Xây dựng nhà ống 3 tầng có sân giải pháp tuyệt vời cho không gian sống lý tưởng.

 

Xây dựng nhà ống 3 tầng kèm sân trước đang là một xu hướng thiết kế bởi lẽ, việc xây dựng nhà ở hiện nay không chỉ đơn thuần là đáp ứng nhu cầu là nơi ăn, chốn ngủ của một gia đình nữa, việc xây nhà hiện nay có nhiều tiêu chuẩn hơn cho không gian tiện nghi, những yêu cầu hình thành ngày một cao, thiết kế nhà ở hiện nay vững chắc, đẹp ngoại thất thôi chưa đủ, mà nhà hiện nay còn cần cả một không gian sống tiện nghi, những thiết kế hết sức thông minh về mặt công năng, ngoài ra, ngôi nhà còn phải đáp ứng đầy đủ tiện ích giải trí cho một gia đình nữa. Do vậy, có vô cùng nhiều khách hàng đã tìm đến Angcovat để lựa chọn cho mình một không gian sống phù hợp với những yêu cầu trên, vậy đâu là câu trả lời của Angcovat, chúng tôi xin gửi đến bạn những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng có sân - thay cho câu trả lời của mình.

Tại sao nên xây dựng nhà ống 3 tầng có sân trước?

Trong những năm gần đây, biệt thự nhà vườn là một trong những xu thế đi đầu, những thiết kế biệt thự nhà vườn bạn nghĩ điểm thu hút của chúng nằm ở đâu? Thiết kế đẹp ấn tượng ngoại thất có thể sẽ thu hút đấy, nhưng điểm ăn tiền của biệt thự nhà vườn lại nằm ở những khu vườn, những khoảng sân rộng rãi, thoáng mát. Xã hội ngày càng phát triển, bước chân ra đường là ta có thể cảm nhận ngay sự ngột ngạt, đông đúc của xe cộ, cũng chính bởi lý do ấy, khiến những căn nhà với những mẫu thiết kế kèm sân trước trở thành xu thế.

Thông thường các mẫu nhà với thiết kế có sân thường sẽ chiếm khá nhiều diện tích xây dựng, hoặc nếu như muốn dành một khoảng không cho sân vườn thì bạn phải cắt bỏ đi một vài công năng phòng ngủ,... thế nhưng, các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng có sân trước lại có thể khắc phục hoàn toàn những vấn đề đó, những mẫu thiết kế này không những không cần phải xây dựng trên một không gian quá rộng lớn mà đây còn là những mẫu thiết kế vô cùng tiết kiệm diện tích, ngoài ra còn đảm bảo hoàn toàn tính thẩm mĩ của thiết kế, cũng như công năng sử dụng.

Còn nói về lợi ích của các mẫu thiết kế có sân, không đơn thuần chỉ tạo cho các căn nhà sự thoáng đãng nhất định, mà khoảng sân còn là một không gian gắn kết gia đình sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi có thể thư giãn, trong một số trường hợp, khoảng sân này còn có thể tận dụng trở thành nơi để xe,... hay bạn cũng có thể tùy thích biến tấu sân trước thành những khu vườn nhỏ, vừa tạo điểm nhấn cho ngôi nhà đồng thời còn tăng thêm sự trong lành cho không gian sống.

Thêm một điểm vô cùng đáng giá của những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng có sân trước đó là thay vì chi một khoản chi phí khổng lồ có thể từ vài tỷ đến vài chục tỷ đồng cho những ngôi nhà biệt thự sân vườn đồ sộ, thì nhà ống 3 tầng có sân trước lại có chi phí khiêm tốn hơn hẳn. Chi phí xây dựng có thể thay đổi tùy theo mức độ phức tạp của công trình nhưng có thể giao động từ 1-3 tỷ đồng. Cụ thể như với những mẫu nhà có mặt tiền 5m chiều sâu 10m, thì chi phí để xây dựng một căn nhà ống có sân chỉ dưới 1 tỷ đồng.

Tất cả những lý do trên cấu thành sức hút không thể chối từ, vậy còn bạn, bạn đã bị thu hút chưa???

Đặc điểm để xây dựng nhà ống 3 tầng có sân.

Nhà ống 3 tầng, đặc biệt là khi xây dựng trong các ngõ nhỏ, mặt đường, mặt phố rất khó để bố trí khoảng sân trước vì thường diện tích lô đất của những ngôi nhà phố khá nhỏ, các gia đình thường tận dụng toàn bộ diện tích lô đất để tăng diện tích sử dụng công năng cho gia đình nên để thiết kế khoảng sân trước cho ngôi nhà ống rất khó.

Kích thước lô đất: Điều kiện để thiết kế các mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước phải nói trước hết về diện tích lô đất có cho phép hay không. Muốn bố trí khoảng sân trước rồi làm cổng thì trước hết kích thước chiều sâu của lô đất phải lớn, thường thì trên 18 m hoặc trên 20m mới có thể bố trí sân trước có chiều sâu khoảng 3 đến 4m còn kích thước mặt tiền càng lớn sẽ giúp diện tích mặt tiền thường phải trên 3m để diện tích khoảng sân trước đáp ứng trong khoảng từ 9m đến 12m2 trở nên mới vừa đảm bảo công năng sử dụng của ngôi nhà vửa đảm bảo chức năng của không gian sân trước.

Nhu cầu sử dụng công năng của gia đình: Có thiết kế được kiến trúc mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước hay không còn phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu sử dụng các phòng ốc của gia đình. Nếu như gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ cần sử dụng nhiều phòng ốc thì chắc chắn ngôi nhà cần xây với diện tích rộng, sẽ khó để thiết kế được khoảng sân trước cho nhà 3 tầng mà nếu xây lên 4 tầng, 5 tầng sẽ tốn kém chi phí nhiều hơn.

Nếu các gia đình có điều kiện tài chính hoặc được sự cho phép của phường, xã có thể xây dựng lên thành nhà 4 tầng, 5 tầng để tăng diện tích công năng sử dụng thì có thể tiết kiệm diện tích lô đất, có điều kiện để bố trí khoảng sân trước cho nhà ống 3 tầng.

Thiết kế nhà ống 3 tầng có sân trước khiến ta không thể ngừng cảm thán!!!

Thiết kế nhà như một tấm gương vậy, đó là tấm gương phản chiếu rõ nhất dấu ấn, phong cách, sở thích cũng như cái tôi của gia chủ, nó làm nổi bật những đặc điểm khó có thể hòa lẫn của chủ sở hữu. Nó cũng là tấm gương để phản chiếu cái tài của kiến trúc sư, có thể kết hợp hài hòa những kiến thức trong xây dựng thi công, lại gọt dũa được nét đẹp của ngôi nhà nhưng cũng đảm bảo được yêu cầu của gia chủ. Và những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng có sân sau đây chính là những sản phẩm được hoàn thiện từ tâm huyết cũng như bằng cả vô vàn sự sáng tạo của các kiến trúc sư Angcovat.

MẪU 1: THAM KHẢO MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG MÁI DỐC MẶT TIỀN 8M DIỆN TÍCH 90M2 CÓ SÂN TRƯỚC ĐẸP, HIỆN ĐẠI

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước hiện đại diện tích 90m2 gồm 5 phòng ngủ đẹp

Đây là mẫu nhà ống 3 tầng được thiết kế bởi kiến trúc angcovat với hình ảnh phối cảnh thể hiện rõ đặc điểm kiến trúc ngoại thất công trình nhà và cổng hàng rào đẹp. Diện tích ngôi nhà là 90m2 với 5 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi, đơn giản nhưng không kém sự sang trọng. Mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước và sân bên hông nhà đồng thời mặt tiền cũng rộng mở mang đến không gian thoáng rộng, thoải mái.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước diện tích 90m2 ở Cầu Giấy - Hà Nội

Với kích thước lô đất hình chữ nhật là 8.5x22.5m tương ứng diện tích 191.25m2, chủ đầu tư hoàn toàn có thể thiết kế và xây dựng mẫu nhà ống 3 tầng kích thước 8x16m (90m2) còn lại là khoảng sân trước và các khoảng đất trống xung quanh nhà để xây dựng cổng hàng rào. Diện tích nguyên khoảng sân trước và bên hông nhà khoảng 60 - 70m2 là khoảng không gian để gia chủ có thể thiết kế tiểu cảnh, không gian xanh hoặc là gara để xe thuận tiện, đây chính là ưu điểm của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp với kiến trúc nhà phố nhưng thoãng đãng bởi kích thước đất rộng rãi. 

MẪU 2: BẢN VẼ NHÀ ỐNG 3 TẦNG CÓ SÂN TRƯỚC ĐẸP CỦA PHONG CÁCH BÁN CỔ ĐIỂN 9X17M DIỆN TÍCH 150M2 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước kết hợp gara diện tích 150m2 mặt tiền 9m

Mẫu nhà phố mặt tiền 9m 3 tầng 5 phòng ngủ sở hữu phong cách bán cổ điển với kích thước 9x17m được xây dựng trên tổng diện tích ô đất 180m2 ở Móng Cái - Quảng Ninh. Mẫu nhà phố 3 tầng diện tích tương đối lớn được thiết kế theo phong cách bán cổ điển đơn giản, phá cách, độc lạ mang đến không gian mới mẻ, thoáng đãng trên lô đất 180m2. Mẫu nhà sử dụng mái Mansard ốp gạch thẻ đơn giản nhưng sang trọng hơi hướng phong cách Nhật Bản kết hợp sân vườn càng thêm sang trọng. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng nhà ống 3 tầng có sân trước kết hợp gara để xe rộng rãi, tiện nghi

Kích thước sân trước nhà chỉ khoảng 20m2 nhưng khi kết hợp với gara ô tô ở bên hông nhà thì không gian để xe như mở rộng hơn, tiện nghi hơn. Gara ô tô diện tích khoảng 30m2 giúp cho mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại hơn. Sân trước nhà diện tích không lớn nhưng đủ để chứa các phương tiện đơn giản như xe máy, xe đạp và bảo vệ mặt tiền nhà phần nào tránh khỏi khói bụi.

MẪU 3: MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG CÓ SÂN TRƯỚC MÁI THÁI MẶT TIỀN 5.5M ĐẸP NHƯ MƠ DIỆN TÍCH 110M2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước mặt tiền 5.5m kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Đặc trưng của các mẫu nhà ống chính là mặt tiền nhỏ hơn chiều sâu rất nhiều và mẫu nhà ống 3 tầng 110m2 ở Điện Biên là một ví dụ điển hình. Kiến trúc tân cổ điển giúp cho mẫu nhà không còn khô khan, nhàm chán như nhiều mẫu nhà phố đơn giản khác. Những chi tiết mềm mại như khung vòm cửa sổ, lan can sắt, cột tròn giúp cho ngôi nhà ống 3 tầng mặt tiền nhỏ 5.5m như được "khoác chiếc áo" nhã nhặn, tinh tế hơn. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà ống 3 tầng có sân trước diện tích 110m2 trên lô đất diện tích 5.5x32m

Kích thước lô đất hình ống chiều rộng 5.5m, chiều sâu 32m là điều kiện rất tốt để xây dựng mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước đẹp với diện tích khoảng sân trước là hơn 40m2 và khoảng sân sau nhà là khoảng hơn 20m2. Đây là không gian mang lại vẻ đẹp tổng thể cho công trình đồng thời là chỗ để xe cộ tiện lợi. Phía ngoài cùng là phần hàng rào với cánh cổng sắt mĩ thuật tỉ mỉ thật phù hợp với kiến trúc tân cổ điển của công trình nhà.

MẪU 4: Ý TƯỞNG THIẾT KẾ MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG CÓ SÂN TRƯỚC MÁI THÁI DIỆN TÍCH 90M2 TRÊN LÔ ĐẤT 5X27M

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Kiến trúc tân cổ điển kết hợp hiện đại trong mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước diện tích 90m2 đẹp, ấn tượng

Trong nhiều năm trở lại đây, xu hướng kết hợp giữa phong cách tân cổ điển giữa kiến trúc xanh đương đại trong nhà ở đang trở thành trào lưu được các cư dân từ thành thị đến nông thôn ưa chuộng và lựa chọn. Đó là lý do lý giải tại sao mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x18m diện tích 90m2 được ông Nguyễn Văn Viện - Yên Mỹ- Hưng Yên, sở hữu với phong cách mang hơi thở tân cổ điển kết hợp sân trước và tiểu cảnh đang thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng tìm đến. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế bản vẽ mặt bằng cho mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 có sân trước đẹp và cổng hàng rào

Với kích thước lô đất của chủ đầu tư ở Hưng Yên là 5x26.5m, chủ đầu tư hoàn toàn thực hiện ý tường thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước đẹp, trong đó diện tích ngôi nhà là 5x18m và diện tích sân trước là khoảng 5x8.5m2 (bao gồm cả tiền sảnh được trang trí tiểu cảnh như trong bản vẽ mặt bằng). Mặc dù diện tích sân trước chỉ khoảng 30m2 nhưng cũng đủ để thiết kế cổng hàng rào đẹp và là nơi đỗ các phương tiện giao thông thuận tiện. Sự thoáng đãng của ngôi nhà phố cũng được đảm bảo.

MẪU 5: KHẮC HỌA MẶT TIỀN MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG CÓ SÂN TRƯỚC MÁI BẰNG KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Kiến trúc hiện đại đặc sắc được thể hiện trong mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước diện tích 80m2

Đặc trưng của kiến trúc hiện đại là sự khắc họa hình khối của ngôi nhà nên ở mẫu nhà này, chúng ta thất sự thể hiện các khôi nhà hình hộp lồi lõm rất ấn tượng và độc đáo, không theo một khuôn mẫu cũng không nhàm chán. Các loại vật liệu ốp mặt tiền để trang trí tạo nên sự sinh động, kết hợp với khoảng sân trước và cổng hàng rào giúp cho ngôi nhà thêm hài hòa, sang trọng. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Gợi ý bản vẽ mặt bằng thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại có sân trước mặt tiền 4m

Mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước kích thước mặt tiền 4m được thiết kế mặt bằng thể hiện rõ kích thước, diện tích các không gian chức năng. Khoảng sân trước chỉ khoảng gần 20m2 nhưng đây là không gian cần thiết để ngôi nhà không bị trơ trụi và là nơi cần thiết cho các phương tiện giao thông của gia đình, của khách tới nhà, vì thế ưu điểm của ngôi nhà vô cùng vượt trội cả về kiến trúc và công năng.

MẪU 6: THIẾT KẾ MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG HIỆN ĐẠI CÓ SÂN TRƯỚC VÀ SỰ ĐƠN GIẢN TRONG KIẾN TRÚC NGOẠI THẤT

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước trang trí đơn giản mặt tiền khoảng 4m

Để tiết kiệm chi phí xây dựng của ngôi nhà ống, bạn có thể thiết kế mẫu nhà với kiến trúc tối giản, hiện đại không sử dụng vật liệu ốp mặt tiền cũng không trang trí phào chỉ hay bằng các hoa văn, chỉ đơn giản dựng bằng các mảng miếng và cửa kính. Tuy nhiên ngôi nhà ống 3 tầng sẽ trở nên đẹp hơn nhiều và công năng vẫn đảm bảo khi có khoảng sân trước rộng rãi cùng cổng hàng rào hiện đại. Trang trí phù phiếm không quan trọng, chúng ta có thể mang tới cách trang trí khác bằng không gian xanh cho ngôi nhà, hãy đặt những chậu cây xanh, chậu hoa ở lan can và sân quanh sân trước để ngôi nhà đơn giản trở nên thú vị hơn. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Bố trí công năng tiện nghi cho mẫu nhà ống có sân trước 3 tầng đơn giản, hiện đại mặt tiền 4m mái bằng

Không thể phủ nhận mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước mặt tiền 5m mặc dù đơn giản nhưng được thiết kế công năng đầy đủ, tiện nghi. Không gian sân trước làm gara chỉ khoảng gần 20m2 nhưng cũng đủ để mang không gian xanh vào nhà giúp ngôi nhà ống nhàm chán trở nên đầy sức sống và thư giãn, yên bình. Ngoài ra ngôi nhà còn có khoảng sân sau khoảng 4m2 để thiết kế hàng rào và đan xen cây cối điều hòa nhiệt độ xung quanh nhà mát mẻ hơn.

MẪU 7: KIẾN TRÚC NHÀ ỐNG 3 TẦNG MÁI DỐC CÓ SÂN TRƯỚC ĐƯỢC THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN CÓ GARA Ô TÔ

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Vẻ đẹp hiện đại kết hợp không gian xanh trong mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước và gara ô tô 

Bản vẽ phối cảnh từ trên xuống giúp chúng ta cảm nhận vẻ đẹp rõ hơn của ngôi nhà ống 3 tầng đơn giản kết hợp không gian xanh sinh động, thoải mái. Chúng ta đều thấy rằng ngôi nhà sở hữu kiến trúc đơn giản và không có gì đặc sắc trong hình khối kiến trúc nhưng bao người yêu thích nó bởi cách thể hiện hào hòa, cân bằng và không gian xanh từ sân chơi và khoảng sân trước của ngôi nhà ống.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Chi tiết bản vẽ mặt bằng mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước đẹp diện tích nhỏ kết hợp gara để xe 

Mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước chỉ khoảng 15m2 nhưng được thiết kế gara bên hông nhà nên vẫn đảm bảo sự tiện nghi, thuận tiện. Mặt khác, không gian khoảng sân trước là điều kiện thích hợp để mang không gian xanh vào nhà, tạo nên cảm giác thư thái, yên bình.

MẪU 8: KIẾN TRÚC TỐI GIẢN CỦA MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG MÁI BẰNG CÓ SÂN TRƯỚC RỘNG RÃI

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Một ngôi nhà ống 3 tầng đơn giản nhưng vẫn được yêu thích vì có không gian sân trước thoáng đãng

Độc đáo, mới mẻ là hai từ đầu tiên khi gia chủ nhận được phối cảnh từ đội ngũ thiết kế tại ANG, với sự kết hợp những mảng kính, cửa kính lớn, không gian như được mở rộng ra rất nhiều, ngôi nhà không nhưng không bị gò bó bởi sự khiêm tốn của diện tích mà nó còn trở nên vô cùng rộng rãi, với sự kết hợp những tấm kính càng làm cho ngôi nhà đón nhận ánh sáng tối đa, tăng sự sáng sủa thoáng đãng cho không gian sống.

MẪU 9: KIẾN TRÚC XANH ẤN TƯỢNG MANG LẠI CẢM GIÁC TƯƠI MÁT CHO MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG CÓ SÂN TRƯỚC MÁI DỐC

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Màu xanh của sơn tường giúp mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước mang vẻ đẹp ấn tượng, tươi mát

Một lối kiến trúc tuy không phải quá mới mẻ tuy nhiên, cách phối màu cũng như thiết kế sân cũng như lối kiến trúc bất đối xứng tạo nên vẻ mới lạ không thể trộn lẫn của không gian sống, diện tích nhỏ hẹp nhưng được tận dụng tối đa, cách bố trí thông minh lại càng khiến ngôi nhà trông vô cùng thoải mái.

MẪU 10: THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 2 TẦNG 1 TUM CÓ SÂN TRƯỚC KẾT HỢP VẺ ĐẸP HIỆN ĐẠI VÀ KIẾN TRÚC XANH

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đơn giản có sân trước kết hợp không gian mở

Ấn tượng của những mấu nhà ống đối với mọi người đều đem lại cảm giác vô cùng hiện đại và thời thượng. Tuy nhiên, nếu một thiết kế nhà ống không khéo thì sẽ dễ tạo nên cảm giác vô cùng ngột ngạt, khiến cho không gian trở nên bí và khá tù, do vậy, việc sở hữu một khoảng sân trước tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để khiến không gian trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều.

MẪU 11: THIẾT KẾ MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG CÓ SÂN TRƯỚC MÁI BẰNG DIỆN TÍCH 4X22M ĐƠN GIẢN KẾT HỢP KHÔNG GIAN XANH

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Xây dựng nhà ống kiểu biệt thự phố có sân trước đơn giản, sang trọng

Lo lắng về một căn nhà phố ngột ngạt, thiếu vắng sự trong lành, không khí tươi mát của cây cối thì hãy tham khảo ngay mẫu nhà ống kết hợp sân trước, tại không gian này bạn có thể thoải mái sáng tạo một mảnh vườn nhỏ cho mình và gia đình, nhân rộng địa điểm giải trí thu nhỏ trong ngôi nhà mình.

MẪU 12: VẺ ĐẸP TỪ KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI TRẺ TRUNG TRONG MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG CÓ SÂN TRƯỚC RỘNG THOÁNG

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Tư vấn cách thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước đơn giản, hiện đại và thoáng mát

Hiện nay để thiết kế và xây dựng được các mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước không phải chuyện dễ dàng ở các đô thị đông đúc vì lô đất thường khá chật hẹp và không được phép xây dựng nhà cao tầng trong các ngõ ngách nên thường phải tận dụng toàn bộ lô đất cho công trình nhà. Tuy nhiên nếu có thể bố trí được sân trước thì ngôi nhà ống sẽ thoáng hơn, đẹp hơn và tiện ích hơn.

Mọi thắc mắc liên hệ: hotline 0988.030.680 để được tư vấn trực tiếp và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến kiến trúc và xây dựng.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận