19 mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp, rẻ, chất lượng

Những công trình nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 được ANGCOVAT giới thiệu ngay trong bài viết dưới đây đều là các mẫu thiết kế nhà khá nổi bật, được thiết kế và thi công cho nhiều chủ đầu tư trong quá trình thiết kế từ Bắc vào Nam trong năm 2023. Chỉ với kinh phí đầu tư từ 300 triệu đến 700 triệu, bạn có thể sở hữu không gian sống hoàn hảo và khoa học nhất.

Những công trình nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 được ANGCOVAT giới thiệu ngay trong bài viết dưới đây đều là các mẫu thiết kế nhà khá nổi bật, được thiết kế và thi công cho nhiều chủ đầu tư trong quá trình thiết kế từ Bắc vào Nam trong năm 2023. Chỉ với kinh phí đầu tư từ 300 triệu đến 700 triệu, bạn có thể sở hữu không gian sống hoàn hảo và khoa học nhất.

Còn đợi gì nữa mà không cùng các KTS ANGCOVAT khám phá ngay 19 mẫu nhà dưới đây, những công trình này đều được đánh giá là không gian sống đáng mơ ước mà bất kỳ gia chủ nào cũng không nên bỏ qua.

BÁO GIÁ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI 80M2

Báo giá thiết kế

Đối với mẫu nhà cấp 4:

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Báo giá thi công

Đơn giá thi công xây dựng là một trong các yếu tố luôn được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Hiện nay có 2 kiểu đơn giá mà bạn có thể lựa chọn:

  • Đơn giá xây nhà cấp 4 mái thái trọn gói nhân công hoàn thiện đang có mức giá giao động từ 1.300.000 Vnđ tới 1.500.000 Vnđ.
  • Đơn giá xây nhà cấp 4 mái thái với dịch vụ chìa khóa trao tay có mức giá giao động từ 4.000.000 Vnđ tới 6.400.000 Vnđ.

Chú ý: Báo giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo nên nếu quý khách có nhu cầu muốn tư vấn và nhận báo giá chính xác có thể liên hệ trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách hàng của ANGCOVAT thông qua hotline: 0988.030.680.

TỔNG HỢP CÁC MẪU NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI 2 PHÒNG NGỦ 80M2 ĐẸP

Chia sẻ 19 mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp, rẻ, chất lượng nhất từ trước đến nay.

Mẫu số 1: Nhà mái Thái cấp 4 đơn giản đẹp

mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp rẻ chất lượng

Kiểu nhà cấp 4 2 phòng ngủ với diện tích không quá lớn là điều hoàn toàn khả thi đối với các KTS tài năng tới từ Kiến trúc Angcvat. Với nhà cấp 4 phong cách đơn giản, nhấn mạnh về mặt công năng sử dụng, chủ đầu tư đã bố trí các không gian phòng ngủ cực kì khoa học và linh hoạt. Ngoài ra, việc sử dụng những gam màu tươi sáng và hình khối, họa tiết đơn giản giúp mẫu thiết kế trở nên rộng rãi, sáng sủa hơn.

Mẫu số 2: Công trình nhà mái Thái cấp 4 80m2 hiện đại

mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp đơn giản

Hình khối thiết kế mẫu nhà khá đơn giản với gam màu sắc tươi sáng và trẻ trung, hình khối đơn giản toát lên sự vững chắc cũng như khỏe khoắn của một mẫu nhà được đầu tư thiết kế kiên cố. Thiết kế mái thái cao và đua rộng, giúp cho hình khối mẫu thiết kế nhà thêm phần cân đối và có sự thu hút đối với bất kỳ ánh nhìn nào.

Mẫu số 3: Thiết kế nhà mái Thái có sân vườn 80m2

mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 80m2 này thể hiện sự hấp dẫn từ cách phối trộn màu sắc vô cùng hài hòa, tinh tế . Qua đó, toát lên nét đẹp sang trọng và mới lạ của phong cách hiện đại. Gam màu trắng trung tính trang nhã kết hợp với sắc be của gạch lát sân, màu xám của mái thái khiến không gian ngoại thất trở nên nhã nhặn, dễ chịu khi nhìn vào. Tổng thể không gian bao quanh ngôi nhà cũng khiến tổng quan công trình trông đẹp mắt hơn.

Mẫu số 4: Thiết kế nhà mái Thái cấp 4 độc đáo

Xây nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp

Thiết kế nhà cấp 4 80m2, thiết kế hệ mái thái giật cấp và phi đối xứng mang tới điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ công trình. Ngôi nhà thiết kế theo dáng chữ i tạo ra khoảng không rộng thoáng. Từ đây, gia chủ có thể nhìn ra sân vườn xanh ngắt qua khung cửa kính. Những hàng cây cao lớn xung quanh giúp điều hòa không khí cho ngôi nhà. Các thành viên sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đạt.

Mẫu số 5: Thiết kế nhà mái Thái hiện đại có sân vườn rộng 80m2

ý tưởng thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp

Nhìn từ trên cao chúng ta có thể thấy được hình khối ngôi nhà kiên cố và vững chắc, ngoại thất nổi bật hơn hẳn các công trình cấp 4 khác. Không gian kiến trúc theo kiểu chữ l của mẫu nhà cấp 4 được chia 2 phần rõ nét. Sảnh chính và sảnh phụ được thiết kế dựa theo kiểu chữ l để phân chia sự cân bằng trong bố cục, đồng thời để ngôi nhà thêm thoáng đãng và thuận tiện cho việc di chuyển vào phòng khách hoặc phòng bếp. Khoảng sân nhỏ phía trước sẽ là không gian để gia chủ trồng hoa, làm đẹp và thỏa mãn sở thích chăm sóc cây cảnh của mình.

Mẫu số 6: Kiến trúc nhà cấp 4 sử dụng hệ mái Thái xanh

mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp nhất nămPhong cách kiến trúc cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ 80m2 được lựa chọn là phong cách hiện đại. Mảng tường trắng trang trí bằng đường chỉ nổi chạy ngang ngôi nhà, tạo nên sự mềm mại uyển chuyển. Chân tường được lựa chọn ốp đá, ngăn cách với tường trắng bởi một đường viền nổi trên bề mặt. Hệ thống cửa của công trình được KTS ưu tiên khung gỗ – kính. Sự kết hợp giữa vật liệu truyền thống và hiện đại đã mang đến cho ngôi nhà một sự ấm áp và gần gũi.

Mẫu số 7: Công trình nhà cấp 4 mái Thái bề thế 

mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp 2 mặt tiền

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền 80m2 mang nét đẹp sang trọng, cuốn hút ánh nhìn đầu tiên. Công trình này có 1 mái lớn và 2 mái phụ ở sảnh phụ giúp ngôi nhà trông cao ráo, đồ sộ hơn. Tông màu trầm chủ đạo được các KTS vận dụng với gam màu nâu được phối hợp khéo léo giúp tôn lên vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc. Phân chân tường, mái và tường phụ sử dụng màu nâu đen tạo sự tương phản nhẹ nhàng.

Mẫu số 8: Thiết kế nhà cấp 4 ở nông thôn sử dụng hệ mái Thái

mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp cho bố mẹ ở quê

Công trình hiện lên trước mắt người nhìn vô cùng bắt mắt. Từ khu vực sảnh chính mặt tiền của ngôi nhà, kiến trúc sư bố trí 2 cột trụ nguyên khối chắc chắn, dưới chân cột được ốp gạch nâu sẫm tạo thành thế vững chãi và tăng tính thẩm mỹ. Màu xanh tím than mới thay thế cho màu ngói đỏ truyền thống, đảm bảo độ tươi và giữ màu lâu hơn. Bên cạnh đó hệ thống cổng chắc chắn và hàng rào được làm từ sắt bao trọn toàn bộ quỹ đất có tác dụng bảo vệ không gian sống của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

Mẫu số 9: Kiến trúc nhà hiện đại 1 tầng 80m2 tại Hưng Yên

mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp nhỏ gọn tiết kiệm

Nhà cấp 4 80m2 2 phòng ngủ có cấu trúc khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, đẹp mắt. Phần mái thái được KTS sử dụng có độ dốc thoát nước tốt. Tổng thể căn nhà nhìn chung rất thanh thoát và ấn tượng. Kế bên cạnh là một khoảng hiên phụ, là nơi để gia chủ thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Mẫu số 10: Phong cách Tân Cổ Điển trong mẫu nhà 1 tầng 80m2

mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp mặt tiền nhỏ

Toàn bộ hệ cửa mẫu nhà cấp 4 mái thái có 2 phòng ngủ với diện tích 80m2 được trang bị kính cường lực, tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, đồng thời mang ánh sáng tự nhiên vào bên trong nhà. Hệ thống cột trụ tròn trước phần sảnh khiến cho người nhìn cảm nhận được sự chắc chắn và nét đẹp sang trọng của tổng thể công trình.

Mẫu số 11: Thiết kế nhà 1 tầng mái Thái tai Nam Định có 2 phòng ngủ

mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp xây ở quê

Bao quanh công trình nhà cấp 4 2 phòng ngủ chính là hệ thống cửa cổng và tường rào bao quanh. Để ngoại thất ngôi nhà nổi bật, kiến trúc sư sử dụng cửa sắt màu đen với các thanh nan tròn nhỏ, tạo sự mảnh mai, mềm mại. Điểm nhấn gạch đỏ được bố trí phần mái chính và phụ phần mặt tiền cùng với nguyên cả mảng tường cao phân cách với nhà hàng xóm ở phía tay phải. Với lối thiết kế này, mẫu nhà cấp 4 có ngoại thất nổi bật, giống như những mẫu biệt thự hiện đại và sang trọng.

Mẫu số 12: Vẻ đẹp hiện đại ẩn hiện trong mẫu nhà 1 tầng rộng 80m2

chi phí xây mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp

Thiết kế nhà hiện đại với kiểu mái thái màu nâu đậm sang trọng, kết hợp với những tông màu trung tính sáng như màu trắng, màu nâu vàng tạo nên những điểm nhấn hoàn hảo về phối cảnh kiến trúc cũng như ngoại thất bên ngoài. Công trình nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhiều chủ đầu tư khác nhau.

Mẫu số 13: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái với mặt tiền lạ mắt

bản vẽ mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp

Không chỉ có bố cục hài hòa của phần ngoại thất, mà nội thất bên trong mẫu nhà cấp 4 mái thái có 2 phòng ngủ cũng vô cùng độc đáo. Việc bố trí thêm gara không chỉ hợp lý mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cùng sự tiện nghi cho ngôi nhà.

Mẫu số 14: Không gian sân vườn rộng bao quanh mẫu nhà mái thái cấp 4 80m2

thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp

 Cách phối hợp màu sắc trong thiết kế nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ rộng 80m2 là mấu chốt để thu hút sự chú ý của mọi người qua đường. Các mảng khối ốp đá ở phần sảnh và bậc tam cấp gợi về sự ấm áp, tĩnh lặng, trong khi đó màu trắng lại khiến căn nhà nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

Mẫu số 15: Thiết kế nhà cấp 4 ở Đồng Nai hiện đại 2 phòng ngủ

báo giá thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp

Nhà cấp 4 có hệ mái thái với diện tích 80m2 được thiết kế cân đối, Khoảng sân phía trước kết hợp cùng hệ mái thái rộng đưa đến sự độc đáo. Bên cạnh đó hệ cột vuông kiên cố phía trước tạo nên sự bề thế và vững chắc cho công trình.

Mẫu số 16: Công trình nhà cấp 4 của gia đình anh Hải tại Hà Nội 80m2

xây mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp hết bao nhiêu tiền

Căn nhà cấp 4 được nhiều chủ đầu tư đánh giá đẹp phụ thuộc vào phối cảnh ngoại thất mặt tiền và sân vườn mang tới một không gian sống đẹp mắt. Mặt tiền nhà rộng được xây dựng sáng sủa, tươi mới, hiện đại và thoáng đãng kết hợp với mặt hậu vững chắc sẽ đem đến cho ngôi nhà nhiều may mắn và tài lộc. Việc gia chủ bố trí thêm khoảng sân phía trước căn nhà sẽ tạo ra một lớp bảo vệ loại bỏ đi những luồng hung khí tích tụ.

Mẫu số 17: Thiết kế nhà mái Thái rộng 80m2 2 phòng ngủ kiểu Pháp

mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp hình chữ L

Mẫu nhà cấp 4 mang đặc điểm ngoại thất được thiết kế theo dạng nhà hình chữ L. Hệ thống mái thái được chủ đầu tư lựa chọn có khả năng thích ứng và chịu được khí hậu Việt Nam cực cao, tiêu biểu là thoát nước nhanh chóng vào những ngày mưa và tạo cảm giác mát mẻ vào mùa nắng nóng.

Mẫu số 18: Thiết kế nhà cấp 4 mái Thái chữ I

mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 80m2 đẹp ở quê

Kiểu nhà cấp 4 chữ I 2 phòng ngủ với thiết kế phong cách đơn giản được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn nhờ công năng linh hoạt mà nó mang lại. Toàn bộ thiết kế được bao bọc bởi 2 gam màu trắng xanh chủ đạo đến từ phần tường và mái Thái. Từ đó tạo ra sự tương phản với không gian chiều sâu ấn tượng. Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản về giao diện cũng giúp gia chủ tối ưu hóa và tiết kiệm được một nguồn chi khá lớn trong việc thiết kế và thi công.

Mẫu số 19: Công trình 80m2 mái Thái đơn giản và hiện đại

thiết kế nhà cấp 4 mái thái 80m2 2 phòng ngủ đẹp

Công trình nhà cấp 4 được thiết kế theo dạng đơn giản, mái Thái màu xám nhạt kết hợp cùng hệ thống cửa kính khung gỗ mang tới cho người nhìn một bức tranh toàn cảnh đẹpmắt. Cách bố trí 2 phòng ngủ hợp lý giúp tối ưu hóa được không gian nội thất bên trong cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư và các thành viên trong gia đình.

Nếu như bạn yêu thích một trong những mẫu thiết kế nào của chúng tôi, hãy liên hệ ngay để nhận được những tư vấn thiết kế khoa học và sát nhất từ kiến trúc sư cho công trình của gia đình bạn nhé.

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận