Nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên ? Gợi ý cầu thang gỗ công nghiệp KN101127

Cầu thang là bộ phận không thể thiếu trong không gian nội thất nhà cao tầng. Hiện nay có rất nhiều vật liệu để thiết kế cầu thang với nhiều hình dáng độc đáo khác nhau, nhưng có lẽ để tạo nên sự sang trọng chỉ có cầu thang gỗ và kính, vậy nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên cho những biệt thự đẹp? Và so sánh với gỗ công nghiệp có gì khác biệt ? Dựa vào những ưu nhược điểm từng loại chúng ta sẽ có sự lựa chọn chính xác.

Những mẫu nhà cao tầng sẽ kết nối không gian các tầng bằng chi tiết cầu thang và vì thế khi thiết kế các mẫu nhà phố, nhà ống, gia chủ rất bận tâm về vị trí đặt cầu thang, hình dáng cầu thang và chất liệu cầu thang… Bên cạnh đó cầu thang còn là chi tiết quan trọng trong phong thủy nhà ở. Xuất hiện trên thị trường nhiều loại vật liệu để làm cầu thang, các gia chủ thường không biết nên làm cầu thang bằng gì , nên chọn lựa ra sao để phù hợp với ngôi nhà cũng như chi phí đầu tư. Nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên ? Từ lâu, cầu thang gỗ tự nhiên đã chiếm vị trí top đầu được lựa chọn rất nhiều thay vì những bậc cầu thang bê tông cốt thép thông thường. Nhưng sau đó vì giá cả khá đắt đỏ nên người dùng có xu hướng chuyển sang chọn cầu thang gỗ công nghiệp và cầu thang kính sang trọng. Để có sự lựa chọn đúng đắn giữa cầu thang kính và gỗ , chúng tôi có sự so sánh khách quan giữa 3 loại cầu thang. 

nên chọn cầu thang kính hay gỗ

Cầu thang gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và kính là những chất phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong nhà ở dân dụng cao tầng

Tìm hiểu đặc điểm của cầu thang gỗ tự nhiên để biết nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên ?

nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên

Nên chọn cầu thang kính hay gỗ lim cho những ngôi nhà cổ truyền sang trọng 

1. Nguyên liệu gỗ thiết kế cầu thang

Các loại gỗ tự nhiên để thiết kế cầu thang rất đa dạng và phong thủy mang lại những nét đẹp riêng và có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên trên thực tế chúng ta thấy rằng mỗi loại gỗ lại có giá cả, chi phí khác nhau, có loại gỗ quý cao cấp, có loại gỗ bình thường, thông dụng. 

nên chọn cầu thang kính hay gỗ căm xe

Gỗ căm xe được dùng nhiều nhất khi lắp đặt cầu thang vì có giá cả hợp lí cùng vẻ đẹp trầm ấm

Hiện nay, gỗ căm xe là loại gỗ dùng làm cầu thang nhiều nhất. Không chỉ phổ biến làm cầu thang gỗ, gỗ căm xe còn đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất đồ gỗ. Nhiều khách hàng cũng băn khoăn nên chọn cầu thang kính hay gỗ căm xe ?   

nên chọn cầu thang kính hay gỗ sồi

Nên chọn cầu thang kính hay gỗ sồi đẹp để mang lại sự ấm áp, bền vững

Gỗ căm xe được dùng để sản xuất hầu như tất cả các sản phẩm nội thất gỗ, từ các sản phẩm gỗ thủ công mỹ nghệ, các vật phẩm gỗ phong thủy cho đến bàn, ghế, giường, tủ, kệ, sàn gỗ,… Gỗ căm xe có màu vàng nghệ và các đường vân gỗ đẹp, tỷ lệ đồng màu cao. Ngoài ra, có rất nhiều các loại gỗ có thể sử dụng để làm cầu thang gỗ như gỗ lim, gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ… trong đó gỗ lim được coi là loại gỗ quý tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà. 

Xem ngay: Ngắm nhìn các bản vẽ nhà 3 tầng hiện đại có vẻ đẹp vĩnh hằng

2. Cầu thang gỗ với những kiểu dáng độc đáo muôn vẻ - Nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên?

nên chọn cầu thang kính hay gỗ độc đáo

Việc dễ dang tạo hình độc đáo của cầu thang gỗ tự nhiên khiến ai cũng yêu thích

Với mỗi loại không gian nhà khác nhau thì việc lựa chọn những thiết kế cầu thang gỗ phù hợp cũng là một vấn đề được quan tâm khá nhiều. Với không gian diện tích ngôi nhà lớn, công việc lựa chọn kiểu dáng cầu thang gỗ phù hợp trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Các kiểu cách cầu thang gỗ phổ biến như cầu thang thẳng, cầu thang uốn cong, cầu thang dây cáp, cầu thang xương cá, cầu thang gỗ chữ L hay cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ là những lựa chọn khá phù hợp cho không gian lớn trong ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng kiểu dáng như vậy bạn tha hồ lựa chọn, vậy nên chọn cầu thang kính hay gỗ ?  

nên chọn cầu thang kính hay gỗ sồi đẹp

Nên chọn cầu thang kính hay gỗ có hình dáng uốn cong đẹp

Đối với những mẫu thiết kế nhà có diện tích nhỏ như nhà 3 tầng 50m2 , 60m2 việc thiết kế và xây dựng cầu thang gỗ vẫn phải đảm bảo các yêu cầu về chiều ngang để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của công trình. Cầu thang gỗ cho không gian nhỏ thường có độ rộng khoảng 0,9-1,2m, độ cao mỗi bậc là 150mm, chiều rộng là 300mm. Việc thiết kế kích thước phù hợp sẽ đảm bảo các yêu cầu về mặt thẩm mỹ và đảm bảo về mặt đi lại của các thành viên trong gia đình. Để đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật như kích thước, khoảng cách, vị trí của cầu thang, bạn nên tìm một đơn vị thiết kế nhà uy tín khi chuẩn bị xây nhà. 

3. Giới thiệu ưu nhược điểm của cầu thang gỗ tự nhiên để lựa chọn nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên

Ưu điểm của cầu thang gỗ tự nhiên: 

- Có tuổi thọ cao: có phần thịt gỗ chắc chắn, dẻo dai nên đảm bảo trong quá trình sử dụng được bền lâu, bên cạnh đó do không bị hư hỏng trong môi trường ẩm ướt và rất bền trong môi trường khô ráo. Mỗi loại chất liệu gỗ đều có một tuổi thọ khác nhau, tuy nhiên nếu bảo quản trong điều kiện tốt, tránh được các tác nhân hư hại, tránh môi trường khắc nghiệt, hạn chế nước, mối mọt,… thì có thể giữ được độ bền rất lâu. 

tư vấn nên chọn cầu thang kính hay gỗ

Vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, gần gũi thiên nhiên của cầu thang gỗ dễ khiến chúng ta luôn thoải mái

- Tính thẩm mĩ cao: Đây là lý do quan trọng khiến nhiều người phải đắn đo nên chọn cầu thang kính hay gỗ dù cho chênh lệch về giá cả. Cũng giống như những chi tiết nội thất gỗ khác, cầu thang gỗ mang một vẻ đẹp sang trọng cổ xưa, tự nhiên, thoải mái và gần gũi. Với màu sắc tao nhã, nhẹ nhàng, bắt mắt, thường là màu trung tính và vàng đất, cầu thang gỗ mang lại sự ấm áp và biểu hiện sự phú quý của ngôi nhà. Vẻ đẹp của cầu thang gỗ là vẻ đẹp của sự bề thế, của cốt cách truyền thống. Tuy nhiên nếu được hỏi cau thang kinh hay go dẹp hơn, tôi sẽ nói rằng mỗi loại có vẻ đẹp khác nhau. 

nên làm cầu thang bằng gì

Nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên dáng thẳng, sang trọng

Trong thiết kế và thi công nội thất, chất liệu gỗ tự nhiên có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác từ thô sần, gai góc đến bóng nhẵn. Đặc biệt,khi ứng dụng trong điều kiền cần có sự linh hoạt, thì chất liệu gỗ luôn dễ dàng bài trí với nhiều kiểu hình khối và phong cách khác nhau, ứng dụng cả kiến trúc truyền thống và hiện đại. 

- Tạo hình đa dạng: Cầu thang gỗ dễ dàng thiết kế được các hình dáng khác nhau vô cùng độc đáo cũng như dễ dàng trang trí, ứng biến linh hoạt phù hợp với từng không gian kiến trúc. 

cau thang kinh hay go dep

Nếu cầu thang gỗ được thi công ở quê và có nguồn liệu rẻ thì đó là một lợi thế

- Có thể tận dụng được nguyên liệu gỗ sẵn có của gia đình để thi công, hoặc dùng gỗ đã cũ nhưng phải đảm bảo chất lượng.

Nhược điểm:

- Giá thành cao hơn so với các loại chất liệu khác. Vì thế dù có yêu thích chất liệu gỗ tự nhiên thì nhiều gia đình vẫn băn khoăn nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên cho nhà mình.

- Điều kiện khí hậu nóng ẩm, hanh khô đặc trưng của nước ta có thể ảnh hưởng trực tiếp đến đồ bền của cầu thang gỗ như khả năng co giãn của gỗ, dẫn đến dạn nứt, mối mọt, cong vênh, mực nát. Chính vì vậy, khi phát hiện dấu hiệu bất thường, cần nhanh chóng có những biệt pháp để khắc phụ, gia công và sửa chữa kịp thời để tiếp tục sử dụng.

- Cẩn trọng với mối mọt sau một thời gian sử dụng. 

- Với những ngôi nhà ống nhỏ hẹp như các mẫu nhà 3 tầng 60m2 hay 50m2 chúng ta không nên làm cầu thang gỗ tự nhiên với kích thước lớn hoặc bề thế vì sẽ làm không gian bó bách hơn, không có độ thoáng. 

4. Nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên ? – Cầu thang gỗ tự nhiên phù hợp với không gian nào ?

cầu thang kính và gỗ

Nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên cho những ngôi nhà truyền thống trọng vọng thế này

Những ngôi nhà có phong cách cổ điển truyền thống hay truyền thống pha hiện đại lại rất ưa chuộng thiết kế cầu thang gỗ, tạo nên vẻ đẹp cổ kính, làm nổi bật phong cách cho toàn bộ không gian trong ngôi nhà. Góc thang hẹp, từng bậc thang lượn theo chiếu nghỉ rất mềm mại, tính thẩm mỹ cao hơn hẳn các loại cầu thang bê tông cốt thép thông thường.

Tuy nhiên trong những mẫu nhà hiện đại cũng có thể sử dụng cầu thang gỗ với những kiểu tạo hình hiện đại đơn giản hơn. 

Bên cạnh việc không nên làm cầu thang gỗ tự nhiên cho nhà hiện đại nhỏ hẹp, chúng ta nên chọn cầu thang kính tay vịn gỗ kết hợp với tìm hiểu nhà chật nên sơn màu gì để giúp không gian nhà cao tầng thoáng rộng hơn. 

Tìm hiểu đặc điểm của cầu thang kính để biết nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên

1. Cấu tạo và phân loại cầu thang kính

có nên chọn cầu thang kính hay gỗ

Bản vẽ cấu tạo cầu thang kính đơn giản

Cấu tạo của cầu thang kính: 

cấu tạo cầu thang kính

Các bộ phận cấu tạo của cầu thang kính khá đơn giản và rõ ràng

Về cơ bản, cầu thang kính có cấu tạo giống với các loại cầu thang thông thường, nhưng thay vì sử dụng sắt, thép, inox hay bê tông, cầu thang kính sử dụng loại kính cường lực cực bền để làm vách lan can bảo vệ hoặc làm bục cầu thang, các bạn sẽ không còn lăn tăn khi quyết đinh nên chọn cầu thang kính hay gỗ nếu cho rằng cầu thang kính không bền.  

bảng cấu tạo cầu thang kính

Tìm hiểu cấu tạo cầu thang kính trước khi quyết định nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên

tư vấn cấu tạo cầu thang kính

Một số loại trụ cầu thang kính được làm từ gỗ và inox - Nên chọn cầu thang kính hay gỗ có trụ

- Phần trụ: có thể làm bằng inox nhôm hay gỗ theo các dạng trụ ngắn hoặc trụ dài hoặc không trụ.

- Tay vịn: tay vịn thường được làm từ kim loại inox hoặc dùng gỗ, nhựa, chúng được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau để phù hợp với nhiều không gian, dễ lắp đặt và phối hợp với nội thất ngôi nhà.

- Pat và kẹp kính: Dùng cho loại cầu thang cần không gian rộng, pat đơn hoặc pat đôi được bắt vào bên sườn cầu thang để dựng kính lên.

- Lan can :

các bộ phận cầu thang kính

Một số loại kẹp kính và pat cầu thang thường được sử dụng

Phân loại cầu thang kính để có căn cứ nên chọn cầu thang kính hay gỗ loại nào

- Phân loại theo cấu tạo cầu thang kính:       

+ Cầu thang kính không có tay vịn

+ Cầu thang kính với tay vịn

+ Cầu thang kính tay vịn Inox

+ Cầu thang kính dùng tay vịn gỗ

- Phân loại cầu thang kính theo hình dáng cầu thang: 

mẫu cầu thang kính đẹp

Nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên đối với kiểu lan can kính mặt bậc ốp đá hoa cương dáng thẳng

Cầu thang kính cường lực được chia thành 2 loại là cầu thang thẳng và cầu thang cong. Tùy thuộc diện tích không gian sử dụng mà lựa chọn 1 trong 2 kiểu cầu thang phù hợp. Nếu cầu thang thẳng tạo vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho những không gian rộng rãi thì cầu thang cong để lại ấn tượng mạnh mẽ cho những không gian nhỏ hẹp, có ưu thế về chiều cao.  

nên dùng cầu thang gỗ hay kính

Cầu thang kính uốn cong vô cùng sang trọng

Xem thêm: Top mẫu nhà 3 tầng 100m2 đẹp không góc chết

2. Phân tích ưu nhược điểm của cầu thang kính để quyết định nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên

Ưu điểm:

Cầu thang kính cường lực được ứng dụng trong các công trình nhà ở, văn phòng, nhà hàng khách sạn là nhờ những ưu điểm nổi bật sau. 

- Khung cầu thang kính rộng kết hợp với bậc thềm kính trong suốt để lại ấn tượng mạnh mẽ cho không gian sử dụng, đặc biệt, tạo nên cấu trúc thang vô cùng chắc chắn, vững chãi, do đó hãy thử nghĩ xem có nên làm lan can kính ?

- Nhờ sử dụng vật liệu kính cường lực nên cầu thang có thể phản chiếu ánh sáng tối đa, giúp khu vực này luôn sáng sủa và thoáng đãng, vậy nên chọn cầu thang kính hay gỗ cho không gian nhà ống chật hẹp ? 

- Tính thẩm mĩ ngày càng cao và khắc phục được sự nhàm chán.  

có nên làm lan can kính

Nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên trong khi hiện nay cầu thang kính đã có hoa văn ấn tượng

- Khi kết hợp với vật liệu inox hay nhôm định hình, cầu thang kính cường lực có thể giảm tải trọng chịu lực cho toàn bộ công trình, nhờ đó, cầu thang kính cường lực là sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình lớn, quy mô như trung tâm thương mại, siêu thị, công ty,…

- Khí hậu Việt Nam oi nồm và nóng nực, vì thế, sử dụng cầu thang kính cường lực sẽ phòng tránh tình trạng ẩm mốc như cầu thang gỗ hay han gỉ như cầu thang kim loại, đồng thời tạo cảm giác mát mẻ khi đi lại trên bậc cầu thang. Vậy có nên làm cầu thang kính ?

- Không bị mối mọt như cầu thang gỗ tự nhiên sau quá trình sử dụng lâu dài, để không phải chống mối mọt, nhiều người đắn đo nên chọn cầu thang kính hay gỗ .

- Cầu thang kính cường lực dễ vệ sinh, lau chùi, tăng vẻ sáng sủa và sạch sẽ cho không gian sử dụng.

- Cầu thang kính cường lực bền bỉ, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí bảo trì trong quá trình sử dụng. 

có nên lắp cầu thang kính

Cầu thang kính kết hợp gỗ và sắt mỹ thuật tạo nên vẻ đẹp rất độc đáo

 Nhược điểm của cầu thang kính: 

- Cầu thang kính khó thiết kế họa tiết trang trí, khó tạo được nhiều kiểu dáng độc đáo và không linh động trong các công trình kiến trúc khác nhau như cầu thang gỗ, cũng vì thế mà nhiều người nói cầu thang kính khô cứng và không biết nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên . So với gỗ tự nhiên, cầu thang kính khó làm những thiết kế với các đường cong uốn lượn hoặc các thiết kế cầu kỳ phức tạp khác.

- Có nên lắp cầu thang kính khi chất kính cường lực nếu bố trí không khéo, sử dụng quá nhiều trong thiết kế dễ gây phản tác dụng. Không gian sẽ quá sáng gây chói mắt, khó tập trung và lâu ngày không tốt cho thị giác.

3. Cầu thang kính phù hợp với những công trình nào ? – Nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên ? 

có nên làm cầu thang kính

Vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung của cầu thang kính khiến nhiều gia đình băn khoăn nên chọn cầu thang kính hay gỗ kiểu cổ xưa

Với mẫu mã và thiết kế đa dạng không chỉ góp phần tạo nên không gian trẻ trung, thanh thoát cho các căn nhà hiện đại mà còn đặc biệt thích hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ, giúp tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà. 

Click ngay: Xây nhà 3 tầng với 600 triệu như thế nào ?

Tham khảo cầu thang gỗ công nghiệp trong khi chưa biết nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên

1. Ưu điểm của cầu thang gỗ công nghiệp

nên chọn cầu thang kính hay gỗ công nghiệp

 Cầu thang gỗ công nghiệp với ưu thế về giá cả là một sản phẩm bình dân nhiều gia đình chọn lựa

- Chi phí rẻ hơn một nửa so với cầu thang gỗ tự nhiên.

- Tính thẩm mĩ cao:

Tạo được nhiều kiểu dáng giống như cầu thang gỗ tự nhiên nên ứng dụng linh hoạt trong nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Màu sắc và mẫu mã của gỗ công nghiệp rất đẹp, khi nhìn vào cảm giác như gỗ tự nhiên thật. 

nên chọn cầu thang kính hay gỗ công nghiệp giá rẻ

Hiện nay nhiều gia đình không khỏi đắn đo nên chọn cầu thang kính hay gỗ công nghiệp vì tính thẩm mĩ của gỗ công nghiệp rất cao và tinh tế

- Chất lượng đảm bảo:

Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp ngày nay được sản xuất với công nghệ hiện đại, giúp mang lại chất lượng cao, có khả năng chịu lực tốt.
Không dừng lại ở đó, sản phẩm cao cấp còn có tính năng chịu nước, chống mối mọt tốt, thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Giá cả vừa phải, chất lượng đảm bảo, chúng ta cần cân nhắc nên chọn cầu thang kính hay gỗ công nghiệp.

- Về kết cấu : Cầu thang gỗ công nghiệp khá nhẹ nên không cần quá cầu kì trong khâu làm bệ đỡ, hơn nữa chúng có thể biến tấu theo nhiều kiểu dáng khác nhau theo đúng ý thích của gia chủ.

- Độ an toàn: Cầu thang gỗ công nghiệp cho cầu thang có loại được thiết kế với vân sần, giúp không bị trơn trượt, an toàn khi dùng làm bề mặt cầu thang.

2. Nhược điểm của cầu thang gỗ công nghiệp

tư vấn nên chọn cầu thang kính hay gỗ công nghiệp

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, mặt bậc gỗ công nghiệp không còn giữ được vẻ đẹp ban đầu

- Độ bền không cao, chỉ giữ được vẻ đẹp ban đầu trong vài năm sử dụng, bề mặt gỗ bị mờ đi và thường xuyên phải bảo trì và sơn lại thường xuyên. Đó là lí do dù có giá thành rẻ nhưng vẫn bị cân nhắc nên chọn cầu thang kính hay gỗ công nghiệp.

- So với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp không mang lại sự chắc chắn và sang trọng như thế. 

Tham khảo: Các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay. 

So sánh chi phí cầu thang gỗ tự nhiên, kính và gỗ công nghiệp để biết nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp

Xét về chi phí của 3 loại cầu thang trên chúng ta cần phải tính giá dựa trên cấu tạo chung của cầu thang như là chi phí mặt bậc, tay vịn, trụ cầu thang, con tiện…bởi vì mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu về loại kiểu dáng cầu thang khác nhau nên chúng ta không thể dự toán chính xác của 3 loại cầu thang với 3 chất liệu khác nhau này. Có những gia đình làm cầu thang kết hợp giữa kính và mặt bậc gỗ, có gia đình thiết kế cầu thang tay vịn inox, rồi tay vịn gỗ, vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra giá cả cho các bộ phận cầu thang tương ứng với các chất liệu khác nhau để các bạn tự so sánh nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên , gỗ công nghiệp:

- Cầu thang gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp: 

cầu thang kính hay gỗ rẻ hơn

Bảng báo giá mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp thấy được sự chênh lệch khá lớn

Giá trị mặt bậc cầu thang của 2 loại gỗ chênh lệch rõ rệt, mặt bậc ốp gỗ công nghiệp chỉ bằng 1 nửa so với gỗ tự nhiên, như vậy lợi thế của gỗ công nghiệp chính là giá cả.

Xét về giá cả đầy đủ của các bộ phận cầu thang của một số loại gỗ tự nhiên, tham khảo bảng giá sau: 

báo giá cầu thang gỗ tự nhiên

Đề xuất bảng báo giá đầy đủ bộ phận của cầu thang gỗ tự nhiên để quyết định nên chọn cầu thang kính hay gỗ

- Cầu thang kính, giá cả đầy đủ như sau: 

so sánh cầu thang gỗ và kính

Báo giá đầy đủ tay vịn và vật tư kính của cầu thang kính cường lực

so sánh cầu thang gỗ và kính cường lực

Báo giá trụ cầu thang kính cường lực với những chất liệu khác nhau

Nếu các bạn kết hợp kính với mặt bậc gỗ công nghiệp hay ốp gỗ tự nhiên, có thể tham khảo giá mặt bậc ở trên. Để trả lời câu hỏi “cầu thang kính hay gỗ rẻ hơn ?”, nếu là gỗ tự nhiên tất nhiên làm cầu thang kính sẽ rẻ hơn nhiều.

Để phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của chủ đầu tư, ngày càng có nhiều kiểu dáng, chất liệu cầu thang ra đời, và thực tế có những loại cầu thang được thiết kế tinh xảo và độc đáo tạo nên sức hút và điểm nhấn cho ngôi nhà. Tuy nhiên một trong những chất liệu phổ biến và được tin dùng hơn cả vấn là gỗ và kính, so sanh cau thang kinh voi cau thang go , một loại có thể “biến hóa khôn lường” độc đáo, một loại hiện đại, trẻ trung, giá cả hợp lý, vậy nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên? Nếu như các bạn đều không ưng với cả 2 loại vật liệu này, hãy thử để mắt đến cầu thang gỗ công nghiệp và một số loại vật liệu mới khác. Chúc các bạn thành công.

 Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm xây nhà cấp 4 với 130 triệu dành cho các gia đình ở nông thôn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận