Những mẫu tư vấn thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m được ứng dụng thông minh trong khu phố hiện đại TIN113037

"Xin chào quý công ty Angcovat, vợ chồng tôi có lô đất rộng 4m, sâu 20m ở Mỹ Đình - Hà Nội, tôi muốn xây một mẫu nhà ống mặt tiền 4m khoảng 4 đến 5 tầng có đầy đủ công năng cho gia đình (6 thành viên). Kính mong quý công ty tư vấn giúp tôi mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m phù hợp để gia đình tôi tham khảo"_ Anh Minh gửi yêu cầu tư vấn.

 Yêu cầu tư vấn thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m của anh Minh cũng chính là thắc mắc của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội nói riêng và tại các tỉnh thành Việt Nam nói chung. Chúng tôi được biết, trong xu thế đô thị hóa ngày càng nhanh và mạnh đã và đang có rất nhiều gia đình, các cặp vợ chồng trẻ có xu hướng mua đất, xây mau biet thu dep tại các khu phố đông đúc. Trong đó, đa số các gia đình đều sở hữu khu đất dạng hình ống có mặt tiền nhỏ, chiều sâu lớn.

Muốn xây nhà đẹp trên khu đất phố mặt tiền nhỏ, các gia đình Việt cần tính toán phương án thiết kế nhà sao cho vừa phù hợp với nhu cầu lại không gây lãng phí khu đất. Trong số đó, những công trình thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 4m luôn là những gợi ý lý tưởng, rất phù hợp với những tiêu chuẩn mà khách hàng đưa ra. Để giúp anh Minh cuàng quý vị và các bạn hiểu rõ hơn về kiến trúc mẫu nhà phố mặt đẹp tiền 4m, Angcovat trân trọng "trình làng" các mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m từ 4 đến 5 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, chi phí xây dựng tiết kiệm giúp mọi người cùng tham khảo

Mẫu 1: Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m, sâu 18m diện 4 tầng của gia đình Anh Nguyễn Anh Thường ở Nam Định

  • Mẫu nhà
NP108016
  • Mặt tiền
4m
  • Chiều sâu
18m
  • Kích thước khu đất
72m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 tỷ 

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 1

 Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng phong cách hiện đại tại Nam Định

 Phương án tư vấn thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng đầu tiên dành cho anh Minh chính là mẫu nhà của anh Thường ở Nam Định. Đây là một trong những ngôi nhà phố điển hình được ứng dụng rất nhiều trong kiến trúc xây dựng đô thị tại các tỉnh và thành phố của Việt Nam.

Khối kiến trúc mẫu nhà mặt tiền 4m mang phong cách hiện đại, cấu trúc 4 tầng theo dạng hình ống được thiết kế thông minh, linh hoạt và gọn gàng. Vật liệu chính trong các mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng như thế này chủ yếu là kính và bê tông cốt thép. Trong đó bê tông cốt thép cấu tạo nên những khối tường vững chãi, riêng hệ kính được ứng dụng thông minh và linh hoạt chức năng từ lan can ban công cho đến cửa ra vào, cửa sổ... 

Các vách kính ngăn với độ trong suốt cao sẽ có tác dụng lấy sáng rất tốt. Trong khi đó, dạng cửa kính cường lực với khả năng chống thấm nước, chống cháy, chống ồn, không bị mọc rong rêu lại dễ lau chùi sẽ giúp tối ưu hóa không gian sống của con người trong nếp sống hiện đại ngày nay. Xem thêm ==> mẫu nhà phố 4 tầng

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 1 mặt bằng tầng 1

 Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m 4 tầng trên khu đất 72m2

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m của gia đình anh Thường tọa lạc trên khu đất 72m2 tại Nam Định, mặt bằng bố trí nội thất được thiết kế đầy đủ các phòng chức năng dựa trên những nhu cầu mà chủ đầu tư đưa ra. Trong đó, mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà mặt tiền 4m đẹp có 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung: Phòng khách 26.5m2, phòng bếp ăn 20.5m2, phòng vệ sinh chung 3m2, sảnh tầng 4.5m2.

Riêng phòng vệ sinh chung được bố trí dưới chân cầu thang lên tầng giúp tiết kiệm diện tích không gian và đảm bảo sự gọn gàng không gây ảnh hưởng đến các không gian khác.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 1 mặt bằng tầng 2

  Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 4m 4 tầng của gia đình anh Thường

 Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m 4 tầng hiện đại có : 2 phòng ngủ ( phòng ngủ 1: 20m2, phòng ngủ 2 18m2) và 2 phòng vệ sinh. Các phòng ngủ đều được bố trí wc khép kín phục vụ nhu cầu sử dụng riêng tư của mỗi người. 

Trong các phòng ngủ của mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m, chúng tôi bố trí hình ảnh minh họa giường, tủ quần áo, bàn làm việc với kích thước đầy đủ giúp chủ đầu tư và đơn vị thi công dễ dàng đọc bản vẽ và mua sắm đồ đạc phù hợp.

 

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 1 mặt bằng tầng 3

  Mặt bằng nội thất tầng 3 mẫu thiết kế nhà mặt tiền 4m 4 tầng được xây dựng tại Nam Định

Đối với tầng 3 của mẫu nhà mặt tiền 4m đẹp 4 tầng tại Nam Định, chúng tôi bố trí 2 phòng ngủ ( phòng ngủ 4:19m2, phòng ngủ 5:22m2) và 1 phòng vệ sinh sử dụng chung. Khu phòng vệ sinh chung được bố trí cảnh sảnh cầu thang, trục giao thông đi lại giữa các phòng rộng rãi tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện.

 

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 1 mặt bằng tầng 4

  Mặt bằng nội thất tầng 4 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m 4 tầng với công năng đầy đủ

 Tầng 4 của mẫu nhà ống mặt tiền 4m thuộc quyền sở hữu gia đình anh Thường có 1 phòng thờ rộng 15m2, 1 sân chơi 12.5m2, 1 sân phơi 17m2, 1 phòng giặt  3.75m2. Riêng khu sân phơi 17m2 được thiết kế mái che dạng giàn lam gỗ xếp chồng nhau ko có mái che để lấy nắng trực tiếp phục vụ việc phơi đồ.

Khu phòng thờ của mẫu nhà mặt tiền 4m 4 tầng được bố trí bên cạnh sảnh cầu thang, hướng bàn thờ cùng với hướng mặt tiền ngôi nhà, đi qua khu phòng thờ sẽ là khu sân chơi được bố trí nhiều chậu hoa, cây cảnh xanh mát cùng bộ bàn trà gỗ giản dị phục vụ nhu cầu thư giãn, ngắm cảnh trà chiều của các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 1 mặt bằng tầng mái

  Mặt bằng nội thất tầng mái mẫu thiết kế nhà mặt tiền 4m hiện đại

 Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m 4 tầng của gia đình anh Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, do đó phần mái thuộc dạng mái bằng được đổ bên tông 4 lớp (lớp chịu lực, lớp chống cháy, chống thấm, lớp tạo dốc) giúp đảm bảo công năng che chắn bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi những tác động xấu của thời tiết.

Bên cạnh đó, mái bằng của mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m còn là dạng mái phổ biến trong kiến trúc khu phố, đảm bảo không gây ảnh hưởng sang không gian diện tích của nhà hàng xóm.

 Mẫu 2: Chị Hạnh xây mẫu nhà mặt tiền 4m đẹp diện 4 tầng trên khu đất 90m2 tại Long Biên - Hà Nội

  • Mẫu nhà
NP19125
  • Mặt tiền
4m
  • Chiều sâu
12.5m
  • Kích thước khu đất
90m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1 - 1.1 tỷ 

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 2

 Phối cảnh mẫu nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng mái bằng phù hợp với nhịp sống hiện đại

 Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 4m 4 tầng phong cách hiện đại trên đây là sản phẩm thiết kế dành cho vợ chồng chị Hạnh, trú tại Long Biên - Hà Nội. Ngôi nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại, khối kiến trúc gợi cảm giác như những khối hình hộp xếp chồng lên nhau đầy khỏe khoắn và vững chãi. Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m 4 tầng sở hữu nhiều chi tiết kiến trúc mang tính trang trí cho ngoại thất không bị nhàm chán như những thanh lam gỗ cách điệu tại tầng 2 và 3, hệ gạch marble màu đen sẫm ốp viền tường tại các tầng. Xem thêm ==> biệt thự hiện đại đẹp

Hình ảnh ngoại thất mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng của gia đình chị Hạnh khá ấn tượng, những điểm nhấn kiến trúc ngoại thất mang đến cho người nhìn cảm giác về một không gian sang trọng, tinh tế và hiện đại, phù hợp với phong cách sống của những con người năng động, tư tin và thành đạt.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 2 mặt bằng tầng 1

  Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu tư vấn xây nhà mặt tiền 4m 4 tầng phong cách sang trọng

 Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng hiện đại trên đây được thiết kế dành cho gia đình chị Hạnh, thường trú tại Long Biên, Hà Nội. Riêng khu mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m được dùng làm gara để xe ô tô, xe máy và tạo nhà kho để đồ.  Riêng không gian gara ô tô rộng 14m có sức chưa 1 ô tô và các phương tiện giao thông khác như xe máy, xe đạp. 

Khu để đồ bên trong rộng 13.2m2 có phòng wc chung nằm dưới chân cầu thang lên tầng. Khu vực sảnh cầu thang có diện tích khá rộng rãi phục vụ việc di chuyển thuận tiện trong quá trình đậu đỗ xe cộ.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 2 mặt bằng tầng lửng

  Mặt bằng nội thất tầng lửng mẫu xây nhà mặt tiền 4m 4 tầng có cấu trúc linh hoạt

 Khu tầng lửng của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng tại Long Biên sở hữu khu phòng khách rộng hơn 22m2, trong khu phòng khách có bộ bàn ghế gỗ kích thước lớn phục vụ việc đón tiếp khách khứa, bạn bè, người thân trong gia đình. Khu phòng khách còn được mở rộng thêm không gian nhờ hệ ban công trước phòng rộng rãi, khu ban công vừa có tác dụng mở rộng không gian lại vừa tăng cường sự thoáng đãng, rộng rãi cho căn phòng.

Phía bên trong sảnh cầu thang của mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 4m có khu phòng bếp ăn rộng hơn 13m2, khu bếp có dãy bàn bếp kê sát tường, bộ bàn ăn hình chữ nhật 6 ghế ngay giữa phòng. Hiện nay, trong các mẫu nhà phố mặt tiền 4m, việc bố trí khu bếp nấu cùng khu phòng ăn uống tích hợp với nhau là vô cùng cần thiết nhằm tận dụng và tạo sự liên kết không gian một cách triệt để, người dùng sẽ không phải di chuyển quá nhiều giữa các phòng.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 2 mặt bằng tầng 2

  Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu xây nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng

 Tầng 2 của mẫu xây nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng cho gia đình chị hạnh có 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung rộng 4m2. Trong đó phòng ngủ của con rộng 16,8m có ban công mở rộng không gian ra trước nhà, khu phòng ngủ của bố mẹ rộng 15.2m có đủ không gian cho giường, tủ quần áo, bàn làm việc phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, học tập và làm việc của mỗi người.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 2 mặt bằng tầng 3

  Mặt bằng nội thất tầng 3 mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m của gia đình chị Hạnh

 Trong mẫu xây nhà mặt tiền 4m 4 tầng của gia đình chị Hạnh, chúng tôi bố trí tầng 3 có 1 phòng ngủ khách rộng 15.2m2, khu phòng thờ rộng 15m2 có ban công rộng, khu wc chung nằm sát sảnh cầu thang, diện tích wc là 4m2.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 2 mặt bằng tầng tum

  Mặt bằng nội thất tầng tum bản vẽ thiết kế nhà phố mặt tiền 4m được xây dựng tại Long Biên

Tầng tum của mẫu thiết kế nhà mặt tiền 4m 4 tầng sở hữu 1 phòng giặt rộng 4m2, khu sân chơi 19m2 và sân phơi 14m2. Hệ mái bằng bên trên được thiết kế cách điệu tạo các thanh lam bê tông cốt thép hổng giúp lấy ánh nắng trực tiếp xuống khu sân chơi, sân phơi. Đây chính là điều kiện lý tưởng để khu sân phơi dễ dàng tiếp nhận ánh nắng cho quần áo nhanh khô, trong khi đó khu sân chơi nên bố trí nhiều chậu hoa, cây cảnh xanh mát để tăng cường không gian sống xanh mát, trong lành.

 Mẫu 3: Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 4m 4 tầng có chiều sâu 12m trên khu đất 50m2 với kinh phí chỉ 700 triệu đồng

  • Mẫu nhà
NP51455
  • Mặt tiền
4m
  • Chiều sâu
12m
  • Kích thước khu đất
50m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 700 triệu

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 3

 Hình ảnh mẫu nhà phố mặt tiền 4m 4 tầng hiện đại, đơn giản trên khu đất 50m2 nhỏ xinh

 Khác với các mẫu biệt thự cầu kì, mẫu nhà phố mặt tiền 4m 4 tầng tọa lạc trên khu đất 50m2 trên đây ghi điểm trong mắt người nhìn bởi sự đơn giản pha chút trầm mặc và sang trọng. Không gian kiến trúc ngoại thất phần lớn là các khối tường được ốp gạch kẻ chỉ màu sẫm kết hợp cùng hệ thống cửa kính linh hoạt hiện đại. Kiểu thiết kế đơn giản cho mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m như thế này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí xây dựng đáng kể.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 3 mặt bằng tầng 1 và tầng lửng

  Mặt bằng nội thất tầng 1 và tầng lửng mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m 4 tầng được xây dựng theo phong cách hiện đại

 Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng giá 700 triệu được thiết kế theo phong cách hiện đại với khu mặt bằng tầng 1 được bố trí làm không gian bán hàng. Ngoại trừ khu vực sảnh cầu thang lên tầng, số diện tích còn lại được thiết kế tạo sàn gạch cao cấp và bằng phẳng, không gian sang trọng, thích hợp với mục đích kinh doanh buôn bán.

Đối với khu tầng lửng của mẫu thiết kế nhà mặt tiền 4m 4 tầng, kiến trúc sư tiếp tục thiết kế không gian làm nơi bán hàng, một phần 3 diện tích trước nhà được thiết kế dạng thông tầng để tạo sự thoáng đãng, mát mẻ cho không gian. 

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 3 mặt bằng tầng 2 và tầng 3

  Mặt bằng nội thất tầng 2 và tầng 3 mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 4m 4 tầng được nhiều người yêu thích

 Tại tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 4m 4 tầng, chúng tôi bố trí phần trước nhà là khu phòng khách rộng có bộ sofa kích thước lớn vừa là không gian tiếp khách lại vừa là khu sinh hoạt chung để tất cả các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau.

Phần phía sau nhà là khu phòng bếp nấu kết hợp nhà ăn hiện đại sang trọng. Bộ bàn ghế hình chữ nhật dài 6 ghế sẽ là nơi ăn uống của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh sảnh cầu thang lên tầng, kiến trúc sư bố trí một wc chung phục vụ nhu cầu sử dụng chung của tất cả các thành viên trong gia đình.

Tại tầng 3 của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m, chúng tôi bố trí 2 phòng ngủ ở mặt trước và sau căn nhà, các phòng ngủ đều sở hữu giường, tủ quần áo, bàn làm việc đầy đủ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, học tập và làm việc của mỗi cá nhân. Riêng khu wc chung được bố trí bên cạnh sảnh tầng.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 tầng mẫu 3 mặt bằng tầng 4 và tầng tum

  Mặt bằng nội thất tầng 4 và tầng tum mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng hiện đại, có tính ứng dụng cao với kinh phí 700 triệu đồng

 Khu mặt bằng tầng 4 của mẫu nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng hiện đại có phòng ngủ 3 và phòng ngủ 4 cùng 1 wc chung, không gian được phân bổ tương tự như khu tầng 3.

Riêng tầng tum của mẫu nhà mặt tiền 4m đẹp, chúng tôi bổ sung 1 phòng học riêng tư đáp ứng nhu cầu dạy và học của con cái trong gia đình. Đây cũng chính là không gian học tập mà gia chủ muốn dành riêng cho các con, khu ban công trước phòng học được mở rộng sẽ giúp lấy sáng, tạo sự thoáng đãng cho không gian. Phần mặt bằng bên trong nhà sẽ được tận dụng làm sân phơi đồ.

 Mẫu 4: Ông Nguyễn Văn Bảy ở Phố Khương Trung - Hà Nội thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 5 tầng giá 900 triệu theo phong cách sang trọng

  • Mẫu nhà
NP101066
  • Mặt tiền
4m
  • Chiều sâu
8m
  • Kích thước khu đất
160m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 900 triệu

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 5 tầng mẫu 4

 Ngoại thất mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 5 tầng sang trọng tọa lạc trên khu đất 160m2 tại Khương Trung - Hà Nội

Đối với kiểu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 5 tầng như thế này, gia chủ là bác Bảy tại Khương Trung - Hà Nội đã yêu cầu thiết kế một không gian sao cho sang trọng, không cần quá cầu kì về họa tiết trang trí ngoại thất bởi ngôi nhà của gia đình bác nằm sát các ngôi nhà cao tầng trong khu phố.

Khối 5 tầng của mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m được sắp xếp đều nhau, ngoại thất nổi bật ở tone màu trắng tinh tế tạo cảm giác mở rộng không gian trong mắt người nhìn. Hệ thống cửa kính khung gỗ chất liệu cao cấp giúp lấy sáng, đón gió và tạo sự thoáng đãng cho nội thất bên trong. Sống trong mẫu nhà phố 5 tầng mặt tiền 4m, các thành viên trong gia đình bác Bảy sẽ chẳng phải lo lắng về sự ồn ảo và cuộc sống xô bồ ngoài kia. 

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 5 tầng mẫu 4 mặt bằng tầng 1

  Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 5 tầng phong cách sang trọng 

 Tầng 1 của mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 5 tầng được thiết kế cho gia đình ông Bảy có khu phòng khách rộng 18m2, phía bên trong là khu phòng bếp ăn + wc chung tổng là 13m2. Tại phòng khách, diện tích 18m2 đủ cho gia chủ bố trí bộ bàn ghế gỗ kích thước lớn cùng bộ kệ tivi gỗ cao cấp phục vụ nhu cầu giải trí, đón tiếp khách khứa, bạn bà người thân trong gia đình.

Khu bếp núc 13m2 bên trong có bộ kệ bếp chất liệu gỗ cao cấp, khu bếp nấu, chậu rửa, tủ lạnh, wc được phân chia theo từng vị trí nhất định.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 5 tầng mẫu 4 mặt bằng tầng 2

  Mặt bằng nội thất tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà phố mặt tiền 4m 5 tầng được xây dựng với kinh phí 900 triệu đồng

 Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà mặt tiền 4m 5 tầng tại Hà Nội có 1 phòng ngủ và 1 wc chung, khu sảnh tầng rộng gần 3m2. Riêng khu phòng ngủ diện tích rộng hơn 20m2 vuông văn có ban công nhỏ xinh hướng ra trước nhà, không gian sáng, thoáng đãng nhờ hệ cửa sổ lớn lấy sáng và đón gió. Bên trong phòng có giường, tủ quần áo, bàn làm việc và kệ tivi riêng phục vụ việc nghỉ ngơi của vợ chồng con trai bác Bảy.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 5 tầng mẫu 4 mặt bằng tầng 3,4

  Mặt bằng nội thất tầng 3,4 mẫu nhà ống đẹp mặt tiền 4m 5 tầng trên khu đất 160m2

 Tầng 3 và tầng 4 của mẫu nhà ống đẹp mặt tiền 4m 5 tầng thuộc quyền sở hữu của gia đình bác Bảy, chúng tôi bố trí 1 phòng ngủ rộng 20m2 cùng 1 wc chung tương tự tầng 2. Phòng ngủ tầng 3 dành cho vợ chồng bác Bảy, phòng ngủ ở tầng 4 sẽ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, học tập của 2 cháu trai trong gia đình. Thông số, kích thước, diện tích các phòng đều được thể hiện đầy đủ trong bộ hồ sơ thiết kế, do đó bác Bảy có thể yên tâm và dễ dàng thi công hoàn thiện.

 

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 5 tầng mẫu 4 mặt bằng tầng 5

  Mặt bằng nội thất tầng 5 mẫu nhà mặt tiền 4m 5 tầng với công năng được bố trí đầy đủ

 Đối với tầng 5 mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 4m, chúng tôi bố trí 1 phòng thờ rộng hơn 13m2 có bộ bàn thờ hướng ra trước nhà, khu sân phơi rộng gần 5m2 được tận dụng từ khoảng không gian dưa bao quanh phòng thờ. Đối diện sảnh cầu thang 2.8m2 là khu phòng giặt rộng 3.5m2 phục vụ việc giặt giũ quần áo cho gia đình.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 5 tầng mẫu 4 mặt bằng tầng mái

  Mặt bằng nội thất tầng mái mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m

 Hình ảnh mặt bằng mái của mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 5 tầng tại Khương Trung - Hà Nội là một trong những mặt bằng mái phổ biến trong kiến trúc nhà phố đô thị hiện nay. Kiểu mái bằng được thiết kế xây dựng hoàn thiện giúp thu gọn không gian, không gây ảnh hưởng đến nhà hàng xóm mà lại tiết kiệm chi phí xây dựng cho gia chủ.

 Trên đây là 4 phương án tư vấn thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m 4 đến 5 tầng do đội ngũ kiến trúc sư Angcovat thiết kế. Dựa trên những đặc điểm lô đất mặt tiền 4m, sâu 20m của gia đình anh Minh (người đặt yêu cầu tư vấn thiết kế) đưa ra, chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ hình ảnh phối cảnh cùng mặt bằng công năng các tầng để gia đình anh Minh cùng quý vị tham khảo.

Nếu anh Minh và các bạn có nhu cầu xem bản vẽ 3d Cad hoặc trọn bộ hồ sơ thiết kế điện nước + kiến trúc + kết cấu của mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m thì có thể đến trực tiếp văn phòng Kiến trúc Angcovat tại số 17 ngõ 214 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP. Hà Nội để được kiến trúc sư tư vấn và giải đáp thắc mắc. Xem thêm ==> 10+ ý tưởng thiết kế mẫu nhà biệt thự 200m2 để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi xây nhà

Mọi nhu cầu về tư vấn, giải đáp thắc mắc, thiết kế nhà ở vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0988 030 680. Trân trọng!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận