Xây nhà vườn trên diện tích 500m2 khiên bao người mê mẩn

Hiện nay trào lưu xây nhà vườn trên diện tích 500m2 mang lại không gian sống đẳng cấp, ý nghĩa thực sự giữa môi trường khí hậu xung quanh đang ngày một thay đổi.

Cũng chính bởi vậy rất nhiều chủ đầu tư có tiền và có quyền quan tâm tới các ý tưởng thiết kế đẹp. Sau đây, mời các bạn cùng Angcovat đi tìm hiểu thêm về các mẫu nhà vườn được xây dựng trên diện tích 500m2 đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

1.Nguyên tắc khi xây nhà vườn trên diện tích 500m2

Dưới đây là nguyên tắc khi xây nhà vườn trên diện tích 500m2, mời các bạn theo dõi.

Mục đích sử dụng nhà vườn

Thiết kế nhà vườn phải đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày và cần có một không gian giao lưu với các thành viên trong gia đình, đặc biệt của nhân vật chính của ngôi nhà. Thiết kế nhà đẹp với đầy đủ tính năng của một ngôi biệt thự mang phong cách hiện đại nhưng vẫn phải giữ được nét hài hòa của căn nhà. 

Mẫu nhà vườn được xây dựng trên diện tích 500m2Mẫu nhà vườn được xây dựng trên diện tích 500m2

Yếu tố thẩm mỹ

Vấn đề thẩm mỹ là một yếu tố cần quan tâm khi thiết kế bất cứ một công trình nào. Vấn đề này được quyết định bởi văn hóa của khu vực của chủ nhà sinh sống và nên sử dụng những vật liệu vốn có để tạo nên nét đặc trưng mang tính truyền thống của địa phương và tạo ra những vẻ đẹp có chiều sâu. Những vật liệu bên ngoài có thể sử dụng như đá, gỗ, gạch kèm theo là chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp với toàn khuôn viên của nhà vườn.

Yếu tố kinh tế

Đây là yếu tố được xếp phía sau yếu tố thẩm mỹ nhưng nó là tiền đề để quyết định xem nên thiết kế căn nhà vườn như thế nào. Liên quan trực tiếp đến thiết kế vẫn là sự lựa chọn vật liệu địa phương sao cho thật sự tiết kiệm mà vẫn đảm bảo được các yếu tố bên trên.

Yếu tố bền vững

Chọn đất để xây nhà luôn là một yếu tố quan trọng về sự ổn định của nền đất. Nền đất sẽ quyết định rất cao tuổi thọ của ngôi nhà. Vì thế nên chọn những vị trí đất có lai lịch và cấu tạo rõ ràng của khu vực đó. Một khi đã chọn được vị trí đất tốt thì việc tính toán kết cấu phần còn lại của ngôi nhà không đáng lo ngại.

Ngôi nhà vườn sang trọng đầy đủ tiện nghi với khu vực  vườn ngoài trời độc đáo hay bể bơi... gần gũi với phong cách cuộc sống đơn giản, đậm chất thiên nhiên đó là mô hình kiến trúc mới và được nhiều người lựa chọn trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

2. Cách quy hoạch thiết kế nhà vườn trên diện tích 500m2 đảm bảo thẩm mỹ - công năng

 

                            Ngoại thất tràn ngập màu xanh của căn nhà vườn có hồ bơi

                           Ngoại thất tràn ngập màu xanh của căn nhà vườn có hồ bơi

Nhìn từ xa căn nhà vườn có hồ bơi có cấu trúc khá cân đối và chỉn chu. Tường bên ngoài màu trắng đi kèm với hệ mái thái màu xanh càng khiến cho công trình nổi bật giữa núi rừng. Xung quanh hồ bơi hình chữ nhật là những chiếc ghế dài để chủ nhân và bạn bè có thể ngồi tắm nắng, trò chuyện vào dịp cuối tuần.

Mẫu nhà được xây dựng 2 tầng theo dáng của địa hình tạo sự bền vững đồng thời  tiết kiệm đất xây dựng tối đa, dành khoảng không gian để bố trí sân vườn Phần cửa sổ được tính toán cần thận đảm bảo 3 yếu tố: hợp phong thủy để mang tài lộc đến cho gia chủ vừa đủ đón nắng, gió và làm thoáng không khí bên trong.

                             Ngoại thất tràn ngập màu xanh với thiết kế vườn của căn nhà vườn Ngoại thất tràn ngập màu xanh với thiết kế vườn của căn nhà vườn

Căn nhà vườn sở hữu một khu vườn xanh mát bao quanh với những lối đi trải gạch và được quy hoạch một cách hệ thống theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

                                                               Ngoại thất tràn ngập màu xanh của căn nhà vườn   Ngoại thất tràn ngập màu xanh của căn nhà vườn

Các loại cây và hoa xung quanh mang lại nguồn không khí trong lành, giao hòa với thiên nhiên đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sở hữu.

                                                          Ngoại thất tràn ngập màu xanh của căn nhà vườnNgoại thất tràn ngập màu xanh của căn nhà vườn

Ngoài công trình chính, xung quanh căn biệt thự vườn có hồ bơi còn được thiết kế theo nhiều khối nhà nhỏ san sát để làm phòng ăn ngoài trời, phòng xông hơi, khu nhà dành cho nhân viên…tăng sự bề thế và hoành tráng.

                                             Ngoại thất tràn ngập màu xanh của căn nhà vườn đẹp   Ngoại thất tràn ngập màu xanh của căn nhà vườn đẹp

Phòng tắm mở và khu vui chơi tách biệt nằm ngoài trời độc đáo, lạ mắt. Những bồn hoa nhỏ, thảm cỏ xanh tạo điểm nhấn cho ngoại thất ngôi nhà, đồng thời trở thành sân chơi lý tưởng để những đứa trẻ trong nhà có thể lớn lên một cách khỏe mạnh và thông minh.

Dưới đây là bản vẽ quy hoạch của mẫu thiết kế nhà vườn

                                    Bản vẽ quy hoạch của mẫu thiết kế nhà vườn trên diện tích 500m2Bản vẽ quy hoạch của mẫu thiết kế nhà vườn trên diện tích 500m2

Trong tổng thể kiến trúc chung căn biệt thự sở hữu khoảng sân vườn rộng rãi với cả 4 mặt đều có cây xanh. Một gara để xe rộng nằm gần cửa cổng có sức chứa lớn, đủ dành cho khách và cả chủ nhà.

Không nên bỏ qua: Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp đến ngỡ ngàng

3. Xây nhà vườn trên diện tích 500m2 theo phương án làm nhà vườn 1 tầng

                                            Mẫu nhà vườn được xây trên diện tích 500m đẹp nhất thanh hóa

                                           Mẫu nhà vườn được xây trên diện tích 500m

Mẫu nhà vườn trên có mã BT5160721 của Ông Nguyễn Văn Hoàng tại Diễn Châu - Nghệ An được xây dựng và thiết kế theo phong cách Nhật Bản trên tổng diện tích 500m2. Những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản không sử dụng kính mà dùng một số phương pháp khác để dẫn ánh sáng tự nhiên vào nhà. Shoji là cánh cửa trượt làm bằng giấy mờ dán trên một khung gỗ. Chúng được sử dụng cho cả hai bức tường nội thất và ngoại thất.

Để điều chỉnh ánh sáng mặt trời trong từng không gian phòng, gia chủ lắp thêm những tấm rèm có màu sắc trang nhã phù hợp với kiến trúc nội thất nhà vườn kiểu nhật. Xung quanh căn nhà đều được thiết kế hệ thống cửa lùa bằng kính bao phủ. Không gian sống hiện đại, tiết kiệm diện tích và hài hòa với thiên nhiên là điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn có được.

                                                 Mẫu nhà vườn được xây trên diện tích 500m hiện đại    Mẫu nhà vườn được xây trên diện tích 500m hiện đại

Toàn bộ hệ thống cột, lan can, trang trí đều được thiết kế bằng gỗ. Gỗ là loại vật liệu tự nhiên, an toàn và mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng, tinh tế. Chính vì lẽ đó mà mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật được Angcovat sử dụng chất liệu gỗ vào trang trí cũng như giữ vững kết cấu an toàn cho ngôi nhà nhờ hệ thống cột kèo chống đỡ, chịu lực cho toàn bộ công trình. 

                               Tổng quan quy hoạch mẫu nhà vườn được xây trên diện tích 500m hiện đại Tổng quan quy hoạch mẫu nhà vườn được xây trên diện tích 500m hiện đại

Tiểu cảnh của mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật mang một nét đậm chất Á Đông. Khu vườn khi được thiết kế cũng là sự mô tả thiên nhiên một cách chính xác nhất và cũng thể hiện được lòng kính trọng của con người đối với thiên nhiên. 

                                                                                      Mặt bằng mẫu nhà vườn có bể bơi hiện đại  Mặt bằng mẫu nhà vườn có bể bơi hiện đại

Không gian sống của mẫu nhà vườn trên gồm có: sảnh chính: 8,5m2; tiền sảnh 12,5m2; phòng thờ: 12,5m2; phòng khách: 32,7m2; phòng bếp: 15,8m2; phòng ăn: 16,4m2; phòng ngủ 1: 19,5m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; phòng ngủ 3: 16,5m2; wc1: 5,6m2; 22c2: 7,3m2; sảnh hiên: 17,4m2; hồ cá: 44,9m2

Các KTS Angcovat đã bố trí gồm phòng khách, phòng bếp ăn rộng rãi, 3 phòng ngủ, phòng thờ cùng các phòng vệ sinh cần thiết. Trong đó, khu phòng khách rộng 32,7m2 được bố trí kết nối từ tiền sảnh đi vào sẽ ở bên tay trái. Không gian phòng khách của ngôi nhà vườn 1 tầng kiểu Nhật vuông vắn 15x15m được bố trí bộ bàn ghế kích thước lớn và kệ tivi hiện đại, đây không chỉ là địa điểm chính để đón tiếp khách, bạn bè, anh em họ hàng mà còn là không gian sum vầy trò chuyện của các thành viên trong gia đình.

Phòng thờ của mẫu thiết kế nhà 1 tầng kiểu Nhật được đặt ở trung tâm ngôi nhà, nối tiếp giao thoa với tiền sảnh có diện tích 12,5m2, không gian đủ rộng để bố trí bộ bàn thờ kích thước lớn và bộ sập gỗ phục vụ việc thờ cúng gia tiên. Phía sau phòng thờ chính là khu phòng bếp có tổng diện tích 15,8m2, bên cạnh là phòng ăn nối tiếp phòng khách với diện tích 16,4m2. Không gian nơi đây được phân chia gồm khu bếp nấu và khu ăn uống. Phía bên tay phải của ngôi nhà vườn 1 tầng mái Nhật là 3 phòng ngủ được đặt nối tiếp nhau theo chiều dọc của ngôi nhà. Các phòng ngủ đều có cửa ra vào, cửa sổ đảm bảo sự lưu thông không khí, ánh sáng 

4. Xây nhà vườn trên diện tích 500m2 theo phương án làm nhà vườn 2 tầng

                                                                      Mẫu nhà vườn 2 tầng được xây trên diện tích 500m  Mẫu nhà vườn 2 tầng được xây trên diện tích 500m

Mẫu nhà vườn trên có mã BT229079 của ông Vũ Minh Thiện tại Thành phố Sóc Trăng - Tỉnh Sóc Trăng được thực hiện với sự trọn vẹn, chỉn chu trong từng chi tiết, hình khối, kiến trúc thể hiện. Ngôi nhà được thực hiện với hình khối khá vuông vắn chính vì thế, việc thiết kế và tạo nên được một không gian nhà ở, kiến trúc hợp lý mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái và trọn vẹn vô cùng.

Thiết kế nhà sàn bằng bê tông giả gỗ, được thiết kế với cầu thang bên ngoài cao cấp và hiện đại, giúp cho ngôi nhà trở nên ấn tượng và độc đáo hơn cả. Kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà cũng gây được ấn tượng với xung quanh bởi hình dạng của công trình, cùng phong cách kiến trúc mà ngôi nhà thể hiện được. Điều ấn tượng là khối sảnh đua ra ở phần mặt tiền của ngôi nhà, cùng hệ thống cửa kính được sử dụng phần lớn trong thiết kế mặt tiền của ngôi nhà này đem lại cho công trình sự trọn vẹn và thoải mái vô cùng

Thông tin chi tiết tại : Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 210m2

                                            Mẫu nhà vườn 2 tầng 250m2 trên diện tích 500m2 tại Sóc Trăng  Mẫu nhà vườn 2 tầng 250m2 trên diện tích 500m2 tại Sóc Trăng

Hệ thống cột được sử dụng trong mẫu nhà vườn 2 tầng xây trên diện tích 500m2 không chỉ đóng vai trò về mặt kết cấu, kĩ thuật, mà còn có tác dụng, giá trị thẩm mỹ vô cùng ấn tượng. Cột có vai trò chịu lực, chịu tải trọng lớn của toàn bộ công trình. Đồng thời, hệ thống cột vuông, chữ nhật chắc chắn mang lại cho ngôi nhà sự trọn vẹn và tình hợp lý về mặt thẩm mỹ. Cột được sử dụng ở các vị trí mặt tiền, xung quanh của ngôi nhà đem đến sự mới mẻ trong kiến trúc ngoại thất, sự tinh tế và ấn tượng trong từng chi tiết ngoại thất, mang lại sự mới mẻ và ấn tượng cho công trình. 

                                           Mẫu nhà vườn 2 tầng 250m2 trên diện tích 500m2 tại Sóc Trăng đẹp nhất Mẫu nhà vườn 2 tầng 250m2 trên diện tích 500m2 tại Sóc Trăng đẹp

Điểm nhấn trong thiết kế biệt thự 250m2 này có lẽ là khu vực cầu thang bên ngoài. Thiết kế cầu thang theo dạng cầu thang lâu đài sang trọng, mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp ấn tượng và trọn vẹn bậc nhất. Mặt khác, không gian của cầu thang rộng, thoáng cùng với hệ thống lan can cầu thang được sử dụng bằng lan can bê tông giả gỗ làm tăng thêm sự tiện nghi, rộng rãi và chắc chắn cho ngôi nhà. 

Kết cấu mái thái độc đáo, ấn tượng, và bề thế, chắc chắn vô cùng. Hệ mái thái sang trọng, cùng với màu sắc mái ngói xám nâu thể hiện được trọn vẹn những mong muốn, cũng như phù hợp với không gian kiến trúc xung quanh. Thiết kế mái thái độc đáo, ấn tượng làm nên được sức sống mạnh mẽ cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà này. Đồng thời, đối với phần mái đua ra ngoài, tăng thêm sự thoải mái, bề thế cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. 

                                          Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà vườn 250m2 đẹp 2 tầng sang trọngMặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà vườn 250m2 đẹp 2 tầng sang trọng

Công năng của căn nhà bao gồm: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2.

Không gian chung của phòng ăn, phòng giải trí như phòng karaoke và cả 1 khoảng không gian rộng lớn để ngắm nhìn được khu vực bể cá koi quanh tầng 1. Khu vực bể cá dưới tầng 1 được đặt ở xung quanh của ngôi nhà, phía trước nhà, để tận dụng được vị trí đẹp và thuận tiện cho việc chăm sóc, nhìn ngắm bể cả. Thiết kế bể cá ngay quanh nhà như thế này hiện nay trở thành xu thế được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn.

                                        Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà vườn 250m2 đẹp 2 tầng sang trọng bậc nhất  Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà vườn 250m2 đẹp 2 tầng sang trọng

Công năng tầng 2 bao gồm: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

 Không gian sinh hoạt riêng như 2 phòng ngủ được đặt ở đây, và 1 phòng khách đảm bảo được sự trang trọng cần thiết cũng được thể hiện một cách trọn vẹn trong tổng thể không gina kiến trúc này của công trình. 1 phòng khách ngay ở cửa ra vào, khu vực cầu thang sảnh bước lên tạo nên sự thoải mái và tinh tế cho công trình. Bên cạnh của phòng khách được thực hiện 1 phòng đọc sách. Khu vực phòng đọc sánh được thiết kế ô cửa thoáng rộng, đảm bảo sự thoáng đãng, rộng rãi cho các không gian sống của ngôi nhà. 1 phòng tắm lớn, có bồn tắm lớn sẽ là không gian giúp cho bạn thoải mái thư giãn sau những thời gian dài làm việc. Không gian sử dụng trong mẫu thiết kế biệt thự 250m2 này thực sự là không gian sống đẳng cấp, tuyệt vời dành cho cuộc sống hiện đại mà ai cũng mong muốn có được trong bộn bề cuộc sống công việc hiện nay. 

Đừng nên bỏ lỡ: Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng 210m2 ở Hòa Bình

5. Xây nhà vườn trên diện tích 500m2 theo phương án làm nhà vườn 3 tầng

                                                                     Mẫu nhà vườn 3 tầng được xây trên diện tích 500m Mẫu nhà vườn 3 tầng được xây trên diện tích 500m

Mẫu nhà vườn trên có mã BT5050821 của ông Giàng A Plông tại Vân Hồ - Sơn La được lên ý tưởng theo kiểu dáng kiến trúc biệt thự mái Nhật hiện đại. Ngôi nhà càng được tôn vinh vẻ bề ngoài sang trọng, mới mẻ và vô cùng độc đáo. Đặc điểm của hệ thống mái nhật màu đỏ tươi đó là giữ được hồn quê - nét mộc mạc truyền thống của mái ngói, tuy nhiên với cách thiết kế mái có độ dốc thoải về nhiều hướng, hệ thống mái mang tới nhiều cảm nhận về sự sang trọng, mới mẻ.  

Hệ thống cột vuông được Angcovat sử dụng và mái vòm luôn gắn với những ngôi biệt thự to lớn và sang chảnh. Cột vuông là biểu tượng của hệ thống trụ cột chống đỡ vững chãi cho ngôi nhà trong khi mái vòm giúp giảm bớt nét khô cứng, góc cạnh và hình học. Hệ thống cửa được sử dụng toàn bộ bằng cửa kính khung gỗ. Được đánh giá cao về ưu điểm thẩm mỹ, công năng sử dụng, cửa kính đang dần chiếm thị phần rộng lớn trong lĩnh vực thiết kế và thi công biệt thự đẹp. Màu sơn lựa chọn là tone màu trắng thể hiện sự mới mẻ kết hợp với gam màu đỏ thể hiện sự may mắn, thuận lợi. 

Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Châu Âu 140m2

            Tổng quan quy hoạch mẫu nhà vườn được xây dựng trên diện tích 500m2  Tổng quan quy hoạch mẫu nhà vườn được xây dựng trên diện tích 500m2

 Ngôi nhà vườn 3 tầng rộng 140m2 với lợi thế thiết kế trên mảnh đất rộng rãi hơn 500m2 nên kiến trúc các khối nhà được đua và phát triển về nhiều hướng, thiết kế nhiều cửa sổ để gia chủ ngắm cảnh, các tầng đều có ban công hướng ra bên ngoài. Các công năng trong bản quy hoạch mẫu nhà vườn 3 tầng gồm có:

Sân vận động

- Sân cầu lông: 82m2

- Sân chung: 1045m2

- Đài phun nước

- Nhà trưng bày kết hợp phòng hát karaoke

- Nhà chính 3 tầng diện tích 140m2

- Nhà chơi xe điện 90m2

- Quán ăn: 115m2

- Nhà vệ sinh 30m2

- Nhà thay đồ

- Bếp củi ngoài trời

- Vườn rau

- Cây ăn quả

- Hồ bơi

                                           Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà vườn 140m2 đẹp 3 tầng hiện đại Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà vườn 140m2 đẹp 3 tầng hiện đại

Công năng tầng 1 bao gồm: sảnh chính: 10,5m2; phòng khách: 25m2; phòng bếp ăn: 27,4m2; sảnh phụ: 6,5m2; phòng ngủ 1: 24,5m2; wc1: 4,8m2; wc2: 5,4m2.

Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và là nơi tiếp đón khách tới chơi. Từ sảnh chính vào là phòng khách quy mô 25m2 - nơi đặt bàn ghế tiếp khách, tủ kệ trang trí và các vật dụng cần thiết khác như tủ trà, tủ tivi, ...Nối tiếp với phòng khách là bếp ăn của gia đình. Lối đi riêng vào phòng bếp là sảnh phụ của ngôi nhà. Một phòng ngủ rộng hơn 24m2 được đặt ở phía trong vừa tạo được sự kín đáo, riêng tư lại rất yên tĩnh để gia chủ nghỉ ngơi sau ngày làm việc dài. 

                                            Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà vườn 140m2 đẹp 3 tầng hiện đạiMặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà vườn 140m2 đẹp 3 tầng hiện đại

Công năng tầng 2 bao gồm: sảnh tầng: 6,25m2; phòng ngủ 2: 26m2; ban công: 4,1m2; phòng ngủ 3: 21m2; phòng thay đồ: 9m2; ban công: 5,1m2. Tầng hai khá thoải mái khi công năng chính chỉ tập trung vào 2 phòng ngủ cho các con. Phòng ngủ vì vậy được thiết kế khá lớn, có ban công nhìn ra ngoài và một phòng thay đồ để đựng tủ quần áo của các thành viên trong nhà. Ban công là giải pháp đua ra lấy sáng, đón khí trời, trao đổi không khí mát mẻ khá hiệu quả. 

                                           Mặt bằng tầng 3 mẫu thiết kế nhà vườn 140m2 đẹp 3 tầng hiện đại Mặt bằng tầng 3 mẫu thiết kế nhà vườn 140m2 đẹp 3 tầng hiện đại

Công năng tầng 3 bao gồm: sảnh tầng 6,25m2; phòng ngủ 4: 22m2; wc4: 4,3m2; ban công; phòng ngủ 5: 12,3m2; sân chơi: 13,5m2. Tương tự như tầng 2, tầng 3 là 2 phòng ngủ còn lại cùng với đó là các nhà vệ sinh và một sân chơi rộng hơn 13m2. Sân chơi có thể sử dụng làm sân phơi đồ, giặt đồ sẽ thoáng mát và tiện lợi. Mẫu biệt thự 5 phòng ngủ 3 tầng vô cùng rộng rãi và thoải mái, các không gian được sắp xếp với bố cục hợp lý, phù hợp với yêu cầu sinh hoạt của các thành viên. 

Đừng nên bỏ lỡ: Mẫu nhà mái nhật 90m2 2 tầng

6.Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà vườn trên diện tích 500m2 số một hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà vườn trên diện tích 500m2 đẹp uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới:  Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà 1 tầng đơn giản đẹp uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận