Chiêm ngưỡng hình ảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp mặt bằng tối ưu KN631108

"Một thiết kế tốt là thiết kế ai cũng có thể hiểu và cảm nhận nhưng không dễ dàng bị lãng quên" Oscar Niemeyer đã nói. Hôm nay, các KTS ANG sẽ đưa ra những minh chứng về mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp khiến các bạn ngất ngây khi lần đầu tiên nhìn thấy!

Để một thiết kế ai cũng có thể hiểu và cảm nhận là một điều hết sức khó khăn khi mỗi người có một quan niệm nhìn nhận về cái đẹp khác nhau. Mẫu thiết kế này KTS có thể thấy đẹp nhưng gia chủ không thấy đẹp. Bởi nó phụ thuộc vào phạm trù thẩm mĩ và quan điểm nhìn nhận cái đẹp. Một thiết kế ai cũng có thể hiểu và cảm nhận để lan tỏa vẻ đẹp ấy nhưng chính thiết kế ấy sẽ không bao giờ bị lãng quên trong cảm nhận, trái tim mỗi người. Mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp là một ví dụ điển hình như vậy.

mặt tiền mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 168m2

Mặt tiền mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 168m2

Ngôi nhà đẹp ở chính phối cảnh, cách thiết kế mặt bằng công năng cũng như chính là vị trí xây dựng biệt thự. Các vị trí xây dựng biệt thự đẹp mắt hài hòa phù hợp không chỉ sẽ đảm bảo công năng mà còn đảm bảo phối cảnh tuyệt đẹp của mẫu thiết kế. Bởi phối cảnh chính là bộ mặt, điểm gây ấn tượng của bất kì công trình kiến trúc nào cũng như của mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp. 

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp là gì?

Chúng ta sẽ hiểu nhà vuông là cách thiết kế với diện tích, kích thước chiều dài chiều rộng tương đương với nhau. Theo quan niệm của người Phương Đông khi xây nhà, bất kể tường ngoài hay trong phòng, đa số các ngôi nhà chọn lựa hình vuông để xây dựng. Nhìn từ vị trí phương chính, hình dạng nhà ở thường theo hình vuông hoặc hình chữ nhật, bốn bên không khuyết góc, trái phải tương xứng nhau là dạng nhà ở lý tưởng. Vì vậy, các hộ gia đình có những mảnh đất hình chữ nhật rộng rãi, thông thoáng thường hướng ngôi nhà về số liệu tròn cũng như tương xứng với nhau.

phối cảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 13x13 tân cổ điển

Phối cảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 13x13 tân cổ điển

+ Nhà vuông là nhà thiết kế với diện tích, kích thước vuông vắn với chiều ngang chiều rộng tương đối phù hợp bằng nhau. Theo quan niệm của người phương Đông khi xây nhà, bất kể tường ngoài hay trong phòng, đa số đều chọn hình vuông để xây dựng. Nhìn từ vị trí phương chính, hình dạng nhà ở hình vuông hoặc hình chữ nhật, bốn bên không khuyết góc, trái phải tương xứng với nhau là dạng nhà ở lý tưởng.

Theo Phong thủy học, nhà ở hình vuông khiến năng lượng tràn đầy sinh khí, nhiệt huyết với không gian xây dựng mang tính thoải mái. Nhiều quan điểm hiện đại cho rằng ngôi nhà hình vuông cao, trang trí nội thất sẽ dễ dàng hơn cũng như việc tạo hình khối kiến trúc đẹp mắt cùng phối cảnh mặt tiền ngoại thất nhà ở. Việc sở hữu mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái cũng sẽ giúp ngôi nhà thể hiện sự bề thế, sang trọng trong khu đất gia đình. 

+ Thiết kế mái thái được coi là kiểu thiết kế mái khá phổ biến trong thiết kế nhà cả ở thành phố và khu vực nông thôn. Vì vậy, các thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp khác nhau có sự thể hiện khác nhau trong kiểu dáng mẫu nhà này. Mỗi mẫu nhà sẽ có cách thiết kế mái dốc, mái chéo với độ dốc từng ngôi nhà vừa phải hài hòa trong tổng thể bối cảnh không gian. 

Bố trí, sắp xếp bản thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp như thế nào?

Thứ nhất, về công cuộc thiết kế phối cảnh mẫu nhà

thiết kế hình ảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 150m2

Thiết kế hình ảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 150m2

Mỗi ngôi nhà đều có cách thiết kế phối cảnh khác nhau tùy thuộc sở thích của các gia chủ xây dựng cũng như phong cách của chủ nhà. Đối với các công trình nhà ở, mặt tiền phối cảnh chính là điều được quan tâm nhất để làm nổi bật thiết kế ngôi nhà của mình so với xung quanh. Các bạn có thể tham khảo các phong cách thiết kế khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển. Với thiết kế hiện đại, các chi tiết phào chỉ sẽ ít và tập trung vào công năng xây dựng, thiết kế còn đối với các thiết kế cổ điển - tân cổ điển, chi tiết phào chỉ thường có đường nét uốn lượn như các mẫu biệt thự châu Âu hoặc các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hào hoa. Màu sắc phối cảnh của các ngôi nhà vì thế cũng có cách sử dụng đa dạng, phong phú, cuốn hút hơn như cách phối hợp cùng tone nóng hoặc cùng tone lạnh để tăng cảm giác ấn tượng hơn, hoặc sử dụng các tone đối lập nhau để khắc họa rõ nét ngôi nhà so với xung quanh.

phối cảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 150m2

Không gian phối cảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 150m2

Bên cạnh đó, ngày nay, các KTS cũng thường xuyên cải biến các mẫu thiết kế để các gia đình có thể đa dạng trong phối cảnh đẹp mắt hơn như: sử dụng thêm các vật liệu mới, trang trí thêm phào chỉ, điểm nhấn hài hòa khác nhau hoặc trồng thêm cây xanh ở phía mặt tiền,....Đây đều là những cách mà được sử dụng để trang trí thêm không gian kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà được trở nên ấn tượng và mới mẻ hơn. Với tùy từng cách trang trí giản dị hay sang trọng, hào hoa mà để lại cho người nhìn cảm giác ấn tượng, đẹp mắt. Thêm vào đó, các hình ảnh cột với các chi tiết phào chỉ, đường nét hoa văn khác nhau sẽ giúp người nhìn thấy hình ảnh các công trình kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển lộng lẫy, sa hoa. Bên cạnh đó, hệ thống hoa văn lan can tạo hình khối vừa phải không quá to, không quá nhỏ đủ để người nhìn nhận ra sự tinh tế trong từng nét trang trí kiến trúc mang lại hệ thống về tính thẩm mỹ hiệu quả.

Thứ hai, cách bố trí công năng thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp

Bố trí công năng phù hợp cho các gia đình khác nhau sẽ tạo nên công năng đầy đủ, tiện nghi khác nhau để đáp ứng một ngôi nhà cho các hộ gia đình nhưng cũng là nơi tất cả các gia đình cùng muốn trở về nhất mỗi khi bị căng thẳng, mệt mỏi, trở về với mái ấm gia đình quên đi mọi mệt mỏi ngoài cuộc sống:

mặt bằng quy hoạch mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 150m2

Mặt bằng mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp

+ Mặt bằng tầng 1 thường sẽ được thiết kế có khoảng sân rộng phía trước làm nơi để xe cũng như có thể bố trí thêm cây xanh tăng thẩm mĩ và không gian tiểu cảnh sân vườn cho ngôi nhà. Tiếp đến bao gồm khu vực sảnh chính, sảnh trung tâm, phòng khách, phòng bếp + nhà ăn, 1 phòng ngủ, khu vệ sinh. Nếu mảnh đất có chiều dài lớn hơn chúng ta có thể thiết kế thêm sân sau

+ Mặt bằng tầng 2 sẽ bao gồm 2 - 4 phòng ngủ tùy diện tích thiết kế, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung và khu vệ sinh khép kín. Ngoài ra, khu vực tầng 2 sẽ có khoảng không gian sảnh tầng cùng khu vực sân chơi, sân phơi ban công thông thoáng. Nếu muốn tận dụng ánh sáng tự nhiên, chúng tôi có thể thiết kế thêm nhiều cửa sổ hoặc cửa kính trong thiết kế.

Với sự tư vấn thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp được bố trí khoa học như trên, chắc chắn sẽ khiến gia chủ hài lòng vì chúng mang đến một không gian sống hài hòa và hiện đại nhất. Ngoài ra, ngày nay, các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái được nhiều gia đình ưa chuộng. Bởi ngôi nhà có lợi thế phô ra những đường nét thiết kế tinh tế của ngôi nhà đem lại không gian thoáng đãng, tươi mới. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp mắt dưới đây: 

Mãn nhãn với mẫu thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 3 phòng ngủ 13x13m BT514058

hình ảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp hiện đại

Hình ảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp hiện đại chi phí khoảng 3 tỷ

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái thái với kiểu dáng đơn giản, pha thêm chút hiện đại là một trong những sự lựa chọn đang được ưa chuộng của các gia đình Việt Nam. Ngôi nhà có diện tích 168m2 trên lô đất hình chữ nhật vuông vắn kích thước 16x26m và có 3 phòng ngủ. Đây là kiểu mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp sử dụng mái ngói thái lan với nhiều kiểu dáng đa dạng như dạng song lớn, song nhỏ, ngói giả đá, ngói phẳng,… Ngoài ra, phối cảnh ngôi nhà từ lớp cửa kính khung gỗ được sơn màu trắng toát kết hợp cùng phối cảnh đẹp mắt cùng ốp đá mặt tiền tạo kiến trúc vững chãi, ấn tượng. Hệ thống cửa từ cửa chính tới cửa sổ đều được làm đồng bộ với nhau từ cách chia ô tới vật liệu và màu sơn hài hòa. Tầng 1 và tầng 2 ngôi nhà sử dụng lớp ốp đá xây dựng có phối cảnh mặt tiền khác nhau với lớp gạch màu kẻ nâu đỏ bắt mắt.

tổng mặt bằng mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp

Tổng mặt bằng mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 

  • Địa chỉ 

Anh Phạm Văn Bản - Đông Anh Hà Nội

  • Kích thước

Mặt tiền 13m – chiều sâu 13m

16x26m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 2.95 tỷ đồng (2018)

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 168m2/sàn. 

Tầng trệt: sảnh chính 10m2, sảnh trung tâm 7,5m2, 1 Phòng khách 26m2, phòng thờ +khoang rượu 12m2, phòng bếp 14m2, phòng ăn 22m2, 1 phòng vệ sinh 3,7m2.

Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung 19.5m2, 1 phòng ngủ VIP 16m2, phòng ngủ 2 14.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng vệ sinh 2 3,7m2 và phòng vệ sinh 3 3,7m2

 bản vẽ tầng 1 mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 168m2

bản vẽ công năng tầng 2 mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 168m2

Bản vẽ công năng tầng 1 và tầng 2 mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 168m2

Sức cuốn hút từ mẫu thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp diện tích 110m2 BT908058

mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 110m2 12x12

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 110m2 12x12 chi phí khoảng 1,3 - 1,4 tỷ đồng

Mẫu thiết kế nhà mái chéo 2 tầng kích thước 20x21m khá vuông vắn, hợp lý có sân vườn, cổng và hàng rào bao quanh. Thiết kế cổng và hàng rào được đặt bao quanh toàn bộ khu đất gia đình với không gian sống tầng 1 phòng khách rộng 25m2, phía sau sảnh phụ rộng 9m2 sang trọng, phù hợp với kiến trúc tổng thể ngôi nhà. Không gian, vị trí phòng bếp - ăn bố cục bao quanh tạo nên những vị trí sử dụng hợp lí không gian sinh hoạt thường ngày. Từ phòng ăn có thể di chuyển bên ngoài nhờ sảnh phụ thuận tiện di chuyển, sinh hoạt nổi bật. Mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp có diện tích 110m2 với mặt bằng tầng 2 bao gồm các phòng chức năng như sau: sảnh tầng 3.5m2, Phòng thờ 16.5m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Ban công 4m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2,ban công 4.5m2, Phòng ngủ 4: 12m2, WC3: 4m2

mặt tiền thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 12x12

 Mặt tiền thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 4 phòng ngủ

  • Địa điểm công trình 

 Ông Bùi Văn Thiệp - Thạch Thành - Tỉnh Thanh Hóa

  • Kích thước

Mặt tiền 12m – chiều sâu 12,5m 

20x21m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 - 1.4 tỷ đồng (2018)

  • Thông số diện tích, Công năng BT908058

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 9m2, Phòng khách 25m2, Phòng ăn 18m2, Sảnh phụ 6m2, Phòng bếp 7.5m2, Hành lang 5.5m2, WC1: 4.5m2, Wc2; 4m2, Phòng ngủ 1: 16m2

+) Tầng 2: sảnh tầng 3.5m2, Phòng thờ 16.5m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Ban công 4m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2,ban công 4.5m2, Phòng ngủ 4: 12m2, WC3: 4m2

 mặt bằng mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 110m2

Tổng mặt bằng mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 110m2

thiết kế tầng 1 mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 110m2

mặt bằng tầng 2 mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 12x12 logic

Mặt bằng các tầng mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp gồm 4 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, ăn, WC

 Đột phá mới thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 150m2 cân đối hài hòa đến từng chi tiết BT112067

phối cảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 15x15

Phối cảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 150m2 sàn 

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái được xây dựng trên diện tích 300m2 với kích thước đất đều nhau mặt tiền 15m và chiều sâu 15m. Ngôi nhà có sử dụng phối cảnh màu vàng kết hợp kiểu mái thái đua ra vòng xung quanh màu đỏ hài hòa ấn tượng. Tiền sảnh (9m2), sảnh trung tâm 15.4m2, với cách bố trí không gian rõ ràng đẹp mắt được thiết kế với diện phòng khách (26.5m2) rộng rãi. Hai phòng ngủ ở ông bà trong thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp thiết kế thuận tiện đi lại cho phòng ngủ ông bà với diện tích (18.3m2) với phòng vệ sinh khép kín do người già có tuổi cao sức yếu khả năng đi lại lên xuống cầu thang rất hạn chế việc thiết kế phòng ngủ ở tầng 1. Không gian tầng 2 được bố trí tương tự với 3 phòng ngủ, 2 WC, phòng thờ cùng khu vực sân chơi, sân phơi.

toàn cảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 15x15

Toàn cảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 15x15 khoảng 1,9 tỷ

  • Địa chỉ 

Ông Khương Sỹ Thành - Xóm 4 - Dân Quyền - Triệu Sơn - Thanh Hóa

  • Kích thước

Mặt tiền 15m – chiều sâu 15m

Ô đất 300m2

Chi phí khoảng 1.9 tỷ (2017)

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn

Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Tiền sảnh (9m2), sảnh trung tâm (15.4m2), Phòng khách (26.5m2), phòng ăn (25m2), phòng ngủ 1 (18.3m2), phòng ngủ 2 (19m2), WC 1 (4.5m2), WC 2 (7.6m2).
  • Tầng 2: Sảnh trung tâm (8.5m2), Thờ (10m2), sân chơi (18.5m2), ngủ 3 (18.5m), ngủ 4 (18.5m2), ngủ 5 (18.5m2), WC 3 (5.6m2), WC 4 (5.6m2).
  • Chiều cao tầng 1: (3.9m), Chiều cao tầng 2 (3.6m

 tổng mặt bằng mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 15x15

Tổng mặt bằng mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 15x15

thiết kế tầng 1 mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 110m2

mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp tầng 2 thiết kế 15x15 khoa học logic

Mặt bằng mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp tầng 2 5 phòng ngủ thông thoáng

Vẻ đẹp thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp biệt thự 150m2 có sân vườn xanh mát BT115117

phối cảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 150m2

Toàn cảnh mẫu phối cảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 150m2

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 150m2 2 tầng trên mảnh đất rộng hơn 1000m2 thuộc tỉnh Hòa Bình. Mặt tiền mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp với kích thước dài 15m2, được phân chia làm 3 mảng chính. Trong đó, khối kiến trúc ở chính giữa công trình (Phần đại sảnh) đua ra ngoài tạo nên khối kiến trúc hiện đại, dễ dàng thu hút cho người xem bởi vẻ đẹp hoành tráng, sang trọng đến bất ngờ. 2 khối phụ xung quanh cân bằng, đồng đều, đối xứng tạo nên tỷ lệ tương ứng phù hợp với tổng thể kiến trúc của công trình. Ngoài ra, cảnh quan ngôi nhà được bố trí hài hòa với không gian sân vườn với tone vàng nhạt và màu đỏ của thiết kế mái.

mặt tiền mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 150m2

Mặt tiền mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 150m2 5 phòng ngủ

  • Địa chỉ 

 Anh Dũng - Hòa Bình

  • Kích thước ô đất

Mặt tiền 15m – chiều sâu 14.7m 

Ô đất 1000m2

Khoảng 2 tỷ đồng (2017)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 150m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Phòng khách 26.5m2, Phòng bếp ăn 25m2, Phòng ngủ 1 18m2, Phòng ngủ 2 19m2, WC1 4.5m2, WC2 2.3m2, Tiền sảnh: 9m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 3 18.2m, Phòng ngủ 4: 18.5m2, Phòng ngủ 5: 18.5m2, Sảnh tầng: 12m2, Phòng thờ: 6.5m2, WC3: 8m2, WC4: 12m2, Sân chơi: 13m2.

 mặt bằng tầng 1 mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 150m2

mặt bằng tầng 2 mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 150m2

Mặt bằng mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp nhiều không gian thông thoáng

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp chữ L đẹp diện tích 90m2 đầy đủ BT116117

hình ảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp chữ L 90m2

Hình ảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp chữ L 90m2

Thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng chữ L đẹp với diện tích sử dụng 90m2 sử dụng 2 gam màu chủ đạo là màu vàng và trắng. 2 gam màu cổ điển, mang vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc cổ điển được vận dụng hợp lý. Trong khi các chi tiết cột, phào chỉ màu trắng tạo điểm nhấn, thì các mảng tường chìm gam màu vàng nhẹ nhàng, giúp làm nổi bật cho toàn bộ công trình. Màu vàng cũng cùng với tone màu của đá lát sàn, nên tạo được sự thống nhất, đồng bộ trong toàn bộ khối kiến trúc của thiết kế nhà 2 tầng hình chữ L đẹp này.

hình ảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp chữ L

Mặt tiền mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp chữ L khoảng 1,2 tỷ đồng

  • Địa Chỉ 

 Anh Hởi - Thanh Oai- Hà Nội

  • Kích thước ô đất

Mặt tiền 11m – chiều sâu 10.8m

 20x16m

Khoảng 1.2 tỷ đồng (2017)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10.3m2, Phòng khách 23m2, Phòng bếp ăn 19.7m2, WC 3.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 3.9m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 4 16.8m2, WC2: 3.75m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công: 4m2

Trên đây là những hình ảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp, hi vọng các bạn có thể sở hữu các cách thiết kế ngôi nhà đẹp. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ vào số Hotline của kiến trúc sư Angcovat để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Số Hotline: 0988 030 680

>>>>> Chiêm ngưỡng 1001+++ mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp 2018

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận