Biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu – Khởi nguồn ước mơ về cuộc sống xa hoa và đẳng cấp

Sức hút mà một ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu thực sự vô cùng lớn. Nó hấp dẫn cái nhìn, sự yêu thích của rất nhiều người. Bởi đó, việc sở hữu nó có thể nói chính là ước mơ của một bộ phận không nhỏ các gia chủ hiện nay. Bài viết này sẽ giúp chúng ta – những người yêu thích và đang tò mò về biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu - hiểu rõ hơn về nó.

 

MỤC LỤC

1. Biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu nổi bật với những đặc trưng gì?

2. Cần bao nhiêu tiền để sở hữu ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu hoàn mỹ?

3. Giới thiệu những mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu trứ danh và đáng xây nhất 

 

Khám phá mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu xa hoa và mỹ lệ nhất

Khám phá mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu xa hoa và mỹ lệ nhất

1. Biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu nổi bật với những đặc trưng gì?

Kiến trúc tân cổ điển châu Âu là một phong cách nằm trong trào lưu tân cổ điển được ra đời vào khoảng giữa thế kỷ XVIII. Phong cách này được lấy cảm hứng từ kiến trúc thời kỳ La Mã cùng Hy Lạp cổ đại. Bên cạnh những yếu tố truyền thống, phong cách kiến trúc này còn có sự sáng tạo và thay đổi trong thiết kế và tạo hình để có thể làm nên sự khác biệt.

Tại đây, chúng ta nói đến một nhân vật cụ thể chính là biệt thự 2 tầng tân cổ điển. Và, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu những đặc điểm nổi bật lối kiến trúc này. Những đặc điểm này sẽ giúp ta có được cái nhìn khách quan nhất, chính xác nhất về kiến trúc tân cổ điển châu Âu khi áp dụng cho nhà biệt thự dân dụng.

Điểm đầu tiên, biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu có thiết kế ngoại thất ấn tượng

Nội dung đầu tiên chúng ta có thể thấy được tại các công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu chính là ngoại thất ấn tượng. Những công trình này được tạo nên như một tác phẩm nghệ thuật trong lĩnh vực kiến trúc. Không diễm lệ, hoa mỹ như kiến trúc cổ điển nhưng cũng không đơn giản, khác biệt như kiến trúc hiện đại, phong cách tân cổ điển châu Âu vẫn luôn có cách để tạo ra lối đi riêng cho mình.

Những công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển tập trung tạo nên và nhấn mạnh vào các mặt phẳng. Điều này khác biệt với kiến trúc cổ điển khi cố tình tạo nên những chi tiết, bộ phận được trạm khác hoa mỹ. Những khối kiến trúc tại đây được tạo nên một cách vô cùng cuốn hút nhờ việc nhô ra cũng như thụt vào vô cùng nghệ thuật. Chính điều này đã giúp cho việc thể hiện được tối ưu được hệ thống ánh sáng được bố trí tại công trình.

Tại các ngôi nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu, hệ thống phù điêu có xu hướng hạn chế về cả số lượng và chi tiết. Chúng thường được đặt chìm vào những mảng tường. Điều này hoàn toàn khác biệt với kiến trúc cổ điển. Những chi tiết, hoa văn, hoạ tiết trang trí cũng được tạo nên theo cách đơn giản, nhẹ nhàng. Chúng không được đặt đan xen hay trùng lặp nên nhau mà khá tách biệt. Nhưng dù vậy, khi chúng kết hợp với nhau lại có thể dễ dàng tạo nên một tổng thể kiến trúc vô cùng đồng bộ và hoàn mỹ.

Ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu có thiết kế ngoại thất ấn tượng

Ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu có thiết kế ngoại thất ấn tượng

Việc sử dụng lối bố cục đối xứng cũng là một trong những đặc trưng cơ bản mà ta cần phải xem xét khi nói về kiến trúc biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu. Lối bố cục này tuy vẫn được duy trì áp dụng từ phong cách kiến cổ điển trước đó nhưng tại các công trình mang phong cách tân cổ điển châu Âu này vẫn còn nguyên giá trị. Vẻ đẹp, sức hấp dẫn cùng sự sang trọng, cao quý của công trình được tôn lên tuyệt đối nhờ vào chính phương cách bố cục này.

Hệ thống cột Ionic và Corinth vẫn được sử dụng theo mật độ khá thường xuyên ở những công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu này. Chúng giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên sự vững chắc cho công trình. Nhưng, không chỉ có vậy, hệ thống cột này còn giữ vai trò vô cùng quan trọng làm nên tính thẩm mỹ và phong cách cho công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu. Nét sang trọng, quý phái và đẳng cấp của ngôi biệt thư 2 tầng châu Âu được thể hiện vô cùng rõ nét thông qua hệ thống cột này.

Điển tiếp theo, biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu có không gian nội thất được thiết kế vô cùng ấn tượng

Đặc điểm tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm khi nói đến biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu chính là không gian nội thất. Đây là nôi dung ta không thể không cân nhắc bởi một công trình kiến trúc chỉ có thể thực sự trở nên hoàn mỹ khi cả không gian nội thất và ngoại thật đều hoàn mỹ. Sự kết hợp, đồng bộ giữa chúng là điều vô cùng quan trọng.

Không gian nội thất nơi đây được tạo nên theo lối lấy sang trọng, quý phái làm trọng. Khu vực nội thất biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu này được tạo ra theo cái gọi là “tỷ lệ vàng”. Mọi chi tiết, mọi bộ phận nơi đây đều có thể nói là hoàn mỹ từ hình thức cho đến kích thước. Vị trí được lựa chọn để đặt chúng cũng không thể phù hợp hơn được nữa. Cả không gian nội thất được tạo nên theo hướng vô cùng nghệ thuật và cuốn hút.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu có không gian nội thất cuốn hút

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu có không gian nội thất cuốn hút

Hoa văn, hoạ tiết nơi đây được tạo nên theo lối vô cùng cuốn hút. Những hoa văn, hoạ tiết nơi biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu này vô cùng xinh đẹp, cuốn hút nhưng lại không quá cầu kỳ. Chúng chỉ là những hoa văn, hoạ tiết có hình thức khá đơn giản, nhẹ nhàng. Nhưng dù vậy, việc đặt chúng ở đúng vị trí và kích thước hợp lý đã tại nên sức hút không thể chối từ của những chi tiết này. Nhờ vào sự điểm tô, trang trí của những chi tiết ấy mà không gian sống của con người mới có thể trở nên vừa xinh đẹp, sang trọng lại vừa gần gũi, ấm áp.

Điểm cuối cùng, biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu sử dụng màu sắc thanh nhã, sang trọng và vô cùng cuốn hút

Một nội dung nữa mà ta không thể bỏ qua khi nghiên cứu về biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu chính là màu sắc. Việc lựa chọn những màu sắc để sử dụng tại các công trình này có thể nói là khắt khe. Sở dĩ nói như vậy là bởi những màu sắc được lựa chọn cần phải đáp ứng tốt những yêu cầu như sau: Thứ nhất là đẹp, thứ hai là sang và thứ ba là nhẹ nhàng. Dù là những công trình biệt thự 2 tầng nhỏ xinh hay hoành tráng và xa hoa cũng nên lưu ý nội dung này.

Những màu sắc được lựa chọn để áp dụng cho các công trình này trước tiên là phải thực sự đơn giản, nhẹ nhàng để có thể tôn lên một cách tốt nhất những chi tiết dù là lớn nhất hay nhỏ nhất. Màu sắc được lựa chọn phải đảm bảo mang đến cho công trình sự sang trọng, cao quý và luôn thể hiện được điều đó dù thời gian có trôi qua. Hai điều đó thôi chưa đủ, màu sắc được lựa chọn để điểm tô cho công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu phải thực sự xinh đẹp. Khi những yếu tố đó kết hợp với nhau để trở thành tiêu chí lựa chọn màu sắc thì thực sự là khắt khe. Không nhiều màu sắc có thể thoả mãn chúng. Bởi đó, màu sắc được lựa chọn đã trở thành một yếu tố khá đặc trưng trong thiết kế và xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu.

Đặc trưng về màu sắc của biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Đặc trưng về màu sắc của biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Để thoả mãn những yêu cầu trên, những màu sắc được lựa cọn thực sự không nhiều. Và, có lẽ cũng chỉ có thể là những màu sắc đơn giản, cơ bản nhưng không kém phần hấp dẫn như trắng, vàng, xanh dương hay nâu. Những màu sắc này được áp dụng hầu hết cho các công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu. Những màu sắc này góp phần không nhỏ vào việc tạo nên sự thành công của công trình kiến trúc.

Đó chính là những đặc trưng cơ bản về kiến trúc biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu mà chúng ta cần phải nắm được. Công cuộc thiết kế và xây dựng không gian sống hoàn mỹ mang tên biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu không thể hoàn thiện nếu bỏ qua và không xem trọng những yếu tố đó.

Xem thêm: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp thơ mộng, xa hoa

2. Cần chi trả bao nhiêu tiền để sở hữu một ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu hoàn mỹ?

Tiếp sau đây, chúng ta sẽ đến với một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Nội dụng chúng tôi nhắc tới ở đây chính là chi phí. Ta sẽ không thể làm gì nếu thiếu tiền. Bởi đó, ta cần phải xác định được con số cụ thể mà gia chủ cần phải bỏ ra nếu muốn sở hữu một ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu. Khi đã có được con số cụ thể, gia chủ sẽ có được phương án chuẩn bị tốt nhất cho công cuộc xây dựng không gian sống.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Về đơn giá thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị có chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Nhưng dù vậy, đơn giá thiết kế đưa ra lại vô cùng hợp lý và phù hợp với tất cả các gia chủ. Cụ thể: Đơn giá thiết kế ngoại thất biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng tân cổ điển là 200.000vnđ/m2.

Về chi phí xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc công thức giúp các gia chủ có thể tính toán được chi phí xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu nói riêng và nhà ở dân dụng nói chung. Tham khảo để có được đáp án chính xác nhất cho băn khoăn này.

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng được xác định bằng cách cộng diện tích mặt sàn và mái của công trình. Nếu công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta xác định diện tích mái bằng cách lấy diện tích mặt sàn được mái bao phủ nhân với hệ số 1.5 (50%).

Đơn giá xây dựng trung bình biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu nằm trong khoảng từ 7 triệu đồng cho đến 8 triệu đồng cho 1m2. Sự chênh lệch này bắt nguồn từ chính độ chi tiết, cầu kỳ trong thiết kế và xây dựng. Thêm vào đó, sự tác động của các yếu tố ngoại cảnh cũng khiến cho đơn giá xây dựng trung bình cũng sẽ thay đổ. Bởi đó, trước khi đưa ra đơn giá xây dựng trung bình cho công trình, ta cần phải xác định thật rõ ràng nội dung này.

3. Giới thiệu những mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu trứ danh và đáng xây nhất

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một nội dung vô cùng hấp dẫn. Đó chính là khám phá những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu xa hoa, xinh đẹp và đẳng cấp bậc nhất hiện nay. Đây sẽ là những hình mẫu lý tưởng cho không gian sống của các gia chủ yêu thích và hướng tới một không gian sống đáng mơ ước.

Tham khảo phương án thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu hoành tráng tại Nghệ An

  • Mẫu biệt thự

BT225106

  • Địa chỉ

Nghệ An

  • Mặt tiền

20m

  • Chiều sâu

37m ( tính cả gara)- Không tính gara: 25m

  • Kích thước ô đất

55mx67m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

10 tỷ đồng

 

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu hoành tráng tại Nghệ An

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu hoành tráng tại Nghệ An

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu mang khá nhiều đường nét hoài cổ. Những đường vòm cong xuất hiện nhiều ở tiền sảnh, hay được dùng cho trang trí khung cửa hứng sáng cho hệ cửa chính, cửa sổ. Tại đây, kiến trúc sư thể hiệ tài hoa của mình bằng cách sử dụng cột giả, phào chỉ để tôn lên nét đẹp kiên cố, vững chắc của thiết kế nhà ở đẹp. Khu vực tiền sảnh của ngôi nhà được tạo hình cao ráo, sang trọng. Cột trụ hai bên theo kiểu hệ cột kép, một cột tròn một cột vuông. Thiết kế như vậy giúp tạo sự nâng đỡ tốt hơn, giảm tải trọng dồn lên cột, hạn chế nứt cột trụ.

Mặt tiền được thiết kế hoành tráng của biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Mặt tiền được thiết kế hoành tráng của biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Không gian sân vườn rộng lớn và xa hoa của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Không gian sân vườn rộng lớn và xa hoa của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Chiêm ngưỡng phong thái hoa lệ của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 260m2

  • Mã số công trình 

 BT102089

  • Địa Chỉ

 Sơn La

  • Mặt tiền

 22m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu thiết kế biệt thự phố cổ điển

 Khoảng 9-10 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng áp mái.

- Diện tích: 260m2/sàn

+) Tầng 1: Sảnh chính 12m2, Sảnh trung tâm 21.5m2, Thang bộ 20.8m2, Phòng khách 45m2, Sảnh phụ 13m2, Phòng ngủ 1: 32.3m2, WC1; 6.6m2, Phòng ăn: 45m2, Sảnh phụ phòng ăn: 11.5m2, Gara ô tô: 33m2, Phòng bếp: 30.5m2, WC2: 5.1m2, Thang bộ: 20.8m2.

+) Tầng 2: Thang bộ: 20.8m2, Sinh hoạt chung: 21.5m2, Phòng ngủ 2: 32m2, WC2: 6.6m2. Phòng ngủ 3: 32.3m2, WC3: 6.6m2, Phòng ngủ 4: 33m2, WC4: 6.6m2, Phòng ngủ 5: 33m2, WC5: 6.6m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ, phòng giải trí, kho. 

 

Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 260m2

Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 260m2

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu này nổi bất lên nhờ những chi tiết trang trí cầu kì, uốn lượn mang đầy tính nghệ thuật. Những chi tiết gờ, phào chỉ bo ngoại thất hấp dẫn, cùng hệ thống các mẫu phù điêu được đắp ở đầu cột, vòm mái, cửa sổ mái, tường nhà... làm tăng thêm sự cầu kì, sang trọng và tinh tế cho tổng thể không gian kiến trúc ngôi biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ xa hoa. Khu vực của cột, mái vòm, mái marsand.... cũng được tạo thành và không thể thiếu được những chi tiết trang trí kiến trúc cầu kì và trọn vẹn này. 

Thiết kế tinh tế của biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 260m2

Thiết kế tinh tế của biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 260m2

Hình ảnh mặt tiền của biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 260m2

Hình ảnh mặt tiền của biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 260m2

Toàn cảnh mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 260m2

Toàn cảnh mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 260m2

Chia sẻ hình ảnh tuyệt diễm của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 300m2

  • Mã số công trình 

 BT520119

  • Địa Chỉ

 Lai Châu

  • Mặt tiền

 28m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

 Khoảng 6-7 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 đẹp

- Diện tích: 300m2/sàn

+) Tầng 1: gara ô tô: 42m2, Hành lang 30m2, Phòng khách 55m2, Sảnh thang 10m2, Wc2: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Phòng bếp: 16m2, Phòng ăn: 28m2, Phòng ngủ : 23m2, Wc1: 4.8m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 10m2, hành lang 30m2, Wc2: 7.5m2, Thông tầng: 55m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.8m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2

 

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 300m2 hấp dẫn

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 300m2 hấp dẫn

Không cầu kỳ và quá nhiều chi tiết nhưng mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu này vẫn thể hiện trọn vẹn sự thanh tao, cao quý và hoa lệ. Sự kết hợp hài hoà của những khối vuông vức vững chắc và đường nét mềm mại xinh đẹp đã tạo nên sự ý vị, nét hấp dẫn đặc biệt của công trình. Thêm vào đó, việc sử dụng trắng làm màu sơn chính cho hệ thống tường và đen cho những chi tiết trang trí khác đã tạo nên sự đối lập nhưng đặc biệt hài hoà cho thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ này. Dù hệ thống mái không quá cầu kỳ, hoành tráng nhưng nó lại là phương án phù hợp tuyệt đối cho hình thức của ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu này.

Những chi tiết tại biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 300m2 vô cùng hoàn mỹ

Những chi tiết tại biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 300m2 vô cùng hoàn mỹ

Hình ảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 300m2

Hình ảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 300m2

Quy hoạch sân vườn biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 300m2

Quy hoạch sân vườn biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 300m2

Hình ảnh biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu của gia chủ tại Hà Nội khiến bao người phải mê mẩn

  • Mẫu biệt thự

 BT102048

  • Địa Chỉ

 Thôn Đông Phong- Xã Yên Phong- Huyện Ba Vì- Hà Nội

  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 200m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

 

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2 tại Hà Nội

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2 tại Hà Nội

Tiếp tục với một mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu đặc biệt cuốn hút. Sự quyến rũ, dụ hoặc của phong cách cổ điển nằm ở chính những chi tiết kiến trúc cổ điển, cầu kì, thức cột sang trọng, chi tiết toàn mỹ mà nó sử dụng trong ngoại thất của công trình. Đồng thời tại mẫu biệt thự 2 tầng 200m2 này, ta có thể cảm nhận rõ ràng về sự chững chạc nhưng vẫn đặc biệt tĩnh lặng, trầm mặc của thời gian qua những chi tiết kiến trúc hoài cổ mang lại.

Thiết kế mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Thiết kế mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Khám phá mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu đặc biệt xinh đẹp và sang trọng

  • Mã số 

 BT123079

  • Địa Chỉ 

 Vũng Tàu

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.7- 3 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi kiểu pháp.

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 +) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

 +) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

 +) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho

 

View mặt tiền xa hoa của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

View mặt tiền xa hoa của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Không quá hoành tráng và quy mô nhưng ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu vẫn khiến ta phải kính nể. Vẻ đẹp của ngôi biệt thự 2 tầng 140m2 được tạo nên bởi những khối kiến trúc, những chi tiết trang trí đậm chất nghệ thuật nhưng lại không tách rời cuộc sống sinh hoạt của con người. Bố cục của công trình dù vẫn duy trì theo lối đăng đối, cân xứng quen thuộc nhưng lại thể hiện nhiều sự sáng tạo, đổi mới nhờ kết hợp với những chi tiết kiến trúc bắt mắt. Hệ thống cốt được tạo hình xinh đẹp nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn làm giá trị của công trình tăng lên bộn phần. Màu sắc đơn giản nhưng không đơn điệu được kiến trúc sư lựa chọn cẩn thận dường như đã khoác lên một bộ cánh hoàn mỹ nhất cho công trình kiến trúc.

Tạo hình hoa mỹ và hấp dẫn của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Tạo hình hoa mỹ và hấp dẫn của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Màu sắc xinh đẹp và sang trọng của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Màu sắc xinh đẹp và sang trọng của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu

Sống trong một không gian vừa xinh đẹp lại vừa sang trọng chính là ước mơ của rất nhiều người. Đặc biệt, việc sở hữu một không gian sống vừa xa hoa lại vừa tiện nghi như biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu thì đó chắc chắn chính là chìa khoá mở ra cuộc sống đẳng cấp đáng mơ ước.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư tư vấn, dẫn lối tới không gian sống mơ ước.

>>>Có thể bạn quan tâm: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp sang trọng, đẳng cấp “gây mê” mọi ánh nhìn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận