5 phương án thiết kế xây mẫu biệt thự 2 tỷ cao cấp 1,2,3 tầng lý tưởng cho gia đình Việt TIN123027

Sở hữu số tiền 2 tỷ đồng với mục đích xây mẫu biệt thự đẹp mới cho gia đình mình, tuy nhiên nhiều gia đình vẫn chưa biết phải xây dựng tổ ấm của mình theo hình dạng gì, phong cách như thế nào, màu sắc ra sao... Điều này khiến bạn phải suy nghĩ và chưa tìm được hướng giải quyết? Đừng lo lắng, kiến trúc Angcovat sẽ đưa ra 5 phương án tư vấn thiết kế mẫu biệt thự 2 tỷ cao cấp từ 1,2 đến 3 tầng để giải quyết vấn đề của bạn.

 Xây nhà biệt thự cao cấp luôn là mơ ước của rất nhiều người, thế nhưng xây như thế nào để ngôi nhà vừa đầy đủ công năng, đảm bảo kĩ thuật cùng tính thẩm mỹ lại vừa xứng "ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO" luôn là điều nhiều gia đình phải đau đầu. Phương án nào để xây nhà khoảng 2 tỷ cao cấp và hoàn hảo nhất? Nếu xây nhà 2 tỷ 1 tầng thì kiến trúc sẽ như thế nào, diện 2 tầng, 3 tầng thì nên bố trí công năng ra sao? Ngày hôm nay, Angcovat sẽ cùng bạn đi tìm cầu trả lời thông qua 5 mẫu thiết kế xây biệt thự 2 tỷ cao cấp do chính đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp của chúng tôi thiết kế.

Để việc tư vấn thiết kế xây mẫu biệt thự 2 tỷ được rõ ràng, dễ hiểu, chúng tôi sẽ trình bày thông tin theo trình tự từ 1 tầng cho đến 2,3 tầng. Trong mỗi mục thông tin tư vấn xây nhà khoảng 2 tỷ đồng, những đặc điểm về kiến trúc ngoại thất và công năng mặt bằng sẽ được mô tả chi tiết. Không để quý vị và các bạn chờ đợi lâu, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: "Làm sao để xây được mẫu biệt thự 2 tỷ đồng đẳng cấp và phù hợp với gia đình mình" nhé.

 Phương án 1: Mẫu biệt thự 2 tỷ 1 tầng diện tích 250m2 có tầng hầm được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Tại sao mẫu biệt thự 2 tỷ đồng 1 tầng lại được xây dựng với diện tích 250m2?

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ đồng diện 1 tầng theo phong cách tân cổ điển thì diện tích sàn xây dựng nằm trong khoảng 250m2, tại sao lại tính toán ra con số như vậy? Sở dĩ chúng tôi tính toán nên con số như vậy là bởi trong thời điểm hiện tại, đơn giá xây dựng hoàn thiện diện nhà biệt thự 1 tầng có 3 mức giá cơ bản: Mức giá tối thiểu là 4 triệu/m2 xây dựng, mức giá trung bình là 5 triệu/m2, mức giá khá là 6 triệu/m2.

Do mẫu biệt thự 2 tỷ 1 tầng là dạng biệt thự cao cấp nên đòi hỏi yêu cầu kĩ thuật cùng vật liệu phải cao cấp để tăng giá trị cùng tuổi thọ của công trình. Ngoài ra, mẫu xây nhà khoảng 2 tỷ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đây là phong cách kiến trúc đòi hỏi việc thiết kế, xây dựng phải tốn nhiều thời gian, yêu cầu trình độ đắp vẽ xây dựng cao, tỉ mỉ, cầu kì, do đó những ngôi nhà biệt thự xây theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thường có chi phí cao hơn. Xuất phát từ thực tế đó, chúng tôi tính toán theo đơn giá 6 triệu/m2 hoàn thiện.

Vậy với đơn giá 6 triệu/m2 hoàn thiện cho diện tích 250m2 sàn đã ước tính ở trên, chúng ta có công thức sau:

Xây biệt thự 2 tỷ đồng 1 tầng, diện tích m2 xây dựng là 250m2, vậy thì phần m2 sảnh, ban công là 25m2, diện tích mái đua là 75m2 tổng thể mái đua. Tổng diện tích xây dựng là 350m2x6 triệu/m2 =2.1 tỷ đồng. Tuy nhiên đây là đơn giá được áp dụng tại các thành phố, khu đô thị trọng điểm của đất nước, còn tại các tỉnh thành hoặc các vùng nông thôn, đơn giá hoàn thiện ở mức độ đầu tư khá sẽ thấp hơn, do đó chi phí xây dựng nhà biệt thự chỉ dao động trong khoảng 2 tỷ VND.

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 1 tầng với mặt bằng tầng 1

 Tư vấn công năng: Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 1 tầng với công năng đầy đủ

 Về mặt bằng công năng: Kiến trúc sư Angcovat đưa ra phương án thiết kế mặt bằng công năng mẫu biệt thự 2 tỷ 1 tầng có diện tích sàn 250m2, trong đó có phòng khách rộng 33m2, phòng bếp ăn 21m2, khu phòng thờ 23.5m2, khu gara 20m2, phòng ngủ 1,2 diện tích 16m2, phòng ngủ 3,4 diện tích 20m2 có vệ sinh khép kín, tính thêm khu tiền sảnh rộng 15m2.

Các phòng chức năng bên trong mẫu xây nhà khoảng 2 tỷ được bố trí đều và cân đối, phòng khách luôn nằm tại khu trung tâm để tăng tính kết nối cho không gian sống. Với sàn 250m2, diện tích các phòng chức năng bên trong mẫu xây nhà 2 tỷ cũng được mở rộng ra. 

Trong các phòng chức năng, hệ thống cửa sổ, cửa ra vào được bố trí đầy đủ đảm bảo độ sáng, độ thoáng nhất định để tất cả thành viên trong gia đình luôn thoải mái.

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 1 tầng với phối cảnh

 Tư vấn ngoại thất: Hình ảnh biệt thự 1 tầng khoảng 2 tỷ nên thiết kế kiến trúc như thế nào cho đẹp?

Về kiến trúc ngoại thất: Bạn thấy phương án thiết kế mẫu biệt thự 2 tỷ 1 tầng mái thái đen sẫm này như thế nào? Theo nhận định của nhiều khách hàng, đây thực sự là công trình đáng mơ ước đối với nhiều người, bởi chỉ nhìn ngoại thất mẫu biệt thự 2 tỷ 1 tầng 250m2 thôi cũng đủ làm người ta say đắm.

Khối kiến trúc mẫu xây nhà khoảng 2 tỷ 1 tầng 250m2 có khu tầng hầm rộng rãi dùng làm nơi để đồ của gia đình. phần thân nhà xây tường gạch trát vữa đều, sau đó sơn màu trắng kem để tăng độ tinh tế cho mẫu xây nhà với 2 tỷ. Riêng phần mái, việc thiết kế hệ mái đen sẫm bề thế, vững chắc không có gì là lạ. Phần mái có tổng diện tích 320m2, diện mái đua ra lớn với độ đăng đối cao giúp che chắn bảo vệ mẫu xây nhà 2 tỷ đồng tránh khỏi tác động xấu của thời tiết như nắng, mưa, gió, bão...

Màu mái đen sẫm của mẫu thiết kế biệt thự 250m2 2 tỷ kết hợp cùng màu trắng kem thân nhà đã tạo nên sự tương phản ấn tượng thu hút sự chú ý của người nhìn. Một số mảng tường tại cửa sổ và tường chữ A mặt tiền giáp mái được sơn màu nâu đồng tạo nên điểm nhấn kiến trúc ấn tượng cho người xem.

Đặc biệt, mẫu biệt thự 2 tỷ đồng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, do đó những chi tiết phào chỉ trang trí quanh tường và cửa sổ đã góp phần gia tăng tính thẩm mỹ, làm mềm mại khối kiến trúc và tôn vinh một ngôi nhà biệt thự sang trọng nay còn sang trọng hơn.

 Phương án 2: Thiết kế mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng diện tích 200m2 với khối kiến trúc bề thế, sang trọng

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng với mặt bằng tầng 1

 Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng mái thái sang trọng 

 Phương án thứ 2 chúng tôi muốn tư vấn thiết kế xây mẫu biệt thự 2 tỷ chính là diện 2 tầng. Ở phương án này, mặt bằng công năng tầng 1 có khu phòng khách ở bên phải ngôi nhà, phòng bếp ăn được bố trí tương xứng với phòng khách ở bên trái. Từ tiền sảnh đi thằng vào bên trong chính là khu cầu thang lên tầng, 2 phòng ngủ ở 2 bên cầu thang được thiết kế với diện tích bằng nhau, không gian các phòng rộng rãi giúp gia chủ dễ dàng đặt giường, tủ quần áo, bàn làm việc đầy đủ.

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng với mặt bằng tầng 2

 Mặt bằng tầng 2: Bố trí công năng cho mẫu xây nhà với 2 tỷ đồng 2 tầng cho gia đình Việt

 Tại khu tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng này, chúng tôi bố trí 2 phòng ngủ có cửa sổ và ban công rộng thoáng theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư. khu phòng thờ nhỏ xinh được bố trí hướng ra phía mặt tiền ngôi nhà, ngoại ra kiến trúc sư của Angcovat còn thiết kế thêm một phòng làm việc không gian rộng rãi, thoáng đãng để phục vụ nhu cầu giải quyết công việc của gia chủ.

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng với phối cảnh đẹp

 Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng nổi bật với kiến trúc độc đáo hút mắt người nhìn

Đối với kiến trúc ngoại thất, dễ dàng có thể thấy mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng tọa lạc trên khu đất rộng rãi, phía trước nhà là khu ao sen thơm mát, bao bọc quanh mẫu xây biệt thự 2 tỷ là khu sân lát gạch đen sạch sẽ. Những bồn đất quanh nhà được trồng nhiều loại cây cối, hoa lá xanh mát giúp không gian sông nơi đây luôn thoáng, trong lành và mát mẻ.

Mẫu xây nhà khoảng 2 tỷ sở hữu khối kiến trúc vô cùng sang trọng, các trụ vuông trước nhà vừa có chức năng chống đỡ chịu lực lại vừa tăng thêm đẳng cấp cho ngôi nhà. Ngoài trục cầu thang chính trong nhà, kiến trúc sư còn bố trí 2 dãy cầu thang lên tầng ở 2 bên trái phải của mẫu xây nhà khoảng 2 tỷ. Trục cầu thang lên tầng kết hợp cùng ban công rộng rãi trước nhà có lẽ là không gian sống đáng mơ ước của rất nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Khu ban công tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tỷ còn là không gian lý tưởng để vui chơi, ngắm cảnh của các thành viên trong gia đình.

Phương án 3: Tư vấn xây mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng 180m2 kiến trúc hiện đại, khỏe khoắn

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng với mặt bằng tầng 1 chi tiết

 Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng sở hữu không gian sống tiện nghi

 Một phương án bố trí công năng khác để xây nhà khoảng 2 tỷ đồng, phương án này ưu tiên một khu dành cho gara để ô tô và các phương tiện giao thông khác. Ngoài ta tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tỷ còn có phòng khách, khu bếp ăn rộng rãi, 1 phòng ngủ Master lớn dành cho vợ chồng gia chủ cùng 2 phòng vệ sinh. Trong đó 1 phòng vệ sinh được thiết kế khép kín cùng phòng ngủ, phòng vệ sinh còn lại được bố trí cạnh chân cầu thang phục vụ nhu cầu chung của tất cả mọi người.

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng với mặt bằng tầng 2 chi tiết

 Mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế xây nhà 2 tỷ 2 tầng có phòng đọc sách

 Công năng tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tỷ mái thái hiện đại có khu phòng sinh hoạt chung nằm đối diện sảnh cầu thang, wc chung sát bên cạnh cầu thang. Khu phòng thờ của mẫu xây nhà khoảng 2 tỷ được bố trí hướng ra mặt tiền ngôi nhà, cửa sổ và ban công thoáng đãng giúp mở rộng không gian. Đặc biệt tại tầng 2, kiến trúc sư không quên bố trí 2 phòng ngủ lớn có ban cộng mở rộng không gian phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn riêng tư của các thành viên trong gia đình.

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng với phối cảnh hiện đại

 Phối cảnh mẫu biệt thự 2  tỷ 2 tầng được thiết kế với 2 mặt tiền tươi sáng

Mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý vị được thiết kế theo phong cách hiện đại, ngôi biệt thự sở hữu 2 mặt tiền đẹp tọa lạc tại khu đất lớn, bao quanh là cây cối xanh mát cùng khu sân chơi hút mắt người nhìn.

Ghi điểm trong mắt người nhìn bởi tone ngoại thất màu trắng sáng, mẫu xây nhà biệt thự 2 tầng đẹp khoảng 2 tỷ còn nổi bật với hệ thống mái thái xếp tầng đăng đối, độ dốc cao cùng cấu tạo vững chắc giúp đảm bảo công năng cho mái.

Đặc biệt, khi ngắm mẫu biệt thự 2 tỷ 2 tầng hiện đại này, người nhìn dễ dàng nhận ra khối kiến trúc mang vẻ hùng dũng, cao dáo nhờ các khối tường vuông vắn góc cạnh, những chi tiết phào chỉ trang trí được lược giản một cách tối đa để không gian ngoại thất mẫu xây nhà với 2 tỷ vừa đơn giản lại vừa sang trọng.

 Phương án 4: Gợi ý xây mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng bề lý tưởng theo phong cách hiện đại

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng với mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 1 mẫu xây nhà với 2 tỷ theo diện 3 tầng cùng không gian sân vườn ngoại cảnh

Đối với phương án thiết kế mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng, kiến trúc sư  bố trí mặt bằng tầng 1 có phòng khách rộng rãi 25m2, phòng bếp ăn 20.5m2, phòng ngủ dành cho người giúp việc có diện tích 11m2 và khu wc chung 5m2. Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 100m2 2 tỷ được bố trí cân đối, không gian luôn rộng mở và thoáng đãng với nhiều ô cửa sổ mở rộng tại các phòng. 

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng với mặt bằng tầng 2

 Công năng chi tiết tầng 2 của mẫu xây nhà 2 tỷ 3 tầng sang trọng 

Tầng 2 của mẫu xây nhà với 2 tỷ 3 tầng, gia chủ có thể tham khảo phương án bố trí phòng sinh hoạt chung 13.8m2, phòng ngủ 2 diện tích 13m2, phòng ngủ 3 diện tích 15m2, phòng ngủ Vip 21m2 + wc Vip 13.6m2. Tầng 2 của mẫu xây nhà khoảng 2 tỷ là không gian quan trọng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, học tập và những công việc riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình, do đó gia chủ nên dành riêng ra một không gian làm phòng sinh hoạt chung để làm nơi kết nối các thành viên trong gia đình cùng trò chuyện, tán gấu và giải trí cùng nhau.

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng với mặt bằng tầng 3

 Mặt bằng chi tiết tầng 3 mẫu biệt thự 2 tỷ được nhiều người mơ ước

 Với tầng 3 của mẫu xây biệt thự 2 tỷ, gia chủ nên bố trí khu phòng thờ diện tích khoảng 11.5m2, vì phòng thờ là không gian thiêng liêng, quan trọng với mọi gia đình nên cần được bố trí ở tầng cao nhất trong ngôi nhà. Ngoài ra tầng 3 còn có khu sân phơi 17m2, khu sân chơi 32m2, nhà kho 4.8m2 và wc chung 4.8m2. Nếu gia chủ muốn gia tăng sức khỏe, có thể bố trí 1 phòng tập thể dục diện tích khoảng 20m2 để tất cả các thành viên trong gia đình được rèn luyện sức khỏe mà không phải tốn thời gian di chuyển đến trung tâm hay công viên.

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng với phối cảnh kiến trúc hiện đại

 Hình ảnh phối cảnh đặc sắc của mẫu xây nhà với 2 tỷ 3 tầng theo phong cách hiện đại

Với công năng 3 tầng như trên, việc thiết kế mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng theo phong cách hiện đại là rất phù hợp. Với các mảng tường vuông vắn, gọn gàng, các chi tiết phào chỉ được lược giản một cách tối đa sẽ giúp mẫu xây nhà 2 tỷ 3 tầng trở nên gọn gàng, cấu trúc linh hoạt và năng động, phù hợp với những gia đình trẻ trung.

Nếu gia chủ muốn mẫu xây biệt thự 2 tỷ 3 tầng phong cách hiện đại trở nên mềm mại, trang nhã hơn, hãy bổ sung thêm cây cảnh để tăng diện không gian xanh mát vào nhà, các thành viên trong gia đình cũng sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn nếu trong nhà có nhiều cây xanh. Xem thêm ==> Nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

 Phương án 5: Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng đẳng cấp hoàn hảo theo phong cách tân cổ điển

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng với mặt bằng tầng 1 chi tiết

Tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng tân cổ điển có gì?

 Phương án xây mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng cuối cùng mà Angcovat muốn giới thiệu đến quý vị và các bạn có tầng 1 gồm khu phòng khách rộng rãi ở bên phải ngôi nhà, bên trái là khu phòng bếp ăn sang trọng được tách biệt không gian để khu ăn uống không bị ảnh hưởng mùi nấu nướng. Tại chân cầu thang, kiến trúc sư bố trí thêm khu tiểu cảnh xanh mát để tạo phong thủy vượng cho gia đình. Khu phòng ngủ nhỏ xinh được nối tiếp với khu sân chơi ngoài trời để tăng tính kết nối cho không gian. Gara được bố trí ở diện sàn lồi bên ngoài.

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng với mặt bằng tầng 2 chi tiết

 Kiến trúc nội thất tầng 2 mẫu xây biệt thự 2 tỷ đẳng cấp của Angcovat

 Tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng phong cách tân cổ điển có 3 phòng ngủ diện tích rộng rãi dành cho các thành viên trong gia đình, trong đó phòng ngủ lớn nhất được bố trí wc khép kín diện tích rộng sẽ là không gian nghỉ ngơi riêng tư của vợ chồng gia chủ. Khu phòng sinh hoạt chung diện tích lớn được bố trí sát khu sảnh tầng, trục giao thông trong nhà lớn giúp mọi người dễ dàng di chuyển qua lại.

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng với mặt bằng tầng 3 chi tiết

 Mặt bằng chi tiết tầng 3 mẫu xây nhà 2 tỷ theo diện 3 tầng được nhiều người quan tâm nhất

 Đối với tầng 3 mẫu xây nhà khoảng 2 tỷ 3 tầng theo phong cách tân cổ điển, kiến trúc sư bố trí 1 phòng ngủ, 1 phòng trưng bày, 1 phòng tập gym, phòng thờ và khu wc chung. Mỗi phòng đều được thiết kế đề cao công năng, việc đảm bảo độ sáng, sự thoáng đãng từ các ô cửa sổ, cửa ra vào sẽ tạo nên không gian sống tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình

Xây mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng với phối cảnh phong cách tân cổ điển

 Thiết kế ngoại thất mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng theo phong cách tân cổ điển trang nhã, sang trọng

 Mẫu biệt thự 2 tỷ 3 tầng phong cách tân cổ điển sở hữu tone ngoại thất màu trắng sáng, riêng khu tầng 1, kiến trúc sư sử dụng sơn màu sữa kết hợp cùng màu ghi để sơn màu giả gạch ốp tường. Cách phối màu ngoại thất tạo phong cách mới lạ, độc đáo khiến mẫu biệt thự 3 tầng 2 tỷ càng trở nên Độc - Lạ và Cao Cấp hơn.

Hệ thống mái mansard kết hợp cùng những chi tiết phào chỉ trang trí ấn tượng chính là đặc trưng của phong cách tân cổ điển, những họa tiết trang trí này góp phần rất lớn trong việc tạo sự mềm mại, uyển chuyển cho khối kiến trúc, đồng thời cũng tăng thêm sự sang trọng, trang nhã cùng đẳng cấp cao quý cho mẫu xây biệt thự 2 tỷ phong cách tân cổ điển này.

 Phấn đấu cả đời người chỉ để gom góp tiền để xây một ngôi nhà hoành tráng cho gia đình mình, nhưng khi đủ tiền rồi người ta vẫn chưa biết nên xây nhà hình dạng như thế nào, phong cách kiểu gì, màu sắc ra sao...Vậy thì tại sao không thuê một đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, đủ tin cậy để thiết kế nên mẫu xây nhà khoảng 2 tỷ đồng đẹp, đẳng cấp mà lại phù hợp với sở thích của tất cả các thành viên trong gia đình mình? 

Nếu quý vị và các bạn vẫn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc đủ năng lực để gửi gắm lý tưởng của mình, hãy tham khảo ngay đơn vị tư vấn, thiết kế kiến trúc Angcovat, tại đây chúng tôi tồn tại và phát triển dựa trên niềm tin, sự hài lòng của khách hàng, đó cũng chính là động lực để đội ngũ kiến trúc sư làm việc hết mình, nỗ lực và cố gắng hoàn thiện mẫu biệt thự 2 tỷ nói riêng và các công trình nhà biệt thự cao cấp nói chung được hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Xem thêm ==> 20+ mẫu xây biệt thự giá 1 tỷ

Qúy vị và các bạn cũng có thể gọi điện thoại hoặc trực tiếp đến văn phòng của Angcovat để được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn và vạch ra phương án thiết kế mẫu biệt thự 2 tỷ phù hợp nhất. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0988 030 680

Trân trọng!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận