Giới thiệu tuyệt phẩm mẫu nhà 5x16m 2 tầng đẹp mê lòng người

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm các thông tin về mẫu nhà 5x16m 2 tầng  hoặc vẫn còn đang băn khoăn về phong cách kiến trúc như thế nào là đẹp, là phù hợp với gia đình mình thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với đội ngũ KTS giàu kinh nghệm, Angcovat tự tin khẳng định với một loạt các sản phẩm chất lượng. Cũng chính sự đa dạng trong thiết kế kiên trúc có thể giúp quý khách có thêm những ý tưởng từ đó lựa chọn phong cách phù hợp nhất, và đơn vị sẽ giúp các bạn biến ý tưởng đó thành hiện thực.

Tổng quan về mẫu nhà 5x16m 2 tầng

Các công trình nhà ống được xây dựng trên quỹ đất 5x16m thường bao gồm 1 tầng trệt, 1 tầng lầu và bên trên có thể bố trí thêm 1 tầng tum, gác lửng. Dưới đây là ưu nhược điểm có ở dạng công trình này:

Ưu điểm

  • Việc lựa chọn xây dựng nhà 2 tầng 5x16m có thể giúp gai chủ phân chia không gian sống thành nhiều khu vực khác nhau, mang tới cảm giác thoải mái, riêng tư với phòng ngủ của gia chủ và phòng ngủ của các con được đặt ở khu vực tầng 2. So với các mẫu nhà cấp 4 1 tầng thì nhà 2 tầng giúp gia đình có thêm không gian sống.
  • Diện tích xây nhà 2 tầng không cần quá lớn nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ các phòng chức năng cho mọi thành viên trong gia đình.

Ưu và nhược điểm của mẫu nhà 2 tầng 5x16m

Ưu và nhược điểm của mẫu nhà 2 tầng 5x16m

Nhược điểm

  • Nếu như so sánh với các mẫu nhà có chung kích thước thì chi phí xây dựng sẽ cao hơn khoảng 30%.
  • Thiết kế và xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng cũn sẽ phức tạp và rườm rà hơn nhà 1 tầng. Bên cạnh đó, thời gian thi công và hoàn thành cũng mất nhiều thời gian hơn.

Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 6x20 mái thái hiện đại cuốn hút nhất

Báo giá thiết kế và thi công nhà 2 tầng 5x16m giá rẻ tại Hà Nội

Báo giá thiết kế

Hiện nay tại thị trường Việt chi phí thiết kế nhà ống 2 tầng có mức giá thiết kế kiến trúc từ 100.000đ - 150.000đ/m2, thiết kế nội thất từ 150.000đ - 250.000đ/m2. Chi phí này có thể khác nhau tuỳ theo đơn vị thiết kế kiến trúc. Dưới đây là báo giá phí thiết kế bản vẽ nhà 5x16m 2 tầng tại Angcovat mà quý khách có thể tham khảo:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Báo giá thiết kế và thi công công trình nhà ống 2 tầng

Báo giá thiết kế và thi công công trình nhà ống 2 tầng

Báo giá thi công

Hiện giá thi công trên thị trường Việt như sau:

  • Đơn giá xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện : 3.000.000 đ/m2
  • Đơn giá xây nhà trọn gói (chìa khóa trao tay): 6.000.000 đến 7.000.000 đ/m2

Chú ý: Mức giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Đơn giá sẽ thay đổi theo từng thời điểm cụ thể vui lòng liên hệ Angcovat để cập nhật đơn giá chính xác nhất!

Đừng bỏ qua: Cực phẩm mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 11m mái thái tân cổ điển

Một số cách bố trí công năng trong mẫu nhà 2 tầng 80m2

Dưới đây là những phương án bố trí khoa học nhất đang được nhiều gia đình lựa chọn cho mẫu thiết kế nhà của mình. Cùng tham khảo ngay nhé!

Mẫu số 1: Nhà 2 tầng 5x16m có 3 phòng ngủ

Tầng 1 căn nhà 2 tầng 80m2 3 phòng ngủ

Tầng 1 căn nhà 2 tầng 80m2 3 phòng ngủ

Công năng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ gồm 1 phòng khách được gia chủ bố trí ở vị trí tay phải, căn bếp nhỏ được đặt cạnh. Kế bên đó là 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung cùng với khu giặt phơi của cả gia đình.

Tầng 2 căn nhà 2 tầng 80m2 3 phòng ngủ

Tầng 2 căn nhà 2 tầng 80m2 3 phòng ngủ

Công năng tầng 2 bao gồm: 2 phòng ngủ hướng về 2 phía không gian phần trước và sau của ngôi nhà. Nhà vệ sinh chung được thiết kế gần cầu thang để tiện cho việc sử dụng, phòng thờ được thiết kế thông thoáng, đảm bảo đúng phong thủy.

Mẫu số 2: Mẫu nhà 5x16 2 tầng tại Hà Nội

Tầng 1 căn nhà 2 tầng 5x16m tại khu vực Hà Nội

Tầng 1 căn nhà 2 tầng 5x16m tại khu vực Hà Nội

Công năng tầng 1 của mẫu nhà 5x16m 2 tầng có sự khác biệt hoàn toàn so với cách các KTS bố trí ở mẫu nhà bên trên. Khu vực quan trọng và chiếm diện tích nhiều nhất vẫn là phòng khách, chính giữa là 1 phòng ngủ nhỏ tiếp giáp cầu thang thông tầng. Cuối cùng là khu vực bếp của cả gia đình.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà phố 8x18m 2 tầng mái lệch cực ấn tượng

Tầng 2 căn nhà 2 tầng 5x16m tại khu vực Hà Nội

Tầng 2 căn nhà 2 tầng 5x16m tại khu vực Hà Nội

Khu vực tầng 2 được gia chủ yêu cầu thiết kế liền kề với nhau với 2 phòng ngủ phía sau căn nhà. Phòng thờ được thiết kế hướng trục tiếp ra sân thượng để đón nhận gió và ánh sáng. 1 nhà vệ sinh chung được đặt ở góc cuối nhà để tiện cho các thành viên trong gia đình sử dụng.

Mẫu số 3: Mẫu nhà 5x16m 2 tầng có thiết kế gara ô tô

Tầng 1 căn nhà 2 tầng 5x16m có gara để xe

Tầng 1 căn nhà 2 tầng 5x16m có gara để xe

Mẫu thiết kế nhà đẹp 5x16m 2 tầng trên đây khá độc đáo khi bố trí cả sân trước và sân sau. Có thể thấy được gia chủ là một người yêu thích thiên nhiên nên đã yêu cầu KTS thiết kế hệ thống tiểu cảnh ở cả sân trước và sân sau. Sân trước kết hợp vừa làm gara để xe, vừa trang trí tiểu cảnh cho mặt tiền của ngôi nhà.

Từ khu vực sân trước bước vào sẽ là không gian phòng khách, thiết kế ngay cạnh cầu thang thông tầng. Tiếp đó là một nhà vệ sinh chung và không gian bếp được lắp đặt phía sau ngay cạnh khoảng sân nhỏ.

Tầng 2 căn nhà 2 tầng 5x16m có gara để xe

Tầng 2 căn nhà 2 tầng 5x16m có gara để xe

Khu vực tầng 2 thiết kế thêm 2 phòng ngủ, phòng ngủ chính hướng về phía ban công phía trước có nhà vệ sinh khép kín. Phòng ngủ phụ thiết kế về phía cuối còn lại của ngôi nhà, nhà vệ sinh chung được thiết kế ngay cạnh phòng ngủ phụ và gần với khoảng thông tầng.

Tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5x16m

Sau đây là một số mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x16m mà chủ đầu tư có thể tham khảo. Cụ thể:

Thiết kế nhà ống hiện đại rộng 80m2

Thiết kế nhà ống hiện đại rộng 80m2

Tổng thể mẫu nhà 2 tầng 5x16m đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của gia chủ cả về hình thức thẩm mỹ bên ngoài lẫn công năng sử dụng bên trong. Khoảng sân rộng trước nhà bố trí thêm cây xanh nên không gian luôn thoáng mát. Nhìn từ cổng, mẫu nhà đẹp có vẻ đẹp hiện đại nhưng khác biệt so với các mẫu nhà phố hiện nay nhờ việc sắp xếp các mảng khối hình độc đáo, tạo nên một diện mạo riêng biệt, khó nhầm lẫn với những công trình khác.

 Khám phá: Thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 150m2 ấn tượng nhất năm

Kiến trúc nhà 2 tầng sử dụng hệ mái bằng

Kiến trúc nhà 2 tầng sử dụng hệ mái bằng

Kiến trúc nhà ống 2 tầng mang tới cho người nhìn cảm giác tao nhã, sang trọng. Phần mái bằng được chủ đầu tư lựa chọn để tối ưu chi phí thi công cho căn nhà. Mái bằng giúp cho việc thoát nước mưa dễ dàng hơn và tránh gặp phải hiện tượng ẩm mốc. KTS đã khéo léo phối hợp màu trắng nhẹ nhàng, thanh tao đan xen cùng màu vân gỗ tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

 

Thiết kế nhà 2 tầng 5x16m có 1 tum

Thiết kế nhà 2 tầng 5x16m có 1 tum

Khu vực mặt tiền của mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5x16m được thiết kế một cách tinh sảo. Ở khu vực ngoại thất chính là sự kết hợp giữa các đường cong mềm mại, uyển chuyển mang tới không gian sống độc nhất. Bên cạnh đó hệ thống cây xanh cũng được gia chủ bố tí đan xen ở khu vực bạn công mỗi tầng tô điểm cho ngoại thất thêm phần sống động.

 

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x16m hiện đại mái lệch

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x16m hiện đại mái lệch

Thiết kế mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng 80m2 hiện lên trước mắt người đọc với kiểu dáng thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát. KTS đã sử dụng hệ thống gỗ màu nâu ở khu vực cổng ra vào thay thế đi các bức tường thô kệch, đơn điệu. Bên cạnh đó công trình còn có phần ban công được thiết kế cửa kính lớn kết hợp cùng rèm che kín đáo, vừa giúp đón ánh sáng vào nhà vừa giúp hạn chế tiềng ồn, bụi bặm vào nhà.

 

Thiết kế nhà 2 tầng phong cách hiện đại

Thiết kế nhà 2 tầng phong cách hiện đại

Mặt tiền công trình có sự phá cách sẽ để lại dấu ấn đặc biệt từ ánh nhìn đầu tiên. Với thiết kế trên đây bạn sẽ bị thu hút bởi sự độc đáo trong từng đường nét kiến trúc mà công trình này sở hữu. Mẫu nhà 5x16m 2 tầng không sử dụng hoa văn phào chỉ phức tạp, chỉ có những mảng tường với 2 gam màu nâu trắng và ghi đan xen đem tới một diện mạo trẻ trung, phù hợp thị hiếu thẩm mỹ của xu hướng thiết kế nhà tại Việt Nam hiện nay.

 Cùng điểm qua: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp nhất năm

Thiết kế nhà 2 tầng độc đáo và lạ mắt

Thiết kế nhà 2 tầng độc đáo và lạ mắt

Thiết kế nhà ống mặt tiền 5m nổi bật trước mắt người nhìn kiểu dáng đầy sáng tạo, bất ngờ. Điều đặc biệt nhất nằm ở công trình này chính là hệ thống lan can sắt sơn màu nâu đen cùng những góc uốn cong mềm mại, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ đầu tư. Những mảng tường trước nhà được thiết kế theo chiều dọc, đan xen với nhau làm cho tổng thể công trình trông cao và thanh thoát hơn.

 

Phong cách nhà 2 tầng nổi bật tại thị trường Việt

Phong cách nhà 2 tầng nổi bật tại thị trường Việt

Công trình nhà 2 tầng 5x16m đậm chất hiện đại này có ngoại thất nổi bật, thu hút. Nền sơn trắng kết hợp màu gỗ nâu tạo nên một tổng thể sang trọng. Phần mái hiên nhô ra che chắn cho ban công và tránh ánh nắng rọi vào bên trong.Khu vực phần mái được thiết kế thêm đèn led giúp không gian sống trở nên lung linh hơn vào mỗi buổi tối.

 

Thiết kế nhà 2 tầng có mặt tiền 5m

Thiết kế nhà 2 tầng có mặt tiền 5m

Kiến trúc nhà ống 2 tầng hiện đại có đường nét kiến trúc đơn giản, khỏe khoắn. Khu vực phần ngoại thất căn nhà thiết kế phi đối xứng với những khối vuông xếp chồng lên nhau. Hệ cửa kính xuyên suốt từ tầng trệt cho tới lầu 1 giúp lấy ánh sáng tự nhiên một cách tối đa. Ngoài ra hệ thống cửa kính còn giúp phô diễn vẻ đẹp của nội thất bên trong căn nhà.

Trên đây ANGCOVAT đã giới thiệu đến khách hàng một số mẫu nhà 5x16m 2 tầng đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất của gia chủ hiện nay. Hy vọng qua đây bạn sẽ tìm được thiết kế ưng ý cho công trình tương lai của mình. Nếu có nhu cầu thiết kế nhà ở, hãy liên hệ ngay cho ANGCOVAT  khi bạn muốn sở hữu một không gian sống tuyệt vời như trên.

  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.030.680
  • Email: angcovat.vn@gmail.com
Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận