Kinh nghiệm xây biệt thự 3 tỷ đẳng cấp đẹp hơn tưởng tượng KN109108

Xây dựng những công trình biệt thự cao cấp hiện nay không phải là chuyện hiếm gặp mà trở nên khá phổ biến. Hợp tác thiết kế với angcovat có khá nhiều gia đình giàu có không ngần ngại xây biệt thự 3 tỷ với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả ngoại thất và không gian nội thất. Bỏ ra số tiền tương đối lớn để xây dựng biệt thự đẹp tạo nên không gian sống thoải mái là một chuyện vô cùng xứng đáng.

Số vốn 3 tỷ đồng đầu tư không phải là quá lớn nhưng cũng không hề nhỏ, đủ để xây một tòa biệt thự rộng rãi và cao cấp. Tuy nhiên với mỗi phong cách kiến trúc và mỗi quy mô diện tích lại có cách xây nhà 3 tỷ khác nhau với những đặc trưng riêng khiến cho quý khách hàng loay hoay không biết nên xây theo kiểu kiến trúc nào. “ Trăm nghe không bằng một thấy’, các bạn có thể trực tiếp nghe kts angcovat tư vấn kinh nghiệm thiết kế và xây biệt thự 3 tỷ đẹp hoàn hảo để lựa chọn phương án kiến trúc phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia đình.

biệt thự 3 tỷ

Tham khảo bí quyết xây biệt thự 3 tỷ 1, 2, 3 tầng đẹp như mơ

Tư vấn kinh nghiệm xây biệt thự 3 tỷ kiến trúc hiện đại 1, 2, 3 tầng mái thái

1. Vài nét về kiến trúc hiện đại trong thiết kế

Kiến trúc hiện đại được sử dụng đẻ miêu tả các công trình có sự tương đồng đó là sự đơn giản trong bố cục và hính khối không gian, được sắp xếp phi đối xứng, loại bỏ các chi tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc tận dụng các vật liệu mới trong xây dựng như bê tông cốt thép, kính, gạch ốp lát…Kiến trúc hiện đại là một sự đoạn tuyệt mạnh mẽ với kiến trúc cổ điển, thể hiện một lối tư duy mới của sự phát triển xã hội ChâuÂu vào cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20. Ra đời trong thời đại công nghiệp tại Châu Âu, phong cách hiện đại trẻ trung, năng động, phản ánh được tinh thần của thời đại mới, rũ bỏ được cái bóng trong quá khứ, người ta sẵn sàng đầu tư xây nhà 3 tỷ hay những công trình lớn hơn thế nhiều để góp phần “làm đẹp” xã hội hiện đại.

Trường phái kiến trúc Hiện đại đã nhanh chóng phổ biến trở thành một xu hướng kiến trúc chủ đạo trên thế giới đến thập niên 70 của thế kỷ 20. Ở Việt Nam, kiến trúc hiện đại là sự tiếp nối của kiến trúc truyền thống khi đất nước sang một trang mới cần cuộc sống tiện nghi hơn và nhu cầu về sự thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Song song với kiến trúc cổ điển, tân cổ điển, ở Việt Nam vẫn là sự chủ đạo của kiến trúc hiện đại nhờ có ưu điểm về sự đơn giản và tiết kiệm chi phí. Sau đây là những ưu điểm khi xây biệt thự 3 tỷ nói riêng và các công trình kiến trúc hiện đại nói chung:

- Dây chuyền công năng được đề cao, hợp lý.

- Tiết kiệm được không gian giao thông, tiết kiệm vật liệu

- Không trang trí rườm rà, phù phiếm => tiết kiệm chi phí xây dựng, thiết kế

- Áp dụng các thành tựu của khoa học và kỹ thuật

- Giao thoa cùng với thiên nhiên (ánh sáng, cây xanh, nước)

- Tính thẩm mĩ gắn liền với sự hài hòa, hợp lý trong ngôn ngữ kiến trúc.

2. Kiến trúc hiện đại mái thái ở Việt Nam

biệt thự 3 tỷ đẹp

Đặc trưng của kiến trúc biệt thự mái thái hiện đại ở Việt Nam

Với những vật liệu riêng và ảnh hưởng của yếu tố truyền thống mà kiến trúc hiện đại ở Việt Nam lại được phân loại chủ yếu thành kiến trúc nhà vườn mái thái và kiến trúc nhà phố hiện đại. Đối với kiến trúc hiện đại mái thái vẫn duy trì tinh thần sự đơn giản của kiến trúc hiện đại, tập trung vào hình khối và công năng sử dụng nhưng có đặc điểm riêng là sử dụng kết cấu mái thái mang lại sự sang trọng vè bề thế cho những biệt thự hiện đại mà không cần đến các chi tiết trang trí cầu kỳ.

3. Xây biệt thự 3 tỷ với kiến trúc hiện đại mái thái 1, 2, 3 tầng như thế nào ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và xây dựng, chúng tôi có thể giúp các bạn cách xây biệt thự 3 tỷ làm sao cho đẹp và các bạn sẽ có được những công trình với quy mô như thế nào.

Để khái toán được chi phí xây dựng cần đầu tư vào một công trình biệt thự 1 tầng mái thái hiện đại, chúng ta tham khảo cách tính đơn giản sau:

Tổng diện tích sàn x hệ số mái x 5 triệu đồng (trong đó 5 triệu đồng là đơn giá xây dựng hoàn thiện và hệ số mái là 1.5)

+ Nhà vườn 1 tầng mái thái 3 tỷ đồng

Điều kiện xây dựng: Diện tích đất xây dựng rộng lớn ( trên 700m2)

Với sự đơn giản trong kiến trúc nên chi phí xây dựng của các công trình hiện đại khá là rẻ so với kiến trúc cổ điển hay tân cổ. Với việc xây biệt thự 3 tỷ hiện đại thì thường chúng ta sẽ không xây nhà vườn 1 tầng vì quy mô diện tích sàn của nó tối đa khoảng 400m2 chưa bao gồm hệ số mái. Rất ít có công trình nhà vườn nào xây 1 tầng 400m2 vì nó đòi hỏi diện tích đất rất rộng lớn sẽ chiếm hết không gian vườn. Hiện nay đơn giá hoàn thiện ngoại thất khoảng 5 triệu/m2 đối với kiến trúc hiện đại, vì thế chúng ta có diện tích 400m2 x 1.5 x 5 triệu sẽ ra số vốn đầu tư xây dựng là 3 tỷ đồng.

Nếu xây một ngôi nhà 1 tầng 400m2 sẽ khó đảm bảo về tính thẩm mĩ vì nó có diện tích bằng cả một khu vườn rộng nên phương án này không được tán thành. Nếu xây biệt thự 3 tỷ 400m2 thì nên hướng tới biệt thự hiện đại mái bằng sẽ phù hợp hơn.

Mẫu 1: Thiết kế và xây biệt thự 3 tỷ hiện đại 1 tầng diện tích 400m2 mái thái hình chữ U kích thước 20x20m

xây biệt thự 3 tỷ mái thái

Hình ảnh phối cảnh nhà biệt thự 3 tỷ 1 tầng mái thái diện tích 400m2

xây biệt thự 3 tỷ 1 tầng mái thái

Tư vấn phương án thiết kế và xây biệt thự 3 tỷ hiện đại 400m2 1 tầng hình chữ U

xây biệt thự 3 tỷ hiện đại

Xây dựng mặt bằng công năng khi xây biệt thự 3 tỷ diện tích 400m2 như thế nào ?

+ Xây nhà 2 tầng mái thái hiện đại 3 tỷ đồng diện tích 200m2

Với cách tính tương tự như trên chúng ta có thể suy ra với cách xây biệt thự vườn 2 tầng với 3 tỷ được sẽ được công trình có diện tích sàn là 200m2. Với những mẫu biệt thự vườn 2 tầng diện tích lớn như thế này thường sẽ được xây theo kiểu biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp với không gian thiên nhiên sân vườn tuyệt đẹp và thoáng đãng và công năng được bố trí tiện nghi, cao cấp. Với không gian nội thất 200m2 chúng ta có thể bố trí tối đa 5 phòng ngủ sắp xếp trong 2 tầng một cách hài hòa, bên cạnh đó là các không gian phòng khách, phòng thờ, phòng bếp ăn, phòng giải trí, 2 nhà vệ sinh chung đặt ở 2 tầng.

Vừa sang trọng tiện nghi vừa bề thế và thoáng đãng, những mẫu biệt thự 2 tầng 200m2 được nhiều người yêu thích và không ngần ngại bỏ ra số vốn đầu tư xây biệt thự 3 tỷ đẳng cấp. Vừa tiết kiệm được diện tích không gian sân vườn để bố trí tiểu cảnh hoặc tăng gia sản xuất vừa sở hữu một không gian sống thoải mái thư thái không kém các mẫu nhà 1 tầng 400m2, không có lí do gì chúng ta bỏ qua kiểu kiến trúc này.

Mẫu 2: Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 3 tỷ 1 tầng mái thái có sân vườn diện tích 200m2 kích thước 18x17m

xây biệt thự 3 tỷ 2 tầng

Xây biệt thự 3 tỷ với hình ảnh phối cảnh nhà 2 tầng đẹp sang trọng diện tích 200m2

xây biệt thự 3 tỷ 2 tầng hiện đại

Xây nhà 3 tỷ kiểu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái diện tích 200m2 hiện đại

Mẫu 3: Vẻ đẹp đơn giản của mẫu biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng diện tích 200m2 5 phòng ngủ theo phong cách hiện đại 

xây biệt thự 3 tỷ mái thái 2 tầng đẹp

Thiết kế biệt thự 2 tầng 200m2 hiện đại với chi phí xây dựng hoàn thiện khoảng 3 tỷ đồng

xây biệt thự 3 tỷ hiện đại năm 2018

Xây biệt thự 3 tỷ 2 tầng đơn giản diện tích 200m2 hiện đại "hot" nhất năm 2018

tư vấn xây biệt thự 3 tỷ

Tư vấn phương án bố trí mặt bằng cho mẫu biệt thự 3 tỷ đồng diện tích 200m2 2 tầng hiện đại

xây biệt thự 3 tỷ sang trọng

Chi phí xây biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái diện tích 200m2 với giá 3 tỷ đồng

+ Xây nhà 3 tầng mái thái hiện đại 140m2

So với biệt thự 1 tầng, 2 tầng thì các mẫu biệt thự 3 tầng được đánh giá là gọn gàng hơn vì nó phát triển diện tích theo chiều cao, bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm diện tích đất xây dựng tạo điều kiện quy hoạch sân vườn tốt hơn mang lại hiệu quả kinh tế hơn. Tuy nhiên xây nhà cao tầng thì khó khăn cho việc di chuyển đi lại của người cao tuổi.

Tương tự như cách tính nhà mái thái ở trên, ta có 140m2 x 3 x 1.5 x 5 = 3 tỷ đồng, vì thế với 3 tỷ đồng chúng ta có diện các mẫu nhà 3 tầng 140m2 (đây là diện tích tối đa). Ngoài ra chúng ta có thể áp dụng các giải pháp để giảm chi phí xây dựng đồng thời tăng diện tích sàn như sử dụng các vật liệu chất lượng bình thường và kết cấu mái đơn giản.

Mẫu 4: Tư vấn xây biệt thự 3 tỷ hiện đại 140m2 3 tầng mái thái kích thước 11x14m

xây biệt thự 3 tỷ 3 tầng

Bản vẽ phối cảnh mẫu biệt thự giá 3 tỷ với 3 tầng hiện đại diện tích 140m2

xây biệt thự 3 tỷ đẹp năm 2019

Xây biệt thự 3 tỷ 140m2 3 tầng với công năng hợp lí, khoa học

kinh nghiệm xây biệt thự 3 tỷ 3 tầng

Đề xuất giải pháp mặt bằng khi xây biệt thự 3 tỷ 3 tầng 5 phòng ngủ diện tích 140m2

thiết kế và xây biệt thự 3 tỷ

Xây nhà 3 tỷ 140m2 3 tầng với cách bố trí công năng tiện nghi

+ Xây biệt thự 3 tỷ mái thái hiện đại 4 tầng diện tích 100m2

Tương đương với quy mô sàn 4 tầng, khi đầu tư xây dựng 3 tỷ chúng ta sẽ sở hữu mẫu thiết kế nhà mái thái 4 tầng 100m2, với diện tích mái bằng 40% diện tích sàn, ta có diện tích mái bằng 40% x 400 = 160m2, như vậy, chi phí xây dựng ta tính ra được bằng tổng diện tích sàn mái (400 + 160) x 5 = 2.8 tỷ đồng. Với 4 tầng diện tích 100m2 chúng ta có thể bố trí 5 đến 6 phòng ngủ đẳng cấp. Tuy nhiên với nhược điểm cao tầng bất tiện di chuyển đi lại thì thường được sử dụng trong các mẫu nhà phố, nhà ống và làm tường thu hồi để xây mái thái, theo đó diện tích mái giảm và chi phí giảm.

Mẫu 5: Vẻ đẹp hiện đại từ mẫu thiết kế biệt thự 3 tỷ 110m2 4 tầng mái thái đơn giản

xây biệt thự 3 tỷ 4 tầng

Lựa chọn xây biệt thự 3 tỷ 4 tầng 100m2 với phương án phối cảnh đẹp hiện đại

Lựa chọn xây biệt thự 3 tỷ kiến trúc tân cổ điển 1, 2, 3 tầng đẹp miễn bàn

1. Vài nét về kiến trúc tân cổ điển và đặc điểm kiến trúc tân cổ điển ở Việt Nam

Nếu như phong cách hiện đại đã đoạn tuyệt hoàn toàn với kiến trúc cổ điển thì tân cổ điển là sự giản lược và tiết chế trong đặc điểm kiến trúc cổ điển vốn rườm rà và tốn nhiều công sức.

Ra đời vào giữa thế kỷ 18, kiến trúc tân cổ điển rất thịnh hành ở các nước Châu Âu và Bắc Mĩ trong suốt thời gian sau này (trước khi kiến trúc hiện đại ra đời). Mặc dù mang sắc thái khác nhau ở mỗi khu vực nhưng nét cơ bản của phong cách Tân cổ điển là phục hưng những giá trị, chuẩn mực, nguyên tắc của kiến trúc Hi Lạp, La Mã cũng như Phục Hưng, Baroque hay chủ nghĩa cổ điển Pháp thế kỷ 17-18. Khi xây biệt thự 3 tỷ theo phong cách tân cổ điển phải chú ý đến những đặc trưng này.

Trong giai đoạn đầu kiến trúc thực dân, đa phần các công trình công cộng lớn ở Việt Nam đều mang thep phong cách Tân cổ điển với các đặc trưng về bố cục không gian – hình khối và tính chất trang trí mạng đậm tinh thần cổ điển. Có thể kể đến các công trình công cộng theo phong cách Tân cổ điển như : Nhà hát lớn, Chợ lớn Sài Gòn, bưu điện, ga xe lửa…đóng góp tích cực vào điểm nhấn bộ mặt thành phố. Hiện nay, với xu hướng yêu thích sự lãng mạn và thanh lịch, nhiều người yêu thích kiến trúc tân cổ điển đã bỏ ra số vốn lớn để xây biệt thự 3 tỷ tân cổ điển mái thái, vậy có những mô hình kiến trúc nào, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý.

2. Xây biệt thự 3 tỷ 1 tầng tân cổ điển như thế nào ?

Với những đặc điểm của kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại, đương nhiên chi phí xây biệt thự tân cổ sẽ cao hơn một chút so với kiến trúc hiện đại nhưng cũng đỡ tốn kém hơn nhiều so với kiến trúc cổ điển rườm rà, lộng lẫy. Xây biệt thự 3 tỷ 1 tầng tân cổ điển vừa mang đến vẻ đẹp mềm mại, thanh lịch, cuốn hút, vừa tiết kiệm chi phí, đó là ưu điểm vượt trội mà bất kì ai cũng bị nó chinh phục.

Nếu như nhà hiện đại nhân với đơn giá thi công hoàn thiện là 5 triệu/m2 thì với biệt thự 1 tầng kiểu Pháp tân cổ điển phải nhân với giá thi công là 6 triệu đồng/m2, như vậy chi phí cũng không nhiều hơn bao nhiêu. Biệt thự 1 tầng mái thái tân cổ điển nếu xây với giá 3 tỷ đồng sẽ được diện tích tối đa khoảng 350m2, và tất nhiên điều kiện là lô đất vườn rộng đủ để thi công và quy hoạch đẹp, khoa học. Tuy nhiên cũng ít có gia đình xây dựng nhà 1 tầng với diện tích quá rộng như thế, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu nhà 1 tầng 250 – 260m2 tân cổ điển đẹp để các bạn tham khảo.

Mẫu 6: Vẻ đẹp lãng mạn, thanh lịch từ mẫu biệt thự giá 3 tỷ diện tích 300m2 tân cổ điển

xây biệt thự 3 tỷ tân cổ điển

Xây nhà biệt thự 3 tỷ trệt theo phong cách tân cổ điển Pháp sang trọng

Mẫu 7: Kiến trúc sư tư vấn thiết kế và xây biệt thự 3 tỷ 1 tầng diện tích 300m2 theo phong cách tân cổ điển

xây biệt thự 3 tỷ tân cổ điển 1 tầng

Biệt thự 1 tầng kiểu Châu Âu 300m2 mái thái xây với chi phí xây dựng khoảng 3 tỷ đồng

xây biệt thự 3 tỷ tân cổ điển mái thái

Thiết kế và xây biệt thự 3 tỷ 1 tầng tân cổ điển với mặt tiền đẹp

3. Xây biệt thự 3 tỷ 2 tầng tân cổ điển như thế nào ?

Đối với nhà 2 tầng tân cổ điển được xây theo kiểu biệt thự Pháp diện tích sàn khá rộng, tuy nhiên với nguồn vốn đầu tư 3 tỷ đồng, chúng ta vẫn có thể sở hữu những mẫu biệt thự đẹp sang trọng diện tích tối đa 180m2 với số phòng ngủ tối đa là 5 bên cạnh những không gian quan trọng khác.

Xây biệt thự 3 tỷ kiểu nhà vườn 2 tầng 180m2 chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định đẳng cấp với sự bề thế và vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch của kiến trúc tân cổ điển. Thông thường các mẫu biệt thự hiện đại muốn đẹp thì phải tạo được hình khối đẹp nhưng với mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển đã được vẻ đẹp lãng mạn lấn át hết đi khiến người ta ngay lập tức bị thu hút.

Mẫu 9: Xây biệt thự 3 tỷ 2 tầng sang trọng kiểu nhà ống tân cổ điển diện tích 170m2 mặt tiền 8m

xây biệt thự 3 tỷ 2 tầng tân cổ điển

Cách thiết kế và xây nhà 3 tỷ kiểu biệt thự ống tân cổ điển diện tích 170m2

xây biệt thự 3 tỷ 2 tầng 170m2

Không chỉ đẹp về ngoại thất, mặt bằng nội thất mẫu nhà biệt thự 3 tỷ 170m2 cũng hài hòa vô cùng

xây biệt thự 3 tỷ 2 tầng tân cổ điển 170m2

Sự tiện nghi trong cách thể hiện công năng khi xây biệt thự 3 tỷ 2 tầng 170m2

4. Xây biệt thự 3 tỷ 3 tầng tân cổ điển như thế nào ?

Đối với các mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển thường thì chỉ áp dụng đối với các mẫu nhà phố sử dụng kết cấu tường thu hồi để xây mái dốc, tuy nhiên nói về các mẫu nhà vườn thì diện tích tối đa để xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển là 120m2. Xây biệt thự 3 tỷ 4 tầng tân cổ điển 120m2 không phải là một công trình nhỏ, ưu điểm của mẫu nhà này là tiết kiệm diện tích sân vườn nhưng nhược điểm là rất bất tiện di chuyển đi lại và không phù hợp lắm với kiến trúc tân cổ điển.

Mẫu 10: Thưởng thức mẫu biệt thự 3 tỷ mái thái 3 tầng tân cổ điển diện tích 120m2 với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

xây biệt thự 3 tỷ tân cổ điển 3 tầng

Tư vấn biệt thự 3 tầng tân cổ điển diện tích 120m2 giá 3 tỷ đồng

xây biệt thự 3 tỷ tân cổ điển 3 tầng

Phối cảnh biệt thự 3 tỷ tân cổ điển diện tích 120m2 bề thế, sang trọng

xây biệt thự 3 tỷ mái thái 3 tầng tân cổ điển

Phương án mặt bằng nội thất biệt thự 3 tỷ sang trọng tân cổ điển 120m2

cách xây biệt thự 3 tỷ

Hướng dẫn cách bố trí mặt bằng biệt thự 3 tỷ 2 tầng diện tích 120m2

xây biệt thự 3 tỷ tân cổ điển sang trọng

Tư vấn kinh nghiệm Xây biệt thự 3 tỷ bề thế 120m2 4 phòng ngủ

Xây biệt thự 3 tỷ kiến trúc cổ điển lộng lẫy, xa hoa như hoàng cung

Kiến trúc cổ điển dẫn đầu về xu hướng và đẳng cấp có nguồn gốc từ thời thời kì Châu Âu cổ đại tuy nhiên hiện nay đã được biến tấu và cách tân rất nhiều dựa vào những đặc trưng và tinh thần của kiến trúc cổ điển. Đa phần sự công phu và tốn kém của nó trong xây dựng mà ít ai dám bỏ vốn xây một biệt thự cổ điển kì vĩ nhưng hiện nay xu hướng xây biệt thự cổ điển được giới đại gia theo đuổi để chứng tỏ địa vị và sự giàu sang của mình trong xã hội. Vì thế ngày càng có nhiều công trình lâu đài tầm cỡ ra đời với số vốn lên tới hàng chục, hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên với những biệt thự cổ điển bình thường chỉ cần đầu tư số tiền dưới 7 tỷ đã sở hữu một không gian sống đẳng cấp và sang trọng không kém gì hoàng cung.

Xây biệt thự 3 tỷ kiến trúc cổ điển tất nhiên sẽ nằm trong một giới hạn cho phép về quy mô diện tích nhưng vẫn thể hiện được tinh thần của kiến trúc cổ điển đó là sự bề thế, lộng lẫy, nguy nga và chú trọng vào những chi tiết trang trí, vào thức cột và những chạm khắc tinh tế, công phu.

Với biệt thự 1 tầng cổ điển thường sử dụng mái marsand để tạo sự bề thế và hoài cổ, đơn giá thi công hoàn thiện tạm tính là khoảng 12 triệu đồng (tính cả mái), như vậy diện tích tối đa có thể thi công là khoảng 250 – 260m2. Với diện tích và quy mô biệt thự 1 tầng 250m2 đối với kiến trúc cổ điển là hơi khiêm tốn nhưng vẫn thể hiện được sự xa hoa nếu biết cách xử lý.

Là một trong những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng cổ điển hoàn hảo và được yêu thích nhất, chúng ta sẽ phải ngạc nhiên với sự lộng lẫy của mẫu biệt thự 300m2 1 tầng cổ điển kích thước 25x17m sử dụng mái Marsand.

Mẫu 11: Siêu phẩm biệt thự giá 3 tỷ diện tích 250m2 thiết kế theo phong cách cổ điển 1 tầng lộng lẫy, xa hoa

xây biệt thự 3 tỷ cổ điển

Thiết kế và xây biệt thự 3 tỷ cổ điển 1 tầng kiểu lâu đài 250m2 lộng lẫy, xa hoa

xây biệt thự 3 tỷ 1 tầng cổ điển

Hình ảnh phối cảnh biệt thự lâu đài 1 tầng 250m2 cổ điển Châu Âu chi phí xây dựng 3 tỷ đồng

xây biệt thự 3 tỷ cổ điển sang trọng

Mặt bằng nội thất đẳng cấp khi xây biệt thự 3 tỷ 250m2 cổ điển

Với những gợi ý về các phương án xây biệt thự 3 tỷ trên đây, chúng tôi nghĩ rằng đó là những lựa chọn hoàn hảo để các bạn có thể tính toán kỹ lưỡng hơn khi bỏ ra số vốn đầu tư lớn để xây nhà. Dù bất kì là phong cách kiến trúc nào chúng tôi cũng đảm bảo xử lý một cách chi tiết và hoàn mĩ nhất để các bạn hài lòng về công trình của mình. Với kinh nghiệm thiết kế hàng nghìn mẫu nhà trên cả nước, kiến trúc angcovat không ngại khi tiếp nhận nhưng yêu cầu khắt khe và những công trình lớn.

Xem thêm: Hướng dẫn đầm nền nhà đúng kỹ thuật đảm bảo cho công trình siêu bền vững

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận