THIẾT KẾ NHÀ MÁI NHẬT 2 TẦNG MẶT TIỀN 5M – TINH HOA KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI

Nhà mái nhật 2 tầng mặt tiền 5m hiện nay được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Đây là một trong những mô hình nhà có ảnh hưởng lớn, đặc biệt là những thành phố đông dân. Nhờ sự tiện nghi, đơn giản, gọn nhẹ, đa chức năng mà không ảnh hưởng đến các cơ sở hạ tầng xung quanh. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đưa các bạn đi thăm quan các mẫu thiết kế nhà đẹp. Nếu đó là không gian sống bạn yêu thích thì hãy dừng chân và liên hệ ngay với Angcovat nhé.

Nhà mái nhật 2 tầng mặt tiền 5mThiết kế kiến trúc nhà mái Nhật 2 tầng mặt tiền 5m

Ưu điểm vượt trội của nhà mái nhật 2 tầng mặt tiền 5m

Có thể nói các công trình nhà mái Nhật 2 tầng mặt tiền 5m đang dần trở nên phổ biến. Nếu như bạn ở các thành phố lớn như HCM hay Hà Nội thì có lẽ đều đã bắt gặp những mẫu nhà này. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội mà dạng công trình này sở hữu

Mặt tiền 5m tối giản, độc đáo

Những công trình nhà 2 tầng mặt tiền 5m mang lối kiến trúc đơn giản. Bên cạnh đó việc kết hợp cùng kiểu mái Nhật cũng mang tới điểm nhấn vô cùng mới lạ. Chính vì vậy mà mẫu nhà này mang tính ứng dụng khá cao. Nó thích hợp với các vùng miền khác nhau từ nông thôn tới thành phố. Với kiến trúc này 2 tầng thì phần dưới sẽ được đơn giản hóa hoàn toàn. Đặc biệt là các mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng mặt tiền 5m. Chỉ duy nhất thông qua mặt tiền bạn cũng sẽ cảm nhận được sự trẻ trung, hiện đại.

Kinh phí thiết kế và xây dựng không quá cao

Các khoản chi cần phải bỏ ra để thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng mặt tiền 5m cũng có phần tiết kiệm hơn rất nhiều so với các mẫu nhà khác. Bạn chỉ cần tốn một khoản phí nhỏ là đã có thể sở hữu không gian sống đẹp mắt với công năng sinh hoạt vô cùng tiện nghi và hiện đại.

Các ưu điểm vượt trội có ở mẫu nhà 2 tầng mái Nhật mặt tiền 5mCác ưu điểm vượt trội có ở mẫu nhà 2 tầng mái Nhật mặt tiền 5m

Thời gian thi công nhanh

Việc thi công diễn ra cũng nhanh gọn, phong cách hiện đại nên không tốn quá nhiều thời gian. Nhờ vjay mà chủ đầu tư có thể tiết kiệm thêm được một khoản kinh phí. Không cần tốn quá nhiều nhân công vào việc trang trí các chi tiết cầu kỳ.

Thích hợp với điều kiện thời tiết nước ta

Với thời tiết nóng bức như ở Việt Nam thì mẫu nhà mái Nhật 2 tầng mặt tiền 5m được xem là sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt là ở các thành phố khi mà hiện tượng hiệu ứng nhà kính đang ngày càng chuyển biến phức tạp. So với kiểu nhà mái tôn hay mái bằng thì mái Nhật có tác dụng chống năng tốt hơn rất nhiều. Đó cũng chính là lý do vì sao mẫu mãi này trở nên rất được ưa chuộng.

Xem thêm:Thiết kế nhà vườn mái nhật tân cổ điển 3 phòng ngủ có hồ bơi ĐỈNH nhất năm

Báo giá thiết kế và thi công nhà mái Nhật 2 tầng mặt tiền 5m

Đối vơi thiết kế nhà biệt thự > 2 tầng:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Đơn giá thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng mái NhậtĐơn giá thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng mái Nhật

Đơn giá xây dựng

Thị trường hiện nay có 2 hình thức thi công với 2 đơn giá khác nhau như sau:

Đơn giá xây dựng trọn gói

Đây là hình thức đấu thầu chìa khóa trao tay phổ biến ở Việt Nam. Khi chủ đầu tư lựa chọn hình thức xây dựng này, sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Nhà thầu sẽ thay mặt chủ đầu tư lo mọi việc từ A – Z; từ vật liệu xây dựng đến nhân công hoàn thiện cũng như thiết kế; lắp đặt nội thất cơ bản nhất. Sau khi hoàn thành; chủ đầu tư có thể vào ở mà không cần phải mua sắm, sửa sang lại bất cứ thứ gì.

Hiện tại đơn giá thi công trọn gói mẫu nhà mái Nhật 2 tầng mặt tiền 5m hiện đang giao động trong khoảng từ 4.500.000 – 5.500.000 Vnđ tùy thuộc vào chất lượng vật liệu lựa chọn cũng như độ khó của mẫu thiết kế nhà.

Đơn giá nhân công trọn gói

Trường hợp chủ đầu tư lựa chọn gói hi công này thì sẽ cần phải lo vật tư, Nhà thầu chỉ cung cấp công nhân thi công. Đơn giá thi công sẽ giao động trong khoảng từ 1.100.000 tới 1.500.000 Vnđ. Hình thức thi công này ít được chủ đầu tư lựa chọn vì nếu không có kinh nghiệm cũng như thời gian thì bạn khó có thể tự lo liệu để kịp tiến độ thi công.

Đặc điểm của mẫu nhà mái Nhật 2 tầng mặt tiền 5m

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật được đánh giá là vô cùng thích hợp với các mảnh đất có chiều rộng hạn hẹp ở các khu vực thành thị. Dưới đây là đặc điểm có ở mẫu công trình độc đáo này.

Chiều dài lớn

Thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại, mặt tiền 5m sẽ có đặc điểm dễ nhận biết nhất là chiều dài nhà ống. Chiều dài này sẽ nằm trong khoảng trung bình từ 10m – 20m. Ngôi nhà sẽ có độ cao 2 tầng để mở rộng không gian sử dụng, phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hoặc kết hợp với nhu cầu kinh doanh nhỏ của các hộ gia đình hiện nay.

Phù hợp với các quỹ đất chia lô

Đây là kiểu nhà phù hợp với các quỹ đất được phân lô, có đặc điểm hạng ngang chiều dài sâu và được xây dựng 2 tầng. Xung quanh cạnh đó là các ngôi nhà mái Nhật 2 tầng mặt tiền 5m khác nhau liền kề. Do vậy, nhà tại khu phố này sẽ được bố trí dựa lưng vào nhau vì nó được quy hoạch theo đúng ô bàn cờ.

Các đặc điểm nổi bật có ở mẫu nhà 2 tầng mái NhậtCác đặc điểm nổi bật có ở mẫu nhà 2 tầng mái Nhật

Kiến trúc đơn giản hóa

Kiến trúc nhà mái Nhât 2 tầng mái mặt tiền 5m sẽ có lối kiến trúc đơn giản. Những ngôi nhà này sẽ mang phần hiện đại, trẻ trung và đang trở thành xu hướng hiện nay. Hơn nữa, với phong cách hiện đại thì nó sẽ tiết kiệm được chi phí xây dựng.

Mái Nhật có độ dốc vừa phải

Phần mái nhà luôn là phần chiếm nhiều thời gian xây dựng nhất. Kiểu nhà mái Nhật 2 tầng này tiến hành thi công mái theo kiểu xếp chồng lên nhau với độ dốc vừa phải. Từ đó làm tăng khả năng chống nóng lúc trời nóng và khả năng thoát nước lúc trời mưa.

Có thể bạn quan tâm: Biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển 3 phòng ngủ 140m2 đẹp nhất vùng

Một số mẫu nhà mái Nhật 2 tầng mặt tiền 5m sang trọng hiện đại

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 5m hiện đại. Cùng tham khảo ngay nhé.

Hình ảnh thiết kế nhà ống 2 tầng mái nhật tinh tế mặt tiền 5mHình ảnh thiết kế nhà ống 2 tầng mái nhật tinh tế mặt tiền 5m

Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 5m nổi bật với hệ thống trụ cột vuông vững chắc kết hợp cùng các đường kẻ chỉ trang trí tạo điểm nhấn thu hút. Việc sử dụng gam màu trắng chủ đạo đan xen màu xám đẹp mắt đã mang đến một nét đẹp duyên dáng, sang trọng cho công trình. Ngôi nhà còn gây chú ý bởi hệ thống cửa kính cường lực rộng được phân bố đều có tác dụng mang đến sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên hơn vào bên trong. Không những vậy, hệ thống mái Nhật đẹp mắt và cân đối giúp chống nóng và chống thấm.

Kiến trúc nhà mái Nhật mặt tiền 5m sang trọngKiến trúc nhà mái Nhật mặt tiền 5m sang trọng

Thông qua phối cảnh bên trên bạn hoàn toàn có thể thấy được công trình nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m mang đậm nét đẹp thẩm mỹ của kiến trúc hiện đại, kết hợp vô cùng hài hòa cùng hệ mái Nhật gam màu xanh, tạo ra cái nhìn độc đáo cho ngoại thất. Bậc tam cấp được thiết kế mang may mắn và tài lộc cho các thành viên trong gia đình.

Kiến trúc nhà 2 tầng mái Nhật mặt tiền 5m tân cổ điểnKiến trúc nhà 2 tầng mái Nhật mặt tiền 5m tân cổ điển

Kiến trúc sư đã lựa chọn tone trắng tinh khôi xuyên suốt ngoại thất căn biệt thự. Gam trắng chính là màu sắc bền bỉ mang vẻ đẹp vượt thời gian. Hệ cửa kính khung đen giúp căn biệt thự 2 tầng có tầng hầm càng thêm nổi bật dưới vòm trời trong vắt. Kiến trúc mái Nhật màu xanh đen hòa quyện cùng nền sơn trắng tạo nên một diện mạo hoàn mỹ. Thiên nhiên trong lành bao quanh căn biệt thự đem lại một tổng thể hòa quyện, gần gũi và tươi mát.

Xem ngay: Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 130m2 3 phòng ngủ giá rẻ nhất

Biệt thự tân cổ điển mái nhật mặt tiền 5mBiệt thự tân cổ điển mái nhật mặt tiền 5m

Nhà 2 tầng mặt tiền 5m nổi bật với tông màu trắng kết hợp hợp mái nhật xanh lôi cuốn ánh nhìn của nhiều người với vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển. Nhìn vào phối cảnh 3D, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được ngôi nhà toát lên vẻ đẹp cân đối nhờ cách bố trí các cột trụ chính – phụ, các phào chỉ – hoa văn nhẹ nhàng đem lại vẻ trang nhã, sang trọng.

Kiến nhà 2 tầng mái nhật hình chữ LKiến nhà 2 tầng mái nhật hình chữ L

Nhìn tổng thể, ngôi nhà tựa như một căn biệt thự mini sang trọng mà bạn có thể bắt gặp ở các khu đô thị hạng sang của thành phố. KTS lựa chọn sử dụng hình ảnh mái nhà quen thuộc trong các thiết kế của phong cách Á Đông, khơi gợi nét thân thuộc, gần gũi mà vẫn toát lên vẻ đẹp của sự cách tân, đời mới. Kế bên đó là tô điểm thêm hệ thống cây xanh ở các khu vực ban công tầng 2 khiến không gian sống của chủ đầu tư trở nên ngập tràn sức sống.

Phong cách thiết kế hiện đại trong công trình nhà 2 tầngPhong cách thiết kế hiện đại trong công trình nhà 2 tầng

Công trình nhà 2 tầng chữ L 3 phòng ngủ gây ấn tượng cho người nhìn với dáng vẻ cân đối, vuông vắn và cực kỳ vững chãi. Như bạn có thể thấy 2 khối nhà tạo thành hình chữ L được liên kết chặt chẽ với nhau, phần mái ngói xanh hòa quyện cùng nền sơn trắng tinh khiết mang đến cảm giác tinh tế, tao nhã vô cùng.

Cùng điểm qua: Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng tân cổ điển 140m2

Thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc tân cổ điển mặt tiền 5mThiết kế nhà 2 tầng kiến trúc tân cổ điển mặt tiền 5m

Phong cách tân cổ điển với thiết kế hình khối khá cầu kỳ, hệ tống trụ cột cùng với đường phào chỉ hiện đại và đẹp mắt, hệ thống vòm khối bán nguyệt trước mặt tiền giúp cho mẫu nhà gây được sự chú ý mỗi khi có khách ghé thăm. Hệ thống mái Nhật có khối đua rộng không chỉ có tác dụng che mưa che nắng mà còn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, giúp cân đối hình khối tổng thể chung của mẫu thiết kế nhà.

Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật sang trọng và khoa học, cùng với kiến trúc hiện đại, tinh tế, có sự pha lẫn giữa tân cổ điển và đương đại. Hãy liên hệ ngay để được kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn chi tiết và cặn kẽ hơn. Mọi tư vấn, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Angcovat, chúng tôi cam kết sẽ giúp các bạn sở hữu không gian sống như ý với mức đầu tư tiết kiệm nhất.

  • Trụ sở: Phố Khương Trung - P. Khương Trung - Q. Thanh Xuân - Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.030.680
  • Email: angcovat.vn@gmail.com
Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận