Kinh nghiệm thiết kế phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng không nên bỏ lỡ

Một ngôi nhà có phối cảnh mặt tiền đẹp chắc chắn sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng với người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt với những ngôi nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m lại càng nhận được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều chủ đầu tư bởi vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình ở khu vực dân cư đông đúc, lại vừa tiết kiệm và mang tính thẩm mỹ cao. Trong bài viết này, Kiến trúc Angcovat sẽ mang đến cho quý bạn đọc và quý khách hàng những kinh nghiệm để có thể thiết kế mặt tiền và tổng hợp phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng đẹp không thể rời mắt.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng ai cũng muốn sở hữu

LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU PHỐI CẢNH MẶT TIỀN NHÀ PHỐ 5M 2 TẦNG ĐẸP?

Thiết kế mặt tiền là một trong những công đoạn rất quan trọng khi thực hiện hóa ngôi nhà mơ ước của mỗi gia chủ, bởi nó thể hiện bộ mặt và cá tính của chủ nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy làm thế nào để có thể sở hữu mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m đầy thu hút và ấn tượng, mời quý bạn đọc và khách hàng tham khảo một số kinh nghiệm hữu ích sau mà Angcovat mang đến nhé!

Chọn phong cách thiết kế mặt tiền

Ưu điểm của mẫu nhà phố 2 tầng là phù hợp với rất nhiều phong cách kiến trúc, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại,... Tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi chủ đầu tư có thể lựa chọn phong cách thiết kế mặt tiền sao cho phù hợp. Khi đã lựa chọn được phong cách cụ thể, gia chủ sẽ cùng kiến trúc sư phác thảo nên tổng thể ngôi nhà sao cho hoàn mỹ và ưng ý nhất.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng

Nhà phố mặt tiền 5m có thể áp dụng nhiều phong cách thiết kế khác nhau

Sử dụng tông màu sáng tạo nên tổng thể nổi bật

Trong thiết kế phối cảnh mặt tiền, màu sắc cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tương đối lớn đến tính thẩm mỹ và cả phong thủy của ngôi nhà. Vậy nên việc sử dụng màu sắc hợp lý cũng rất quan trọng, đòi hỏi chủ đầu tư cùng các kiến trúc sư phải tính toán và chọn lựa thật kỹ lưỡng. Do đó, những mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút hơn nếu sử dụng những tông màu sáng để tôn lên sự trang nhã, thanh lịch và sang trọng cho công trình. Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc chủ đạo, có thể nhấn nhá thêm một vài gam màu khác nhằm mang đến một tổng thể hài hòa và sáng tạo.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng

Tông màu cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ và phong thủy của công trình

Lựa chọn kiểu dáng mái phù hợp

Có rất nhiều kiểu dáng mái mà chủ đầu tư có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình như nhà mái thái, mái nhật, mái bằng,... Mỗi kiểu mái đều có nét đẹp và những ưu điểm riêng biệt. Tuy nhiên, để chọn một kiểu mái để đồng điệu với kiểu dáng cũng như phong cách của ngôi nhà thì chủ đầu tư nên tham khảo ý kiến và nhận sự tư vấn của những kiến trúc sư có kinh nghiệm để công trình của mình trở nên hoàn mỹ nhất.

Kết hợp vật liệu hài hòa

Nếu biết cách phối hợp đa dạng và hài hòa các vật liệu với nhau thì chắc chắn phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng sẽ trở nên vô cùng ấn tượng và khiến mọi người không thể rời mắt. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên điểm nhấn và điểm thu hút cho công trình kiến trúc. Hiện nay, một số vật liệu đang được ưa chuộng trong thiết kế phối cảnh mặt tiền có thể kể đến như gỗ, gạch thông gió, kính, bê tông, hệ lam sắt,... mang đến những không gian ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng

Phối hợp hài hòa các vật liệu khiến phối cảnh mặt tiền trở nên nổi bật

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín, chuyên nghiệp

Một lưu ý vô cùng quan trọng, yếu tố có thể quyết định đến sự thành công của công trình kiến trúc chính là đơn vị thiết kế và thi công. Bởi thiết kế nhà là một công việc không đơn giản, đòi hỏi phải có những bàn tay và khối óc giàu chuyên môn, kinh nghiệm để tạo nên những công trình vượt thời gian. Một đơn vị thiết kế, thi công uy tín cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp sẽ biết cách dựa trên diện tích có sẵn, phong thủy cũng như ngân sách của chủ đầu tư để đưa ra những phương án thiết kế nhà phù hợp nhất mà vẫn có thể đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty kiến trúc và xây dựng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của các chủ đầu tư với nhiều quy mô khác nhau. Vì vậy, những gia chủ thông thái nên cân nhắc và lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín để vừa tiết kiệm kinh phí và thời gian, lại vừa có thể sở hữu ngôi nhà đẹp một cách dễ dàng.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng

Angcovat - một trong những đơn vị thiết kế & thi công nhà phố uy tín hàng đầu

Với đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết và giàu kinh nghiệm, cùng hàng ngàn công trình đã thực hiện trên mọi miền Tổ quốc, Angcovat tự tin có thể làm hài lòng các chủ đầu tư dù là khó tính nhất. Chỉ cần gia chủ đưa ra đề bài, kiến trúc sư Angcovat sẵn lòng tạo nên những phương án thiết kế thiết thực và độc nhất vô nhị. 

THAM KHẢO NHỮNG THIẾT KẾ PHỐI CẢNH MẶT TIỀN NHÀ PHỐ 5M 2 TẦNG AI CŨNG MUỐN SỞ HỮU

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m đang rất được ưa chuộng và được nhiều chủ đầu tư lựa chọn trong thời gian gần đây. Với mỗi phối cảnh mặt tiền sẽ tạo ra những sức hút riêng nhưng vẫn cần đảm bảo tính công năng và thẩm mỹ. Sau đây, hãy cùng Kiến trúc Angcovat khám phá một số thiết kế phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng để hoàn thiện hơn ý tưởng cho ngôi nhà sắp tới của quý bạn đọc và quý khách hàng nhé!

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng hiện đại

Không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, phức tạp nhưng mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m theo phong cách hiện đại vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư thành thị. Với thiết kế phi đối xứng và phá cách, phối cảnh mặt tiền này tạo nên một dấu ấn riêng vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, điểm nhấn trong thiết kế này không thể không kể đến phần mái lệch độc đáo, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể công trình. Góc ban công nhỏ được trang trí thêm vài chậu cây xanh cũng làm cho ngôi nhà kết nối với thiên nhiên và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng

Thiết kế mặt tiền mang lại cảm giác tươi mới nhờ sự đa dạng hình khối

Mẫu mặt tiền nhà phố này được kết hợp hài hòa giữa các vật liệu hiện đại mang đến nét sang trọng đến từng chi tiết. Ngoại thất sử dụng màu sơn trắng làm chủ đạo, nhấn nhá thêm những đường kẻ chỉ màu nâu tôn lên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã của công trình kiến trúc. Đặc biệt, kiến trúc sư cũng khéo léo sử dụng hệ cửa sổ bằng kính cường lực trong suốt ở tầng 2, tạo nên không gian giao hòa, kết nối với thiên nhiên, giúp tối ưu gió và ánh sáng tự nhiên. Kết hợp thêm phần mái màu nâu càng làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật và cuốn hút.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng

Mặt tiền nhà phố 2 tầng mái ngói lạ mắt được thiết kế theo phong cách hiện đại

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng tân cổ điển

Không hề quá phô trương, cầu kỳ, thiết kế phối cảnh mặt tiền theo phong cách tân cổ điển chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp vừa hoài cổ lại vừa tươi mới cho công trình của gia chủ. Chắc chắn với thiết kế mặt tiền này, chỉ cần nhìn lướt qua cũng đủ để chinh phục mọi ánh nhìn.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng

Thiết kế mặt tiền phong cách tân cổ điển sang trọng

Phối cảnh mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m sau đây được kiến trúc sư Angcovat kết hợp với hệ mái thái mang màu sắc truyền thống. Có thể thấy ngoại thất với tông màu trắng chủ đạo phối hợp cùng các khung cửa kính đen tạo nên nét đẹp hài hòa nhưng cũng không kém phần nổi bật và ấn tượng. Hệ thống cửa gỗ cũng mang tới hơi thở hiện đại và thú vị hơn cho công trình kiến trúc nhà 2 tầng tân cổ điển.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng

Mẫu nhà phố 5m 2 tầng tân cổ điển độc đáo và thu hút

Nghĩ đến phong cách tân cổ điển, người ta thường nghĩ đến những thiết kế có phần dườm dà, nhiều hoa văn cầu kỳ nhưng mẫu thiết kế này hoàn toàn thoát khỏi những khuôn mẫu quen thuộc của nhà phố tân cổ điển khi mang trong mình vẻ đẹp vô cùng nhẹ nhàng và tinh giản. Thiết kế mái thái kết hợp cùng hệ cửa vòm, mái vòm không những thu hút mà còn tạo cảm giác dễ chịu và hài hòa khiến ai cũng muốn sở hữu. Tuy vậy, không thể phủ nhận những phào chỉ, phù điêu mang đậm phong cách tân cổ điển đã tạo điểm nhấn yêu kiều và mang lại sự thu hút hơn cho tổng thể căn nhà.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng kết hợp không gian xanh

Bên cạnh việc chú trọng đến phong cách thiết kế, kiểu dáng hay màu sắc của phối cảnh,... thì hiện nay ngày càng nhiều gia chủ chú trọng nhiều hơn đến việc đưa thiên nhiên vào trong không gian sống của gia đình mình. Bởi đây không chỉ là cách giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình mà còn giúp không gian căn nhà trở nên thoáng đãng, trong lành và mang lại nhiều giá trị sống tốt đẹp hơn.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng

Phối cảnh mặt tiền kết hợp không gian xanh khiến bao người mê mẩn

Để tạo điểm nhấn cho phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng, kiến trúc sư đã kết hợp khung cửa kính viền gỗ lớn cùng với những đường bo góc mạnh mẽ mang lại vẻ đẹp tối giản mà độc đáo cho công trình kiến trúc. Đặc biệt, hành lang tầng 2 và sân thượng được tận dụng tối đa để phủ kín cây xanh, mang lại vẻ đẹp dịu mắt và thư thái.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng

Phối cảnh nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m tinh tế và đẳng cấp

Giữa không gian phố phường tấp nập và chật chội, sở hữu một ngôi nhà 2 tầng mặt tiền 5m kết hợp với không gian xanh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ của các chủ đầu tư thông thái. Sở hữu mẫu nhà này không những được đảm bảo về mặt công năng và thẩm mỹ, mà còn được tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng đãng, rất tốt cho sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình và đặc biệt đối với các gia đình có người già và trẻ em. Thiết kế mặt tiền tuy đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp và tinh tế. Các mảng cây xanh được lồng ghép khéo léo khiến công trình trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Trên đây là những kinh nghiệm và một số mẫu thiết kế phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng mà Angcovat muốn chia sẻ, hy vọng sẽ giúp quý bạn đọc và quý khách hàng có thêm nhiều ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình. Nếu có nhu cầu hỗ trợ thiết kế, thi công nhà phố 5m 2 tầng, hãy liên hệ qua hotline 0988.030.680 để được đội ngũ kiến trúc sư Angcovat tư vấn nhiệt tình và chi tiết nhé!

Có thể tham khảo: Kinh nghiệm xây nhà 2 tầng đơn giản tiết kiệm nhất năm 2022

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận