Bật mí những bí quyết phong thủy phong ngủ cho người độc thân nhanh chóng thoát FA

Nghe thì có vẻ rất hoang đường, phi lý nhưng những điều tôi nói hoàn toàn có cơ sở đấy các bạn ạ. Nhiểu bạn thắc mắc tại sao xinh đẹp, dễ thương tài giỏi mà vẫn ế, nhiều người đã tìm hiểu mà không biết nguyên nhân tại sao? Bạn đã bao giờ từng nghĩ nguyên nhân là do phong thủy phòng ngủ của mình chưa?

Tôi thì lại tin đây là một phần nguyên do là thế, bời thế ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những bí quyết phong thủy phòng ngủ cho người độc thân được tích lũy qua các thế hệ cho các bạn thao khảo bạn nhanh chóng thoát FA nhé.

  •  
Các mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái sang trọng bậc nhất
  •  
Hình ảnh mẫu nhà 3 tầng 1 tum đầy sang trọng tiện nghi
  •  
Tổng hợp các mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền vô cùng ấn tượng


1. Phong thủy phòng ngủ cho người độc thân phải lựa chọn màu sắc gam màu chủ đạo tươi sáng kéo tình duyên và vận may.

Về khía cạnh khoa học đã chứng minh việc lưa chọn màu sắc gam màu cho phòng ngủ của bạn không chỉ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt mà hơn thế nữa khi lựa chọn cho căn phòng của bạn những gam màu phù hợp tinh thần cũng như năng lượng của bạn cũng sẽ được nạp đầy giúp cơ thể khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Còn theo phong thủy phòng ngủ cho người độc thân thì việc lựa chọn màu sắc còn giúp cho thu hút được nhiều nguồn năng lượng từ bên ngoài xua tan được những u ám tránh được nhiều vận hạn thậm chí còn tránh được duyên âm theo đuổi.

phong thủy phòng ngủ cho người độc thân

 Gam hồng phấn chủ đạo-thiết kế phong thủy phòng ngủ cho người độc thân đẹp

Với những người độc thân nên lựa chọn những gam màu tươi sáng như là: hồng, xanh nước biển, trắng, pha lẫn những họa tiết nhẹ nhàng, không nên chọn những tông màu kiểu đen, xám hay sẫm màu với những cặp đôi bình thường không sao nhưng với những người độc thân đây là những điều cực kì kiêng kị, ngăn cản cơ hội tìm được một nửa của chính bạn.

phong thủy phòng ngủ cho người độc thân

Tông màu xanh lơ nhẹ nhàng - thiết kế phong thủy phòng ngủ cho người độc thân

 2. Không gian đúng phong thủy phòng ngủ cho người độc thân phải ngăn nắp gọn gàng, mát mẻ, có ánh sáng.

Phòng ngủ là nơi hội tụ năng lượng, là nơi hội tụ không gian thoải mái nhất giúp cho cuộc sống cũng như tinh thần cùa bạn trở nên vui vẻ yêu đời, sống tích cực hơn. Tuy nhiên với những cô nàng hay những anh chàng độc thân thường hơi bừa bộn thiếu ngăn nắp (thường với suy nghĩ độc thân nên không có người chơi nhà nên cẩu thả), đây là một trong những thiếu sót vô cùng lớn bởi lẽ như vậy là bạn đang đánh mất cơ hội có gấu cuả mình đấy.

Một căn phòng được gọi là hợp phong thủy trước tiên phải hội tụ đủ 2 yếu tố ngăn nắp và ánh sáng. Chính điều đó nói nên rằng ngoài ngăn nắp ra bạn nên chọn cho mình căn phòng nhiều cửa sổ hay tạo cho mình nhiều nguồn ánh sáng để hội tụ những luồng may mắn tình yêu tràn đầy.

Phong thủy phòng ngủ cho người độc thân

Thiết kế phòng gọn gàng ngăn nắp - phòng ngủ phong thủy cho người độc thân

Một căn phòng gọn gàng ngăn nắp trật tự nhiều năng lượng, ánh sáng sẽ là nơi thu hút được tình duyên kéo những mối lương duyên về với bạn hơn nữa nguồn năng lượng tích cực từ những đồ vật ngăn nắp gọn gàng cũng khiến bạn tươi vui nhiều cảm xúc tích cực tạo nhiều thiện cảm với người khác hơn.

3. Vị trí kê giường ngủ và tủ quần áo hợp lý  với phong thủy phòng ngủ cho người độc thân.

Trong một không gian phòng ngủ giường và tủ quần áo chiếm đa phần đa phần diện tích của căn phòng và vị trí phong thủy của 2 đồ vật này chính là những đồ vật chính quyết đến phong thủy căn phòng cũng như phong thủy phòng ngủ cho người độc thân dưới đây tôi sẽ giúp cho bạn có những thông tin chính xác nhất khi thiết kế giường ngủ và tủ quần áo.

Phong thủy phong thủy cho người độc thân

Mẫu phong thủy phòng ngủ cho người độc thân hợp lý ngăn nắp đúng phong thủy

Vị trí kê giường ngủ phong thủy cho người độc thân:

Chỉ là thay đổi một chút không gian, chỉ là thay đổi một chút sắp xếp cho chiếc giường ngủ của bạn, vừa hợp lý gọn gàng vừa hợp phong thủy may mắn trong tình yêu của bạn chắc chắn sẽ đến. Kê giường ngủ sẽ kê sát vào tường nhưng luôn tạo cho chiếc giường một không gian trống xung quanh để dễ đi lại cũng như tránh va vấp khi thức vào ban đêm. Cách kê giường phong thủy phòng ngủ cho người độc thân cần tránh kê giường thẳng với cửa chính phòng. Lưu ý đâu giường không được có xà ngang ép đỉnh, có xà ngang ép đỉnh gọi là “huyền trâm sát” sẽ không có lợi cho sức khỏe lẫn của chúng ta đây là một điều tuyệt đối kiêng kị.

Vị trí kê tủ quần áo cho người độc thân:

Tủ quần áo phải chọn góc kê tránh lấy ánh sáng của căn phòng,  không được đối diện với giường ngủ vì có thể gây nên tình trạng che lấp đi những hào quang cũng như duyên tiền định được se, hơn thế tủ quần áo cần nên được kê ở những góc nằm kề bên giường ngủ, để vị trí gương soi quy ra khỏi vị trí đối diện với chiếc giường ngủ của bạn. Ban đêm nếu bạn tiếp xúc nhiều với gương soi sẽ là những điều bất lợi rất dễ bị những duyên âm theo đuổi.

Xem thêm: Biệt thự 3 tầng kiểu pháp

4. Đồ vật bày trí làm đẹp trong phòng tốt nhất nên là những món đồ đôi.

phong thủy phòng ngủ cho người độc thân

Cặp thiên nga pha lê tinh tế- thiết kế phong thủy phòng ngủ cho người độc thân

Dù đồ vật bạn chọn là những đồ vật như thế nào thì cũng nên tối đa chọn những loại đồ đôi nghe thì có vẻ hơi hoang đường và khác lạ tại sao chúng ta sống một mình mà lại dùng đồ đôi, tuy nhiên theo những kinh nghiệm phong thủy từ lâu đời thì đây là điều mang lại rất nhiều may mắn cho gia chủ độc thân. Việc đặt những đồ vật đôi giống như một biểu trưng một sự khẳng định chắc chắn rằng duyên của bạn đang đến rất gần.

Phong thủy cho người độc thân sử dụng đồ đôi

Phong thủy phòng ngủ cho người độc thân nên chọn các món đồ đôi

5. Một số đồ vật phong thủy phòng ngủ cho người những người độc thân.

Đá quý: Trong phong thủy phòng ngủ cho người độc thân có một mẹo nhỏ được đông đảo giới Fa truyền tay nhau và đã rất thành công chính là đặt đá quý trong nhà, từ bao đời nay cha ông ta đã tương truyền lại rằng, dá quý là biểu tượng của tình yêu, đá quý là nơi hội tụ và chứa đựng những tinh túy và linh khí của tình yêu bền vững.

Đá phong thủy phòng ngủ cho người độc thân

Đá quý trong phong thủy phòng ngủ cho người độc thân nên sở hữu.

Có nhiều truyền thuyết kể lại rằng những người lạc mất nhau chỉ cần tìm thấy viên đá sapphire là được sum vầy bên nhau.Đó chỉ là những lời trong truyền thuyết thôi nhưng người ta tin rằng những sức mạnh của đá quý giúp thu hút hội tụ tình yêu chân chính đối với người sở hữu nó.Vậy nên trong phong thủy phòng ngủ cho người độc thân bạn nên chọn những viên đá quý với màu tím hoặc ánh xanh đặt trong phòn.Và lưu ý khi mua và lựa chọn đá quý nên hỏi ý kiến các chuyên gia về màu sắc phong thủy hợp với mệnh của chính bạn nữa.

Hoa tươi: trong căn phòng cảu bạn nên có những bình hoa tươi đầy sức sống thay vì những lọ hoa giả thiếu năng lượng sức sống ,hoa tươi cũng cho bạn một tinh thần sảng khoái hơn đấy.

Những đồ vật bằng thủy tinh: trong phòng ngủ bạn nên đặt một số đồ vật bằng thủy tinh như lọ ước thủy tinh,cốc chén thủy tinh hay đơn giản là những đồ trang trí thủy tinh trong phòng không chỉ giúp phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng tinh tế.Mà theo những quan niệm phong thủy thì thủy tinh tượng trưng cho sự tinh khôi trong sáng như pha lê của tình yêu,bạn chắc chắn sẽ tìm được tình yêu của mình trong thời gian sớm nhất.

Cây xanh:Trồng cây xanh trong phòng ngủ giúp điều hòa không khí mang lại tinh thần tươi tắn cho phòng ngủ của bạn.Tuy nhiên chúng ta chỉ nên chọn những loại cây xanh cây cảnh vô cùng nhỏ gọn gàng không xù xì như sen đá hoa cương,cây may mắn,cây cau tiểu trâm…mang may mắn cả về tài lộc cũng như tình yêu đến với bạn.

Tranh ảnh: Phong thủy phòng ngủ cho người độc thân thêm một đồ vật nữa không thể thiếu chính là tranh ảnh,tuy nhiên tranh ảnh không được chọn những bức cô đơn hay u ám mà chúng ta phải chọn những bức tranh của cặp đôi hạnh phúc hay diễn viên nào đó, chỉ cần đó là những bức tranh ảnh hạnh phúc vui vẻ của những cặp đôi yêu nhau,hay phải là sự tươi mới tràn sức sống.

phong thủy phòng ngủ cho người độc thân

Tranh ảnh cặp đôi hạnh phúc trong phong thủy phòng ngủ cho người độc thân

Đồ vật trong phòng vô cùng quan trọng chính vì thế nên chọn cho mình những món đồ phù hợp cũng như mang cho bạn những luồng sinh khí tích cực tràn năng lượng của những điều mới mẻ.Nên để những món đồ mới thay vì những món đồ xưa cũ của người cũ trong phòng của bạn việc đó khiến bạn mới có thể bắt đầu trong một mối quan hệ mới.

5. Phong thủy phòng ngủ cho người độc thân còn một điều không thể thiếu chính là tư thế ngủ của chính bạn.

Nghe thì có vẻ hơi nực cười nhưng biện pháp này vô cùng hữu hiệu cũng như hiệu quả để thoát độc thân đấy các bạn ạ.Một tư thế ngủ đúng cách thoải mái sẽ giúp cho bạn có một tinh thần vui vẻ với một năng lượng tràn đầy, một tinh thần tích cực giúp bạn luôn tươi trẻ và có sức hút trước những người khác giới.Nhiều chuyên gia phong thủy còn cho rằng một giấc ngủ ngon chính là sức hút mạnh mẽ nhất từ bạn với những người khác giới.

6. Một số lưu ý nhỏ cho thiết kế phòng ngủ cho người độc thân theo mệnh.

Phong thủy phòng ngủ cho người độc thân

Vòng tròn bát quái phong thủy và tác động của hướng phòng ngủ đến tình yêu.

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim:

Với những người độc thân mệnh kim nên chọn những đồ vật đơn giản với những gam màu nóng như là màu đất, màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ và các màu vàng nhạt, vàng cam,màu ánh kim.Nếu bạn là một cô gái hay những anh chàng cá tính thích những màu xanh tươi trẻ năng động vẫn có thể hoàn toàn sử dụng những gam màu này vì kim khắc mộc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn.

Những màu này không chỉ mang lại may mắn cho tình yêu mà có thể trung hòa được mệnh mộc vốn xung khắc với những người mệnh kim.Trong phong thủy phòng ngủ cho người độc thân mệnh kim còn có một yếu tố được giới phong thủy đánh giá quan trọng nhất là hướng giường, nên quay hướng giường về hướng thuộc mệnh Thổ, tức là các hướng Tây Bắc, Tây hoặc là các hướng thuộc mệnh mệnh kim là Tây Nam, Đông Bắc.

Màu sắc phong thủy phòng ngủ cho người độc thân mệnh kim

Phong thủy phòng ngủ cho người độc thân mệnh kim

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh mộc.

Như đã nói ở trên mệnh mộc chính là một tương sinh tương khắc của mệnh kim nên màu sắc cũng như cách bố trí phòng có đôi chút khác biệt màu sắc sử dụng có thể dùng màu tương hợp thuộc hành Mộc, hoặc màu tương sinh thuộc hành Thủy như màu nâu,xanh lá,xanh lam,vàng nhạt…

Những người thuộc mệnh mộc của chính là Đông và Đông Nam vì thế bạn nên mở cửa chính theo những hướng này,sẽ đón được tình duyên hội tụ đủ những yếu tố may mắn cho bạn.Đúng như cái tên của nó mệnh mộc ưa những gì thuộc về gỗ tự nhiên,ưa những gì thuộc về cây cối,gỗ gụ chính bởi thế ngoài những vật dụng trang trí đồ lưu niệm bằng thủy tinh bạn nên chọn cho mình những đồ vật trang trí sử dụng mây đan che lứa vừa góp phần bảo vệ môi trường cũng như hợp phong thủy với những người mệnh mộc như bạn.

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh thổ

Như chúng ta đã biết vì Hỏa sinh Thổ nên hướng giường nên quay về hướng thuộc mệnh Hỏa, tức là hướng nam hoặc là các hướng thuộc mệnh Thổ là Tây Nam, Đông Bắc đó là sự kết hợp Thổ với Thổ.Và thêm một điều nữa là thổ khắc mộc nên tránh những đồ vật tương sinh với mộc cũng như màu sắc của mệnh mộc màu vàng,màu vàng đất và màu nâu đất,tránh và kiêng kị những màu xanh, xanh lá…đây là những điều cực kì kiêng kị trong phong thủy phòng ngủ cho người độc thân mệnh thổ.

Tham khảo thêm: Nhà 2 tầng tân cổ điển

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh thủy

Thủy là nước trong tương sinh ngũ hành,một người mệnh thủy thì việc sắp xếp đồ đạc trong phòng hay lựa chọn đồ vật trang trí.Theo phong thủy kim sinh thủy nên chọn những đồ vật có màu sắc tương đồng với mệnh kim như màu vàng,màu bạc,ánh kim,hơn nữa thủy khắc được hỏa nên người mệnh thủy hoàn toàn có thể lựa chọn được những màu sắc ưa thích thuộc hành hỏa màu hồng và đỏ.Phong thủy phòng ngủ cho người độc thân mệnh thủy nếu theo những quy luật này không chỉ có một tình yêu trọn vẹn san sẻ mà bạn còn có một sức khỏe một tinh thần khỏe mạnh.

Phong thủy phòng ngủ cho người độc thân mệnh thủy

Phong thủy phòng ngủ cho người độc thân mệnh thủy

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh hỏa

Đối với những người mệnh hỏa có một lợi thế đây là mênh tương sinh nên việc thiết kế phòng ngủ cũng như lựa chọn đồ vật bày trí cũng vô cùng tiện lợi. Nếu bạn là người mệnh hỏa cũng rất dê dàng sử dụng những màu tương hợp như hồng đỏ tím để mang lại những may mắn tình duyên. Màu sắc chủ đạo trong phòng bạn cũng có thể sử dụng một số màu của mệnh mộc như xanh xanh lá … là có thể là những điều kiện vô cùng tốt trong phong thủy phòng ngủ cho người độc thân.

Màu sắc phong thủy phòng ngủ cho người độc thân

Phong thủy phòng ngủ cho người độc thân mệnh hỏa

Thật vô cùng đơn giản đúng không các bạn chúng ta chỉ cần lưu ý sắp xếp thay đổi màu sắc cũng như vật dụng trong phòng chúng ta đã có một căn phòng thoáng mát sạch sẽ ngăn nắp dê chịu với những lựa chọn màu sắc đồ vật ưng ý theo phong thủy.Chưa hoàn toàn chứng minh những cách sắp xếp phong thủy phòng ngủ cho người độc thân đúng với tất cả mọi người nhưng trên thực tế đã chứng minh một điều rằng với những bí quyết chúng tôi đã bật mí bên trên sẽ giúp cho các bạn hoàn toàn có một tinh thần sảng khoái,một nguồn năng lượng dồi dào và một sức bền dẻo dai trong cuộc sống.

Cám ơn các bạn đã độc bài viết này chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống và tìm thấy một nửa của chính mình.

Xem thêm: Cây cảnh phong thủy bàn làm việc

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận