35 Bản vẽ thiết kế nhà tại Quảng Ninh đẹp dành cho bạn nếu muốn tham khảo xây dựng TIN220068

Dịch vụ thiết kế nhà tại Quảng Ninh  đang ngày càng phát triển, cùng với tốc độ phát triển kinh tế- xã hội của mảnh đất đầy tiềm năng này. Những công trình ngày càng đòi hỏi cao tính thẩm mỹ, cũng như yêu cầu tiện nghi, hiện đại trong cách bố trí công năng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà tại Quảng Ninh thì 35 bản vẽ thiết kế dưới đây bạn không nên bỏ qua!

  •  
Top 7 thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu mái ngói được săn lùng nhiều nhất năm 2018
  •  
Ghé thăm những thiết kế nhà tại Nam Định đẹp 1, 2, 3 tầng vô cùng ấn tượng
  •  
Chọn lọc các mẫu nhà mặt tiền 8m bạn nên tham khảo xây dựng


Quảng Ninh là một trong những tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Với quỹ đất dồi dào lên đến hơn 600 nghìn hecta, trong đó khoảng 43.8% diện tích đất chưa sử dụng, tập trung vào ở các vùng miền núi và ven biển, còn lại là đất chuyên dùng và đất ở. Đặc biệt, Quảng Ninh có tài nguyên biển, tài nguyên khoáng sản, tài nguyên du lịch, tài nguyên nước,... đều có tiềm năng khai thác và mang lại giá trị kinh tế cao cho người dân nơi đây. Đây thực sự là những thế mạnh cần được khai thác và phát huy của tỉnh. 

Con người, mảnh đất nơi đây ngày càng có nhiều thay đổi, những năm trở lại đây, sự phát triển của xã hội, kinh tế kéo theo những thay đổi lớn trong kiến trúc nhà ở- đặc biệt là trong không gian nhà cửa của người dân nơi đây. Đi cùng với những thay đổi, sự phát triển của đô thị, thì những khu nhà ở, nghỉ dưỡng cao cấp, hay đơn giản là những công trình nhà ở dân dụng thông thường cũng có nhiều thay đổi để phù hợp với xu hướng chung của toàn xã hội. Chính vì thế, mà dịch vụ tư vấn thiết kế nhà tại Quảng Ninh cũng ngày càng được nhiều người quan tâm. Không chỉ có những chủ đầu tư ở tại mảnh đất này, mà còn rất nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp khác muốn đầu tư xây dựng, hay bất động sản ở đây. Chính vì thế, dịch vụ tư vấn thiết kế, đặc biệt cả dịch vụ thi công nhà trọn gói tại đây cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm!

Tại sao phải thuê thiết kế nhà tại Quảng Ninh?

Việc thiết kế tại Quảng Ninh hiện nay diễn ra khá phổ biến và trở thành những dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp được nhiều người có mong muốn sử dụng và tìm kiếm. Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở, thiết kế biệt thự không còn xa lạ với các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng,... Tuy nhiên, đối với Quảng Ninh, còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về khái niệm thiết kế nhà ở, thiết kế nhà tại quảng ninh như thế nào? Tại sao phải thuê thiết kế nhà tại quảng ninh, thành phần hồ sơ thiết kế nhà bao gồm những gì, giá thiết kế nhà tại Quảng Ninh ra sao... chính vì thế, để giúp bạn hiểu rõ vấn đề này, những ưu điểm cũng như lý giải về việc tại sao nên thuê thiết kế nhà cần được bạn hiểu rõ:

+ Bạn cần hiểu rõ thiết kế nhà để làm gì? Không chỉ có thiết kế nhà ở Quảng Ninh, mà ở bất cứ tỉnh thành, vị trí nào trên khắp cả nước thì việc thiết kế nhà cũng đều rất quan trọng. Bạn có biết, nghề kiến trúc sư trên thế giới rất được coi trọng, ở Mỹ, thu nhập của kiến trúc sư có kinh nghiệm khoảng 64.000 USD/năm ( Tương đương khoảng 1.4 tỷ/VNĐ)... Do đó, mới thấy rằng công việc này được ưu ái rất nhiều trên thế giới. Ai cũng mong muốn ngôi nhà tương lai của mình luôn đẹp về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng,... Để có được những điều tuyệt vời như thế thì công việc chuẩn bị thiết kế nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việc thiết kế nhà ở sẽ giúp chủ đầu tư hình dung được công trình xây dựng sẽ ra sao, ngôi nhà tương lai sẽ được xây dựng như thế nào, được đảm bảo kĩ thuật và phương pháp thi công một cách chính xác và đúng các tiêu chuẩn kĩ thuật. Vì thế, việc chuẩn bị thiết kế, hồ sơ thiết kế nhà ở thực sự rất quan trọng đối với mỗi công trình xây dựng. 

Thiết kế nhà tại quảng ninh

Thiết kế nhà tại quảng ninh

+ Thiết kế nhà tại Quảng Ninh hay bất cứ công trình nhà ở nào đều cần đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật, để đơn vị thi công có thể dễ dàng thực hiện. Thiết kế nhà giúp bạn hình dung được tổng thể ngôi nhà trước khi xây dựng, đồng thời hạn chế được tối đa các chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng nhà cửa. Đặc biệt, đối với các công trình biệt thự, nhà ở dù lớn hay nhỏ thì việc chuẩn bị trước hồ sơ thiết kế cũng giúp cho ngôi nhà được hình dung cụ thể, tránh được những phát sinh, phá dỡ trong quá trình xây dựng nhà cửa. 

Xem thêm: Mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp

Các hình thức lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nhà tại quảng ninh bạn có thể áp dụng

Nếu bạn ở Quảng Ninh, và đang có mong muốn tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế nhà tại quảng ninh đẹp, một đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp nhất thì có thể tham khảo các hình thức tìm đến các đơn vị tư vấn thiết kế như sau:

Thứ nhất: Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở Quảng Ninh ( Có văn phòng thiết kế, kĩ thuật làm việc trực tiếp tại Quảng Ninh): Là một trong những thành phố tương đối lớn, cũng không khó để có thể tìm kiếm được những đơn vị tư vấn thiết kế, hay cá nhân ... có thể giúp bạn thiết kế được ngôi nhà của mình. Để một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở Quảng Ninh thực hiện thiết kế cho ngôi nhà của mình, đương nhiên bạn cũng sẽ nhận được những thuận lợi là ưu tiên vị trí địa lý gần, dễ dàng cho việc gặp gỡ trực tiếp và trao đổi, giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình thiết kế và thi công sau này. 

Thứ hai: Đơn vị tư vấn thiết kế nhà tại Quảng Ninh nhưng có trụ sở làm việc tại Hà Nội ( hoặc các thành phố lớn khác). Có nghĩa là việc bạn đang ở Quảng Ninh và có mong muốn nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà ở, và tìm đến một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở chuyên nghiệp, uy tín và giàu kinh nghiệm ở Hà Nội để tư vấn thiết kế nhà ở cho gia đình mình thì có thể lựa chọn hình thức lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế như vậy. 

Dù bạn lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nhà như thế nào, thì cũng nên tìm đến các đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm thực hiện nhiều công trình tương đương để có thể giúp bạn giải quyết được toàn bộ các vướng mắc trong quá trình xây dựng nhà ở của gia đình mình. 

Xem thêm: thiết kế nhà 1 tầng

Cách thức triển khai dịch vụ tư vấn thiết kế nhà tại Quảng ninh của Kiến trúc Angcovat

Là một trong số những đơn vị tư vấn thiết kế nhà uy tín trên cả nước ( có văn phòng thiết kế tại Hà Nội và TP. HCM), Kiến trúc Angcovat là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế được rất nhiều chủ đầu tư tại Quảng Ninh tìm đến và mong muốn thiết kế nhà ở cho gia đình mình. Nhiều chủ đầu tư tại Quảng Ninh có mong muốn tư vấn thiết kế nhà và tìm đến chúng tôi, hoặc những đơn vị tư vấn thiết kế ở Hà Nội khác. Tuy nhiên, nhiều người vẫn ngần ngại do tâm lý khoảng cách, khoảng cách địa lý giữa Hà Nội - Quảng Ninh sẽ là trở ngại cho việc thiết kế, làm việc hay thi công sau này, đặc biệt là khi thiết kế có sảy ra vấn đề nhầm lẫn hay sai sót thì việc giải quyết càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, việc thực hiện tư vấn thiết kế nhà tại Quảng Ninh hiện nay của các đơn vị tại Hà Nội cũng diễn ra rất linh hoạt và tiện cho khách hàng trong quá trình làm việc, giao dịch. Bạn có thể tham khảo cách thức triển khai dịch vụ ( cách thức làm việc) của chúng tôi để hiểu rõ hơn quy trình làm việc của các đơn vị tư vấn thiết kế nhà ra sao:

- Hình thức làm việc trực tiếp: Quý khách hàng tại Quảng Ninh hoặc các tỉnh khác có thể đến trực tiếp văn phòng tư vấn thiết kế tại Hà Nội, Hoặc tại TP HCM của chúng tôi để trực tiếp gặp gỡ và được kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn thiết kế nhà ở. Tại đây, kiến trúc sư sẽ lấy thông tin, yêu cầu, đề bài của khách hàng về thực tế lô đất xây dựng, nhu cầu,... và tư vấn trực tiếp cho khách hàng về cách thức bố trí mặt bằng công năng sử dụng sao cho hợp lý nhất, và tư vấn thêm về phong cách kiến trúc, ý tưởng thiết kế nhà như thế nào.... Sau khi tư vấn, khách hàng có thể kí hợp đồng thiết kế, sau đó mới triển khai các giai đoạn tiếp theo để hoàn thiện hồ sơ thiết kế nhà theo đúng thời gian và tiến độ mong muốn.

- Hình thức làm việc online: ( Dịch vụ thiết kế nhà từ xa): Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế qua email, điện thoại, zalo, fanpage,... sau đó, kiến trúc sư sẽ tư vấn và báo giá, nếu như chủ đầu tư đồng ý với đơn giá thiết kế, chúng tôi có thể cử người trực tiếp xuống công trình để khảo sát và kí hợp đồng thiết kế hoặc trao đổi công việc từ xa qua những công cụ trên. Hiện nay, hầu hết khách hàng trên cả nước của kiến trúc Angcovat đều được tiếp cận và làm việc theo cách này. Đương nhiên, chúng tôi sẽ phải thực hiện hồ  sơ thiết kế rất chính xác và chi tiết để đảm bảo được công trình thi công một cách đúng và ít gặp khó khăn nhất liên quan đến bản vẽ thiết kế. 

Với 2 hình thức làm việc như trên, các khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà tại Quảng Ninh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hồ sơ cũng như dịch vụ tư vấn thiết kế mà kiến trúc sư của chúng tôi cung cấp. Dưới đây là những mẫu thiết kế nhà đẹp tại Quảng Ninh mà Kiến trúc sư Angcovat đã thiết kế, một số công trình nhà ở đẹp và tiêu biểu sẽ được chúng tôi giới thiệu để bạn hiểu rõ hơn về năng lực cũng như những tâm huyết chúng tôi dành cho mảnh đất và con người nơi đây. Một dịp nào đó gần nhất, khi ghé thăm mảnh đất này, bạn đừng quên nhìn ngắm những công trình thực tế đã và đang được hoàn thiện để làm đẹp hơn cho không gian trời đất Quảng Ninh này nhé!

Xem thêm: mẫu nhà 2 tầng đơn giản

Tư vấn các mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh mới nhất hiện nay

Các mẫu thiết kế nhà đẹp tại Quảng Ninh 1 tầng

Mẫu số 1: Nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp mơ màng tại Quảng Ninh

  • Mẫu biệt thự

 BT301068

  • Chủ đầu tư
 Ông Phạm Đình Cường
  • Địa điểm công trình
 Thành Phố Hạ Long- Quảng Ninh
  • Kích thước nhà 

 21x14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Sảnh chính: 6m2, Phòng khách: 24m2, Phòng ăn: 21m2, Phòng bếp: 10m2, Sân chơi: 18m2, Phòng thờ: 18m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 24m2, WC2: 5.3m2, Phòng ngủ 3: 18.7m2, WC2: 4m2, Hành lang rộng 1.2m2. 



thiết kế nhà quảng ninh

Mẫu số 1: Nhà vườn mái thái 1 tầng đẹp tại Quảng Ninh

Vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh được tạo nên có lẽ bởi hình khối và cách vận dụng sự bề thế của mái để tạo nên một chỉnh thể nhà ở sang trọng, đẳng cấp. Phần mái nhà được giật cấp, thiết kế mái màu xanh dương tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho tổng thể công trình. Đồng thời với đó, hệ thống cửa sổ, cửa chính, cửa ra vào được làm bằng gỗ kết hợp với kính mang lại vẻ đẹp hiện đại, nhẹ nhàng hơn cho ngoại thất. Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh với diện tích sử dụng rộng lên đến 200m2 được đặt trong khuôn viên sân vườn rộng rãi, thể hiện được đúng tính chất sang trọng, gần gũi thiên nhiên của các thiết kế nhà vườn hiện nay. 

thiết kế nhà tại quảng ninh

Mặt bằng: Cách bố trí công năng sử dụng của các mẫu thiết kế nhà 1 tầng tai Quảng Ninh đẹp

Mặt bằng tầng 1 của các mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh được thực hiện với 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, trong đó, 1 phòng thờ được đặt ở bên trong, thể hiện được sự trang trọng, thành kính. Phòng khách rộng rãi phía ngoài, ngay từ khu vực sảnh chính bước vào, điều này thực sự phù hợp với thói quen sử dụng và đón tiếp khách của người Việt từ trước đến nay. 

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế nhà tại Quảng Ninh 1 tầng đẹp

  • Mẫu biệt thự
 BT228077
  • Chủ đầu tư
 Anh Phạm Văn Hải
  • Địa chỉ
 Thành phố Móng Cái- Tỉnh Quảng Ninh
  • Kích thước nhà
 13x17m
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 190m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Phòng khách + thờ 36m2, Phòng bếp ăn 35m2, Gara ô tô 19.2m2, Tiền sảnh 10m2, Phòng  ngủ 1 14.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Phòng ngủ 3 14m2, Phòng ngủ 4 13m2, WC 3.5m2, WC  4.2m2.


thiết kế nhà tại quảng ninh

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh đẹp 1 tầng phong cách tân cổ điển

Phong cách kiến trúc tân cổ điển được thực hiện cho chủ đầu tư ở Thành Phố Móng Cái. Không gian kiến trúc tân cổ điển được thực hiện bao quanh ở ngoại thất ngôi nhà. Với kiến trúc tân cổ, hệ thống cột, tường, phào chỉ được sử dụng bao quanh ngoại thất mang lại cho công trình sự bề thế và sang trọng. Công trình nhà 1 tầng phong cách châu âu hoài cổ như thế này cũng là một trong số những phong cách kiến trúc được nhiều người ưu ái sử dụng. Đặc biệt, đối với không gian nhà vườn rộng lớn như thế này thì có cây cối, sân vườn,... nằm trong một chỉnh thể sang trọng và đẹp mắt... tạo nên một không gian sống đáng mơ ước cho các mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh. 

thiết kế nhà tại quảng ninh

Mặt bằng thiết kế nhà tại Quảng Ninh 1 tầng đẹp

Mẫu 3: Ngắm mẫu thiết nhà tại Quảng Ninh đẹp có gara ô tô

  • Mẫu biệt thự
BT128036
  • Chủ đầu tư
Chị Liên
  • Địa chỉ
Móng Cái
  • Kích thước nhà
14x15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 kho, 1 phòng bếp, 4 phòng vệ sinh. 1 gara ôtô


thiết kế nhà đẹp tại quảng ninh

Phối cảnh: mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh đẹp

Hình ảnh ngôi nhà đơn giản, với kiến trúc đối xứng so với không gian nhà ở hiện nay. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với vẻ đẹp truyền thống. Điều đó được thẻ hiện ở chi tiết mái, sơn ngoại thất màu trắng, cộng với màu mái đỏ.  

thiết kế nhà đẹp tại quảng ninh

Mặt bằng: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 1 tầng mái ngói đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà tại quảng Ninh có diện tích 200m2, trong đó bố trí 3 phòng ngủ và 1 gara ô tô. Điều này phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Và đồng thời, mang lại những giá trị ấn tượng cho không gian sống của nhiều gia đình. 

Mẫu số 4: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh diện tích 300m2

  • Mẫu biệt thự

 BT122058

  • Chủ đầu tư
Ông Phạm Đình Cường
  • Địa điểm công trình
 TP.Hạ Long - Quảng Ninh
  • Kích thước nhà

 25x17m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2,8 - 3 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

 

- Diện tích: 300m2/sàn (Tổng diện tích: 400m2 - gồm cả mái)

- Thông số công năng:

 Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.


thiết kế nhà ở quảng ninh

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 300m2 phong cách cổ điển

Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 300m2 phong cách cổ điển được thực hiện cho chủ đầu tư ở Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh. Kiến trúc mang phong cách cổ điển được thực hiện cho ngoại thất của ngôi nhà. Ngay từ đầu, phong cách kiến trúc cổ điển,... được hoàn thiện với không gian của mái vòm, các chi tiết phào chỉ cột, cổ điển,... được thực hiện với sự sang trọng và xa hoa nhất có thể. Phần mái của ngôi nhà được sử dụng loại ngói màu vẩy cá, mang đặc trưng của kiến trúc cổ điển Pháp. Ngôi nhà giống như những lâu đài cổ điển châu âu thực sự xa hoa, không gian sân vườn, cây cảnh bao quanh mang lại cảm giác sang trọng và ấn tượng vô cùng. 

Chi tiết công trình xem tại: biệt thự vườn cổ điển

thiết kế nhà ở quảng ninh

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 1 tầng

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế nhà tại Quảng Ninh đẹp kết hợp với văn phòng làm việc

  • Mẫu biệt thự
BT111125 - nhà ở kết hợp văn phòng
  • Chủ đầu tư
Ông Lê Văn Tòng
  • Địa chỉ
Vân Đồn - Quảng Ninh
  • Kích thước nhà ở
20x20m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
3 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 400m2

5 phòng ngủ, 01 phòng ăn - 12 chỗ, 01 phòng bán vé, 01 phòng sửa chữa, 01 phòng kho, 01 phòng giám đốc, 01 phòng họp, 01 gara xe ô tô


thiết kế nhà tại quảng ninh

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh đẹp 1 tầng mái ngói đẹp

Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 1 tầng được thiết kế cho chủ đầu tư ở Vân Đồn - Quảng Ninh. Do đặc trưng công việc và ngàng nghề, mà chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế nhà ở kết hợp cùng với văn phòng làm viêc và nhà để ở cho công nhân của mình. Do đó, mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 1 tầng được thiết kế phục vụ nhu cầu đặc thù riêng của gia đình. Điều đó được thể hiện rõ ràng ở cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng rõ ràng nhất:

thiết kế nhà tại quảng ninh

Mặt bằng: Thiết kế nhà tại quảng ninh 1 tầng 

Diện tích sử dụng của ngôi nhà rộng đến khoảng 400m2, các phòng ngủ của nhân viên được sắp xếp khoa học, bố trí nhiều giường ngủ được bố trí hợp lý với nhu cầu sử dụng hiện nay. vị trí các phòng trong nhà được sắp xếp khoa học với không gian sử dụng chung của toàn bộ gia đình. 


Các mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 2 tầng đẹp

Mẫu số 5: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 2 tầng

  • Mẫu biệt thự

BT129087

  • Chủ đầu tư
Anh Nguyễn Văn Toàn
  • Địa Chỉ
Xã Hạ Long- Huyện Vân Đồn- Tỉnh Quảng Ninh
  • Mặt tiền

10x15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.4- 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng 1: Sảnh chính: 6.3m2, Phòng khách 33m2, Sảnh trung tâm 7.5m2, Sảnh phụ 3.7m2, Phòng bếp ăn: 22.1m2, Phòng ngủ ông bà 15.1m2, WC 3.5m2.

+ Tầng 2: Phòng SHC 16.2m2, Phòng ngủ 2 14m2, Phòng ngủ 3 14.5m2, Phòng ngủ 4 18m2, Phòng thờ 16.2m2, WC2 3.9m2, WC3 3.5m2.


thiết kế nhà đẹp tại quảng ninh

Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế nhà tại Quảng Ninh đẹp 2 tầng mái ngói đẹp

Không gian kiến trúc đơn giản của mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh đẹp 2 tầng được thực hiện theo kiến trúc nhà ở đơn giản. Các mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp với công năng sử dụng tiện nghi, được thực hiện với vẻ đẹp mềm mại, đơn giản từ màu sơn, cho đến vật liệu hoàn thiện sử dụng.... mang lại cho công trình vẻ đẹp ấn tượng và không gian kiến trúc hiện đại, mới mẻ nhất. 

thiết kế nhà đẹp tại quảng ninh

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 2 tầng hiện đại

thiết kế nhà đẹp tại quảng ninh

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà tại quảng ninh đơn giản hiện đại


Mẫu số 6: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 2 tầng diện tích 100m2

  • Mẫu biệt thự
BT226046
  • Chủ đầu tư
Ông Thưởng
  • Địa chỉ
Quảng Ninh
  • Kích thước nhà ở 
10x10.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 tỷ ( bao gồm cả nhà ở và bếp ăn)
  • Thông số công năng, diện tích

Khu biệt thự: 

- Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 sảnh, 1 vệ sinh chung, 3 phòng ngủ - Diện tích tầng 1: 100m2
- Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 sảnh, 1 phòng vệ sinh chung - Diện tích tầng 2: 110m2m2

Khu nhà ăn: 

- Phòng ăn lớn: diện tích 23m2. Phòng ăn nhỏ diện tích: 18m2.

- Phòng bếp : diện tích 12,5m2, 1WC


thiết kế nhà tại quảng ninh

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 2 tầng hiện đại mái thái diện tích 100m2 

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng kết hợp với nhà ăn nhỏ bên dưới được thực hiện cho gia đình chú Thưởng- ở Cẩm Phả. Công trình mang phong cách đơn giản, nhẹ nhàng với mái ngói, kết hợp cùng với hệ thống đá ốp chân tường tạo nên sự vững chắc, bề thế và chắc khỏe cho tổng thể công trình. Thêm vào đó, phần mái thái đơn giản tạo nên nét kiến trúc hiện đại, gần gũi cho ngôi nhà. 

thiết kế nhà tại quảng ninh

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 1 tầng đơn giản đẹp

thiết kế nhà tại quảng ninh

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà tại Quảng Ninh đẹp 2 tầng hiện đại

Mẫu số 7: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 2 tầng mái ngói

  • Mẫu biệt thự
BT219046
  • Chủ đầu tư
Bà Hoàn
  • Địa chỉ
Quảng Ninh
  • Kích thước nhà ở
7x14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 105m2/sàn

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng bếp+ ăn, 1 vệ sinh chung, 1 phòng ngủ - Diện tích tầng 1: 105m2
Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 sân chơi - Diện tích tầng 2: 110m2


thiết kế nhà đẹp tại quảng ninh

Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 2 tầng hình chữ L

Ngôi nhà cũng đơn giản, với hình dạng chữ L mái ngói thái, được trang trí bằng gam sắt nghệ thuật đầy ấn tượng, phù hợp với đặc trưng kiến trúc của toàn bộ công trình. 

thiết kế nhà đẹp tại quảng ninh

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 2 tầng hình chữ L đẹp

thiết kế nhà đẹp tại quảng ninh

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà tại Quảng Ninh 2 tầng hình chữ L đẹp

Mẫu 8: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 3 tầng hiện đại 

  • Mẫu biệt thự

BT115087

  • Chủ đầu tư

Anh Phạm Văn Hải

  • Địa Chỉ
Phường Minh Dương- Thành phố Móng Cái- Tỉnh Quảng Ninh
  • Kích thước nhà ở

9x12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1:Phòng khách 24m2, Gara ô tô: 20.2m2, Phòng ăn 12m2, Phòng bếp 8.3m2, WC1 5.1m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.3m2, Phòng ngủ 1 14.5m2, Phòng ngủ 2 17m2, Phòng ngủ 3: 20m2. Ban công 1: 2,5m2, Ban công 2 7.2m2, WC3: 5.3m2, Thay đồ 9m2. 

+) Tầng 3: Sảnh tầng 5.3m2, Kho 3.5m2, Sân giặt phơi 7m2, Phòng ngủ 4 12.5m2, Ban công 2.5m2, WC 4: 5.0m2, Phòng giải trí 14.5m2, Ban công 7.2m2, Phòng thờ 13.2m2, Ban công 5.5m2.


thiết kế nhà ở quảng ninh

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 3 tầng hiện đại mái lệch

Nếu bạn yêu thích kiến trúc hiện đại thì gợi ý mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp theo phong cách hiện đại như thế này cũng không nên bỏ qua. Màu sắc trắng cộng với màu ghi sáng hiện đại mang lại cho ngôi nhà sự ấn tượng vô cùng. Đồng thời, kiến trúc hiện đại được thể hiện ở hình khối cũng như màu sắc tổng quan của công trình. 

thiết kế nhà ở quảng ninh

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 3 tầng hiện đại

thiết kế nhà tại quảng ninh

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà tại Quảng Ninh 2 tầng hiện đại đẹp

thiết kế nhà tại quảng ninh

Mặt bằng tầng 3: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh đẹp 3 tầng mái lệch hiện đại

Mẫu số 9: Tư vấn thiết kế nhà tại quảng ninh 3 tầng hiện đại

  • Mẫu biệt thự
BT310067
  • Chủ đầu tư
 Anh Nguyễn Quốc Khánh
  • Địa chỉ
 TP Hạ Long- Tỉnh Quảng Ninh
  • Kích thước nhà ở
 15x11m
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ 
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 115m2/sàn

Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Sảnh: 10m2, Phòng khách: 26m2, Phòng bếp + ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 4.2m2, WC2: 3.5m2,
  • Tầng 2: Ban công: 8.1m2, Phòng sinh hoạt chung: 26m2, Phòng ngủ 3: 17.5m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng ngủ 5: 17.5m2, Wc3:3.5m2, WC4: 4.5m2
  • Tầng 3: Ban công: 6m2, Phòng thờ: 16.5m2, Sảnh tầng: 4.3m2, Sân chơi, khu giặt phơi.

thiết kế nhà tại quảng ninh

Phối cảnh; mẫu nhà 3 tầng đẹp tại Quảng Ninh

Mẫu thiết kế nhà tại quảng ninh 3 tầng hiện đại này cũng được thực hiện theo phong cách kiến trúc hiện đại, với kiến trúc mái bằng và không gian xanh bao quanh hiện đại. Công trình thể hiện được sự tinh tế và sang trọng trong cách thức bố cục cũng như chi tiết kiến trúc,, hình khối công trình được thể hiện xung quanh. Phần mái được thiết kế bằng, tạo nên sự hiện đại và thống nhất với form kiến trúc của ngôi nhà. 

thiết kế nhà tại quảng ninh

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 3 tầng hiện đại đẹp vô cùng

thiết kế nhà tại quảng ninh

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh đẹp 3 tầng hiện đại

thiết kế nhà tại quảng ninh

Mặt bằng tầng tum: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 3 tầng hiện đại

Mẫu 11: Thiết kế nhà tại Quảng Ninh phong cách cổ điển

  • Mẫu biệt thự
BT114116
  • Chủ đầu tư
ông Hoàng Giang
  • Địa chỉ
Quảng Ninh
  • Kích thước nhà ở
 22x18.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
9 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 340m2/sàn

Tầng 1:  tiền sảnh 17m2,sảnh trung tâm 65m2,1 Phòng khách 60m2,1 phòng bếp 26.5m2,ăn 32m2, vip 25m2, ngủ 1 25m2, kho 14.5m2,
Tầng 2: 2 phòng ngủ 85m2,ngủ 3 85m2,sảnh thang 14m2,

Tầng 3: ngủ 4 25m2, 25m2,58m2,58m2, sinh hoạt chung 60m2, ban công 23m2,sảnh thang 14m2.

tầng 4: karaoke 45m2, thờ 25m2, sảnh chung 33m2, sảnh thang 14m2, sân phơi 18m2, sân chơi 18m2, xông ướt 18m2, xông khô 28m2.


thiết kế nhà tại quảng ninh

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh phong cách cổ điển

Công trình mang vẻ đẹp  đặc trưng của kiến trúc cổ điển Pháp. Phong cách cổ điển được thể hiện rõ ràng trong các chi tiết cột, sảnh, các chi tiết phào chỉ trang trí. Công trình được thực hiện mang vẻ đẹp xa hoa và lộng lẫy vô cùng. Không gian kiến trúc nhà ở xa hoa, sang trọng mang lại sức hấp dẫn đặc biệt cho công trình. 

thiết kế nhà tại quảng ninh

Mặt bằng tầng 1: thiết kế nhà tại Quảng Ninh đẹp

thiết kế nhà tại quảng ninh

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà tại Quảng Ninh

thiết kế nhà tại quảng ninh

Mặt bằng tầng 3: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại quảng ninh đẹp phong cách cổ điển

thiết kế nhà ở quảng ninh

Mặt bằng tầng 4: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh phong cách cổ điển

Mẫu số 12: Tư vấn thiết kế nhà tại Quảng Ninh theo kiểu lâu đài

thiết kế nhà ở quảng ninh

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh 

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà tại Quảng Ninh được thực hiện với kiến trúc cổ điển, xa hoa. Ngôi nhà giống như những lâu đài pháp cổ điển xa hoa, được tạo thành bởi chi tiết, phào chỉ,... và tổng quan các tỷ lệ, chi tiết công trình. 

thiết kế nhà ở quảng ninh

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà tại Quảng Ninh cổ điển đẹp

thiết kế nhà ở quảng ninh

Chi tiết xa hoa trong thiết kế biệt thự cổ điển đẹp tại Quảng Ninh


Kết luận: Về dịch vụ thiết kế nhà tại Quảng Ninh

Như vậy, với những thiết kế nhà tại Quảng Ninh như trên, hy vọng rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ về năng lực cũng như quá trình làm việc của kiến trúc sư. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để nhận được những sự tư vấn trực tiếp và nhanh chóng nhất.

Liên hệ tư vấn thiết kế nhà tại Quảng ninh: 0988 030 680

Xem thêm: Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận