[Update 2022] Hướng dẫn cách tính chi phí xây nhà hiện đại chi tiết nhất 

Mẫu nhà phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng thiết kế nhà ở được rất nhiều gia đình ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Và cũng không ít người có câu hỏi chi phí xây nhà hiện đại hết bao nhiêu và cách tính như thế nào? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để giúp bạn trả lời câu hỏi và chia sẻ những mẫu thiết kế nhà hiện đại được xây nhiều nhất nhé.

1. Các loại chi phí xây dựng biệt thự hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại với vẻ ngoài sang trọng và thời thượng hiện nay đang được khá nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Ngoài ra với phong cách kiến trúc đẹp mắt hiện đại cùng với công năng đầy đủ thì chi phí xây nhà hiện đại chính là một yếu tố rất quan trọng để gia chủ quan tâm nên cân bằng với khả năng tài chính của gia đình. Dưới đây Angcovat sẽ tổng hợp những đặc điểm để hoàn thiện một căn biệt thự hiện đại sẽ bao gồm gì:

Chi phí thiết kế

Bảng báo giá thiết kế kiến trúc nhà phố (Gói thiết kế ngoại thất) 

Thiết kế kiến trúc nhà phố 

100.000đ/m2 sàn

Thiết kế kiến trúc nhà phố diện tích lớn hơn 500m2

80.000đ/m2 sàn

Bảng báo giá thiết kế kiến trúc biệt thự (Gói thiết kế ngoại thất)

- Đối với thiết kế nhà biệt thự 1 tầng: Đơn giá thiết kế trọn gói

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

100.000đ/m2

- Đối với thiết kế nhà biệt thự > 2 tầng:

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

100.000đ/m2 sàn

Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

120.000đ/m2 sàn

Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

150.000đ/m2 sàn

Cách tính chi phí thiết kế nhà hiện đại được tính theo diện tích m2, đây là chi phí mà gia chủ cần thanh toán cho đơn vị thiết kế hoặc KTS. KTS sẽ khảo sát thực địa và lắng nghe nhu cầu sở thích cũng như khả năng tài chính của gia chủ để đưa ra phương án thiết kế kiến trúc và nội thất thích hợp nhất và đồng thời hoàn thiện hồ sơ thiết kế và thi công.

Đơn giá xây dựng

Xây nhà trọn gói:

  • Mức chi phí xây nhà dân dụng dao động từ 5.000.000/ m2 - 6.000.000/m2.
  • Mức chi phí xây nhà biệt thự: 5.500.000/m2 - 7.500.000/m2.

Xây nhà trọn gói phần thô:

Giá chi phí xây dựng dao động từ 2.500.000/m2 - 3.800.000/m2.

Hoàn thiện nhà xây thô:

Đơn giá xây dựng: 2.500.000/m2 – 3.800.000/m2 xây dựng.

Chi phí hoàn thiện

Chi phí hoàn thiện bao gồm những khoản tiền về ngoại thất, ốp lát nội thất, lắp đặt và hoàn thiện hệ thống điện nước, kỹ thuật, hệ thống cổng, cửa, cầu thang,...

Tất cả những chi phí nhân công và vật tư hoàn thiện sẽ được KTS tổng hợp bảng vẽ chi tiết để gia chủ dễ dàng theo dõi cũng như chủ động về tài chính.

Mức chi phí đầu tư nội thất

Những căn biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại hay nội thất tân cổ điển thì có mức chi phí dao động từ 2 - 5 triệu đồng/m2 tuỳ vào vật liệu nội thất mà chủ đầu tư lựa chọn.

Bảng báo giá thiết kế nội thất nhà ở

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng

150.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất nhà ở, chung cư hiện đại 

200.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất nhà ở, chung cư tân cổ điển, cổ điển

250.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất cổ điển lâu đài

Liên Hệ Hotline

Báo giá thiết kế nội thất bar, nhà hàng, cafe

200.000đ/ m2 sàn

Chi phí phát sinh

Đây là loại chi phí phát sinh thêm trong quá trình xây dựng biệt thự như chi phí nhân công phát sinh, chi phí vật tư xây dựng và hoàn thiện theo từng thời điểm giá cả thị trường, chi phí xây thêm hay gỡ bỏ khi chủ đầu tư muốn thay đổi thiết kế.

Chủ đầu tư và KTS cần trao đổi kỹ lưỡng và thống nhất phương án thiết kế thi công chuẩn xác nhất và cần có bản kế hoạch và hồ sơ thi công đầy đủ, chi tiết để giám sát quá trình xây dựng nhà hiện đại chính xác, đúng tiến độ từ đó hạn chế sai sót và phát sinh thêm chi phí cho chủ đầu tư.

Thiết kế nhà theo phong cách kiến trúc hiện đại có chi phí khá thấp do kiến trúc hình khối vuông vắn và đường nét đơn giản mạch lạc, có ít chi tiết phức tạp chính vì thế không yêu cầu thợ tay nghề cao và vật liệu đa dạng dễ tìm kiếm, ít phát sinh và diện tích thi công đa dạng nhất trong những loại hình kiến trúc, phù hợp với phần lớn các gia đình hiện nay.

II. Các yếu tố tác động đến chi phí xây nhà hiện đại

Hướng dẫn cách tính chi phí xây nhà hiện đại chi tiết nhất Hướng dẫn cách tính chi phí xây nhà hiện đại chĩnh xác

Quy mô biệt thự

Chi phí xây nhà hiện đại được tính theo tổng diện tích sàn các tầng. Quy mô biệt thự càng lớn và số tầng, số phòng, diện tích sàn càng tăng thì chi phí xây dựng càng cao. Chính vì thế, chủ đầu tư và KTS nên dựa theo yêu cầu về kiến trúc và công năng để tính toán làm sao cân bằng giữa quy mô biệt thự và ngân sách đầu tư.

Đất nền và giải pháp thi công móng

Trước khi bắt tay vào tiến hành thiết kế thì KTS nên nghiên cứu khảo sát kỹ càng đặc điểm địa chất thuỷ văn đất nền của khu vực xây dựng biệt thự, cũng từ đó tính toán được kết cấu, độ sâu cần thiết của móng và lựa chọn giải pháp thi công móng cho phù hợp nhất, bảo đảm an toàn và chất lượng nhất cho công trình. Đặc biệt là các biệt thự hiện đại được xây dựng gần sông hồ, ven biển,...hoặc đất nền yếu nên thi công móng sâu hơn để bảo đảm độ kiên cố và vững chắc cho thiết kế. 

Hiện nay có một số biện pháp thi công móng phổ biến là móng bè, móng ép cọc bê tông, móng cọc khoan nhồi,..cần căn cứ theo kết cấu ngôi nhà cùng các đặc điểm đất nền để từ đó chọn phương pháp thi công móng phù hợp nhất. 

Loại hình mái và biện pháp thi công mái

Biệt thự theo phong cách hiện đại có thể kết hợp với rất nhiều loại hình mái đa dạng khác nhau như: mái bằng, mái thái, mái chéo, mái nhật, mái ngói sóng,...mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo và ấn tượng cho ngôi biệt thự.

Với mỗi loại mái cần có yêu cầu kỹ thuật và biện pháp thi công mái khác nhau, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền của hệ mái.

Địa điểm thi công

Cùng là một mẫu biệt thự những địa điểm thi công khác nhau và các chi phí sẽ chênh lệch khá nhau. Thường ở các thành phố sẽ có chi phí xây dựng cao hơn vì chi phí nhân công, chi phí vật tư cao hơn so với các khu vực nông thôn. 

Tuy nhiên ở những khu vực nông thôn xa xôi, vị trí đi lại khó khăn dẫn đến chi phí vận chuyển nguyên vật liệu xây dựng cao hơn, thời gian lâu hơn và gây khó khăn cho việc di chuyển máy móc hơn khu vực thành phố. 

Thời gian xây dựng

Thông thường những công trình sẽ được xây dựng vào mùa hanh khô để quá trình thi công diễn ra xuyên suốt và tránh bị gián đoạn, kéo dài do bị ảnh hưởng của thời tiết mưa bão,..đảm bảo công trình đúng với tiến độ và rút ngắn tối đa thời gian thi công, hạn chế xảy ra phát sinh chi phí nhân công chi gia chủ.

Giá nguyên vật liệu ở thời điểm thi công

Giá thành những nguyên vật liệu xây dựng và hoàn thiện biệt thự hiện đại luôn biến động theo thời gian và địa điểm tuỳ và nhu cầu trên thị trường. Vì thế nên giá nguyên vật liệu ở thời điểm thi công có thể sẽ có sự chênh lệch hơn so với dự toán chi phí ban đầu.

Chất lượng thi công

Với các thiết kế càng phức tạp, cần độ chính xác cao thì càng yêu cầu đội kỹ sư và đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm để bảo đảm chất lượng công trình cũng như thể hiện trọn vẹn được nét đẹp thẩm mỹ của ngôi biệt thự.

Những công trình có thiết kế phức tạp đòi hỏi kỹ thuật cà chất lượng thi công cao sẽ cần có thời gian thi công dài hơn và chi phí nhân công cao hơn so với các biệt thự khác.

III. Giải pháp tối ưu chi phí xây nhà hiện đại

1. Có kế hoạch tài chính chính xác

Để tối ưu chi phí, chủ đầu tư cần có kế hoạch tài chính chi tiết và xác định rõ mức đầu tư trước khi xây dựng và trao đổi rõ ràng và củ thể với KTD về sở thích, công năng và ngân sách tài chính để có thể tim ra giải pháp phù hợp. Cần liệt kê chi phí xây nhà và dự toán xây nhà 2 tầng - bằng excel kinh phí chi tiết theo từng giai đoạn xây dựng để tiết kiệm tối ưu thời gian và chi phí. 

2. Chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín, chuyên nghiệp 

Điều quan trọng nhất để giúp chủ đầu tư tiết kiệm tối đa chi phí xây nhà hiện đại là cần lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp, uy tín. Việc chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín giúp gia chủ có được bản thiết kế đẹp và tối ưu về mặt công năng mà có giải pháp phù hợp tối ưu ngân sách.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp sẽ mang đến cho chủ đầu tư các ưu điểm sau:

  • Thể hiện được sự độc đáo của công trình: Yếu tố quan trọng nhất trong chi phí xây nhà hiện đại là nét đẹp độc đáo, yếu tố công năng của công trình. Các KTS tài năng và giàu kinh nghiệm sẽ dựa theo sở thích, cá tính của gia chủ để sáng tạo nên các mẫu thiết kế duy nhất, khẳng định đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ.
  • Giải pháp thiết kế thích hợp với yêu cầu của chủ đầu tư: KTS luôn lắng nghe yêu cầu về mặt kiến trúc, thẩm mỹ, công suất, công năng đầu tư của chủ đầu tư để tìm ra giải pháp thiết kế phù hợp nhất, giải quyết được những yêu cầu phức tạp của chủ đầu tư.
  • Hồ sơ thiết kế đầy đủ: Sau khi đã lên kế hoạch đầy đủ các hạng mục trong từng giai đoạn thi công và có bảng dự toán chi phí chi tiết để chủ đầu tư có thể theo dõi, giám sát đồng thời chuẩn bị tài chính thích hợp. 
  • Tư vấn và hỗ trợ xử lý khi có vấn đề phát sinh: trong quá trình thi công, đảm bảo tiến trình thi công đúng tiến độ, chính xác và chất lượng. 
  • Sử dụng dịch vụ toàn diện thiết kế, thi công hoàn thiện: Hiện nay trên thị trường những đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc cung cấp rất nhiều gói dịch vụ từ trọn gói cho đến đơn lẻ để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu, bao gồm các dịch vụ giám sát thi công, dịch vụ thiết kế, nhân công hoàn thiện, thi công hoàn thiện,..
  • Chính vì thế, để tối ưu chi phí và thời gian, công sức các chủ đầu tư nên sử dụng dịch vụ toàn diện từ thiết kế và thi công hoàn thiện. Khi đó, nhà thầu sẽ đảm bảo bao trọn gói từ khi bắt đầu đến khi hoàn thiện biệt thự cơ bản bao gồm: Nguyên vật liệu, thiết kế, thiết bị thi công, thi công hoàn thiện và nhân công.. 

IV. Gợi ý một số mẫu thiết kế có chi phí xây nhà hiện đại giá rẻ

1. Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp hiện đại xu hướng 2023

Mẫu số 1: 

Mã số

BT5061022

Mặt tiền

8m

Chiều sâu

10m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng  550 – 600tr Vnđ

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích nhà: 80m2/sàn


- Thông số các phòng: sảnh chính: 6,6m2; phòng khách + bếp 24m2; phòng ngủ 1: 10m2; phòng ngủ 2: 10m2; wc: 3,1m2; ban công 7m2; ban công 2: 8m2

Ý tưởng ngôi nhà 1 tầng 80m2 2 phòng ngủ nhỏ xinh hiện đạiÝ tưởng ngôi nhà 1 tầng 80m2 2 phòng ngủ nhỏ xinh hiện đại

Mẫu số 2:

Mã số

BT5031022

Mặt tiền

20.2m

Chiều sâu

17.2m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 220m2/sàn


- Thông số công năng:


Sảnh hiên: 13.8m2; Phòng ngủ master: 21m2; Sảnh hiên phòng ngủ master: 5.2m; Phòng khách + bếp: 56m2; Hồ nước bể bơi: 20m2; Phòng ngủ 1: 18.6m2; Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3: 21.5m2; WC1: 5.2m2; WC2: 5.1m2; WC3: 5.7m2; Phòng thay đồ: 7m2; Hành lang: 11m2.

Mẫu thiết kế nhà vườn mái nhật hiện đại đẹp không tì vết 220m2Mẫu thiết kế nhà vườn mái nhật hiện đại đẹp không tì vết 220m2

Mẫu số 3:

Mã số

BT330092

Mặt tiền

15m

Chiều sâu

12m

Kinh phí đầu tư dự kiến

1.1 - 1.2 tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 140m2/sàn


- Công năng:  Sảnh chính 8m2, Phòng khách + Thờ: 34m2, Phòng ăn: 14m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, WC2: 4m2.Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3: 21.5m2; WC1: 5.2m2; WC2: 5.1m2; WC3: 5.7m2; Phòng thay đồ: 7m2; Hành lang: 11m2.

Mẫu thiết kế nhà vườn mái nhật hiện đại đẹp không tì vết 220m2Thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2

Mẫu số 4:

Mã số

BT5130922

Mặt tiền

11m

Chiều sâu

9m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 800-850 triệu đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn


- Thông số công năng: Tiền sảnh: 6,5m2; phòng khách 19,5m2;; Phòng bếp và ăn: 16m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 11,2m2; WC2: 5.5m2

Mặt tiền 11m sâu 9m 1 tầng mái thái 2 phòng ngủMặt tiền 11m sâu 9m 1 tầng mái thái 2 phòng ngủ

Mẫu số 5:

Mã số

B30303822

Mặt tiền

14m

Chiều sâu

11.3m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.1 - 1.2 tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 130m2/sàn


- Công năng:


Tiền sảnh: 8m2; Phòng Khách + Thờ: 32m2; Phòng Bếp: 16.5m2; Phòng ngủ 1: 13.5m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 14m2; WC1: 4.5m2; WC2: 3m2.

Mẫu nhà mái nhật 1 tầng hiện đại 130m2 3 phòng ngủMẫu nhà mái nhật 1 tầng hiện đại 130m2 3 phòng ngủ

2. Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp năm 2022 được xây nhiều nhất

Mẫu số 6:

Mã số

BT1080922

Mặt tiền

9m

Chiều sâu

11m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn


- Thông số công năng:


+) Tầng 1: Phòng khách + thờ: 33.7m2, Phòng bếp ăn: 23.3m2, Phòng ngủ 1: 15.6m2, WC1: 4.7m2, WC2: 3.8m2, sân.


+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 20.6m2, Phòng ngủ 2: 20.6m2,Ban công, Phòng ngủ 3: 15.6m2, WC2: 4.7m2, Phòng ngủ 4: 15.6m2.


+) Tầng tum: Giặt sấy: 4.7m2, tum 7.1m2

Thiết kế mẫu nhà 12x15m 2 tầng 1 tum mái bằngThiết kế mẫu nhà 12x15m 2 tầng 1 tum mái bằng

Mẫu số 7:

Mã số

BT1180622

Mặt tiền

10m

Chiều sâu

12m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,3 - 1.4 tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 110m2/sàn


- Thông số:


 +) Tầng 1: phòng khách 25m2; phòng thờ 10,7m2; phòng ngủ 1: 14,6m2; phòng bếp ăn + thang bộ 29m2; phòng kho 6m2; wc1,2


 +) Tầng 2: thông tâng 10,7m2; phòng ngủ 2: 14,6m2; wc3: 8,8m2; phòng ngủ 3: 20,7m2; phòng ngủ 4: 8m2; phòng sinh hoạt chung: 13,5m2; WC4: 2,9m2

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng mặt tiền 10mChi phí xây nhà 2 tầng 100m2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng mặt tiền 10m

Mẫu số 8:

Mã số

BT1270722

Mặt tiền

9m

Chiều sâu

11m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,2 - 1.3 tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 85m2/sàn


- Thông số:


 +) Tầng 1: Sảnh chính 5m2, Phòng khách + bếp ăn 33,7m2,  P Ngủ 1: 20.6m2,  WC1: 4.7m2


 +) Tầng 2: Phòng thờ 8m2, Phòng ngủ 2: 20.6m2, WC 2: 4.7m2, Phòng ngủ 3: 15.6m2, sảnh tầng: 4m2, phòng sinh hoạt chung 8m2; Ban công

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 9x11m 3 phòng ngủHướng dẫn cách tính chi phí xây nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại 9x11m 3 phòng ngủ

Mẫu số 9: Cách tính chi phí xây nhà 2 tầng 40m2

Mã số

BT3140622

Mặt tiền

5.4m

Chiều sâu

7.1m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 450 triệu đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích xây dựng: 46m2/sàn

- Thông số diện tích, công năng sử dụng:

+ Tầng 1: Phòng SHC: 14.2m, phòng ngủ 1 8m2, wc 1 4.6m2,

+ Tầng 2:, phòng ngủ 2 16.4m2, wc 2 3.4m2, bang công: 8m2

Cách tính chi phí xây nhà hiện đại giá rẻCách tính chi phí xây nhà 2 tầng 100m2 2022

Mẫu số 10:

Mã số

BT4140422

Mặt tiền

13m

Chiều sâu

11m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.4 – 1.5tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn


- Thông số:


 * Tầng 1: Phòng khách 27.6m2, , Phòng bếp ăn: 17m2, WC1: 4m2, , Phòng ngủ 1: 14.2m2, Phòng thờ: 14.4m2


 * Tầng 2: Phòng SHC: 10.6m2, Phòng ngủ 2: 14.2m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 15.4m2, WC2: 4m2, WC4: 4.5m2, Phòng giặt: 14.5m2

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng 13x11mThiết kế mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng 13x11m

3. Chi phí xây nhà 3 tầng đẹp, hiện đại được yêu thích nhất

Mẫu số 11:

Mã số

BT5140922

Mặt tiền

7.5m

Chiều sâu

14m

Kinh phí đầu tư dự kiến

1.7- 1.8 tỷ

Thông số diện tích, Công năng

-  Tổng diện tích: 105m2/sàn


-  Công năng sử dụng:


+) Tầng 1: phòng khách 19m2, phòng bếp 8,1m2, sân trước 18m2, phòng ăn 29,3m2


+) Tầng 2: Phòng ngủ 3: 10,5m2, Phòng ngủ 01: 28m2; Phòng ngủ 02: 13,2m2, Wc3: 3m2, sảnh tầng 5,4m2, WC 4,5m2, sảnh tầng 7,6m2, ban công 2,2m2,

+) Tầng 3: sảnh tầng 4,4m2, WC4 3m2, phòng ngủ 5: 11,3m2, phòng ngủ 4 14,1m2; ban công 2,2m2, phòng giặt 3m2, sảnh tầng 19,5m2.

Mặt tiền thiết kế nhà 7.5m dài 14m 3 tầng 5 phòng ngủ ấn tượngMặt tiền thiết kế nhà 7.5m dài 14m 3 tầng 5 phòng ngủ ấn tượng

Mẫu số 12:

Mã số

BT2070922

Mặt tiền

14.2m

Chiều sâu

18.3m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 7 tỷ đồng 

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 250m2/sàn


- Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Gara; Phòng giải trí: 46m2; Phòng ngủ 1: 14m2; WC1: 2m2; WC2: 4m2;

+) Tầng 1: Sân chơi: 34m2; Sảnh chính: 8.5m2; Phòng khách: 60m2; Bể bơi: 48m2; Sảnh trung tâm: 38m2; Phòng bếp: 34m2; WC3: 4.5m2; Khu vực thư giãn;

+) Tầng 2: Sân chơi: 22.2m2; Phòng ngủ 3: 34m2; Phòng thay đồ: 11m2; WC: 11m2; Sảnh trung tâm: 34m2; Phòng ngủ 2: 39m2; WC: 11m2; Phòng thay đồ: 11m2;

+) Tầng 3: Sảnh chơi: 22m2; Phòng làm việc: 23m2; Sảnh trung tâm: 14m2; Phòng thờ: 14m2; Phòng ngủ 4: 31m2; Phòng thay đồ: 11m2; WC: 11m2;

+) Tầng 4: Phòng GYM: 69m2; Sân phơi: 24m2; WC: 4.7m2.

Thiết kế biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi 250m2Thiết kế biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi 250m2

Mẫu số 13:

Mã số

BT2250822

Mặt tiền

8.8m

Chiều sâu

15.9m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 4.5-5tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 150m2/sàn


- Công năng: 


+) Tầng 1: Bể bơi: 3x11m; WC1: 3.1m2; Phòng xông hơi; Phòng tắm tráng;

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 17m2; Phòng khách: 27.5m2; Phòng thờ: 11m2; Phòng bếp: 32m2; WC2: 3.1m2; Thông tầng; Ban công: 16.5m2;

+) Tầng 3: Sảnh tầng; 5.5m2; Phòng ngủ 1: 35.5m2; Phòng ngủ 2: 30.7m2; WC3: 9.8m2; WC4: 8m2; Thông tầng;

+) Tầng 4: Sảnh tầng: 5.5m2; Phòng ngủ 3: 35.5m2; Phòng ngủ 4: 30.7m2; WC5: 9.8m2; WC6: 8m2; Thôngg tầng;

+) Tầng 5: Sảnh tầng: 5.5m2; Sân chơi: 45m2; WC7: 2.6m2; Phòng giặt: 5.7m2.

Biệt thự có hồ bơi trong nhà 5 tầng 150m2 đầy tiện íchBiệt thự có hồ bơi trong nhà 5 tầng 150m2 đầy tiện ích

Mẫu số 14:

Mã số

BT6220622

Mặt tiền

11.3m

Chiều sâu

21m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 4.2 - 4.5 tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 200m2/sàn


- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh hiên; Phòng khách: 41.8m2; Phòng bếp ăn: 34.8m2; Sảnh trung tâm: 12.4m2; Sảnh phụ: 9.6m2; Gara: 35.8m2; Phòng ngủ 1:  15.2m2; WC1: 4.0m2;

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 34.6m2; Phòng thay đồ: 14.9m2; WC2: 8.0m2; Sinh hoạt chung: 29.1m2; Phòng ngủ 3: 34.3m2; WC3: 7.5m2; Phòng ngủ 4: 25.2m2; WC4: 5.5m2;

+) Tầng 3: Phòng thờ: 23.8m2; Sảnh trung tâm: 11.7m2; Phòng kho: 7.5m2; Phòng làm việc 42.0m2; Khu giặt phơi: 22.5m2; Sân chơi: 42.0m2.

Xây nhà biệt thự 200m2 3 tầng độc và sang trọngXây nhà biệt thự 200m2 3 tầng độc và sang trọng

Mẫu số 15:

Mã số

BT2270522

Mặt tiền

5m

Chiều sâu

16m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.6 - 1.7 tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 80m2


- Công năng:

+) Tầng 1: Không gian kinh doanh hoặc để xe: 21m2; Phòng khách: 23m2; Bếp + ăn: 10m2; WC1: 2.4m2;

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 24m2; Sảnh tầng: 6m2; Phòng ngủ 1: 7.5m2; WC2: 3m2;

+) Tầng 3: Sân chơi: 12.2m2; Phòng thờ: 13.3m2; Sảnh tầng: 7m2; WC3: 3m2.

Chi phí xây nhà 3 tầng 80m2 lô góc 2 mặt tiềnChi phí xây nhà 3 tầng 80m2 lô góc 2 mặt tiền

Mẫu số 16:

Mã số

BT5120422

Mặt tiền

16m

Chiều sâu

6m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,5 - 2 tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 90m2/sàn


- Công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp: 30m2, Hành lang 7m2, WC, 4m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 24,4m2, Ban công 2m2, WC: 4m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Hành lang 7m2, WC3: 4m2

+) Tầng 3: Sân chơi + sân phơi: 31m2, Phòng kho 4,5m2, Hành lang 14m2, phòng ngủ 16m2, Wc.

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng 13x11mThiết kế mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng 13x11m

Nếu bạn vẫn chưa biết cách tính chi phí xây nhà hiện đại thì hãy liên hệ ngay với Angcovat để được tư vấn chi tiết nhất: 

Hotline/zalo: 0988.030.680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận