+10 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 10x10 xu hướng mới 2024

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 10x10 dưới đây là một trong những không gian đáng sống mà chủ đầu tư có thể tham khảo. Nét đẹp không chỉ tới từ những đường nét kiến trúc ấn tượng bên ngoài mà còn ở mặt bằng công năng bố trí hoàn hảo trên lô đất rộng rãi và sự tiện nghi, thoải mái khi sống trong công trình nhà vuông đẹp mắt này. Nếu quý khách còn đang bắn khoăn tìm kiếm cho mình một đơn vị thiết kế uy tín thì ANGCOVAT sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm ước mơ của gia đình mình về một không gian sống hoàn toàn khác biệt, độc đáo và mang đậm dấu ấn riêng.

Nhà 2 tầng mái nhật 10x10

Nhà 2 tầng mái nhật 10x10

Đặc điểm nổi bật của mẫu nhà vuông 10x10 2 tầng mái Nhật

Các mẫu nhà 2 tầng 100m2 với 4 góc nhà vuông vắn. Theo các chuyên gia đánh giá thì đây là một không gian sống vuông vắn, không có góc khuyết lợi thế về phong thủy và được nhiều gia chủ lựa chọn. Với diện tích 10x10m thì gia chủ có thể thoải mái bố trí các khu vực diện tích, không gian sinh hoạt đầy đủ cho các thành viên.

Thiết kế nhà vuông 10×10 còn giúp tận dụng được không gian sân vườn xanh mát, thoáng đãng. Công trình nhà vuông 10x10 2 tầng có phong thủy tốt, bên cạnh đó lại mang ý nghĩa của sự may mắn, thịnh vượng và ấm no. Nhà 2 tầng mái Nhật 10x10 có thể phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau từ đơn giản, hiện đại.

Đặc điểm nổi bật của các công trình nhà 2 tầng 10x10

Đặc điểm nổi bật của các công trình nhà 2 tầng 10x10

Xem thêm: Mẫu nhà vườn 2 tầng phong cách Indochine 120m2 cực đẹp

Ưu điểm của thiết kế nhà vuông 10x10 2 tầng

Việc thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 10x10 đang được ựa chuộng ở nhiều nơi tại Việt Nam. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật có trong dạng công trình độc đáo này:

  • Bố cục cân xứng: Những mẫu thiết kế nhà 10x10m 2 tầng có kiến trúc cân xứng với 4 góc vuông lại cảm giác được sự trọn vẹn, đầy đủ. Từ độ cân xứng này mà việc thiết kế sẽ đa dạng được nhiều kiểu dáng kiến trúc khác nhau.
  • Phong thủy tốt: Theo quan niệm của ông cha ta thì những căn nhà hình vuông có tính cân xứng với nhau. Căn nhà không bị quá dài hay quá hẹp, khuyết góc có nguồn năng lượng thông lưu rất tốt. Điều này mang tới cho gia chủ một không gian sống nhiều tài lộc mang tới vận khý tốt cho gia chủ cùng các thành viên.
  • Độ thống thoáng tốt: Thiết kế nhà 10x10 nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên do độ thông thoáng cao. Không gian trong nhà luôn mang lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái rất tốt cho tinh thần của các thành viên.
  • Đa dạng kiến trúc: Do đặc điểm riêng biệt mà các công trình 10x10 2 tầng có độ vuông vắn nên kết hợp với nhiều kiến trúc khác nhau. Từng đơn vị thiết kế thiết kế có thể biến hóa tài tình từ nhiều phong cách tối giản, tân cổ điển tới hiện đại, cao cấp đều mang lại điểm nhấn riêng cho căn nhà. Hiện nay những căn nhà vuông có thể biến hóa đa dạng từ cổ điển sang trọng đến hiện đại tối giản phụ thuộc vào sở thích và tiềm lực kinh tế của gia chủ.

Những ưu điểm tuyệt vời có ở mẫu nhà 2 tầng mái nhật 100m2

Những ưu điểm tuyệt vời có ở mẫu nhà 2 tầng mái nhật 100m2

Một số lưu ý thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 10x10 mái Nhật

Dưới đây là một số lưu ý mà chủ đầu tư cần nắm được khi thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 10x10.

Xác định vị trí hướng nhà phù hợp

Để đảm bảo công trình nhà vuông 2 tầng 10x10 đẹp không chỉ có kiến trúc, công năng bố trí hợp lý mà hướng nhà còn cần phù hợp với chủ đầu tư. Đây là yếu tố tiên quyết trước khi thiết kế mà người chơi cần quan tâm. Gia chủ cũng cần xem tuổi của mình xem có phù hợp với việc làm nhà hay không, nếu không hợp thì cần mượn tuổi để làm nhà. Sau đó xác định hướng nhà phù hợp với mệnh gia chủ.

Xác định chính xác hướng nhà phù hợp với gia chủ

Xác định chính xác hướng nhà phù hợp với gia chủ

Màu sắc cần phù hợp với ngoại thất

Thiết kế nhà vuông 10x10 cũng cần đặc biệt chú ý tới yếu tố phối màu. Đây là phần vô cùng quan trọng, không chỉ quết định tới yếu tố thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới yếu tố phong thủy của công trình. Chọn màu hợp mệnh giúp gia chủ đón nhận nhiều điều tốt lành, làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà 2 tầng mái nhật 90m2 đẹp nhất Nam Định

Nội thất cần sự hài hòa với không gian sống

Khi chọn lựa nội thất cho các công trình nhà 2 tầng mái Nhật 10x10 gia chủ cần lưu ý đảm bảo đồng bộ cho không gian kiến trúc nội ngoại thất. Bên cạnh đó đặc biệt lưu ý về màu sắc của nội thất:

  • Gia chủ mệnh thổ: Nên chọn các món đồ nội thất có gam màu vàng, nâu hoặc xám.
  • Gia chủ mệnh hỏa: Nên chọn các món đồ nội thất có gam màu đỏ, tím.
  • Gia chủ mệnh kim: Nên chọn các món đồ nội thất có gam màu trắng, đen.

Lựa chọn nội thất phù hợp với không gian ngoại thất

Lựa chọn nội thất phù hợp với không gian ngoại thất

Báo giá thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 10x10 giá rẻ, uy tín

Sau đây là báo giá thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 10x10 của Angcovat mà bạn có thể tham khảo:

  • Thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 10x10  phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 10x10   phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 10x10  phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Các công trình thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật đẹp và ấn tượng nhất năm 2024

Ngay sau đây, ANGCOVAT sẽ gửi đến bạn những mẫu nhà 2 tầng 10x10m ấn tượng để bạn tham khảo.

Nhà 2 tầng 10x10m hiện đại sang trọng

Nhà 2 tầng 10x10m hiện đại sang trọng

Nếu như chủ đầu tư thích các mẫu nhà đơn gian và tinh tế thì công trình nhà 2 tầng mặt tiền 10m trên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Những đường nét kiến trúc khỏe khoắn, màu sắc nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Mẫu biệt thự này đặc biệt phù hợp với những gia chủ trẻ trung, năng động.

Kiến trúc nhà 2 tầng mái Nhật 10x10m giá rẻ

Kiến trúc nhà 2 tầng mái Nhật 10x10m giá rẻ

Công trình nhà 2 tầng đẹp trên đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản. Các KTS đã sử dụng hệ cửa chính lớn và cửa sổ to nhỏ bằng kính cường lực ở quanh các mặt không bị giáp tường, giúp ngôi nhà trông rộng rãi và thoáng mát hơn. Mái nhật được sử dụng gia chủ lựa chọn để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, đồng thời giúp ngôi nhà mát mẻ hơn vào mùa hè. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng, kết hợp với màu nâu của cửa gỗ và màu ghi xám của mái nhật. Màu sắc này giúp ngôi nhà trông hiện đại và sang trọng hơn.

Không nên bỏ qua:  Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20

Phối cảnh nhà 2 tầng vuông vắn hiện đại

Phối cảnh nhà 2 tầng vuông vắn hiện đại

Công trình được thiết kế hiện đại với không gian mở đẹp mắt. Nhiều chủ đầu tư yêu thích phong cách kiến trúc này bởi không gian rộng thoáng hơn, tăng cảm giác về chiều sâu, tạo sự thoải mái cho gia chủ trong quá trình sinh hoạt.

Phong cách tân cổ điển trong mẫu nhà 2 tầng 100m2'Phong cách tân cổ điển trong mẫu nhà 2 tầng 100m2

Với kích thước mặt tiền rộng 10m2, công trình được KTS ưu tiên  thiết kế có nhiều cửa sổ và ban công rộng giúp lấy sáng và thông gió tốt, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho không gian sống. Cấu trúc nhà phố mái nhật được xây dựng đơn giản với mục đích tối ưu công năng thay vì tập trung vào trang trí cầu kì.

Kiến trúc nhà 2 tầng mái Nhật 10x10

Kiến trúc nhà 2 tầng mái Nhật 10x10

Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 10m2 có khoảng thông tầng thoáng đãng. Hệ mái nhật được chủ đầu tư lựa chọn là một trong những dáng mái được ưa chuộng nhất hiện nay bởi vẻ đẹp cân đối và trẻ trung. Phối hợp với kiến trúc tân cổ điển, nét truyền thống trong mái nhật đã đưa thiết kế gần gũi hơn với gu thẩm mỹ bản địa. Mặt tiền ốp kính trong suốt kiến ngôi nhà có cảm giác như sâu hơn và sáng hơn.

Công trình nhà 2 tầng đơn giản mái Nhật

Công trình nhà 2 tầng đơn giản mái Nhật

Chủ đầu tư đã sử dụng các loại vật liệu ốp ngoại thất đơn gian cho công trình nhà 2 tầng 10x10 mái nhật. Từ đó mang lại sự hấp dẫn khó cưỡng đồng thời thể hiện được đặc tính vật lý của loại chúng, chẳng hạn như nhôm, gỗ hoặc kính cường lực.

Đón đọc: Thiết kế nhà 14x14m mái bằng hiện đại kiểu biệt thự vườn

Nhà mái Nhật 2 tầng ở nông thông giá rẻ

Nhà mái Nhật 2 tầng ở nông thông giá rẻ

Công trình được xây dựng ở nông thôn với diện tích 100m2 với các khoảng không gian sân vườn xung quanh nhà, được thiết kế các biện pháp giật cấp mặt tiền với nhiều cửa xung quanh nhằm tối ưu hóa gió và nguồn sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu chi phí xây dựng. Với lý do tiết kiệm nên gia chủ đã sử dụng các loại vật liệu xây dựng địa phương như gạch, bê tông, xi măng,... để giảm giá thành.

Kiến trúc nhà 2 tầng mái Nhật đơn giản có giếng trời 10x10

Kiến trúc nhà 2 tầng mái Nhật đơn giản có giếng trời 10x10

Phối cảnh nhà 2 tầng mái Nhật 10x10 được lắp đặt giếng trời giúp tạo sự thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên cho không gian bên trong, đồng thời tiết kiệm năng lượng đèn điện vào ban ngày. Hệ thống thông gió trong nhà tạo điều kiện đón nguồn năng lượng đến từ vườn cây thiên nhiên làm mát không gian sống của gia chủ.

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật chữ L 10x10 hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật chữ L 10x10 hiện đại

Căn nhà hình dáng chữ l mái Nhật 2 tầng kết hợp hài hòa giữa khu vực sinh hoạt lẫn không gian tiếp khách. Kiến trúc đơn giản với sử dụng các góc cạnh uốn cong tạo điểm nhấn thú vị. Khu vực tầng 2 có ban công được bố trí theo kiểu góc khuyến được trưng bày thêm bộ bàn ghế và ô nhỏ để thưởng trà chiều.

Thiết kế nhà mái Nhật 3 phòng ngủ 10x10m

Thiết kế nhà mái Nhật 3 phòng ngủ 10x10m

Ngoại thất căn nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 100m2 sử dụng thiết kế đơn giản nhưng thoải mái cho gia đình nhiều người cùng sinh sống. Từng không gian phòng ngủ được bố trí phù hợp với nhu cầu của gia chủ để đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

Lời kết

Trên đây là các công trình nhà 2 tầng mái Nhật 10x10 có vẻ đẹp ngoại thất sang trọng hiện đại nhất năm 2024. Mong rằng qua bài viết này quý khách sẽ sớm có thêm ý tưởng cho không gian tổ ấm của mình. Nếu muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp với đầy đủ công năng, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận CSKH của ANGCOVAT để nhận được tư vấn tận tâm nhất!

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận