Bí quyết thi công xây dựng nhà phố mà gia chủ nên biết

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu xây dựng nhà ở cũng ngày càng tăng lên, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Vì thế mà việc thi công xây dựng nhà phố hiện nay được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm cũng như đặt nhiều thắc mắc như muốn sở hữu một ngôi nhà phố cần quan tâm đến những vấn đề gì? Hay đơn vị thiết kế thi công nhà phố nào đảm bảo uy tín và chất lượng? Vậy mời quý bạn đọc và quý khách hàng theo dõi bài viết hôm nay của Angcovat để có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu cho việc xây dựng tổ ấm của mình trong tương lai nhé!

Thi công xây dựng nhà phố

Để sở hữu một căn nhà phố đẹp, chủ đầu tư cần phải quan tâm đến nhiều vấn đề

NHÀ PHỐ LÀ GÌ?

Đầu tiên, để có thể trả lời những câu hỏi đã đặt ra ở trên một cách chính xác và rõ ràng nhất, hãy cùng Kiến trúc Angcovat tìm hiểu về khái niệm “nhà phố”.

Thi công xây dựng nhà phố

Mẫu thiết kế nhà phố ấn tượng được thực hiện bởi Kiến trúc Angcovat

Trong kiến trúc, nhà phố được định nghĩa là loại hình nhà ở thường xuất hiện tại khu vực các thành phố lớn và nơi tập trung đông dân cư. Nhà ống hay nhà liền kề,... là một số tên gọi khác thường gặp của nhà phố.

Xét về mặt hình thức, nhà phố có rất nhiều loại khác nhau như nhà phố kết hợp kinh doanh, nhà phố sân vườn, nhà phố song lập,... Loại hình nhà ở này cũng có thể dễ dàng áp dụng nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà chủ đầu tư có thể lựa chọn hình thức và phong cách thiết kế nhà phố sao cho phù hợp nhất.

KHI THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ PHỐ CẦN QUAN TÂM ĐIỀU GÌ?

Xây dựng nhà ở có lẽ là một trong những việc vô cùng trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Vì thế gia chủ nào cũng mong muốn tổ ấm của mình được hoàn thiện một cách trọn vẹn và hài lòng nhất. Hiểu được tâm lý và nỗi trăn trở của quý khách hàng khi có ý định thi công xây dựng nhà phố, Kiến trúc Angcovat đã dày công tổng hợp một số vấn đề mà chủ đầu tư đặc biệt cần lưu ý sau đây, mời quý bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo!

Thi công xây dựng nhà phố

Lựa chọn đơn vị thiết kế & thi công uy tín là vấn đề cần chú trọng hơn cả

Khi thi công và xây dựng nhà phố có rất nhiều vấn đề cần chú trọng và quan tâm như: kinh phí xây dựng, phong cách thiết kế, yếu tố phong thủy,... Bất cứ gia chủ nào chắc chắn cũng đều muốn ngôi nhà của mình không những đáp ứng được đầy đủ nhu cầu công năng mà còn có tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí xây dựng. Do đó, để việc hoàn thiện ngôi nhà mơ ước không còn là gánh nặng thì việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công uy tín là quan trọng hơn cả. Bởi một đơn vị có tâm và có tầm sẽ giúp việc xây dựng nhà của chủ đầu tư trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng từ giai đoạn lên ý tưởng đến khi chìa khóa trao tay.

3 LỢI ÍCH KHI LỰA CHỌN HỢP TÁC THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ PHỐ VỚI ANGCOVAT

Lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công uy tín cũng là một công đoạn vất vả chẳng kém mà các chủ đầu tư phải lưu tâm. Bởi hiện nay số lượng lượng công ty xây dựng trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều, khó mà phân biệt “vàng thau lẫn lộn”. Đó cũng chính là lý do ngay sau đây Angcovat sẽ cung cấp cho quý bạn đọc và quý khách hàng 3 lý do nên lựa chọn Angcovat là đơn vị thiết kế và thi công nhằm tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Thi công xây dựng nhà phố

Kiến trúc Angcovat - Sự lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư thông thái

Hiện nay, Kiến trúc Angcovat là một trong những đơn vị thiết kế và thi công các công trình nhà phố và biệt thự uy tín hàng đầu từ Bắc vào Nam. Angcovat cung cấp cho quý khách hàng giải pháp thiết kế và thi công trọn gói, chỉ cần chủ đầu tư ra “đề bài”, đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết và giàu kinh nghiệm của Angcovat sẽ đưa ra những phương án phù hợp, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách hàng nào dù là khó tính nhất. Bởi khi hợp tác với Kiến trúc Angcovat, chủ đầu tư sẽ nhận về nhiều lợi ích như sau:

Gia chủ an tâm

Khi tin tưởng lựa chọn Kiến trúc Angcovat, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi có đơn vị chịu trách nhiệm thiết kế và thi công, được quản lý bảo đảm thống nhất bởi 1 nhà thầu có nhiều năm kinh nghiệm. Với hàng ngàn công trình mà Angcovat đã thực hiện trên mọi miền đất nước, từ nhà phố đến biệt thự, từ cải tạo đến xây dựng công trình mới,... đều luôn nhận được cái “gật đầu” vô cùng hài lòng từ khách hàng. Thậm chí, họ còn giới thiệu cho người quen hoặc quay lại giao phó nhiều công trình khác nữa cho Kiến trúc Angcovat.

Thi công xây dựng nhà phố

Mang đến sự an tâm cho quý khách hàng bằng những công trình đẹp vượt thời gian

Đặc biệt, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, luôn lắng nghe nhu cầu và sở thích của khách hàng, các chủ đầu tư hoàn toàn có thể hy vọng vào một công trình kiến trúc đẹp vượt thời gian. Sau khi được lắng nghe nhu cầu và sở thích của khách hàng, kiến trúc sư Angcovat sẽ tư vấn và đưa ra những phương án để khách hàng lựa chọn nhằm đảm bảo công trình đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng, yếu tố thẩm mỹ, phong thủy,... và đặc biệt là thể hiện được cá tính riêng của chủ đầu tư. Trong quá trình thi công xây dựng, Angcovat vẫn quản lý và kiểm soát sát sao để khi bàn giao chìa khóa nhà đến tay khách hàng, mọi kế hoạch và phương án đề ra ban đầu đều trở thành hiện thực, thậm chí là vượt xa cả mong đợi.

Đảm bảo tiến độ thi công đúng cam kết

Chữ “Tín” luôn là điều mà Kiến trúc Angcovat chú trọng và đề cao trong quá trình làm việc với khách hàng. Và một trong số đó chính là việc đảm bảo tiến độ thi công. Khi sử dụng dịch vụ thi công xây dựng nhà trọn gói của Angcovat, quý khách hàng vừa có thể quản lý được kế hoạch thi công xây dựng nhà của mình vừa toàn tâm toàn ý cho công việc ở cơ quan, những trình tự thủ tục pháp lý, xin phép xây dựng đã được chúng tôi thực hiện một cách nhanh gọn & chuyên nghiệp nhất. 

Lựa chọn Angcovat là đơn vị thiết kế và thi công nhà phố, chắc chắn các kiến trúc sư sẽ vạch rõ cho chủ đầu tư biết về thời gian thi công và hoàn thiện công trình. Và tất nhiên, mọi cam kết sẽ được chúng tôi nghiêm túc thực hiện. Đúng đến giờ, đến ngày là công trình sẽ được bàn giao cho chủ nhà trong trạng thái hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Vì vậy, nếu quý bạn đọc và quý khách hàng đang cần thi công một công trình quan trọng, muốn được đảm bảo về mặt thời gian thì đừng ngần ngại liên hệ với Angcovat ngay hôm nay để tiết kiệm thời gian ngay từ bây giờ nhé!

Thi công xây dựng nhà phố

Lựa chọn Kiến trúc Angcovat để được đảm bảo tiến độ thi công như cam kết

Tối ưu chi phí thi công và hạn chế tối đa chi phí phát sinh

Vấn đề chi phí xây dựng cũng là một trong những yếu tố được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi đã có rất nhiều trường hợp kinh phí sau khi hoàn thành bị “đội giá” lên rất nhiều so với dự tính ban đầu. Vậy làm sao để tránh được trường hợp này?

Thi công xây dựng nhà phố

Phương án xây dựng nhà phố tối ưu chi phí

Một đơn vị thiết kế và thi công có tâm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một mức chi phí tối ưu nhất. Cụ thể, tại Angcovat, khi bắt đầu lên phương án thiết kế và xây dựng, khách hàng cũng sẽ nhận được bản dự tính chi phí từ A đến Z một cách rõ ràng và cụ thể nhất. Hơn nữa, việc sử dụng cùng một đơn vị xuyên suốt từ khâu thiết kế đến thi công xây dựng sẽ tiết giảm rất nhiều chi phí phát sinh. Chính vì thế, có thể hạn chế một cách tối đa trong quá trình xây dựng và hoàn thiện căn nhà. 

CHIÊM NGƯỠNG MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI ANGCOVAT

Với những lợi ích đã đề cập ở trên, chắc hẳn các chủ đầu tư đã phần nào cảm thấy tin tưởng khi lựa chọn Angcovat là đơn vị thiết kế và thi công cho công trình sắp tới của gia đình mình. Tuy nhiên, để quý bạn đọc và quý khách hàng thêm phần chắc chắn cho quyết định của mình, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế nhà phố đẹp ai cũng muốn sở hữu được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư Angcovat nhé:

Mẫu nhà phố 3 tầng mái thái

Thi công xây dựng nhà phố

Thiết kế nhà phố 3 tầng với mái thái sang trọng

Mang trong mình đầy đủ những đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại, phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà phố 3 tầng mái thái với những chi tiết thiết kế ngoại thất ấn tượng mang lại vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút. Với diện tích 65m2, mẫu thiết kế đã thể hiện được trọn vẹn những gì mà khách hàng mong muốn ở ngôi nhà phố của mình. Từ đặc trưng kiến trúc, cách tổ chức và bố trí mặt bằng không gian đến ý tưởng thiết kế ngoại thất đều được anh Lộc ở Hoài Đức, Hà Nội hài lòng đến từng chi tiết. Ngôi nhà mang lại vẻ đẹp đầy ấn tượng, mang tới cho người xem cảm nhận sâu sắc về giá trị thẩm mỹ cũng như một không gian sống và hưởng thụ đủ đầy, trọn vẹn.

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại và hút mắt

Thi công xây dựng nhà phố

Mẫu nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại được kiến tạo mang đậm phong cách của gia chủ

Sở hữu lô đất ở thành phố với diện tích không quá lớn nên gia chủ đã quyết định lựa chọn phong cách hiện đại với chi tiết và hình khối đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét độc đáo mang phong cách của chủ đầu tư. Với mong muốn “khác nhà người ta”, mẫu thiết kế nhà 4 tầng đã được thực hiện một cách hoàn chỉnh và ấn tượng qua những hình khối được sắp xếp tùy thuộc vào mong muốn của chủ đầu tư tạo nên một tổng thể độc lạ, nổi bật giữa phố.

Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh

Thi công xây dựng nhà phố

Thiết kế nhà phố tân cổ điển kết hợp kinh doanh đầy ấn tượng

Sở hữu một “lô góc” 2 mặt tiền với vị trí đắc địa, gia đỉnh chủ đầu tư mong muốn thiết kế một ngôi nhà đẹp để kết hợp kinh doanh, tận dụng hết những giá trị mà địa thế mang lại. Bởi vậy các kiến trúc sư Angcovat đã tạo ra một phương án thiết kế nhà ấn tượng, hấp dẫn và xứng tầm với giá trị thực tế của công trình. Để thoả mãn yêu của khách hàng, kiến trúc sư đã lựa chọn và  tư vấn cho chủ đầu tư phong cách kiến trúc tân cổ điển. Phong cách kiến trúc này được tạo hình vô cùng hấp dẫn bởi nó cầu kỳ nhưng không quá kiểu cách, sang trọng nhưng không quá xa hoa, nhẹ nhàng nhưng không quá giản đơn. Tất cả các yếu tố ấy đã tạo nên một thiết kế nhà lô góc 80m2 thực sự ấn tượng và sang trọng.

Kiến trúc Angcovat cung cấp giải pháp trọn gói cho quý khách hàng từ thiết kế đến thi công kiến trúc, nội ngoại thất. Đảm bảo trao chìa khóa tận tay cho khách hàng với công trình kiến trúc hoàn hảo nhất. Trong một thị trường dần trở nên “loãng” với vô vàn các đơn vị kiến trúc, Angcovat vẫn luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá là một đơn vị uy tín với bề dày kinh nghiệm kiến tạo nên những công trình kiến trúc đẹp vượt thời gian. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0988.030.680 để được hỗ trợ và tư vấn!

Có thể tham khảo: Kinh nghiệm thiết kế phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng không nên bỏ lỡ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận