Tư vấn thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m vừa đẹp, đầy đủ công năng lại phù hợp với kiến trúc đô thị TIN116037

Trong kiến trúc - xây dựng, mặt tiền nhà ở vô cùng quan trọng, yếu tố mặt tiền tác động không nhỏ đến cuộc sống của các thành viên sống trong một ngôi nhà. Hiện nay, nhiều gia đình Việt có xu hướng thiết kế và xây dựng nhà mặt tiền 6m đẹp bởi con số 6 là số "Lục", mà "Lục" chính là "Lộc", là mang đến những tài lộc, sự thịnh vượng cho gia đình.

 Trước đây, ông cha ta thường quan niệm rất "nặng" về mối quan hệ giữa phong thủy mặt tiền mẫu biệt thự đẹp và những con số. "Thời gian thấm thoát thoi đưa", dòng chảy của lịch sử kết hợp cùng sự vận động của cuộc sống hiện đại đã và đang dần làm thay đổi những quan niệm nặng nền trong phong thủy. Dù vậy nhưng những mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m vẫn luôn được nhiều gia đình Việt ưu tiên, các ngôi nhà lô phố mặt tiền 6m vẫn ngày ngày được thiết kế xây dựng và trở thành tổ ấm không thể thiếu đối với mỗi thành viên trong gia đình.

 Khi thiết kế xây dựng nhà phố, gia chủ thường trăn trở với nhiều câu hỏi như: "Làm sao để xây ngôi biệt thự mặt tiền 6m đẹp, nổi bật trong khu phố?"; "làm sao để ngôi nhà biệt thự mặt tiền 6m của mình không bị mờ nhạt trước hàng loạt những ngôi nhà còn lại" , "Mặt tiền nhà rộng 6m, nên xây như thế nào để tiết kiệm chi phí mà lại phù hợp với kiến trúc đô thị?"...Rất nhiều câu hỏi đặt ra, tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng tự tìm được câu trả lời. Cũng chính vì lý do đó, kiến trúc Angcovat đã tổng hợp những mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m với đầy đủ hình ảnh phối cảnh, mặt bằng công năng chi tiết các tầng để quý vị và các bạn tìm hiểu, tham khảo thông tin.

Không dám khẳng định là công trình "HOÀN HẢO" nhất, nhưng chúng tôi tự tin khẳng định rằng các mẫu nhà biệt thự mặt tiền 6m cao tầng dưới đây được thiết kế với sự hoàn thiện kĩ thuật cao, công năng đảm bảo và thể hiện tính thẩm mỹ đặc sắc, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi chủ đầu tư. Các mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4,5 tầng được thiết kế hoàn thiện dựa trên nhu cầu và sở thích rất thực tế của gia đình chủ đầu tư. Không để quý vị và các bạn chờ đợi lâu, chúng ta hãy cùng khám phá kiến trúc mẫu nhà lô đẹp mặt tiền 6m thông qua những hình ảnh, bản vẽ dưới đây.

Mẫu 1: Tư vấn thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng theo phong cách tân cổ điển như nhà Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - phương án 2 (Thái Nguyên)

  • Mẫu nhà
NP13125
  • Mặt tiền
6m
  • Chiều sâu
15m
  • Diện tích xây dựng
90m2
  • Kích thước khu đất
114m2

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 1

 Hình ảnh mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng theo phong cách tân cổ điển sang trọng

 Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng trên đây là phương án thứ 2 dành cho chủ đầu tư là chị Hiền ở Thái Nguyên. Ngôi nhà phố 4 tầng này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, kiến trúc được tạo thành gồm phần móng, thân nhà và hệ thống mái thái che chở bên trên.

Ngôi nhà ống đẹp mặt tiền 6m 4 tầng có diện tích xây dựng 90m2, khối kiến trúc ngoại thất nổi bật với một số chi tiết phào chỉ kẻ lõm trên tường, phần tường lồi giáp mái tại các tầng được thiết kế theo diện hình vòm giúp mang đến sự mềm mại cho ngôi nhà.

Đối với màu sắc ngoại thất, kiến trúc sư đưa ra phương án thiết kế ngoại thất có tone màu vàng ấm chủ đạo, màu sắc được nhấn nhá trên các khối tường cột tạo vẻ ấm cúng, có phần rực rỡ và phù hợp với kiểu kiến trúc phong cách tân cổ điển bạn đầu của mẫu nhà ống 4 tầng đẹp ban đầu.

Nhằm thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m hợp concept tân cổ điển, kiến trúc sư bổ sung hệ thống mái thái được xây tường thu hồi sau đó dán ngói thái màu đỏ tươi sang trọng. Mái ngói màu đỏ không chỉ là dạng mái ngói truyền thống được ông cha ta yêu thích từ thời xưa mà còn là kiểu mái mang màu sắc may mắn, thịnh vượng. Để tránh gây dột nước vào nhà hàng xóm, chúng tôi chỉ thiết kế mái có viền cùng với hệ tường, mái không đua ra khỏi diện tường xây.

Ngắm phối cảnh nhà mặt tiền 6m 4 tầng 90m2, có thể thấy ngôi nhà nằm đối mặt với đường giao thông lớn, hai mặt bên giáp với tường cao tầng của nhà hàng xóm. Kiến trúc san sát nhau tại khu phố xá đô thị đòi hỏi mẫu nhà mặt tiền 6m đẹp phải có hệ thống cửa kính cường lực trong suốt mới có thể lấy sáng, tạo sự thông thoáng cho không gian nội thất. 

Mặc dù ngôi nhà ống mặt tiền 6m 4 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển là chủ đạo, tuy nhiên việc xen kẽ vật liệu cửa kính của kiến trúc hiện đại đã mang đến sự tối ưu cho không gian sống của tất cả các thành viên trong gia đình. Xem chi tiết ==> Thiết kế nhà phố cổ điển

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 1 với mặt bằng tầng 1

 Công năng tầng 1 của ngôi nhà lô phố mặt tiền 6m, sâu 15m tại Thái Nguyên

 Phương án thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng theo phong cách tân cổ điển của gia đình chị Hiền có tầng 1 được dùng làm gara ô tô. Với diện mặt sàn 90m2, ngoài 1 wc chung rộng 3.2m2, 1 phòng ngủ dành cho người giúp việc 8m2 và khu sảnh cầu thang lên tầng thì số diện tích còn lại chính là không gian dành cho gara ôt ô. Khu trước nhà có khoảng sân rộng, hệ cửa cổng lớn được kết nối trược tiếp vào gara, phía sau nhà cũng có khoảng đất nhỏ làm sân, là nơi di chuyển, để đồ đạc.

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 1 với mặt bằng tầng 2

 Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng với công năng chi tiết tầng 2

 Khu tầng 1 của ngôi nhà ống đẹp mặt tiền 6m 4 tầng 90m2 có 1 phòng khách rộng 30m2, khu sảnh tầng 4m2 nằm đối diện cầu thang lên tầng, từ sảnh cầu thang sẽ kết nối trực tiếp với phòng thờ rộng 4.5m2. Không gian trong cùng là khu phòng bếp rộng 8.6m2 và khu phòng ăn có bộ bàn ăn lớn ở giữa phòng với diện tích 14m2. 

Thông thường trong các ngôi nhà phố hiện đại, gia chủ thường có xu hướng bố trí phòng thờ ở tầng trên cùng ngôi nhà, tuy nhiên dựa theo yêu cầu ban đầu của gia đình chị Hiền, chúng tôi bố trí phòng thờ nằm ngay bên cạnh phòng khách để các thành viên trong gia đình dễ bề chăm sóc, thờ cúng thường xuyên, không gian phòng thờ kết nối với phòng khách cũng trở nên trang trọng và có tính truyền thống hơn.

Không gian phòng bếp ăn bên trong ngôi nhà mặt tiền 6m đẹp 4 tầng có diện tích khá rộng rãi, dãy bàn bếp nấu ăn được kê sát tường để tận dụng không gian, ngoài khu bàn ăn chính của gia đình, kiến trúc sư còn bổ sung 1 bàn bar để phục vụ việc nấu nướng. Riêng wc chung 4.2m2 được bố trí trong cùng hệ thống phòng bếp và nằm ngay sát sảnh cầu thang.

Đặc biệt, nếu quan sát kĩ hình ảnh mặt bằng tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà mặt tiền 6m tân cổ điển này, có thể thấy ngôi nhà sở hữu 2 hệ cầu thang lên tầng, trong đó 1 khu cầu thang ngoài trời được bố trí trước mặt tiền nhà ở phục vụ việc di chuyển từ bên ngoài vào khu tầng 1 để đến phòng khách. Lối cầu thang còn lại kết nối từ khu gara ô tô lên các tầng. Việc thiết kế hệ thống 2 cầu thang hoàn toàn phụ thuộc vào yêu cầu ban đầu mà chủ đầu tư đưa ra. 

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 1 với mặt bằng tầng 3

 Mặt bằng tầng 3 khoa học của nhà biệt thự mặt tiền 6m của gia đình chị Hiền

 Lắng nghe tâm tư cùng những yêu cầu của chủ đầu tư, chúng tôi bố trí tầng 3 của mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m có 2 phòng ngủ + 2 wc khép kín, cửa ra vào của 2 phòng ngủ nằm đối diện nhau thông qua khu sảnh cầu thang. Diện tích dư ra ở sảnh cầu thang được bố trí bộ sofa kích thước lớn tạo không gian sinh hoạt chung để các thành viên trong gia đình có thể quây quần vui chơi, trò chuyện bên nhau.

Tại 2 phòng ngủ tầng 3 của ngôi nhà mặt tiền 6m, kiến trúc sư bố trí các phòng hình dạng vuông vắn, không gian diện tích rộng rãi với vị trí giường, tủ quần áo, bàn làm việc được hoạch định cơ bản giúp chủ đầu tư và đơn vị thi công dễ hình dung. Các phòng ngủ có cửa sổ lớn, cửa sổ bé kết hợp giúp lấy sáng cho không gian, riêng hệ thống rèm cửa cao cấp sẽ giúp chủ nhân dễ dàng điều chỉnh cường độ ánh sáng theo ý muốn.

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 1 với mặt bằng tầng 4

 Thiết kế nhà ống đẹp mặt tiền 6m 4 tầng, diện tích 90m2 với mặt bằng tầng 4

 Công năng tầng 4 của ngôi nhà biệt thự mặt tiền 6m 4 tầng 90m2 có 1 phòng ngủ rộng nằm ở phần lưng nhà, không gian phòng ngủ rộng là không gian nghỉ ngơi cho con của chị Hiền. Từ khu sảnh cầu thang đi ra phía trước nhà chính là khu sân chơi, sân phơi đẹp xinh. Nơi đây được chia làm 2 khu, 1 khu lát gạch sạch sẽ phục vụ mục đích phơi đồ, phần còn lại được thiết kế cách điệu tạo khu vườn tiểu cảnh nhỏ xinh với nhiều chậu hoa, cây cảnh xanh mát là không gian lý tưởng để ngắm cảnh và thưởng thức trà chiều. 

 Mẫu 2: Phương án thiết kế xây nhà mặt tiền 6m 4 tầng theo phong cách hiện đại giống nhà Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Thái Nguyên (phương án 1)

  • Mẫu nhà
NP22125
  • Mặt tiền
6m
  • Chiều sâu
15m
  • Diện tích xây dựng
90m2
  • Kích thước khu đất
114m2 

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 2

 Ngắm khối kiến trúc hiện đại của ngôi nhà ống đẹp mặt tiền 6m 4 tầng

 Khi thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng 90m2 cho gia đình bà Hiền tại Thái Nguyên, chúng tôi đã đưa ra 2 phương án thiết kế theo 2 phong cách đối lập giữa tân cổ điển và hiện đại. Hình ảnh phối cảnh nhà mặt tiền 6m 4 tầng trên đây chính là phương án thứ nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, cấu trúc mái bằng gọn nhẹ và linh hoạt kết hợp cùng các thanh lam bê tông trắng trên mái sẽ giúp lấy sáng rất tốt cho không gian. So với phương án bản vẽ nhà mặt tiền 6m 4 tầng tân cổ điển trước đó, phương án theo kiểu hiện đại như thế này không những giúp gia đình chị Hiền tiết kiệm được chi phí xây dựng mà còn tối ưu không gian sống, ngôi nhà phố mặt tiền 6m cũng không gây rối mắt người nhìn, kiến trúc trở nên phù hợp với kiến trúc đô thị hơn.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng của gia đình chị Hiền nổi bật với sự vuông vắn và gọn gàng của các khối tường, kiến trúc xếp tầng xếp lớp gợi cảm giác như những hình hộp xếp chồng lên nhau theo ý đồ nghệ thuật của kiến trúc sư. Phần tường mặt bên phải vươn ra phía trước khoảng 1m tạo hình như các khối nan quạt có kẽ hở độc đáo, đây được xem là một trong những điểm nhấn phá cách vừa có tác dụng che chắn mưa nắng tạt vào ban công lại vừa có tác dụng tôn lên vẻ cá tính khác biệt cho gia chủ. Xem chi tiết tại ==> Thiết kế nhà phố 6x15m

Tone màu ngoại thất trắng kem phủ trên các khối tường của ngôi nhà mặt tiền 6m có tác dụng gợi cảm giác không gian mở rộng, kiến trúc trở nên sáng và thoáng hơn. Những dòng sơn ngoại thất cao cấp còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt như khả năng chống nấm mốc, rong rêu, hạn chế phai màu sơn, lớp sơn bóng sẽ giữ cho ngôi nhà ống đẹp mặt tiền 6m luôn tươi mới và trường tồn với thời gian.

Hệ giàn hoa tạo bóng mát tại các tầng là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc xua tan cái nắng nóng trong những ngày hè oi bức. Chính vì thế, quý vị và các bạn đừng quên bố trí giàn cây tạo cảnh cùng các chậu cây cảnh trong các góc nhà nhé.

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng 1

 Thiết kế nhà phố hiện đại mặt tiền 6m với mặt bằng công năng tầng 1

Hệ thống công năng các tầng trong mẫu thiết kế nhà phố hiện đại mặt tiền 6m phương án hiện đại của gia đình chị Hiền tương tự như phương án tân cổ điển mà chúng tôi giới thiệu trước đó. 

Trên thực tế, để đưa ra được mô hình công năng chi tiết các tầng như thế này, chúng tôi đã phải làm việc, trao đổi, bàn luận với chủ đầu tư rất kĩ lưỡng. Do đó khi tiến hành lên phương án thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m theo 2 phong cách tân cổ điển và hiện đại chúng tôi vẫn tôn trọng và giữ nguyên hiện trạng mặt bằng công năng. Sự thay đổi kiến trúc chỉ diễn ra ở ngoại thất, chi tiết nội thất được giữ nguyên bản gốc.

Đó cũng chính là lý do mặt bằng công năng các tầng của phương án hiện đại này giống y hết so với phương án thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m tân cổ điển trên đầu bài viết.

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng 2

 Chi tiết tầng 2 của mẫu thiết kế nhà mặt tiền 6m 4 tầng hiện đại

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng 3

 Thiết kế nhà mặt tiền rộng 6m 4 tầng trên khu đất 114m2 với công năng chi tiết tầng 3

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng thượng

 Mặt bằng tầng thượng - thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng hiện đại

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng mái

 Thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m cùng mặt bằng tầng mái chi tiết

 Do được thiết kế theo phong cách hiện đại nên mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m sở hữu hệ thống mái bằng gọn gàng, tươi mới và linh hoạt. Hệ mái bằng được đổ bên tông 4 lớp (lớp chịu lực, lớp tạo dốc, lớp chống thấm, lớp chống cháy) đảm bảo công năng bảo vệ ngôi nhà. 

 Mẫu 3: Ý tưởng xây mẫu nhà mặt tiền 6m đẹp 4 tầng diện tích 90m2 từ nhà của Ông Thuận ở Lào Cai

  • Mẫu nhà
NP14855
  • Mặt tiền
6m
  • Chiều sâu
15m
  • Diện tích xây dựng
90m2
  • Kích thước khu đất
90m2 

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 3

 Mê mẩn với phối cảnh ngoại thất mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng phong cách tân cổ điển đẳng cấp

 Kiến trúc nhà ống đẹp mặt tiền 6m 4 tầng tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu với quý vị và các bạn chính là không gian sống của gia đình ông Thuận ở TP.Lào Cai. Công trình thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m có diện tích 90m2 được thiết kế với hình khối kiến trúc tân cổ điển vô cùng tinh tế và đặc sắc. Khối kiến trúc tân cổ điển ghi điểm trong mắt người nhìn bởi các chi tiết phào chỉ nhẹ nhàng trên tường cột, những phần tường tạo dáng vòm góp phần không nhỏ trong việc gợi sự mềm mại, nhẹ nhàng cho không gian.

Hệ thống mái ngói dốc màu nâu khói mang vẻ đẹp trầm mặc của thời gian, kết hợp cùng tone ngoại thất trắng sáng tinh tế đã tạo nên sự hài hòa, kiến trúc tổng thể thêm điểm nhấn thu hút sự chú ý của người qua đường. 

Trên các khối tường ngoại thất mẫu nhà ống đẹp mặt tiền 6m, kiến trúc sư bổ sung hệ đèn trang trí nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không gian, những chậu hoa nhỏ xinh treo trên tường cũng là một trong những mẹo hay làm cho ngôi nhà phố 4 tầng đã đẹp lại càng thêm quyến rũ.

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 3 với mặt bằng tầng 1

 Chi tiết tầng 1 mẫu thiết kế nhà mặt tiền 6m 4 tầng của gia đình ông Thuận ở Lào Cai

 Tầng 1 của ngôi nhà lô phố mặt tiền 6m 4 tầng của gia đình ông Thuận ở Lào Cai có diện tích sàn xây dựng 90m2, không gian tầng 1 được bố trí làm gara đậu đỗ ô tô cùng các phương tiện xe máy, xe đạp của gia đình. Khoảng sân trước kết nối với cửa gara và cửa cổng giúp ô tô di chuyển ra vào dễ dàng. Khu tầng 1 còn có 1 phòng ngủ dành cho người giúp việc, 1 wc chung, 1 phòng kho để đồ và 1 khu chuồng chó đặt ngay dưới chân cầu thang bên ngoài.

Các phòng công năng bên trong tầng 1 mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m được thiết kế dựa trên đúng yêu cầu thực tế mà ông Thuận đưa ra khi làm việc với đơn vị thiết kế Angcovat.

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 3 với mặt bằng tầng 2

 Thiết kế nhà phố mặt tiền 6m 4 tầng diện tích 90m2 trên khu đất 90m2 - mặt bằng tầng 2

 Công năng tầng 2 mẫu nhà ống mặt tiền 6m 4 tầng 90m2 có 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn và 1 wc chung. Khu phòng khách nằm ở phần trước ngôi nhà với diện tích 30m2, người dùng có thể đến phòng khách thông qua 2 lối cầu thang đi lên. Đối diện sảnh cầu thang giữa nhà là khu đặt bộ bàn ăn tinh tế, sang trọng hình chữ nhật với 6 ghế ăn, kiến trúc sư cũng bố trí thêm hệ tiểu cảnh nhỏ xinh xanh mát ngay sát chân cầu thang (gần khu ăn) để không gian thêm xanh, đẹp và trong lành hơn.

Không gian trong cùng của tầng 2 mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 6m có 1 phòng ngủ dành cho bà có diện tích 11.5m2, trong phòng ngủ của bà (mẹ ông Thuận) có giường, tủ quần áo, bàn làm việc được mô tả ảnh trong bản vẽ. Ngoài ra tại đây kiến trúc sư còn bố trí khu bàn bếp nấu ăn hình chữ L có đầy đủ kệ gỗ treo tường, khu chậu rửa, bếp nấu được thiết kế tách biệt.

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 3 với mặt bằng tầng 3

 Công năng tầng 3 - mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 6m tại Lào Cai

 Tầng 3 của ngôi nhà ống đẹp mặt tiền 6m 4 tầng 90m2 tại Lào Cai có 2 phòng ngủ + 2wc khép kín và 1 phòng sinh hoạt chung nằm đối diện sảnh cầu thang. Các phòng ngủ được định vị rõ vị trí của giường, tủ quần áo, bàn làm việc, trong đó phòng ngủ phía trước nhà có ban công nhỏ xinh dành cho vợ chồng ông Thuận, phòng ngủ còn lại dành cho con của ông Thuận.

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 4 tầng mẫu 3 với mặt bằng tầng 4

 Chi tiết tầng 4 mẫu biệt thự phố mặt tiền 6m trên khu đất 90m2

 Đối với tầng 4 của mẫu nhà mặt tiền 6m tại Lào Cai, 1 phòng ngủ rộng hơn 18m2 được bố trí nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của khách khứa hoặc anh em họ hàng có nhu cầu nghỉ lại. 1 wc chung nằm ngay sát sảnh cầu thang lên tầng, khu sân phơi có mái che được bố trí tại phần rìa không gian. Nửa phần trước tầng 4 là không gian dành cho phòng thờ và sân chơi với nhiều chậu hoa, cây cảnh xanh mát. Phòng thờ được thiết kế mở rộng, có tính kết nối với khu sân chơi tạo nên không gian vô cùng thoáng đãng và mát mẻ.

 Mẫu 4: Tư vấn thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m, diện tích 120m2 trong khu đô thị (Ông Hùng ở Hưng Yên)

  • Mẫu nhà
NP5955
  • Mặt tiền
6m
  • Chiều sâu
20m
  • Diện tích xây dựng
120m2
  • Kích thước khu đất
120m2 

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 5 tầng mẫu 4

 Hình ảnh mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 5 tầng phong cách hiện đại, linh hoạt phù hợp với kiến trúc đô thị

 Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m theo diện 5 tầng, quý vị không nên bỏ qua phương án thiết kế của nhà ông Hùng ở Hưng Yên. Khối kiến trúc nhà phố 5 tầng có mặt tiền 6m, sâu 20m, diện tích xây dựng 120m2 trên khu đất cùng diện tích. Đây là một trong những mẫu nhà phố 5 tầng phong cách hiện đại điển hình được rất nhiều gia đình Việt áp dụng.

Kiến trúc ngôi nhà phố hiện đại mặt tiền 6m 5 tầng nổi bật với các khối tường vuông vức, hệ thống phào chỉ trang trí được giản lược hoạt toàn, thay vào đó là khối kiến trúc gọn gàng, sắc nét, vuông vắn và linh hoạt. 

Phối cảnh nhà mặt tiền 6m 5 tầng 120m2 ghi điểm trong mắt người nhìn bởi sự đan xen của 2 gam màu sắc: Trắng kem và nâu sô cô la. Trong đó, gam màu trắng tinh tế, đơn giản được phối trên khối tường tầng 3, các tầng còn lại được phủ màu nâu sô cô la sang trọng và đẳng cấp. Các chi tiết thanh lam giả gỗ kẽ hở có tác dụng lấy sáng, đón gió để nội thất các phòng luôn thông thoáng, đồng thời đây còn là điểm nhấn kiến trúc ấn tượng tạo sự khác biệt so với các ngôi nhà phố cùng khu vực.

Trong mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 6m của gia đình ông Hùng, hệ thống cửa ra vào, cửa sổ cường lực trong suốt đóng vai trò là vật liệu ngăn cách không gian nội, ngoại thất, việc lấy sáng, đón gió tạo sự thoáng đãng cũng là vai trò quan trọng của hệ cửa kính. Sử dụng vật liệu hiện đại như kính, bê tông cốt thép sẽ giúp tối ưu hóa công năng để không gian sống của các thành viên trong gia đình bạn luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất.

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 5 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng hầm

 Tầng hầm của nhà biệt thự mặt tiền 6m 5 tầng tại Hưng Yên

 Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m của gia đình ông Hùng tại Hưng Yên được thiết kế theo diện 5 tầng bao gồm cả tầng hầm. Với diện tích sàn xây dựng 120m2 trên khu đất diện tích tương tự, công năng tầng hầm được tận dụng làm gara đậu đỗ ô tô cùng các phương tiện giao thông khác. Ngoài sảnh cầu thang lên tầng, kiến trúc sư còn bố trí 1 căn phòng vuông văn bên trong làm phòng kho để đồ.

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 5 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 1

 Ngôi nhà lô phố mặt tiền 6m 5 tầng hiện đại với mặt bằng tầng 1

 Tầng 1 của mẫu nhà mặt tiền 6m đẹp 5 tầng có 1 phòng khách rộng rãi, vuông vắn, 1 wc sử dụng chung cho tất cả mọi người và khu phòng bếp ăn nằm ở diện sâu bên trong. Trong phòng bếp ăn, khu bếp nấu được kê dãy bàn bếp sát tường, bộ bàn ăn hình chữ nhật 6 ghế được bố trí giữa phòng. Hệ thống các cửa sổ cùng giàn hút mùi sẽ giúp giải trừ mùi nấu nướng và tăng cường sự thoáng đãng, trong lành mát mẻ cho khu bếp ăn.

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 5 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 2

 Kiến trúc tầng 2 của mẫu nhà ống đẹp mặt tiền 6m 5 tầng diện tích 120m2

 Kiến trúc tầng 2 của ngôi nhà biệt thự mặt tiền 6m 5 tầng 120m2 có 1 phòng sinh hoạt chung có ban công mở rộng ra phía trước, phòng wc chung được bố trí sát sảnh cầu thang, phía bên trong là 1 phòng ngủ rộng rãi có giường, tủ quần áo, bàn làm việc được định vị rõ ràng dành cho vợ chồng gia chủ. Xem thêm ==> mẫu nhà phố 5 tầng

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 5 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 3

 Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 5 tầng trên khu đất 120m2 tại Hưng Yên

 Đối với tầng 3 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 6m 120m2, chúng tôi bố trí 2 phòng ngủ và 1 wc chung phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, học tập riêng tư của con cái trong gia đình. Không gian được cân bằng sáng nhờ hệ cửa kính và rèm cửa sang trọng, chủ nhân có thể tùy ý điều chỉnh cường độ ánh sáng theo sở thích.

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m 5 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 4

 Tư vấn nhà có mặt tiền 6m 5 tầng theo phong cách hiện đại với công năng tầng 4

Tại tầng 4 mẫu nhà biệt thự mặt tiền 6m 5 tầng 120m2, chúng tôi vẫn bố trí 1 phòng ngủ rộng rãi dành cho khách hoặc bạn bè người thân anh em họ hàng có dịp ghé chơi, wc chung được bố trí giữa sảnh cầu thang và phòng ngủ. Tại phần lưng bên trong nhà có 1 phòng thờ rộng là nơi con cháu trong gia đình thể hiện lòng kính hiếu với ông bà, tổ tiên.

 Trên đây là những thông tin cơ bản của mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m do đội ngũ kiến trúc sư Angcovat thiết kế. Chúng tôi hy vong rằng hình ảnh phối cảnh cùng mặt bằng công năng chi tiết của từng mẫu nhà sẽ cung cấp phần nào những thông tin hữu ích cho những ai đang có nhu cầu thiết kế xây nhà mặt tiền 6m cao tầng. 

Qúy vị cũng có thể đến trực tiếp văn phòng kiến trúc Angcovat tại số 17, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP. Hà Nội để xem trọn bộ hồ sơ thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 6m bao gồm điện nước, kết cấu, kiến trúc, bên cạnh đó, kiến trúc sư của Angcovat cũng sẽ tư vấn và giúp các bạn tháo gỡ những thắc mắc đang gặp phải. Xem thêm ==> Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi xây nhà

 Liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận