Kinh nghiệm xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền năm 2018 KN506068

Xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền? là câu hỏi của rất nhiều gia chủ đang lên kế hoạch sở hữu một mẫu biệt thự đẹp 2 tầng cho gia đình mình. Thấu hiểu được những băn khoăn trăn trở của chủ đầu tư hôm nay kiến trúc sư Angcovat xin được giải đáp và chia sẻ cùng bạn cách tính kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu chuẩn xác nhất cũng như giới thiệu thêm những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp.

Khi hỏi câu hỏi xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền thì hoàn toàn không có một câu trả lời chính xác cho tất cả các gia đình. Bởi lẽ chi phí xây dựng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố mà chúng tôi sẽ chia sẻ sau đây, tuy nhiên chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một bảng khái toán vật tư, chi phí xây dựng để hoàn thiện ngôi nhà 1 trệt 1 lầu của gia đình mình. Việc nắm bắt được con số khái toán rất quan trọng, tránh tình trạng dư thừa vật tư gây lãng phí hoặc trường hợp thiếu kinh phí gây gián đoạn công trình.

Gần đây chúng tôi nhận được email của khách hàng quan tâm tới chi phí xây dựng có gửi về hòm thư của công ty kiến trúc ANG với nội dung như sau: “Kính chào quý công ty, tôi là Hòa ở Thanh Hóa. Hiện nay tôi đang có mảnh đất mặt tiền rộng 8.5m, chiều sâu 19.5m muốn xây nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 trên khuôn viên đất này. Các anh tư vấn giúp tôi cách bố trí mặt bằng công năng sao cho hợp lý với nhu cầu sử dụng gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn, 1 phòng thờ, 4 phòng ngủ, sân phơi đồ. Ngoài ra tôi rất hài lòng với các mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền của công ty vì tôi nghĩ kiểu kiến trúc này sẽ rất cân đối, hút gió, thoáng đãng và đặc biệt rất tiện trong sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Một điều nữa mà vợ chồng tôi rất băn khoăn lo lắng đó là xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền để chúng tôi chuẩn bị tài chính thật tốt. Ngôi nhà này là tài sản lớn của gia đình và cũng là tài sản tích cóp của hai vợ chồng sau nhiều năm lao động, làm việc. Vì thế chúng tôi cần có những dự định rõ ràng, sự chuẩn bị tốt ngay từ khâu thiết kế nhà. Được biết công ty qua các sản phẩm trên website nhưng tôi rất tin tưởng và yêu mến các sản phẩm của Angcovat. Rất mong nhận được sự hợp tác từ phía công ty để gia đình tôi cũng được sở hữu mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp như thế. Ngoài ra cho tôi hỏi chi phí thiết kế nhà 100m2 mái thái như gia đình tôi thì hết khoảng bao nhiêu tiền. Cảm ơn quý công ty và mong nhận được hồi âm sớm”.

Đây là những lời tâm sự rất chân thật của anh Hòa về yêu cầu tư vấn thiết kế nhà và mong muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp 2 mặt tiền với chi phí xây dựng phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Ngay sau đó chúng tôi đã gửi email và làm việc trao đổi với anh Hòa chi tiết về bố trí mặt bằng công năng sử dụng, chi phí thiết kế nhà và quan trọng là giải đáp thắc mắc xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền cho gia đình anh. Rất may khoảng kinh phí mà chúng tôi dự tính phù hợp với ngân sách của gia đình nên chúng tôi sớm đi tới ký kết hợp đồng thiết kế nhà. Mỗi một sản phẩm thiết kế chúng tôi đều cân nhắc các yếu tố về thẩm mỹ, công năng, phong thủy và kinh tế để mỗi một công trình xây dựng không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn thể hiện được sở thích, tính cách gia chủ và quan trọng đó thực sự là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Quay trở lại với chủ đề ngày hôm nay đó là giải đáp thắc mắc xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các yếu tố ảnh hưởng tới kinh phí xây dựng, lập bảng khái toán vật tư công trình và chi phí dự trù, sau đó là giới thiệu với các bạn một số mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp để khách hàng có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhé!

  •  
Tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ kinh phí 1 tỷ đồng
  •  
Hình ảnh nhà 1 trệt 1 lầu đẹp hiện đại 8x15m 4 phòng ngủ
  •  
Vẻ đẹp quyến rũ của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 100m2

Các yếu tố ảnh hưởng tới tính toán kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền?

Diện tích kích thước xây dựng ảnh hưởng trực tiếp tới kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền

Nói đến chi phí xây nhà chắc hẳn ai cũng hiểu rằng yếu tố ảnh hưởng đầu tiên đó chính là quy mô xây dựng, kích thước diện tích lô đất mà chúng ta định đầu tư. Diện tích càng lớn, chi phí càng cao và cũng trên một ô đất nhưng số tầng càng nhiều thì chi phí cũng lớn hơn. Ngoài ra những mẫu nhà mái thái chi phí cũng sẽ lớn hơn so với những ngôi nhà mái bằng là vì diện tích xây dựng còn tính cả diện tích sảnh, mái, chi phí vật liệu tăng, chi phí nhân công tăng nên đẩy kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu mái thái cao hơn hẳn so với những ngôi nhà 2 tầng mái bằng đơn giản.

Do đó để khái toán được xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền thì điều đầu tiên bạn cần cân nhắc đó là diện tích xây dựng, cách tính diện tích xây dựng như thế nào cho đúng và đủ. Vì thế khi gia chủ muốn biết ước tính kinh phí xây nhà khoảng bao nhiêu thì thông tin đầu tiên cần cung cấp cho chúng tôi đó chính là kích thước lô đất, diện tích nhà, số tầng, nhà mái dốc hay nhà mái bằng để các kiến trúc sư Angcovat tính toán được chính xác nhất.

Phong cách kiến trúc liên quan trực tiếp tới kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền

Mỗi một công trình nhà ở sẽ mang một hình thái kiến trúc nhất định phù hợp với sở thích, nhu cầu và phần nào thể hiện tính cách con người của chủ nhà. Hàng ngày các kiến trúc sư tiếp xúc, làm việc và trao đổi với rất nhiều chủ đầu tư, mỗi một người đều mang trong mình cá tính riêng, yêu cầu đề bài khác nhau do đó chúng tôi hiểu được rằng ngôi nhà gắn liền với khí chất, con người của từng gia chủ. Với những người tính cách trẻ trung, năng động thường yêu thích các mẫu nhà hiện đại trong khi những gia chủ kiên định, hoài cổ thường chọn lựa các công trình cổ điển hoặc tân cổ điển.

Hiện nay có 3 trường phái kiến trúc đó là mẫu biệt thự cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi kiểu nhà sẽ mang nét đẹp riêng và các đặc trưng riêng. Nếu như các mẫu nhà cổ điển và tân cổ điển được trang trí bằng các đường nét hình khối kiến trúc đối xứng nhau, thêm rất nhiều các hoa văn phào chỉ cầu kỳ, tỉ mỉ đòi hỏi cả người kiến trúc sư lẫn thợ thi công đều phải có tay nghề cao, khéo léo và tinh tế. Thì các công trình mang hơi hướng đương đại lại đề cao công năng sử dụng, tính tiện nghi trong mỗi ngôi nhà. Bề ngoài thì được các kiến trúc sư sử dụng các hình khối phẳng, bố trí bất đối xứng, toát lên nét đẹp khỏe khoắn nhưng vô cùng lịch lãm. Cách phối màu trong từng mảng miếng kiến trúc cũng toát lên nét đẹp hiện đại không bao giờ bị lỗi thời. Đấy, chính các trường phái kiến trúc khác nhau cũng sẽ làm cho dự toán kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền sẽ thay đổi tùy theo.

Đương nhiên đối với một công trình hiện đại đã lược bỏ các chi tiết hoa văn tỉ mỉ phù phiếm nên sẽ có chi phí ít hơn so với những mẫu biệt thự cổ điển hay bán cổ điển. Thông thường các mẫu biệt thự cổ điển sẽ được triển khai xây dựng ở những lô đất lớn, diện tích rộng rãi thoáng đãng, đặt trong một khuôn viên có đầy đủ sân vườn, cổng hàng rào xung quanh. Còn các công trình hiện đại sẽ dễ dàng bắt gặp ở các thành phố lớn diện tích đất có thể hạn hẹp hơn. Quan niệm của chúng tôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, nơi sum họp và lưu giữ những kỷ niệm đẹp của các thành viên trong gia đình. Do đó không gian sống thiết kế sao cho ấm cúng, hài hòa và thể hiện phần nào khí chất của gia chủ là điều mà chúng tôi quan tâm hàng đầu. Khi tiếp xúc với mỗi một chủ đầu tư trước khi tư vấn chọn mẫu nhà chúng tôi thường hỏi về công năng và về khoảng tiền mà gia đình dự tính đầu tư cho ngôi nhà. Điều này rất quan trọng, số tiền mà gia chủ định đầu tư sẽ định hướng cho chúng tôi cách chọn vật liệu, cách chọn các mẫu sản phẩm theo phong cách kiến trúc như thế nào. Vì vậy để có một sản phẩm nhà đẹp phù hợp với gia đình mình thì chủ nhà nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư trước khi bắt tay vào thi công xây dựng.

>>> Xem thêm: Tư vấn chi phí xây mẫu nhà 1 trệt 1 lầu hiện đại 5 phòng ngủ ở Hà Nội

Địa điểm, thời điểm xây dựng ảnh hưởng tới kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền

Các công trình có vị trí khác nhau sẽ được đặt trên nền đất có tính chất khác nhau. Đương nhiên với những ngôi nhà dự đính xây dựng ở mảnh đất có nền đất yếu sẽ tốn chi phí gia cố, làm móng nhiều hơn so với những công trinh nằm trên nền đất tốt, đất thổ cư. Ngoài ra địa điểm xây dựng còn ảnh hưởng tới kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền là bởi các công trình xây dựng ở nông thôn chi phí nhân công sẽ rẻ hơn so với các thành phố lớn. Đối với các công trình ở mặt đường lớn chi phí cũng sẽ thấp hơn so với công trình ở ngõ nhỏ do vận chuyển vật liệu sẽ đơn giản hơn, tốn ít nhân công và thời gian hơn so với những ngôi nhà phố ở trong ngõ nhỏ hẹp.

Thời điểm xây dựng cũng là một trong số những yếu tố gián tiếp ảnh hưởng tới kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu. Như các bạn đã biết vào mùa xây dựng thường là mùa khô, thuận lợi cho quá trình thi công xây dựng, công trình không bị gián đoạn ảnh hưởng bởi thời tiết mưa bão vì thế mà nhiều hộ gia đình quyết định khởi công vào những ngày thời tiết đẹp. Cũng bởi thế mà giá vật liệu và nhân công sẽ tăng cao hơn do mức độ khan hiếm hàng hòa và thợ thi công.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền vì thế mà chủ nhà cần bàn bạc với người thân trong gia đình và nên tham khảo ý kiến các chuyên gia xây dựng như kiến trúc sư để biết chi phí đầu tư xây dựng hết khoảng bao nhiêu để xem có phù hợp với ngân sách và túi tiền của gia đình mình không. Tiếp theo chúng tôi sẽ đưa ra bảng khái toán vật tư công trình để các bạn có cái nhìn cụ thể hơn về vấn đề liên quan tới chi phí xây nhà.

>>> Xem thêm: chia sẻ kinh nghiệm xây mẫu nhà 1 trệt 1 lầu ở nông thôn

Chia sẻ cách tính kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền chi tiết rõ ràng nhất

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với quý vị bảng tính vật tư chi tiết xây dựng công trình của gia đình nhà anh Hòa ở Thanh Hóa. Đối với mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 hiện đại:

- Số tầng: 02

- Diện tích sàn 1 tầng: 100m2

- Diện tích tổng bao gồm cả sảnh và mái:

* Trường hợp có hệ mái thái vì kèo = 40% diện tích sàn xây dựng

TT Vật tư  Tổng   Đơn vị   Đơn giá   Thành tiền 
1 Cát mịn           115.24  m3               120,000.00           13,829,299.20
2 Cát Vàng             48.09  m2               150,000.00             7,212,816.00
3 Dây thép           198.31  kg                 25,000.00             4,957,720.80
4 Đá 1x2             71.48  m3               190,000.00           13,581,668.16
5 Đá 4x6               4.92  m3               160,000.00                786,647.04
6 Đinh           103.54  kg                 20,000.00             2,070,781.44
7 Gạch chỉ 6,5x10,5x22      54,762.77  Viên                   1,500.00           82,144,160.35
8 Thép tròn D<10        4,756.85  Tấn                 11,800.00           56,130,829.06
9 Thép tròn 10<D<18        2,613.00  Tấn                 11,800.00           30,833,343.36
10 Thép tròn D>18        4,039.40  Tấn                 11,800.00           47,664,870.91
11 Xi măng       30,009.05  kg                   1,800.00           54,016,282.25
12 Đá trang trí             38.30  m2               550,000.00           21,067,200.00
13 Gạch lát nền, ốp vs           222.48  m2               250,000.00           55,618,776.00
14 Cầu thang              17.00  m            3,500,000.00           59,500,000.00
15 Ngói        3,300.00  Viên                   6,500.00           21,450,000.00
16 Ngói bò             66.00  Viên                   9,000.00                594,000.00
17 Sơn lót           190.08  m2               100,000.00           19,008,000.00
18 sơn phủ           359.04  m2                 80,000.00           28,723,200.00
19 Ventolít        1,560.00  kg                 50,000.00           78,000,000.00
20 Xi măng trắng             48.00  kg                   3,000.00                144,000.00
21 Cửa              67.20  m2            2,000,000.00         134,400,000.00
22 Hệ vì kèo    Trọn gói          50,000,000.00           50,000,000.00
23 Điện    Trọn gói          60,000,000.00           60,000,000.00
24 Nước    Trọn gói          40,000,000.00           40,000,000.00
25 Nhân công 240  m2            1,100,000.00         264,000,000.00
  Cộng            1,145,733,594.57
  Chi phí khác               114,573,359.46
  Tổng            1,260,000,000.00

Giá trị tạm tính bằng chữ: Một tỷ hai trăm sáu mươi triệu đồng

* Đơn giá trung bình xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu 1000m2 mái thái hiện đại: 5,250,000 đồng/m2

* Trường hợp chỉ làm vì kèo lợp ngói, đóng trần chi phí là: 1,134,000,000 đồng

* Trường hợp đổ bê tông mái bằng và mái dốc, chi phí là: 1,386,000,000 đồng

Ghi chú: Thông số khối lượng, tính toán trên chỉ mang tính tham khảo

* Đơn giá vật tư ở mức hoàn thiện cơ bản trung bình

* Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công

* Chi phí khác như đào móng, lấp móng, ép cọc, phát sinh thi công tính bằng 10-15% chi phí tổng

 Lưu ý: Nếu bạn muốn biết chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền đối với công trình nhà bạn thì để lại ở phần comment (bình luận) các thông tin về diện tích, địa điểm thi công, địa chỉ email chúng tôi sẽ tính toán và gửi lại bạn.

Giới thiệu một số hình ảnh phối cảnh và chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền

 Mẫu số 1: Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu hiện đại 110m2 5 phòng ngủ khoảng bao nhiêu tiền

  • Mẫu biệt thự

 BT528058

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 8.5m

  • Kích thước ô đất

 400m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.3 - 1.4 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Đại sảnh 3m2, Phòng khách 20m2, Phòng bếp+ăn 32m2, WC1. 3.5m2, Phòng ngủ 1: 12m2, phòng ngủ 2: 17.5m2

+) Tầng 2: Sảnh thang: 3.6m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC2: 4m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ bố mẹ:20m2,Sân chơi, Ban công.

xây nhà 1 trệt 1 lầu hiện đại khoảng bao nhiêu tiền

 Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu hiện đại 110m2 khoảng 1.3-1.4 tỷ đồng ở Gia Lâm - Hà Nội

Đây là một sản phẩm thiết kế của công ty chúng tôi nằm trong bộ sưu tập các mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp nhất 2018 và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của quý khách hàng. Đặc điểm nội trội của mẫu nhà của gia đình anh Hoàng Đình Bình ở Gia Lâm Hà Nội đó là kiến trúc hiện đại, tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, cuốn hút người nhìn. Kiến trúc sư lựa chọn các vật liệu hiện đại, phổ biến, dễ tìm kiếm trên thị trường nên chủ đầu tư dễ dàng thi công xây dựng. Vậy chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền? Chúng tôi tư vấn cho khách hàng mẫu nhà phù hợp với công năng sử dụng của gia đình anh Bình, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia chủ. Các kiến trúc sư lập bảng khải toán vật tư công trình và ước tính chi phí hoàn thiện ngôi nhà vào khoảng 1.3-1.4 tỷ đồng. 

Mẫu số 2: kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum tân cổ điển khoảng bao nhiêu tiền?

  • Mẫu biệt thự

BT824058

  • Mặt tiền

11m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước lô đất

15x30m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.8 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 110m2/sàn

Công năng sử dụng: 

- Tầng 1: Phòng khách (31m2), Phòng bếp + ăn (17.5m2), Phòng ngủ 1( 16m2), WC 1 (3m2), Sảnh chính (6.5m2), Sảnh phụ (3m2)

- Tầng 2: Phòng ngủ 2 (16.5m2), Phòng ngủ 3 (16.5m2), Phòng ngủ 4 (17m2), sân chơi (10m2), Sảnh tầng (6m2), WC 2 (7m2)

- Tầng lửng: Sân phơi (16.5m2), Sân chơi (8m2), Phòng thờ (17m2), Phòng phòng kho (15m2), Sảnh tầng (6m2)

chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển khoảng bao nhiêu tiền

 Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà tân cổ điển có kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng 1,8 tỷ đồng

Như đã trình bày ở trên đối với các mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển chi phí xây dựng sẽ tốn hơn nhiều so với các mẫu nhà mang hơi hướng hiện đại. Từ chi phí vật tư hay nhân công cũng cao hơn bởi ngôi nhà đòi hỏi thêm nhiều chi tiết phào chỉ, hoa văn, cột kèo đẹp mắt, cầu kỳ, tráng lệ. Đòi hỏi người thợ thi công phải chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, thời gian thi công có thể sẽ kéo dài hơn so với những công trình hiện đại. Đây là mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum của gia đình anh Phạm Quốc Phương xây dựng tại Lý Nhân Hà Nam do kiến trúc sư Angcovat thiết kế vào đầu năm 2018 vừa qua. Với diện tích ngôi nhà khoảng 110m2, mặt tiền 11m và chiều sâu 12m và phong cách tân cổ điển sang trọng thì chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền. Chúng tôi đã lập bảng khái toán và biết được chi phí khoảng 1,838 tỷ đồng. Đây là mức đầu tư hoàn thiện ở mức khá bằng các vật liệu cao cấp. 

Mẫu 3: Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu mái thái 3 phòng ngủ khoảng bao tiền ở Đông Anh Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

BT514058

  • Số tầng

02

  • Mặt tiền

13m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất

16x26m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 2.95 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 168m2/sàn. 

Tầng trệt: sảnh chính 10m2, sảnh trung tâm 7,5m2, 1 Phòng khách 26m2, phòng thờ +khoang rượu 12m2, phòng bếp 14m2, phòng ăn 22m2, 1 phòng vệ sinh 3,7m2.

Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung 19.5m2, 1 phòng ngủ VIP 16m2, phòng ngủ 2 14.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng vệ sinh 2 3,7m2 và phòng vệ sinh 3 3,7m2

 chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 13x13m khoảng bao nhiêu tiền

 Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 13x13m khoảng 2,95 tỷ đồng do kiến trúc sư Angcovat trực tiếp thi công

Mách nhỏ với bạn đây là một trong số những mẫu nhà mà gia chủ lựa chọn hình thức thi công nhà ở trọn gói của công ty kiến trúc ANG. Kiến trúc sư Angcovat trực tiếp thiết kế và tiến hành triển khai xây dựng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái hiện đại 3 phòng ngủ cho gia đình anh Bản ở Đông Anh. Chi phí đầu tư dự kiến khoảng 2,95 tỷ đồng. Đây là mức hoàn thiện vào loại khá, các vật liệu sử dụng là loại cao cấp, chi phí đã bao gồm chi phí xây thô, hoàn thiện và đã xây dựng cổng, hàng rào, sân vườn. 

Mẫu số 4: Khái toán kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ khoảng bao nhiêu tiền ở Cao Bằng

  • Mẫu biệt thự

BT515058

  • Số tầng

02

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

21x19m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1 - 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4.5m2, Phòng khách 25m2, kho 4,5m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 16m2, wc1 4,5m2.

+) Tầng 2: Phòng thờ 18m2, sân chơi 13m2, wc02 7m2, sảnh tầng 6m2, phòng ngủ 03 16m2, phòng ngủ 04 14m2, ban công 4m2.

 kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ khoảng bao nhiêu tiền

Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 khoảng 1-1.1 tỷ đồng ở Cao Bằng

Mẫu số 5: Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ ở nông thôn khoảng bao nhiêu tiền

  • Mẫu biệt thự

BT522058

  • Số tầng

02

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

18x16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.4-1.5 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2/sàn. 

Tầng trệt: sảnh chính 15m2, 1 Phòng khách 26.5m2, phòng bếp 22.3m2, phòng ngủ 1 18,5m2, 1 phòng vệ sinh 4.5m2.

Tầng lầu: phòng ngủ 2 16.5m2, phòng ngủ 3 15m2, phòng ngủ 4 19m2, phòng thờ 13m2, ban công 1 5m2, ban công 2 4,3m2, phòng vệ sinh 2 5m2 và phòng vệ sinh 3 5.5m2

 kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu mái thái khoảng bao nhiêu tiền

 Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu mặt tiền 15m ở nông thôn khoảng 1.4-1.5 tỷ đồng

Mẫu số 6: Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 4 phòng ngủ ở Thanh Hóa khoảng bao nhiêu tiền

  • Mẫu biệt thự

BT524058

  • Số tầng

02

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

8.5x19.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2

+) Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 20m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng bếp ăn 17m2, Phòng ngủ 1: 13m2; WC1: 4m2

+) Tầng 2: Ban công 1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 11m2, Phòng ngủ 4: 18m2; Phòng thờ 8m2; Ban công 2: 4.5m2; WC2: 4m2, Sân phơi 3.5m2.

 xây nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 khoảng bao nhiêu tiền

Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 ở Thanh Hóa khoảng 1.2 tỷ đồng

Mẫu số 7: Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp 100m2 khoảng bao nhiêu tiền

  • Mẫu biệt thự

 BT529058

  • Số tầng

 02

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kích thước ô đất

 11x31m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng trệt: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách 21m2, Phòng ngủ 1: 18.3m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp ăn: 21m2, WC2: 3.6m2, phòng ngủ 2: 14m2

+) Tầng lầu: Sảnh tầng 11m2, Phòng ngủ 3: 14m2, WC3: 3.6m2, Phòng thờ: 7m2, Phòng ngủ 4: 14m2, sân chơi.

xây nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 8x17m ở Hải Dương khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

Mẫu số 8: Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 2 mặt tiền 100m2 khoảng bao nhiêu tiền

  • Mẫu biệt thự

 BT631058

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 23x18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.8m2, Phòng khách: 26.5m2, Phòng bếp ăn: 13.9m2, Sảnh phụ 9m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Wc: 3.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 12m2, Sân phơi: 7.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 3: 17.5m2, Phòng ngủ 4: 13.2m2, Ban công 5.9m2.

  xây nhà 1 trệt 1 lầu 2 mặt tiền khoảng bao nhiêu tiền

 Kinh phí nhà 1 trệt 1 lầu 2 mặt tiền ở Hải Dương khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

Mẫu số 9: Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản hiện đại 8x15m 4 phòng ngủ khoảng bao nhiêu tiền

  • Mẫu biệt thự

 BT504068

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 8x21m 

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4- 1.5 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng 1:Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 38m2, Phòng bếp+ ăn: 17m2, Phòng ngủ 1: 15m2, WC1: 5.5m2.

+ Tầng 2: Phòng làm việc: 12m2, Phòng ngủ 2: 12.5m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng thờ: 4.6m2. 

xây nhà 1 trệt 1 lầu 8x15m khoảng bao nhiêu tiền

 Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 8x15m khoảng 1.4-1.5 tỷ đồng của gia đình anh Tiến ở Mê Linh Hà Nội

Mẫu số 10: Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ đẹp mê ly

  • Mẫu biệt thự

 BT505068

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

 12x20m 

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 85m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng trệt:Sảnh chính: 6m2, Phòng khách 16m2, Phòng bếp+ ăn: 18m2, Phòng ngủ ông bà: 19.5m2, WC1: 4m2.

+ Tầng lầu: Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4m2, Phòng thờ: 7.5m2, sân chơi + phơi: 4.5m2. 

 xây nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ khoảng bao nhiêu tiền

 Kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 8x11m ở Thái Bình khoảng 1 tỷ đồng

Kết luận: Câu hỏi xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền thật sự rất khó trả lời chính xác được bởi khi tư vấn, khảo sát chi tiết mới lập bảng dự toán được cho gia đình bạn. Ví dụ như nền đất yếu hay cứng,  giá trị vật tư hoàn thiện ở mức trung bình, khá, tốt hay cao cấp cụ thể tiền sảnh ốp tường đá granite hoa cương hay gạch men, lan can cầu thang tay vịn sắt hay cường lực hay gỗ, chiếu nghỉ sử dụng vật liệu gì,…Và quan trọng hơn là còn phụ thuộc vào thời điểm thi công, vị trí xây dựng, phong cách thiết kế, mức độ đầu tư,…  Trên đây chúng tôi có chia sẻ bảng khái toán kinh phí xây nhà 1 trệt 1 lầu và giới thiệu một số mẫu nhà đẹp có chi phí xây nhà hợp lý.

Hy vọng với cách giải đáp thắc mắc băn khoăn về chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền như trên phần nào giúp ích cho bạn khi lên kế hoạch thiết kế nhà đẹp thông thoáng với cách xây dựng bền đẹp như hiện nay.

Mọi yêu cầu thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ vào số Hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết, rõ ràng nhất nhé

Số Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận