10 mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đáng mơ ước TIN225068

Các mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn là niềm mơ ước của nhiều gia đình bởi vì sự tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với lối sống tuyền thống của người Việt. Không phải gia đình nào cũng có điều kiện để thiết kế biệt thự vườn, có thể vì điều kiện kinh tế không cho phép hoặc kích thước ô đất hẹp…

  •  
Ghé thăm những thiết kế nhà tại Nam Định đẹp 1, 2, 3 tầng vô cùng ấn tượng
  •  
Gợi ý các kiểu mái nhà biệt thự đẹp phù hợp với kiến trúc nhà ở hiện nay
  •  
35 bản vẽ thiết kế nhà tại Quảng Ninh đẹp dành cho bạn nếu muốn tham khảo xây dựng

Thiết kế sân vườn biệt thự không phải việc dễ dàng đòi hỏi người thiết kế phải có khả năng bao quát không gian tốt, tư duy tổng hợp để có thể lên phương án thiết kế tổng thể khuôn viên cho ngôi nhà sao cho đẹp và hợp lí nhất. Bộ sưu tập các mẫu nhà 100m2 có sân vườn đẹp dưới đây được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Angcovat với nhiều năm kinh nghiệm. Hi vọng các mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn dưới đây sẽ giúp bạn tìm thấy ý tưởng cho việc thiết kế ngôi nhà tương lai của mình.

Nhu cầu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn của các gia đình hiện nay

Trong thời gian vừa qua kiến trúc sư của chúng tôi đã thiết kế hàng trăm mẫu biệt thự đẹp cho các gia đình ở khắp mọi miền đất nước trong đó có các thiết kế nhà 100m2 có sân vườn. Mẫu nhà này được nhiều gia đình ưa chuộng bởi vì:

+ Thứ nhất: Thiết kế nhà 100m2 có sân vườn là không gian sống lý tưởng cho các gia đình bởi vì với diện tích 100m2 gia chủ có thể thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng vệ sinh… đảm bảo nhu cầu sử dụng của các gia đình. Bạn có thể thiết kế nhà 1 tầng, nhà 2 tầng, hay 3 tầng tùy thuộc theo mong muốn và điều kiện kinh tế của gia đình. 

+ Thứ hai: Thiết kế nhà 100m2 có sân vườn là mẫu nhà lý tưởng cho các gia đình có kích thước ô đất vừa phải nhưng vẫn muốn thiết kế thêm sân vườn để có không gian sống thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên. Không phải gia đình nào cũng có thể xây biệt thự sân vườn bởi kích thước ô đất nhỏ, trong trường hợp này chúng tôi tư vấn cho bạn nên chọn mẫu nhà 100m2 bởi vì diện tích ngôi nhà không quá lớn nên phần diện tích còn lại có thể tận dụng để làm sân vườn.

+ Thứ ba, thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đem đến không gian sống thoải mái cho gia chủ: không gian nhà ở đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình, không gian sân vườn sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn lí tưởng cho các thành viên trong gia đình. Nếu như diện tích ngôi nhà nhỏ thì bù lại là không gian sân vườn thoáng đãng, là nơi tổ chức các bữa tiệc ngoài trời cho gia đình như: BBQ, tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm…

+ Thứ tư: Mẫu nhà 100m2 có sân vườn được nhiều gia đình ưa chuộng bởi vì chi phí thiết kế và xây nhà không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Tùy vào các phong cách khác nhau mà giá thành xây nhà 100m2 có sân vườn khác nhau tuy nhiên chỉ từ vài trăm triệu là gia đình có thể xây được 1 ngôi nhà như vậy (chưa bao gồm nội thất).

Những điều cần chuẩn bị để có mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp nhất

- Gia chủ cần phải xác định kích thước ô đất mình đang sở hữu có thù hợp để xây nhà 100m2 có sân vườn hay không. Kích thước ô đất là nhân tố quyết định trực tiếp đến kích thước xây nhà, kiểu dáng nhà và sau đó là hệ số công năng sử dụng của ngôi nhà. Vì vậy, gia chủ cần phải xác định kích thước ô đất nhà mình để có thể thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp và tiện nghi nhất.

- Xác định chi phí đầu tư cho ngôi nhà: Gia chủ cần phải xác định tổng chi phí đầu tư cho ngôi nhà là bao nhiêu để từ đó lựa chọn mẫu nhà phù hợp. Nếu như gia đình có chi phí đầu tư nhiều thì có thể lựa chọn mẫu nhà 2 tầng 100m2 có sân vườn, nếu như chi phí hạn chế thì có thể xây nhà 1 tầng 100m2 có sân vườn.

- Xác định mẫu nhà 100m2 có sân vườn: Bạn có thể tham khảo các mẫu biệt thự 100m2 trên các trang mạng để lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà tương lai của mình. Hoặc có thể tự mình lên ý tưởng xây dựng và hoàn thiện những không gian nhà ở 1 tầng như ý muốn. 

- Xác định các yếu tố phong thủy cho mẫu nhà 100m2 có sân vườn: Yếu tố phong thủy có vai trò vô cùng quan trọng trong việc thiết kế và thi công nhà ở vì vậy gia chủ cần phải xem xét kỹ các yếu tố như: tuổi của gia chủ, hướng nhà…

Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp đáng mơ ước

Thiết kế nhà 1 tầng 100m2 có sân vườn đáng mơ ước

Mẫu số 1: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn bể bơi mini

Một số thông tin về mẫu nhà 100m2 có sân vườn bể bơi mini

·        Mẫu biệt thự

BT214027

·        Chủ đầu tư

Anh Lũy

·        Địa chỉ

Văn Giang – Hưng Yên

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

14m

·        Kích thước lô đất

14x18m

·        Chi phí đầu tư dự kiến

750 triệu

 

·        Thông số công năng diện tích

+ Tổng diện tích 100m2

+ Công năng: phòng khách (24.5m2), phòng bếp + ăn (32m2), phòng thờ (18m2), WC (4.1m2), phòng ngủ 1 (22m2), phòng ngủ 2 (16.5m2), phòng ngủ 3 (15.2m2), gara oto (20m2), sảnh (6m2)

 mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Nhà 100m2 có sân vườn bể bơi mini

Với kích thước ô đất 250m2, gia đình bạn hoàn toàn có thể xây nhà 100m2 có sân vườn như mẫu biệt thự vườn của anh Lũy ở Hưng Yên trên đây. Mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn có tầng hầm 3 phòng ngủ trên đây hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có đông thành viên mà chi phí lại không quá cao, rất phù hợp với các gia đình ở nông thôn. Ngôi biệt thự nổi bật với mái ngói thái thể hiện sự gần gũi, tinh tế phù hợp với thẩm mỹ kiến trúc chung của người Việt. Cảnh quan sân vườn biệt thự được thiết kế 1 bể bơi mini làm điểm nhấn, xung quanh gia chủ có thể trồng các cây cảnh hoặc hoa để tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

 mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Bản vẽ mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn bể bơi mini

Mặt bằng tổng thể của mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn, tầng hầm được phối hợp một cách hài hòa giữa vị trí của ngôi nhà với không gian thiên nhiên xung quanh tạo nên một khối thống nhất, tận dụng tối đa kích thước ô đất của gia đình.

Mẫu số 2: Thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đơn giản mà đẹp

Một số thông tin về mẫu nhà 100m2 có sân vườn đơn giản mà đẹp ở Vĩnh Phúc

·        Mẫu biệt thự

BT325046

·        Chủ đầu tư

Bà Phương

·        Địa chỉ

Vĩnh Phúc

·        Mặt tiền

8.3m

·        Chiều sâu

16m

·        Chi phí đầu tư dự kiến

700 triệu

 

·        Thông số công năng diện tích

+ Tổng diện tích 100m2

+ Công năng: 1 tiền sảnh, 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh

mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà 100m2 có sân vườn nhỏ đẹp

Mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn trên đây được kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế cho gia đình bà Phương ở Vĩnh Phúc với mặt tiền 8.3m, chiều sâu 16m. Ngôi biệt thự 100m2 trên đây được thiết kế rất đẹp mắt và sang trọng với màu sơn tươi tắn, mát mẻ đem lại cảm giác dịu nhẹ, thoải mái cho người nhìn. Mẫu thiết kế biệt thự trên đây nổi bật với những hình khối kiến trúc vuông vắn và cân đối tỷ lệ. Các kiến trúc sư đã thiết kế hệ thống đá ốp vô cùng hài hòa từ phần chân hàng rào cho đến bộ phận tiền sảnh và sân giúp cho ngôi biệt thự trợ nên sang trọng hơn. Với diện tích mặt tiền hẹp, gia chủ có thể làm tiểu cảnh ở trước nhà để tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi biệt thự đồng thời tạo không gian gần gũi với thiên nhiên hơn.

mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Tổng mặt bằng của mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đơn giản mà đẹp

Quan sát bản vẽ công năng sử dụng của ngôi biệt thự 100m2 này chúng ta có thể thấy rằng kích thước ô đất không quá lớn nhưng vẫn có thể tận dụng một cách triệt để. Cách bố trí công năng sử dụng cũng như phối cảnh ngoại thất của ngôi biệt thự đẹp này đều được thực hiện một cách tỉ mỉ khiến gia chủ vô cùng hài lòng.

Mẫu số 3: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp ở quê

Một số thông tin về mẫu nhà 100m2 có sân vườn đẹp ở quê

·        Mẫu biệt thự

BT121057

·        Chủ đầu tư

Ông Nhân

·        Địa chỉ

Thái Bình

·        Mặt tiền

13m

·        Chiều sâu

11m

·        Kích thước lô đất

508m2

·        Chi phí đầu tư dự kiến

750 triệu

 

·        Thông số công năng diện tích

+ Tổng diện tích 100m2

+ Tầng 1: Phòng thờ (14m2), phòng khách (14m2), phòng ngủ 1 (14m2), phòng ngủ 2 (9m2), tiền sảnh (7m2), Bếp ăn (24m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ (20m2), phòng giặt (5m2)

mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Phối cảnh tổng thể mẫu nhà 100m2 có sân vườn đẹp ở quê

Mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn trên đây được kiến trúc sư Angcovat thực hiện cho chủ đầu tư là ông Nhân ở Thái Bình với mặt tiền 13m, chiều sâu 11m. Sở hữu kích thước ô đất rộng lớn và vuông vức, ngôi biệt thự được thiết kế gọn gàng nên khoảng không gian rộng lớn còn lại để làm sân vườn.  Đi từ cổng vào là khoảng sân rộng lớn được lát gạch đẹp mắt, ở đây gia đình có thể tổ chức các bữa tiệc ngoài trời hoặc làm sân chơi cho trẻ con. Xung quanh ngôi nhà là hệ thống cây xanh đẹp mắt, với lối kiến trúc hiện đại, tinh tế giúp cho ngôi nhà trở nên thoáng mát và trong lành hơn. Gia đình còn có thể đặt 1 vài chiếc xích đu ở xung quanh sân để có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Bản vẽ mặt bằng tổng thể của mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp ở quê

Mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn trên đây được xây dựng trên lô đất hình chữ nhật kích thước 12x30m, mảnh đất được quy hoạch khá gọn gàng và ngăn nắp đem lại sự tiện nghi cho gia chủ. Vị trí nhà được đặt trong cùng của mảnh đất, không gian rộng bên ngoài được tận dụng làm sân, vườn cho mẫu thiết kế nhà 100m2 trở nên rộng rãi và sang trọng hơn.

Mẫu số 4: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp 2 tầng

Một số thông tin về mẫu nhà 2 tầng 100m2 có sân vườn đẹp

·        Mẫu biệt thự

BT1355

·        Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Văn Quân

·        Địa chỉ

Nghệ An

·        Mặt tiền

12m

·        Chiều sâu

10m

·        Kích thước lô đất

30x30m

·        Chi phí đầu tư dự kiến

1.3 – 1.5 tỷ

 

·        Thông số công năng diện tích

+ Tổng diện tích 100m2/sàn

+ Tầng 1: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ô tô,

+ Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ

mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 100m2 có sân vườn đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 100m2 có sân vườn trên đây được kiến trúc sư thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo cùng với những chi tiết trang trí làm điểm nhấn rất ấn tượng và thu hút. Ngôi biệt thự nhà vườn trên đây trở nên bề thế và vững chắc hơn nhờ thiết kế phần chân đế cao kết hợp với chất liệu gạch ốp tự nhiên giúp cho chân tường không bị thấm nước và không bị mọc rêu. Ngoài ra, ngôi biệt thự còn nổi bật với hệ thống mái thái vô cùng độc đáo, vừa có thể chống nóng tốt lại vừa có thể tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn 2 tầng đẹp

Ngôi biệt thự vườn được đặt ở vị trí trung tâm của mảnh đất, xung quanh là diện tích sân vườn rộng lớn có thể sử dụng để trồng cây, làm bể bơi mini, trồng rau…

Mẫu số 5: Chìm đắm trong mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp đến nao lòng

Một số thông tin về mẫu nhà 100m2 có sân vườn đẹp đến nao lòng

·        Mẫu biệt thự

BT212067

·        Chủ đầu tư

Anh Tuyển

·        Địa chỉ

Hải Dương

·        Mặt tiền

7m

·        Chiều sâu

16m

·        Kích thước lô đất

400m2

·        Chi phí đầu tư dự kiến

1.3 tỷ

 

 

·        Thông số công năng diện tích

+ Tổng diện tích 100m2/sàn

+ Tầng 1: Tiền sảnh (7.5m2), Phòng khách (21m2), Phòng bếp ăn (20m2), Phòng ngủ 1 (15m2), WC1 (4.9m2).

+ Tầng 2: Ban công (4.5m2), Sân chơi (4.5m2), Phòng thờ (7.5m2), Phòng ngủ 2 (15m2), Phòng ngủ 3 (15m2), Phòng ngủ 4 (15m2), WC2 (4m2)


thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp đến nao lòng

Mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn trên đây được chúng tôi thực hiện cho gia đình anh Tuyển ở Hải Dương với mặt tiền 7m, chiều sâu 16m, tọa lạc trên kích thước ô đất 400m2. Chủ nhà là anh Tuyển có bày tỏ với chúng tôi về nhu cầu của mình đối với mẫu thiết kế nhà vườn này, anh chia sẻ rằng mình rất thích mẫu biệt thự sân vườn và cũng mong muốn xây một ngôi biệt thự như thế. Đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư chúng tôi đã lên phương án thiết kế và hoàn thiện hồ sơ nhà cho gia đình anh Tuyển theo đúng nhu cầu và nguyện vọng của anh.

Cảnh quan sân vườn xung quanh mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 được bố trí rất hợp lí và bắt mắt với những bồn hoa nhỏ mở rộng ra 3 phía của ngôi nhà. Xen lẫn màu xanh của hoa lá là màu trắng của đá cuội được xếp thành hình con đường vô cùng bắt mắt. Không gian sân vườn giúp cho các thành viên trong gia đình gần gũi với thiên nhiên hơn.

thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Mặt bằng tầng 1: Nhà 100m2 có sân vườn đẹp đến nao lòng

thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp đến nao lòng

Mẫu số 6: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn mái thái đẹp vô cùng

Một số thông tin về mẫu nhà 100m2 có sân vườn mái thái đẹp

·        Mẫu biệt thự

BT216057

·        Chủ đầu tư

Anh Nguyễn Đình Dũng

·        Địa chỉ

Hưng Yên

·        Mặt tiền

9m

·        Chiều sâu

15m

·        Kích thước lô đất

1162m2

·        Chi phí đầu tư dự kiến

1.4 tỷ

 

 

·        Thông số công năng diện tích

+ Tổng diện tích 110m2/sàn

+ Tầng 1: Tiền sảnh (8.5m2), Phòng khách (38m2), Phòng bếp ăn (24m2), Phòng ngủ 1 (18m2), WC1 (5m2).

+ Tầng 2: Phòng thờ (11m2), Phòng ngủ 2 (15m2), Phòng ngủ 3 (18m2), WC2 (5m2)


thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn mái thái đẹp

Với kích thước lô đất rộng hơn 1000m2, gia chủ có thể thoải mái thiết kế nhà và hệ thống sân vườn sao cho đẹp và hoành tráng nhất, cách thiết kế sân vườn biệt thự trên đây là một ví dụ điển hình. Để tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà, gia chủ có thể xây 1 đài phun nước nhỏ cùng với các hồ cá cảnh, điều này sẽ giúp khuôn viên khu vườn trở nên sang trọng và tươi mát hơn. Không gian nhà ở, kết hợp cùng với sân vườn, tiểu cảnh như thế này thực sự mang đến không gian sân vườn rộng rãi và thoáng đãng cho gia đình bạn! 

thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Mặt bằng tổng thể của mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn mái thái đẹp

thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn mái thái đẹp

Mẫu số 7: Mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn kích thước 10x10m

Một số thông tin về mẫu nhà 100m2 có sân vườn kích thước 10x10m

·        Mẫu biệt thự

BT102037

·        Chủ đầu tư

Bà Vũ Thị Hồng Phượng

·        Địa chỉ

Hà Đông – Hà Nội

·        Mặt tiền

10m

·        Chiều sâu

10m

·        Kích thước lô đất

12x30m

·        Chi phí đầu tư dự kiến

1.4 tỷ

 

 

·        Thông số công năng diện tích

+ Tổng diện tích 100m2/sàn

+ Tầng 1:Phòng khách (25m2), Phòng bếp ăn (16m2), Phòng ngủ 1 (12m2), phòng ngủ 2 (12m2), WC1 (2.5m2), WC2 (4.7m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3(12m2), Phòng ngủ 4 (12m2), Phòng ngủ 5 (16m2), WC 3( 4.7m2)

thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Hình ảnh phối cảnh - nhà 100m2 có sân vườn kích thước 10x10m

Kiến trúc mặt tiền của thiết kế nhà 100m2 có sân vườn 2 tầng trên đây được kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế khá cẩn thận và chi tiết. Hệ thống cửa gỗ của ngôi nhà tạo nên sự bề thế, vững chắc, thể hiện trong toàn bộ kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà. Màu ngói đỏ tươi làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật hơn hẳn, mái ngói thái có tác dụng chống nóng và thoát nước tốt, tránh tình trạng thấm dột cho ngôi nhà.

Ngôi nhà 100m2 có sân vườn tuy là kiến trúc 2 mặt tiền nhưng dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Angcovat ngôi biệt thự đã được mở rộng theo mọi hướng ra vườn thông qua hệ thống hiên nhà, sảnh và hệ thống cửa sổ. Không gian sân vườn mang đậm chất thôn quê đã làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi biệt thự, giúp cho các thành viên trong gia đình có một không gian sống thanh bình và yên ả.

thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Mặt bằng tổng thể của mẫu nhà 100m2 có sân vườn kích thước 10x10m

Mẫu số 8: Giới thiệu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn mái thái đẹp

Một số thông tin về mẫu nhà 100m2 có sân vườn mái thái đẹp

·        Mẫu biệt thự

BT515058

·        Chủ đầu tư

Nguyễn Thái Quý

·        Địa chỉ

Hòa An – Cao Bằng

·        Mặt tiền

10m

·        Chiều sâu

12m

·        Kích thước lô đất

21x19m

·        Chi phí đầu tư dự kiến

1 – 1.1tỷ

 

 

·        Thông số công năng diện tích

+ Tổng diện tích 100m2/sàn

+ Tầng 1: Sảnh chính (4.5m), Phòng khách (25m2), Phòng ngủ 1 (18m2), phòng ngủ 2 (16m2), WC1 (4.5m2), phòng kho (4.5m2)

+ Tầng 2: Phòng thờ (18m2), sân chơi (13m2), Phòng ngủ 3(16m2), Phòng ngủ 4 (14m2), WC 2 (7m2), ban công (4m2)


thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Phối cảnh tổng thể: Mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn mái thái đẹp

Hiện nay xu hướng thiết kế nhà 100m2 có sân vườn mái thái ngày càng trở nên phổ biến ở nước ta bởi những ưu điểm mà nó mang lại vô cùng ấn tượng. Kiến trúc mái thái sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Mái thái còn có tác dụng chống nóng tốt, rất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ở nước ta.

Phía trước của ngôi nhà là khoảng không gian sân vườn rộng để làm sân chơi kết hợp với chỗ để xe của gia đình. Ngoài ra có một khoảng nhỏ diện tích dành cho khu vực nhà chòi và trồng cây xanh, gia chủ có thể ngồi thưởng trà, ngắm cảnh, tâm sự với những người bạn, người hàng xóm thân thiết…

Mặt bằng thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Mặt bằng tổng thể: Mẫu nhà 100m2 có sân vườn mái thái đẹp

Mẫu số 9: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn mái bằng hiện đại

Mặt bằng thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Hình ảnh phối cảnh thiết kế nhà 100m2 có sân vườn mái bằng đẹp

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp trên đây được kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế cho chủ đầu tư là ông Hoàng Minh Đông ở huyện Hưng Hà – Thái Bình vơi mặt tiền 11m, chiều sâu 12m. Hình khối kiến trúc tối giản, tập trung đi vào mô tả các mảng hơn là mô tả chi tiết. Kiến trúc hiện đại của ngôi nhà 100m2 có sân vườn được thể hiện qua các mảng và khối kiến trúc lớn. Các khối hình vuông, hình chữ nhật được xếp chồng, liên kết với nhau bằng cách kết nối màu sắc đem lại sự thống nhất cho ngôi nhà.

Khoảng sân vườn rộng, gia đình có thể thiết kế 1 bể bơi mini, một sân chơi cho trẻ nhỏ kết hợp với cây xanh bao quanh sẽ làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Các thành viên trong gia đình sẽ có không gian sống vô cùng thoải mái và thư giãn ngay tại ngôi nhà của mình mà không cần phải mất tiền đến các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Mặt bằng tổng thể - thiết kế nhà 100m2 có sân vườn mái bằng đẹp

Mẫu số 10: Thiết kế nhà 100m2 có sân vườn mái thái đẹp ở Bắc Ninh

thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Phối cảnh tổng thể mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn mái thái đẹp ở Bắc Ninh

thiết kế nhà 100m2 có sân vườn

Bản vẽ mặt bằng tổng thể của mẫu nhà 100m2 có sân vườn mái thái đẹp ở Bắc Ninh

Kết luận: Về các mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn đẹp

Nhà có sân vườn luôn là niềm mơ ước của nhiều gia đình bởi vì sự tiện nghi, sang trọng, không gian sống thoải mái và thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Các mẫu thiết kế nhà 100m2 có sân vườn mà chúng tôi đã thiết kế cho các khách hàng ở khắp mọi miền đất nước với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, hi vọng sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng mới trong việc thiết kế biệt thự sự sân vườn của mình trong tương lai.

Mọi ý kiến đóng góp cũng như nhu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, các bạn vui lòng liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế nhà 1 tầng

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận