Thống kê các mẫu biệt thự 10x20 hiện đại có góc view triệu đô

Các mẫu biệt thự 10x20 hiện đại đẹp được kiến trúc sư Angcovat gửi tới quý vị trong bài viết này với đặc điểm chung là ngoại thất bắt mắt, hình khối phi đối xứng, không gian mở hướng tới sự thân thiện thiên nhiên, các phối màu sắc hài hòa và phù hợp phong thủy. Đây là những mẫu nhà biệt thự đẹp xuất sắc được các gia chủ đánh giá cao nhất hiện nay. Mời quý vị tham khảo!

 Thiết kế biệt thự 10x20m hiện đại được kiến trúc sư Angcovat thực hiện với đam mê, sáng tạo và luôn với tâm niệm mang tới cho quý gia chủ không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và phù hợp với mong muốn nhất của từng gia đình. Dưới đây là các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại diện tích 10x20m đẹp nhất năm nay.

mẫu biệt thự 10x20 hiện đại đẹp nhất hiện nay

 Thiết kế biệt thự 10x20 hiện đại 3 tầng không chỉ tôn vinh các khối kiến trúc hài hòa cân đối mà còn ở diện mạo trẻ trung, tinh tế cùng với sự hòa quyện của màu sắc, kiến trúc sư khéo léo tạo không gian mở, gần gũi thiên nhiên qua các khung cửa sổ rộng mở, ban công kính, kèm theo diện tích trồng cây xanh, tạo không khí trong lành mát mẻ

>>> Tổng hợp những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất

 bản vẽ biệt thự hiện đại 2 tầng diện tích 10x20m

 Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 10x20m đẹp nổi bật với hệ thống lam gỗ trang trí ngoài mặt tiền, vừa che nắng hiệu quả, cách nhiệt tốt, làm mát công trình vừa tạo khối kiến trúc thẩm mỹ

1. Mã công trình:   2. Số tầng: 2 tầng
3. Chủ đầu tư: Mr Khải 4. Địa chỉ: Nha Trang
5. Mặt tiền: 10m 6. Chiều sâu: 20m
7. Loại hình Biệt thự 2 tầng Biệt thự hiện đại  Biệt thự mái bằng

 thiết kế nhà 2 tầng trên đất 10x20m

 Công trình nhà biệt thự đẹp 2 tầng diện tích 10x20m đồ sộ và tiện nghi hội tụ đầy đủ các yếu tố từ thẩm mỹ tới công năng và phong thủy. Trong đó kiến trúc sư khéo léo tận dụng mọi diện tích để thiết kế không gian sân vườn, bể bơi, tiểu cảnh, gara để xe sao cho khoa học nhất

1. Mã công trình:   2. Số tầng: 2 tầng
3. Chủ đầu tư: Ông Tuấn 4. Địa chỉ: Đồng Nai
5. Mặt tiền: 10m 6. Chiều sâu: 20m
7. Loại hình  Biệt thự 2 tầng có hồ bơi Biệt thự 2 tầng có gara  Biệt thự 2 tầng có sân vườn
Chi tiết công năng của các tầng:
Tầng 1: 1 Phòng khách +1 khu vực bếp& phòng ăn + wc + hồ bơi + gara
Tầng 2: 3 phòng ngủ + 3 WC + ban công + khu giặt phơi + sân chơi

 

thiết kế biệt thự 10x20 hiện đại có sân thượng

 Thiết kế biệt thự lô góc 2 tầng rưỡi hiện đại 10x20m sở hữu góc view triệu đô mà bất kỳ ai cũng ao ước có được. Không chỉ bởi vị trí đắc địa mà còn bởi ngôi nhà đẹp không tì vết này. Với cách triển khai bản vẽ thiết kế thông minh, sáng tạo mang tới không gian sống đẳng cấp, nhất là khu vực sân thượng được thiết kế như một quán cafe thu nhỏ, nơi gia chủ tận hưởng thời gian thư giãn bên ly cafe, trà, ngồi thưởng thức ở bàn ghế sofa có mái che vừa đọc sách hay ngắm cảnh đều thật tuyệt vời.

>>> Khám phá thêm: các mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum siêu đẹp 

biệt thự 10x20 hiện đại có hồ bơi

 Thiết kế biệt thự 10x20m hiện đại có hồ bơi được xây dựng với ý tưởng ban đầu là nơi ở và nghĩ dưỡng của gia đình, vì vậy không gian trong nhà được thiết kế công năng với đầy đủ các phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung. Bên cạnh đó, bên ngoài là không gian sông vườn rộng với kiến trúc đơn giản, tạo không gian thoáng mát để trẻ nhỏ có chỗ chạy nhảy vui đùa, có bể bơi tròn với độ sâu dưới 1m thích hợp cho trẻ em chơi, nghịch nước và một bể bơi lớn dành cho người lớn.  

bản vẽ nhà biệt thự đẹp 10x20m

 Thiết kế biệt thự 10x20 hiện đại, đẳng cấp nhất hiện nay

 Trên diện tích đất rộng 10×20m, căn nhà 3 tầng này mang sắc vóc của sự hiện đại, thanh lịch và sang trọng. Ngay từ ngoại thất, biệt thự hiện đại 3 tầng “khoác” lên mình hình hài hiện đại trong ngôn ngữ kiến trúc. Những hình khối và đường thẳng dứt khoát định hình lên không gian. Những hình khối kiến cố được xếp chồng, không theo quy luật bất đối xứng lên nhau, khai thác tốt được góc nhìn đa chiều của ngôi nhà.

Đường nét góc cạnh sắc sảo được kết hợp tinh tế cùng trang trí cây xanh tường rào cổng và ban công. Mặt tiền của biệt thự mạnh mẽ, sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm. Ngôi nhà được thiết kế với 03 tầng  tạo ra không gian sống rộng rãi và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế được bố trí tinh tế, không chỉ giúp tạo sự riêng tư mà còn làm mát ngôi nhà, giúp cả gia đình dễ dàng cảm nhận sự mát mẻ của thiên nhiên.

 >>> Tìm hiểu thêm tại: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp 

mẫu nhà biệt thự mặt tiền 10m sâu 20m

 Biệt thự hiện đại 10x20 2 tầng 1 tum mái bằng với các khối kiến trúc thẳng phẳng, khá đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu, vẫn thu hút được sự chú ý của người xem về phía mặt tiền. Ngôi nhà kết cấu chặt chẽ từ bố cục không gian trong nhà cho tới ngoại thất, bằng sự liên kết các mảng tường liên tục từ tầng trệt tới các tầng lầu, sự ăn khớp với nhau ở khối ban công tầng 2 đua ra có lan can bằng kính cường lực trong suốt. 

thiết kế biệt thự 10x20 lô góc hiện đại đẹp

 Biệt thự 10x20 hiện đại quy mô 2 tầng rưỡi được xây dựng ở lô góc đất 2 mặt tiền siêu vip. Kiến trúc hiện đại được khắc họa qua các chi tiết và hình khối kiến trúc toát lên vẻ đẹp về một ngôi ngà sang trọng, tinh tế, với các vật liệu gỗ, kính, lam giả gỗ, bê tông, sắt, thép,.. Biệt thự góc 2 mặt tiền 10x20m vuông vức, hài hòa mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống lý tưởng nhất. Mẫu nhà hiện đại 10x20m còn được tích hợp thêm không gian sân vườn, ban công rộng rãi tạo nên sự thoáng mát, gần gũi thiên nhiên và có thêm một nơi để thư giãn của cả gia đình hay là nơi để trò chuyện, sum vầy đều rất tuyệt vời

>>> Cùng chúng tôi xem bên trong ngôi nhà: biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp 

Thiết kế biệt thự vườn 10x20m đẹp nông thôn

 Mẫu biệt thự 10x20 hiện đại mái nhật 3 tầng còn được kiến trúc lên ý tưởng vô cùng tuyệt vời khi kết hợp khuôn viên sân vườn rộng rãi, có khoảng đệm trước khi tiếp xúc với mặt đường lớn, vì thế mà không gian bên trong ngồi nhà trở nên thoáng mát và yên tĩnh hơn rất nhiều. Kiểu dáng kiến trúc nhà 10x20 mái nhật hiện đại ngày càng được gia chủ quan tâm, không quá đồ sộ như tòa lâu đài dinh thự nhưng với kiến trúc nhà mái nhật 3 tầng này cũng đủ để biết bao gia đình phải ao ước và trầm trồ. Hình khối kiến trúc thể hiện nét đẹp cửa sự vững chãi, kiến cố cũng như nét đẹp tinh hoa hiện đại, cùng với màu sắc trang nhã, hài hòa, gần gũi thiên nhiên là không gian lý tưởng cho nhiều gia đình lựa chọn.

Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về: Biệt thự 3 tầng mái nhật đẹp

tư vấn mẫu thiết kế nhà biệt thự 10x20 hiện đại, nổi bật nhất phố

 Thiết kế biệt thự 10x20 hiện đại 4 tầng ở trước mặt phố lớn, đông người qua lại chắc chắn sẽ cảm nhận được nét đẹp hoành tráng, đẳng cấp của ngôi nhà. Kiến trúc sư sử dụng tone màu sắc mạnh, đậm chất sang trọng, nhất là nghệ thuật sử dụng gam màu đối kháng, với tone màu trắng nhẹ nhàng trong suốt của cửa kính, lan can kín, mảng tường trắng với tone màu đen, ghi xám của gạch ốp tường, mnagr trang trí kiến trúc hay hòa quyện cùng tone màu trầm ấm của hệ lam giả gỗ, gạch giả gỗ ốp tường. Tất cả được được kiến trúc sư xử lý một cách khéo léo, các màu sắc đối nghịch của các tone ấm nóng - trung tính mà lại hòa quyện với nhau đến lạ. Với nghệ thuật tạo hình khối và sử dụng màu sắc ăn ý, đặc trưng của kiến trúc hiện đại đã chinh phục hoàn toàn chủ đầu tư. 

Để tham khảo thêm nhiều mẫu nhà đẹp của chúng tôi vui lòng truy cập tại: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 

 

biệt thự 3 tầng 10x20 hiện đại mái nhật ai nhìn cũng mê

 Thiết kế biệt thự 10x20 m mái nhật 2 tầng đẹp và đẳng cấp thực sự không dựa vào tổng số tiền gia chủ đầu tư mà phải nhìn vào hình khối, đường nét kiến trúc thể hiện sự tỉ mỉ, cầu toàn và tâm huyết của chủ nhà và kiến trúc sư. Ngôi nhà 2 tầng mái nhật 10x20 được kiến trúc sư angcovat thiết kế với công năng gồm phòng khách, phòng bếp, ăn, phòng thờ, 4 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, thư viện đọc sách, ban công, wc,.. đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình 3 thế hệ vừa ấm cúng hài hòa mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cho từng thành viên.

Hình khối kiến trúc vuông vức, thể hiện sự kiên cố, vững chãi trong mọi hoàn cảnh theo thời gian và năm tháng. Các vật liệu hoàn thiện cũng được kiến trúc sư tư vấn cho gia chủ tỉ mỉ, sao cho đẹp và phù hợp với ngân sách của chủ nhà. Vật liệu gạch giả đá màu ghi ấn tượng dược ốp trang trí mặt tiền, chân nhà và ngoài cổng đều gây ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt với hệ thống cổng hàng rào kiên cố và thẩm mỹ chắc chắn sẽ không chỉ chủ nhà mà ngay cả người đi đường qua lại cũng trầm trồ khen ngợi.

Thiết kế biệt thự đẹp nhất, lên phương án mặt bằng và phối cảnh đã nhận được cái gật đầu ưng ý từ chủ nhà, và đây chính là niềm hạnh phúc, hân hoan nhất của kiến trúc sư chúng tôi. Điều này tạo động lực to lớn trong quá trình sáng tác thiết kế, dựng ngôi nhà vừa thẩm mỹ, hài hòa công năng và phong thủy và lại vừa thể hiện cá tính, sở thích của chủ nhà. Đó cũng là điều mà kiến trúc sư Angcovat hướng tới trong suốt hành trình 15 năm làm nghề của chúng tôi.

 

thiết kế biệt thự 10x20 có chi phí hợp lý

 

biệt thự phố 3 tầng 10x20m hiện dại

 

bản vẽ biệt thự 2 tầng 10x20 mái bằng hiện đại đẹp xuất sắc

 

 

mẫu nhà biệt thự 2 tầng 10x20m hiện đại

 

mẫu nhà villa hiện đại 10x20m

 

 

 

mẫu thiết kế nhà vườn 10x20m hiện đại đẹp ở quê

 

 

biệt thự 10x20 hiện đại 3 tầng đẹp nhất năm

 

 

mẫu thiết kế biệt thự 10x20 hiện đại 4 tầng sang trọng và tinh tế

 

 

 

ý tưởng thiết kế biệt thự 10x20 hiện đại

 

 

chi phí xây biệt thự 10x20 hiện đại 3 tầng

 

 

thi công nhà biệt thự hiện đại trên đất 10x20

bản vẽ biệt thự 10x20 hiện đại có hồ bơi tiện nghi đẳng cấp

 

bản vẽ biệt thự song lập 10x20 hiện đại mái nhật 3 tầng

thiết kế thi công trọn gói biệt thự 10x20 hiện đại đẹp 3 tầng tại nghệ an

thiết kế biệt thự 10x20 hiện đại hai tầng rưỡi đẹp nhất

 

 

khám phá kiến trúc biệt thự 10x20 hiện đại cá tính, được gia chủ đánh giá cao là có gu thẩm mỹ cao

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận