Ghé thăm những thiết kế nhà tại Nam Định đẹp 1, 2, 3 tầng vô cùng ấn tượng TIN818068

"Nam Định quê em cũng nắng vàng
Lúa xanh trải thảm rộng thênh thang
Gió vi vu gọi tre càng với
Theo anh lấp bóng con đường làng..."

Những không gian thanh bình, gợi nhớ đến tuổi thơ, đến cuộc sống bình yên tại vùng quê thanh bình luôn mang đến cho người ta sự yên tâm. Những mái nhà ngói đỏ đơn giản xưa cũ chỉ còn lại trong kí ức của nhiều người, thay vào đó, diện mạo quê hương đang ngày càng đổi mới: hiện đại và mới mẻ hơn từng ngày. Không thể không kể đến những thành tưu của xây dựng- kiến trúc nhà cửa. Những công trình nhà ở, biệt thự ngày càng đẹp, ấn tượng và mang nhiều phong cách kiến trúc đa dạng sẽ là sự lựa chọn cũng như cố gắng của nhiều gia đình hiện nay. Cùng chúng tôi ghé thăm những thiết kế nhà tại Nam Định, đã và đang được xây dựng hoàn thiện trên mảnh đất thân yêu này, để cùng ngắm nhìn, cùng trải nghiệm những không gian sống ấn tượng và thoải mái nhất hiện nay. 

  •  
Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đáng mơ ước nhất hiện nay
  •  
Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển xa hoa, lộng lẫy

Nằm cách Hà Nội khoảng 110km, Nam Định nổi tiếng với những địa điểm như Đền Trần, khu di tích Phủ Dày, Nhà thờ đổ Hải Lý, cánh đồng muối Hải Hậu,... với những công trình kiến trúc hoành tráng, đồ sộ như nhà thờ Hưng Nghĩa, tòa giám mục Bùi Chu... ghi dấu ấn trong lịch sử một thời... Chúng tôi cũng có cơ hội được làm việc và tiếp xúc với khá nhiều mảnh đất, con người nơi đây,... là những khách hàng tìm đến Kiến trúc Angcovat với những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, hoặc bao gồm cả thi công nhà trọn gói. Dù văn phòng thiết kế của công ty chỉ có 2 trụ sở đặt tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên những khách hàng tại Nam Định vẫn tìm đến chúng tôi để trực tiếp nhờ tư vấn thiết kế nhà cửa, hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế từ xa... Những hồ sơ thiết kế, cũng như công trình thực tế vẫn được hoàn thành với chất lượng và tính thẩm mỹ cao tại Nam định là những minh chứng rõ ràng nhất để khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào tài năng, tâm huyết cũng như trách nhiệm của các kiến trúc sư. 

Thứ nhất: Tìm hiểu về thực trạng các đơn vị tư vấn thiết kế nhà tại Nam Định

Hiện nay, lĩnh vực kiến trúc, xây dựng ngày càng phát triển. Đặc biệt, các đội thợ thi công ở Nam Định được đánh giá cao, đều là những đội thợ có tay nghề... không chỉ nức tiếng ở địa phương mà còn nổi tiếng trong cộng đồng xây dựng của cả nước. Đồng thời, cùng với tâm lý của nhiều người dân tại các tỉnh nói chung và Nam Định nói riêng vẫn còn khá xem nhẹ vai trò của công việc thiết kế trước khi bắt đầu xây dưng nhà cửa. Phần vì tâm lý, thói quen từ xưa cho đến nay, phần vì điều kiện kinh tế không cho phép, phần vì quan niệm rằng thợ có thể làm được tất cả... đã vô hình chung làm nên tâm lý dè dặt đó cho nhiều người. Và đương nhiên, đây là một trong những quan điểm cần được thay đổi, vì thiết kế có vai trò thực sự quan trọng và cần thiết trước khi xây dựng nhà cửa. Tính quan trọng đó được thể hiện như sau:

+ Thiết kế nhà sẽ giúp bạn hình dung được rõ ràng ngôi nhà trước khi xây dựng ra sao, từ đó đưa ra tính toán và thay đổi phù hợp để không bị ảnh hưởng đến thực tế xây dựng sau này.
+ Thiết kế sẽ giúp hạn chế tối đa quá trình sửa chữa, đập dỡ, tháo bỏ công trình để đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng sử dụng cũng như hạn chế tối đa chi phí phát sinh khi xây dựng ngôi nhà của bạn.
+ Thiết kế nhà sẽ đảm bảo được tính hợp lý, thẩm mỹ, cũng như có được công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu thực tế của gia đình mình
+ Đồng thời, thiết kế nhà cửa còn giúp cho việc thi công trở nên đơn giản, dễ dàng thực hiện hơn, bạn cũng không cần phải lo lắng đến các yêu cầu về mặt kĩ thuật vì đã được thiết kế chi tiết trong hồ sơ kĩ thuật thi công, do đó, ngôi nhà của bạn sẽ được đảm bảo về kết cấu, kĩ thuật cũng như tính an toàn. 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị tư vấn thiết kế nhà tại Nam Định, nếu bạn search google với từ khóa: " Thiết kế nhà tại Nam Định" sẽ giúp bạn cho ra khoảng 70.000.000 kết quả tìm kiếm. Con số này cũng chứng minh được sự quan tâm cũng như mức độ cần thiết của các đơn vị tư vấn thiết kế nhà đẹp tại Nam định được tìm kiếm và lựa chọn. Chưa bàn đến vấn đề giá cả, hay chất lượng, thì số lượng các đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, thiết kế kiến trúc, nội thất ở đây cũng nhiều vô kể, bạn cũng có thể đưa ra sự lựa chọn thoải mái cho gia đình mình nếu lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nhà tại Nam định, bởi những ưu điểm sau: 

Bản đồ thiết kế nhà tại Nam định

Bản đồ tỉnh Nam Định

- Vị trí gần với công trình thi công, có thể trực tiếp đến giám sát và theo dõi công trình trước và trong quá trình thi công
- Thiết kế nhà tại Nam Định- những đơn vị tư vấn thiết kế ở đây thường có chi phí thiết kế thấp hơn khá nhiều so với những đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp tại Hà Nội và các thành phố lớn khác. Do sự chênh lệch về mức sống, cũng như chi phí hoạt động mà chi phí thiết kế nhà tại nam định sẽ thấp hơn sơ với những đơn vị tư vấn thiết kế tại các Hà Nội. 

Xem thêm: thiết kế nhà 3 tầng

Thư hai: Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế ở Hà Nội để thiết kế nhà tại Nam Định

Đây là một trong số những lựa chọn, gợi ý được nhiều khách hàng ở Nam Định thực hiện- đó là tìm một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở chuyên nghiệp tại Hà Nội để thiết kế nhà ở cho gia đình mình. Nhiều người có suy nghĩ rằng nên lựa chọn đơn vị thiết kế nhà trong tỉnh để thuận tiện cho việc gặp gỡ và làm việc trực tiếp, tuy nhiên để đảm bảo cho chất lượng hồ sơ thiết kế, bạn nên tìm đến những đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội (Hoặc các thành phố lớn như Đà Nẵng, Sài Gòn...) bởi sự uy tín, quy mô và tính chuyên nghiệp trong công việc cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu nhất. 

Vì thế, lựa chọn các đơn vị tư vấn thiết kế ở Hà Nội nói chung đặc biệt là những đơn vị tư vấn thiết kế có chuyên môn và thực sự có thế mạnh trong từng hạng mục sẽ giúp bạn có được thiết kế nhà ở ưng ý nhất.

Trong nhiều năm qua, kiến trúc Angcovat không chỉ thực hiện thiết kế nhà tại Nam Định, mà còn rất nhiều những thiết kế biệt thự, thiết kế nhà đẹp khác trên khắp các tỉnh thành trên cả nước thuộc cả 3 miền Bắc, Trung, Nam... Số lượng công trình từ lớn đến nhỏ của chúng tôi được ghi nhận lên đến con số hàng nghìn công trình đã và đang thực hiện và triển khai xây dựng trên khắp cả nước. Những thiết kế nhà đẹp tại Nam Định là một trong số ít những thiết kế nhà tại các tỉnh thành trên cả nước được chúng tôi hoàn thiện. Dưới đây sẽ là một số ít những công trình được chúng tôi thực hiện thiết kế hoàn thiện. 


Ghé thăm những mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 1, 2, 3 tầng đẹp vô cùng

Mẫu số 1: Thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng mái thái

  • Mẫu biệt thự
 BT121077
  • Chủ đầu tư
 Anh Nguyễn Lương Hàn- Nam Định
  • Mặt tiền
 17m
  • Chiều sâu
 13m
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 160m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Phòng khách 31m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 1 16.7m2, WC1 7m2, Phòng ngủ 2 16.7m2, Kho 6.7m2

 

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Mẫu số 1: Thiết kế nhà đẹp tại Nam định 1 tầng

Những mẫu thiết kế nhà 1 tầng theo kiểu nhà biệt thự vườn như thế này luôn nhận được sự ưu ái của nhều khách hàng, nhất là đối với những khách hàng sở hữu những mảnh đất vườn rộng rãi, với quy mô lớn và mong muốn sở hữu không gian sống nhẹ nhàng, thoải mái.  Ngôi nhà biệt thự nằm yên bình giữa không gian làng quê trầm mặc, bao quanh ngôi nhà là sân vườn, cây xanh, hoa cỏ... tạo nên bố cục không gian thanh bình cho không gian làng quê yên ả. Công trình này được thực hiện cho chủ đầu tư sinh sống tại Hà Nội- anh là một trong những người con của quê hương Nam Định với mong muốn xây dựng một ngôi nhà vườn để trở về mỗi dịp lễ tết, hay không gian nghỉ ngơi sau này khi tuổi già.

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Mặt bằng nội thất: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng đẹp

Vì thế mà bố cục công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng này cũng rất rộng rãi. Mặc dù diện tích nhà lên đến 160m2/ sàn, tuy nhiên các không gian dành cho phòng khách, bếp ăn đều khá rộng rãi, đặc biệt là yếu tố giao thông đi lại trong ngôi nhà cũng được chú ý và hoàn thiện với sự tiện nghi và đi lại dễ dàng nhất. 

Mẫu số 2: Thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng diện tích 150m2

  • Mẫu biệt thự
BT131056
  • Chủ đầu tư
Ông Hà - Hải Hậu - Nam Định.
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2

2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh.


thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng mái ngói đẹp

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mang vẻ đẹp truyền thống như thế này lại được nhiều khách hàng yêu thích. Có lẽ bởi chính vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản từ ngay thiết kế ngoại thất của ngôi nhà mang lại. Bạn có thể sử dụng các chi tiết đá lát nền, sàn, đá ốp tường, cột nhà, sơn ngoại thất màu trắng, với các chi tiết phào chỉ được đắp một cách tinh tế và sang trọng. Điều này thực sự phù hợp với nhiều gia đình ở quê. Công trình này được xây dựng và hoàn thiện tại huyện Hải Hậu - Nam Định. 

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng đơn giản đẹp

Không gian thờ tụng được ưu ái trong cách bố cục của mẫu thiết kế nhà tại Nam định 1 tầng này. Đây cũng có thể coi là thiết kế thường thấy trong nhiều công trình nhà ở quê, với không gian dành cho việc thờ tự được ưu tiên hơn cả. 

Mẫu số 3: Thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng theo phong cách tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự

 BT105018

  • Chủ đầu tư
 Ông Hoàng Ninh - Đường Trường Chinh - Thành Phố Nam Định
  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.8 - 1.9 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 250m2/sàn

- Thông số công năng:

Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 34.8m2, Phòng thờ: 23m2, Phòng bếp ăn 22m2, Phòng ngủ 1: 18.3m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, Phòng ngủ 3: 17.4m2, Phòng ngủ 4: 17.4m2, sân phơi 16m2


thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Hình ảnh phối cảnh; Thiết kế nhà đẹp tại Nam Định sang trọng và bề thế

Mang đậm đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng này thực sự mang lại cảm giác của sự bề thế, sang trọng giống như những lâu đài, biệt thự châu âu cổ kính, xa hoa. Kiến trúc tân cổ điển, với đặc trưng là các chi tiết vòm cong, cột, trụ,mái.... và việc kết hợp đầy tinh tế các vật liệu hoàn thiện hiện đại khiến cho không gian nhà ở trở nên sang trọng và xa hoa vô cùng. Có thể thấy, vẻ đẹp ngoại thất mà thiết kế này thể hiện được thật đáng thu hút và chú ý cho bất cứ ai khi ngắm nhìn. Cũng có rất nhiều các công trình nhà ở, biệt thự tại Nam định cũng như trên cả nước được thực hiện theo phong cách tân cổ như thế này, và đương nhiên, chúng đều mang những nét đẹp mê hoặc mỗi chúng ta. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu nhà 1 tầng phong cách châu âu để thấy rõ hơn sự đa dạng và bề thế của những công trình mang đặc trưng kiến trúc như thế này!

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Mặt bằng: Thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng ấn tượng và sang trọng

Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng với diện tích sàn lên đến 250m2, rất rộng rãi và thoải mái cho việc thực hiện và hoàn thiện ngôi nhà của mình. Ngôi nhà 4 phòng ngủ được bố trí trong cùng của ngôi nhà. 

Xem thêm: nhà 1 tầng 1 tum

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế nhà tại Nam Định diện tích 160m2

  • Mẫu biệt thự
 BT118077
  • Chủ đầu tư
 Anh Nguyễn Lương Hàn - Nam Định
  • Mặt tiền
 17m
  • Chiều sâu
 13m
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 160m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Phòng khách 31m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 1 16.7m2, WC1 7m2, Phòng ngủ 2 16.7m2, Kho 6.7m2



thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Nam Định 1 tầng hiện đại sơn màu trắng

Ngôi nhà hình vuông, với vẻ đẹp nhẹ nhàng và đơn giản, với hệ thống cột ngoại thất ở mặt tiền đẹp vô cùng khiến cho ngôi nhà mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, ấn tượng.

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Tổng mặt bằng: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng

Mẫu số 5: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng diện tích rộng

  • Mẫu biệt thự
BT107116
  • Chủ đầu tư
ông Nguyễn Văn Yên - Nghĩa Hưng - Nam Định
  • Mặt tiền
18m
  • Chiều sâu
11.8m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:200m2. 

Tầng 1: phòng khách: 25m2, phòng bếp+ăn 25m2, sảnh chơi 9.5m2, sảnh chính 17m2, thờ 14m2, ngủ 1 18.8m2, ngủ 2 14.6m2, ngủ 3 14.6m2 ngủ 4 17.3m2. 


thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng diện tích 200m2 mái ngói đẹp

Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng diện tích rộng lên đến 200m2, mặt tiền của ngôi nhà rộng 18m, chiều sâu 14m... là một trong những thiết kế nhà ở vô cùng ấn tượng và rộng rãi mà chúng tôi đã thực hiện gần đây. Vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà tại Nam Định được thể hiện với không gian kiến trúc sang trọng, hệ thống cột được sửu dụng ở mặt tiền mẫu thiết kế nhà tại Nam Định rộng và sang trọng. Phần chân tường của ngoại thất được ốp gạch màu nâu đất, gam màu thể hiện được sự ấn tượng và nổi bật cho toàn bộ ngoại thất của công trình. Màu sơn trắng sử dụng ở các chi tiết cột, cửa sổ, lan can, một số chi tiết phào chỉ xung quanh cửa nhà,...  còn lại được sơn màu vàng nhẹ nhàng phù hợp với mong muốn sử dụng cũng như yêu cầu của nhiều gia đình hiện nay. 

Xem thêm: thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Mặt bằng nhà tại Nam Định: Diện tích 200m2

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 1 tầng mái ngói đỏ đẹp. Ngôi nhà được thiết kế vuông vắn, với các phòng chức năng được thực hiện khoa học, các khoảng trống, góc khuyết trong nhà được sử dụng một cách thông minh để tạo nên kiến trúc đẹp cho ngôi nhà 1 tầng tại Nam Định này bạn có thể theo dõi. 

Các mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 2 tầng đẹp

Mẫu số 6: Thiết kế nhà đẹp tại Nam Định 2 tầng diện tích 110m2

  • Mẫu biệt thự
BT125106
  • Chủ đầu tư
ông Đới Văn Trình - Nam Định
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
9m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.4 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 110m2. 

Tầng 1: khách 33m2. bếp + ăn: 16.6m2, tiến sảnh: 7.5m, sảnh tầng 1: 5m2. ngủ 1 : 12.8,Phòng ngủ 2: 12.8m, WC:4.5m
Tầng 2: SHC: 16.5m, thờ: 17m, phòng ngủ 3: 12.8. ngủ 4: 12.8m, ngủ 5:16.6m, 
cầu thang: 21 bậc.


thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 2 tầng mái ngói đẹp

Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 2 tầng mái ngói được sơn màu nâu hiện đại, với vẻ đẹp mới mẻ và ấn tượng. Không gian sảnh ngoại thất của mẫu thiết kế nhà tại Nam Định khá rộng rãi, mặt tiền ngôi nhà được bố trí 2 cửa ra vào nên thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển phía trong công trình. 

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định đẹp 1 tầng mái thái

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 2 tầng đơn giản

Mẫu số 7: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Nam Định đẹp 2 tầng

  • Mẫu biệt thự
BT120027
  • Chủ đầu tư
anh Phạm Anh- Nam Định
  • Mặt tiền
10.5m
  • Chiều sâu
11.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 - 1.1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 80m2

Tầng 1: 1 Phòng khách (18.5m2), 1 phòng bếp ăn(19.5m2), 1 phòng ngủ( 19m2), 1 WC( 4m2)

Tầng 2: 2 phòng ngủ(15m2), 1 phòng thờ(8.5m2), 1 WC( 4m2)


thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 2 tầng phong cách tân cổ điển

Thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển cũng là một trong số những lựa chọn dành cho những gia đình có mong muốn thiết kế và sở hữu những không gian sống hiện đại, thoải mái như thế này. Kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà được sử dụng mang đậm phong cách tân cổ điển-một trong số những trường phái kiến trúc xa hoa, ấn tượng nhất được nhiều người yêu thích. Sự mềm mại, nét hoài cổ, duyên dáng và đầy khí chất trong việc sử dụng các chi tiết kiến trúc cũng như màu sắc cho công trình mang đến cho ngoại thất ngôi nhà sự ấn tượng và vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn. Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên chủ đạo, mà khiến cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà tại Nam định thêm vẻ đẹp truyền thống, chắc chắn hơn nữa. 

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Bản vẽ mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế nhà tại Nam Định của gia đình anh Phạm Anh

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Mặt bằng nội thất tầng 2 của mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 2 tầng phong cách tân cổ điển


Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế nhà tại Nam Định 2 tầng tân cổ điển 

  • Mẫu biệt thự
BT109057
  • Chủ đầu tư
Ông Hoàng Cao Phong - Ý Yên – Nam Định
  • Mặt tiền
16.5m
  • Chiều sâu
10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn

+) Tầng 1: phòng khách (27,5m2), phòng làm việc (13m2), phòng ngủ 1 (19m2), sảnh chính (13m2), sảnh phụ (14m2), tiền sảnh chính (10m2), phòng bếp + ăn (27,5m2), WC 1(3,5m2), WC 2 (4,5m2)

+) Tầng 2: Phòng SHC (13m2), Khu giặt đồ (5m2), Phòng ngủ 3 (14m2), Phòng ngủ 4( 18m2), Phòng ngủ 5 (27.5m2), Sân chơi (13m2), Sân phơi (3m2), WC (3.5m2), WC 4( 4m2)


thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp ở Nam Định

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 2 tầng phong cách Châu Âu

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 2 tầng phong cách châu âu đẹp

Xem thêm: Nhà 2 tầng 1 tum


Mẫu số 9: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 2 tầng đẹp

Mẫu biệt thự

BT201087

Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Văn Động - Xã Nam Thanh- Huyện Nam Trực- Tỉnh Nam Định

Mặt tiền

11m

Chiều sâu

13m

Kinh phí đầu tư dự kiến

900 triệu

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 7.5m2, Phòng khách 18.5m2, Phòng bếp ăn 21m2, Sảnh phụ 2.8m2, Phòng ngủ 1: 18.3m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7m2, Phòng ngủ 3 16.3m2, Ban công 4.2m2, Phòng ngủ 2 14.2m2, Ban công 4.5m2, Phòng ngủ 1 15.7m2, Ban công 3.5m2, WC 4m2.


thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 2 tầng mái ngói đẹp

Nếu bạn có chi phí xây dựng khoảng 1 tỷ đồng, thì phong cách kiến trúc đơn giản của mẫu thiết kế nhà tại nam định này có lẽ sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình bạn, bởi kiến trúc mái ngói thái, đồng thời mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi khi nhìn ngắm ngoai thất của ngôi nhà. 

thiết kế nhà tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Nam định 1 tầng mái ngói đẹp

thiết kế nhà tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà tại Nam Định 2 tầng sang trọng

Mẫu 10: Tư vấn thiết kế nhà tại Nam Định đơn giản

  • Mẫu biệt thự

 BT111018

  • Chủ đầu tư
 Anh Dương Thành Hưng -  Vụ Bản - Nam Định
  • Mặt tiền

 7.3m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.3 tỷ đồng ( Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Đại sảnh 4m2, Phòng khách 20.4m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn: 13.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng kỹ thuật: 2.6m2, Gara: 18.2m2

+) Tầng 2: Phòng kho: 10m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.7m2, WC3: 3.7m2, Sân chơi: 18.2m2, phòng thờ.

thiết kế nhà tại Nam Định

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản tại Nam Định

Mẫu thiết kế nhà tại Nam định được thực hiện cho chủ đầu tư tại Vụ Bản. Với kiến trúc đơn giản, ngôi nhà có 1 mặt tiền, lại hiện đại, tiện nghi với gara ô tô được đặt dưới tầng 1 nên thuận tiện cho việc sử dụng, đồng thời, ngôi  nhà cũng trở nên sang trọng và hiện đại hơn nhờ thiết kế như thế này. 

thiết kế nhà tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 2 tầng đơn giản

thiết kế nhà tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà tại Nam Định đẹp

Các mẫu thiết kế nhà tại Nam định 3 tầng đẹp

Mẫu số 11: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 3 tầng phong cách hiện đại 

  • Mẫu biệt thự
 BT205126
  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Hải Uyên - Nam Định
  • Mặt tiền
 12m
  • Chiều sâu
 18m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 2.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

 Tổng diện tích: 150m2/sàn


thiết kế nhà tại Nam Định

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 3 tầng phong cách hiện đại

Vẻ đẹp hiện đại được thể hiện ở hình khối kiến trúc của công trình. Các mẫu nhà 3 tầng hiện đại với không gian kiến trúc được thiết kế tinh tế, tỷ mỉ. Kết hợp cùng với những vật liệu hoàn thiện hiện đại khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên ấn tượng và độc đáo vô cùng. Các chi tiết gạch, đá ốp ngoại thất của ngôi nhà mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và đầy cuốn hút. Sử dụng gam màu tương phản cho ngoại thất thêm ấn tượng và đặc biệt hơn.

thiết kế nhà tại Nam Định

Mặt bằng tầng hầm; Thiết kế nhà tại nam định 3 tầng hiện đại

thiết kế nhà tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Tư vấn thiết kế nhà tại Nam Định 3 tầng đẹp

thiết kế nhà tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 3 tầng hiện đại

thiết kế nhà tại Nam Định

Măt bằng tầng 3: Tư vấn thiết kế nhà tại Nam Định 3 tầng hiện đại


Mẫu 12: Ngắm những mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 3 tầng tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự
BT104116
  • Chủ đầu tư
Bà Hương - Nghĩa Hưng- Nam Định
  • Mặt tiền
 19.5m
  • Chiều sâu
 12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 3.2- 3.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:  200m2/sàn

Tầng 1: Gara ôt ( 25m2) ,Sảnh tầng (20m2), Phòng khách (22.5m2), Phòng bếp  ăn (44m2), Phòng ngủ 1 (21m2)

Tầng 2: Sảnh tầng (20m2) Phòng ngủ 2 ( 22.5m2) , Phòng ngủ 3 (23m2), Phòng ngủ 4 (23m2) , WC (21m2)

Tầng 3: Sảnh tầng (20m2), Sân chơi (18m2), Karaoke ( 22.5m2), Sân phơi (12m2), Phòng giặt (5m2), Phòng thờ (30m2)


thiết kế nhà tại Nam Định

Hình ảnh phối cảnh: Những mẫu thiết ké nhà tại Nam Định 3 tầng phong cách tân cổ điển

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Nam Định 3 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà tại Nam Định 3 tầng tân cổ điển

thiết kế nhà đẹp tại Nam Định

Mặt bằng tầng 3: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng tại Nam Định


Kết luận: Về các mẫu thiết kế nhà tại Nam Định đẹp nhất

Như vậy, các mẫu thiết kế nhà tại Nam Định với không gian kiến trúc đẹp mắt, cách bố trí công năng sử dụng tiện nghi, thoải mái được thực hiện với vẻ đẹp hiện đại và sang trọng vô cùng. Điều này thực sự phù hợp với mong muốn cũng như nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Nam Định, bạn có thể đến thăm trực tiếp những công trình này để thi công và thăm trực tiếp các công trình do kiến trúc Angcovat của chúng tôi thiết kế. Chúc bạn sớm tìm được đơn vị tư vấn thiết kế nhà ưng ý cho ngôi nhà tương lai của gia đình mình.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. 

Liên hệ tư vấn thiết kế: 0988 030 680

 Xem thêm: Thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu mái ngói

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận