Chia sẻ 15 mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 2018 TIN519068

Nằm trong bộ sưu tập các mẫu biệt thự đẹp, nhà 1 trệt 2 lầu luôn được nhiều khách hàng dành sự chú ý và quan tâm đặc biệt bởi sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ - công năng – phong thủy. Mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp sẽ thể hiện phần nào tính cách, sở thích của gia chủ cũng như sự sáng tạo truyền cảm hứng của người kiến trúc sư.

Ngôi nhà là điểm tựa vững chắc nhất của con người, là nơi chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống và gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. Con người sẽ phát triển toàn diện nếu sống trong một môi trường đầy đủ tiện nghi và tình yêu thương gia đình. Vì thế thiết kế một ngôi nhà có đầy đủ công năng, hài hòa, đẹp măt, ấn tượng hoàn toàn không phải là điều xa xỉ. Được nhiều khách hàng quan tâm yêu cầu tư vấn các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sao cho đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất nên hôm nay chúng tôi giới thiệu với quý vị bộ sưu tập 15 mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp, phong cách ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng các gia chủ.

Mẫu 1: Mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 90m2 mái lệch hiện đại ở Thanh Sơn – Phú Thọ

Giới thiệu với các bạn mẫu thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp của gia đình anh Hà Quang Nam ở Phú Thọ. Sản phẩm thiết kế được hoàn thành và bàn giao hồ sơ cho gia chủ vào tháng 3 vừa qua gồm đầy đủ chi tiết các phần kiến trúc, kết cấu, điện, nước. Các bản vẽ được trình bày khoa học, logic, dễ hiểu để chủ nhà và thợ thi công có thể dễ dàng bắt tay vào triển khai hoàn thành công trình nhà ở.

  • Mẫu biệt thự

 BT106068

  • Mặt tiền

 8.2m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 230m2

 mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp mái lệch hiện đại

Mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp độc đáo với hệ mái lệch hiện đai

Sở hữu lô đất rộng 230m2 ở Phú Thọ, anh Nam mong muốn xây dựng biệt thự 1 trệt 2 lầu rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi bên trong và ngoại thất bắt mắt. Sau khi tìm kiếm các mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp trên mạng internet anh Nam rất ấn tượng với các sản phẩm của kiến trúc sư Angcovat. Ngay sau đó anh đã gọi điện trao đổi với chúng tôi và đặt yêu cầu đề bài thiết kế nhà 3 tầng diện tích khoảng 90m2 trong đó công năng tầng trệt gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ. Tầng 2 gồm 3 phòng ngủ và tầng thượng gồm phòng thờ, phòng ngủ và sân phơi đồ. Nắm bắt được yêu cầu thiết kế của gia chủ, chúng tôi đã về tận nơi khảo sát hiện trạng, lên ý tưởng thiết kế mặt bằng công năng và dựng phối cảnh 3D cho mẫu nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 90m2.

Mặt tiền được coi là bộ mặt của một ngôi nhà, mặt tiền có đẹp có hài hòa mới cuốn hút được ánh mắt người nhìn. Giá trị thẩm mỹ của nhà biệt thự tập trung vào trang trí mặt tiền của ngôi nhà. Hiểu được điều đó chúng tôi đã tư vấn cho anh Nam mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp với hệ mái lệch độc đáo đang là xu thế thiết kế nhà hiện nay. Thay vì các kiểu nhà biệt thự mái bằng hay mái thái hình chữ A thì chúng tôi muốn mang đến sự cách tân, khác biệt so với các công trình khác nên tạo điểm nhấn bằng cách tạo hình mái lệch, so le nhau. Ngoài ra nét cuốn hút trong trang trí mặt tiền còn thể hiện ở các hình khối phẳng hiện đại, không quá cầu kỳ những vẫn tạo ra sự khỏe khoắn, mạch lạc trong cấu trúc, đường nét. Hệ thống cửa sổ, cửa ban công là hệ cửa kính khung gỗ. Cửa kính với ưu điểm an toàn, lấy sáng tốt, không gian thoáng mát và cho người nhìn cảm giác rộng rãi hơn so với thực tế. Hơn nữa cửa kính rất dễ vệ sinh lau chùi, không lo bị nấm mốc, rêu phong ảnh hưởng tới chất lượng và thẩm mỹ của toàn bộ công trình. Vật liệu hiện đại kết hợp với phong cách thiết kế nhà độc đáo, khác biệt chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn và lôi cuốn ánh mắt người nhìn.  

Xem thêm: Kiến trúc mặt tiền nhà mái lệch hiện đại

Mẫu 2: Ấn tượng từ mẫu thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 2 mặt tiền diện tích 95m2

Mẫu thiết kế nhà 95m2 3 tầng của gia đình anh Nguyễn Quang Tây do kiến trúc sư Angcovat chủ trì thiết kế đã xóa tan định kiến cứ nhà biệt thự là phải to lớn, rộng rãi và đắt đỏ. Mà thay vào đó có thể là một mẫu biệt thự 3 tầng mini đảm bảo đầy đủ công năng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ mà vẫn khoe được nét đẹp ở mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp.

  • Mẫu biệt thự

 BT305068

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kích thước ô đất

 14.5mx18.6m

 mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp diện tích 95m2

Hình ảnh 3D mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp diện tích 95m2 ở Thường Tín – Hà Nội

Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu về nhà ở càng được đòi hỏi cao hơn, một ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, che mưa che nắng cho cả gia đình mà còn phải đảm bảo các yếu tố về công năng, thẩm mỹ, phong thủy. Công năng của ngôi nhà 1 trệt 2 lầu 95m2 của gia đình anh Tây gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng giặt phơi và sân chơi trên tầng thượng. Trước khi dựng phối cảnh 3D thì mặt bằng công năng phải được thiết kế khéo léo, hợp lý, logic sao cho thuận tiện cho thói quen sinh hoạt thường ngày của gia đình chủ đầu tư cũng như sự tiện nghi đầy đủ. Sau khi thống nhất phương án mặt bằng chúng tôi dựng 3D mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp với kích thước 12m.

Chiều rộng mặt tiền 12m đủ rộng để kiến trúc sư chúng tôi thể hiện tài năng qua từng nét vẽ, sự trang trí sáng tạo, ấn tượng. Mặt tiền là nơi có sảnh chính cũng sẽ là không gian mà người nhìn quan sát đầu tiên và tạo được dấu ấn trong lòng. Tầng trệt của ngôi nhà có phần mái thái màu xanh ghi che chắn và bảo vệ cho phần tiền sảnh phía dưới, tạo sự cách tân so với các tầng lầu. Phần lan can bằng sắt sơn đen cũng tạo điểm nhấn cho tổng thể công trình. Lan can sắt thường được thấy trong các mẫu nhà biệt thự thể hiện sự uy nghiêm, xa hoa và nổi bật trên nền sơn tường trắng bao phủ phía ngoại thất công trình. Chính sự tương phản về màu sắc sẽ là cách chơi màu của kiến trúc sư, làm nổi bật các màu khác lên và tạo nên tổng thể vững chắc, không thể tách rời. Mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp diện tích 95m2 của gia đình anh Tây ở Thường Tín đã chứng minh cho mọi người thấy rằng thiết kế biệt thự mini là hoàn toàn có thể đối với một lô đất khiêm tốn ở thành phố.

Mẫu 3: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp kích thước 10x16m 5 phòng ngủ hiện đại

Các mẫu biệt thự hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình bởi nó đảm bảo các tiêu chí sang trọng, trang nhã và đặc biệt chi phí xây dựng vừa phải, phù hợp kinh tế của đa số các chủ đầu tư. Mẫu thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp hiện đại kích thước 10x16m của gia đình anh Thành ở Hưng Yên dưới đây thể hiện sự sang trọng, bề thế mà nhiều người ao ước có được.

  •  Mẫu biệt thự

 BT104068

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kích thước ô đất

11x20m

 mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 10x16m

Hình ảnh mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp kích thước 10x16m chi phí 2.4 tỷ đồng

Chi phí xây nhà luôn là mối quan tâm đầu tiên của các gia chủ trước khi bắt tay vào xây dựng công trình. Hiểu được tâm lý đó nên khi tư vấn cho khách hàng chúng tôi luôn đưa ra các phương án và mức chi phí sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia chủ. Đặc biệt các kiến trúc sư Angcovat có lập bảng khái toán vật tư công trình để chủ đầu tư ước lượng được khoảng kinh phí cần đầu tư tránh tình trạng thiếu gây gián đoạn công trình hoặc dư thừa gây lãng phí. Công trình nhà biệt thự 3 tầng diện tích sử dụng 130m2, nếu tính cả sảnh và mái thì khoảng 490m2. Đơn giá xây dựng khoảng hơn 5 triệu/m2 đối với các công trình hiện đại và tổng chi phí rơi vào khoảng 2.4-2.5 tỷ đồng. Lưu ý rằng đây là mức đầu tư hoàn thiện cơ bản trung bình và chưa bao gồm chi phí nội thất, cổng hàng rào. Đơn giá này là chủ đầu tư trực tiếp thi công, các chi phí khác như đào móng, ép cọc, phát sinh đươc tính bằng 10-15% chi phí tổng.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tạo ấn tượng hơn nữa với hệ thống cổng hàng rào chắc chắn, thẩm mỹ. Hàng rào được khoác lên mình lớp sơn màu trắng toát vô cùng lôi cuốn và nổi bật. Tone màu trắng xưa nay được coi là màu kinh điển trong kiến trúc và hội họa, bởi sự kết hợp đa dạng của nó và có thể ứng dụng trong các công trình phong cách cổ điển, bán cổ điển cho tới hiện đại đều rất phù hợp. Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và là một gam màu tương đối bền màu theo thời gian. Phần lan can ban công được làm bằng kính cường lực trong suốt, tạo cho người nhìn cảm giác rộng rãi, thoáng đãng chứ không bức bí như những lớp tường kín mít. Lan can bằng kính cường lực rất an toàn lại dễ dàng vệ sinh tẩy rửa nên được nhiều chủ gia đình lựa chọn. Tổng thể mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp chắc chắn sẽ để lại ấn tượng trong lòng người xem.

Mẫu 4: Giới thiệu mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 120m2 ở Đông Anh – Hà Nội

Chúng tôi xin được giới thiệu mẫu phối cảnh mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp diện tích 120m2 mái thái độc đáo của gia đình anh Bính ở Đông Anh, Hà Nội. Hồ sơ thiết kế nhà hiện tại đã được bàn giao cho gia chủ vào tháng 3 vừa qua, dự kiến công trình sẽ được triển khai và thi công hoàn thiện trong năm 2018 này.

  • Mẫu biệt thự

 BT623058

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 15.5m

  • Kích thước ô đất

 400m2

 mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 120m2

Thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 120m2 ở Đông Anh – Hà Nội

Nói về xu hướng thiết kế nhà phong cách hiện đại thường dành cho những gia chủ có tính cách trẻ trung, năng động, riêng với những khách hàng có độ tuổi trung niên trở lên thường yêu thích các công trình cổ điển, bán cổ điển. Các ngôi nhà mang trường phái kiến trúc khác nhau phần nào thể hiện được tính cách, sở thích của từng gia chủ. Anh Bính là một trong số những khách hàng vô cùng vui tính, thân thiện và cởi mở vì thế mà mẫu nhà 1 trệt 2 lầu hiện đại là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình anh.

Để có một mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp cần phải đảm bảo tỷ lệ kiến trúc cân đối giữa chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của ngôi nhà. Tỷ lệ hình học là tỷ số giữa số đo các chiều của một ngôi nhà, công trình đẹp đòi hỏi phải đảm bảo được tỷ lệ vàng trong kiến trúc. Ngoài ra tỷ lệ về màu sắc, ánh sáng cũng quyết định công trình đẹp hay không. Mỗi một công trình kiến trúc sư Angcovat luôn đòi hỏi có sự tính toán chi tiết, khoa học chứ không thiết kế tùy hứng mà còn phụ thuộc vào công năng, phong thủy, kinh tế của từng chủ đầu tư. Có như thế mới mang lại một không gian sống hài hòa, tiện nghi và ý nghĩa cho gia chủ.

Chi tiết: Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng

Mẫu 5:  mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu phong cách tân cổ điển sang trọng kích thước 12x15m

Du nhập vào Việt Nam và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, kiến trúc tân cổ điển ngày càng phát triển mạnh mẽ và được nhiều gia chủ yêu thích đón nhận. Dưới làn sóng đó, kiến trúc sư Angcovat cũng đã thể hiện hàng trăm mẫu biệt thự theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Mẫu mặt tiện nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 12x15m của gia đình ông Thông ở Bắc Kạn là một trong số đó mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

  • Mẫu biệt thự

 BT215058

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

15mx15m

 mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu 12x15m

Mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu kích thước 12x15m ở Bắc Kạn theo phong cách tân cổ điển

Lại nói về phong cách kiến trúc tân cổ điển được ra đời ở Châu Âu vào cuối thế kỷ 18, đầu thế kỷ 19, đó là sự phù phiếm của Rococo và lấy cảm hứng nghệ thuật từ Hy Lạp, tuy nhiên cũng rất chú trọng tới sự đơn giản, cân đối và tiện nghi về mặt công năng sử dụng.

Trở về với mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp của gia đình ông Thông với kích thước mặt tiền 12m, chiều sâu 15m theo hơi hướng tân cổ điển sang trọng. Có thể nói tân cổ điển là sự kết hợp giữa trường phái cổ điển và hiện đại, có một chút kiến trúc phù phiếm, trang trí hoa văn của cổ điển và sự đơn giản, khỏe khoắn của các công trình hiện đại. Ngoài ra việc sử dụng các hình khối dạng vòm hình cung mềm mại với một quy luật chặt chẽ được chúng tôi thể hiện ở mặt tiền ngôi nhà. Két hợp với việc sử dụng các phào chỉ trang trí tạo điểm nhấn sẽ rất bắt mắt mặc dù không quá rườm rà và cầu kỳ mà chủ yếu tập trung vào các chi tiết hình khối to tạo sự uy nghi vững chãi. Chắc hẳn bất cứ gia chủ nào dù rằng khó tính đến mấy cũng sẽ phải yêu thích công trình nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tân cổ điển này.

Mẫu 6: Mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp diện tích 70m2 sang trọng ở Vĩnh Phúc

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 70m2 của gia đình ông Nguyễn Hồng Sơn ở Vĩnh Phúc được chúng tôi triển khai thực hiện trong dịp đầu năm 2018 vừa qua. Với dự toán chi phí khoảng 1.7-1.8 tỷ đồng hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay. Cùng chúng tôi ngắm nhìn hình ảnh mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp của gia đình ông Sơn xem có gì đặc biệt nhé.

  • Mẫu biệt thự

 BT212058

  • Mặt tiền

 7.3m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Kích thước ô đất

 7.3x17m

 mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 70m2

Phối cảnh mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu 70m2 tân cổ điển ở Vĩnh Phúc

Thoạt nhìn mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 70m2 đã toát lên vẻ đẹp của công trình kiến trúc tân cổ điển. Đặc trưng bởi các cột cao chống đỡ ở phần mặt tiền và các đường nét trang trí tập trung vào các mảng lớn, đặc biệt là sự mềm mại tinh tế đến từ hoa văn phần lan can sắt ở ban công nhà. Toát lên sự sang trọng lịch thiệp nhờ có màu trắng ngoại thất của công trình. Như trên đã trình bày, màu trắng tượng trưng cho sự tinh túy, trong sáng, thánh thiện vì thế mà các công trình cổ điển và tân cổ điển kiểu Châu Âu thường lựa chọn tone màu trắng cho lớp sơn tường.

Tất cả hệ thống cửa từ cửa chính cho tới cửa phụ, cửa sổ đều sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo. Điều này càng làm cho tổng thể công trình thêm gắn kết, bề thế, thống nhất không thể tách rời. Điểm nhấn tiếp theo là ở phía chân tường được ốp bằng lớp đá granite màu xanh rêu càng làm công trình trở nên bề thế, vững chắc. Lớp đá ốp sẽ bảo vệ lớp tường phía trong khỏi bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết cực đoan như mưa bão, thời tiết nồm ẩm. Hơn thế khi ốp lớp đá ở phần chân tường sẽ rất dễ lau rửa vệ sinh không lo bị bám bẩn ảnh hưởng tới chất lượng công trình.

Mẫu 7: Sức hút uy nghi của mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu 200m2 cổ điển xa hoa

Mẫu biệt thự cổ điển luôn tạo ra sức hút trong bất kỳ không gian và thời gian nào, ghi đậm dấu ấn trong lòng người nhìn. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện về kinh tế để có thể sở hữu ngôi nhà cổ điển xa hoa phù phiếm này. Anh Tỉnh ở Khoái Châu – Hưng Yên là một người may mắn khi trở thành chủ nhân của công trình mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp diện tích 200m2 theo phong cách cổ điển châu âu này.

  • Mẫu biệt thự

 BT311058

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kích thước ô đất

 33x15m

 mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp cổ điển

Mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp phong cách cổ điển đầy uy lực

Với quy mô rộng lớn lên tới 200m2/sàn và kích thước lô đất cũng rất rộng lớn, sẽ là nguồn cảm hứng vô tận để kiến trúc sư có thể thể hiện từng nét vẽ, từng chi tiết phào chỉ hoa văn đầy ấn tượng. Màu vàng thường được gắn kết với các công trình cổ điển kiểu Pháp bởi sự trang trọng, quý tộc vả lại rất nổi bật so với khung cảnh xung quanh. Điểm ấn tượng tiếp theo khi nhìn vào mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 200m2 đó chính là sự đồ sộ về hình khối giống như những lâu đài lộng lẫy xa hoa. Khi nhìn kỹ hơn thì nhận thấy nét đẹp từ các chi tiết phù điêu hoa văn trạm khắc nhỏ nhất, thật sự công phu và tinh tế. Điều này không phải ai cũng thực hiện được mà phải đòi hỏi cả kiến trúc sư và thợ thi công đều có tay nghề cao, kinh nghiệm xử lý các công trình biệt thự cổ điển với quy mô lớn. Sự tinh xảo đó tạo nên sức hút của mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp này.

Mẫu 8: Vẻ đẹp không thể rời mắt từ mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu cổ điển 100m2

Mỗi một công trình mang dấu ấn riêng của từng gia chủ, mỗi một ngôi nhà đều được kiến trúc sử thể hiện với nguồn cảm hứng khác nhau, ý tưởng riêng và phải thể hiện được phần nào sở thích, cá tính của gia chủ. Dưới đây là mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu diện tích 100m2 theo phong cách cổ điển của gia đình anh Nguyễn Tuấn Anh ở Thường Tín Hà Nội là một ví dụ điển hình.

  • Mẫu biệt thự

 BT103048

  • Mặt tiền

 7.5m

  • Chiều sâu

 15.5m

  • Kích thước ô đất

 7.5x22m

 mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 100m2

Ngắm nhìn vẻ đẹp mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp cổ điển diện tích 100m2

Về màu sắc của mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp cổ điển mang lại cảm giác sang trọng,lịch lãm cho toàn bộ công trình. Gam màu trắng kết hợp với màu vàng được cho là những gam màu kinh điển, phù hợp với sự sang trọng và nét cổ điển vốn có của biệt thự 3 tầng cổ điển này. Màu vàng nhạt không quá chói sáng khi kết hợp với gam màu trắng sẽ có cảm giác như hòa quyện vào nhau thành một tone màu thống nhất. Các chi tiết hoa văn được kiến trúc sư trạm nổi chi tiết tạo điểm nhấn cho toàn bộ mặt tiền công trình.

Mẫu 9: Thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp diện tích 9x12m chữ L 80m2

Thiết kế khéo léo, tính toán cẩn thận thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một ngôi nhà biệt thự 3 tầng kích thước 9x12m hình chữ L chi phí khoảng 1.3-1.5 tỷ đồng. Mẫu nhà ông Vũ Văn Hoàn ở Yên Mỹ - Hưng Yên là một ví dụ như thế.

  • Mẫu biệt thự

 BT318127

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 100m2

 mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 9x12m

 Vẻ đẹp mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp kích thước 9x12m chữ L diện tích 80m2

Thiết kế đẹp mắt, công năng hợp lý, tiện nghi, không bị lỗi thời là những yêu cầu đặt ra của bất kỳ gia chủ nào khi trao đổi với kiến trúc sư. Vì thế chúng tôi lựa chọn thiết kế mẫu nhà 3 tầng hình chữ L kích thước 9x12m cho gia đình ông Hoàn theo phong cách kiến trúc hiện đại. Với những mảng miếng to, phẳng sắp xếp phi đối xứng tạo sự độc đáo cho mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp. Với kiến trúc nhà hình chữ L theo phong thủy sẽ giống như hình chiếc dao phay, hình dáng không tròn đầy vì vậy không tốt cho gia chủ. Nhưng các kiến trúc sư đã biết cách hóa giải điều đó bằng cách lắp các bóng đèn tròn ở phía ngoài sảnh và đặt thêm một vài chậu cây phong thủy với ý nghĩa mang lại những điều tròn trịa, làm tròn đầy, lấp phần khuyết của hình chữ L. Với mong muốn mang lại nhiều điều tốt đẹp, sức khỏe tài lộc cho gia chủ sử dụng ngôi nhà này. 

Mẫu 10: Thưởng thức thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 12m sang trọng

Với mỗi một thiết kế thì những thông tin ban đầu thu thập được liên quan tới kích thước lô đất, diện tích nhà là điều vô cùng quan trọng, điều này giúp định hướng quá trình thiết kế xây dựng sau này.

  • Mẫu biệt thự
BT111057
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
10m
  • Kích thước khu đất
300m2


thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 90m2

 Ngắm nhìn mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp diện tích 90m2 sang trọng lịch lãm

Kích thước mặt tiền rộng 12m không phải là con số nhỏ, vì thế kiến trúc sư có thể bay bổng thể hiện qua từng đường nét, họa tiết, khắc sâu vào lòng người. Cái nhìn đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng, điều này quyết định tới cảm xúc, dấu ấn trong mỗi người nhìn. Vì thế phần ngoại thất đặc biệt là mặt tiền cần thiết kế trâng trọng, lịch lãm, đơn giản nhưng không đơn điệu, cần toát lên thần thái của toàn bộ công trình. 

Nếu được hỏi ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn toàn bộ bề mặt của công trình là gì thì có lẽ đó chính là kiểu nhà giống như hình chữ L nhưng phần giao giữa 2 cạnh thay vì là một góc hình vuông cứng nhắc thì giờ đã được thay bằng hình vòm mềm mại, xóa tan định kiến về điều không tốt trong phong thủy của biệt thự 3 tầng chữ L. Đây là điểm cộng cho cách xử lý đầy thông minh và khôn khéo, hóa giải được những điều không may mắn trong phong thủy. Làm tròn đầy góc khuyết đó là gợi ý của chúng tôi khi ông Hoàn còn băn khoăn về xây nhà chữ L có tốt hay không. Vì thế mà mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp cũng làm cho người nhìn có cảm giác uyển chuyển, hợp lý và độc đáo.

Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự 3 tầng chữ L

Mẫu 11: Kiến trúc độc đáo của mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp diện tích 80m2

  • Mẫu biệt thự
BT108057
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
10m
  • Kích thước khu đất
857m2

kiến trúc độc đáo từ mầu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp

Cách phối cảnh đơn giản nhưng vẫn toát lên sự lôi cuốn của mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 10m

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m mang đậm chất hiện đại và sự lịch lãm sang trọng là những mỹ từ mà chúng tôi muốn dành tặng cho ngôi nhà của gia đình anh Phú ở Hà Đông - Hà Nội. Sở hữu mảnh đất rộng 857m2 ở một đô thị lớn là điều đáng mơ ước của rất nhiều hộ gia đình trong bối cảnh đất chật người đông như hiện nay. Anh Phú mong muốn xây dựng một ngôi nhà 3 tầng hiện đại diện tích 80m2 kết hợp với nhà thờ bên cạnh và một bể bơi phía sau nhà. Chúng tôi đã lên ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp với không gian lý tưởng và cách sắp xếp công năng hài hòa phía trong nội thất. Tầng trệt là đặt phòng khách, phòng ăn và 1 phòng ngủ nhỏ. Tầng lầu là nơi đặt các phòng ngủ và một phòng làm việc. Đó là không gian yên tĩnh, lý tưởng để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hay đọc sách, làm việc.

Mẫu 12: Mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tân cổ điển 300m2 sang trọng đẳng cấp

  • Mẫu biệt thự
BT124047
  • Mặt tiền
25m
  • Chiều sâu
21m
  • Kích thước ô đất
1710m2


mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tân cổ 300m2

 Mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 300m2

Giới thiệu với các bạn mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 300m2 của gia đình chị Trang ở Củ Chi - thành phố Hồ Chí Minh. Với mặt tiền bề thế, toát lên sự sang trọng vốn có của những biệt thự mang phong cách bán cổ điển. Đặc trưng của kiến trúc ngôi nhà là những chiếc cột tròn dài từ tầng 1 cho tới tầng 2 rất vững chãi để chống đỡ chịu lực cho phần ban công. 

Ban công được thiết kế theo kiến trúc vòm mềm mại không khô cứng như những mẫu nhà hiện đại. Kết hợp với lan can làm bằng hoa văn sắt đen nổi bật trên nền sơn tường màu trắng. Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một bức tranh nghệ thuật đẹp không thể chối từ. Hệ thống mái manrsand tạo cho tỷ lệ ngôi nhà thêm cân đối giữa chiều rộng và chiều cao đạt tỷ lệ vàng. Mái manrsand đặc trưng cho kiến trúc tân cổ điển châu âu rất uy nghi và quyền quý. Hình ảnh mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp mang đến cho bạn cảm giác ấn tượng, cuốn hút người nhìn.

Mẫu 13:  Không gian đẳng cấp của mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp kiểu châu âu tân cổ điển 150m2

  • Mẫu biệt thự
BT117047
  • Mặt tiền
15m
  • Chiều sâu
13.5m
  • Kích thước ô đất
410m2


mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp kiểu châu âu

 Mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp kết hợp nhà thờ kiến trúc tân cổ điển 150m2

Một ngôi nhà biệt thự sang trọng luôn là điều ao ước của rất nhiều hộ gia đình hiện nay. Nhưng làm sao có thể sở hữu một ngôi nhà đẹp đẳng cấp đảm bảo các yếu tố từ thẩm mỹ, công năng cho tới phong thủy và phù hợp với kinh tế của gia đình. Công ty kiến trúc Angcovat triển khai hàng nghìn mẫu nhà đẹp dành cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Khi gặp gỡ, trao đổi tiếp xúc chúng tôi đã tìm hiểu từng hoàn cảnh tính cách của các chủ đầu tư, từ đó định hướng phong cách kiến trúc, công năng phù hợp với số lượng thành viên gia đình, phần nào thể hiện tính cách của gia chủ. Khi sống trong căn nhà gia chủ phải thực sự cảm thấy thoải mái, dễ chịu tiện nghi đó mới là mục đích của chúng tôi. Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp diện tích 150m2 của gia đình chú Vượng ở Phúc Thọ - Hà Nội là một trong số khách hàng đó của chúng tôi. Hiện nay chú Vượng đang sinh sống và làm việc trong miền nam với mong muốn xây một ngôi nhà đẹp khang trang cùng với nhà thờ để thờ cúng tổ tiên những người đã khuất. Hiểu được tâm lý muốn làm đẹp cho quê hương, rạng danh với dòng họ nội tộc, chúng tôi thiết kế ngôi nhà cuốn hút với mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tân cổ điển uy nghi, xa hoa, lộng lẫy. 

Mẫu 14: mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp chữ L 110m2 ở Hòa Bình

  • Mẫu biệt thự
BT119066
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
12m
  • Kích thước lô đất
190m2


mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp theo phong thủy

 Mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp chữ L diện tích 110m2

Việc thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp chữ L phong cách hiện đại đảm bảo yếu tố phong thủy, sự sang trọng tiện nghi là yêu cầu tư vấn mà chúng tôi nhận được của ông Diễn ở tỉnh Hòa Bình. Với kích thước lô đất 190m2 ông mong muốn sở hữu nhà diện tích mặt tiền 12m, chiều sâu 12m kiến trúc hiện đại 3 tầng đẹp mắt. Công năng sử dụng của ngôi nhà gồm tầng trệt có 1 phòng khách, 1 phòng bếp và ăn, 1 phòng ngủ. Tầng 2 gồm phòng sinh hoạt chung và 3 phòng ngủ. Trên tầng 3 là phòng thờ, phòng tập và 1 phòng ngủ. Với cách bố trí khôn khéo đó gia đình ông Diễn hoàn toàn hài lòng với bản vẽ mặt bằng công trình. Riêng phần ngoại thất được đánh giá cao với cách phối màu vô cùng sang trọng và hiện đại. Màu trắng như đã nói là gam màu kinh điển kết hợp được với nhiều tone màu khác, màu nâu đất nhã nhặn không quá phô trương nhưng đủ sức hấp dẫn để ai đi qua cũng phải dừng chân ngắm nhìn.

Mẫu 15: Mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 150m2 kiểu pháp hình chữ L lung linh

  • Mẫu biệt thự
BT120126
  • Mặt tiền
 10m
  • Chiều sâu
 16m
  • Kích thước ô đất
 500m2


mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp 150m2

 Hình ảnh mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp kiểu Pháp diện tích 150m2 hình chữ L

 Giới thiệu với bạn mẫu cuối cùng trong bộ sưu tập 15 mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp của kiến trúc sư Angcovat trong thời gian qua. Mỗi mẫu mặt tiền mang phong cách thiết kế khác nhau, vẻ đẹp khác nhau phù hợp với yêu cầu đề bài của chủ đầu tư, phù hợp với kích thước vị trí lô đất, túi tiền của gia chủ và hợp với phong thủy. Đây là mẫu thiết kế của gia đình anh Đức Anh ở Thạch Thất - Hà Nội với kích thước mặt tiền 10m, chiều sâu 16m đặt trên lô đất rộng 500m2. Các mẫu nhà kiểu Pháp mang đặc trưng kiể lãng mạn, quý phái và rất lịch lãm toát lên bởi các đường nét hình khối cũng như cách pha trộn màu sắc. Đặc biệt nhất vẫn là sắc vàng bao phủ bề ngoài các công tình kiến trúc Pháp. Màu vàng nhẹ nhàng quyến rũ lòng người, có chút bay bổng, quý phái trong đó. Riêng phần mái được kiến trúc sư tạo điểm nhấn bằng tone màu đỏ đô không quá sặc sỡ đủ để nổi bật trên tone vàng của phần tường phía dưới. Ngắm nhìn lại tổng thể mặt tiền công trình nhà 1 trệt 2 lầu đẹp diện tích 150m2 toát lên sự thống nhất, đồ sộ và mạch lạc tạo nên không gian sống đầy đủ tiện nghi cho gia chủ.

Kết luận: Trên đây là bộ sưu tập 15 mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp của kiến trúc sư Angcovat trong thời gian qua. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ bổ ích dành cho các gia đình đang tìm kiếm các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà vui lòng liên hệ với kiến trúc sư qua số Hotline để được tư vấn chi tiết rõ ràng nhất nhé!

Số Hotline: 0988 030 680

>>> Đọc tiếp: Chọn lọc các nhà 1 trệt 2 lầu 1 tum đẹp nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận