Tổng hợp 15 mẫu nhà trệt có gara mang vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi nhất hiện nay TIN431058

Nếu nghĩ rằng nhà 1 tầng không thể tiện nghi, bề thế, sang trọng như nhà cao tầng thì các bạn đã sai lầm. Nếu đã được chiêm ngưỡng các mẫu nhà trệt có gara đa phong cách được thiết kế bởi kiến trúc angcovat, các bạn sẽ bị hút hồn ngay bởi sự ấn tượng của nó. Phù hợp với không gian vườn rộng rãi, khoáng đạt, các mẫu biệt thự đẹp đa phong cách dưới đây đảm bảo mang đến cho bạn không gian sống hoàn mĩ nhất.

1. Mẫu thiết kế nhà trệt có gara đẹp 200m2 theo phong cách tân cổ điển ở Bắc Kạn

Mẫu biệt thự 1 tầng có gara diện tích 200m2, với diện tích rộng và mặt bằng lô đất lý tưởng kích thước 3000m2, có được không gian thoáng, rộng. Mà không cần nhiều giải pháp phức tạp trong thiết kế. Được ông Ngọc - Bắc Kạn rất ưng ý ấn tượng và có sở thích phong cách tân cổ điển bởi sự nhã nhặn, mềm mại, cuốn hút chủ sở hữu theo phong cách cổ điển rất xa hoa, sang trọng và đẹp mắt. Mẫu thiết kế nhà trệt có gara diện tích 200m2 được xây dựng trong năm 2016 với kinh phí đầu tư dự kiến 1,5 tỷ đồng.

nhà trệt có gara

Vẻ đẹp tân cổ điển từ mẫu thiết kế nhà trệt có gara diện tích 200m2

Mẫu nhà trệt có gara được thiết kế ngay trong nhà với diện tích vừa đủ để chứa các phương tiện giao thông tránh sự tác động của thời tiết mà cũng đảm bảo sự an toàn. Không gian gara của mẫu nhà có sức chứa 1 ô tô và khoảng 2 xe máy gọn gàng làm hài lòng chủ đầu tư, nếu đặt phương tiện khác như xa máy, xe đạp thì khá là rộng rãi. Với diện tích mặt bằng sàn 200m2 thì việc đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư được xem là vừa đủ và tiện nghi, sang trọng.

mẫu nhà trệt có gara

Bản vẽ thiết kế nhà trệt có gara mặt bằng 200m2 4 phòng ngủ

Lối đi từ gara dẫn vào bên trong nhà luôn được xem như một lối đi phụ thuận tiện không cần vòng ra sảnh chính để vào nhà. Khi chủ nhà cất xe rồi đi thẳng vào bên trong luôn rất thuận tiện. Diện tích gara 17m2 mặc dù không rộng lớn nhưng đủ để đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Mẫu 2: Thưởng thức mẫu thiết kế nhà trệt có gara diện tích 120m2 ở Ninh Bình

Với diện tích đất rộng rãi trên 400m2 ông Thắng mong muốn thiết kế 1 mẫu nhà cấp 4 120m2 cho gia đình, để nâng cao tầm cuộc sống sang hơn, sống hiện đại hơn, và tiện nghi hơn. Mẫu thiết kế nhà trệt có gara với diện tích 120m2 được đầu tư với kinh phí 900 triệu đồng sẽ được khởi công xây dựng trong năm 2016, hy vọng sẽ mang đến cho chủ đầu tư 1 sự bất ngờ và thú vị.

thiết kế nhà trệt có gara

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà trệt có gara kiến trúc hiện đại 120m2

Với những nguyên tắc về xây dựng tầng tầm trong nhà cần được tuân thủ thì kiến trúc angcovat đã tạo nên một mẫu nhà trệt có gara không chỉ đẹp mà còn an toàn, đúng kỹ thuật.

các mẫu thiết kế nhà trệt có gara

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm với công năng tiện nghi, hiện đại

Tầng hầm của ngôi nhà cấp 4 có tầng hầm được thiết kế sâu hơn so với tầng 1 là 3,9m trên tổng diện tích 140m2 rộng lớn. Gia đình có thể tận dụng làm xưởng sản xuất kinh doanh thép, gia chủ có thiết kế 1 thang nâng chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Mẫu 3: Sự tiện nghi của mẫu thiết kế nhà trệt có gara diện tích 200m2 ở Móng Cái

Mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 mái thái diện tích 200m2 có gara đẹp hiện đại phá lẫn một chút màu sắc truyền thống phù hợp với phong thủy do bà Liên Móng Cái làm chủ đầu tư tọa lạc tại 1 vùng ngoại ô thành phố Móng Cái yên tĩnh trên tổng diện tích 300m2, tổng kinh phí đầu tư dự kiến 1,5 tỷ đồng.

nhà trệt có gara đẹp

Thiết kế nhà 1 tầng có gara diện tích 200m2 mái thái

Được thiết kế theo kiểu kiến trúc nhà vườn 3 gian truyền thống kết hợp hiện đại, không gian sống của mẫu nhà trệt có gara 200m2 vô cùng tiện nghi khi có gara để xe với sự bảo vệ của hệ thống cửa cuốn hiện đại, sang trọng. Không xây dựng theo kiểu tầng hầm nhưng diện tích gara đủ để đáp ứng nhu cầu chứa đựng phương tiện của gia đình.

bản vẽ nhà trệt có gara

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà trệt có gara 3 phòng ngủ diện tích 200m2

Có thể thấy gara để xe không rộng như tầng hầm nhưng cũng có sức chứa được 1 ô tô và khoảng 2 xe máy, bên cạnh đó, gara thiết kế lối ra vào dẫn vào sảnh chính để thuận tiện hơn, không cần đi vòng ra sảnh chính để vào nhà, khi cất xe vào gara có thể đi thẳng vào bên trong nhà luôn.

Mẫu 4: Mẫu thiết kế nhà trệt có gara nhỏ với diện tích xây dựng 100m2 trên lô đất 900m2

Mẫu nhà 1 tầng 100m2 có gara khá nhỏ nhắn, xinh xắn rất thích hợp cho đại đa số quy mô gia đình ở Việt Nam. Mẫu thiết kế nhà trệt có gara được xây dựng trên ô đất vườn 900m2 , hòa hợp trong không gian xây dựng , không gian sân vườn bao quanh thiết kế nhà cấp 4 mang đến vẻ đẹp của sự hiện đại, tiện nghi.

nhà trệt có gara hiện đại

Thiết kế nhà có gara kiểu nhà trệt hiện đại 100m2

Phân chia không gian các phòng và gara khá nhỏ nhưng phù hợp với mục đích sử dụng của chủ đầu tư, mẫu nhà trệt có gara là lựa chọn của nhiều khách hàng khi đến với angcovat. Vì diện tích xây dựng khá nhỏ nên cần tạo sự thông thoáng, cũng vì thế mà gara được thiết kế lộ thiên không có tường bào quanh, tuy nhiên vẫn tránh được sự tác động của thời tiết.

 tư vấn thiết kế nhà trệt có gara

Bản vẽ mặt bằng nhà trệt có gara 100m2 3 phòng ngủ 

Thiết kế mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 10m2 phong cách hiện đại được chúng tôi phân chia mặt bằng công năng rất thuận tiện và dễ dàng trong quá trình sử dụng như trên. Gara ô tô được đặt phía mặt tiền mẫu nhà mái thái mang đến vẻ đẹp của sự sang trọng, bền vững . Mặt khác, gần với lối đi cổng chính nên dễ dàng trong quá trinh cất giữ và bảo quản.

Mẫu 5: Thiết kế nhà có gara kiểu biệt thự phong cách Châu Âu diện tích 120m2 sang trọng

Thiết kế trên ô đất vườn 900m2, mẫu biệt thự 1 tầng phong cách Châu Âu thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp lãng mạn, sang trọng của nó. Diện tích 120m2, mẫu nhà trệt có gara nhỏ, mang lại công năng tiện nghi, đẳng cấp, chi phí xây dựng dự tính khoảng 1,1 tỷ đồng.

những mẫu nhà trệt có gara sang trọng

Vẻ đẹp kiến trúc Châu Âu trong mẫu thiết kế nhà trệt có gara diện tích 120m2

Ngoại thất biệt thự 1 tầng phong cách Châu Âu có sự khác biệt trong sử dụng việc thiết kế những lam trang trí bằng sắt hộp ngăn cách không gian của gara ô tô và 1 phòng ngủ nhỏ phía trong. Điều này sẽ giúp ngôi biệt thự trở nên sang trọng, cân đối và bên cạnh gara là bể bơi gia đình tạo nên sự đẳng cấp cho mẫu nhà Châu Âu.

nhà cấp 4 có gara

Chi phí xây nhà trệt có gara 120m2 có bể bơi gia đình

Mẫu nhà trệt có gara 120m2 với diện tích gara nhỏ nhưng đáp ứng được nhu cầu cần thiết của gia đình, bên cạnh đó các không gian sống khác mặc dù không rộng rãi nhưng khá tiện nghi. Gara không có tường bao khép kín nhưng vẫn đảm bảo được an toàn và tránh nắng mưa. Hồ bơi gia đình mang lại cuộc sống hiện đại.

Mẫu 6: Thiết kế nhà trệt có gara hiện đại phong cách đồng quê diện tích 260m2

Tọa lạc trên một khu đất rộng khoảng hơn 600m2 với cây cối xanh mát không gian đồng quê, mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái ngói 260m2 mái ngói được xem như một mẫu nhà điển hình đặc trưng cho nét đẹp truyền thống xen lẫn hơi thở hiện đại của Việt Nam. Đến với mẫu nhà vườn 1 tầng có gara tuyệt đẹp này, bạn sẽ được sống trong một không gian tươi mát, thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu trong đời sống của các thành viên trong gia đình.

nhà 1 tầng có gara

Thiết kế biệt thự có gara diện tích 260m2 kiến trúc hiện đại đồng quê

Với chi phí xây dựng ước tính khoảng 1,6 tỷ đồng, mẫu thiết kế nhà trệt có gara đơn giản về kiến trúc, hình khối, mang hơi thở của vẻ đẹp truyền thống nhưng tiện nghi với gara để xe xây liền với ngôi nhà đảm bảo sự an toàn cho các phương tiện cũng như độ bền của nó. Thường thì một ngôi nhà mái ngói kiểu đồng quê sẽ rất bình dị trong thiết kế và không có gara hiện đại nhưng ở đây chúng ta thấy cách thiết kế rất hài hòa, phù hợp khi đặt gara bên ngoài.

mặt bằng nhà trệt có gara

Bản vẽ mẫu nhà biệt thự 1 tầng có gara diện tích 260m2

Tập trung vào việc bố trí công năng và đề cao sự tiện nghi, đầy đủ, chủ đầu tư yêu cầu công năng gồm các phòng rộng rãi trong tổng mặt bằng sàn 260m2. Mẫu nhà trệt có gara ô tô mặc dù không quá rộng như các mặt bằng tầng hầm nhưng cũng đáp ứng được nhu cầu chứa đựng phương tiện của các thành viên trong gia đình. Đơn giản nhưng không tầm thường là những gì chúng tôi muốn thể hiện ở mẫu nhà này.

Mẫu 7: Mẫu nhà trệt có gara và tầng lửng diện tích xây dựng 200m2 ở Hải Phòng

Xây dựng trên ô đất khoảng 300m2, mẫu nhà 1 tầng 200m2 có gác lửng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với chi phí xây dựng khoảng 1,6 tỷ đồng thuộc chủ đầu tư là ông Trần Mạnh Đăng ở Hải Phòng. Là mẫu nhà có vẻ đẹp ngoại thất khá đơn giản nhưng được đầu tư gara để xe và công năng đầy đủ, tiện nghi nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

nhà trệt có gara 200m2

Biệt thự hiện đại có gara phong cách đồng quê Châu Âu

Mặc dù không gian vườn không rộng lớn nhưng cũng đủ để thiết kế mẫu nhà 200m2 có tầng lửng và một gara ô tô vừa tầm. Mẫu nhà trệt có gara mang phong cách Châu Âu hiện đại nên rất phù hợp để xây dựng gara như các ngôi nhà ở ngoại ô thành phố. Vì có thểm tầng lửng nên không gian sinh hoạt được mở rộng, thay vào đó có thêm không gian để xây dựng gara.

xây dựng nhà trệt có gara

Thiết kế nhà trệt có gara diện tích 200m2 xây thêm tầng lửng

Mặc dù sân vườn không rộng rãi nhưng cũng đủ để thiết kế tiểu cảnh thoáng mát, không gian vui chơi cho gia đình. Với 2 lối dẫn vào nhà tiện lợi, chúng ta có thể lựa chọn đi từ gara vào luôn trong phòng khách hoặc đi vòng qua khu vườn nhỏ xanh mát rồi vào tiwf cổng ở mặt bên. Tuy nhiên lối vào từ gara vẫn tiện lợi hơn.

Mẫu 8: Kiến trúc Châu Âu độc đáo trong mẫu nhà trệt có gara diện tích 250m2 đầy cuốn hút

Có được một biệt thự bề thế, sang trọng, tiện nghi là mơ ước của nhiều khách hàng, với kiến trúc Châu Âu ấn tượng, độc đáo, mẫu thiết kế nhà trệt có gara đã khiến cho chủ đầu tư là ông Hoàng Văn Trung ở Thái Nguyên rất mãn nguyện. Chi phí xây dựng khoảng 2 tỷ đồng, mẫu thiết kế nhà 250m2 được đánh giá tiện nghi, sang trọng.

nhà trệt có gara kiến trúc châu âu

Vẻ đẹp ấn tượng lạ mắt từ mẫu thiết kế nhà trệt có gara 250m2 phong cách Châu Âu

Ngôi nhà giữa sân vườn xuân xanh mát 700m2 khiến nhiều người thích thú bởi vẻ đẹp lãng mạn từ kiến trúc Châu Âu của nó. Gara ô tô được thiết kế bên hông ngôi nhà khá sâu và hài hòa, tăng thêm sự sang trọng, tiện nghi cho ngôi biệt thự 1 tầng tráng lệ, quyến rũ.

mẫu nhà trệt có gara ô tô đẹp

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 1 tầng phong cách châu âu có gara 3 phòng ngủ đẹp

Gara oto là một điểm nhấn trong mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu 16x17m này. Nhà trệt có gara oto đảm bảo đầy đủ các yếu tố như : thuận tiện, kín đáo, an toàn,thông thoáng, sạch sẽ cũng như tính thẩm mỹ rất cao , hài hòa với tổng thể công trình.

Mẫu 9: Cách thiết kế nhà trệt có gara kiểu biệt thự hiện đại diện tích 160m2 ở Nam Định

 nhà trệt có gara hiện đại sang trọng

Bản vẽ phối cảnh mẫu biệt thự hiện đại 1 tầng có gara độc đáo

Nhà biệt thự hiện đại dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học. Tuy nhiên đặc điểm này lại được xem là sự hạn chế, nghèo nàn về hình thức vì thế để khắc phục những khuyết điểm này khi thiết kế nhà trệt có gara 160m2 ở Nam Định các KTS đã sáng tạo thiết kế theo hình thức cách tân, tức là sử dụng  trở lại các đường nét trang trí, mang tính đa nghĩa và biểu tượng trong kiến trúc. Lấy hình dáng tượng trưng đó trở thành yếu tố trang trí đắc lực. Hình vòng cung bằng kính thay thế mảng tường bê tông nhàm chán là nét đẹp độc đáo của ngôi nhà. Gara ô tô được bố trí liền với phòng khách ngăn cách bằng tường và có lối đi dẫn vào phòng khách khá tiện lợi.

 tư vấn xây nhà trệt có gara

Mẫu thiết kế nhà trệt có gara diện tích 160m2 với 3 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế nhà đẹp 1 tầng ở nông thôn này bao gồm 1 phòng khách lớn, 2 nhà vệ sinh , 1 phòng bếp và 2 phòng ngủ và 1 gara. Diện tích mặt bằng sàn khá lớn, tạo điều kiện bố trí công năng đầy đủ, rộng rãi và phục vụ cuộc sống sinh hoạt tốt hơn. Bố trí gara bên cạnh sảnh chính và phòng khách là phương án rất hợp lý và khoa học.

Mẫu 10: Xây nhà trệt có gara diện tích 250m2 phong cách Châu Âu trên lô đất 1000m2

Mẫu biệt thự trệt sân vườn có gara phong cách châu Âu nói riêng đang là xu hướng được nhiều kiến trúc sư cũng như chủ đầu tư quan tâm. Chính vì vậy mà các kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra mẫu thiết kế nhà trệt có gara diện tích 250m2 để đáp ứng yêu cầu cũng như thị hiếu của chủ đầu tư là Bà Dương Yến Ngọc ở Nam Định với chi phí xây dựng khoảng 1,7 tỷ đồng.

nhà trệt có gara tân cổ điển

Khám phá vẻ đẹp tân cổ điển trong mẫu nhà trệt có gara diện tích 250m2 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà trệt có gara được thiết kế theo kiểu biệt thự 1 tầng phong cách Châu Âu sang trọng với diện tích 250m2 rộng lớn. Biệt thự 1 tầng có không gian ở chính và không gian gara xây vuông góc hình chữ L để mùi và hơi xe cộ không ảnh hưởng đến gian sinh hoạt chính của ngôi nhà. Được xây dựng giữa không gian xanh mát của khu vườn rộng lớn, biệt thự như một resort sang trọng, tiện nghi, khoáng đạt.

tư vấn chi phí xây nhà trệt có gara

Mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng có gara 250m2 mặt tiền 20m2

Nhà trệt có gara diện tích sàn 250m2 đủ để bố trí gara để xe tương đối rộng rãi có sức chứa khoảng 2 ô tô và 2 xe máy. Lối đi dẫn từ gara vào sảnh phụ ngôi nhà lớn giúp cho chúng ta không cần mất công vòng ra ngoài đi ra tiền sảnh để vào nhà.

Mẫu 11: Thiết kế nhà trệt có gara kiểu tầng bán hầm diện tích xây dựng 100m2

Thiết kế nhà kiểu bán hầm, nhà cấp 4 100m2 có gara ô tô, có hồ bơi. Sự phá cách trong việt sử dụng tầng hầm lửng như một tầng nhà ở của ngôi nhà khiến cho thiết kế nhà này được khá nhiều người yêu thích.

xây nhà trệt có gara bao nhiêu tiền

Tư vấn xây nhà trệt có gara kiểu nhà có tầng bán hầm 100m2

Nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô xây dựng theo kiểu nhà bán hầm được thiết kế ngoại cảnh vô cùng bắt mắt. Tầng bán hầm tôn tầng nhà chính lên cao khiến cho ngôi nhà nhìn bề thế và sang trọng hơn hẳn. Thiết kế cầu thang lối vào cửa chính nhà tạo nên điểm nhấn cho mặt tiền nhà cấp 4 3 phòng ngủ của anh Lũy. Sự kết hợp độc đáo giữa đá granit và cây xanh cũng như sự hòa trộn màu sắc ngọt ngào của kiến trúc sư Đặng Thị Kim Chi khiến cho tổng thể phần mặt tiền nhà trệt có gara để xe ô tô sáng và nổi bật vô cùng.

chi phí xây nhà trệt có gara đẹp

Bản vẽ nhà 1 tầng có tầng hầm diện tích 100m2

Thiết kế công năng của ngôi nhà 1 tầng có tầng hầm này cũng tương đối đa dạng, đầy đủ, bao gồm 1 gara ô tô, 1 phòng ngủ, 1 bếp ăn, 1 nhà vệ sinh ở tầng hầm; 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ (trong đó 1 phòng khép kín) và 1 phòng vệ sinh ở tầng 1. Khu tầng bán hầm nên các phòng vẫn có cửa sổ thông vào để tạo ra sự lưu thông không khí, giúp tầng hầm căn nhà trệt có gara ô tô của anh Lũy thoáng mát, không bí bách. Thêm vào đó, tầng hầm này còn có tầng 1 che chắn nên khu vực này khá thoáng mát, gần như không phải sử dụng điều hòa vào mùa hè.

Mẫu 12: Thiết kế và xây nhà trệt có gara 250m2 trên lô đất 3600m2 ở Đồng Nai

Mẫu biệt thự 1 tầng có gara để xe của ông Trần Ngọc Hải lại là kiểu nhà cấp 4 tân cổ điển sang trọng và vô cùng bề thế. Ông Hải đã chi ra 2 tỷ đồng, để xây dựng thiết kế nhà cấp 4 cao cấp này. Diện tích nhà lên tới 250m2 xây trên mảnh đất gần 3600m2. Chắc chắn đây là một thiết kế biệt thự nhà vườn mà ai cũng mong muốn có được.

nhà trệt có gara tân cổ điển sang trọng

Thiết kế nhà 1 tầng có gara sang trọng diện tích 250m2

Từng đường nét trên mặt tiền cũng đủ để bạn cảm nhận sự tinh tế của kiến trúc sư trong cách thiết kế. Hình khối nhà trệt có gara mở rộng theo bề ngang và được nâng cao hơn bởi tầng bán hầm làm toát lên sự bề thế, sang trọng. Lối đi xuống gara dốc thoải giúp cho người di chuyển dễ dàng hơn. Ngôi nhà như một resort cao cấp nhiều người yêu thích.  

bản vẽ mặt bằng mẫu nhà trệt có gara

Bản vẽ nhà trệt có gara 250m2 mặt tiền 25m2

Tầng 1 nhà cấp 4 250m2 bao gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng khách, 1 bếp ăn và 1 gara ô tô riêng. Lý do gia đình ông Hải xây dựng 2 gara ô tô vì con trai ông đi làm ở xa và cũng có xe ô tô nên gara ô tô tầng hầm được làm thêm để phục vụ khi cần đến. 

Mẫu 13: Muốn xây nhà trệt có gara thì phải tham khảo mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích 180m2 kiến trúc tân cổ điển

Vẻ đẹp lãng mạn của kiến trúc tân cổ điển Pháp luôn có sức cuốn hút rất lớn và dưới đây là mẫu nhà trệt có gara diện tích 180m2 tân cổ điển có gara được thiết kế trên lô đất rộng gần 1000m2 thuộc sở hữu của chủ đầu tư là Ông Thống ở Nghệ An với chi phí đầu tư dự tính là khoảng 1,5 tỷ đồng.

nhà trệt có gara kiểu pháp

Khám phá vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển trong mẫu nhà trệt có gara nhỏ

Khu vực gara ô tô được thiết kế khép kín cùng với ngôi nhà. Thiết kế gara ô tô cho nhà cấp 4 180m2 này có lỗi đi riêng lên phòng khách, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bạn có thể xuống trực tiếp gara để lấy xe khi vẫn ở trong nhà chứ không phải ra ngoài, mở cửa gara rồi mới lấy xe. Bên cạnh đó, gara ô tô để thông với nhà ở sẽ giúp cho ngôi nhà cấp 4 mái thái này có thêm chỗ để một số đồ đạc ít dùng đển của gia đình.

nhà trệt có gara mái thái

Bản vẽ mặt bằng nhà tân cổ điển có gara 3 phòng ngủ 180m2

Về công năng sử dụng, thiết kế nhà trệt có gara diện tích 180m2 có 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, 1 gara ô tô. Được đặt ở mặt bên ngôi nhà, và cạnh phòng khách, tiền sảnh, gara ô tô được đặt ở vị trí thuận lợi, khoa học.

Mẫu 14: Xây dựng mẫu nhà trệt có gara 100m2 hiện đại đơn giản nhưng tiện nghi

Mang đến cho người nhìn cảm giác tươi tắn, mới lạ, qua lối thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu thiết kế bản vẽ xây nhà cấp 4 diện tích 100m2 sẽ được xây dựng với chi phí khoảng 800 triệu đáp ứng nhu cầu cho chủ đầu tư.

tư vấn nhà trệt có gara hiện đại đẹp

Nhà cấp 4 có gara hiện đại diện tích 100m2 đơn giản, sang trọng

Thiết kế nhà trệt có gara với không gian khép kín, rộng rãi giúp cho việc lấy xe cất giữa xe thuận tiện hơn. Gara ô tô trong mẫu nhà 1 tầng 100m2 được thiết kế với diện tích 64m2 với sức chứa 2 ô tô và vài xe máy.

bản vẽ đầy đủ nhà trệt có gara

Bản vẽ mặt bằng tầng hầm nhà cấp 4 hiện đại

Thông thường nhà trệt có gara chúng tôi sẽ bố trí cửa ở đây để đi thẳng được vào không gian bên trong nhà. Nhưng trong thiết kế này chúng tôi muốn có sự khép kín và riêng biệt nên không đặt cửa thông vào nhà. Điều này sẽ giúp cho không gian nội thất không bị ảnh hưởng của khói bụi hay mùi xe cộ, không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình.

xây nhà trệt có gara như thế nào

Cách bố trí công năng mặt bằng sàn mẫu thiết kế nhà trệt có gara 100m2

Mẫu 15: Thiết kế nhà trệt có gara diện tích 160m2 3 phòng ngủ với chi phí dự tính 1,3 tỷ đồng

Kiến trúc hiện đại khỏe khoắn, vững chãi là xu hướng nhiều người yêu thích. Với chi phí xây dựng khoảng 1,3 tỷ đồng, mẫu thiết kế nhà vuông 1 tầng 160m2 ở Hưng Yên là một sản phẩm của kiến trúc Angcovat mặc dù đơn giản về kiến trúc nhưng tiện nghi về công năng.

 cách thiết kế nhà trệt có gara

Vẻ đẹp hiện đại từ mẫu thiết kế nhà trệt có gara 160m2

Thiết kế nhà trệt có gara mang tới cho bạn một khối kiến trúc cân xứng, hài hòa, đẹp hoàn hảo. Thiết kế nhà cấp 4 diện tích 160m2 không đưa gara ô tô vào khối kiến trúc nhà ở mà xây dựng riêng ở bên ngoài. Điều này giúp cho ngôi nhà trệt có gara vẫn đẹp, vẫn cân xứng mà đảm bảo vẫn đủ công năng sử dụng. nếu để gara vào thiết kế nhà này, nó sẽ phá hỏng sự cân bằng hài hòa cũng như phong cách kiến trúc nhà 1 tầng mái thái trang trí đối xứng.

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín thiết kế, kiến trúc Angcovat tự hào tạo ra nhiều mẫu nhà đẹp trên mọi miền đất nước. Những mẫu nhà trệt có gara chỉ là một trong hàng nghìn mẫu thiết kế đẹp chúng tôi đã hoàn thành. Đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư là tiêu chí mà chúng tôi muốn hướng tới. Rất hân hạnh được hợp tác với quý vị.

Xem thêm: Gác lửng nhà nhỏ xinh - giải pháp cho không gian "khiêm tốn"

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận