Lựa chọn những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp và độc đáo với chiều ngang 10m tại Angcovat.

Sở hữu một lô đất với bề rộng 10m nhưng vẫn băn khoăn không biết nên chọn lựa mẫu thiết kế nào vừa sang trọng, vừa hiện đại, vậy thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Biệt thự tân cổ điển với bề rộng 10m là một trong những mẫu thiết kế mà các kiến trúc sư tại ANG đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nếu bạn quan tâm đến những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển, muốn tham khảo chi phí xây dựng , hay các công năng nhà ở ,... thì dừng lại chút nhé, ANG ở đây ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin ấy.

Biệt thự một tầng với bề rộng 10m nhưng vẫn sở hữu một không gian thoáng đãng liệu có thể?

Đam mê những mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển nhỏ xinh nhưng lo lắng về cách bài trí sao cho không gian thông thoáng, hợp phong thủy hay đầy đủ tiện ích. Nếu còn băn khoăn vấn đề này hãy để ANG giải đáp giúp bạn nhé.

Thông thường, đối với những lô đất với bề rộng thì mọi người thường lựa chọn thiết kế dạng nhiều tầng để tối ưu cho diện tích sử dụng tuy nhiên, vẫn có rất nhiều khách hàng có nhu cầu muốn sở hữu một thiết kế biệt thự 1 tầng với phong cách tân cổ điển. Đây là thách thức lớn dành đến cho các kiến trúc sư tại ANG. Tuy nhiên, tự tin với kinh nghiệm, và sự sáng tạo của mình, chúng tôi luôn háo hức trải nghiệm những thách thức này.

Phong cách tân cổ điển châu âu chưa bao giờ khiến chúng ta phải thất vọng, không quá cầu kỳ, rườm rà mà cũng chẳng cứng nhắc, biệt thự một tầng với chiều rộng 10m, chiều sâu 14m công năng 3 phòng ngủ luôn là mơ ước, là đích đến mà bao người đang cố gắng để một ngày nào đó có được không gian sống lịch lãm, sang trọng này. Chiếm trọn sự quan tâm, lòng yêu thích của người Việt ngay từ những người đầu văn hóa châu âu được du nhập một cách chủ động hay thụ động vào nước ta, tuy nhiên ở những thập niên trước thì kiến trúc nhà ở, cụ thể là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư hay nhân công chưa đủ vững để thiết kế, xây dựng hoàn thiện; đồng thời, do cuộc sống của người dân còn quá nghèo đói nên nhu cầu "đủ ăn - đủ mặc" là tiên phong thay vì "ăn ngon -mặc đẹp - ở sang".

Là trụ cột của gia đình, anh Nam ở Hải Phòng cũng rất đau đầu vì 2 việc, đầu tiên là anh thích phong cách châu âu từ lâu nên mong muốn thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu phong cách này tuy nhiên lại vướng đến vấn đề thứ 2 là chi phí không có nhiều, chỉ dao động trong khoảng 1 tỷ. Chính vì thế nhu cầu tìm kiếm các mẫu nhà phù hợp với mong muốn cũng như việc muốn chiêm ngưỡng xem với chi phí nhỏ nhắn như vậy thì liệu không gian sống cấp 4 có đẹp hay không. Cùng tham khảo biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu 140m2 mà Angcovat đã tư vấn và thiết kế hoàn thiện cho gia đình. 

Thiết kế biệt thự tân cổ 1 tầng 3 phòng ngủ bề rộng 10m

Sảnh chính biệt thự 1 tầng tân cổ 3 phòng ngủ bề rộng 10m

Tổng thể ấn tượng biệt thự 1 tầng tân cổ điển 3 phòng ngủ

Bản vẽ chi tiết nội thất của biệt thự 1 tầng kiểu châu âu

Dịch bệnh covid đã làm cho toàn thế giới chuyển động, mọi hoạt động buôn bán sản xuất như đóng băng. Đồng hành, sống chung với dịch bệnh thì các ngành nghề đều chuyển hướng online, học sinh phải học online qua các nền tảng như zoom, mua bán trực tuyến; Trong giai đoạn này ANG cũng đã gặp rất nhiều trở ngại tuy nhiên, khắc phục mọi khó khăn đó,chúng tôi vẫn tận dụng mọi cơ hội, kĩ thuật hiện đại để gửi tới quý khách hàng những mẫu thiết kế chất lượng nhất.

Angcovat luôn nỗ lực để đồng hành cùng khách hàng trên cả nước và câu trả lời cũng như minh chứng sống của việc Angcovat có thiết kế nhà online hay không xin mời bạn khám phá những hình ảnh biệt thự đẹp trong bài viết này. Đây chính là một trong những công trình thiết kế nhà từ xa, mẫu nhà mặt tiền 10m sâu 20m 1 tầng với công năng 3 phòng ngủ  của gia đình anh Xuyên ở Đồng Nai chi tiết cả kiến trúc, kết cấu lẫn kỹ thuật. Hình ảnh bản vẽ sẽ cho bạn cái nhìn trực quan nhất về chất lượng, năng lực thiết kế, sự thấu hiểu khách hàng của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư Angcovat.  

Chi phí hoàn thiện căn nhà cũng vô cùng hợp lý , giá hoàn thiện giao động trong khoảng 1,5-1,6 tỷ đồng.

Không gian sống 1 tầng hiện đại đơn giản được tạo nên từ những chi tiết tỉ mỉ

Mặt tiền 10m được thiết kế ấn tượng nhờ cách phối màu sơn hài hòa

Thiết kế mái thái kết hợp tân cổ điển đồ sộ, giật cấp của nhà mặt tiền 10m sâu 20m 1 tầng 170m2

Lô đất 900m2 vuông vắn giúp việc xây dựng nhà ở đơn giản, thuận lợi

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ công năng: sảnh chính: 8m2; gara 24m2; phòng khách 37m2; phòng ngủ 1: 17m2; phòng ngủ 2: 17m2; phòng ngủ 3: 17m2; WC1: 2m2; WC2: 3m2; phòng bếp ăn 22m2; sảnh phụ 4,5m2

Lựa chọn căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng cho lô đất với chiều rộng 10m phải chăng có phải một sự lựa chọn hợp lý?

Làm sao cho một căn biệt thự 2 tầng tân cổ với bề rộng 10m và chiều sâu rộng rãi trở nên độc đáo, mới lạ.

Hiện nay, những mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển đã trở nên quen thuộc hơn trong đời sống người dân Việt Nam. Việc sở hữu mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp hoàn chỉnh từ bản thiết kế đến phương án thi công cũng nhờ vậy trở thành niềm tự hào cho gia chủ và cả đơn vị xây dựng. Tiếp tục phát triển các tinh hoa của kiến trúc thời đại, biệt thự tân cổ điển 2 tầng nổi lên như một ngôi sao sáng trong ngành kiến trúc.Tuy nhiên, với mỗi một lô đất lại có một đặc thù riêng, đòi hỏi sự linh hoạt sáng tạo liên tục của kiến trúc sư, không bao giờ được đóng khung trong một bản ngã nhất định.Chính vì vậy, khi nhận được yêu cầu cho những thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng với chiều sâu rộng rãi, các kiến trúc sư tại ANG đã nỗ lực hết mình để cho ra những bản vẽ độc đáo vừa mang đậm dấu ấn của gia chủ vừa đảm bảo thẩm mỹ và tiện nghi.

Đối với một gia đình nhỏ thì căn biệt thự tân cổ 2 tầng với công năng 3 phòng ngủ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Với chiều rộng 10m, chiều sâu 13m2 như vậy với tổng diện tích sàn là 130m2 đây là một diện tích khá thoải mái với một căn nhà chỉ gồm 3 phòng ngủ, do đó với không gian này các kiến trúc sư của ANG có thể thoải mái thể hiện sức sáng tạo của mình.

Bản chất ít phức tạp và cầu kì hơn về mặt chi tiết là một trong những lý do khiến chi phí xây dựng một căn biệt thự tân cổ thường khiêm tốn hơn một căn biệt thự cổ điển. Nhưng không bởi thế mà khiến cho các công trình này trở nên kém nổi bật hay kém sang trọng đi một chút nào cả. Chi phí xây dựng cho một căn biệt thự với diện tích sàn giao động trong khoàng 130m2, 2 tầng 3 phòng ngủ, sẽ giao động trong khoảng từ 1,5-1,6 tỷ đồng. Đây là một con số được đánh giá là hợp lý cho một ngôi nhà vừa đảm bảo được phần thẩm mỹ và căn biệt thự dưới đây là một minh chứng cho điều này.

biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ

Hình ảnh mặt tiền biệt thự tân cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ 10x13m

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh ngoại thất tổng thể biệt thự tân cổ 2 tầng 3 phòng ngủ 10x13m

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh mặt bằng tổng thể biệt thự tân cổ 2 tầng 3 phòng ngủ 10x13m

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ 2 tầng 3 phòng ngủ 10x13m

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ 2 tầng 3 phòng ngủ 10x13m

Cũng vẫn là biệt thự tân cổ điển bề rộng 10m và 2 tầng nhưng với công năng 4 phòng ngủ, cách bố trí khác lạ, lại mang đến cho gia chủ những trải nghiệm thật khác biệt.

Trong năm 2020, ANG đã có cơ hội may mắn được cùng đồng hành với anh Bùi Đức Cương tại Phú Thọ. Là một người am hiểu về thiết kế, đã chọn lựa tin tưởng ANG, anh đã gửi gắm chúng tôi mong muốn được sở hữu một căn nhà mang đậm dấu ấn cá nhân của anh, một căn nhà mang 2 hơi thở của thời đại, với một chút pha trộn của cổ điển với tông màu trắng, những hoa văn nhẹ nhàng được tối giản bớt, được kết hợp hoàn hảo với kiểu mái thái mới lạ là xu hướng thiết kế trong nhiều năm gần đây.

Được xây dụng trên một lô đất với kích thước 10,5x27,5m nhưng diện tích xây dựng là 10x15m cho 2 tầng công năng 4 phòng ngủ, đây là một kích thước khá lý tưởng tronng thiết kế. Chính vì vậy, không phụ lòng tin khi gửi gắm tại ANG của anh Cương các kiến trúc sư của chúng tôi đã gửi tới anh Cương mẫu thiết kế khiến anh cực kì ưng ý, hơn nữa thấu hiểu được tâm lý khách hàng muốn tiết kiệm chi phí nhất có thể, thì đây còn là thiết kế đảm bảo được điều này. Chi phí chỉ từ 2 tỷ đồng, với nội thất sang trọng, ngoại thất độc đáo, hãy cùng xem thiết kế này được hoàn thành như thế nào nhé.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh mặt tiền biệt thự tân cổ 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 150m2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng mái biệt thự tân cổ 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích `150m2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 150m2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ 2 tầng 4 phòng ngủ dện tích 150m2

Tinh tế xa hoa mà không mang lại cảm giác nặng nề là cái mà biệt thự 2 tầng tân cổ mang đến cho gia đình bạn.

Được định hình là một phong cách kiến trúc xa hoa, sang trọng và lộng lẫy bậc nhất, các công trình mang phong cách tân cổ điển thực sự trở thành phương án thiết kế được ưu ái và thể hiện được đỉnh cao của một nền văn hóa đã tồn tại và phát triển mạnh mẽ trong lịch sử nhân loại. Các mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách tân cổ điển không chỉ thể hiện được sự tinh tế, bề thế trong ngoại thất, mà còn biểu hiện những giá trị sống đẳng cấp, sang trọng và xa hoa bậc nhất. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng với công năng 5 phòng ngủ, diện tích xây dựng là 10m bề rộng và 14m chiều sâu dưới đây được thực hiện thiết kế cho chủ đầu tư tại Thành phố Vũng Tàu. Công trình mang đậm giá trị thẩm mỹ tối ưu, đồng thời, đem lại cho ngôi nhà sự trọn vẹn, tinh tế và vẻ đẹp trong cách thức xây dựng công năng sử dụng hợp lý nhất. Thiết kế tỉ mỉ, công năng hợp lý, thì chi phí cho thiết kế này không phải là thấp đối với nhu cầu của đại đa số gia đình tuy nhiên, khi nhìn vào những giá trị của căn nhà về sự sang trọng và đẳng cấp thì chi phí khoảng 2,7 tỷ đồng lại là một con số vô cùng khiêm tốn và hợp lý.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh mặt tiền biệt thự tân cổ 2 tầng 5 phòng ngủ

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh ngoại thất biệt thự tân cổ 2 tầng 5 phòng ngủ

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ 2 tầng 5 phòng ngủ

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ 2 tầng 5 phòng ngủ

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tổng thể biệt thự tân cổ 2 tầng 5 phòng ngủ

Với diện tích dưới 100m2, bề rộng 10m mà vẫn muốn sở hữu một căn biệt thự tân cổ 2 tầng với công năng tối đa? Liệu có thể không?

Cái tài, cái nghệ của một người kiến trúc sư là tạo nên một không gian sống mới có hồn, có vẻ trên một lô đất trống. Dù đó là một lô đất có diện tích rộng rãi hay chỉ đơn giản là những lô đất có diện tích từ 75-100m thì người kiến trúc sư cũng sẽ phải vận dụng mọi sự sáng tạo của mình để đưa ra bản vẽ tuyệt vời nhất. Và hơn nữa, khi nhắc đến vẻ đẹp của biệt thự tân cổ điển thì người ta thường nghĩ ngay đến những thiết kế đồ sộ nguy nga, nhưng giờ đây, ngay trên những lô đất với diện tích vô cùng khiêm tốn thôi, thì các kiến trúc sư tại ANG cũng sẽ dùng tài năng của mình để tạo nên những căn nhà đảm bảo cả phần nhìn và phần chất, tất cả sẽ chứng minh nhận định biệt thự tân cổ 2 tầng có bề rộng 10m và chiều sâu hẹp là có thể thực hiện được.

Ngạc nhiên với sức sáng tạo trong không gian 9x11m để tạo nên siêu phẩm biệt thự tân cổ 1 phòng ngủ và các tiện ích mới lạ.

Với diện tích bề rộng là 9m chiều sâu là 11m, chủ sở hữu lô đất này- Chú chú Cương tại Đô Lương - Nghệ An. Là một nhà giáo, người nghiên cứu và rất chỉnh chu trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Vì thế mà ngôi nhà dự định xây dựng ở quê hương cũng có sự tính toán kỹ lưỡng ngay từ bước ban đầu - lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín tại Hà Nội. Đây là một dự án được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của cá nhân chú khi tuổi già do vậy công năng phòng ngủ cũng khá khiêm tốn chỉ với 1 phòng, tuy nhiên, thay vào đó, những tiện ích khác lại được bổ sung vô cùng đầy đủ ví dụ như: phòng thờ, phòng đọc sách, thư phòng,... Chi phí xây dựng hoàn thiện của căn biệt thự 2 tầng công năng 1 phòng ngủ như thế cũng khá khiêm tốn, chỉ giao động từ 1,3-1,4 tỷ đồng.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

 Bản vẽ thiết kế nhà vuông 9x11m 2 tầng phong cách hiện đại đẹp 1 phòng ngủ

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

 Thiết kế mặt bằng tầng 1 mẫu nhà vuông 9x11m diện tích 100m2 1 phòng ngủ

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng tầng 2 mẫu nhà vuông 9x11m diện tích 100m2 1 phòng ngủ

Đất hẹp mà muốn đẹp thì hãy chọn thiết kế biệt thự 2 tầng với công năng 3 phòng ngủ.

Theo tưởng tượng của bạn một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chắc hẳn phải to và hoành tráng lắm. Khái niệm về biệt thự ngày càng được mở rộng hơn, không riêng gì các công trình sở hữu kích thước đồ sộ mà ngay cả các mẫu nhà mini nhỏ xinh có 2 mặt tiền, xung quanh là khoảng sân vườn rộng rãi cũng đều được xếp vào các mẫu biệt thự sân vườn đẹp.

Mẫu nhà 9,5x11 3 phòng ngủ 2 tầng của anh Đô tại Quảng Ninh là một ví dụ điển hình của phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng mini diện tích sử dụng 105m2/sàn. Với độ vẩy mái vừa phải, kiểu mái xếp chồng cá tính cùng với điểm nhấn là một số chi tiết hoa văn nhã nhặn đã tôn vinh nên nét đẹp nhà hiện đại kết hợp chút tân cổ tại nơi đồng quê mát mẻ. Cùng chúng tôi trở về Quảng Ninh để ngắm nhìn công trình biệt thự tân cổ 2 tầng 105m2 mái thái đẹp này nhé!

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Phong cách thiết kế phù hợp cho biệt thự 9,5x11m với 3 phòng ngủ

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 105m2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ 2 tầng 3 phòng ngủ

Không tưởng với mẫu thiết kế 95m2, biệt thự tân cổ 2 tầng công năng tối đa 4 phòng ngủ

Chỉ với diện tích 95m2 thì trong suy nghĩ của nhiều khách hàng là khá khó để có thể thực hiện được một căn biệt thự 2 tầng với phong cách tân cổ điển mà lại mang trong mình công năng 4 phòng ngủ, tuy nhiên, bằng những sáng tạo độc đáo của mình, những kiến trúc sư của chúng đôi đã giải được bài toán khó ấy bằng thiết kế dưới đây: 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế tổng thế biệt thự độc đáo với diện tích 9,5x10m2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ 2 tầng 95m2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ 2 tầng 95m2

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển với bề rộng 10m có thể biến hóa công năng ra sao?

Mỗi một mẫu biệt thự đều mang cho mình những bản sắc riêng và lối cấu trúc riêng phù hợp với người sở hữu chúng. Mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng cũng vậy và đặc biệt hơn là với mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng với bề rộng giao động trên dưới 10m cũng sẽ có những đặc trưng riêng. Cùng tìm hiểu xem những đặc trưng ấy là gì nhé.

Nhỏ mà có võ là những gì chúng ta có thể hình dung với lối thiết kế của biệt thự tân cổ kích thước 9x11m công năng 3 phòng ngủ.

Lối cấu trúc biệt thự tân cổ 3 tầng với công năng 3 phòng ngủ diện tích 9x11m  được xem là lối cấu trúc với công năng khá thoáng đãng và thoải mái, đây là mẫu thiết kế có thể tích hợp được với nhiều công năng giải trí. Và mẫu thiết kế dưới đây là một minh chứng cho điều ấy.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Ngoại thất sang, xịn, mịn bề rộng 9x11m

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ diện tích 9x11m

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ diện tích 9x11m

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ

Sang trọng, nguy nga và cổ kính là những tính từ dành cho thiết kế tân cổ biệt thự 3 tầng với công năng 4 phòng ngủ.

Mẫu mẫu thiết kế nhà 3 tầng kiểu Pháp 150m2 mặt tiền 8,5x15m 4 phòng ngủ kiểu lâu đài, là mẫu thiết kế của nhà ông Long - Tiên Du - Bắc Ninh.  Là người có gia thế và có kinh tế "khủng" nên ông Long đã đầu tư 4 tỷ đồng cho mẫu thiết kế biệt thự của mình.  Có thể nói nếu thiết kế theo phong cách pháp kiểu lâu đài vì mức độ khó của các chi tiết, đòi hỏi sự cầu kì và tỉ mỉ độ chính xác cao. Nên các kiến trúc sư đã phải nghiền ngẫm, chăm chút, cân đo sao cho thật chuẩn xác như thiết kế cho chính ngôi nhà của mình và đã ra đời một mẫu thiết kế biệt thự đẹp vô cùng độc đáo, sa hoa và ấn tượng. Đã làm hài lòng gia chủ với nụ cười và những cái gật đầu rất ưng ý và hài lòng. Dự kiến sẽ được khởi công trong năm 2016 với lời mời hứa hẹn của gia chủ- khi nào  xây xong nhà sẽ được gia chủ mời đến dự tân gia vui chung với gia đình. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Ngoại cảnh biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3

Một không gian cần và đủ cho một gia đình đông thành viên ư? Vậy thì hãy tham khảo ngay mẫu biệt thự tân cổ điển 3 phòng công năng 5 phòng ngủ sau đây.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kích thước 10,7x16m công năng 5 phòng ngủ mang đậm khí chất hoài cổ. Đây là điều mà gia chủ đã định hướng ngay từ khi tiếp nhận để bài cho kiến trúc sư. Và, kiến trúc sư trong trường hợp này thực đã không làm cho chủ đầu tư phải thất vọng.Tại mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng diện tích 120m2 này, kiến trúc sư đã vô cùng tài tình trong việc tạo nên một không gian ngoại thất vô cùng hoàn mỹ. Không cần quá cầu kỳ, kiểu cách như kiến trúc cổ điển nhưng công trình vẫn mang đến cho người nhìn sự hoài niệm về vẻ đẹp, về giá trị của một thời nay chỉ còn vang bóng.Đơn giản nhưng không đơn điệu là điều mà ta có thể cảm nhận một cách sâu sắc tại đây. Kiến trúc sư không đầu tư quá nhiều vào việc tạo nên những bức phù điêu hoa mỹ hay mảng tường cầu kỳ như ở kiến trúc cổ điển. Tại đây, kiến trúc sư sử dụng nhiều hơn phong cách chấm phá - lược bớt sự rườm rà mà chỉ tập trung tạo nên điểm nhấn. Và chính điểm nhấn đó sẽ là nhân tố ghi điểm cho công trình biệt thự 3 tầng diện tích 120m2 này.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

 Mẫu biệt thự 3 tầng diện tích 120m2 áp dụng phong cách tân cổ điển trong thiết kế kiến trúc

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1 ngôi biệt thự 3 tầng diện tích 120m2 tân cổ điển 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng diện tích 120m2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng diện tích 120m2

Vẫn là kích thước bề rộng khiêm tốn 10m, nhưng mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng công năng 6 phòng ngủ vẫn mang lại cho chúng ta cảm giác bệ vệ đến lạ.

Vẻ đẹp của những công trình mang phong cách cổ điển, tân cổ điển luôn được đánh giá cao. Không chỉ có kiến trúc, nội thất, mà ngay cả cách thức bố trí công năng sử dụng... cũng được thực hiện hợp lý và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Mẫu biệt thự 9x15m 3 tầng tân cổ điển công năng 6 phòng ngủ dưới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho công trình tuyệt vời với chất lượng được đánh giá cao và hoàn thiện từ kiến trúc cho đến công năng sử dụng. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết mẫu thiết kế dưới đây qua hình ảnh của phối cảnh, cũng như các bản vẽ thể hiện mặt bằng công năng sử dụng của công trình. 

 

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủHình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 9x15m tân cổ điển sang trọng

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

 Mặt bằng công năng: Mẫu biệt thự 9x15m 3 tầng tân cổ điển

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 9c15m 3 tầng tân cổ điển

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng 3: Mẫu biệt thự 9x15m 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế tinh tế là những gì ta có thể cảm nhận ở thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ công năng lên đến 7 phòng ngủ tại Nghệ An.

Vẻ đẹp của thiên nhiên nơi xứ nghệ đã đi vào tiềm thức của con người Việt Nam, đi vào ca dao, tục ngữ và văn hoá của dân tộc Việt. Nhưng hôm nay, tại đây, chúng ta không nói về vẻ đẹp thiên nhiên hay con người xứ Nghệ. Hôm nay gặp nhau ở đây, chúng tôi mang tới cho bạn một mẫu thiết kế biệt thự tân cổ 11x14m 3 tầng với 7 phòng ngủ. Đây là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hoàn mỹ được Kiến trúc sư Angcovat tạo ra để dành riêng cho một khách hàng đến từ miền đất tốt đẹp Nghệ An.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh ngoại thất biệt thự

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3

Trên đây chính là những nội dung thông tin về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ với bề rộng 10m. Những nội dung đó có làm bạn đi đến quyết đinh sẽ sở hữu chúng? Hãy để chúng tôi biết ý kiến của bạn. Và nếu bạn muốn sở hữu cho riêng mình một không gian sống đẹp, độc và tiện nghi thì hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Với kinh nghiệm, năng lục và uy tín vượt trội, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại không gian sống đáng mơ ước cho bạn.

Liên hệ hotline 0988030680 để được tư vấn và giải đáp mọi băn khoăn có liên quan đến thiết kế và xây dựng nhà ở.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận