Tất tần tật những điều cần biết về bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

Sở hữu một ngôi nhà 2 tầng mái Nhật xinh đẹp về hình thức và tiện nghi về công năng hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Vậy, làm sao để trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn hảo như vậy? Đáp án chính là phải tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật hấp dẫn và đầy đủ tiện nghi. Và, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất để việc tạo ra một mẫu nhà 2 tầng mái Nhật trở nên đơn giản.

 

MỤC LỤC

1. Tại sao nên sở hữu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

2. Những nguyên tắc cần nắm chắc trong quá trình tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

3. Làm rõ chi phí thiết kế và thi công bản vẽ nhà 2 tầng mái Nhật

4. Giới thiệu bộ sưu tập những bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật được đánh giá cao nhất

 

Khám phá những bí mật của bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

Khám phá những bí mật của bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

1. Tại sao nên sở hữu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

Tại sao chúng ta nên sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật mà không phải là bất kỳ hình thái kiến trúc nào khác? Băn khoăn này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Đầu tiên, bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật vượt trội về mặt hình thức

Việc sống trong một ngôi nhà xinh đẹp là điều mà ai cũng mong muốn. Mà, một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật lại có thể đáp ứng điều đó một cách dễ dàng. Những bản vẽ nhà 2 tầng mái Nhật được kiến trúc sư tạo nên với hình thức vô cùng xinh đẹp. Không quá cầu kỳ, rườm rà những cũng không quá đơn giản, tẻ nhạt, những ngôi nhà 2 tầng mái Nhật được tạo hình vô cùng phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ của con người trong xã hội đương đại.

>>> Xem thêm: Thiết kế mẫu nhà 2 tầng chữ l mái nhật 11x8m 75m2 giá rẻ

Thứ hai, bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật mang đến không gian sinh hoạt hoàn mỹ với đầy đủ tiện nghi

Nhà chính là nơi mà con người dùng để thực hiện các hoạt động sinh hoạt thường nhật như nghỉ ngơi, ăn uống, làm việc hay là giao lưu, trao đổi tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Bởi đó, nó mang một ý nghĩa vô cùng to lớn trong đời sống con người. Bởi đó, ngôi nhà cần phải đáp ứng thật tốt nhu cầu sử dụng về mặt công năng cùng không gian sinh hoạt cho con người. Chỉ khi thực hiện và đáp ứng đầy đủ yêu cầu đó thì công trình kiến trúc mới thực sự trở thành một ngôi nhà đích thực.

Nhờ việc vô cùng chú trọng trong quá trình thiết kế và bố trí công năng nội thất, ngôi nhà 2 tầng mái Nhật được các kiến trúc sư tạo ra hoàn toàn có thể đáp ứng thật tốt yêu cầu đó. Đó cũng chính là một trong những nguyên do mà các gia chủ nên xem xét, cân nhắc ưu tiên lựa chọn sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật.

Tại sao nên sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật hoàn hảo

Tại sao nên sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật hoàn hảo

Thứ ba, bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật giúp cuộc sống sinh hoạt của con người thoải mái và không áp lực

Hình thức xinh đẹp, công năng sinh hoạt tiện nghi là điều mà một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật dễ dàng đáp ứng. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, ngôi nhà 2 tầng mái Nhật còn có thể mang đến cho con người cuộc sống sinh hoạt tuyệt vời hơn. Điều này xuất phát từ chính hình thức và bản chất của loại hình nhà ở này.

Nhà 2 tầng với diện tích hợp lý và số tầng vừa phải sẽ không gây cho con người cảm giác áp lực và bức bí như vẫn thường gặp ở một số loại hình nhà ở khác như nhà ống hay nhà cao tầng. Đặc biệt, hệ thống mái của bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật còn giúp ích vô cùng lớn trong việc tạo ra bầu không khí trong lành, thoáng đãng và mát mẻ, ôn hoà cho không gian sống. Dĩ nhiên, đây là một lý do vô cùng hợp lý khiến ta không nên bỏ qua việc sở hữu một ngôi nhà 2 tầng mái Nhật.

>>> Xem thêm: Bắt kịp xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật 150m2 4 phòng ngủ đẹp

Thứ tư, chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật vô cùng hợp lý

Một nguyên do cũng làm động lòng các gia chủ khi xem xét đến việc sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật xuất phát từ chính vấn đề chi phí. Chi phí dành cho việc thiết kế và xây dựng một ngôi nhà 2 tầng mái Nhật dù không phải quá nhỏ nhưng cũng sẽ không đặc biệt lớn. Nếu có yêu cầu không quá cao về mặt quy mô cùng chi tiết thì “cái giá” mà các gia chủ phải bỏ ra để sở hữu một ngôi nhà 2 tầng mái Nhật vô cùng hợp lý. Nhờ vậy mà nó phù hợp với nhiều gia chủ.

2. Những nguyên tắc cần nắm chắc trong quá trình tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

Con đường đến với một ngôi nhà 2 tầng mái Nhật thật hấp dẫn. Nhưng, làm sao để có thể tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật thực sự hấp dẫn thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng làm sáng rõ điều đó thông qua nội dung sau đây.

Những nguyên tắc cần lưu tâm khi tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

Những nguyên tắc cần lưu tâm khi tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật phải phù hợp với thẩm mỹ của gia chủ

Nguyên tắc đầu tiên mà chúng ta cần phải chú ý trong quá trình tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật chính là hình thức của nó. Những ngôi nhà được tạo ra chính là nhằm phục vụ cho con người. Bởi đó, việc xem xét, cân nhắc để tạo ra một mẫu thiết kế thực sự phù hợp với “con mắt thẩm mỹ” của gia chủ là điều vô cùng cần thiết.

Yêu cầu về mặt thẩm mỹ của con người là chủ quan. Hình thức và các nguyên tắc kiến trúc chính là yếu tố khác quan. Điều mà kiến trúc sư cần phải làm chính là tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật dung hoà được cả các nhân tố khách quan và chủ quan. Chỉ có như vậy thì sản phẩm kiến trúc cuối cùng mới thực sự có giá trị về mặt hình thức.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ

Bên cạnh việc tôn trọng yêu cầu về mặt thẩm mỹ, kiến trúc sư còn phải vô cùng lưu tâm đến việc tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật có không gian nội thất phù hợp. Về cơ bản, con người sẽ phải sinh hoạt trong ngôi nhà 2 tầng mái Nhật đó trong một khoảng thời gian rất lớn. Bởi đó, công trình được xây dựng phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người.

Khi tiến hành thiết kế và bố trí không gian bên trong ngôi nhà, kiến trúc sư cần phải tìm hiểu, tiếp nhận các yêu cầu của gia chủ. Việc đảm bảo những yêu cầu về mặt công năng này có vai trò vô cùng quan trọng. Chỉ khi sinh hoạt trong một không gian với đầy đủ tiện nghi thì gia chủ cùng các thành viên trong gia đình mới thực sự thoải mái. Từ đó, thêm yêu, thêm mến và thêm trân trọng mái ấm gia đình đó hơn.

Một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật cần phù hợp với yêu cầu của gia chủ

Một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật cần phù hợp với yêu cầu của gia chủ

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật phải phù hợp với điều kiện kinh tế của gia chủ

Không chỉ hình thức bên ngoài và công năng bên trong, trong quá trình tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật này, kiến trúc sư còn phải lưu tâm đặc biệt đến vấn đề tài chính. Kiến trúc sư cần trao đổi đề nắm rõ khả năng kinh tế của chủ đầu tư. Từ đó, kiến trúc sư sẽ đưa ra lời khuyên chính xác nhất, phù hợp nhất.

Nếu khả năng kinh tế của gia chủ không quá tốt thì khả năng chi trả cho quá trình thiết kế và xây dựng sẽ không quá dư dả. Từ đó, kiến trúc sư có thể đưa ra phương án thiết kế có diện tích cùng quy mô vừa phải, vật liệu xây dựng cùng hoàn thiên hợp lý. Nhưng ngược lại, nếu chủ đầu tư sẵn dàng chi trả một khoản phí lớn cho quá trình thiết kế và xây dựng thì kiến trúc sư nên tạo ra một phương án xứng tầm. Nói tóm lại, ta không được bỏ qua nguyên tắc này trong quá trình tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật.

>>> Xem thêm: Báo giá chi tiết đơn giá thiết kế nhà biệt thự đẹp

3. Làm rõ chi phí thiết kế và thi công bản vẽ nhà 2 tầng mái Nhật

Nội dung kế đến, chúng ta đề cập đến vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của các gia chủ - chi phí. Tại đây, chúng tôi sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn về hai khoản phí chính cần phải bỏ ra nếu muốn sở hữu một ngôi nhà 2 tầng mái Nhật hoàn chỉnh. Đó chính là “cái giá” để tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật và chi phí dành cho việc xây dựng nó.

Hé lộ “cái giá” của việc sở hữu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

Hé lộ “cái giá” của việc sở hữu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

Trước tiên là chi phí dành cho việc tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Dù là đơn vị có uy tín cùng chất lượng dịch vụ ở cấp cao nhưng đơn giá thiết kế mà Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể, đơn giá dành cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật như sau:

+) Đối với đơn giá thiết kế khu vực ngoại thất

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

+) Đối với đơn giá thiết kế khu vực nội thất:

  • Thiết kế nội thất phong cách kiến trúc hiện đại 

 200.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế nội thất phong cách kiến trúc tân cổ điển, cổ điển

 250.000đ/m2 sàn

Tiếp theo là chi phí xây dựng một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật

Việc xác định chi phí xây dựng mộ bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật là vô cùng quan trọng. Chỉ khi xác định được con số cụ thể thì chủ đầu tư mới có thể chuẩn bị thật đầy đủ về mặt kinh phí. Chỉ khi đầy đủ về mặt kinh tế thì quá trình xây dựng mới có thể diễn ra thuận lợi. Và để tính toán được chi phí xây dựng, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

CHI PHÍ XÂY DỰNG = DIỆN TÍCH XÂY DỰNG X ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG

Diện tích xây dựng của bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật bằng tổng của các mặt sàn cùng mái. Đặc biệt tại đây, chúng ta cần phải chú ý đến diện tích mái. Diện tích mái Nhật của công trình thường được xác định bằng khoảng 50% diện tích mặt sàn được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng dành cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật được xác định theo bảng sau:

  • Đơn giá xây dựng nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại

 5.5 – 7 triệu đồng/m2

  • Đơn giá xây dựng nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

 7 – 8 triệu đồng/m2

  • Đơn giá xây dựng nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển

 8 – 10 triệu đồng/m2

4. Giới thiệu bộ sưu tập những bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật được đánh giá cao nhất

Sau cùng, chúng ta sẽ cùng tham khảo những bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật vô cùng hấp dẫn. Việc khám phá, tìm hiểu những phương án thiết kế này sẽ giúp ta hiểu hơn về nhà 2 tầng mái Nhật. Không chỉ vậy, ta còn có thể từ chính những mẫu thiết kế này mà chọn ra một hình thức đặc biệt phù hợp với không gian sinh hoạt của gia đình.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật theo hình thức đối xứng kích thước 13x11m

  • Mã số 

 BT810129

  • Địa Chỉ mẫu nhà 2 tầng đối xứng

 Thành Phố Thái Bình - Tỉnh Thái Bình

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 -1.6 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà 2 tầng đối xứng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số các phòng:  

+) Tầng 1: Tiền sảnh 7.3m2, Sảnh trung tâm 11m2, Phòng khách: 20.8m2, Phòng bếp ăn: 16.8m2, Phòng ngủ 1: 18.8m2, WC1: 3,2m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 9.2m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, Phòng ngủ 4: 13.8m2, Sân chơi: 15.8m2, Phòng thờ: 6m2, Sân phơi; 14.9m2, Ban công: 4m2.

 

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật kích thước 13x11m

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật kích thước 13x11m

Sự đối xứng về mặt kiến trúc chính là điểm nổi bật của bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật này. Những chi tiết trang trí cùng tạo hình kiến trúc cũng trở nên chính xác và rõ ràng hơn nhờ vào cách bố cục này. Mọi chi tiết trang trí kiến trúc tạo nên tính cân bằng, và chính yếu tố cân bằng đó trong thiết kế đã mang lại vẻ đẹp hài hòa, trật tự và hiệu ứng thẩm mỹ lớn. Không chỉ vậy, hiệu quả của tính đối xứng còn thể hiện được sự chắc chắn và vững bền cho không gian kiến trúc ngôi nhà biệt thự 2 tầng đơn giản.

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật kích thước 13x11m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật kích thước 13x11m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật kích thước 13x11m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật kích thước 13x11m

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại sang trọng, hoành tráng diện tích 200m2

  • Mã số 

 BT205099

  • Địa Chỉ 

 Thành phố Sơn La

  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3.2 -3.3 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu biệt thự 2 tầng sang trọng hiện đại 200m2

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 +) Tầng 1: Sảnh 6.6m2, Phòng khách 32.3m2, Phòng ngủ 1: 23.5m2, Wc1: 11.8m2, Phòng bếp: 15m2, Phòng ăn: 21.5m2, Sảnh phụ: 16.9m2.

 +) Tầng 2: Phòng thay đồ: 9.6m2, Wc3: 7.7m2, Phòng ngủ 2: 23m2, Phòng thờ: 7m2, Phòng ngủ 3: 22m2, Phòng ngủ 4: 20m2, 

 

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại 200m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại 200m2

Tiếp theo là một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật vô cùng hấp dẫn với diện tích 200m2. Sự đơn giản, cùng những đường nét hình khối kiến trúc sang trọng tinh tế đã làm nên sức hút vô cùng lớn của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 200m2 sang trọng. Sự mới mẻ và ấn tượng của phương án thiết kế này chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng đáng mong đợi cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại 200m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại 200m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại 200m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại 200m2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật độc đáo, mới lạ và sang trọng với hệ thống kính hiện đại

  • Mã số 

 BT221089

  • Địa Chỉ 

 Bảo Lộc - Lâm Đồng

  • Mặt tiền

 13.5m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3- 3.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế nhà kính hiện đại 2 tầng

- Diện tích: 180m2/sàn

- Thông số công năng, diện tích:

 +) Tầng 1: Tiền sảnh: 6.8m2, Phòng khách phụ 23m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Phòng ngủ 1: 20m2, WC1: 4.7m2.

 +) Tầng 2: Phòng SHC: 23m2, Phòng SHC 2: 52m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 21m2, WC2: 6.5m2, WC3: 5.3m2.

 

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật độc đáo, mới lạ và sang trọng

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật độc đáo, mới lạ và sang trọng

Hình khối của bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật này thực sự đặc biệt. Cách phát triển khối nhà cùng việc phối – kết hợp vật liệu của kiến trúc sư thực sự khiến ta phải kính nể. Từng chi tiết trang trí kiến trúc mà kiến trúc sư thể hiện quá hoàn mỹ khiến không ai có thể bắt bẻ. Dạng vòm cong vừa dù khiến cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng 180m2 này trở nên mềm mại, nhẹ nhàng nhưng lại không hề yếu đuối, yểu điệu mà vẫn thể hiện thành công sự mạnh mẽ, chắc chắn mà một không gian sống nên có.

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật độc đáo, mới lạ và sang trọng

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật độc đáo, mới lạ và sang trọng

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật độc đáo, mới lạ và sang trọng

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật độc đáo, mới lạ và sang trọng

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật theo lối nhà sàn hiện đại diện tích 250m2

  • Mã số 

 BT229079

  • Số tầng

 2 tầng

  • Mặt tiền

 18.2m

  • Chiều sâu

 18.8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế biệt thự 250m2 sang trọng

- Diện tích:250m2/sàn

- Thông số công năng, diện tích:

 +) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

 +) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2

 

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật theo lối nhà sàn hiện đại 250m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật theo lối nhà sàn hiện đại 250m2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật này được thực hiện với hình khối khá vuông vắn với kích thước khoảng 18.2x18.8m. Chính bởi vậy, việc thiết kế và tạo nên được một không gian nhà ở, kiến trúc hợp lý mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái và trọn vẹn vô cùng cho mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này. Với thiết kế nhà sàn bằng bê tông giả gỗ, công trình thực sự vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật theo lối nhà sàn hiện đại 250m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật theo lối nhà sàn hiện đại 250m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật theo lối nhà sàn hiện đại 250m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật theo lối nhà sàn hiện đại 250m2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật phong cách châu Âu hoành tráng, xa hoa diện tích 300m2

  • Mã số công trình 

 BT520119

  • Địa Chỉ

 Lai Châu

  • Mặt tiền

 28m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

 Khoảng 6-7 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 đẹp

- Diện tích: 300m2/sàn

+) Tầng 1: gara ô tô: 42m2, Hành lang 30m2, Phòng khách 55m2, Sảnh thang 10m2, Wc2: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Phòng bếp: 16m2, Phòng ăn: 28m2, Phòng ngủ : 23m2, Wc1: 4.8m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 10m2, hành lang 30m2, Wc2: 7.5m2, Thông tầng: 55m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.8m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2

 

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật phong cách châu Âu 300m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật phong cách châu Âu 300m2

Cuối cùng, chúng ta đễn với một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật mang hơi hướm châu Âu. Những chi tiết thiết kế tại mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng châu Âu này được kiến trúc sư vô cùng dụng tâm trong quá trình tạo hình. Hình thức hoàn mỹ, bố cục hợp lý kết hợp với màu sắc sang trọng đã tạo nên một không gian sống mà bao người mơ ước.

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật phong cách châu Âu 300m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật phong cách châu Âu 300m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật phong cách châu Âu 300m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật phong cách châu Âu 300m2

Đó chính là những nội dung giúp bạn hiểu hơn về bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật. Để sở hữu một không gian sống vừa ý, hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Với dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công trọn gói chất lượng cao, Angcovat chắc chắn sẽ mang lại mái ấm gia đình hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

Có thể bạn quan tâm: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu – Khởi nguồn ước mơ về cuộc sống xa hoa và đẳng cấp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận