Hé lộ bộ sưu tập những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp đến ngỡ ngàng

Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp không bao giờ mất đi sức hấp dẫn đối với các chủ đầu tư. Nó chính là hình mẫu lý tưởng cho không gian sống mà rất nhiều người hướng tới. Nhưng, việc lựa chọn một hình mẫu thực sự phù hợp trong muôn vàn những phương án thiết kế hiện nay lại là một nan đề mà không phải ai cũng có thể trả lời được. Đây chính là nguyên do chúng tôi thực hiện bài viết này. Tại đây, chúng tôi cung cấp 20 mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay để làm cơ sở tham khảo cho các gia chủ.

 

MỤC LỤC

1. Tại sao những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp luôn hấp dẫn các chủ đầu tư?

2. Chi phí thiết kế và xây dựng những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp

3. Khám phá những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng xây nhất

 

Khám phá những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp khó cưỡng

Khám phá những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp khó cưỡng

1.Tại sao những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp luôn hấp dẫn các chủ đầu tư?

Đối với nhà ở dân dụng, hiện nay có rất nhiều hình thức để các chủ đầu tư có thể lựa chọn. Đó có thể là những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hoành tráng nhưng không kém phần gần gũi và xinh đẹp. Đó cũng có thể là những ngôi nha biệt thự 2 tầng vô cùng vừa vặn nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt các phương diện như tính thẩm mỹ và tính thực dụng. Cũng có thể là những công trình biệt thự 3 tầng hoành tráng, xa hoa và đặc biệt hấp dẫn. Hoặc, cũng có thể là những mẫu nhà ống có thiết kế đơn giản, diện tích khiêm tốn, chiều cao và số tầng khá lớn…

Việc lựa chọn một hình thức phù hợp cho không gian sống của cả gia đình là điều vô cùng quan trọng. Chính bởi đó, gia chủ cần phải xem xét rất nhiều yếu tố. Mọi phương diện có liên quan đều cần phải được xem xét và cân đối một cách hợp lý để đưa ra một phương án thực sự phù hợp. Đây cũng chính là nguyên do khiến cho những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được các chủ đầu tư đặc biệt ưu ái và lựa chọn. Vậy, nguyên do của thực tế đó bắt nguồn từ đâu? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ nguyên nhân từ nội dung sau đây.

Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được đánh giá cao về phương diện thẩm mỹ

Cái đẹp thì luôn được ưu ái. Vẻ đẹp về mặt hình thức có thể xem là một ưu thế vô cùng lớn. Giữa những sự vật, hiện tượng cùng bản chất nhưng khác biệt về mặt hình thức thì hẳn cái đẹp sẽ chiếm ưu thế hơn. Cũng xuất phát từ nguyên nhân này, những mẫu thiết kế nhà hiện nay không chỉ chú tâm vào việc bố trí các công năng mà còn rất coi trọng việc tạo nên hình thức xinh đẹp, hấp dẫn nơi ngoại thất. Ví dụ điển hình chính là những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp.

Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được kiến trúc sư tạo ra với vẻ ngoài vô cùng cuốn hút. Đó có thể là đơn giản, nhẹ nhàng mà tươi tắn, trẻ trung. Đó cũng có thể là cầu kỳ, hoa mỹ và quyến rũ… Dù là được tạo ra theo lối tư duy cùng thẩm mỹ như thế nào thì nó cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của gia chủ cùng giá trị thẩm mỹ của thời đại. Đây chính là nguyên nhân khiến cho những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp trở nên hấp dẫn. Và, đó cũng chính là một trong những nguyên do khiến cho rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn xây dựng nó.

Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được đánh giá cao về phương diện thẩm mỹ

Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được đánh giá cao về phương diện thẩm mỹ

Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mang lại cuộc sống sinh hoạt tiện nghi

Chức năng cơ bản của một ngôi nhà chính là cung cấp không gian sinh hoạt cho con người. Bởi vậy, điều kiện tiên quyết để đánh giá giá trị của một ngôi nhà chính là việc nó có thể cung cấp đầy đủ không gian sinh hoạt cho con người hay không. Những công năng có thể không quá đa dạng, diện tích của nó cũng không cần quá lớn nhưng chắc chắn nó phải đầy đủ. Đây là điều mà những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp đáp ứng rất tốt.

Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế với 2 mặt sàn. Bởi đó, việc bố trí những công năng tại đó có phần đơn giản và dễ dàng hơn những công trình chỉ có duy nhất một mặt sàn như nhà biệt thự 1 tầng. Nhờ vậy mà không gian sinh hoạt của con người tại đó luôn ở trạng thái đầy đủ tiện nghi và vô cùng thoải mái. Đáp ứng tốt nội dung này đồng nghĩa với việc giá trị của những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được năng cao thêm một bậc. Cũng bởi đó mà các gia chủ thêm yêu, thêm thích chúng.

Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mang lại không gian sinh hoạt tuyệt vời

Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mang lại không gian sinh hoạt tuyệt vời

Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được xây dựng với chi phí hợp lý

Việc xây dựng nhà ở cần đến một khoản kinh phí rất lớn. Nhưng, không phải chủ đầu tư nào cũng có khả năng kinh tế tốt và có thể cung cấp được một khoản phí khổng lồ cho quá trình xây dựng không gian sống. Bởi vậy, việc lựa chọn một phương án có chi phí xây dựng hợp lý là điều mà rất nhiều gia chủ để tâm.

Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế với quy mô hợp lý cùng hình thúc đơn giản sẽ không lấy đi của các gia chủ một khoản phí quá lớn trong quá trình xây dựng. Bởi vậy, những gia chủ có điều kiện kinh tế không quá dư dả mà vẫn muốn xây dựng cho bản thân cùng các thành viên trong gia đình một không gian sống xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi thì nên suy nghĩ đến chúng. Việc lựa chọn một phương án phù hợp trong những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp sẽ giúp cho các gia chủ cân đối hợp lý giữa các khoản đầu tư.

Đó chính là nguyên do khiến cho sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp không bao giờ giảm. Việc lựa chọn xây dựng mái ấm gia đình theo hình mẫu này sẽ mang lại nhiều điều tuyệt vời và ưu việt cho các gia chủ.

2.Chi phí thiết kế và xây dựng những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Kế đến, chúng ta sẽ cùng khám phá về vấn đề chi phí xây dựng những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp. Việc làm rõ nội dung này sẽ giúp ích rất lớn cho các gia chủ trong quá trình chuẩn bị và tiến hành xây dựng không gian sống.

Chia sẻ chi phí xây dựng những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Chia sẻ chi phí xây dựng những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Để có thể xác định được chi phí xây dựng những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp, chúng ta tiến hành tính toán theo công thức sau:

CHI PHÍ XÂY DỰNG = DIỆN TÍCH XÂY DỰNG X ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG TRUNG BÌNH

Diện tích xây dựng của những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được xác định bằng cách cộng diện tích 2 mặt sàn và mái dốc (nếu có) của công trình lại với nhau. Diện tích mái dốc của công trình được xác định bằng khoảng 50% diện tích sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình của những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5.5 – 7 triệu đồng/m2; Đối với kiến trúc tân cổ điển, đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng 7 – 8 triệu đồng/m2; Đối với kiến trúc cổ điển thì đơn giá xây dựng được xác định trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

3.Khám phá những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng xây nhất

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với bản danh sách 20 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hấp dẫn nhất hiện nay. Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp này sẽ giúp quá trình lựa chọn hình mẫu lý tưởng cho không gian sống của các gia chủ trở nên đơn giản và thuận lợi hơn rất nhiều.

Số 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế theo kiến trúc châu Âu tân cổ điển

  • Mã số công trình 

 BT520119

  • Địa Chỉ

 Lai Châu

  • Mặt tiền

 28m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

 Khoảng 6-7 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế theo kiến trúc châu Âu 200m2

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế theo kiến trúc châu Âu 200m2

Nếu yêu thích phong cách kiến trúc mang đậm nét châu Âu tân cổ điển thì đâu sẽ là một phương án mà bạn không thể bỏ qua. Đứng đầu danh sách những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay chính mà mẫu thiết kế này. Công trình được thiết kế với hình thức vô cùng hấp dẫn. Dù không quá cầu kỳ, kiểu cách và nhiều chi tiết đặc tả những dưới tài hoa vượt trội của kiến trúc sư, công trình để thể hiện thành công phong thái xa hoa, cao quý và sang trọng đáng ngưỡng vọng.

Số 2: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mặt tiền 12m kiến trúc hiện đại độc đáo, mới lạ

  • Mã số 

 BT5100521

  • Địa Chỉ 

 Sóc Sơn - Hà Nội

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 8.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mặt tiền 12m kiến trúc hiện đại độc đáo

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mặt tiền 12m kiến trúc hiện đại độc đáo

Những điều giản dị và tự nhiên nhất đã được kiến trúc sư thể hiện trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng nhỏ xinh này. Việc tạo hình không quá rắc rối và cầu kỳ đã tạo nên một không gian sống không hề áp lực mà vô cùng thoải mái cho con người. Từ hệ thống tường sử dụng gạch mộc không trát, hệ thống của kính rộng mở, mái dốc lợp ngói tối màu cho đến dàn hoa xinh đẹp đều hứa hẹn mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho con người. Nằm trong những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp không thể bỏ qua, phương án thiết kế này xứng đáng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia chủ.

Số 3: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mái dốc sang trọng diện tích 160m2 của gia chủ tại Hà Nam

  • Mã số 

 BT5120421

  • Địa Chỉ 

 Hà Nam

  • Mặt tiền

 18.9m

  • Chiều sâu

 11.1m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.2 - 2.3 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mái dốc sang trọng diện tích 160m2

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mái dốc sang trọng diện tích 160m2


Tiếp theo là một mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 160m2 vô cùng đáng mong đợi. Đây là một phương án thiết kế nổi bật trong bản danh sách những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu. Công trình lấy cảm hứng từ lối kiến trúc phương Tây đầy ấn tượng. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này nổi bật với kích thước mặt tiền rộng rãi. Với kích thước lên tới gần 19m, kiến trúc sư hiển nhiên sẽ dễ dàng trang trí cho ngôi biệt thự một "bộ mặt" tuyệt vời.

Số 4: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp hình chữ L kích thước 9x12m tại Hà Nội

  • Mã số 

 BT5190321

  • Địa Chỉ 

 Hà Nội

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp hình chữ L kích thước 9x12m

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp hình chữ L kích thước 9x12m

Phương án thứ tư nằm trong những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế cực kỳ ấn tượng. Hình thức chữ L được kiến trúc sư tận dụng trong thiết kế và tạo hình công trình. Dù không quá mới lạ nhưng dưới tài hoa vượt trội của kiến trúc sư, hình thức chữ L này không còn vẻ cứng nhắc mà trở nên đặc biệt cuốn hút.

Số 5: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp và táo bạo được thiết kế từ kính diện tích 140m2

  • Mẫu biệt thự

 BT508120

  • Địa điểm công trình

 Thạch Thất - Hà Nội

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,9 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp và táo bạo được thiết kế từ kính

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp và táo bạo được thiết kế từ kính

Thay vì sử dụng các bức tường bằng gạch, xi măng thống hay các vật liệu hoàn thiện khác như cửa gỗ,.. thì kiến trúc sư đã tạo nên một công trình đi theo lối hoàn toàn mới và cũng đặc biệt táo bạo. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng bằng kính này thể hiện thành công sự sáng tạo, cá tính của kiến trúc sư khi muốn được kết nối với thiên nhiên cảnh quan bên ngoài hòa mình vào với đất trời. Đây là một trong những ý tưởng thiết kế đầy sáng tạo của những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay.

Số 6: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung và năng động kích thước 15x10m

  • Mẫu biệt thự

 BT821070

  • Địa điểm công trình

 Thạch Thất - Hà Nội

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,8 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung

Phương án thứ sáu của bản danh sách những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp này sẽ không khiến chúng ta phải thất vọng. Tại mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 130m2 này, chúng ta ấn tượng với cách tạo hình sáng mới lạ, cách bố cục bắt mắt, cách sử dụng màu sắc táo bạo và cách lựa chọn vật liệu phóng khoáng của kiến trúc sư. Mọi thứ đều thực hoàn hảo để cuối cùng một công trình thực sự cuốn hút đã được ra đời và xuất hiện trong bản danh sách này của chúng ta.

Số 7: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp đến ngỡ ngàng có với diện tích lên tới 300m2

  • Mẫu biệt thự

 BT524040

  • Địa điểm công trình

 Nam Định

  • Mặt tiền 

 22m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 4 tỷ

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp có kích thước 22x16m

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp có kích thước 22x16m

Công trình có diện tích lên tới 300m2 này chính là phương án tiếp theo nằm trong bản danh sách những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất và đáng xây nhất hiện nay. Nó sở hữu hình khối kiến trúc hiện đại, công năng tiện nghi đẳng cấp cùng với chi phí xây dựng lớn chắc chắn sẽ là niềm tự hào của gia chủ, là niềm mong ước của bất kỳ ai. Với những lý do kể trên nên mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn được gọi là siêu phẩm kiến trúc mà chúng ta không thể bỏ qua.

Số 8: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp kích thước 16x11m có hệ thống mái thái vô cùng hoành tráng

  • Mã số 

 BT510040

  • Địa Chỉ công trình

 Hà Nội

  • Mặt tiền

 16m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 -1.9 tỷ

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp kích thước 16x11m mái thái hoành tráng

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp kích thước 16x11m mái thái hoành tráng

Không quá cầu kỳ đồ sộ mẫu nhà 2 tầng 140m2 lại thể hiện sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt. Lối thiết kế sáng tạo, phóng khoáng, phi đối xứng tạo các không gian mở, thân thiện với thiên nhiên và môi trường xung quanh chính là điểm nổi bật của công trình này. Xung quanh hệ thống cửa sổ cũng được bo viền bằng các lớp phào. Thiết kế này vừa có tác dụng làm mi cửa che chắn nước mưa không hắt vào nhà vừa có tác dụng tạo khối kiến trúc cho mặt tiền ngôi nhà. Mẫu thiết kế này hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong bản danh sách những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất, đáng xây nhất hiện nay.

Số 9: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế theo lối đối xứng bắt mắt diện tích 110m2

  • Mã số 

 BT810129

  • Địa Chỉ mẫu nhà 2 tầng đối xứng

 Thành Phố Thái Bình - Tỉnh Thái Bình

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 -1.6 tỷ

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế theo lối đối xứng diện tích 110m2

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế theo lối đối xứng diện tích 110m2

Nếu phi đối xứng là lối bố cục mà rất nhiều công trình kiến trúc hiện nay hướng tới thiết ké biệt thự 2 tầng 110m2 này hoàn toàn đi ngược lại. Công trình áp dụng lối bố cục đối xứng qua trục. Mọi chi tiết thiết kế đều đươc tạo nên vô cùng cân xứng. Dù không táo bạo nhưng lối bố cục này lại mang đến cho người nhìn cảm giác vô cùng dễ chịu. Mà, đây chính là điều mà mỗi không gian sống luôn cố gắng hướng tới. Cũng bởi đó mà mẫu thiết kế này đã xuất hiện trong những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp và đáng mong chờ nhất.

Số 10: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp và hoành tráng diện tích 200m2 vô cùng hiện đại

  • Mã số 

 BT205099

  • Địa Chỉ 

 Thành phố Sơn La

  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3.2 -3.3 tỷ

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp và hoành tráng diện tích 200m2

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp và hoành tráng diện tích 200m2

Tiếp nối bản danh sách những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay chính là một công trình có diện tích mặt sàn lên tới 200m2. Mẫu thiết kế biệt thự 200m2 này được tạo nên với những hình khối cùng những mảng màu vô cùng rõ ràng. Dù tách biệt nhưng nó lại không hề rời rạc mà có sự mạch lạc, đồng bộ vô cùng lớn. Nhờ vậy mà ta không thể không yêu thích mẫu thiết kế ấn tượng này.

Số 11: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp và độc đáo diện tích 180m2 vô cùng gần gũi với thiên nhiên

  • Mã số 

 BT221089

  • Địa Chỉ 

 Bảo Lộc - Lâm Đồng

  • Mặt tiền

 13.5m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3- 3.3 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp và độc đáo diện tích 180m2

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp và độc đáo diện tích 180m2

Tiếp nối những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp chính là một mẫu thiết kế vô cùng đặc biệt. Tại đây, kiến trúc sư đã sử dụng vật liệu bằng kính hiện đại. Mọi chi tiết đều được tối ưu để tính thẩm mỹ trở nên nổi bật. Dù những đường cong mềm mại được tạo ra nhưng công trình lại không hề mất đi sự cứng cỏi mà vẫn thể hiện phong thái vững chãi, bền bỉ của một mái ấm gia đình.

Số 12: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp lung linh với thiết kế kiến trúc Pháp tân cổ điển

  • Mã số 

 BT123079

  • Địa Chỉ 

 Vũng Tàu

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.7- 3 tỷ

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp lung linh với thiết kế kiến trúc Pháp

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp lung linh với thiết kế kiến trúc Pháp

Một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp sẽ tiếp nối bản danh sách này. Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất, hấp dẫn nhất sẽ hoàn toàn thiếu xót nếu bỏ qua phương án thiết kế này. Sự sang trọng, xa hoa của lối kiến trúc Pháp được thể hiện trọn vẹn dù quy mô của công trình không quá lớn. Đây là điều vô cùng hiếm có. Bởi vậy, ta cần phải đặc biệt coi trọn giá trị mà mẫu thiết kế này mang lại.

Số 13: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế theo hình thức nhà sàn bê tông cốt thép

  • Mã số 

 BT229079

  • Địa Chỉ 

 Thành phố Sóc Trăng - Tỉnh Sóc Trăng

  • Mặt tiền

 18.2m

  • Chiều sâu

 18.8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3.8 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế theo lối nhà sàn bê tông cốt thép

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế theo lối nhà sàn bê tông cốt thép

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái dốc này nổi bật bởi sự trọn vẹn, chỉn chu trong từng chi tiết, hình khối, kiến trúc thể hiện. Sự tối ưu trong từng không gian, kiến trúc đã được kiến trúc sư dốc lòng thể hiện. Một ngôi nhà mang đậm phong cách Nhật Bản được tạo ra vô cùng hoàn mỹ dưới sự tài hoa của người kiến trúc sư Việt. Kiến trúc công trình mang tới sự mới mẻ, khác biệt và giàu tính hấp dẫn. Bởi đó, ta không thể không xếp nó vào một trong những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất và ấn tượng nhất.

Số 14: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp diện tích 120m2 được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển

  • Mã biệt thự

 BT315059

  • Địa Chỉ

 Bản Lẩu – Mường Khương – Lào Cai

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp diện tích 120m2 kiến trúc tân cổ điển

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp diện tích 120m2 kiến trúc tân cổ điển

Phương án thiết kế nối tiếp những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp này là một công trình mang đậm phong cách tân cổ điển. Hệ thống phào chỉ trang trí tạo điểm nhấn ở vị trí trung tâm và đầu cột liền tường. Bên cạnh đó còn các đường kẻ chỉ ngang và dọc rất cân đối tạo sự tinh tế hơn cho ngoại thất. Đặc biệt, mẫu nhà biệt thựu 2 tầng mái thái tân cổ điển này khoác màu trắng kem tươi sáng, nhã nhặn. Màu sắc này kết hợp với hệ thống mái thái đỏ tươi vừa khiến công trình trở nên nổi bật lại vừa phù hợp với phong thái sang trọng, trang nhã của lối kiến trúc tân cổ điển.

Số 15: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển kết hợp với ngói đỏ hấp dẫn

  • Mẫu biệt thự

 BT115039

  • Địa chỉ

 Thái Tân - Nam Sách - Hải Dương

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 - 1.6 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp ngói đỏ hấp dẫn và sang trọng

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp ngói đỏ hấp dẫn và sang trọng

Phong cách kiến trúc của mẫu thiết kế này khá đơn giản mà không quá cầu kỳ. Tại đây, kiến trúc sư không sử dụng quá nhiều các chi tiết kiến trúc trang trí cầu kỳ. Toàn bộ diện tường của công trình được làm đẹp bằng cách kẻ chỉ lõm. Phương án thiết kế này khiến cho toàn bộ mặt tường của công trình dễ nhận thấy, không bị nhàm chán. Việc kẻ chỉ cho mặt tường cũng không quá phức tạp. Dù không quá cầu kỳ nhưng chính sự giản đơn mà hết sức ý vị ấy đã khiến cho công trình lọt vào bản danh sách những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay.

Số 16: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp diện tích 190m2 với thiết kế gạch mộc độc đáo, mới lạ

  • Mẫu biệt thự

 BT327118

  • Địa điểm công trình

 Định Tân -  Yên Định – Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 19m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.3 tỷ

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp diện tích 190m2 với thiết kế gạch mộc

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp diện tích 190m2 với thiết kế gạch mộc

Ta cùng tiếp tục bản danh sách những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp này bằng một phương án thiết kế ấn tượng dành cho gia chủ tại Thanh Hoá. Mẫu thiết kế nhà độc đáo này nổi bật với vẻ đẹp vừa mang màu sắc của quê nhà yên bình với không gian vườn thoáng đãng, bình yên vừa mang đến sự sang trọng, hiện đại, độc đáo không bị trùng lặp với bất kỳ ý tưởng nào. 

Số 17: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp có mặt tiền 15m sâu 10m của gia chủ tại Thanh Hoá

  • Mẫu biệt thự

 BT531088

  • Địa điểm công trình

 Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.1- 1.2 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp có mặt tiền 15m sâu 10m

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp có mặt tiền 15m sâu 10m

Mẫu thiết kế này sẽ đặc biệt phù hợp với các gia chủ trẻ yêu thích một không gian sống vừa xinh đẹp lại vừa hiện đại, năng động. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy cuốn hút bởi các khối kiến trúc phát triển theo tư duy mở, không bị gò bó là điều mà phương án thiết kế này mang lại. Việc sử dụng các khối bất đối xứng nhau tại đây đã tạo nên sự tinh tế, độc đáo. Thay vì các khối hoa văn phào chỉ cầu kỳ như các công trình biệt thự cổ điển thì đối với mẫu thiết kế này có ngoại thất được trang trí bởi các hình khối phẳng. Các mảng tường được trang trí bằng các màu sắc bắt mắt, tạo độ sần như những viên gạch nổi làm cho người nhìn cuốn hút không rời mắt. Bởi đó, nó xứng đáng là một trong những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất và ăn khách nhất hiện nay.

Số 18: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mái bằng hiện đại có kích thước 9x13m

  • Mẫu biệt thự

 BT202098

  • Địa điểm công trình

 Tổ dân phố 6 - Thị trấn Sông Mã - Tỉnh Sơn La

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 -1.3 tỷ

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mái bằng hiện đại có kích thước 9x13m

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mái bằng hiện đại có kích thước 9x13m

Tiếp nối những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp này chính là một phương án vô cùng hấp dẫn. Công trình được thiết kế theo lối biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại. Các khối đua ra của mẫu thiết kế này được thực hiện theo nguyên tắc tạo điểm nhấn và nổi bật nhờ ánh sáng. Các hình khối và mặt tiền của ngôi nhà đua ra đều được sơn màu trắng. Từ ban công cho đến cửa sổ, kiến trúc sư đều dùng kính để làm vật liệu chính. Chính điều đó đã làm tăng chiều sâu cho không gian ngoại thất của công trình. 

Số 19: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp và đẳng cấp diện tích 250m2 của gia chủ tại Long An

  • Mẫu biệt thự

 BT131088

  • Địa điểm công trình

 Thành phố Tân An, Tỉnh Long An

  • Mặt tiền

 23.4m

  • Chiều sâu

 16.4m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3.4- 3.5 tỷ

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp và đẳng cấp diện tích 250m2

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp và đẳng cấp diện tích 250m2

Một phương án mà chúng ta không thể bỏ qua trong những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp chính là mẫu thiết kế này. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền này được thiết kế vô cùng tinh tế và hấp dẫn. Công trinhd được triển khai theo phong cách đối xứng. Sự đối xứng rõ ràng được thể hiện trong các chi tiết kiến trúc cũng như không gian sống tự nhiên, thoải mái mà ngôi nhà có được qua sảnh chính. Với 2 chiều rộng và chiều dài của ngôi nhà khá lớn, kết nối với nhau, tạo nên sự mềm mại và ấn tượng trong không gian sống ngoại thất của ngôi nhà đó. 

Số 20: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế theo dạng chữ L vô cùng đơn giản

  • Mẫu biệt thự

 BT225058

  • Địa điểm công trình

 Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

 8.7m

  • Chiều sâu

 14.8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế theo dạng chữ L

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế theo dạng chữ L

Chốt lại bản danh sách những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp này chính là một phương án vừa đơn giản lại vừa cuốn hút. Thiết kế không gian của sảnh chính, sảnh phụ khá rộng, nối tiếp nhau mà cảm giác mặt tiền của công trình được nối tiếp, trải dài hơn. Thiết kế bậc tam cấp của xông trình này có diện tích rộng và được ốp hoàn toàn bằng đá tạo nên độ sang trọng, mới mẻ trong tổng thể kiến trú. Thêm vào đó, khoảng sảnh trước 2 mặt tiền rộng, mang lại cho ngôi nhà điểm dừng, nghỉ thoáng đãng, rộng rãi vô cùng, ngôi nhà cũng trở nên nổi bật hơn trên nền sảnh sẫm màu. 

Đó chính là những nội dung giúp bạn có thể chọn được một hình mẫu hoàn mỹ cho không gian sống. Nếu còn nhiều đắn đo và băn khoăn trong việc lựa chọn những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp, bặn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và miễn phí, mọi thắc mắc về việc thiết kế cùng xây dựng nhà ở sẽ được kiến trúc sư giải đáp tận tình.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tất tần tật những điều cần biết về bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận