Biệt thự nên sơn màu gì? KN601029

Thiết kế mỗi ngôi nhà cũng như từng màu sắc cần có sự bố trí phối hợp khác nhau. Vì vậy, lựa chọn màu sắc biệt thự nên sơn màu gì là vấn đề rất quan trọng trong thiết kế nhà đẹp. Hôm nay, Angcovat sẽ tư vấn cụ thể và gia đình chọn lựa màu sắc biệt thự như thế nào cho phù hợp.

bố trí biệt thự nên sơn màu gì độc đáo

Bố trí biệt thự nên sơn màu gì độc đáo?

Tầm quan trọng của màu sắc ngoại thất biệt thự

Phong thủy

Thiết kế mỗi ngôi nhà cũng như từng màu sắc phối hợp có tầm quan trọng khác nhau. Bởi theo khoa học phong thủy, khi sơn biệt thự thì việc lựa chọn màu sắc cần bố trí hài hòa, logic đan xen. Bởi thiết kế có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự nghiệp của cả gia đình. Do vậy, khi quyết định thiết kế, phối màu để thi công, các hộ gia đình cần chú ý đến việc sơn nhà theo phong thủy thiết kế. Khu vườn phong thủy sẽ bổ trợ thu hút nguồn năng lượng cho toàn bộ ngôi nhà cũng như giúp các thành viên thư giãn, thoải mái.

Biệt thự nên sơn màu gì theo phong thủy

Biệt thự nên sơn màu gì theo phong thủy

Thể hiện tính thẩm mĩ, cá tính, sở thích của chủ đầu tư

Thiết kế biệt thự nên sơn màu gì tạo khoảng các thể hiện phong cách thẩm mĩ, cá tính cũng như sở thích của chủ đầu tư. Mỗi ngôi nhà được thiết kế, xây dựng và chọn lựa đều được các kiến trúc sư đau đầu suy nghĩ chọn lựa những màu sắc phù hợp gia chủ cũng như hài hòa công năng. Để làm thỏa mãn các nhà đầu tư, chọn lựa màu sắc thế nào cho phù hợp cá tính, thẩm mĩ cũng như phong cách sở thích gia chủ là điều rất quan trọng. 

Liên kết không gian phối cảnh toàn bộ nhà

Không gian phối cảnh nhà khi được phối hợp cùng màu sắc, dáng phong cách thiết kế tạo nên mẫu thiết kế đẹp mắt hài hòa cùng toàn bộ không gian thiết kế. Thiết kế xây dựng sẽ tạo không khí đầm ấm, tạo sự ấn tượng nổi bật toàn bộ phối hợp hài hòa giữa trong và ngoài, toàn bộ phối cảnh cũng như mặt tiền, mái xây dựng.

có nên thiết kế biệt thự nên sơn màu gì

Nên thuê thiết kế biệt thự nên sơn màu gì

Chuyên gia tư vấn biệt thự nên sơn màu gì cho đẹp?

Thứ nhất, chọn lựa màu sắc phù hợp không gian

Trước khi sơn gia chủ nên xem xét đặc điểm liên quan đến màu sắc hợp phong thủy cần chọn màu sắc hài hòa, phù hợp với màu sắc xung quanh nhà cũng như các khu lân cận hoặc các khu xung quanh nhà. Một ngôi nhà có ngoại thất hợp phong thủy khi có mối quan hệ cân bằng với các yếu tố bên ngoài. Thiết kế màu sắc cùng các không gian như mặt tiền phối cảnh, biệt thự 

Biệt thự sơn màu gì dựa vào phong cách thiết kế

Hiện nay, trên thị trường có 3 kiểu phong cách thiết kế chính là phong cách cổ điển, phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển.

Phong cách hiện đại

biệt thự nên sơn màu gì màu ghi 2 tầng

Biệt thự nên sơn màu gì - sử dụng màu xanh ghi phối hợp

Ngôi nhà tạo ra sự sang trọng, tinh tế. Bởi thế, phong cách thiết kế hiện đại là phong cách thiết kế được ứng dụng tương đối nhiều, đặc biệt là trong những không gian nhỏ và vừa. Đường nét trong phong cách hiện đại có đường nét hài hòa, cân đối, phục vụ công năng sử dụng cũng như tránh những phụ kiện rườm rà không cần thiết trong phối cảnh hình thức sử dụng. Phong cách hiện đại tạo cảm giác thanh bình, đơn giản cho ngôi nhà trong từng đường nét đơn giản, tinh tế, hiện đại cũng như không sử dụng quá nhiều đồ đạc không gian. Phong cách thiết kế hiện đại thích hợp cho những không gian nhỏ bởi phong cách này tận dụng được tối đa các không gian dựa trên các nghiên cứu nhân trắc và diện tích thực căn phòng cùng bố cục đơn giản, gọn nhẹ.

Phong cách cổ điển

thiết kế biệt thự nên sơn màu gì tân cổ

Hay thiết kế biệt thự nên sơn màu gì theo phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển được thiết kế dựa trên trình tự, sự đối xứng và cân bằng. Chọn lựa biệt thự nên sơn màu gì liên quan đến những ý tưởng châu Âu, La Mã cổ đại. Một yếu tố chính trong phong cách cổ điển chính là việc sử dụng tiêu điểm và bố trí mọi thứ cân đối xung quanh theo nó. Thiết kế phong cách cổ điển được thiết kế cầu kì, chú trọng và từng chi tiết nhỏ, phức tạp. Màu sắc trong phong cách cổ điển thường sử dụng là màu trắng, vàng,... cùng hoa văn thanh lịch, tinh tế. Ngoài ra, sử dụng sàn gỗ tự nhiên cùng loại gạch vân gỗ, gạch vân đá Italy với thiết kế đa dạng màu sắc những gì thích hợp nhất với phong cách này. 

Phong cách tân cổ điển

Phối cảnh biệt thự nên sơn màu gì 7x16m tân cổ điển

Phối cảnh biệt thự nên sơn màu gì 7x16m tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển được sự bố trí không gian cấu trúc hình học cùng đường nét cân đối. Trong thiết kế này có sự phối hợp giữa hiện đại và cổ điển tạo phối cảnh thoải mái hơn và dễ chịu hơn. Phong cách thiết kế tân cổ điển trong việc bố trí biệt thự nên sơn màu gì thích hợp các không gian tạo sự yên tĩnh, thoải mái. Đường nét xây dựng là một trong những nguyên tắc thiết kế, được sử dụng thông qua các khối đậm màu, trần nhà hay những màu sắc đồ đạc trong nhà có cạnh vuông, sàn gỗ dài và hẹp cùng các khoảng trống thiết kế xây dựng. 

Thứ 2, coi trọng việc thiết kế cửa chính, vị trí cửa sổ

Cửa chính đóng vai trò thu hút các dòng năng lượng chính cho toàn bộ ngôi nhà. Vì thế, khi xây dựng hoặc mua nhà, gia chủ nên coi trọng các yếu tố như chọn hướng cửa phù hợp với tuổi gia chủ và toàn bộ ngôi nhà. Màu sắc và thiết kế cửa cùng nhà hài hòa với kiến trúc toàn ngôi nhà không để cây cảnh, lọ hoa héo tàn bên cửa. Ngoài ra, bạn cần tránh các vật cản hoặc các vật dụng nứt vỡ chắn cửa, luôn tạo không gian thoáng đáng, tay nắm cửa luôn sạch sẽ, không han gỉ. Nếu đáp ứng đầy đủ yếu tố trên cửa chính thì ngôi nhà sẽ có cơ hội hút dòng năng lượng cực thịnh, bổ trợ các thành viên gia đình.

xây dựng bố trí biệt thự nên sơn màu gì

Xây dựng bố trí biệt thự nên sơn màu gì

Thiết kế cửa sổ theo phong thủy được coi là con mắt ngôi nhà. Nó liên quan trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của toàn bộ thành viên trong gia đình. Bên ngoài cửa sổ phối hợp màu sắc cùng không khí và ánh sáng từ bên ngoài. Cửa sổ và cửa chính được phối hợp chặt chẽ tạo màu sắc hài hòa thiết kế công năng, mặt bằng phối cảnh cũng như hài hòa xây dựng.

Thứ 3, thiết kế phong thủy cho khu vườn

Gia chủ cần xem xét chọn lựa các màu sắc phù hợp với các thành viên trong gia đình tránh kỵ tuổi, can, mệnh của đại gia đình. Khu vườn phong thủy sẽ bổ trợ thu hút nguồn năng lượng cho toàn bộ ngôi nhà cũng như giúp các thành viên thư giãn, thoải mái. Trong thiết kế hợp phong thủy sẽ bổ trợ thu hút nguồn năng lượng cho toàn bộ ngôi nhà cũng như giúp các thành viên cảm thấy thư giãn, thoải mái. Trong thiết kế nhà phong thủy, yếu tố kích thước tạo đặc điểm tạo cho ngôi nhà một khu vườn nhỏ xinh hài hòa cùng hướng trang trí của vườn.

biệt thự nên sơn màu gì mái thái đẹp

Biệt thự nên sơn màu gì cùng không gian mái thái sân vườn hài hòa

Ngoài ra, ngôi nhà có cây to phía trước không phải lúc nào cũng đại kỵ trong phong thủy. Nếu khoảng cách giữa nhà và cây đủ rộng để tạo không gian thoáng đãng, xanh mát cho cả nhà và không gian cây xanh là điều được khuyến khích. Tuy nhiên, gia chủ cần chú ý đến hướng của cây so với ngôi nhà mất cân bằng năng lượng hoặc gây gián đoạn việc hấp thụ năng lượng và tạo ra nguồn khí tấn công cho nhà và các thành viên trong gia đình.

Thứ 4, lựa chọn vị trí địa hình cho ngôi nhà

thiết kế biệt thự nên sơn màu gì 1 tầng

Lựa chọn màu sắc thiết kế biệt thự nên sơn màu gì 

Khi xây hoặc mua nhà mới, gia chủ nên lựa chọn nhà sao cho nền đất màu mỡ, bằng phẳng hoặc nền đất sau nhà cao hơn so với nền đất trước nhà, cây cối xung quanh xanh tốt. Phía bên trái ngôi nhà nên thấp hơn một chút so với bên phải để ngôi nhà thịnh vượng và phát triển. Ngoài ra, khu đất được xem là hợp phong thủy là khu đất hình vuông hoặc chữ nhật. Khu đất hình tam giác hoặc nhiều mảnh ghép nhỏ lại rất kị phong thủy bởi chúng khiến gia chủ tiêu hao tài sản.

Một số màu sơn đẹp cho biệt thự bạn cần tham khảo

Ở đây, Angcovat muốn chia sẻ với các bạn một số màu sơn biệt thự đẹp bạn có thể tham khảo hoặc chọn lựa cho gia đình mình. Có 2 cách phân định màu sắc mà chúng tôi đưa ra tại đây, đó là lựa chọn màu sắc theo phong cách và nhận xét từng màu sắc để tìm ra thiết kế biệt thự nên sơn màu gì phù hợp, tinh tế nhât cho gia đình bạn.

Lựa chọn màu sắc theo phong cách thiết kế

Màu sắc theo phong cách hiện đại

mặt tiền biệt thự nên sơn màu gì màu ghi

Mặt tiền biệt thự nên sơn màu gì màu ghi hiện đại

Bên cạnh các yếu tố kiến trúc hay phong cách nội thất, thiết kế ánh sáng...thẩm mỹ của một không gian phụ thuộc rất nhiều vào màu sắc. Màu sắc tạo nên sự rung cảm mạnh mẽ về mặt thị giác và cảm giác. Nó tác động đến tâm trạng và tâm lý của con người về cả khía cạnh tích cực lẫn tiêu cực... Vì vậy, phối màu không chỉ giải quyết vấn đề thẩm mỹ cho không gian, mà còn phải đặt nó trong mối quan hệ cân bằng và dung hòa với cảm xúc của con người. Gam màu sơn tươi sáng được nhiều các hộ gia đình như: chung cư cao cấp, biệt thự, và các homestay sử dụng. Những gam màu sáng được dùng nhiều nhất như: màu vàng, xanh lá, kem nhạt mang đến không gian thêm rộng rãi, hiện đại và tin tế hơn. Sử dụng những tông tươi trẻ kết hợp với thủ thuật "nới sáng" tinh tế, không gian hiện đại đầy màu sắc sau đây đem lại sự trải nghiệm cảm giác tuyệt vời về màu sắc. 

Màu sắc theo phong cách cổ điển

Ngôi nhà biệt thự mang phong cách cổ điển hay còn gọi là phong cách vương giả, cho nên phải chọn màu sơn nhà làm sao thể hiện được sự giàu sang, quý phái, đẹp mắt nhưng không được quá lòe loẹt hay nổi bật theo kiểu quê mùa. Vì thế nên việc phối màu là điều rất cần thiết. Nhà biệt thự mang phong cách cổ điển thông thường mang hơi thở và màu sắc phương Đông, vì vậy màu sơn nhà thường là những màu tông đậm và thuộc gam màu ấm nóng hoặc trung tính như: sơn màu vàng, sơn màu nâu nhạt, sơn màu đỏ gạch, màu trắng

mặt tiền biệt thự nên sơn màu gì màu vàng 2 tầng

Mặt tiền biệt thự nên sơn màu gì màu vàng nhạt

Màu sắc theo phong cách tân cổ điển

Phối hợp màu sắc trong phong cách tân cổ điển tương tự như các thiết kế phong cách cổ điển. Ngoài ra, các bạn có thể tìm cách phối hợp các màu sắc, màu trắng được đánh giá là sắc màu trung tính có thể phối hợp với nhiều màu sắc. Bản thân màu xám rất nhẹ nhàng và thể hiện được sự thanh lịch. Hoặc phối hợp bất kì màu sắc nào cho ngôi nhà như được bừng sáng. Mọi màu sắc trong căn phòng như được hài hòa với nhau hơn, thanh lịch hoặc cũng có thể đan xen các màu sắc hệt phá cách.

Đi tìm đáp án cho câu hỏi biệt thự nên sơn màu gì?

Màu sơn không chỉ là tấm áo giáp che chắn, bảo vệ cho phần tường mau biet thu dep nhat của bạn khỏi những tác hại xấu của thời tiết mà nó còn là bộ mặt của gia chủ, thể hiện tính cách của chủ nhân của nó, mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Người xem có bị hút mắt vào ngôi nhà của bạn hay không phần lớn phụ thuộc vào màu sơn mà bạn lựa chọn. Bạn hiểu tất cả những điều đó nhưng bạn chưa biết chọn màu sơn ngoại thất phù hợp xu hướng, phù hợp với tuổi của bạn. 

* Sơn biệt thự gam màu vàng

biệt thự nên sơn màu gì 3 phòng ngủ 90m2

Biệt thự nên sơn màu gì 3 phòng ngủ 90m2 màu vàng ấm cúng

Màu vàng mang đến sự ấm áp, thịnh vượng và giàu có. Có thể nói màu vàng là 1 trong những màu sắc dành riêng cho biệt thự. Tuy theo những màu khác nhau cho ngôi nhà sang trọng, cổ điển hay tinh tế. Chọn gam màu vàng nào cho phù hợp với biệt thự cần căn cứ vào kiến trúc, phong cách kiến trúc cụ thể và màu sắc vật liệu của từng ngôi nhà cũng như khu vực khí hậu.

Đối với khu vực miền Bắc nơi thời tiết có 4 mùa: thì màu vàng thường được sử dụng tông đậm hơn nhằm mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà trong mùa đông giá lạnh. Còn đối với khu vực phía Nam, nắng ấm chan hòa quanh năm cùng thời tiết nắng nóng thì màu vàng thường được sử dụng với xu hướng nhạt hơn hoặc kết hợp những tông sáng để mang đến sự hài hòa cho ngôi nhà.

thiết kế biệt thự nên sơn màu gì 200m2

Thiết kế biệt thự nên sơn màu gì 200m2

Một trong số những màu sơn ngoại thất đẹp không thể không kể đến đó là tone sơn vàng. Điều kiện khí hậu Việt Nam rất thích hợp với sơn ngoại thất màu vàng, màu vàng là màu của ánh nắng mặt trời mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới, năng động và tràn ngập năng lượng cho ngôi nhà bạn. đó là chưa kể màu vàng mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyền quý bởi đây là gam màu của hoàng gia. Với sơn ngoại thất màu vàng, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tràn đầy sức sống và năng lượng, chỉ cần khéo léo lựa chọn loại sơn và kết hợp sắc độ phù hợp chắc chắn bạn sẽ có một ngôi nhà thật nổi bật nhưng không hề “ chói lóa”. Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu cách lựa chọn vật liệu xây nhà, hãy tham khảo kinh nghiệm lựa chọn vật liệu xây nhà để có thể lựa chọn những vật liệu tốt nhất nhé.

* Biệt thự màu xám ghi

bố trí bản vẽ biệt thự nên sơn màu gì 8x15.5m

Bố trí bản vẽ biệt thự nên sơn màu gì 8x15.5m

Xám ghi gam màu chủ đạo từ trước đến nay. Gam màu trung tính dường như là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ trong việc chọn màu sơn cho biệt thự. Màu xám ghi sử dụng ở các cấp độ đậm nhạt khác nhau hoặc đi cùng màu trắng, màu gỗ màu café tạo nên nét đẹp sang trọng, vững chắc bền vững cho ngôi nhà.

Đây là gam màu trung tính bạn có thể sử dụng cho cả phần ngoại và nội thất đều được. Chọn màu sơn ngoại thất màu xám ghi sẽ giúp tạo được cảm giác mát mẻ, dễ chịu không gây chói mắt. Mỗi gam màu đều có sắc độ màu khác nhau, bạn có thể tùy chọn mức độ đậm nhạt tùy thích, thông thường thì màu ghi nhạt, ghi, xanh ghi nhạt là những là màu được sử dụng nhiều nhất. Những gam màu này không quá nổi bật nhưng nó vẫn đủ để tạo được ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn một cách thiện cảm.

phối cảnh biệt thự nên sơn màu gì 7x16m tân cổ điển

Để tạo điểm nhấn bạn có thể kết hợp màu ghi xám với những gam màu nổi bật cho cửa chính, cửa sổ hay mái ngói để tạo cảm giác dễ chịu, mát mẻ mà không kém phần nổi bật khi nhìn vào ngôi nhà. Xám ghi có nhiều tông như ghi, ghi nhạt, ghi đậm, xanh ghi… Khi kết hợp gam màu trung tính này với những gam màu mạnh sẽ tạo nên hiệu ứng đặc biệt, khiến tổng thể biệt thự 3 tầng kiểu Pháp thêm hiện đại, thanh lịch và vô cùng hút mắt. Các màu sơn ngoại thất đẹp sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn hoàn hảo. Vì vậy hãy đầu tư thời gian vào việc chọn lựa màu sơn nhé. Gam màu ghi với sắc độ nhạt hơn được sử dụng trong thiết kế

* Sơn nhà biệt thự màu trắng

Gam màu trắng gam màu đương đại và trường tồn mãi với thời gian. Ngày nay, dường như gam màu trắng đang dần trở thành xu hướng sử dụng màu sắc sơn nhà nhằm thể hiện sự đẳng cấp , sang trọng và khác biệt. Gam màu này thích hợp cho cả kiến trúc hiện đại lẫn cổ điển. Biệt thự màu trắng hoa lệ giữa khu phố đầy màu sắc trang nhã, nổi bật tuyệt đẹp giữa các biệt thự màu sắc khác

biệt thự nên sơn màu gì màu ghi 2 tầng

Biệt thự nên sơn màu gì màu trắng hài hòa

Màu trắng chưa bao giờ lỗi mốt, nó mang lại một cảm giác thân thiện mà ít màu sơn nào có được. Sơn ngoại thất màu trắng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà theo lối kiến trúc cổ điển, châu Âu nhưng lại mang lại cho ngôi nhà bạn một phong cách hiện đại và tính tế. Chính vì những ưu điểm không thể phủ nhận mà màu trắng là một trong những gam màu được nhiều người chọn sơn tường nhà ngoại thất nhất. 

Tuy nhiên, khi sơn tường màu trắng bạn nên chọn loại sơn tốt nhất cửa những đơn vị cung cấp uy tín, để tránh trường hợp chỉ sau một thời gian ngắn thì tường nhà xỉn màu, nấm mốc, ố vàng sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn. Nhà cấp 4 150m2 cũng được lựa chọn màu sơn trắng mang tạo sự tinh tế không thể hoàn hảo hơn. Gam màu trắng cũng được sử dụng trong rất nhiều thiết kế nhà đẹp khác

* Sơn màu biệt thự café sữa

thiết kế biệt thự nên sơn màu gì mặt tiền 8m

Thiết kế biệt thự nên sơn màu gì gam màu cafe

Gam màu café sữa hay gam màu nâu đất là màu sơn được lựa chọn từ nhiều năm trước. Gam màu trung tính nhưng không quá lạnh như màu xám hoặc không quá rực rỡ như tông màu vàng. Màu sơn vẫn mang đến sự sang trọng và tươi trẻ cho ngôi nhà

Màu sơn ngoại thất cafe sữa mang lại cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và cũng rất sang trọng. Đây cũng là một gam màu trung tính, chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp lý tưởng nhất phần ngoại thất của ngôi nhà bạn. Sơn màu cafe sữa sẽ phát huy nhiều vai trò thẩm mỹ để bất cứ ai nhìn vào ngôi nhà cũng sẽ cảm nhận được sự gần gũi, ấm áp y hệt như tách café ấm nóng, ngọt ngào.

* Sơn màu biệt thự màu xanh

Màu xanh mang đến cho chúng ta màu sắc nhiều sự lựa chọn với phong cách khác nhau điển hình các tông màu xanh khác nhau:

- Biệt thự màu xanh ghi: sang trọng, cứng cáp nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung cho thiết kế ngôi nhà

bố trí biệt thự nên sơn màu gì 1 tầng

Lựa chọn màu xanh ghi cho thiết kế biệt thự nên sơn màu gì

Nhà là nơi bạn trở về sau nhưng mệt mỏi, vất vả của cuộc sống bon chen ngoài kia, là nơi bạn xà vào vòng tay yêu thương của người thân yêu. Do đó, màu xanh dương được cho là vô cùng lý tưởng để tạo nên cảm giác thanh bình, dễ chịu cho mọi thành viên gia đình. Các công ty sơn nước cao cấp khuyên rằng, nên kết hợp sơn màu xanh dương với sơn màu xanh lam để tạo cảm giác vui tươi, tràn ngập sức sống hay kết hợp với sơn màu xanh mạ non để không gian tươi trẻ và sinh động hơn. Việc phối màu sơn ngoại thất sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn có điểm nhấn, độc đáo và không bị nhàm chán.

- Biệt thự màu xanh ngọc: dành cho những gia đình yêu thích sự tươi mới, trẻ trung, yêu đời và thoáng đãng

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số tông màu xanh khác cho biệt thự của mình như màu xanh rêu, màu xanh lá. Khi dùng những tông màu này, nếu kết hợp với điểm nhấn màu nâu đất, màu nâu gỗ hoặc màu café. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên nổi bật, thu hút nhưng không kém phần mát mẻ. Gia chủ sẽ luôn có cảm giác trở về với thiên nhiên, cây cỏ tươi mát khi ở trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể sở hữu thêm những kinh nghiệm phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận