(New 2017) Bí quyết mua Đồ gỗ nội thất chung cư cho các gia đình trẻ tại Hà Nội

Đồ gỗ không bao giờ lỗi thời và phần lớn được làm chất liệu cho các thiết bị nội thất chung cư ở các gia đình trẻ tại Hà Nội. Tuy nhiên để các cặp vợ chồng trẻ có thể lựa chọn được các sản phẩm đồ gỗ nội thất phù hợp với diện tích, thiết kế căn hộ chung cư của mình là điều không dễ dàng.

Angcovat xin được bật mí với các bạn bí quyết mua đồ gỗ nội thất chung cư cho các gia đình trẻ tại Hà Nội

Đồ gỗ nội thất phong cách hiện đại là lựa chọn phù hợp cho những gia đình trẻ

Với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại trong nội thất, việc lựa chọn đồ gỗ nội thất gia đình chủ yếu dựa trên thiết kế mang tính chức năng, đường nét giản lược thanh toát, màu sắc tương phản mạnh.

Nội thất phòng bếp được làm bằng chất liệu gỗ mang phong cách hiện đại dành cho các gia đình trẻ

Đồ gỗ nội thất gia đình mang phong cách hiện đại thường nhấn mạnh tính chức năng của thiết kế, coi trọng tính khoa học và tiện lợi khi sử dụng. Đặc điểm của nó là đẹp, thực dụng và đầy nội hàm nên khi lựa chọn đồ dùng gia đình cần bỏ ra nhiều công sức hơn

Sự tinh tế trong phong cách hiện đại của đồ gỗ nội thất gia đình

Không chỉ chú trọng tính thực dụng mà còn thể hiện sự tinh tế và diện mạo của đời sống xã hội là những gì mà phong cách hiện đại trong đồ gỗ nội thất có thể mang đến cho gia đình bạn.

Nội thất được làm từ đồ gỗ sử dụng tối giản thiết kế với đường nét hình khối đơn giản theo phong cách này sẽ gọn gàng ngăn nắp. Kiểu dáng hình khối đơn giản thường xuyên được áp dụng cho phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất.

Đường nét đồ gỗ nội thất đơn giản mang lại sự gọn gàng, ngăn nắp cho căn hộ chung cư của gia đình trẻ

>>> Xem ngay những ưu đãi khi bạn chọn đơn vị chúng tôi để sản xuất đồ gỗ nội thất

Sự đơn giản sẽ tôn vinh tối đa nết đẹp tự nhiên của sản phẩm đồ gỗ nội thất, từ màu sắc đường nét hay vân gỗ mềm mại

Đồ gỗ nội thất theo phong cách hiện đại luôn tối ưu được các công năng, giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của những chi tiết rườm rà,cầu kỳ để tạo khoảng rỗng nhất định khiến bố cục trở nên hài hòa hơn.

Nên lựa chọn chất liệu gì cho đồ gỗ nội thất chung cư để phù hợp với những gia đình trẻ?

Hiện nay trên thị trường sản xuất, kinh doanh nội thất có hai chất liệu chủ yếu để sản xuất đồ gỗ nội thất, đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.Với mỗi chất liệu có những ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên đối với các hộ gia đình trẻ việc lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp là lựa chọn thông mình cho căn hộ chung cư của mình. Bởi lẽ đồ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ, thiết kế hiện đại sẽ phù hợp thu nhập, tính cách của hầu hết các cặp vợ chồng trẻ.

Đồ gỗ nội thất công nghiệp với ưu điểm không cong vênh, không co ngót là lựa chọn thông minh cho gia đình bạn

Gia công gỗ công nghiệp thường đơn giản, có thể sản xuất hàng loại vì vậy nội thất gỗ công nghiệp có giá rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.

Gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, không co ngót vì vậy việc lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp cho các sản phẩm nội thất của các gia đình trẻ là lựa chọn tối ưu nhất.

 

Thiết kế nội thất phòng khách với những món đồ gỗ công nghiệp rẻ, đẹp

>>>Bạn nên xem ngay các mẫu đồ gỗ nội thất công nghiệp đẹp mê ly mà các gia đình trẻ thường lựa chọn

Kinh nghiệm lựa chọn đồ gỗ nội thất gia đình có mức giá phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ

Hiện nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc cách mạng về nguyên vật liệu, hàng loạt các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao được ra đời đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Trước đây, với 1 bộ bàn ghế hay bộ giường ngủ cao cấp, người tiêu dùng phải bỏ ra từ 15-20 triệu cho một sản phẩm, nhưng hiên nay với nguồn nguyên liệu gỗ công nghiệp dồi dào kết hợp với kỹ thuật sản xuất công nghiệp thì giá thành của đồ gỗ nội thất chỉ bằng khoảng 50-60% giá thành so với trước đây.

Đối với các gia đình trẻ đang tìm kiếm các mẫu đồ gỗ nội thất cho căn hộ chung cư của mình thì việc lựa chọn các sản phẩm có giá thành vừa phải, không quá đắt sẽ là lựa chọn thông minh, phù hợp với túi tiền của hầu hết các cặp vợ chồng mới cưới nhau.

 

Giá thành đồ gỗ nội thất gia đình sẽ giảm nếu biết cách kết hợp giữa đồ gỗ và vật liệu kim loại

Đồ gỗ nội thất cho không gian phòng ngủ nổi bật nhất là tủ quần áo và giường ngủ. Tủ quần áo bằng gỗ thường có hai loại tủ quần áo âm tường và tủ rời. Mỗi loại tủ quần áo có ưu nhược điểm khác nhau, tuy nhiên với thiết kế phòng ngủ ở các khu chung cư hiện nay đều có diện tích khoảng 10-20 m2 vì vậy việc lựa chọn tủ quần áo âm tường là hoàn toàn phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ.

Giá thành tủ quần áo (chiều cao khoảng 0,6m) bằng chất liệu gỗ MFC/MDF giá dao động khoảng 2,2 – 2,9 triệu đồng.

Tủ quần áo được chia thành nhiều ngăn để tăng diện tích sử dụng

Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ, gia chủ nên lựa chọn các mẫu giường ngủ có thiết kế đơn giản, ít chi tiết để đỡ tạo cảm giác chật chội. Giường gỗ có nhiều loại giường đơn, giường đôi, giường có ngăn kéo và giường không có ngăn kéo. Tuy nhiên giá sẽ dao động khoảng 7-8 triệu đồng là phù hợp với các gia đình trẻ.

Giá giường ngủ có nhiều ngăn kéo dao động từ 7-8 triệu

 

Thông thường các thiết kế ở chung cư hiện nay đều có không gian phòng khác và phòng ăn thông nhau, vì vậy để tạo được không gian riêng rẽ mà không bí bách giữa hai căn phòng nên lựa chọn các kệ thấp như tủ trang trí/tủ rượu giữa 2 khu vực này sao cho không gian giữa 2 khu vực vẫn rộng mà vẫn hoàn toàn độc lập.

Tủ sách loại không cánh/có cánh, tủ trang trí/tủ rượu được làm từ chất liệu gỗ MFC/MDF có chiều cao khoảng 0,25-0,4m có giá dao động từ 1,7-2 triệu đồng.

 

Tủ kệ trang trí tạo vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp vừa mang yếu tố thẩm mỹ và hiện đại cho căn hộ chung cư

Tủ kệ Tivi được làm từ gỗ MFC/MDF có giá dao động khoảng 1,5-1,8 triệu đồng với kích thước rộng x cao khoảng 0.3x0,4 m

Tủ kệ tivi được thiết kế đơn giản, không rườm rà sẽ có giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của các cặp vợ chồng trẻ

Giá thành tủ bếp trên (chiều cao khoảng 0,35m), tủ bếp dưới (chiều cao khoảng 0,6m), bằng chất liệu gỗ MDF/MFC dao động từ 2 -2,5 triệu đồng.

Sự kết hợp hài hòa giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới mang lại sự tiện lợi cho người dùng

Đồ nội thất có kích thước nhỏ gọn sẽ phù hợp với không gian chung cư hộ gia đình trẻ

Với nhà chung cư kích thước nhỏ khoảng 50-80 m2, ít phòng thì nên mua đồ nội thất kích cỡ vừa phải và ko nên quá rườm rà.

Nguyên tắc thông minh khi chọn đồ gỗ nội thất cho các không gian khiêm tốn đó là nọi thất có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với cấu trúc của không gian, không nên quá lớn nhưng cũng không được sử dụng quá nhiều mảnh nhỏ.

Thay vì chọn một bộ bàn ghế cỡ lớn cho phòng khách, hãy nghĩ đến những bộ bàn ghế gỗ ghép rời với kích thước bé hơn hoặc bàn trà, bàn cafe nhỏ,.. như vậy không gian trông gọn gàng và thoáng đãng hơn.

Kích thước nhỏ gọn của đồ gỗ nội thất gia đình sẽ làm không gian gia đình bạn rộng rãi và thoáng đãng hơn

Tiết kiệm tối đa các diện tích đã có trong căn hộ cùng với việc bài trí các vật dụng một cách gọn gàng. Để mở rộng thêm diện tích bằng các “góc chết” bạn có thể thiết kế thêm các món đồ gỗ nội thất như kệ sách, giá treo ở phía sau cánh cửa, góc tường, phía trên tủ bếp,…

>> Xem ngay những mẫu đồ gỗ nội thất kích thước nhỏ gọn mà “dùng mãi không hỏng”

Lựa chọn tone màu đồ gỗ nội thất gia đình phù hợp với phong cách trẻ trung, hiện đại của các cặp vợ chồng sống ở chung cư

Nền tảng của phong cách hiện đại chắc chắn là những gam màu trung tính ( màu trắng, màu be, nâu, đen).

Đen – trắng là hai gam màu không bao giờ lỗi thời. Chỉ bằng cách sử dụng 2 màu đối lập này, phòng ngủ của bạn đã mang đậm phong cách hiện đại. Kết hợp với màu nâu sáng tự nhiên của gỗ, căn phòng trở nên thật tinh tế, thời thượng và quyến rũ, sẵn sàng cho những giây phút nghỉ ngơi của các cặp vợ chồng trẻ.

Màu trắng chủ đạo sẽ cho căn nhà cảm giác thoáng rộng, sạch sẽ hơn, đồ gỗ có thể chọn sơn màu bạn thích hoặc hợp phong thủy với vợ chồng nhưng không nên chọn nhiều màu quá.

Tone màu trắng chủ đạo của đồ gỗ nội thất mang phong cách trẻ trung phù hợp với những gia đình trẻ

>>>Xem ngay Top 18+ mẫu đồ gỗ nội thất màu trắng đẹp nhất hiện nay

Có rất nhiều cách lựa chọn màu sắc của đồ gỗ nội thất dành cho các gia đình trẻ mà nếu áp dụng, hiệu quả của nó chắc chắn vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. Những lựa chọn ấy có thể hệ màu mạnh với sắc đỏ làm trung tâm, hệ màu tươi sang cùng màu vàng, da cam làm chủ đạo, hệ màu cổ điển với màu phấn trang nhã hay hệ màu mềm mại cùng sắc hồng dịu…

Lựa chọn hệ màu nào đi chăng nữa, bạn cần chú ý đến việc đảm bảo sự hài hòa, thống nhất, chú trọng đến việc gam màu sắc tạo cảm giác vui tươi, ấm áp của các cặp vợ chồng trẻ.

 

Địa điểm lựa chọn: Nên mua tại các xưởng đồ gỗ công nghiệp Hà Nội

Thay vì mua sắm đồ gỗ nội thất tại các cửa hàng, showroom trên các con phố lớn tại Hà Nội, các bạn nên tìm hiểu các xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất ở các vùng ngoại thành. Việc quyết định tới thăm quan các xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khoảng 5-10% vì bạn sẽ được mua giá gốc, biết được chất lượng sản phẩm vì được tận mắt “mục sở thị” quy trình sản xuất các sản phẩm yêu thích, phù hợp kích thước không gian nhà bạn. Các bạn còn đang lo lắng về  phí vận chuyển từ xưởng sản xuất về nhà bạn? Bạn hãy yên tâm vì các xưởng sản xuất thường có chính sách miễn phí phí vận chuyển và công lắp đặt.

 

Với xu hướng phát triển nhà chung cư như hiện nay, chúng tôi hy vọng những gợi ý trên đây sẽ là cẩm nang hữu ích trong việc lựa chọn đồ gỗ nội thất cho gia đình bạn.

>>> Xem thêm những mẫu đồ gỗ nội thất phong cách châu âu được lựa chọn nhiều nhất tháng 10/2017 của Angcovat

 

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận