Tổng hợp các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu cổ điển, tân cổ điển đẹp lung linh TT229068

Nhắc đến các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những ngôi nhà ống hiện đại mặt tiền hẹp và nhàm chán, thế nhưng khi đến với angcovat các bạn sẽ không thể tin được những ngôi nhà phố lại trở nên cuốn hút, sinh động đến vậy. Bởi vì các kiến trúc sư đã thổi một hơi thở cổ điển một cách khéo léo giúp những mẫu biệt thự đẹp ấn tượng hơn rất nhiều.

Khi nói về kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển, người ta thường nghĩ rằng chỉ có những biệt thự vườn, những công trình thiết kế lâu đài, công trình công cộng mới sử dụng, thế nhưng với cách thiết kế thông minh, khéo léo của kiến trúc angcovat, các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu thôi cũng đủ để ta “ngẩn ngơ” vì vẻ đẹp lãng mạn, sang trọng, tinh tế đặc trưng của kiến trúc Châu Âu.

Đặc điểm chung về các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu cổ điển, tân cổ điển đẹp lung linh

- Về kiến trúc ngoại thất: Khác hẳn với những mẫu nhà phố hiện đại thường tập trung khắc họa hình khối chắc khỏe, thường có màu sắc trẻ trung, tươi tắn và đa dạng và sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, bê tông, cốt thép, gạch ốp lát, không có các chi tiết trang trí phù phiếm thì ngược lại, kiến trúc nhà phố tân cổ điển và cổ điển có các đặc điểm sau đây:

+ Tập trung hơn vào các chi tiết trang trí tinh tế như các phào chỉ, hoa văn, trạm khắc, và thường sử dụng mái vuốt nhọn. Đối với kiến trúc cổ điển, các chi tiết trang trí thường cầu kỳ và phức tạp hơn so với kiến trúc tân cổ điển đã được lược bỏ nhiều chi tiết trạm khắc, các hình thù thể hiện quyền lực, vì thế nhà tân cổ điển đơn giản hơn và thoáng hơn công trình cổ điển. Mặc dù không xa hoa bề thế như các mẫu thiết kế lâu đài nhưng các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu vẫn toát lên vẻ đẹp lung linh đặc sắc.

+ Đường nét, hình khối chủ yếu là khối vòm và các cột trụ mềm mại. Kiến trúc tân cổ điển tập trung khắc họa vào khối hình vòm và cách tạo hình khối hơn là kiến trúc cổ điển tập trung vào các họa tiết tỉ mỉ.

+ Các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tân cổ điển và cổ điển sử dụng cách phối màu sắc toát lên sự kiêu kì, thanh thoát và phú quý.

+ Sử dụng các vật liệu cổ điển như sắt, đá ốp trang trí, gỗ…giúp cho ngôi nhà toát lên vẻ đẹp quyền lực. Trong đó thường thiết kế lan can ban công bằng sắt mỹ thuật, cổng sắt, đá ốp cao cấp…

+ Mặt tiền nhà phố cổ điển và tân cổ điển thường được bố trí đối xứng, cân bằng.

- Đặc điểm mặt bằng công năng:

+ Kiến trúc cổ điển, tân cổ thường hướng tới sự riêng tư, kín đáo nên hệ thống cửa sổ trong nhà kích thước nhỏ, bên cạnh đó thường thiết kế các phòng ngủ master, các phòng ngủ khép kín tiện lợi cho sinh hoạt.

+ Mặt bằng công năng thường được bố trí theo hình ống từ phía ngoài mặt tiền vào trong nên thường sẽ có cấu trúc chia thành 2 phần là phía ngoài cầu thang và phía trong cầu thang ngôi nhà.

+ Mặt bằng các lầu của các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu được các kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng để bố trí không gian nội thất phù hợp với kiểu kiến trúc cũng như nhu cầu của chủ đầu tư.

+ Các không gian nội thất được thiết kế dựa trên những yêu cầu của chủ đầu tư nhưng các yếu tố về phong thủy thì do kiến trúc sư cân nhắc để bố trí sao cho hài hòa, khoa học.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp

Giới thiệu các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu cổ điển, tân cổ điển đẹp không góc chết

Mẫu 1: Một trong các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu cổ điển đẹp nhất 2018 - Thiết kế nhà 8x16m sang trọng

  • Mẫu nhà phố
NP121655
  • Chủ đầu tư
 Ông Vũ Xuân Trường
  • Địa chỉ
 Hải Phòng
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
16m
  • Kích thước ô đất
 150m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
 Nguyễn Anh Tuấn
  • Số tầng
03
  • Năm thi công
 2013
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 2,7 tỷ VND

các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu

Công trình nhà 8x16m là một trong các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu cổ điển đẹp được nhiều người yêu thích. Nhìn vào bản phối cảnh của mẫu nhà 8x16m bạn có thể thấy tone màu chủ đạo của ngôi nhà chính là tone màu vàng nhạt. Gam màu vàng nhạt gợi cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng, hơn nữa gam màu này rất dễ kết hợp với các màu khác để tạo điểm nhấn cho bản vẽ nhà phố 8x16

các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu cổ điển

Mẫu thiết kế nhà 8x16m 3 tầng sử dụng các cột trụ để chống đỡ không gian đua ra ở các tầng bên trên, các cột trụ được bo tròn, sơn màu đá tự nhiên tạo nên sự vững chắc, an toàn cho tổng thể kiến trúc. 

Bên cạnh đó bạn có thể thấy mẫu thiết kế nhà 130m2 3 tầng hiện đại có những nét phào chỉ mềm mại chia tường thành các ô nhỏ vừa tạo điểm nhấn kiến trúc vừa tránh sự nhàm chán. Không chỉ có mẫu thiết kế nhà 8x16m mà hầu hết các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu đều sử dụng hệ thống đèn trang trí theo kiểu châu Âu tạo ấn tượng cho kiến trúc về ban ngày và lung linh về ban đêm.

thiết kế các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu

Các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu có mặt bằng công năng các tầng với diện tích sàn 3 tầng khác nhau được tính toán rất kỹ càng với những thông số về kích thước, diện tích sao cho phù hợp với diện tích sàn cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ đảm bảo cuộc sống tiện nghi nhất có thể. Bên cạnh những thông số về công năng là cách bố trí, sắp xếp các không gian, các phòng sao cho đảm bảo cuộc sống sinh hoạt tiện lợi và tiện nghi nhất có thể, đồng thời đảm bảo tính khoa học về tỷ lệ cũng như cách lấy sáng lấy gió tự nhiên một cách hợp lý.

bản vẽ công năng các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu

Khi nhìn vào bản vẽ mặt bằng tầng 2 bạn sẽ cảm nhận được không gian riêng tư, kín đáo nhưng cũng hết sức thoáng đãng của không gian này, tầng 2 được bố trí 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ vip dành cho vợ chồng anh chị. Bên cạnh đó còn có 1 không gian sinh hoạt chung, đây chính là không gian quây quần, sum họp của cả gia đình, đây là không gian gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Bố trí không gian nội thất cho các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu cổ điển hầu hết sẽ chú trọng vào sự tiện nghi, đẳng cấp. 

kiến trúc các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu

Tầng 3 của mẫu thiết kế nhà 8x16m 3 tầng có các không gian của nhà kho, không giặt và phơi đồ, không gian tập thể dục và sân chơi.

Mẫu 2: Gợi ý 1 phương án thiết kế trong các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu mặt tiền 5.5m kiến trúc tân cổ điển

  • Mẫu nhà phố
NP326096
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
 Ông Lò Văn Khụt
  • Địa chỉ
 Điện Biên
  • Mặt tiền
 5.5m
  • Chiều sâu
20m 
  • Kích thước ô đất
 5.5x32m=176m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
 Vương Văn Quân
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 2,2 tỷ VND

các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tân cổ điển

Tọa lạc tại khu đất bằng phẳng của núi rừng Tây Bắc, các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tân cổ điển của gia đình ông Lò Khụt ở Điện Biên nổi bật với khối kiến trúc đặc sắc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Khác với kiến trúc hiện đại, kiến trúc tân cổ điển trong ngôi nhà 110m2 này mang đến cho người nhìn cảm giác về một không gian sang trọng, kiến trúc mềm mại kiều diễm hơn.

các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu 80m2

Vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển thể hiện rõ ràng trong các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu ở thức cột trụ được bo tròn vô cùng mạnh mẽ, vững chắc kết hợp với những khối hình vòm của cửa sổ, của mái sảnh mang đến sự tinh tế hơn. Có lẽ bộ phận kiến trúc thể hiện rõ "tinh thần" tân cổ điển nhất chính là hệ thống cửa cổng và lan can tầng. Với vật liệu sắt sơn đen cùng những chi tiết hoa văn uốn lượn tinh tế, hệ cửa cổng và lan can sắt sơn đen tầng 2, tầng 3 giúp tăng độ mềm mại cho kiến trúc.

các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu kiểu nhà ống

Sở hữu khu đất hình chữ nhật rộng 176m2, trong đó chiều rộng của khu đất đạt 5.5m, chiều sâu là 32m. Khụt đất của ông Khụt nằm sát đường bê tông rộng 2.5m.

giải pháp thiết kế các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu

Mặt bằng công năng tầng 1 của các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tân cổ điển đẹp 3 tầng 110m2 có 1 phòng khách 29m2, 1 phòng ngủ 16.5m2, 1 phòng bếp ăn 28m2 và 1 phòng vệ sinh chung 6m2. Ngoài ra, khu tiền sảnh 6.5m2 và sảnh tầng 6m2 cũng được thiết kế khá rộng và thoáng đãng.

vẻ đẹp các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu

Không gian tầng 2 của các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tân cổ điển ở Điện Biên được bố trí gồm 3 phòng ngủ với 2 phòng vệ sinh (trong đó có 1 phòng vệ sinh chung ở cuối hành lang và 1 phòng vệ sinh chung dành riêng cho phòng ngủ của bố mẹ rộng 21m2.

Phòng ngủ dành cho các con có diện tích lần lượt là 16.5m2 và 18m2 nằm sát nhau, được phân cách với phòng ngủ bố mẹ bởi khu sảnh tầng rộng 9.5m2, dãy hành lang cầu thang diện tích 20m2 giúp người dùng dễ dàng di chuyển mà không bị chướng ngại vật cản trở. 

không gian các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu

Tầng 3, hay còn gọi là tầng áp mái của các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tân cổ điển diện tích 110m2 ở Điện Biên có khu phòng thờ rộng 20m2 và khu sân chơi sân phơi rộng 60m2. Thể theo văn hóa của người Việt, phòng thờ của gia đình ông Lò Văn Khụt được đặt ở tầng cao nhất trong ngôi nhà. Với diện tích rộng 20m2 cùng không gian thoáng, có nhiều cửa sổ giúp thoáng khí, nơi đây là không gian thiêng liêng để con cháu trong gia đình thờ cúng tổ tiên ông bà.

Khu sân chơi, sân phơi rộng 60m2 phục vụ nhu cầu giặt rũ phơi đồ và tận dụng làm sân chơi ngoài trời cho gia đình.

Mẫu 3: Cách thiết kế các mẫu nhà phố 1 trệt  2 lầu 90m2 tân cổ điển đẹp lung linh

  • Mẫu biệt thự
BT118057
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
 Nguyễn Văn Viện
  • Địa chỉ
Trung Hưng - Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Mặt tiền
5m
  • Chiều sâu
18m
  • Kích thước khu đất
140m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Thu Phương Thảo
  • Năm thi công
2017
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.6 tỷ đồng

các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu 90m2

Kế thừa và phát huy những nét tinh tế và cao sang từ nguyên gốc kiến trúc cổ điển, các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu 5x18m diện tích 90m2 ở Hưng Yên vẫn không quên tính ứng dụng hiện đại, làm mới mẻ và mang đến một trào lưu thiết kế mới. Và phong cách tân cổ điển đã thống trị tại hầu hết các công trình cao cấp, hạng sang cho đến tận ngày nay. 

các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tân cổ điển đẹp

Rất độc đáo và ấn tượng qua cách vận dụng những tinh tế của phong cách tân cổ điển vào trong thiết kế. Phong cách tân cổ điển rất ưa chuộng sử dụng những hình khối dạng vòm tròn, hình trụ tròn và uốn cong mềm mại với những quy luật chặt chẽ. Hình vòm được tái hiện lặp đi lặp lại ở các vòm cửa của các tầng nhằm tạo ra sự điệu đà, cũng như lôi cuốn người xem càng thêm cuốn hút.

các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu mái thái

Tuy kích thước các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu mặt tiền 5m khá hạn hẹp nhưng cách xử lý kiến trúc của nữ kiến trúc sư trẻ Thu Thảo từ không gian sinh hoạt riêng trong căn nhà với những cửa vòm rộng, ban công được xây dựng hướng sáng để ánh sáng len lỏi khắp ngôi nhà hay những mảng sân vườn được bày trí tiểu cảnh trang nhã phong cách châu Âu, đến không gian cảnh quan tổng thể của cả công trình nhà 3 tầng mái thái thêm hoàn hảo, 

xây dựng các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu

So với các mẫu thiết kế nhà biệt thự phố nhỏ xinh, xây nhà 1 trệt 2 lầu diện tích 90m2 kích thước 5x18m được quy hoạch trên tổng diện tích đất 140m2 mang đến một không gian vô cùng hiện đại pha lẫn cổ điển. Tất cả các đồ nội thất đều được căn chỉnh cho phù hợp với diện tích thu nhỏ hẹp nhưng vẫn tạo cho người nhìn cảm giác vừa vặn, thoải mái.

chi tiết các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu

Tầng 1: Tiền sảnh (8m2), phòng khách + làm việc (34m2), phòng bếp + ăn (21m2), sân + gara (27m2).

Sự phân chia hợp lý độc đáo giữa các không gian mặt bằng và tổ chức không gian làm nên sự biến đổi liên tục của thị giác gây hiệu ứng mạnh. Việc thiết kế được thực hiện trên tiêu chí tạo ra sự linh hoạt cho các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu đẹp.

chi phí xây các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu

Tầng 2: Hành lang (5m), sảnh tầng (3.7m2), phòng ngủ (19m2), phòng ngủ 2 (20m2), phòng ngủ 3 (17m2), thay đồ (6m2), WC 1 (11m2), WC 2 (5.6m2).

Các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu 3 phòng ngủ chính được thiết kế kín đáo với những bức tường ngăn cách và được chia thành ba phòng, với khoang thang ở giữa 2 không gian ngủ và nhà tắm rộng lớn 11m2 rất thoải mái và đầy đủ tiện nghi với cách bố trí bồn, bệ được và vách tắm kính hiện đại mang đến một không gian vô cùng hiện đại và đẳng cấp.

các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu giá rẻ

Tầng 3 Hành lang (5.5m2), phòng ngủ bố mẹ (19m2), phòng ngủ khách (17m2), khu giặt (7m2), phòng thờ (20m2), WC 3 (11m2), WC 4 (5.6m2)  ban công (4m2), phòng thay đồ (6m2). 

Không gian thờ cúng thiêng liêng và rộng rãi diện tích 20m2 rất trang trọng được thiết kế ở bên ngoài với hành lang đi riêng tránh đi lại ồn ào sẽ làm mất đi vẻ trang nghiêm cho phòng thờ.

Mẫu 4: Thiết kế các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tân cổ điển kích thước 5.5x16m

  • Mẫu nhà phố
NP42125
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
Vũ Văn Tưởng
  • Địa chỉ
Việt Trì - Phú Thọ
  • Mặt tiền
5.5m
  • Chiều sâu
16m
  • Kích thước ô đất
5.5x23.3m = 2000m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Phạm Thành Tư
  • Năm thi công
2015
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1,7 - 1,8 tỷ

các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu mái dốc

Ngôi nhà phố nổi bật với tone màu trắng trang nhã gợi sự thanh thoát cũng như mang đến cảm giác nhẹ nhàng và có độ mở cho không gian. Bạn có thể thấy đi theo xu thế chung các mẫu nhà phố thường lấy tone màu sáng đặc biệt là gam màu trắng tinh khôi để gợi tầm cao cũng như vẻ sang trọng cho những thiết kế nhà phố.

Đặc sản của phong cách tân cổ điển có lẽ chính là những đường nét trang trí trên hình khối của các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu mặt tiền 5.5m này. Các đường gờ cùng với các nét phào chỉ được đắp nổi bao lấy các khối hình tạo nên khung để làm nổi bật các chi tiết như ban công, cửa sổ cũng như các vòm mái. Đặc biệt song hành cùng các đường nét trang trí là hệ thống con tiện đỡ mái và giàn cây leo. Đây chính là điểm tạo nên sự lôi cuốn cũng như tạo sự nhấn nhá tô điểm kiến trúc thêm phần hút mắt cho ngôi nhà.

cách bố trí mặt bằng các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu

Nhìn vào mặt bằng chi tiết của tầng 1 của các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tân cổ điển ở Phú Thọ bạn có thể thấy do có ưu thế về chiều sâu nên các không gian của ngôi nhà được bố trí theo chiều dọc kiến trúc. Các không gian tiếp nối nhau tạo sự thuận tiện cũng như hài hòa giữa các công năng bên trong nhà. Qua sân trước  và bậc tam cấp bạn sẽ bước vào không gian đầu tiên bên trong ngôi nhà đó chính là phòng khách. Không gian phòng được thiết kế rộng rãi cũng như bố trí nội thất tinh tế để tạo cảm giác thoải mái, tự tin khi bạn tiếp khách bởi sự sang trọng và đẳng cấp của phòng khách.

 

gợi ý các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu

Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 1 sân chơi. 

Mặt bằng tầng 2 của các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu được bố trí là 2 không gian ngủ với diện tích khác nhau. Phòng ngủ 1 có diện tích lớn hơn và có ban công hướng ra thiên nhiên bên ngoài, đây chính là phòng ngủ dành cho ba mẹ. Không gian phòng ngủ thứ 2 nhỏ hơn được dùng làm không gian nghỉ ngơi, riêng tư nơi các con bạn thể hiện cá tính riêng của mình

thiết kế các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tân cổ điển giá rẻ

 Tầng 3 của nhà phố mặt tiền 5.5m được thiết kế với không gian của phòng thờ và kho chứa đồ. Không gian phòng thờ được đưa riêng lên tầng 3 tạo sự yên tĩnh cũng như mang đến cảm giác trang trọng, linh thiêng.

Lưu ý khi thiết kế các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu kiến trúc cổ điển, tân cổ điển 

- Những các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu nếu có mặt tiền hẹp dưới 6m và 3 mặt giáp các công trình kề bên, thậm chí không có khoảng sân trước mà liền kề với đường phố thì không nên xây dựng nhà theo kiến trúc cổ điển để đảm bảo mặt tiền được thoáng và không làm ảnh hưởng đến các công trình khác. 

- Nếu đặt gara ngay trong mặt bằng tầng 1 thì nên làm phòng khách ở tầng 2. 

- Nếu tạo sự mới mẻ trong kiến trúc thì nên sử dụng kiến trúc tân cổ điển cho các mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu với sự lược bỏ các chi tiết rườm rà, chú trọng vào cách phối màu, vào các vật liệu như gạch đá ốp lát và cách tạo hình khối vòm đặc sắc, ấn tượng. 

- Với các mẫu nhà phố chú ý kết cấu móng khi xây dựng để đảm bảo sự bền chắc khi sử dụng và thi công đúng với hồ sơ thiết kế. 

- Vì chi phí thiết kế và xây dựng các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu kiến trúc cổ điển, tân cổ điển sẽ cao hơn nhà hiện đại rất nhiều nên chúng ta cần cân nhắc chi phí đầu tư trước khi lựa chọn thi công. 

Với những kinh nghiệm và uy tín thiết kế hàng trăm mẫu nhà phố, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo nhất đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư. Không chỉ có các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu phong cách cổ điển, tân cổ mà đối với bất kỳ công trình nào và thể loại kiến trúc nào cũng được angcovat xử lý triệt để tạo nên các bản vẽ chất lượng nhất, đảm bảo sự hoàn hảo cả về tính thẩm mĩ, tính kỹ thuật và yếu tố phong thủy của công trình. Xây nhà phố 1 trệt 2 lầu, các bạn có thể gọi điện trực tiếp đến hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư sangcovat tư vấn miễn phí. Rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng trên cả nước. 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận