Chia sẻ các mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ đơn giản mà đẹp TIN117058

Nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình trong thời đại mới bởi vì sự tiện nghi, sang trọng và phù hợp với lối sống sinh hoạt của người Việt. Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ đã chiếm chọn trái tim của nhiều người bởi vẻ đẹp gần gũi xen lẫn hiện đại và tinh tế, bởi hiệu quả sử dụng tối ưu mà nó mang đến cho mỗi công trình. 

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đa dạng về kích thước, kiểu dáng được thực hiện bởi bàn tay của các kiến trúc sư đã làm các chủ đầu tư hài lòng bởi sức hút về phối cảnh cũng như các yếu tố về công năng sử dụng. Bài viết này nhằm mục đích giới thiệu với bạn đọc về các mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay, hi vọng có thể giúp bạn tìm thấy ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà tương lai của mình. 

Đặc trưng của nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Nhà cấp 4 là mẫu nhà vô cùng quen thuộc của người dân Việt Nam. Những ngôi nhà cấp 4 với mái ngói đỏ cùng với những lũy tre, hàng cau, rặng dừa đã đi vào thơ ca một cách mộc mạc và chân thực, thể hiện vẻ đẹp bình dị của quê hương Việt Nam. Tuy nhiên, đó là kiểu nhà cấp 4 truyền thống và phổ biến chủ yếu ở các làng quê. Hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và nhu cầu ngày càng tăng của các gia đình, các mẫu nhà cấp 4 truyền thống đã được cải biến và được thiết kế theo phong cách hiện đại mang lại vẻ đẹp mới lạ và độc đáo.

Nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ có những đặc trưng cơ bản sau:

Thứ nhất: Là những ngôi nhà có chiều cao xây dựng từ một tầng trở xuống, diện tích sàn sử dụng thường nhỏ khoảng dưới 120m2

Thứ hai: Mỗi không gian trong nhà được thiết kế với các chức năng riêng biệt, được phân chia rõ ràng như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nơi ăn uống, nơi đọc sách… phù hợp với nhu cầu của từng gia đình.

Thứ ba: Phần mái của ngôi nhà thường được thiết kế theo phong cách hiện đại mà tiêu biểu là nhà mái thái, mái lệch, hoặc mái bằng tùy thuộc vào mong muốn và nhu cầu sử dụng của từng gia đình. 

Thứ tư: Nhà cấp 4 hiện đại được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, đa dạng về hình dáng như: nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ hình chữ L, nhà 1 tầng 2 phòng ngủ hình chữ U, hình chữ T…

Những ưu điểm của nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ là gì?

Một là: Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ rất thích hợp với những hộ gia đình sở hữu những khu đất có diện tích nhỏ, dao động trong khoảng từ 60m2 đến 100m2. Việc xây dựng nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ sẽ giúp gia chủ tận dụng triệt để diện tích của khu vườn, đồng thời tận dụng diện tích mặt bằng để trồng cây, làm gara…

Hai là: Mẫu nhà cấp 4 được thiết kế với 2 phòng ngủ được coi là không gian sống lý tưởng, rất phù hợp với các gia đình có ít thành viên. Các thành viên sống trong ngôi biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ thường là bố mẹ và con cái. Trong đó, một phòng ngủ dành cho bố mẹ và một phòng ngủ dành cho các bé. Trường hợp gia đình có 2 hoặc 3 con thì chúng tôi tư vấn gia đình sử dụng giường tầng để tạo không gian riêng cho các bé.

Ba là: Các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ rất thuận lợi cho gia chủ trong việc sinh hoạt và đi lại. Các thành viên trong gia đình sẽ không phải leo cầu thang, không phải đi lại nhiều mà vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

Bốn là: Việc thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ sẽ giúp gia chủ tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa, có thể dành nhiều thời gian vào việc nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc con cái.

Năm là: Biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ sẽ là không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình từ việc ăn uống, ngủ nghỉ đến các hoạt động vui chơi giải trí. Các thành viên trong gia đình luôn được ở cạnh nhau, chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn cũng như chăm sóc lẫn nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Sáu là: Mẫu nhà cấp 4 được thiết kế theo phong cách hiện đại đã mang đến vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút, khẳng định được vị thế của gia chủ. Tùy vào phong cách kiến trúc có đa dạng hay không, mà thiết kế ngoại thất phù hợp với từng không gian sử dụng khác nhau. 

mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nahf cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ đáng mơ ước

Xem thêm: Biệt thự cấp 4 1 tầng 100m2

Những yêu cầu cơ bản để xây dựng nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ.

+ Gia chủ cần phải xác định nhu cầu xây dựng, kinh phí đầu tư dự kiến và tìm hiểu những thông tin liên quan đến ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ mà gia đình dự kiến xây dựng. Tùy thuộc vào diện tích xây dựng và phong cách kiến trúc mà sẽ có những khoản chi phí xây nhà cấp 4 2 phòng ngủ khác nhau, vì vậy gia đình cần phải tìm hiểu thông tin và xác định chi phí rõ ràng.

+ Gia chủ nên tìm đến các công ty kiến trúc uy tín để nhờ họ tư vấn và thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng phù hợp với yêu cầu của gia đình. Đây là một khâu quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mĩ cũng như chất lượng ngôi nhà của bạn.

+ Phong thủy: là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ. Gia chủ cần phải xác định các yếu tố liên quan đến phong thủy như: tuổi của gia chủ có hợp để xây biệt thự 1 tầng hay không? Ngôi biệt thự nên xây theo hướng nào là phù hợp? Cách bố trí nội thất và ngoại thất như thế nào để đem lại bình an cho gia chủ…

+ Nhu cầu công năng của gia đình đối với nhà cấp 4 2 phòng ngủ: Gia chủ cần phải xác định công năng và nhu cầu sử dụng của gia đình mình xem có phù hợp với nhà cấp 4 2 phòng ngủ hay không? Nếu như công năng phù hợp thì bạn nên bày tỏ ý tưởng cũng như mong muốn của mình đối với kiến trúc sư để họ có thể tư vấn và thiết kế theo như nguyện vọng của gia đình.

Xem thêm: Biệt thự cấp 4 1 tầng ở nông thôn


Giới thiệu một số mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Mẫu 1: Đắm chìm với vẻ đẹp từ mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ ở nông thôn tươi sáng và sang trọng.

mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ ở nông thôn

Nếu gia đình bạn đang sở hữu một lô đất rộng và đang băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu biệt thự cho phù hợp thì mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ trên đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngôi nhà mang dáng dấp của ngôi biệt thự vườn 1 tầng với kiến trúc mái thái sang trọng và lịch lãm. Ngôi nhà được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Angcovat theo phong cách hiện đại với sự phối hợp hài hòa các yếu tố: ánh sáng, màu sắc, không gian, trật tự bài trí… Bên cạnh đó khoảng sân vườn được tận dụng triệt để, bao quanh ngôi nhà tạo nên một phối cảnh vô cùng hài hòa và bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn.

nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ đẹp ở nông thôn

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ bao gồm: Tiền sảnh: 7m2, phòng khách: 28m2, phòng bếp ăn: 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, phòng ngủ 1: 16,4m2, phòng ngủ 2: 14,8m2.

Đúng như tên gọi của nó, ngôi biệt thự chỉ có 2 phòng ngủ: 1 lớn, 1 nhỏ, phù hợp với các gia đình có ít thành viên. Hai phòng ngủ được đặt ở một bên thuận lợi cho việc sinh hoạt và chăm sóc các thành viên trong gia đình.

Tham khảo thêm: mẫu nhà cấp 4 kiểu pháp

Mẫu 2: Vẻ đẹp lung linh của ngôi nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ ở Phú Thọ

 mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh 2: Nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ ở Phú Thọ

Ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ này thiết kế dựa trên kích thước ô đất 720m2,  mặt tiền 10.5m và chiều sâu 13m (chưa sảnh), sử dụng mái ngói Cpac Thái Lan rất ấn tượng và đẹp mắt. Màu sắc xanh đen của mái ngói mang lại vẻ đẹp trang nhã và sạch sẽ, tránh được sự hấp thụ nhiệt của ánh sáng mặt trời. Sự kết hợp hài hòa về màu sắc từ phần thềm nhà, chân cột, cho đến phần tường và mái nhà đã làm bật lên vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút cho ngôi biệt thự.

Phân tích công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ ở Phú Thọ

nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ đẹp ở Phú Thọ

Từ bản thiết kế mặt bằng công năng sử dụng của ngôi biệt thự, chúng ta có thể thấy sự sắp xếp và bài trí rất hài hòa và logic của các kiến trúc sư Angcovat. Diện tích không gian phòng khách là 40m2 có thể đặt 1 bộ sofa kích thước lớn, tạo không gian sinh hoạt rộng lớn cho cả gia chủ và khách. Hai phòng ngủ được bố trí ở cùng 1 bên với góc nhìn đẹp hướng về ban công đầy hoa thơm và cây cảnh xanh mát.

Mẫu 3: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ bề thế, sang trọng

nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh 3: Vẻ đẹp nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ bề thế, sang trọng

Dưới bàn tay của các kiến trúc sư Angcovat, các mẫu nhà cấp 4 truyền thống đã được cải biến, được thiết kế theo phong cách hiện đại độc đáo và mới lạ. Ngôi biệt thự 1 tầng trên đây là ví dụ điển hình về sự độc đáo, mới lạ ấy. Ngôi nhà được thiết kế trên kích thước ô đất 10x35m, mặt biền 8,5m và chiều sâu 19m với chi phí đầu tư dự kiến khoảng 1 tỷ đồng. Ngắm nhìn từ xa, mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ được thiết kế nổi bật với hệ thống mái thái vô cùng đẹp, hệ thống cửa chính được làm bằng gỗ lim với độ cứng và độ bền rất cao. Cột nhà là những khối hình trụ vuông sắc cạnh tạo cảm giác chắc chắn, có thể chống đỡ cho phần mái đua ra ở cả sảnh chính và sảnh phụ.

mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mặt bằng thiết kế cho mẫu nhà cấp nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Thông số công năng, diện tích của ngôi biệt thự gồm: Tổng diện tích: 160m2 với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp và 2 phòng vệ sinh. Từ sảnh chính đi vào là không gian phòng khách vuông vức với diện tích là 23m2, được bố trí đầy đủ các trang thiết bị sinh hoạt như: bàn, ghế sofa, kệ tivi… Nối tiếp không gian phòng khách là 1 phòng ngủ diện tích 20m2 rất thoáng đãng, tạo điều kiện cho gia đình có thể thư giãn và nghỉ ngơi.

Mẫu 4: Thiết kế nhà cấp 4 mái lệch hiện đại 2 phòng ngủ

mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Mẫu số 4: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch hiện đại 2 phòng ngủ

Bản thiết kế nhà cấp 4 mái lệch trên đây là món quà mà các kiến trúc sư ANG giành tặng cho gia đình chú Mão ở Quảng Bình. Thay vì sử dụng mái thái hay mái bằng truyền thống thì việc sử dụng mái lệch đã đem đến sự mới lạ và độc đáo cho gia chủ. Ngôi nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ này được thiết kế trên kích thước ô đất 9x13m, mặt tiền 8m và chiều sâu 12m. Tuy được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng ngôi biệt thự vẫn toát lên vẻ đẹp truyền thống nhờ cách phối màu ngoại thất cũng như bố trí không gian.

Phân tích mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch hiện đại 2 phòng ngủ:

mặt bằng nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch hiện đại

Không chỉ sở hữu tấm áo ngoại thất ấn tượng, nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ mái lệch này còn có hệ thống công năng  vô cùng tiện nghi và hiện đại. Ngôi nhà bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 bếp ăn và 1 phòng vệ sinh. Các phòng được bố trí một cách logic, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Mẫu 5: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ mặt tiền 14m

nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh 5: nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ mặt tiền 14m

Mẫu biệt thự hiện đại 1 tầng 2 phòng ngủ được xây dựng trên kích thước ô đất 30x25m, mặt tiền 14m, chiều sâu 16m với tổng chi phí đầu tư khoảng 1,2 tỷ đồng. Ngôi biệt thự sử dụng tone màu trắng và xanh ghi để làm nổi bật lên sự sang trọng và thu hút của mẫu biệt thự đẹp nhà vườn 1 tầng. Căn biệt thự được thiết kế với khối chân đế cao, có hiên chạy xung quanh tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà, các đường nét gờ, phào chỉ được khắc họa một cách rõ nét tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho mẫu nhà vườn 1 tầng 2 phòng ngủ.

nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ mặt tiền 14m

Tổng quan mặt bằng thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ bao gồm: 1 phòng khách lớn với hệ thống cửa thông thoáng, 2 phòng ngủ được bố trí một cách hợp lí, hài hòa tạo sự thuận lợi trong việc sinh hoạt.

Mẫu 6: Thưởng thức vẻ đẹp mới mẻ từ mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ hình chữ L

nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh 6: vẻ đẹp mới mẻ từ mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ hình chữ L

Mẫu nhà mái thái cấp 4 2 phòng ngủ hình chữ L được thiết kế xây dựng trên kích thước ô đất 18x10m, mặt tiền 15m, chiều sâu 8m. Ngôi biệt thự nổi bật với tone màu xám ghi chủ đạo, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho giác quan của người nhìn. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư đã tạo điểm nhấn màu sắc thông qua các chi tiết trang trí phần dầm mái màu ghi đậm và màu trắng của cửa sổ. Kiểu nhà 1 tầng hình chữ L có cổng và hàng rào sẽ mang lại cho bạn cảm giác gần gũi với không gian truyền thống của kiểu kiến trúc Việt Nam xưa.

mặt bằng nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ hình chữ L

Bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng hình chữ L khá đơn giản với 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 phòng ngủ. Hai phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín, tương đối rộng rãi, thoáng mát, mang đến sự tiện nghi trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày cho gia chủ. Bên cạnh phòng khách chính là phòng ăn tiện nghi và sang trọng. Đây là nơi các thành viên cùng ăn tối, cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện của một ngày dài làm việc, mang lại cảm giác ấm cúng và hạnh phúc cho gia đình.

Mẫu 7: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ mái thái sang trọng

phối cảnh nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Mẫu số 7: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ mái thái sang trọng

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ mái thái có mặt tiền 8m, chiều sâu 14m, được thiết kế xây dựng trên kích thước ô đất 18x50m. Vẻ đẹp ngoại thất của ngôi nhà được thể hiện ở tone màu trắng kem chủ đạo, giúp tăng thêm vẻ đẹp và sức hút cho ngôi nhà. Màu trắng là tone màu thân thiện, tạo cảm giác an toàn và hướng đến vẻ đẹp tinh khiết, bền bỉ. Đặc biệt, màu trắng của hệ thống tường kết hợp với màu đen sẫm của hệ thống mái và chân cột sẽ tạo nên sự tương phản rất độc đáo.

Phân tích mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ mái thái sang trọng.

 

 nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Tổng mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái sang trọng

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung. Phòng khách của mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái thái có diện tích 20.5m2, có thể đặt 1 bộ bàn ghế kích thước lớn, 1 kệ ti vi, và một bộ bàn thờ hướng ra phía mặt tiền. Phòng bếp + ăn có diện tích 19m2, rộng rãi và thoáng mát nhờ có hệ thống cửa sổ hướng ra 2 phía. Phòng ngủ 1 của ngôi nhà cấp 4 hiện đại có diện tích 23m2 được trang bị đầy đủ các vật dụng như giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi… Phòng ngủ 2 có diện tích nhỏ hơn, đây chính là không gian sinh hoạt giành cho con cái trong gia đình với giường ngủ, tủ quần áo và bàn học

Mẫu 8: Giới thiệu mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ đẹp lung linh ở Đà Lạt

mẫu nhà cáp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh 8: Vẻ đẹp của căn biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ ở Đà Lạt

Ngôi biệt thự nhỏ xinh ở Đà Lạt được kiến trúc sư thiết kế trên kích thước lô đất 15x17m, mặt tiền 11m, chiều sâu 12.5m. Vẻ đẹp thơ mộng của ngôi nhà rất phù hợp, hài hòa với không gian yên tĩnh và vẻ đẹp của Đà Lạt. Đến với mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ ở Đà Lạt, bạn đọc sẽ có cái nhìn hoàn toàn mới về khái niệm “nhà cấp 4”. Điểm sáng tạo tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà chính là hình cánh cung lớn giao nhau giữa 2 mặt nhà, tạo nên sự duyên dáng, uyển chuyển cho ngôi biệt thự.

mặt bằng nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ đẹp lung linh ở Đà Lạt

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ ở Đà Lạt sở hữu mặt bằng công năng vô cùng tiện nghi và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng cho gia chủ.

Tổng mặt bằng công năng và diện tích của ngôi biệt thự gồm: 1 phòng khách 25m2, 1 bếp ăn 14m2, 1 phòng thờ 12m2, phòng ngủ 1 14,5m2, phòng ngủ 2 17m2, vệ sinh 1 2,2m2, vệ sinh 2 2,4m2, 1 phòng tắm 6m2. Mặt bằng nội thất được bố trí một cách rõ ràng, hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình

Xem thêm; mẫu nhà 1 tầng 1 tum

Mẫu 9: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ hình chữ L tiện nghi, sang trọng

 mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh 9: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ hình chữ L tiện nghi, sang trọng

Mẫu thiết kế nhà hình chữ L với mặt tiền 8m, chiều sâu 16m, được xây dựng trên kích thước ô đất 8x27m cho gia đình bà Phương ở Vĩnh Phúc. Với những hình khối kiến trúc vuông vắn và cân đối, mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ hình chữ L đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với người nhìn.

nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1 của mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ hình chữ L

Ngôi nhà được thiết kế với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp + ăn, trong đó cả 2 phòng ngủ và phòng bếp đều được bố trí nhà vệ sinh khép kín, mang lại sự tiện nghi cho gia chủ. Hai phòng ngủ được đặt liền nhau nhằm tạo điều kiện để bố mẹ có thể chăm sóc các con một cách dễ dàng hơn.

 

Kết luận: Về nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mang phong cách hiện đại đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình vì sự tiện nghi, sang trọng lại phù hợp với lối sống truyền thống của người Việt Nam. Rất nhiều ngôi nhà cấp 4 đẹp đã được thực hiện bởi các kiến trúc sư Angcovat chúng tôi từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, cho đến hoàn thiện và bàn giao cho chủ nhà. Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp của chúng tôi đã đưa vào thi công cho rất nhiều gia đình ở khắp mọi miền Đất nước và làm gia chủ hoàn toàn hài lòng. Chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang đến cho bạn những mẫu nhà đẹp nhất theo phong cách mà bạn muốn. Nếu như gia đình bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu thiết kế nhà đẹp thì hãy liên hệ ngay với Angcovat để được tư vấn miễn phí.

Hotline: 0988030680

Tham khảo thêm: nhà 3 tầng có sân thượng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận