Bộ sưu tập 18+ các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp nhất 2018 TIN123058

Xu hướng thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn từ lâu đã là sự lựa chọn được ưa chuộng của nhiều gia đình khi sở hữu các khu đất rộng ở ven đô, ngoại thành hoặc ở các tỉnh lẻ. Không gian rộng lớn cho phép thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn kết hợp với hệ thống cây cảnh xung quanh làm cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự càng trở nên bắt mắt, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. 

Đây sẽ là điều kiện lý tưởng để các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng không gian xanh ngát, đắm mình vào thiên nhiên và cùng tận hưởng không khí trong lành mỗi ngày. 

  •  
Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp đến xiêu lòng
  •  
Tổng hợp những mẫu nhà 3 tầng chữ L đẹp bạn không thể bỏ qua

Vì sao mọi người yêu thích các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn?

Việc lựa chọn các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn ngày càng phổ biến hơn ở nhiều gia đình. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn với không gian rộng lớn, thoáng đãng sẽ đảm bảo đầy đủ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống cho gia đình bạn. Ngôi biệt thự sẽ là nơi cả gia đình bạn cùng sinh hoạt, cùng vui chơi, cùng chia sẻ những niềm vui nỗi buồn. Với không gian rộng lớn của ngôi nhà sẽ giúp những đứa trẻ được vui đùa một cách thoải mái hơn. Mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn rất phù hợp với những gia đình đông thành viên, cần một khoảng không gian rộng lớn để sinh hoạt. Đồng thời, căn biệt thự với khoảng sân vườn rộng sẽ là địa điểm lí tưởng để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời như BBQ, tổ chức sinh nhật, lễ kỷ niệm… Từ thực tiễn cho thấy có rất nhiều gia đình đã lựa chọn thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn bởi sự tiện nghi, sang trọng và thoải mái.

Sự yêu thích đối với mẫu biệt thự sân vườn còn xuất phát từ sự sang trọng và đẳng cấp của nó. Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn sẽ giúp gia chủ khẳng định được vị thế của mình, thể hiện đẳng cấp với bạn bè, người thân. 

Đã có rất nhiều gia đình ở khắp các tỉnh thành trên cả nước tìm đến Angcovat yêu cầu tư vấn về các mẫu biệt thự sân vườn đẹp. Sau khi được các kiến trúc sư Angcovat tư vấn thì phần lớn các chủ đầu tư đều đồng ý và rất hài lòng về các thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn của chúng tôi. Một ví dụ tiêu biểu đó là câu chuyện về chủ đầu tư ở Hải Dương – ông Vũ Đức Thiềm. Ông đã gọi điện thoại cho chúng tôi và yêu cầu tư vấn về thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn với phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo giá trị thẩm mĩ của nó. Với kinh nghiệm thiết kế dày dặn các kiến trúc sư Angcovat đã khiến gia đình ông Thiềm vô cùng ấn tượng và hài lòng. Quá trình tư vấn thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn ở Hải Dương đã thành công tốt đẹp khiến chủ đầu tư vô cùng hài lòng, điều này đã góp phần tạo nên thương hiệu của công ty kiến trúc Angcovat.

thiết kế nhà 2 tâng có sân vườn

Mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn của gia đình ông Thiềm ở Hải Dương

Các yếu tố cần chuẩn bị để thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp nhất

Để có một thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp, bạn cần phải chuẩn bị tốt các khâu từ thiết kế cho đến xây dựng. Cụ thể:

+ Xác định rõ nhu cầu sử dụng cũng như mong muốn của gia đình: Gia chủ cần phải xác định rõ là có nên xây thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn hay không? Mình có thật sự yêu thích kiểu biệt thự này không? Đối chiếu với điều kiện thực tế và nhu cầu sử dụng của gia đình để xem kiểu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn này có phù hợp hay không.

+ Xác định chi phí xây thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn là bao nhiêu: Việc xác định chi phí xây dựng là việc làm hoàn toàn cần thiết và phải được ưu tiên hàng đầu. Đây sẽ là điều kiện cần thiết, quyết định đến phong cách kiến trúc và mức độ hoàn thiện biệt thự của bạn. Vì vậy, bạn cần phải tính toán chi phí tổng thể và đối chiếu với điều kiện kinh tế của gia đình để có thể lựa chọn mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn phù hợp nhất cho gia đình bạn.

+ Tham khảo các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp: Đây sẽ là một khâu quan trọng để có một thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp đáng mơ ước. Các bạn có thể đến với Angcovat chúng tôi để tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp. Bạn có thể tham khảo tại: các mẫu thiết kế nhà 2 tầng

+ Tham khảo các công ty kiến trúc uy tín: Hiện nay có rất nhiều công ty kiến trúc khác nhau, tuy nhiên không phải công ty nào cũng uy tín và chất lượng. Vì vậy, nhiệm vụ của gia đình chính là tìm hiểu thông tin về các công ty và lựa chọn công ty kiến trúc uy tín và chất lượng nhất, đảm bảo được độ tin cậy cho căn biệt thự của gia đình.

+ Phong thủy: Yếu tố phong thủy vô cùng quan trọng trong việc thiết kế biệt thự 2 tầng. Gia chủ cần phải xem xét yếu tố phong thủy thật kỹ càng như: Tuổi của gia chủ có hợp hay không? Căn biệt thự xây theo hướng nào là đẹp? Cách bố trí nội thất và ngoại thất cho căn biệt thự để mang lại sự bình an và tài lộc cho gia chủ.

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp nhất hiện nay

Mẫu 1: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp vô cùng

thiết kế nhà 2 tâng có sân vườn

Hình ảnh mẫu biệt thự 1: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp vô cùng

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn được các kiến trúc sư Angcovat thiết kế với chi phí dự tính khoảng 1,5 tỷ đồng. Ngôi biệt thự được thiết kế mang phong cách mái thái truyền thống, pha chút hiện đại và sang trọng của kiến trúc tân cổ điển mang lại cảm giác bình an và sang trọng. Bên cạnh đó, ngôi biệt thự rất phù hợp với các gia đình có diện tích tổng thể không quá lớn và nhu cầu về khoảng sân vườn nhỏ. Mặt tiền của ngôi nhà rộng 10m, tập trung mô tả các đường nét kiến trúc và màu sắc cho mặt tiền ngôi nhà trở nên hài hòa. Màu sắc chính là yếu tố quyết định rất lớn đến cảm quan và thẩm mĩ của người nhìn đối với ngôi nhà. Không gian sân vườn không quá rộng nhưng bạn vẫn có thể trồng các loại cây cảnh như cau cảnh, dừa cảnh hoặc các loại cây Bonsai để tô điểm thêm cho ngôi nhà, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm: mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp

Mẫu 2: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn 4 phòng ngủ mái thái đẹp và sang trọng

thiết kế nhà 2 tâng có sân vườn

Hình ảnh mẫu biệt thự 2: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp và sang trọng

Ngôi biệt thự thu hút ánh mắt của người nhìn bởi vẻ đẹp độc đáo và sang trọng với tone màu ghi trắng chủ đạo. Các kiến trúc sư đã lựa chọn kiến trúc mái thái cho ngôi biệt thự bởi tiết kiệm được chi phí và dễ dàng kết hợp với các vật liệu khác để tạo nên vẻ đẹp hài hòa và sang trọng. Hệ thống mái được thiết kế rất kiên cố và vững trãi bảo vệ căn biệt thự tránh được những tác động xấu từ thiên nhiên.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn được bố trí hệ thống cây xanh ở ban công tầng 2 và quanh chân nhà. Màu xanh tươi mát của thiên nhiên sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy được thư giãn và thỏa sức tận hưởng không gian trong lành. 

Mẫu 3: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp lung linh ở Đà Nẵng

thiết kế nhà 2 tâng có sân vườn

Hình ảnh mẫu biệt thự 3:Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp lung linh ở Đà Nẵng

Căn biệt thự được kiến trúc sư Angcovat thiết kế trên kích thước ô đất là 10x30m với chi phí dự tính khoảng 1,3 – 1,4 tỷ đồng. Mặt tiền của ngôi biệt thự là 9m, chiều sâu 15m do anh Trần Hữu Chung tại Đà Nẵng đầu tư. Nhìn một cách thổng thể, ngôi nhà mang kiến trúc hiện đại, mái thái, vừa sang trọng vừa cuốn hút. Các kiến trúc sư Angcovat đã sử dụng các mảng hình khối vuông vắn, thẳng góc kết hợp với màu sắc hài hòa mang lại tính thẩm mỹ cao. Khuôn viên sân vườn được lát bằng gạch với gam màu trầm nhằm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Sân vườn rộng sẽ là nơi lí tưởng để gia đình đậu ô tô, tổ chức các bữa tiệc ngoài trời…

Mẫu 4: Đắm mình trong thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp, hiện đại không thể bỏ qua

mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Hình ảnh mẫu biệt thự 4: Đắm mình trong thiết kế biệt thự sân vườn đẹp nhất

Căn biệt thự xa hoa và tráng lệ khẳng định đẳng cấp của gia chủ đã được các kiến trúc sư lên ý tưởng và thiết kế vào đầu năm 2018. Mặt tiền rộng 8m, chiều sâu 15m, kích thước ô đất là 8x20m, chi phí đầu tư khoảng 1,3 tỷ đồng. Căn biệt thự vẫn lấy kiến trúc mái thái hiện đại làm điểm nhấn đồng thời cũng tiết kiệm được chi phí. Kiến trúc hiện đại không làm theo lối đối xứng mà thay vào đó là những hình thức trang trí cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do tạo nên dáng vẻ hiện đại, trẻ trung cho căn biệt thự.

Xem thêm: Thiết kế nhà 1 tầng

Mẫu 5: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp miễn chê ở nông thôn

thiết kế nhà 2 tâng có sân vườn

Hình ảnh mẫu biệt thự 5: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp miễn chê ở nông thôn

Nếu gia đình bạn đang sở hữu một lô đất rộng, 2 mặt tiền thì mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn này sẽ là ứng cử viên sáng giá cho gia đình bạn. Gam màu chủ đạo của căn biệt thự là xanh và trắng. Màu xanh thể hiện cho hòa bình, cho sự êm ấm và hạnh phúc của gia đình bạn. Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, trang nhã. Toàn bộ bề mặt của tường ngoại thất, cộng với các đường gờ, phào chỉ đều được sơn màu trắng làm tôn thêm vẻ đẹp của ngôi nhà. Chân tường ốp đá màu xanh đậm mang lại sự thống nhất và nét đẹp hài hòa từ trên xuống dưới. Khoảng sân vườn rộng là nơi bạn có thể trồng các loại cây cảnh, các loại hoa, đặt một chiếc xích đu nhỏ… Như vậy ngôi biệt thự sẽ trở nên độc đáo và nhiều màu sắc hơn.

Mẫu 6: Sức cuốn hút từ mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn vạn người mê

thiết kế nhà 2 tâng có sân vườn

Hình ảnh mẫu biệt thự 6: Sức cuốn hút từ mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn vạn người mê

Một căn biệt thự tọa lạc giữa miền quê yên bình sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp và giá trị của nó. Không gian xung quanh tràn ngập sắc xanh của thiên nhiên mang lại không khí trong lành và thoải mái cho gia đình bạn. Căn biệt thự được thiết kế trên kích thước ô đất 20x21m, mặt tiền 12m, chiều sâu 12,5m với chi phí dự tính là 1,3 – 1,4 tỷ đồng.

Mẫu 7: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn hình chữ L

mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Hình ảnh mẫu biệt thự 7: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn hình chữ L

Mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn hình chữ L là một trong số những mẫu thiết kế đặc biệt ấn tượng mà các kiến trúc sư Angcovat dành tặng cho chủ đầu tư Phạm Thanh Tuấn ở hào Nam – Hà Nội.

Mẫu 8: Tư vấn thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn hình chữ L ở nông thôn giá rẻ


mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Hình ảnh mẫu biệt thự 8: Tư vấn thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn hình chữ L ở nông thôn giá rẻ

Bên cạnh những mẫu thiết kế nhà cấp 4, biệt thự vườn 1 tầng,… những căn thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đang được nhiều gia đình ở nông thôn mong muốn sở hữu. Bởi những căn thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn vừa đơn giản, vừa hiện đại lại gần gũi với thiên nhiên. Với số tiền khoảng 900 triệu đồng kết hợp với ý tưởng xây thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn thì các kiến trúc sư Angcovat khuyên bạn nên chọn mẫu thiết kế tương tự như phối cảnh 3D ở trên. Căn biệt thự sẽ đáp ứng được mọi công năng sử dụng của gia đình bạn.

Xem thêm: mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng

Mẫu 9: Cảm nhận vẻ đẹp từ mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn mang phong cách Châu Âu trang nhã và tinh tế.

thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Hình ảnh mẫu biệt thự 9: Cảm nhận vẻ đẹp từ mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn mang phong cách Châu Âu trang nhã và tinh tế.

Căn thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn mang phong cách Châu Âu được thực hiện với ngôn ngữ kiến trúc phóng khoáng, hòa nhập với không gian sân vườn, toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Căn biệt thự hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sống lý tưởng mà nhiều người mơ ước. Tổng chi phí dự tính khoảng 1,7 – 1,8 tỷ đồng.

Mẫu 10: Phối cảnh tổng thể của căn thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đáng mơ ước ở nông thôn

thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Hình ảnh mẫu biệt thự 10: Phối cảnh tổng thể của căn thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đáng mơ ước ở nông thôn

Căn biệt thự vô cùng sang trọng với kiến trúc mái thái ở nông thôn với chi phí xây dựng khoảng 1,5 tỷ đồng được các kiến trúc sư Angcovat thiết kế cho chủ đầu tư Phan Thị Kim Dung ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngoại thất của căn thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với những đường nét kiến trúc đơn giản rất phù hợp với khung cảnh yên bình ở nông thôn.

Mẫu 11: thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn được thiết kế theo cá tính và khỏe khoắn

thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Hình ảnh mẫu biệt thự 11: thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn được thiết kế theo phong cách cá tính khỏe khoắn và đơn giản

Phong cách cá tính khỏe khoắn và đơn giản là xu hướng thiết kế của nhiều gia chủ hiện nay. Với cách thiết kế các trụ cột vuông thành sắc cạnh ở phần tiền sảnh giúp nâng đỡ ngôi nhà, tạo thêm sự chắc chắn. Trong khuân viên của khu nhà được trang trí rất nhiều hoa và cây xanh mang lại cảm giác trong lành, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Xem thêm: biệt thự 2 tầng mái thái

Mẫu 12: Vẻ đẹp trang nhã của thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn kiến trúc Pháp tân cổ

mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Hình ảnh mẫu biệt thự 12: Vẻ đẹp trang nhã của thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn kiến trúc Pháp tân cổ

Mẫu biệt thự mang vẻ đẹp trang nhã với kiến trúc Pháp tân cổ đã hạ gục trái tim của nhiều người. Màu trắng luôn mang đến cho con người cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát vì vậy các kiến trúc sư Angcovat đã lấy màu trắng làm gam màu chủ đạo cho căn biệt thự. Với diện tích 150m2, căn thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn với phong cách tân cổ đã hạ gục trái tim của gia đình ông Hoàng Cao Phong ở Ý Yên – Nam Định. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn mang phong cách kiểu Pháp này ngày càng phổ biến bởi không gian thoáng đãng, tiết kiệm được chi phí xây dựng, tiết kiệm được diện tích và công năng sử dụng cũng hiệu quả hơn. Các kiến trúc sư Angcovat chúng tôi luôn tìm tòi sự mới mẻ, nỗ lực sáng tạo để mang đến cho các bạn những thiết kế nhà ở đẹp nhất!

Xem thêm: Thiết kế nhà 3 tầng

Mẫu 13: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn mái thái

thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Hình ảnh biệt thự 13: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của căn thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn mái thái

Căn thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn mái thái này được các kiến trúc sư Angcovat chúng tôi design theo kiểu tân cổ kết hợp với mái ngói đỏ tươi tạo nên vẻ đẹp vô cùng tươi tắn và hoàn mỹ. Nét tân cổ được thể hiện trong màu sắc và hình khối mà chúng tôi đã sử dụng. Kiểu kiến trúc này đã bỏ đi những đường gờ, phào chỉ công phu và thay vào đó là những chi tiết mang phong cách tân cổ thể hiện sự lịch lãm và sang trọng. Bên cạnh thiết kế hình khối mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển thì màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sức hút cho mẫu biệt thự đẹp 2 tầng này. Điều đặc biệt là căn biệt thự không mang trong mình sắc trắng trang nhã mà thay vào đó là tone màu vàng nhạt kết hợp với sắc nâu để tạo điểm nhấn.

Tham khảo thêm: thiết kế nhà 2 tầng ở quê

Mẫu 14: Vẻ đẹp tân cổ trong thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn diện tích 130m2

thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Hình ảnh biệt thự 14: Vẻ đẹp tân cổ trong thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn diện tích 130m2

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn là lựa chọn hoàn hảo dành cho các chủ đầu tư thích sự sang trọng, hoành tráng mà vẫn lưu giữ được nét đẹp hoài cổ tinh tế. Đây là một thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng mà các kiến trúc sư Angcovat dành tặng cho chủ đầu tư là anh Phạm Văn Đệ ở Thanh Hóa. Căn biệt thự mang đến cảm giác sang trọng như bước vào một khu resort cao cấp vậy.

Mẫu 15: Ngắm mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp, đơn giản

thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Hình ảnh biệt thự 15: Ngắm mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp, đơn giản

Một ngôi nhà đẹp là niềm mong muốn và ước ao của nhiều gia đình và mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn trên đây là một ví dụ. Mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc đơn giản, kết hợp giữa yếu tố truyền thống pha lẫn hiện đại. Khoảng không gian sân vườn rộng sẽ là nơi để gia đình bạn sum vầy, nơi những đứa trẻ nô đùa và hơn thế là nơi tổ chức các buổi tiệc ngoài trời. Bên cạnh đó, không gian xung quanh của sân vườn có thể trồng nhiều loại cây xanh khác nhau để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm: nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Mẫu 16: Giới thiệu bản thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp lãng mạn

mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Hình ảnh biệt thự 16: Giới thiệu bản thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp lãng mạn

Mẫu 17: Giới thiệu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn mái thái đẹp diện tích 130m2

thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Hình ảnh biệt thự 17: Mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn mái thái đẹp

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn mái thái được thiết kế theo phong cách hiện đại với diện tích mặt tiền 16m, chiều sâu 15m. Mẫu thiết kế này được các kiến trúc sư Angcovat thiết kế cho chủ đầu tư Cao Văn Hải ở Đông Phong – Lai Châu. Căn biệt thự mang đến cho người nhìn cảm giác dịu dàng, thanh thoát và an toàn.

Mẫu 18: Giới thiệu mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn mái lệch tuyệt đẹp

thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Hình ảnh biệt thự 18: mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn mái lệch tuyệt đẹp

Khác với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn mái thái với bố cục cân bằng thì những thiết kế hiện đại như thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn mái lệch lại có sự khác biệt trong cách xử lý mái công trình. Nhìn từ xa, căn biệt thự đã có sức hút mạnh mẽ bởi sự hài hòa trong kiến trúc và màu sắc. Ban công tầng 2 là nơi lý tưởng để treo các giỏ hoa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Một bộ bàn ghế với 1 chiếc ô che nắng sẽ tạo điểm nhấn, làm cho ban công nhà bạn trở nên nổi bật và bắt mắt. Thiết kế biệt thự mái lệch tương tự có thể xem tại: Nhà mái lệch 2 tầng đẹp

Mẫu 19: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bản thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp mĩ mãn

thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Hình ảnh biệt thự 19: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bản thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn đẹp mĩ mãn

Chắc chắn đây là mẫu biệt thự 2 tầng đáng mơ ước của nhiều gia đình bởi vẻ đẹp xa hoa và tráng lệ của nó. Căn biệt thự này mang phong cách kiến trúc hoàn toàn mới mẻ và hiện đại với mức chi phí dự tính khoảng 1,8 tỷ đồng. Nét nổi bật của căn biệt thự là sắc trắng tinh khôi của tường nhà, của hàng rào và nền của sân vườn. Sắc trắng toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm cho căn biệt thự. Sân vườn tiểu cảnh, sân trước và sân sau được thiết kế với đầy đủ công năng phù hợp với gia chủ.

Kết luận: về các mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Các mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ sở hữu một khoảng khoảng không gian rộng lớn, yêu thích sự sang trọng và muốn khẳng định đẳng cấp. Không gian kiến trúc hiện đại kết hợp với sân vườn rộng rãi, thoáng mát sẽ giúp gia đình bạn có cuộc sống thoải mái hơn.

Hy vọng các gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một thiết kế thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Bạn có muốn sở hữu một ngôi nhà với kiến trúc độc đáo và sang trọng như thế không? Hãy đến với công ty kiến trúc Angcovat chúng tôi để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận