Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng đáng mơ ước hiện nay TIN115058

Nhà 3 tầng có sân thượng từ lâu đã trở thành không gian sống đáng mơ ước đối với nhiều gia đình. Với thiết kế đẹp, tận dụng được diện tích sử dụng và tiết kiệm chi phí, vì vậy nhà 3 tầng có sân thượng được rất nhiều người ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại bởi những ưu điểm của nó mang lại cho cuộc sống của chúng ta trở nên hoàn hảo, tốt đẹp hơn!

  •  
Tư vấn các mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền đẹp phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay
  •  
Chia sẻ các mẫu nhà 3 tần đơn giản mà đẹp
  •  
Lựa chọn các mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại vô cùng đẹp

Dân số ngày càng tăng lên, nhu cầu đối với đất đai và nhà ở ngày càng lớn đặc biệt là ở các thành phố lớn. Khi không gian sống trở nên trật trội hơn thì con người đã tìm ra giải pháp để mở rộng không gian bằng cách phát triển không gian theo chiều cao. Đây là lí do vì sao các tòa nhà cao tầng lại được mọc lên như nấm vậy. Dần dần theo thời gian xu hướng xây nhà cao tầng trở thành một quy luật bất thành văn trong xã hội. Chúng tôi gợi ý cho bạn các mẫu nhà 3 tầng có sân thượng bởi vì chi phí xây dựng vừa phải, không cần quá nhiều diện tích, rất phù hợp với các gia đình có diện tích mặt tiền hẹp. Chúng ta có thể tận dụng được không gian một cách triệt để mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

Nhà 3 tầng có sân thượng là gì?

Có rất nhiều phong cách kiến trúc nhà ở khác nhau: Có thể là mẫu nhà 3 cổ điển, nhà 3 tầng tân cổ điển, nhà 3 tầng hiện đại… Đặc biệt, các mẫu nhà 3 tầng có sân thượng cũng đa dạng phong cách kiến trúc- lại có gì khác so với các mẫu nhà 3 tầng khác? Sở dĩ có tên gọi nhà 3 tầng có sân thượng là vì bắt nguồn từ đặc điểm của các công trình này. Nếu như nhà 3 tầng có mái dốc,  mái ngói được thiết kế với 2 mái đan vào nhau tạo thành 2 cạnh của một hình tam giác thì nhà 3 tầng có sân thượng lại được thiết kế theo kiểu đổ mái bằng ở tầng thứ 3 và sau đó tạo thành một tầng nữa. Tầng này sẽ được xây bao quanh để đảm bảo an toàn và hoàn toàn không có mái che. Người ta gọi tầng này là sân thượng. Như vậy, diện tích của một sân thượng sẽ lớn hơn nhiều diện dích của ban công và vô cùng thông thoáng vì được tiếp xúc trực tiếp với trời.

Vai trò của sân thượng đối với nhà 3 tầng

Sân thượng có rất nhiều chức năng và được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau bao gồm các hoạt động làm vườn, thư giãn, giải trí, tắm nắng, sân phơi, tổ chức các bữa tiệc ngoài trời… đặc biệt hơn thế là người ta còn có thể thiết kế xây dựng bể bơi trên sân thượng rất độc đáo. Với những gia đình yêu thiên nhiên và muốn gần gũi với thiên nhiên thì sân thượng sẽ là nơi lý tưởng để làm một khu vườn nhỏ cho gia đình bạn quây quần, sum vầy. Đồng thời, việc tạo ra một khu vườn nhỏ trên sân thượng sẽ giúp bạn chống nóng cho mái nhà trong những ngày hè, tạo ra một không gian xanh cho gia đình của bạn. 

Trên đây chỉ là một vài vai trò cơ bản có thể dễ dàng kể đến của sân thượng đối với việc xây dựng nhà ở. Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng to thêm những vai trò, chức năng khác nhau để sân thượng phát huy được tối đa hiệu quả sử dụng cho ngôi nhà của bạn!

Xem thêm: nhà 3 tầng kiểu pháp


Vẻ đẹp mĩ lệ từ những mẫu nhà 3 tầng có sân thượng mà bạn không thể bỏ qua

Những mẫu nhà 3 tầng có sân thượng quả thực đã chiếm chọn trái tim của nhiều người. Đặc biệt, kiến trúc của các ngôi nhà này hết sức đa dạng và không ngừng phát triển để bắt kịp xu hướng của thời đại. Các bạn có thể lựa chọn mẫu nhà 3 tầng có sân thượng theo phong cách cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp xa hoa và tráng lệ. Hoặc các bạn có thể lựa chọn mẫu nhà 3 tầng có sân thượng theo phong cách hiện đại đầy táo bạo với những nét đột phá của các kiến trúc sư. Cho dù bạn lựa chọn theo phong cách nào thì ngôi nhà của bạn vẫn sẽ toát lên được vẻ sang trọng khiến người khác phải ngưỡng mộ. Các kiến trúc sư Angcovat đã thể hiện sự táo bạo trong việc thiết kế của mình thông qua sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại với nhiều nét đột phá mới, kết hợp hài hòa giữa chân – thiện – mĩ để mang lại cho bạn một ngôi nhà – một không gian sống đáng mơ ước. Mời bạn cùng theo dõi các mẫu thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng dưới đây để thấy được vẻ đẹp của nó.

Mẫu số 1: Hình ảnh nhà 3 tầng có sân thượng đẹp vô cùng ấn tượng

Một số thông tin về hình ảnh nhà 3 tầng có sân thượng bao gồm:

  • Mẫu biệt thự

 NP205058

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 19m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.3 - 1.5 tỷ đồng ( Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 95m2/sàn

- Thông số công năng:

+ Tầng 1: phòng để xe + phòng học (23m2), phòng khách (22m2), WC 1(4,2m2), phòng bếp + ăn (22,8m2)

+ Tầng 2: phòng ngủ 1 (18m2), WC 2 (4,4m2), sảnh tầng (4,5m2), phòng ngủ 2 ( 12,4m2), phòng ngủ 3 (17,2m2), thông gió (2,5m2), hành lang (7,8m2), WC 3 (4,42m2).

+ Tầng 3: khu giặt phơi (22,7m2), sảnh tầng (4,4m2), Hành lang (4,7m2), phòng thờ (12m2), thông gió (2,5m2), Sân chơi (29,1m2).

mẫu nhà 3 tầng có sân thượng

Mẫu nhà 3 tầng có sân thượng vô cùng ấn tượng

Ngôi nhà mang kiến trúc hiện đại thay thế cho sự rườm rà và mĩ lệ trong kiến trúc tân cổ điển. Tập trung vào hình khối nhưng không hề kém phần sang trọng, sự tập trung khắc họa hình khối đã làm toát lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Mẫu nhà 3 tầng được thiết kế mái bằng cũng là một điểm đặc trưng của kiến trúc hiện đại. gia chủ có thể tận dụng sân thượng để làm sân phơi quần áo, tận dụng ánh sáng mặt trời, hoặc có thể trồng rau, trồng hoa… Bạn hoàn toàn yên tâm về hệ thống thoát nước bởi chúng tôi đã thiết kế một hệ thống thoát nước một cách linh hoạt và hiệu quả nhất. Trong kiến trúc hiện đại thường lấy một màu làm tông nền chủ đạo nhất, vì vậy các kiến trúc sư Angcovat đã sử dụng gam trầm trung tính, huyền bí kết hợp với màu trắng để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.

Mẫu số 2: Hình ảnh nhà 3 tầng có sân thượng đẹp đơn giản, giá rẻ

mẫu nhà 3 tầng có sân thượng

Nhà 3 tầng có sân thượng đơn giản, giá rẻ

Với diện tích mặt tiền đòi hỏi không quá lớn, chỉ cần 4,5m2 là bạn có thể xây dựng một thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng đẹp như hình trên đây. Đây cũng là mong muốn của nhiều gia đình khi điều kiện diện tích hẹp không cho phép phát triển theo chiều ngang. Quan sát một cách tổng thể phối cảnh của khu nhà chúng ta có thể thấy được sự hài hòa về màu sắc với thiên nhiên xung quanh. Tổng diện tích của ngôi nhà là 80m2, 3 tầng với 4,5m mặt tiền với tổng chi phí dự tính khoảng 1,1 tỷ đồng. Ngôi nhà nổi bật giữa thiên nhiên xanh mát với gam màu chủ đạo là màu trắng và xám. Màu trắng làm tôn lên vẻ trang nhã, tinh tế và khỏe khoắn cho ngôi nhà của bạn. Màu trắng còn mang lại sự sang trọng và tao nhã cho căn nhà. Phần cửa chính và cửa sổ được làm bằng những tấm kính lớn, trong suốt để thuận lợi cho việc đón ánh sáng và giúp cho căn nhà nổi bật hơn.

Khoảng sân thượng rộng lớn sẽ là một điều kiện tốt để gia đình bạn có thể tổ chức các buổi tiệc sinh hoạt ngoài trời. Đây còn là nơi lý tưởng để bạn có thể ngồi nhâm nhi ly cà phê và ngắm quang cảnh xung quanh.

Mẫu 3: Hình ảnh nhà 3 tầng có sân thượng mang kiến trúc mới mẻ, hiện đại

mẫu nhà 3 tầng có sân thượng

Nhà 3 tầng có sân thượng mang kiến trúc mới mẻ, hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng này rất phù hợp với các gia đình có diện tích mặt tiền lớn, thích sự tự do, phóng khoáng. Mẫu nhà này được các kiến trúc sư Angcovat thiết kế với diện tích 8x14m, 3 tầng. Đây là sự cách tân, tạo điểm mới lạ trong kiến trúc nhà 3 tầng có sân thượng. Ngôi nhà được mở ra nhiều phía, có nhiều cửa sổ tạo cảm giác thông thoáng cho gia chủ. Nhà 3 tầng có sân thượng mang kiến trúc mới lạ sẽ tạo nên sự độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, sân thượng được thiết kế theo kiểu mới rất thuận lợi cho việc đi lại. Ở đây, gia chủ có thể tạo ra một căn phòng làm việc nhỏ để gần gũi với thiên nhiên hơn.

Mẫu 4: Hình ảnh nhà 3 tầng có sân thượng đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại

mẫu nhà 3 tầng có sân thượng

Hình ảnh nhà 3 tầng có sân thượng đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại

Với kinh phí dự khiến khoảng 1.1 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một ngôi nhà 3 tầng có sân thượng theo phong cách hiện đại như thế này. Tuy nhiên với diện tích mặt tiền 4m2 mà để thiết kế được một căn nhà đẹp, xử lý các khối kiến trúc tinh tế thì đòi hỏi các kiến trúc sư phải giàu kinh nghiệm như Angcovat. Chỉ với 4m mặt tiền nhưng các kiến trúc sư Angcovat đã dày công sáng tạo để biến ngôi nhà trở nên sống động và bắt mắt. Tầng 2 của ngôi nhà được thiết kế lồi ra so với tầng 1 và tầng 3 với gam màu giả gỗ rất giản dị nhưng cũng rất cao quý, thu hút được sự chú ý của mọi người.

Xem thêm: nhà 3 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu 5: Ngắm nhìn hình ảnh nhà 3 tầng có sân thượng đẹp thu hút mọi ánh nhìn

nhà 3 tầng có sân thượng

Nhà 3 tầng có sân thượng đẹp hiện đại 1 mặt tiền

Được yêu thích bởi sự sang trọng và hiện đại, mẫu thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng với 4m mặt tiền mang những nét đẹp đặc trưng của kiến trúc nhà 3 tầng hiện đại. Với thiết kế này, gia chủ vừa tiết kiệm được chi phí thiết kế, vừa đảm bảo được tính thẩm mĩ, sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Ở những thành phố lớn, đất trật người đông thì đây sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho gia đình bạn.

Mẫu 6: Đắm chìm trong bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng hiện đại theo kiến trúc xanh

nhà 3 tầng có sân thượng

Bản thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng hiện đại theo kiến trúc xanh

Thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng theo kiến trúc xanh đã tận dụng tối đa ưu điểm của kiến trúc hiện đại với điểm nổi bật là hình khối kiến trúc mạnh mẽ, đường nét kiến trúc mang ý nghĩa mới lạ, độc đáo, đem đến cho gia chủ cảm giác khỏe khoắn và sang trọng. Khối kiến trúc trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng hiện đại theo kiến trúc xanh được đưa ra khá tinh tế, tận dụng tối đa nhất ánh sáng và không khí tự nhiên cho ngôi nhà. Một yếu tố quan trọng nữa là không gian xanh được đưa vào để giúp cho on người gần gũi với thiên nhiên hơn. Gia đình có thể đặt các cây xanh ở ban công hoặc trên sân thượng. Đây cũng là 1 ý tưởng hay nếu như chúng ta có thể thiết kế một vườn treo Babilon ở ngay sân thượng nhà mình.

Xem thêm: chi phí xây nhà 3 tầng 70m2

Mẫu 7: Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng xa hoa và sang trọng

nhà 3 tầng có sân thượng

Nhà 3 tầng có sân thượng sa hoa và sang trọng

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng với hình khối và đường nét tạo nên sự mới mẻ, thể hiện sự đột phá trong kiến trúc nhà 3 tầng đẹp. Ngôi nhà với sự đối lập về hình khối và màu sắc đã tôn lên vẻ đẹp tao nhã, sang trọng, tạo cho gia đình bạn một không gian sinh hoạt hoàn hảo. Chúng tôi tin rằng mẫu thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng này sẽ khiến bạn hài lòng.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng 2 mặt tiền, đây sẽ là lựa chọn lí tưởng cho nhiều gia đình bởi chi phí hợp lý, lại tận dụng được diện tích một cách triệt để mà vẫn tạo ra được sự độc đáo, nét mới lạ cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu 8: Mẫu nhà 3 tầng có sân thượng đẹp lung linh ở Hà Nội

nhà 3 tầng có sân thượng

Nhà 3 tầng có sân thượng đẹp lung linh ở Hà Nội

Các kiến trúc sư Angcovat đã thiết kế bản vẽ ngôi nhà này với 5m mặt tiền, chiều sâu 12m, diện tích 60m2 với chi phí dự kiến là 900 triệu đồng. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng này rất phù hợp với các gia đình ở thành phố, diện tích mặt tiền hẹp. Khoảng sân thượng rộng sẽ là nơi lí tưởng để gia đình bạn trồng các loại cây xanh giúp không khí trong lành và đem bóng mát đến cho gia đình bạn.

Xem thêm: nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại

Mẫu 9: Mẫu nhà 3 tầng có sân thượng đẹp ngắm hoài không chán

nhà 3 tầng có sân thượng

Nhà 3 tầng có sân thượng đẹp ngắm hoài không chán

Bản thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng này được các kiến trúc sư Angcovat dành tặng cho các gia đình có mặt tiền rộng, yêu thích phong cách hiện đại. Đó là sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, tổ chức phi đối xứng nhưng lại được thống nhất về màu sắc tạo nên vẻ đẹp vô cùng hài hòa. Bạn nghĩ sao khi sân thượng được bố trí một vài chậu hoa và cây cảnh cùng một bộ bàn ghế? Đây sẽ là không gian vô cùng tuyệt vời để đọc sách, uống trà, tiếp khách, ngắm cảnh… Là nơi yên tĩnh nhất để bạn thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, là nơi lí tưởng nhất để đón ánh nắng mặt trời lúc sớm mai cũng như ngắm hoàng hôn lúc chiều tà.

Mẫu 10: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng đẹp miễn chê

thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng đẹp miễn chê

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 100m2 được các đội ngũ kiến trúc sư thiết kế theo phong cách hiện đại với chi phí dự tính là 1,8 tỷ đồng. Điểm nhấn cho ngôi nhà chính là kiến trúc hình khối vuông vắn tạo cảm giác chắc chắn, khỏe khoắn. Những hình sọc sắc cạnh tưởng chừng như khô cứng, đơn điệu nhưng qua bàn tay khéo léo của kiến trúc sư đã tạo nên những khối kiến trúc đa sắc màu và mềm mại đồng thời cũng đề cao sự đơn giản, sang trọng và tiện dụng.

Xem thêm: nhà 3 tầng giá rẻ

Tổng hợp các cách trang trí sân thượng đẹp cho ngôi nhà thêm sinh động.

Cách 1: Làm bể bơi trên tầng thượng

Ngày ngay, bể bơi trên tầng thượng khá phổ biến ở những quốc gia phát triển như Mĩ, Úc…. Ở Việt Nam, làm bể bơi trên tầng thượng là ước mơ của nhiều gia đình bởi có thể tận dụng được không gian rộng lớn trên sân thượng. Đồng thời, việc thiết kế bể bơi trên sân thượng sẽ giúp cho tầng thượng nhà bạn trở nên sinh động và hữu ích hơn. Chắc chắn đây sẽ là nơi bạn rũ bỏ mỏi mệt sau một ngày làm việc căng thẳng.

Cách 2: Xây dựng một không gian xanh tên sân thượng

cách trang trí sân thượng nhà 3 tầng

Đây là một biện pháp hữu ích giúp gia đình bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Bạn có thể phối hợp nhiều loại cây cỏ khác nhau để mang lại màu sắc rực rỡ cho sân thượng. Đồng thời, việc trồng cây xanh sẽ có tác dụng làm mát cho mái nhà của bạn, gia tăng không khí trong lành, giúp cuốc sống trở nên thoải mái hơn.

Cách 3: Sân thượng với thiết kế nội thất cổ điển

Bạn nghĩ sao nếu tầng thượng nhà mình có đặt một bộ sofa mang đậm kiến trúc của Pháp? Đây sẽ là điểm nhấn cho tầng thượng nhà bạn đồng thời cũng là nơi bạn có thể tiếp khách với không gian thoáng đãng nhưng sang trọng. Bên cạnh đó, đây còn nơi gia đình bạn có thể ngồi và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh rất lãng mạn. Bạn có thể đọc sách hoặc ngồi nhâm nhi li cafee và ngắm mặt trời mọc.

Cách 4: Thiết kế một khu nghỉ dưỡng trên sân thượng

cách thiết kế sân thượng nhà 3 tầng

Một gợi ý cho bạn để tăng thêm vẻ đẹp cho sân thượng đó là sử dụng những vật dụng với màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, xanh… Một bộ bàn ghế được đặt dưới chiếc dù màu đỏ sẽ làm cho không gian sân thượng của bạn trở nên rực rỡ hơn.

Kết luận: về các mẫu thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng

Nhà 3 tầng có sân thượng tưởng chừng đã rất lạc hậu nhưng dưới bàn tay của các kiến trúc sư Angcovat đã biến chúng trở nên độc đáo, mới lạ, thu hút. Không gian kiến trúc có nhiều nét mới lạ, độc đáo, kết hợp với khoảng sân thượng rộng rãi thoáng mát có thể tận dụng để trồng hoa, trồng cây xanh, làm bể bơi…

Như vậy, với các gia đình yêu thích không gian kiến trúc nhà 3 tầng có sân thượng hiện đại, các gợi ý trên đây hi vọng sẽ giúp bạn tìm thấy những ý tưởng xây nhà cho tương lai của mình!

Nếu như bạn muốn sở hữu không gian nhà 3 tầng có sân thượng đẹp, sạch và sang trọng thì hãy liên hệ ngay với các kiến trúc sư Angcovat chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc.

Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0988 030 680

Xem thêm: cổng nhà 2 tầng đơn giản

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận