Chọn lọc 20 mẫu thiết kế lâu đài kiểu Châu Âu xa hoa, tráng lệ TIN222068

"Cận thủy lâu đài tiên đắc nguyệt 
Hướng dương hoa mộc tảo phùng xuân"

Sự xuất hiện nhiều trong văn chương cổ cũng đủ thấy sự ra đời rất sớm của các mẫu thiết kế lâu đài và ảnh hưởng của nó đối với kiến trúc trên thế giới nói riêng và với xã hội nói chung. Sự phát triển thần kì đó trải qua hàng nghìn năm thay đổi lịch sử.

Là đỉnh cao trong lĩnh vực kiến trúc từ khi ra đời đến nay, kiến trúc lâu đài là cảm hứng bất tận cho các kiến trúc sư phát huy khả năng sáng tạo và năng lực vốn có của mình tạo nên các công trình vĩ đại trên thế giới. Sự lan tỏa ảnh hưởng của các mẫu thiết kế lâu đài khắp các miền lãnh thổ chỉ giúp nó thêm đa dạng và có những nét đẹp riêng mang đặc trưng của lãnh thổ đó. Ở Việt Nam, không thể phủ nhận rằng sự phát triển thật sự mạnh mẽ của các mẫu lâu đài, các mẫu nhà biệt thự đẹp kết hợp của kiến trúc Châu Âu và đặc trưng của vẻ đẹp Phương Đông .

Để làm sáng tỏ nhận định ấy, kiến trúc Angcovat giới thiệu 20 mẫu lâu đài đẹp được thiết kế vô cùng xa hoa, tráng lệ dành cho ai yêu thích, đam mê không gian sống thể hiện niềm kiêu hãnh đặc biệt.

1. Lâu đài là gì ? Các mẫu thiết kế lâu đài ra đời như thế nào ?

Lâu đài hay còn gọi là tòa thành, hay thành trì là một loại hình công trình kiến trúc có cấu trúc vô cùng kiên cố, vững chãi đã được xây dựng ở Châu Âu và Trung Đông trong thời kì Trung cổ do giới vương quyền quý tộc xây dựng.

Thiết kế lâu đài chính là nơi sinh sống của giới quý tộc, lãnh chúa, nó khác biệt với cung điện vốn là nơi ở của Hoàng tộc. Chức năng của lâu đài thời Trung cổ không chỉ là nơi ở cho giới quý tộc mà quan trọng hơn nữa là nó được ví như những pháo đài có chức năng quân sự, đảm nhiệm vai trò chiến đấu, phòng thủ.

Ra đời trong thế kỷ 9 và thế kỷ 10 ở Châu Âu, lâu đài bắt nguồn từ việc nâng cấp các tường thành, rào chắn của những điểm cư trú công cộng và phát triển lên thành một cứ điểm phòng thủ, bảo vệ đời sống của giới quý tộc bên trong. Vì vậy, đặc điểm của các mẫu thiết kế lâu đài thời đó chính là tường cao, hào sâu, có nhiều lầu. Thông thường các lâu đài ở Châu Âu trung cổ được thiết lế có hình vuông, những bức tường có thể xây khoang tròn, trên lâu đài có nhiều tháp canh tường thành được xây dựng bằng chất liệu đá. Xung quanh lâu đài bao quanh một hào nước sâu.

Xem thêm: Các mẫu lâu đài đẹp nhất hiện nay

2. Đặc trưng kiến trúc của các mẫu thiết kế lâu đài kiểu Châu Âu

Từ thế kỷ 18 trở đi, có một sự thay đổi mới trong việc xây dựng và thiết lế lâu đài đó là sự lãng mạn hóa mô hình lâu đài theo lối kiến trúc Gothic và không có mục đích quân sự nữa.

Thay bằng sự kiến cố vững chãi tựa những pháo đài thì lâu đài đã trở thành những công trình xa hoa mỹ lệ, và kiêu sa với những đường nét tinh tế, tỉ mỉ không có vẻ đẹp kiến trúc nào sánh bằng. 

Các mẫu thiết kế lâu đài trước thế kỷ XVIII tạo nên sự ấn tượng bởi cách thiết kế dùng nhiều vòm nôi, vòm bán cầu và cuốn cửa trụ. Dùng đá để thiết kế nên các má vòm do đó mặt bằng các kiến trúc thường chỉ có 2 dạng chính là tròn và vuông do kỹ thuật chưa phát triền. Phía Tây thường có 2 hoặc nhiều tháp cao có hình trụ tròn hoặc khối hình học cơ bản. Phía Đông thường được cắt hởi một cánh ngang. Các cột trụ có phân than và chân cột thiết kế khá khác nhau. Đầu cột thường có hình cái đấu ngược, trang trí bằng hoa lá hoặc bằng những trang trí hình học cuộn vào nhau, đôi khi đầu cột trang trí bằng người hay bằng thú.

Tuy nhiên khi thiết kế lâu đài từ thế kỷ XVIII trở đi lại sử dụng nhiều các mái vòm vuốt nhọn, các cột trụ lớn nhỏ được xếp xen kẽ làm tăng cảm giác ấn tượng về chiều dài và chiều ngang, làm tăng cảm giác về độ cao của các đỉnh vòm. Kết hợp với các vật dụng, các chi tiết trang trí thanh nhã và lộng lẫy, mềm mại hơn, kiêu sa hơn.

Kiến trúc lâu đài du nhập vào Việt Nam trải qua một quá trình lâu dài từ khi thực dân Pháp xây dựng các công trình công sở, dinh thự và trại lính phục vụ bộ máy cai trị và đặc biệt là thể hiện sức mạnh của chính quyền thực dân. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển và dân dần là sự ảnh hưởng của kiến trúc cổ điển, các mẫu thiết kế lâu đài hay dinh thự kiểu Châu Âu đã lan rộng ở Việt Nam và trở thành một phương tiện đắc lực thể hiện quyền lực, sự giàu sang của giới thượng lưu.

3. Điểm danh 20 mẫu thiết kế lâu đài của kiến trúc Angcovat đẹp kiêu sa, tráng lệ

 Mẫu số 1: Thiết kế lâu đài kiểu Châu Âu đẹp nhất Việt Nam với chi phí xây dựng gần 50 tỷ

  • Mẫu biệt thự
BT119017
  • Số tầng
04
  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Hoàng Hà
  • Địa chỉ
Hải Phòng 
  • Mặt tiền
 20m
  • Chiều sâu
 19.3m
  • Kích thước ô đất
 1300m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2017
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 50 tỷ

thiết kế lâu đài

Mẫu thiết kế lâu đài tráng lệ và xa hoa với chi phí xây dựng gần 50 tỷ

Tòa lâu đài đồ sộ và bề thế bậc nhất được thiết kế vô cùng công phu, tỉ mỉ khiến ai cũng ao ước bởi vẻ đẹp tầm cỡ của nó giúp cho chủ nhân nâng cao địa vị cũng như khẳng định quyền lực của mình trong xã hội. Với những đặc trưng của lối kiến trúc Châu Âu cổ điển, mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng khiến ai cũng phải ngước nhìn, xứng đáng với số tiền 50 tỷ mà chủ đầu tư đã bỏ ra để thiết kế và xây dựng. 

mẫu lâu đài đẹp

Kiến trúc bề thế, tráng lệ của mẫu thiết kế lâu đài đầu tư chi phí xây dựng 50 tỷ

Mang vẻ đẹp tráng lệ, lãng mạn, mặt tiền mẫu thiết kế lâu đài kiểu Pháp đã bộc lộ hết những đặc điểm kiến trúc về hình khối, những đường nét, điêu khắc, trạm trổ kì công...có thể nói đây là một tuyệt tác nghệ thuật do những "người nghệ sĩ" của angcovat thiết kế. 

thiết kế lâu đài cổ điển

Hình ảnh mặt tiền mẫu thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Tọa lạc trên lô đất vườn hơn 1000m2, mẫu thiết kế lâu đài 300m2 được ví như cung điện giữa khu vườn xanh mát của tầng lớp quý tộc. Khỏi phải nói, nội thất bên trong tòa lâu đài đẳng cấp như thế nào. Kiến trúc đối xứng và cân bằng của nó thể hiện một vẻ đẹp hoàn mĩ mang hơi thở lâu đài châu âu cổ điển.

Mẫu số 2: Vẻ đẹp kiến trúc xa hoa, đẳng cấp của mẫu thiết kế lâu đài kiểu Châu Âu 300m2 với chi phí 10 tỷ đồng

  • Mẫu biệt thự
BT123126
  • Số tầng
05
  • Chủ đầu tư
 ông Khánh 
  • Địa chỉ
 TP Vinh
  • Mặt tiền
 13m
  • Chiều sâu
 17m
  • Kích thước ô đất
 1500m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 10 tỷ
  • Thông số diện tích

Tổng diện tích 5 tầng: 900m2

 

thiết kế lâu đài cổ điển kiểu pháp

Ngắm nhìn vẻ đẹp kiêu sa của mẫu thiết kế lâu đài 5 tầng màu trắng

Với kinh phí đầu tư hơn 10 tỷ đồng một số tiền quá lớn đối với rất nhiều gia chủ, với thiết kế lâu đài dinh thự đẳng cấp xa hoa trên từng chi tiết được thiết kế với hình khối vô cùng chắc chắn. Có thể thấy toàn bộ mẫu lâu đài đẹp của gia chủ nổi bật lên với khối kiến trúc vô cùng đồ sộ và khổng lồ. Thiết kế lâu đài pháp đẳng cấp xa hoa trên từng chi tiết với những mảng miếng kiến trúc được đắp "từ chân đến đầu" mang đến được không gian vô cùng điệu đà, xa hoa và vô cùng lộng lẫy.

mẫu thiết kế lâu đài kiểu pháp

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế lâu đài đẹp như tranh vẽ đầu tư chi phí xây dựng 10 tỷ đồng

Màu sắc trắng kem thần thánh mang đến một hơi thở vô cùng lãng mạn cho mẫu thiết kế lâu đài 5 tầng, đặc biệt là khi nó kết hợp với các chi tiết điêu khắc trang trí, những đường nét mềm mại, tỉ mỉ của kiến trúc cổ điển thì càng hấp dẫn, lôi cuốn hơn. Màu vàng đậm nổi bật ở chi tiết cầu thang như là việc "dát vàng" thể hiện sự giàu sang, phú quý. 

bản vẽ thiết kế lâu đài

Bản vẽ mặt bằng tầng hầm mẫu thiết kế lâu đài 5 tầng kiến trúc Pháp

Mẫu biệt thự gồm 5 tầng, trong đó có 1 tầng hầm gồm nhà kho 22m2, phòng ngủ giúp việc 16m2, gara ô tô 60m2 và 1 nhà vệ sinh chung 7,5m2. Chỉ nhìn vào thông số của tầng hầm cũng đủ thấy cuộc sống đẳng cấp của gia đình. Thông thường tầng hầm của những biệt thự chỉ có chức năng làm gara nhưng với mẫu lâu đài 5 tầng, tầng hầm còn đặt được phòng ngủ cho người giúp việc và cả nhà kho, nhà vệ sinh, cho thấy cuộc sống sinh hoạt tiện nghi như thế nào. 

tư vấn thiết kế lâu đài

Cách bố trí mặt bằng nội thất tầng 1 của mẫu thiết kế lâu đài theo nhu cầu chủ đầu tư

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế lâu đài được bố trí khoa học và tiện nghi, gồm: tiền sảnh10m2, sảnh phụ 8m2,sảnh đệm 26m2, phòng khách 46m2, bếp+ăn 29m2, ngủ 1 16m2, vệ sinh 7.5m2

cách thiết kế lâu đài

Bản vẽ không gian mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế lâu đài 5 tầng bề thế

Trong quá trình trao đổi yêu cầu của khách hàng với kiến trúc sư, chúng tôi đã nắm bắt được ý tưởng của chủ đầu tư và chốt được phương án công năng của mẫu thiết kế lâu đài như sau: 

Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung 28m2, ngủ 2 16m2, ngủ 3 26.7m2, ngủ 4 17.5m2

Tầng 3: Ngủ 5 21m2, phòng tập GYM 20.4m2, phòng thờ 21m2, sân chơi 23m2, sân phơi 17.5m2 

Tầng áp mái được bố trí bởi hệ thống mái chóp đặc trưng của kiến trúc lâu đài, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của chủ đầu tư để bố trí tầng áp mái về sau này, tuy nhiên gợi ý có thể sử dụng làm phòng giải trí, phòng karaoke...

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp cổ điển, tân cổ điển đẹp

Mẫu 3: Cận cảnh mẫu thiết kế lâu đài cổ điển kiểu Châu Âu diện tích 250m2 3 tầng đẹp xa hoa, tráng lệ

  • Mẫu biệt thự
BT110017
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Thanh Tùng
  • Địa chỉ
Hà Tĩnh
  • Mặt tiền
 19m
  • Chiều sâu
 18.2m
  • Kích thước ô đất
 3500m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 30 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 250m/sàn

 

thiết kế lâu đài cổ điển châu âu

Vẻ đẹp huyền bí đầy quyền lực của mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng 250m2 kiến trúc châu âu cổ điển

Sở hữu gam màu ngoại thất nâu cà phê đầy mạnh mẽ và sang trọng, mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng 250m2 bề thế là sự thể hiện quyền năng của thiên nhiên và vô cùng "chất". Màu sắc kiến trúc gợi sự huyền bí và ma mị cho tòa lâu đài khiến ai cũng phải tò mò về nó. 

thiết kế lâu đài cổ điển sang trọng

Giải pháp mặt tiền mẫu lâu đài đẹp 3 tầng được thiết kế bởi kiến trúc angcovat

Chiêm ngưỡng tổng thể mẫu thiết kế lâu đài pháp cổ với gam màu sắc nâu trầm ấm, màu nâu của tạo hóa, màu của đất đai, đã mang đến cho người nhìn cảm giác vô cùng kiên cố, đanh thép, dày dặn, đầm và  chắc nịch. Có thể thấy các kiến trúc sư đã tạo ra được một tác phẩm nghệ thuật vô cùng công phu, tỉ mỉ và vô cùng sắc bén.

thiết kế lâu đài kiểu châu âu

Mẫu thiết kế lâu đài cổ điển diện tích 250m2 3 tầng có công năng tiện nghi, hiện đại

Với diện tích sàn là 250m2 đủ để bố trí công năng theo nhu cầu của ông Tùng và chỉ với những thông số cũng đủ thấy sự tầm cỡ về nội thất của mẫu thiết kế lâu đài. Tầng 1 gồm: tiền sảnh 11.5m2, sảnh 30m2, phòng khách 45m2, bếp+ăn 43m2, ngủ 1 18m2, vệ sinh 10.7m2, gara 25.6m2

Mẫu 4: Vẻ đẹp sang trọng đầy quyền lực từ mẫu thiết kế lâu đài diện tích 300m2 "có một không hai"

  • Mẫu biệt thự
BT107126
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
Bà Linh
  • Địa chỉ
Hà Nội
  • Mặt tiền
 35m
  • Chiều sâu
 16m
  • Kích thước ô đất
 50x50m
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn 
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 7 tỷ
  • Thông số diện tích

 Tổng diện tích: 300m2/sàn (cả gara)

 

thiết kế lâu đài cổ điển 300m2

Mẫu thiết kế lâu đài kiểu dinh thự 300m2 2 tầng đầy quyền lực

Chắc hẳn ai cũng phải lóa mắt với tòa lâu đài cổ điển Châu Âu 2,5 tầng diện tích 300m2 này. Màu sắc vàng sáng lạn, lấp lánh cho thấy sự phú quý và đẳng cấp của chủ nhân. 

thiết kế lâu đài châu âu 300m2

Sử dụng mái marsand kết hợp mái vuốt chóp nhọn cho mẫu lâu đài đẹp kiểu dinh thự

Hệ mái của mẫu thiết kế lâu đài diện tích 300m2 được thiết kế hình vòm rất đặc sắc và đặc biệt mang đậm phong cách pháp được sử dụng mềm mại và uyển chuyển, đường cong đươc ví như sự lãng mạn của nước Pháp. Mái vòm có ưu điểm là tạo được tính thẩm mỹ cao, mang tính đặ thù kiểu kiến trúc lâu đài. Ngoài ra, một công năng khác nữa là mái chóp lớn tạo được sự thông thoáng (hay thường gọi là giếng trời) giúp không gian trở nên nguy nga, và tráng lệ hơn.  

thiết kế lâu đài cổ điển 300m2 phong cách châu âu

Vẻ đẹp hoa lệ, khỏe khoắn của mẫu thiết kế lâu đài kiểu dinh thự Pháp

Sự mở rộng diện tích, quy mô theo chiều ngang giúp cho mẫu thiết kế lâu đài có kiến trúc khá giống so với mẫu dinh thự đẹp được ưa chuộng ở Châu Âu. Không có quá nhiều chi tiết trạm khắc và những hình thù lại khiến cho tòa lâu đài rất thoáng và bắt mắt, mang lại giá trị thẩm mĩ to lớn. Không gian gara  100m2 rộng rãi thiết kế theo chiều ngang thật cân xứng trên lô đất vườn hơn nghìn mét. 

thiết kế lâu đài phong cách cổ điển châu âu

Tổ chức công năng mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế lâu đài kiểu dinh thự 2 tầng

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế lâu đài kiểu pháp đẹp tinh tế đến từng chi tiết với kinh phí đầu tư 7 tỷ đồng mang đến cho không gian sự tiện nghi và sang trọng, gồm phòng khách 46.5m2, tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 21m2, phòng bếp 27.5m2, ăn 30m2, gara 100m2.

thiết kế lâu đài xa hoa 300m2

Cách bố trí công năng mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế lâu đài tráng lệ kiểu dinh thự

Tầng 2 của mẫu lâu đài đẹp 300m2 gồm : phòng ngủ 1 36m2, phòng ngủ 2 41m2, phòng ngủ 3 26m2, phòng ngủ 4 26m2, sảnh trung tâm 37m2, sân chơi 80m2

Mẫu 5: Mẫu thiết kế lâu đài diện tích 200m2 với không gian sống "sang chảnh" bậc nhất 

  • Mẫu biệt thự
BT208126
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
 ông Đỗ Hữu Nam
  • Địa chỉ
 Hòa Bình
  • Mặt tiền
26m
  • Chiều sâu
 11m
  • Kích thước ô đất
 50x40m
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 6 tỷ
  • Thông số công năng diện tích

Tổng diện tích:200m/sàn

 

thiết kế lâu đài cổ điển kiểu pháp

Thiết kế lâu đài với vẻ đẹp trang nhã, tinh khôi của phong cách tân cổ điển

Thừa hưởng những tinh túy của kiến trúc tân cổ điển và sự sáng tạo vô cùng đặc sắc, ấn tượng của kiến trúc sư angcovat, mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển 200m2 tạo nên vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Màu sắc nhã nhặn, lãng mạn, những đường nét tinh tế, những khung vòm đơn giản nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp kiêu hãnh, tỏa sáng, xa hoa cho tòa lâu đài. 

hình ảnh mẫu thiết kế lâu đài

Thiết kế lâu đài kiểu biệt thự tân cổ điển Pháp diện tích 200m2 mang vẻ đẹp lãng mạn

Hình ảnh phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển thể hiện vẻ đẹp về hình khối, về những chi tiết hoa văn trang trí trên khung cửa tạo nên điểm nhất rất riêng, rất nghệ thuật thu hút tầm nhìn của bất cứ ai. Đã lược bỏ những chi tiết điêu khắc, trang trí tỉ mỉ của kiến trúc cổ điển, mẫu biệt thự 200m2 tân cổ điển mang đến không gian thoáng đãng nhưng không mất đi sự lãng mạn vốn có. 

bố trí mặt bằng mẫu thiết kế lâu đài

Cách bố trí mặt bằng công năng mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự tân cổ điển Pháp

Được bố trí để cao công năng sử dụng, các kiến trúc sư angcovat đã tính toán rất kỹ lưỡng cả về kỹ thuật và phong thủy để lên phương án mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế lâu đài gồm : gara 20m2, sảnh chờ 18m2, phòng khách 45m2, sảnh trung tâm 16m2, tiền sảnh 10m2, phòng ăn 22m2, phòng bếp 16m2, ngủ 1 15m2, vệ sinh 4.5m2.ban công 1 20m2

thiết kế lâu đài cổ điển 200m2

Bố trí công năng tiện nghi, đẳng cấp cho mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự 200m2 3 tầng tân cổ điển

Không thể phủ nhận rằng chủ đầu tư rất chú trọng và không gian sống làm sao để đạt được sự hoàn mĩ và đẳng cấp cho mẫu thiết kế lâu đài đẹp, chú trọng nhất là các phòng ngủ, vì thế tầng 2 có một phòng ngủ Vip được bố trí hết sức sang trọng không phải ai cũng có thể sở hữu.

Tầng 2: SHC 24m2, ngủ 2 28m2, ngủ 3 22m2, ngủ VIP 24m2, vệ sinh +thay đồ 15m2, thông tầng 9m2, sân chơi 20m2, ban công 2 10m2.

Tầng 3: sảnh tầng 24m2, sân chơi 10m2, sân phơi 22m2, phòng thờ 23m2, phòng tập 22m2, ngủ 4 18m2.

Mẫu 6: Khám phá vẻ đẹp kiêu kỳ từ mẫu thiết kế lâu đài cổ điển 4 tầng diện tích 340m2 

  • Mẫu biệt thự
BT114116
  • Số tầng
04
  • Chủ đầu tư
ông Hoàng Giang
  • Địa chỉ
Quảng Ninh
  • Mặt tiền
 22m
  • Chiều sâu
 18.5m
  • Kích thước ô đất
 1500m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn thu phương Thảo
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
9 tỷ
  • Thông số diện tích

Tổng diện tích: 340m2/sàn

 

thiết kế lâu đài 340m2

Chiêm ngưỡng phối cảnh mẫu thiết kế lâu đài kiểu dinh thự Pháp cổ 340m2 4 tầng

Có thể chúng ta sẽ thấy mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng 340m2 này vô cùng quen mắt, điều đó không ngạc nhiên vì hình ảnh phối cảnh gợi nhớ những công trình kiến trúc Pháp cổ được sử dụng mái Marsand và những chi tiết trang trí rõ ràng bố trí cân xứng, những phù điêu, những hình thù thể hiện địa vị của chủ nhân trong xã hội. 

thiết kế lâu đài cổ điển 340m2

Xây mẫu lâu đài đẹp 4 tầng ở Quảng Ninh diện tích 340m2 kiến trúc Pháp

Mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng pháp cổ kiểu dáng một dinh thự có diện tích lớn trên 340m2 trên tổng diện tích đất 1500m2 rộng lớn có khuôn viên bao quanh ngôi nhà, rộng rãi và thoáng mát có hàng rào chắn, trong biệt thự có không gian sống tiện nghi và thoải mái, yên tĩnh không ồn ào vì nó được xây dựng, tọa lạc ở ngoại ô, đồng quê hay nông trại yên tĩnh.

kiến trúc lâu đài kiểu pháp

Phương án mặt bằng mẫu thiết kế lâu đài kiểu dinh thự Pháp cổ 4 tầng bề thế

Khỏi phải nói sự đầu tư kỹ càng của gia chủ cũng như của kiến trúc sư cho công năng mẫu thiết kế lâu đài kiểu dinh thự được thể hiện rõ ràng. Nhìn vào bản vẽ bố trí công năng tầng 1 ta thấy không gian sảnh chính trung tâm chiếm diện tích khá lớn, đó cũng là một đặc trưng của mẫu thiết kế biệt thự pháp cổ

Tầng 1 gồm:  tiền sảnh 17m2,sảnh trung tâm 65m2,1 Phòng khách 60m2,1 phòng bếp 26.5m2,ăn 32m2, vip 25m2, ngủ 1 25m2, kho 14.5m2,

thiết kế lâu đài 340m2 kiểu pháp

Cách bố trí mặt bằng công năng tầng 2 tiện nghi cho mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 340m2

4 phòng ngủ tầng 2 được coi là 2 phòng đôi được thiết kế theo kiểu phòng master được bố trí là các phòng Vip khép kín gồm cả nhà tắm và nhà vệ sinh với bồn tắm góc và những vật dụng hiện địa khác. 

kinh nghiệm thiết kế lâu đài

Không gian nội thất tầng 3 sang trọng trong mẫu thiết kế lâu đài 340m2 kiểu dinh thự Pháp

Tương tự như tầng 2, không gian tầng 3 cũng được bố trí theo sự đối xứng của kiến trúc cổ điển có 2 phòng ngủ master và 2 phòng ngủ thường. Ngoài ra còn có thêm một phòng SHC rộng rãi diện tích 60m2 dành cho không gian họp mặt gia đình hoặc bàn công chuyện. Sự đầu tư về không gian nội thất khiến ai cũng ngỡ ngàng. các mẫu lâu đài đẹp

Bố trí không gian nội thất tầng 4 mẫu thiết kế lâu đài 340m2 như thế nào ?

Tầng 4 của mẫu thiết kế lâu đài được không dành cho không gian ngủ mà đầu tư và chức năng giải trí và thư giãn cho gia đình, gồm: karaoke 45m2, thờ 25m2, sảnh chung 33m2, sảnh thang 14m2, sân phơi 18m2, sân chơi 18m2, xông ướt 18m2, xông khô 28m2.

Mẫu 7: Mở rộng tầm nhìn với không gian 600m2 của mẫu thiết kế lâu đài kiểu dinh thự có bể bơi gia đình

  • Mẫu biệt thự
BT109126
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
 Trương Quốc Đạt 
  • Địa chỉ
 Nghĩa Đàn - Nghệ An
  • Mặt tiền
 20m
  • Chiều sâu
 27m2(chưa gara)
  • Kích thước ô đất
 3500m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn 
  • Năm thi công
2017
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 10 tỷ
  • Thông số diện tích

Tổng diện tích:600m2/sàn

thiết kế lâu đài kiểu dinh thự

Vẻ đẹp khỏe khoắn, đẳng cấp của mẫu thiết kế lâu đài kiểu dinh thự tân cổ điển Pháp diện tích 600m2

Đạt tới đẳng cấp cao về quy mô, mẫu thiết kế lâu đài kiểu dinh thự Pháp cổ có diện tích sàn 600m2/sàn với 2 tầng và 1 tầng tum. Hơn nữa chúng ta có thể thấy màu sắc đầy quyền lực và cổ điển cũng như không gian vườn rộng lớn đủ thấy tầm cỡ của mẫu dinh thự đẹp. Kiểu mái thái kết hợp kiểu chóp vuốt nhọn tạo nên sự kết hợp giữa kiến trúc của lâu đài và dinh thự. 

thiết kế lâu đài có bể bơi

Thiết kế lâu đài dinh thự Pháp có bể bơi gia đình và sân vườn rộng 

Không gian vườn có bể bơi gia đình rộng rãi giúp cho mẫu thiết kế lâu đài 600m2 2 tầng được ví như khu nghĩ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu quý tộc vậy. Vẻ đẹp của kiến trúc và không gian vườn tạo nên một công trình đầy sức hấp dẫn cho những kì nghỉ như ý của gia đình ngay tại nhà. 

thiết kế lâu đài 600m2

Thiết kế lâu đài dinh thự Pháp 600m2 có bể bơi và gara ô tô thể hiện đẳng cấp của chủ đầu tư

Thiết kế lâu đài không chỉ dựa vào những đặc điểm khuôn mẫu và đặc trưng của kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển mà còn dựa vào sự sáng tạo của kiến trúc sư làm mới sản phẩm đó như thế nào để nó không bị nhàm chán, xáo rỗng như những áng văn theo mô tuýp quen thuộc. Vì thế chúng ta mới thấy sự khác biệt trong kiến trúc mẫu dinh thự đẹp 600m2 với sự tối giản các chi tiết trang trí và đưa vào đó những chi tiết khỏe khoắn, mở rộng công trình theo chiều ngang. 

thiết kế lâu đài 600m2 2 tầng

Bản vẽ mặt bằng công năng thể hiện không gian nội thất mẫu thiết kế lâu đài kiểu dinh thự 2 tầng

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu thiết kế lâu đài 600m2 vô cùng chi tiết, đầy đủ giúp ta hình dung được cách bố trí khoa học cũng như tiện nghi, sang chảnh của không gian sống. Diện tích rộng rãi được thiết kế còn đẳng cấp hơn cả không gian khách sạn với cả tiểu cảnh và bể bơi mini trong nhà khiến cho i cũng phải choáng ngợp. 

Tầng 1: Tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 15m2, khách 40m2, bếp 60m2, hành lang 68m2, phòng giải trí 32m2, phòng tập 16m2, ngủ 1 21m2, bể bơi 45m2, SHC 32m2, bể bơi mini 45m2, gara ô tô 60m2, kho rượu 7.5m2 

Với diện tích 600m2/sàn, có thể ví ngôi nhà như chứa cả khu vườn bên trong, khách khứa chắc chắn đều bị chìm đắm trong không gian ấy. 

Mẫu 8: Choáng ngợp trước vẻ đẹp tinh tế, kiêu sa của mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng diện tích 320m2 kiểu dinh thự mái thái

  • Mẫu biệt thự
BT317116
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
ông Mạnh
  • Địa chỉ
Ba Vì
  • Mặt tiền
29.3m
  • Chiều sâu
13.9m
  • Kích thước ô đất
2000m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 4 tỷ
  • Thông số diện tích

Tổng diện tích: 320m2/sàn

thiết kế lâu đài 320m2

Vẻ đẹp lãng mạn, trang nhã của mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự 2 tầng 320m2 phong cách tân cổ điển

Được thiết kế theo kiểu biệt thự Châu Âu tân cổ điển, mẫu thiết kế lâu đài đậm chất kiến trúc Tây phương khiến ta thích thú. Vẻ đẹp đơn giản lãng mạn được kết hợp hài hòa giữa màu sắc nhẹ nhàng, mộc mạc mà quyến rũ cùng với những khung vòm mềm mại và một số chi tiết như cửa sổ mái, gara ô tô tạo tạo nên một công trình không quá đồ sộ, bề thế nhưng sang trọng xinh xắn, không phô trường mà thu hút sự yêu thích. 

thiết kế lâu đài 2 tầng 320m2

Phương án phối cảnh mẫu thiết kế lâu đài kiểu dinh thự tân cổ điển diện tích 320m2

Được thiết kế trên lô đất rộng hơn 2000m2, mẫu thiết kế lâu đài như một dinh thự vườn với không gian xanh mát, thư thái. Không chỉ phù hợp với không gian sống đẳng cấp như khu nghĩ dưỡng, tòa dinh thự còn là một công trình rất phù hợp với địa điểm tổ chức sự kiện bởi vẻ đẹp lãng mạn, ấn tượng của nó trong không gian vườn rộng lớn. 

thiết kế lâu đài 320m2 có gara

Công năng tiện nghi, sang trọng của mẫu thiết kế lâu đài kiểu dinh thự tân cổ điển 2 tầng 320m2

Chúng ta có thể thấy chủ đầu tư là người ưa chuộng không gian có tính giải trí, bởi vậy không gian nội thất là sự có mặt của các hồ nước nhỏ để nuôi cá cảnh và hòn non bộ cùng với cây cảnh là chi tiết trang trí đặt giá cho nội thất. Bên cạnh đó là phòng tập gym cho gia đình, quầy bar ở bếp cũng mang tính giải trí cao. 

Bố trí không gian tầng 1 mẫu thiết kế lâu đài đẹp: tiền sảnh 18m2, Phòng khách 29m2, phòng ăn 30m2, bếp 15m2, gara 33m2, phòng tập 22m2.g, phòng ngủ 1 17.5m2, phòng ngủ 2 24m2 vệ sinh chung 12.5m2.

thiết kế lâu đài 320m2 2 tầng

Giải pháp mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế lâu đài đẹp kiểu biệt thự Pháp 320m2

Có thể thấy trong bản vẽ mặt bằng tầng 2 chủ yếu là không gian của các phòng ngủ master rộng rãi với những đồ dùng nội thất sang trọng. 2 phòng ngủ rộng liên kết với nhau bởi phòng khách phụ mở ra ban công. 

Tầng 2: phòng ngủ 3 51m2, phòng ngủ 4 39.5m2, sân chơi 18m2,ban công 17.5m2.

Mẫu 9: Không thể phủ nhận vẻ đẹp cổ điển sang trọng của mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng diện tích 300m2 ở Củ Chi

  • Mẫu biệt thự
BT127126
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
Trần Thị Thùy Trang
  • Địa chỉ
 Củ Chi
  • Mặt tiền
 17m
  • Chiều sâu
 14m
  • Kích thước ô đất
 1710m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 7 tỷ
  • Thông số diện tích

Tổng diện tích:300m2/sàn

 

thiết kế lâu đài 300m2 tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển đơn giản trong mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng diện tích 300m2

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế lâu đài 300m2 ở Củ Chi cho thấy rõ ràng một đặc trưng quan trọng của kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp, đó là sự đối xứng và cân bằng. Tất cả mọi chi tiết của mẫu biệt thự hầu như đều được bố trí đối xứng với điểm nhấn là mái chóp ở giữa với bậc tam cấp vô cùng sang trọng với gạch ốp lát như được rát vàng. 

thiết kế lâu đài tân cổ điển kiểu pháp

Có nên thiết kế lâu đài phong cách tân cổ điển đơn giản mà sang trọng

Gam màu trắng được sử dụng làm tone màu chủ đạo xuyên suốt toàn bộ mẫu biệt thự kiểu lâu đài, màu trắng là gam màu trung tính nên dựa vào đó gam màu xanh đen của phần mái tạo đà nổi bật. Không gian hiện lên một màu ăn ý, vô cùng hợp lý gam màu trắng cùng trường tồn theo thời gian, từ cổ điển đến hiện đại gam màu vẫn toát lên vẻ tinh khôi, sạch sẽ đến mức hoàn hảo.

thiết kế lâu đài 300m2 kiểu pháp đẹp

Thiết kế lâu đài bề thế, trang nhã 3 tầng phong cách tân cổ điển

Trong cách thiết kế tuy đơn giản nhưng rất thanh lịch, tinh khiết giống như được chắt lọc những gì tinh túy từ phong cách châu âu tân cổ điển. Với cách kết hợp sự phóng khoáng, trẻ trung của người trẻ hiện đại. Mẫu thiết kế lâu đài 300m2 phong cách châu âu đã hiện diện được sức cuốn hút và ấn tượng mang được sức sống mãnh liệt và mang lại giá trị cao về nghệ thuật và  thẩm mỹ. 

Mẫu 10: Sự cuốn hút của kiến trúc cổ điển đồ sộ trong mẫu thiết kế lâu đài 280m2 3 tầng ở Hưng Yên

Mẫu biệt thự

BT128077

Số tầng

03

Chủ đầu tư

Vương Khánh Chi

Địa chỉ

Hưng Yên

Mặt tiền

15m

Chiều sâu

19m

Kiến trúc sư thiết kế

Đặng Thị Kim Chi

Năm thi công

2017

Kinh phí đầu tư dự kiến

6 – 7 tỷ

Diện tích

280m2/sàn

thiết kế lâu đài 280m2

Vẻ đẹp bề thế, kiêu sa thể hiện trong bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế lâu đài cổ điển Pháp 3 tầng

Mẫu thiết kế lâu đài cổ điển kiểu Pháp diện tích 280m2 3 tầng có tầng áp mái được xây dựng trên lô đất ở phố tiếp giáp 2 giới lộ nên được thiết kế 2 mặt tiền vô cùng bắt mắt và sang trọng. Thức cột chắc khỏe kết hợp với những họa tiết trang trí và khung cửa vòm tạo nên một không gian bề thế, lãng mạn giữa đường phố giúp ngôi nhà nổi bật hơn. 

thiết kế lâu đài cổ điển 280m2

Mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng đẹp 280m2 của công ty kiến trúc angcovat 

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng được trang trí đẹp mắt, công phu, tỉ mỉ bởi những họa tiết, hoa văn hình hoa lá hoặc sóng cuộn vào nhau tạo nên đường nét rất mềm mại, uyển chuyển. Hệ cột cân cối ở 2 bên cửa chính tạo điểm nhấn, tăng sự trang trọng cho không gian tiếp đón khách khi di chuyển vào trong nhà.

thiết kế lâu đài kiểu pháp 280m2

Xây dựng mẫu thiết kế lâu đài kiểu Pháp 280m2 3 tầng ở vị trí đắc địa

Với vị trí đắc địa nằm ở điểm giao của 2 tuyến đường, bản thiết kế lâu đài 3 tầng tọa nơi giao thông thuận lợi và trở thành điểm nổi bật. Ngôi biệt thự có 2 mặt tiền quay ra 2 hướng khác nhau tuy nhiên, xét về hướng cửa chính thì chỉ có một mặt tiền là mặt phía chính diện.

bản vẽ mẫu thiết kế lâu đài 280m2

Phương án mặt bằng tầng 1 cho mẫu thiết kế lâu đài diện tích 280m2

Tầng 1 của bản thiết kế lâu đài đẹp gồm 1 phòng khách (40m2), 1 phòng ăn lớn (40m2), 1 phòng bếp (30m2), sảnh (30m2), 1 phòng ngủ  (30m2), 1 WC chung (4.8m2)

thiết kế lâu đài 5 phòng ngủ

Không gian nội thất tầng 2 được bố trí khoa học, tiện nghi là ưu thế của mẫu thiết kế lâu đài 280m2

Mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế lâu đài cổ điển gồm ban công (18m2), ban công nhỏ (5m2), phòng ngủ 2(30m2), phòng SHC (40m2), sảnh tầng (30m2), phòng ngủ 3 (30m2), WC (4.8m2).

Tầng 2 được thiết kế 2 ban công ở 2 phần của mặt tiền, 1 ban công diện tích lớn (18m2), một ban công bên cạnh diện tích nhỏ hơn (5m2) tạo nên không gian thoáng rộng cho 2 phòng bên trong. Ban công lớn 18m2 vừa bằng diện tích 1 căn phòng ngủ ở ngôi nhà bình thường, chúng ta có thể thiết kế tiểu cảnh cho ban công để tăng không gian vườn cho ngôi nhà và tạo nên sự thơ mộng, hữu tình. Phòng sinh hoạt chung rộng 40m2 hướng ra ban công lớn 18m phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của gia đình, có thể thiết kế thành phòng karaoke ở phòng SHC và tủ đựng đồ ăn vặt, đồ uống để gia đình quay quần tăng thêm tình cảm giữa các thành viên.

thiết kế lâu đài 280m2 3 tầng

Khám phá mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu thiết kế lâu đài cổ điển diện tích 280m2

Thiết kế lâu đài kiểu Pháp, kiến trúc sư tính toán cẩn trọng, kỹ lưỡng để tạo nên không gian nội thất tầng 3 với công năng mặt bằng hoàn hảo, lý tưởng. 

Tầng 3 của mẫu thiết kế lâu đài gồm ban công(6m2), sân chơi (30m2), phòng thờ (40m2), sảnh tầng (30m2), phòng ngủ 4 (26m2), phòng ngủ 5 (30m2), WC (4.8m2).

Mẫu 11: Hình ảnh mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng diện tích 350m2 kiến trúc tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự
BT408116
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
Ông Tuấn
  • Địa chỉ
Hưng Yên
  • Mặt tiền
16m
  • Chiều sâu
16m
  • Kích thước ô đất
2000m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
6 tỷ

thiết kế lâu đài 350m2

Vẻ đẹp tân cổ điển đơn giản nhưng sang trọng của mẫu thiết kế lâu đài 350m2 3 tầng

Với diện tích 350m2, mẫu thiết kế lâu đài kiểu Pháp đồ sộ và bề thế trong kiến trúc tân cổ điển đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Điểm nhấn trong mẫu thiết kế biệt thự lâu đài phong cách tân cổ điển được thiết kế với hình cột trụ vuông và trụ tròn tạo được sự chắc chắn, khỏe khoắn cho ngôi nhà. Từ những bậc lên tam cấp cũng được ốp đá tạo được sự cao ráo sạch sẽ không bị nước mưa bắn vào nhà gây trơn trượt , ẩm ướt.

thiết kế lâu đài 350m2 kiểu pháp

Sử dụng mái thái bề thế là điểm khác biệt trong kiến trúc lâu đài thông thường

Được bố trí cân bằng và đối xứng, các chi tiết của mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự mặc dù đơn giản nhưng có thể nói khá hoàn hảo. Hình khối khỏe khoắn của ngôi nhà được tạo nên bởi thức cột kích thước dài ngắn khác nhau với sự vuông vắn và khung vòm kéo dài to lớn ở mặt tiền. 

thiết kế lâu đài tân cổ điển 350m2

Công trình thiết kế lâu đài 350m2 quy hoạch trên diện tích sân vườn rộng 2000m2

Mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển diện tích 350m2 được thiết kế trên khuôn viên diện tích đất rất rộng rãi trên 2000m2 được kiến trúc sư Nguyễn Thu Phương Thảo thiết kế mang một phong cách đang rất thịnh hành. 

Mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự được quy hoạch về mặt định hướng trên tổng thể lô đất được bố trí khoa học trong đó có bể bơi gia đình sang trọng ở phía sau nhà và các khu vực tiểu cảnh khác. 

thiết kế lâu đài tân cổ điển 350m2

Thiết kế biệt thự có bể bơi kiến trúc lâu đài tân cổ điển 

Mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự phong cách tân cổ điển châu âu mang đến cho không gian thêm xa hoa, tinh tế và nổi bật qua cách bố trí nội thất tầng 1 được thiết kế với các không gian như 2 phòng ngủ, 2 phòng khách 2 phòng vệ sinh với tổng diện tích sàn 350m2.

mẫu lâu đài 350m2 có bể bơi

Khám phá không gian nội thất tầng 2 trong bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 350m2

Tầng 2 của mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự 350m2 được bố trí chủ yếu là không gian phòng ngủ với 3 phòng ngủ rộng rãi trong đó có 1 phòng ngủ vip của bố mẹ 26m2 nối liền với phòng tắm cao cấp có các thiết bị hiện đại. Ngoài ra tầng 2 còn được thiết kế phòng karaoke phục vụ giải trí và quầy bar gia đình. 

thiết kế lâu đài 350m2 tân cổ điển kiểu pháp

Cách bố trí không gian nội thất tầng 3 trong bản vẽ công năng mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự

Tầng 3 là không gian của 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng thờ 26m2 phục vụ hoạt động thờ cúng tổ tiên được chu đáo, ngoài ra có 2 sân phơi. 

Mẫu 12: Thiết kế lâu đài kiểu biệt thự cổ điển 3 tầng diện tích 200m2 với 6 phòng ngủ tiện nghi, đẳng cấp

  • Mẫu biệt thự

 BT311058

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư
 Anh Tỉnh
  • Địa điểm công trình
 Khoái Châu - Hưng Yên
  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kích thước ô đất

 33x15m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Phương Thảo

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 7 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích

- Diện tích: 200m2/sàn (Tổng diện tích: 650m2 - gồm cả mái)

 

thiết kế lâu đài 6 phòng ngủ

Vẻ đẹp bề thế, tinh tế được làm nổi bật qua bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự cổ điển 200m2

Cái tên thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển đã nói lên phong cách kiến trúc của người la mã cổ đại kỹ thuật xây tường, xây cuốn có sống và xây cột trụ tường dày đặc ở mỗi đầu cột thường được trang trí bằng những hình hoa văn hình người hay hình thú. 

thiết kế lâu đài 6 phòng ngủ đẹp

View góc cận cảnh mẫu thiết kế lâu đài cổ điển 3 tầng 200m2 đẹp

Đặc trưng lớn nhất của kiến trúc thiết kế lâu đài cổ điển là những chi tiết trang trí cầu kì và duyên dáng, mang tính nghệ thuật cao. Có thể thấy mặt tiền ngôi nhà được trang trí rất công phu bởi những chi tiết mềm mại, tượng trưng cao như cửa sổ hình vòm, phào chỉ, đầu thú, cột tròn, đường gờ… tất cả đều mang những đường nét uốn lượn, tỉ mỉ, có nhấn nhá, có cân bằng… 

thiết kế lâu đài cổ điển 6 phòng ngủ

View mặt tiền rõ nét về mẫu thiết kế lâu đài 200m2 cổ điển với những chi tiết trang trí đẹp mắt

Chúng ta bắt gặp ở mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự là sự kết hợp tuyệt hảo giữa một tầm vóc hình khối tráng lệ và màu vàng đất mỹ lệ, quyến rũ. Màu vàng đất làm nền để nổi bật lên những chi tiết mềm mại vô cùng tao nhã cũng như biểu hiện của sự huyền bí và quyền lực cho mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ đẹp. 

thiết kế lâu đài 200m2 cổ điển

Quy hoạch mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự 3 tầng trên lô đất hình thang rộng rãi

Với lô đất hình thang rộng rãi giáp giới lộ ở hướng Nam, kiến trúc sư đã quy hoạch rất thỏa đáng, khoa học công trình thiết kế lâu đài có sân vườn 200m2 phong cách cổ điển cùng tiểu cảnh và cổng hàng rào một cách hợp lý nhất đảm bảo giá trị thẩm mĩ cũng như về mặt phong thủy, công năng.

thiết kế lâu đài cổ điển 200m2

Lý giải mặt bằng công năng tầng 1 khi thiết kế mẫu lâu đài đẹp kiểu biệt thự sân vườn cổ điển

Thiết kế lâu đài kiểu biệt thự 200m2 với mặt bằng công năng tầng 1 gồm 1 Phòng khách (43,8m2), phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

thiết kế lâu đài 6 phòng ngủ cổ điển

Chia sẻ bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu thiết kế lâu đài kiểu nhà biệt thự cổ điển 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 2 của mẫu thiết kế lâu đài gồm Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng 200m2

Bố trí không gian mặt bằng tầng 3 mẫu thiết kế lâu đài đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư

Mặt bằng nội thất tầng 3 gồm: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2) 

Mẫu 13: Lóa mắt với vẻ đẹp kiêu sa của mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự vườn cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 170m2

  • Mẫu biệt thự
BT108116
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
 ông bà Quang Hương
  • Địa chỉ
Nam Định
  • Mặt tiền
20m
  • Chiều sâu
19m
  • Kích thước ô đất
 1000m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Kim Anh Quang 
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 3.4 tỷ
  • Thông số diện tích

Tổng diện tích:170m2/sàn

thiết kế lâu đài 170m2

Lối trang trí đắt giá ấn tượng trong mẫu thiết kế lâu đài mini cổ điển Pháp 170m2

Hiện nay rất nhiều gia đình yêu thích kiến trúc lâu đài nhưng do sự hạn chế về quy mô diện tích cũng như hạn chế về chi phí đầu tư nên đã thiết kế lâu đài mini mô phỏng theo kiểu kiến trúc lâu đài để xây dựng những biệt thự sang chảnh, xa hoa với phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Những mẫu biệt thự kiểu Pháp cũng có hình khối và chi tiết, đường nét mềm mại, kiêu sa, tinh thần lãng mạn của kiến trúc lâu đài nhưng chỉ có điều quy mô chỉ như nhưng biệt thự vườn đẹp.

mẫu thiết kế lâu đài cổ điển 170m2

Sử dụng mái thái hiện đại cho mẫu thiết kế lâu đài mini cổ điển gây sự ấn tượng, phá cách

Những màu sắc được sử dụng nhiều cho các mẫu thiết kế lâu đài chủ yếu là nâu trầm huyền bí, trắng kem tinh tế, quyến rũ, màu vàng quyền lực phú quý…kết hợp với hệ mái marsand và mái chóp vuốt nhọn. Những mái sảnh vòm, những khung cửa vòm cũng những chi tiết điêu khắc hình thù hoa lá con vật thể hiện quyền năng của thiên nhiên và sự tinh tế, cẩn trọng. 

thiết kế lâu đài 2 mặt tiền

Lóa mắt với vẻ đẹp kiêu sa, "sang chảnh" của mẫu thiết kế lâu đài 170m2 2 mặt tiền

Tập trung vào các chi tiết trang trí, mẫu thiết kế lâu đài 2 mặt tiền có hình khối chủ yếu được tạo nên bởi những hình vòm, đường cong mềm mại tạo nên vẻ đẹp lãng mạn mang màu sắc Tây phương rõ nét, khắc họa không gian sống quyền quý, vương giả.

thiết kế lâu đài 170m2 2 mặt tiền

Gợi ý cách bố trí mặt bằng công năng cho mẫu thiết kế lâu đài mini 170m2 

Trên tổng diện tích đất 200m2, không gian tầng 1 của mẫu thiết kế lâu đài mini được bố trí các  không gian như phòng khách 46m2, phòng bếp+vs 26m2, ăn 26m2, 1 phòng ngủ 16m2, các không gian được thiết kế vô cùng logic và tiện nghi.

Mẫu 14: Ai nói thiết kế lâu đài mini 100m2 3 tầng là không xứng tầm, không đẳng cấp ? 

  • Mẫu biệt thự
BT21375
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
Ông Đinh Xuân Phước
  • Địa chỉ
Hải Phòng
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
14m
  • Kích thước ô đất
400m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2015
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
3.5 tỷ
  • Thông số diện tích

Diện tích : 100m2 

thiết kế lâu đài cổ điển 100m2

Chất liệu cổ điển được sử dụng trong bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế lâu đài mini 100m2 3 tầng

Vẻ đẹp cổ điển đầy quyến rũ của mẫu thiết kế lâu đài mini đã giúp cho tòa lâu đài thêm bề thế và sang trọng mặc dù diện tích chỉ với 100m2 nhưng không ai có thể phủ nhận sự tầm thường của nó. Điểm nhấn mái sảnh ở mặt tiền được trợ giúp bởi cầu thang dẫn lên tiền sảnh thật ấn tượng cho bản vẽ thiết kế lâu đài kiểu pháp. 

mặt tiền mẫu thiết kế lâu đài 100m2

Nét đẹp duyên dáng, mĩ miều được tái hiện qua mẫu thiết kế lâu đài 100m2 ai cũng mơ ước

Các mẫu thiết kế lâu đài thường có chi phí xây dựng khoảng 8 triệu/m2 đối với thành phố và 7 triệu/m2 đối với ở vùng nông thôn nên chủ đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thiết kế, xây dựng, tốt nhất nên thuê làm dự toán để có sự chuẩn bị chi phí phù hợp.

thiết kế lâu đài mini

Gợi ý phương án thiết kế mặt bằng công năng tầng 1 cho các mẫu thiết kế lâu đài mini

Với diện tích 100m2, tầng 1 của mẫu thiết kế lâu đài gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 WC chung. Điều đặc biệt là tầng hầm gara ô tô ở bên hông nhà được thiết kế dọc theo chiều sâu ngôi nhà có cầu thang dẫn lên tầng 1 luôn rất tiện lợi. 

thiết kế lâu đài mini 100m2

Sự tính toán kỹ lưỡng của kiến trúc sư khi lên phương án mặt bằng tầng 2 cho mẫu thiết kế lâu đài mini

Mẫu thiết kế lâu đài mini kiểu biệt thự cổ điển 100m2 được bố trí công năng tầng 2 gồm 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ khép kín và 1 phòng khách chính rộng rãi, ngoài ra có 1 WC chung. 

thiết kế lâu đài đẹp 100m2

Quan sát cách bố trí không gian nội thất tầng 3 cho mẫu thiết kế lâu đài nhỏ 100m2

Không gian mặt bằng tầng 3 của mẫu thiết kế lâu đài mini cổ điển gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ, như vậy ngôi biệt thự 3 tầng 100m2 có tổng 6 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình đông thành viên. 

Mẫu 15: Thiết kế lâu đài mini kiểu biệt thự cổ điển 150m2 với không gian sống tiện nghi

  • Mẫu biệt thự
BT207116
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
Bà Linh
  • Địa chỉ
Sóc Sơn -Hà Nội
  • Mặt tiền
13.5m
  • Chiều sâu
13.3m
  • Kích thước ô đất
 1300m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Vương Văn Quân
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 3.1 tỷ
  • Thông số diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn

 

thiết kế lâu đài 150m2

Xây dựng mẫu thiết kế lâu đài 150m2 kiểu biệt thự cổ điển 

Mẫu biệt thự 150m2 cổ điển sử dụng mái thái màu đỏ cam nổi bệt trên nền trắng kem hoa lệ nên người ta ví như những mẫu thiết kế lâu đài mini sang trọng với những chi tiết, những họa tiết tỉ mỉ, những phào cột, trang trí đầu cột tỉ mỉ...

thiết kế lâu đài cổ điển 150m2

Sử dụng mái thái đỏ cam nổi bật cho phối cảnh mẫu thiết kế lâu đài mini 150m2 kiểu dáng biệt thự

Khi giải pháp đưa ra là các cột trụ lớn nhằm giúp, cố định hình khối kiến trúc và nâng đỡ các phần chức năng bên trên. Riêng hình khối mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự 150m2 được thiết kế rất dày dặn và kiên cố, hai cột to lớn đứng sừng sững như 2 người vệ sỹ lực lưỡng gác bên ngoài cánh cửa.

thiết kế lâu đài 3 tầng 150m2

Hình khối tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, sang trọng cho mẫu thiết kế lâu đài mái thái cổ điển

Không gian bao chùm lên mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự pháp được thiết kế với 3 tầng rất cân đối và đẹp mắt. Toàn bộ mẫu thiết kế biệt thự lâu đài pháp toát lên một màu trắng tinh khôi, tươi tắn vô cùng trang nhã, kiêu kỳ. 

thiết kế lâu đài mini 150m2 đẹp

Một phương án mặt bằng ấn tượng khi thiết kế công năng tầng 1 của mẫu lâu đài mini 150m2

Không gian tầng 1 của mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự 150m2 gồm : 1 Phòng khách 36m2,1 phòng bếp+ ăn 40m2, gara ôt 31m2, sảnh thang 20m2,  1 vệ sinh 8m2 sảnh chính 15m2, sảnh phụ 8m2.

Mẫu 16: Ngạc nhiên với vẻ đẹp bề thế, sang trọng của mẫu thiết kế lâu đài kiểu dinh thự diện tích 200m2 3 tầng

  • Mẫu biệt thự
BT407116
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
Bà Hương
  • Địa chỉ
Nghĩa Hưng- Nam Định
  • Mặt tiền
19.5m
  • Chiều sâu
12m
  • Kích thước ô đất
 1700m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 5 tỷ
  • Thông số diện tích

Tổng diện tích: 200m2/sàn

 

thiết kế lâu đài kiểu dinh thự 200m2

Hình ảnh phối cảnh đẹp của mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng kiểu biệt thự tân cổ điển

Thiết kế dinh thự tân cổ điển, mẫu biệt thự 200m2 không mang nhiều đặc trưng của các mẫu thiết kế lâu đài mà được lược bỏ các chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ, lược bỏ những chi tiết trạm khắc, thay vào đó là cách làm nổi bật hình khối vuông vắn, khỏe khoắn của tòa biệt thự 3 tầng. 

thiết kế lâu đài 3 tầng 200m2

Cách thiết kế lâu đài với vẻ đẹp ngoại thất đơn giản mà bề thế, sang trọng

Sử dụng mái thái có vuốt nhọn, đó là một đặc điểm khá giống với kiến trúc thiết kế lâu đài nhưng được tối giản khi kết hợp với mái thái, vừa sang trọng vừa giúp tiết kiệm chi phí so với mái marsand vuốt nhọn, bên cạnh đó kiến trúc biệt thự phù hợp với kiểu mái thái bề thế như thế này hơn. 

thiết kế lâu đài tân cổ điển 200m2

Mẫu biệt thự thiết kế  kiểu lâu đài tân cổ điển có bể bơi 

Nhìn ngắm bản vẽ phối cảnh tổng thể bạn mới kinh ngạc trước tầm cỡ của mẫu biệt thự được thiết kế kết hợp gara ô tô và bể bơi gia đình trong khuôn viên rất sang trọng. Thức cột tròn khỏe khoắn nâng đỡ các hệ thống mái ban công, mái giàn treo tạo nên sự bề thế và hình khối vững chắc cho mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự vườn. 

thiết kế lâu đài mái thái 200m2

Giải pháp thiết kế lâu đài 3 tầng tân cổ điển đơn giản

Mặc dù diện tích sàn lên tới 200m2 nhưng mặt bằng công năng cũng được bố trí có chọn lọc rất khoa học, gồm 1 Phòng khách 22.6m2, sảnh tầng 20m2,  1 phòng bếp+ ăn 40m2, 1 phòng ngủ 21m2- Diện tích tầng 1: 105m2

thiết kế lâu đài đẹp 200m2

Hướng dẫn cách bố trí mặt bằng mẫu thiết kế lâu đài mini

Mặc dù chức năng nội thất không được bố trí tiện nghi, đẳng cấp như các mẫu thiết kế lâu đài rộng lớn nhưng cũng không thể phủ nhận sự đầy đủ và thoải về không gian sống ở mặt bằng nội thất tầng 2 gồm: sảnh tầng 21m2,phòng ngủ 2 22.5m2,phòng ngủ 3 23m2, ngủ 4 23m2, sân chơi 20m2

thiết kế lâu đài 5 phòng ngủ 3 tầng

Cách thiết kế lâu đài mini với công năng tối ưu và khoa học

Tầng 3 chủ yếu là không gian giải trí, sân phơi cũng như phòng thờ: sảnh tầng 20m2, phòng thờ 30m2, karaoke 22.5m2, sân phơi 12m2, sân chơi 18m2.giặt, 5m2

Mẫu 17: "Thán phục" mẫu thiết kế lâu đài 5 tầng kiểu biệt thự phố cổ điển kiêu kỳ, mỹ lệ 160m2

  • Mẫu biệt thự
BT413126
  • Số tầng
05
  • Chủ đầu tư
 ông Trường 
  • Địa chỉ
 Quảng Ninh
  • Mặt tiền
 8m
  • Chiều sâu
 22m
  • Kích thước ô đất
 8x22m
  • Kiến trúc sư thiết kế
Vương Văn Quân
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 7 tỷ
  • Diện tích

Tổng diện tích:160m2/sàn

 

thiết kế lâu đài kiểu biệt thự phố

Vẻ đẹp kiêu sa, lãng mạn trong mẫu thiết kế lâu đài cổ điển 160m2 kiểu biệt thự phố

Ai nói biệt thự phố là không thể kiêu kỳ, xa hoa? Được thiết kế theo kiến trúc lâu đài, mẫu biệt thự phố cổ điển 160m2 mặt tiền 8m khiến ai cũng phải kinh ngạc bởi sự tráng lệ của nó hoàn toàn khác xa so với những công trình nhà phố. Lung linh, kiêu kỳ, nổi bật là những gì kiến trúc sư gửi gắm trong mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự phố này. 

thiết kế lâu đài cổ điển 160m2

Ngẩn ngơ với hình ảnh biệt thự phố kiến trúc lâu đài mini 160m2 5 tầng

Mẫu thiết kế lâu đài mini 160m2 kiểu biệt thự ống sử dụng màu sắc vàng kem vô cùng tinh tế, kiêu sa kết hợp với màu vàng ánh kim ở tiền sảnh và những họa tiết cuộn vào nhau thật kiêu sa. Nổi bật nhất là hệ mái chóp vuốt nhọn là đặc trưng của kiến trúc lâu đài cổ giúp cho mẫu biệt thự lâu đài kiểu pháp 5 tầng trở nên bề thế hơn giữa các mẫu nhà phố xung quanh. 

thiết kế lâu đài kiểu biệt thự phố 160m2

Sử dụng mái vuốt nhọn tạo điểm nhấn cho thiết kế lâu đài mini 5 tầng cổ điển

Cổng hàng rào sử dụng những chất liệu cổ điển phù hợp với kiểu kiến trúc thiết kế lâu đài kết hợp với cách thể hiện cân bằng và đối xứng ở mặt tiền tạo nên vẻ đẹp uy nghi đầy quyền lực, khỏi phải nói mẫu biệt thự khiến ai cũng ao ước khi sống ở phố thị chật chội, đông đúc. 

thiết kế lâu đài 160m2 kiểu pháp

Hướng dẫn cách bố trí công năng kho học, đúng tỷ lệ cho mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự phố

Với diện tích sàn rộng lớn 160m2 đã nâng tổng số diện tích sử dụng của mẫu thiết kế lâu đài 5 tầng là 736m2, đủ để mẫu biệt thự phố có không gian sống không kém những tòa lâu đài lớn. Mẫu biệt thự được bố trí mặt bằng công năng theo hình ống - đặc trưng của kiến trúc nhà phố. 

Mặt bằng công năng tầng 1 gồm tiền sảnh 5.5m2, phòng khách 50m2, sảnh trung tâm 18m2, phòng ăn 22m2, bếp 18m2, vệ sinh 7m2.

thiết kế lâu đài cổ điển 1 mặt tiền

Lựa chọn phương án mặt bằng cho mẫu thiết kế lâu đài đẹp 5 tầng

Bố trí mặt bằng công năng tầng 2 cho mẫu thiết kế lâu đài mini 160m2 gồm: phòng ngủ 1 23m2, thay đồ+vệ sinh 14.5m2, SHC 12.5m2, thông tầng 15.5m2, ngủ 2 30m2, vệ sinh+thay đồ 23m2.

thiết kế lâu đài 1 mặt tiền 160m2

Lựa chọn thông minh cho cách bố trí mặt bằng công năng mẫu thiết kế lâu đài cổ điển 160m2

Tầng 3:  phòng ngủ 1 23m2, thay đồ+vệ sinh 14.5m2, SHC 12.5m2, thông tầng 15.5m2, ngủ 2 30m2, vệ sinh+thay đồ 23m2.

Không gian tầng 3 của mãu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự ống được thiết kế 2 phòng ngủ master ấn tượng và tiện nghi đối xứng nhau qua phòng sinh hoạt chung và khoảng thông tầng. 

thiết kế lâu đài 160m2 5 tầng

Yêu cầu thiết kế công năng cho mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự phố 5 tầng cổ điển

Không gian mặt bằng nội thất tầng 4 mẫu lâu đài đẹp được thiết kế với các không gian chức năng để phục vụ cho khu vui chơi giải trí, thư giãn, gồm phòng giải trí: 24m2, karaoke 20m2, Phòng ngủ ngủ 5 16m2, phòng đọc sách 22m2, thông tầng 12.5m2.

thiết kế lâu đài 5 tầng cổ điển

Tỷ lệ vàng trong bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế lâu đài 160m2 kiểu biệt thự phố 5 tầng

Tầng 5 của mẫu thiết kế lâu đài 160m2 là tầng lửng nên diện tích của nó chỉ khoảng 12x8m được bố trí công năng đơn giản gồm sảnh tầng 12.5m2, thông tầng 5.5m2, phòng SHC 21m2, thờ 16m2, kho 10m2, vệ sinh 6m2.

Mẫu 18: Thiết kế lâu đài mini bề thế, xa hoa 150m2 3 tầng có tầng áp mái tiện nghi

  • Mẫu biệt thự
BT219046
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
 ông Long
  • Địa chỉ
Tiên Du- Bắc Ninh 
  • Mặt tiền
 11m
  • Chiều sâu
 17m
  • Kích thước ô đất
 15x 18m
  • Kiến trúc sư thiết kế
Đặng Thị Kim Chi
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 3.5-4.5 tỷ
  • Thông số diện tích

Tổng diện tích:150 m2/sàn

 

phối cảnh thiết kế lâu đài kiểu pháp

Đơn giản, sang trọng là tinh thần trong mẫu thiết kế lâu đài cổ điển 3 tầng

Người ta nói rằng cột trụ trong kiến trúc biệt thự kiểu pháp có vai trò như một nốt nhạc trong bản nhạc cổ điển hoặc ngữ pháp trong văn học đã mang đến cho kiến trúc một hình thức, một sức sống, chịu đựng được thử thách của thời gian, biểu trưng cho vẻ đẹp vững chắc, tráng lệ và tinh tế của kiến trúc pháp. Ngoài ra, mẫu thiết kế lâu đài mini 150m2 được thiết kế được những chi tiết uốn lượn ở phần đầu cột, mang những đường nét hoa văn được tượng trưng như những linh thú biểu tượng của sự oai phong,lẫm liệt, dũng mãnh và khẳng định được sự mạnh mẽ của đàn ông trụ cột trong gia đình. 

thiết kế lâu đài đẹp kiểu pháp

View phối cảnh góc mẫu thiết kế lâu đài mini thấy được những chi tiết trang trí

Ở một góc cạnh nào đó của mẫu thiết kế lâu đài, chúng ta mới thấy rõ sự tinh tế, khéo léo của người kiến trúc sư khi đưa từng nét vẽ. Chỉ một chi tiết thôi đã thể hiện sự tỉ mỉ, cầu kì của kiến trúc cổ điển Pháp. Những chất liệu cổ điển sử dụng cho cổng, hàng rào phù hợp với sự sang trọng của kiến trúc lâu đài Pháp.

thiết kế lâu đài mái marsand

Sử dụng hệ thống mái marsand và mái vuốt chóp nhọn cho mẫu thiết kế lâu đài thêm sang trọng, bề thế

Sử dụng màu sắc trắng kem kết hợp vàng nhạt tạo nên sự trang nhã, thanh thoát và rất kiêu sa cho mẫu thiết kế lâu đài mini 150m2. Hệ thống mái marsand kết hợp với mái chóp vuốt nhọn tạo nên vẻ đẹp bề thế mang đặc trưng của kiến trúc lâu đài Pháp. 

bản vẽ mẫu thiết kế lâu đài đẹp

ý tưởng cho công năng mẫu thiết kế lâu đài cổ điển mini 150m2

Với kích thước lô đất chưa đến 300m2, kiến trúc sư đã quy hoạch mặt bằng tổng thể vô cùng hợp lí, khoa học cho công trình biệt thự kiểu lâu đài mini 150m2. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu pháp được các kiến trúc sư thiết kế với tổng mặt bằng gọn gẽ, sạch sẽ và công năng vô cùng thoáng đạt.

thiết kế lâu đài nhỏ xinh

Thiết kế lâu đài mini với công năng phù hợp yêu cầu chủ đầu tư

Mặt bằng công năng tầng 1 khá đơn giản gồm: 1 Phòng khách 40m2, 1 phòng bếp 20m2+ ăn 20m2, sảnh trung tâm 8m2

công năng mẫu thiết kế lâu đài

Cách bố trí công năng đúng tiêu chuẩn bản vẽ cho mẫu thiết kế lâu đài 150m2 3 tầng

Tầng 2: 2 phòng ngủ 19.6m2 khu vệ sinh+ thay đồ 19.6m21,2 phòng vệ sinh + thay đồ 19.6m2, phòng sinh hoạt chung 29m2.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế lâu đài mini được bố trí khoa học và rất tiện nghi gồm 2 phòng ngủ master liên thông với phòng thay đồ, phòng vệ sinh đối xứng nhau qua phòng sinh hoạt chung. 

thiết kế lâu đài 3 tầng đẹp

Hướng dẫn giải pháp mặt bằng công năng cho mẫu thiết kế lâu đài đơn giản 150m2

Tầng 3: 2 phòng ngủ 3 19.6m2, phòng ngủ 4: 19.6m2, 1 phòng thờ 19m2, 1 phòng thay đồ+ vệ sinh 19.6m2.1, sân chơi 19.6m2 

Với 1 phòng ngủ master cao cấp nối liền với phòng tắm rộng rãi cao cấp tạo nên sự tiện nghi so với những phòng ngủ thông thường. Bên cạnh đó là phòng thờ và sân chơi cùng với 1 phòng ngủ bình thường. 

thiết kế lâu đài 3 tầng có tầng áp mái

Mặt bằng áp mái mẫu thiết kế lâu đài mini phong cách pháp được thiêt kế để đặt 2 téc nước lớn phục vụ cho sinh hoạt gia đình, sân thượng và mái của sân chơi được thiết kế với với những làm bằng bê tông đan chéo nhau tạo thành những ô vuông vừa làm mái vừa có thể treo những giỏ hoa cây cảnh theo sở thích vừa tạo được sự mát mẻ vừa thoáng đãng.

Mẫu 19: Độc lạ với mẫu thiết kế lâu đài mini 150m2 3 tầng phong cách hoàng gia ở Điện Biên

  • Mẫu biệt thự
BT908116
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
Lò Văn Khuyên
  • Địa chỉ
TP Điện Biên
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
16m
  • Kích thước ô đất
15x30m
  • Kiến trúc sư thiết kế
Hoàng Anh Tài
  • Năm thi công
2017
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
2.4 tỷ- 2.5 tỷ
  • Thông số diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn

 

mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng 150m2 đẹp

Vẻ đẹp Tây phương đầy ấn tượng từ mẫu thiết kế lâu đài mini "có một không hai"

Màu sắc kiến trúc làm nên bởi hệ thống vật liệu ốp tường ngoại thất vô cùng độc lạ. Toàn bộ tường ngoại thất ngôi nhà 3 tầng phong cách hoàng gia đều được sử dụng gạch ốp. Gạch tự nhiên với gam màu đỏ, ốp cách điệu thể hiện sự mới mẻ cho toàn bộ ngôi nhà. Thêm vào đó, hệ thống cột, các chi tiết kiến trúc như viền mái, cột, cửa sổ được điểm tô màu sắc trắng mang lại cho ngôi nhà sự thống nhất vẹn toàn trong thiết kế lâu đài mini 3 tầng phong cách hoàng gia. 

hình ảnh mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng

Vẻ đẹp từ màu sắc vật liệu giúp cho mẫu thiết kế lâu đài trở thành "cực phẩm"

Mặt tiền mẫu thiết kế lâu đài mặc dù không có những chi tiết trang trí cầu kì, tỉ mỉ nhưng phải khiến người ta trầm trồ bởi sự đơn giản và cách phối màu, cách sử dụng vật liệu ấn tượng. Màu mái kết hợp với gam màu tường ngoại thất tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời mà trong phong thủy người ta gọi đó là " lưỡng hỏa thành viên" tức là sự trở thành trọn vẹn, đầy đủ và thành tựu

thiết kế lâu đài 3 tầng phong cách hoàng gia

Bố trí công năng như thế nào cho mẫu thiết kế lâu đài phong cách hoàng gia

Tầng 1 của mẫu thiết kế lâu đài mini phong cách hoàng gia gồm: Sảnh tầng : 24m2, Phòng khách ( 22m2), WC ( 4m2), Phòng ngủ ( 12m2), Phòng ăn ( 25m2) 

Từ phòng khách trở vào, không gian nội thất tầng 1 chia thành 2 khu vực riêng rẽ đối xứng qua sảnh tầng, 1 bên là không gian phòng ăn , phòng bếp và quầy bar mini phục hoạt động nấu nướng ăn uống thuận tiện. Một bên là 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung và cầu thang, sự phân chia khoa học khiến gia chủ rất hài lòng. 

đặc điểm mẫu thiết kế lâu đài

Nguyên tắc thiết kế bản vẽ mặt bằng cho các mẫu thiết kế lâu đài mini

Tầng 2: Phòng SHC ( 19m2), Phòng ngủ( 25m2), Phòng ngủ ( 16m2), Phòng ngủ ( 18m2), WC ( 6m2)., WC3( 5.5m2) 

Từ cầu thang thông tầng, bạn sẽ bước đến sảnh tầng của ngôi nhà. Sảnh tầng có phòng WC rộng 6m2 ở giữa là sự tiện nghi, sang trọng và hiện đại vô cùng. Phòng sinh hoạt chung diện tích 19m2 ở phía mặt tiền mẫu thiết kế lâu đài phong cách hoàng gia đẹp mắt. Bên cạnh đó, thiết kế phòng ngủ kết hợp với phòng làm việc. Phòng ngủ và phòng làm việc được kết hợp với nhau, ngăn cách với nhau bằng vách ngăn trang trí hoặc kệ ti vi sẽ giúp phân chia không gian của căn phòng trong thiết kế nhà 3 tầng phong cách hoàng gia đẹp. 

thiết kế lâu đài độc đáo

Sự thành công trong việc thể hiện mặt bằng công năng cho mẫu thiết kế lâu đài mini đẹp

Tầng 3: Phòng ngủ ( 16m2), Phòng thờ + SHC (25m2), Kho ( 10m2), WC (4m2)

Không gian tầng 3 được thiết kế với phòng thờ, phòng ngủ và kho. Sân phơi phía sau rộng phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong gia đình. Trong khi đó, phòng thờ diện tích rộng cho phép thiết kế nhà 3 tầng phong cách hoàng gia thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp nhất.

Mẫu 20: Ngắm nhìn mẫu thiết kế lâu đài mini đẹp lung linh kiểu biệt thự 3 tầng 140m2 với 5 phòng ngủ sang trọng

  • Mẫu biệt thự
BT123116
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
 Nguyễn Minh Xuân
  • Địa chỉ
 Thạch Thất- Hà Nội
  • Mặt tiền
 12m
  • Chiều sâu
 15.5m
  • Kích thước ô đất
 20x32m
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Thị Hương
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 2.5- 2.6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích

Tổng diện tích: 140m2/sàn

thiết kế lâu đài 3 tầng 140m2

Cảm hứng thời gian trong bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự 140m2

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng 140m2 lung linh đắm chìm trong màn đêm nên được ví như mẫu thiết kế lâu đài mini kiểu Pháp khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ chủ nhân của nó. 

thiết kế lâu đài tân cổ điển 140m2

Kiến trúc tân cổ điển và ánh sáng tạo nên sự lung linh cho bản vẽ mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự

Nét nổi bật trong mẫu thiết kế lâu đài 140m2 3 tầng mặt tiền 12m là sử dụng những mảng miếng và hình khối kiến trúc vô cùng dày dặn và chắc chắn. Các hệ cột ở phần tiền sảnh được thiết kế để nâng đỡ phần ban công ở các tầng phía trên, cũng như các mảng tường lớn kéo dài  thẳng tắp lên các tầng bên trên như những cột trục cố định, như một khung xương, được xây đắp vô cùng dày dặn và mang đến cho gia chủ cảm giác kiên cố, vững chắc và lâu bền.

thiết kế lâu đài 140m2 mái thái

Hình ảnh phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Đơn giản nhưng vô cùng lôi cuốn bởi những mái vòm, cửa vòm duyên dáng, mềm mại, mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển thu hút tầm nhìn bởi sự bề thế và những nét vẽ uyển chuyển nhưng đầy khỏe khoắn đó. 

thiết kế lâu đài 3 tầng tân cổ điển 140m2

Mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự 140m2 3 tầng 5 phòng ngủ được kiến trúc sư thiết kế trên khuôn viên đất 560m2 vô cùng thoáng đãng và mát mẻ, ngôi nhà lấp ló sau những tàng cây xanh mát những làn gió hiu hiu như được bảo vệ bởi những màng lọc không khí mang đến không gian trong lành, mát mẻ. 

bản vẽ mẫu thiết kế lâu đài 140m2

Cách bố trí mặt bằng tối ưu trong mẫu thiết kế lâu đài mini của kiến trúc angcovat

Tầng 2: Sảnh chung (13.5m2), SHC(25m2), Phòng ngủ master (45m2), Phòng ngủ nhỏ ( 16.7m2)

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu thiết kế lâu đài kiểu biệt thự 140m2 3 tầng mái thái với 1 phòng ngủ master 45m2 là một trong những không gian quan trọng nhất trong căn nhà, giúp gia chủ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và tách rời hẳn với những mệt mỏi của công việc. 

thiết kế lâu đài mini 140m2

Đáp ứng yêu cầu công năng của gia chủ trong mẫu thiết kế lâu đài mini 140m2

Tầng 3: Phòng ngủ 3( 15m2), Phòng ngủ 4(18.5m2), Phòng thờ (16.7m2), WC (6m2), sảnh chung (14.5m2)

Với 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ, tầng 3 của mẫu biệt thự đã hoàn thiện công năng sử dụng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Được thiết kế rất nhiều về số lượng cửa sổ, không gian nội thất đầy sinh khí bởi cách lấy sáng, lấy gió tự nhiên rất dễ dàng. 

Dẫn đầu về xu hướng và đẳng cấp trong cả quá khứ và hiện tại, các mẫu thiết kế lâu đài được coi như những viên ngọc dưới lớp bụi của thời gian vẫn tỏa sáng và lung linh như thế. Là sự biểu hiện tối cao của quyền lực, sự phú quý, giàu sang, kiến trúc lâu đài luôn được chú ý, quan tâm, trở thành niềm ao ước của nhiều người. Vẻ đẹp lãng mạn của Tây phương thể hiện bởi những tòa lâu đài gợi nhớ đến những chuyện tình bi tráng của những tiểu thư, những anh hùng một thời được văn chương ca tụng. Hiện nay, mặc dù thiết kế lâu đài trở nên phổ biến hơn rất nhiều nhưng nó vẫn trở thành niềm cảm hứng bất tận của những kiến trúc sư để tạo ra những công trình hùng vĩ hơn nữa. 

Với kinh nghiệm thiết kế và uy tín vững chắc trên cả nước, kiến trúc Angcovat luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng được yêu cầu đa dạng về không gian sống. Tạo nên những mẫu lâu đài đẹp, đó là sự đam mê nghệ thuật của những người "nghệ sĩ" angcovat, họ luôn muốn tạo nên vẻ đẹp hoàn mĩ nhất cho những công trình. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng trên cả nước, đó là động lực to lớn đối với chúng tôi. 

Xem thêm: 10 mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận