Gợi ý các mẫu tủ bếp đẹp cho không gian hẹp để cuộc sống trở nên hoàn hảo hơn TIN121068

Vẻ đẹp của ngôi nhà không chỉ đến từ kiến trúc ngoại thất mà còn được đánh giá bởi vẻ đẹp nội thất bên trong. Theo đó, không gian nội thất phòng bếp là 1 yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là các gia đình bị hạn chế về mặt diện tích thì tủ bếp đẹp cho không gian hẹp là một trong những vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. 

  •  
Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
Ghé thăm những thiết kế nhà tại Nam Định đẹp 1, 2, 3 tầng ấn tượng vô cùng
  •  
Top 7 thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu mái ngói được săn lùng nhiều nhất năm 2018

Vậy làm thế nào để có 1 tủ bếp đẹp, vừa sang trọng, vừa tiện lợi lại vừa phù hợp với không gian phòng bếp nhỏ. Đây là câu hỏi cũng là nỗi băn khoăn của các gia đình trong việc thiết kế nội thất phòng bếp mà bị giới hạn về mặt không gian, diện tích. Thấu hiểu được khó khăn của các gia đình trong việc thiết kế nội thất phòng bếp, đặc biệt là các gia đình có diện tích phòng bếp nhỏ nên hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc các mẫu tủ bếp đẹp cho không gian hẹp, hi vọng sẽ giúp bạn tìm thấy ý tưởng cho việc thiết kế nội thất phòng bếp cho gia đình mình.

Ý nghĩa của việc thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp

Dân số ngày càng tăng làm cho sức ép lên vấn đề nhà ở ngày càng lớn vì vậy không gian sống của con người ngày càng bị thu hẹp. Năm 2015, mật độ dân số trung bình của cả nước là 277 người/km2, nhưng ở các thành phố lớn thì con số này cao hơn gấp nhiều lần trong đó Hà Nội là 2171 người/km2 và TP.Hồ Chí Minh là 3888 người/km2. Với không gian sống trật trội như vậy thì việc thiết kế nhà đặc biệt là thiết kế nội thất cho ngôi biệt thự đẹp ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Trong khi thiết kế nội thất cho ngôi nhà, việc thiết kế phòng bếp sao cho đẹp, hợp lí và phù hợp với không gian hẹp là yếu tố vô cùng quan trọng bởi vì phòng bếp không chỉ là nơi nấu ăn mà còn là nơi các thành viên trong gia đình cùng ăn cơm, cùng trò truyện. Việc thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp sẽ giúp phòng bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn, nếu như gia đình bạn thường xuyên mời bạn bè và người thân đến dùng cơm thì việc thiết kế phòng bếp sao cho đẹp và trang trọng là hoàn toàn cần thiết.

tủ bếp đẹp cho không gian hẹp

Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp rất quan trọng đối với không gian nhà ở nhỏ hẹp hiện nay

Trong không gian phòng bếp, sự kết hợp hài hòa giữa các đồ dùng như bếp ga, máy hút khói, kệ, tủ bếp… làm tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng cho người nội trợ. Trong số các đồ dùng trên thì tủ bếp của gia đình không chỉ đơn thuần là nơi để đồ, úp bát đũa mà còn là hình ảnh đại diện cho phong cách và gu thẩm mỹ của nữ gia chủ. Nói đến không gian phòng bếp là nói đến hình ảnh của người phụ nữ tất bật chuẩn bị những món ăn ngon để gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Chính vì vậy, tủ bếp là không gian thân thiết của các bà nội trợ, việc thiết kế tủ bếp đẹp và hợp với không gian phòng bếp sẽ giúp các chị, các mẹ dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

Nếu như gia đình bạn đang có ý định thiết kế nội thất phòng bếp khi thiết kế biệt thự, nhà phố cho gia đình mình thì hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp vô cùng tiện nghi và sang trọng dưới đây để có thêm ý tưởng cho việc thiết kế phòng bếp cho ngôi nhà của mình nhé.

Những điều cần chuẩn bị để có tủ bếp đẹp cho không gian hẹp tiện nghi, sang trọng

+ Thứ nhất: Gia chủ cần phải xác định kích thước phòng bếp và vị trí đặt tủ bếp sao cho hợp lí. Theo phong thủy thì vị trí đặt tủ bếp vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tiền tài của gia chủ, vì vậy lời khuyên của các chuyên gia phong thủy đó là: tủ bếp không nên đặt ngược hướng nhà, không nên đặt tủ bếp ngay gần cầu thang, tủ bếp đặt ở góc bếp nơi có 2 vách tường là hợp lí nhất.

+ Thứ hai: Lựa chọn màu cho tủ bếp: Theo nguyên tắc tương sinh thì tủ bếp nên chọn màu thuộc hành Hỏa (màu hồng, màu cam và màu đỏ) hoặc Mộc (xanh lá cây, xanh ngọc bích và màu gỗ) là phù hợp nhất.

+ Thứ ba: Xác định kinh phí cho việc thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp: Việc xác định kinh phí làm tủ bếp của gia chủ rất quan trọng, quyết định trực tiếp đến chất liệu, kiểu dáng của tủ bếp. Vì vậy, gia chủ cần phải xác định rõ chi phí để làm tủ bếp là bao nhiêu, sau đó gia chủ có thể tham khảo các mẫu tủ bếp ở trên các trang mạng để lựa chọn cho mình mẫu tủ phù hợp nhất.

Giới thiệu các mẫu tủ bếp đẹp cho không gian hẹp đầy đủ chi tiết

Mẫu số 1: Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp sang trọng

Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp

Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp sang trọng

Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp trên đây được kiến trúc sư Angcovat thiết kế cho chủ đầu tư ở Hà Nội theo phong cách hiện đại. Hiện nay, việc thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại được rất nhiều gia đình ưa chuộng đặc biệt là ở các khu chung cư cao cấp. Tủ bếp được thiết kế gọn gàng với gam màu trắng sang trọng làm cho không gian bếp trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Tủ bếp được chia ra làm 4 phần chính, 2 phần ở 2 bên là nơi để đồ khô, ở giữa là chỗ úp bát đĩa rất tiện lợi. Hệ thống tủ bếp được sắp xếp một cách hợp lí giúp cho công việc nấu nướng của nữ gia chủ trở nên thuận tiện hơn.

Xem thêm: mẫu nhà 1 tầng có gác lửng

Mẫu số 2: Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp giành cho nhà phố

Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp

Hình ảnh thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp giành cho nhà phố

Đối với các gia đình sở hữu nhà phố đẹp thì việc thiết kế nội thất của ngôi nhà sao cho đẹp và hợp lí là việc làm vô cùng cần thiết, đặc biệt là thiết kế không gian phòng bếp. Không gian phòng bếp ăn của ngôi nhà phố trên đây được thiết kế thiết kế theo phong cách bán cổ điển với gam màu trắng sang trọng và lịch lãm. Chúng ta có thể thấy hệ thống tủ bếp đẹp cho không gian hẹp trở nên vô cùng sang trọng và tiện lợi với máy hút khói được đặt ở trung tâm làm cho không gian phòng bếp thông thoáng mà không bị ám mùi thức ăn. Tủ bếp còn được thiết kế chỗ treo các đồ dùng nấu nướng như muôi, thìa... giúp cho việc nấu nướng dễ dàng hơn rất nhiều.

Mẫu số 3: Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp phù hợp với nhà ống

Tủ bếp đẹp cho nhà hẹp

Hình ảnh phối cảnh thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp phù hợp với nhà ống

Mẫu tủ bếp đẹp cho không gian hẹp trên đây là một phần của công trình thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp hiện đại cho mẫu biệt thự đẹp của 1 chủ đầu tư ở Hà Nội. Chúng ta có thể thấy tủ bếp được thiết kế với màu trắng trang nhã kết hợp với các đường viền màu đồng tạo nên sự hài hòa về màu sắc, đem lại cảm giác sang trọng cho phòng bếp ăn của ngôi nhà giống như lạc vào nhà hàng sang trọng. Với không gian phòng bếp hẹp, cách bố trí tủ bếp như trên vừa tiết kiệm được diện tích, vừa thuận tiện cho gia chủ trong việc nấu nướng.

Mẫu số 4: Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp nổi bật với gam màu gỗ.

Tủ bếp đẹp cho nhà hẹp

Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp nổi bật với gam màu gỗ

Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp với gam màu gỗ này đem đến cảm giác dịu nhẹ cho người nhìn, làm cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn. Cách bố trí tủ bếp như trên còn hợp với phong thủy, rất phổ biến ở các gia đình hiện nay. Màu gỗ có ưu điểm là bền màu và rất sạch, không giống như màu trắng nhanh bám bẩn, vì vậy gia đình không cần phải lau chùi thường xuyên. Ở giữa tủ bếp còn được lắp 1 máy hút khói hiện đại, giúp cho không gian phòng bếp luôn sạch sẽ và không bám mùi thức ăn.

Xem thêm: nhà 2 tầng nhỏ xinh

Mẫu số 5: Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp vô cùng sang trọng

Tủ bếp đẹp cho nhà hẹp

Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp vô cùng sang trọng

Gia đình bạn có thể bố trí phòng bếp như hình trên đây vô cùng sang trọng và tiện lợi. Hiện nay, vật liệu gỗ được ứng dụng rất nhiều trong nhà ở biệt thự, nhà phố, chung cư bởi vì kiểu dáng và màu sắc đẹp, thân thiện với con người và môi trường. Mẫu thiết kế phòng bếp và tủ bếp trên đây đã sử dụng gỗ làm vật liệu chính làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của ngôi nhà, bữa ăn của gia đình trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. Mẫu tủ bếp đẹp cho không gian hẹp có thể kết hợp cùng với bàn bar tạo nên một khoảng không gian sử dụng vô cùng hợp lý và thú vị dành cho toàn bộ gia đình.

Mẫu số 6: Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp từ gỗ tự nhiên

Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp

Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp từ gỗ tự nhiên

Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp trên đây cũng khá giống với mẫu tủ bếp gỗ mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên, tủ bếp được làm từ gỗ gụ vô cùng tinh tế làm cho không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Với thiết kế tủ bếp biệt thự như trên, gia đình có thể tận dụng được không gian phòng bếp 1 cách triệt để, làm cho phòng bếp trở nên gọn gàng hơn.

Mẫu số 7: Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp vô cùng tiện nghi, sang trọng

 Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp

Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp vô cùng tiện nghi, sang trọng

Thiết kế tủ bếp chữ L không còn quá xa lạ đối với các gia đình hiện nay, tuy nhiên các mẫu tủ chữ L ngày càng đa dạng về thể loại, phong phú về màu sắc, vì vậy việc lựa chọn tủ bếp phù hợp với gia đình cũng khó khăn hơn. Mẫu tủ bếp chữ L này được thiết kế với gam màu gỗ tự nhiên vô cùng sang trọng, có rất nhiều ngăn khác nhau nên gia đình có thể thoải mái để đồ đạc như bát đũa, ấm chén, đồ khô… Dạng tủ hình chữ L được áp dụng rất nhiều trong các không gian nhà bếp nhỏ hẹp để tăng thêm diện tích sử dụng và độ tiện nghi cho toàn bộ không gian trong gia đình. 

Mẫu số 8: Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp với kiểu dáng hiện đại

Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp

Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp với kiểu dáng hiện đại

Mẫu tủ bếp đẹp cho không gian hẹp trên đây là sự kết hợp khéo léo về chất lượng với kiểu dáng hiện đại giúp không gian bếp trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn bao giờ hết. Các đường nét thiết kế đơn giản mà tinh tế tạo điểm nhấn cho gian phòng bếp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình. Các ngăn kéo ở dưới sẽ là nơi lý tưởng để gia chủ đặt những đồ dùng như nilong đựng đồ ăn, bột mì, mì tôm… Thuận lợi cho nữ gia chủ trong quá trình nấu nướng.

Mẫu số 9: Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp với sắc trắng tinh khôi

Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp

Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp với sắc trắng tinh khôi kết hợp với màu sắc gỗ truyền thống

Mẫu tủ bếp đẹp cho không gian hẹp trên đây thu hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên bởi sự tiện nghi, sang trọng và hệ số công năng sử dụng đáng mơ ước. Hệ thống tủ bếp được phân chia thành nhiều bộ phận khác nhau, mỗi một bộ phận sẽ có mục đích sử dụng riêng tùy thuộc vào từng gia đình. Gia chủ có thể phân chia thành các khu vực khác nhau như: Khu vực để bát ăn hàng ngày, khu vực để bát ăn khi có khách, khu vực để gia vị, khu vực để đồ khô, khu vực để ly…

Mẫu tủ bếp này được thiết kế với gam màu trắng là chủ đạo trông rất trang nhã và lịch sự, làm cho không gian bếp sáng sủa hơn hẳn.

Xem thêm: Mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu

Mẫu số 10: Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp hình chữ L vô cùng sang trọng

Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp

Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp hình chữ L vô cùng sang trọng

Thiết kế tủ bếp hình chữ L cũng giống như thiết kế nhà chữ L được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi vì mẫu thiết kế tủ bếp này rất hợp phong thủy nhà ở, giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Mẫu tủ bếp trên đây được thiết kế vô cùng tinh xảo từ đường nét đến màu sắc làm cho không gian bếp trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Tủ bếp được làm bằng chất liệu gỗ truyền thống kết hợp với cửa kính hiện đại vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình, vừa làm tăng tính thẩm mĩ cho phòng bếp.

Mẫu số 11: Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp đáng mơ ước

Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp

Thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp đáng mơ ước

Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp ở nhà phố trên đây chắc chắn sẽ hạ gục trái tim của các nữ gia chủ bởi vẻ đẹp vô cùng hài hòa và trang nhã. Một không gian nấu ăn tuyệt vời sẽ đem đến cảm hứng cho nữ chủ, từ đó mâm cơm gia đình sẽ luôn vui vẻ và đầm ấm nhờ những món ngon mà người vợ, người mẹ đem lại. Người phụ nữ trong gia đình bạn sau mỗi ngày làm việc vất vả ở cơ quan sẽ bắt đầu công việc nội trợ, nấu ăn cho cả gia đình, vì vậy không gian nấu ăn đẹp sẽ giúp các chị cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn.

Mẫu số 12: Giới thiệu mẫu thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp chất liệu acrylic màu trắng đẹp

Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp

Tủ bếp đẹp cho không gian hẹp chất liệu acrylic màu trắng đẹp

Mẫu tủ bếp đẹp cho không gian hẹp trên đây được làm từ nguyên liệu gỗ nhập khẩu cao cấp có độ bền cao và màu sắc nổi bật. Hai gam màu chủ đạo là trắng và đỏ kết hợp với nhau vô cùng hài hòa, làm nổi bật lên không gian bếp vô cùng đẹp và sang trọng. Ưu điểm của mẫu tủ này là có thể lắp đặt và tháo dỡ rất dễ dàng, thuận tiện trong việc di chuyển và sửa chữa. Bề mặt cánh acrylic dày 1mm, được nhập khẩu từ Tây Ban Nha tạo độ bóng như gương vô cùng sang trọng và tinh tế.

Kết luận: Về thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp để có không gian sống đáng mơ ước.

Không gian bếp là một bộ phận quan trọng của ngôi biệt thự đẹp vì vậy nó luôn nhận được sự quan tâm của gia chủ trong việc thiết kế sao cho đẹp và hợp lí nhất, đặc biệt là thiết kế tủ bếp. Tủ bếp có ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của phòng bếp, 1 chiếc tủ bếp đẹp sẽ làm cho không gian phòng bếp trở nên sinh động và hấp dẫn hơn nhiều. Hi vọng rằng các mẫu tủ bếp đẹp cho không gian hẹp trên đây sẽ giúp bạn tìm thấy ý tưởng thiết kế tủ bếp cho gia đình mình.

Mọi ý kiến đóng góp và nhu cầu tư vấn xây nhà ở, biệt thự đẹp, các bạn vui lòng liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận