Sức hút uy lực từ mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 3 tầng 200m2 cổ điển xa hoa, tráng lệ BT311058

Kiến trúc cổ điển Châu Âu luôn tạo ra sức hút trong bất cứ không gian và thời gian nào bởi nó không bao giờ bị lỗi mốt bị hoen ố theo chiều dài lịch sử, cũng vì thế nó như một “người phụ nữ” đẹp mĩ miều sống trong mơ ước của nhiều gã đàn ông mà không phải ai cũng được sở hữu. Là vị khách hàng giàu có và yêu thích kiến trúc cổ điển, anh Tỉnh ở Khoái Châu – Hưng Yên đã trở thành chủ nhân của mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 3 tầng 200m2 do đơn vị kiến trúc Angcovat thiết kế dựa trên tinh thần của phong cách cổ điển Châu Âu tráng lệ, xa hoa, mỹ lệ dự tính xây dựng từ năm 2018.

Bảng tóm tắt công năng về mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 3 tầng 2 mặt tiền 200m2

  • Mẫu biệt thự

 BT311058

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư
 Anh Tỉnh
  • Địa điểm công trình
 Khoái Châu - Hưng Yên
  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kích thước ô đất

 33x15m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Phương Thảo

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 7 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn (Tổng diện tích: 650m2 - gồm cả mái)

- Thông số công năng:

 + Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2)

- Thông số kỹ thuật cơ bản được xây dựng dựa trên nhu cầu được trao đổi và quá trình tư vấn của phía gia đình và công ty tại văn phòng.

- Bên cạnh đó, các kỹ sư của kiến trúc Angcovat đã có buổi khảo sát hiện trạng lô đất tại Hưng Yên để quan sát, đo đạc, có cơ sở vững chắc để lên ý tưởng cho mẫu nhà cũng như quy hoạch mặt bằng tổng thể cho mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 200m2. Đối với những hợp đồng thiết kế từ xa thì không có khâu này mà chỉ làm việc qua internet, điện thoại để có những thông số chính xác này.

- Có những thông số cơ bản này được xem như là xương sống cho toàn bộ hồ sơ kỹ thuật thi công để triển khai các bản vẽ một cách chi tiết, cụ thể, mạch lạc, đặc biệt là về mặt bằng công năng. Đối với bản vẽ phối cảnh, đó là sự sáng tạo riêng của các kiến trúc sư dựa trên những nguyên tắc thuộc về phong cách kiến trúc đó.

Xem thêm: Các mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Nhu cầu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ kiểu lâu đài cổ điển 200m2 đẳng cấp, xa hoa

Làm việc và hợp tác dựa trên nhu cầu của chủ đầu tư và những cách tư vấn phù hợp, chúng tôi đã tạo ra hàng nghìn mẫu nhà có mặt hầu khắp trên cả nước với những phong cách thiết kế độc đáo, đa dạng, tạo được uy tín rộng lớn cho cả những khách hàng thiết kế trực tiếp hay thiết kế từ xa.

Gặp gỡ và trao đổi về nhu cầu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 3 tầng, chúng tôi ngỡ ngàng về sự đầu tư “mạnh tay” của khách hàng. Dựa vào sự tin tưởng về trình độ, năng lực cũng như cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp phía công ty chúng tôi, anh Tỉnh và công ty đã đi đến kí hợp đồng hợp tác, thống nhất về nhu cầu thiết kế mẫu nhà cả ngoại thất và vấn đề công năng như sau:

- Diện tích sàn: 200m2/sàn, xây nhà biệt thự 3 tầng

- Phong cách kiến trúc cổ điển kiểu lâu đài Pháp.

- Nhà 2 mặt tiền sang trọng

- Sử dụng mái marsand

- Chi phí đầu tư xây nhà hoàn thiện dưới 5 tỷ đồng

- Chọn hướng nhà, xem tuổi làm nhà và chọn màu sắc nhà phù hợp phong thủy với tuổi của chủ đầu tư.

- Yêu cầu công năng:6 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 6 WC, 1 phòng thờ, 1 phòng giải trí, 1 phòng SHC, 1 sân chơi và 1 sân phơi.

Nắm được nhu cầu cơ bản về mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ, chúng tôi đã lên phương án về mặt bằng công năng và gửi cho chủ đầu tư để xem có những chỉnh sửa nào khác hay không. Với bất cứ mẫu thiết kế nào cũng vậy, chúng tôi luôn tìm mọi giải pháp hữu hiệu nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của chủ đầu tư, ngay cả với những khách hàng khó tính, tuy nhiên sự tuân thủ về mặt kỹ thuật, kiến trúc luôn được tuân thủ và đưa lên hàng đầu.

Đặc trưng của kiến trúc cổ điển Châu Âu trong mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 200m2 2 mặt tiền

biệt thự 6 phòng ngủ 3 tầng cổ điển

View phối cảnh 1: Chiêm ngưỡng "thần thái" cổ điển trong mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ nguy nga tráng lệ

Kiến trúc cổ điển Pháp không chỉ ảnh hưởng lớn đến kiến trúc Châu Âu mà còn ở cả Châu Á và Việt Nam. Nó đại diện cho quyền lực, sức mạnh, sự giàu có, xa hoa của người sở hữu.

Chủ nghĩa cổ điển Pháp là danh để chỉ trào lưu kiến trúc Pháp từ thế kỷ XVII đến cuối thế kỷ XVIII, thời bấy giờ nghệ thuật được phát triển mạnh mẽ và được sử dụng để phục vụ nhà Vua và Hoàng tộc. Nhắc đến kiến trúc Pháp, người ta không khỏi liên tưởng đến những mẫu biệt thự cổ điển xa hoa và tráng lệ, mang đẳng cấp hoàng gia.

Nhìn ngắm hình khối kiến trúc nguy nga, hoành tráng đến từ mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 3 tầng diện tích 200m2

thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển 6 phòng ngủ đẹp

View phối cảnh 2: Vẻ đẹp sang trọng diễm lệ từ mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 200m2 2 mặt tiền

Với quy mô diện tích lên tới 200m2/sàn và kích thước lô đất cũng rộng lớn, kiến trúc sư Angcovat như được phiêu theo sự thiết kế và thoải mái lên ý tưởng cho hình khối mẫu biệt thự để phô ra độ hoành tráng nhất có thể mang đến tầm vóc như mơ ước cho ngôi nhà kiểu châu âu.

Hình khối đồ sộ đặc trưng của phong cách kiến trúc cổ điển được tạo nên từ các chi tiết tinh tế, tỉ mỉ, từ những cách trang trí điêu khắc công phu mang lại cái nhìn kính nể từ khách thập phương đối với mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 3 tầng.

Cái tên kiến trúc pháp mẫu biệt thự lâu đài đã nói lên phong cách kiến trúc của người la mã cổ đại kỹ thuật xây tường, xây cuốn có sống và xây cột trụ tường dày đặc ở mỗi đầu cột thường được trang trí bằng những hình hoa văn hình người hay hình thú. Cửa mở nhỏ và ít ánh sáng nhằm mục đích bảo vệ như một thành trì bất khả xâm phạm. Ngày nay vận dụng cách thức cột như vậy nhưng những ô cửa được xây mở lớn và nhiều hơn, nhằm thu ánh sáng và tầm nhìn rộng hơn có thể ngắm nhìn cảnh quan, không gian bên ngoài tránh bí bách, tù túng. Hệ thống cửa gỗ được bố trí hợp lý và khoa học cho mẫu nhà 200m2 mang đến không gian tự do, thoáng đãng cho ngôi nhà cho thấy việc lấy sáng, lấy gió tự nhiên là vô cùng quan trọng, kết nối không gian nội thất, ngoại thất.

Sử dụng hình khối mái Marsand cho mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ đẹp

Đây là kiểu mái ra đời ở Pháp từ thế kỷ 17. Ban đầu, kiểu mái này được làm tương tự như kiểu một khối mái nhà hình phiến đá đen úp lên ngôi nhà. Loại mái này tạo cho tầng trên cùng của các mẫu thiết kế nhà biệt thự cao tầng có tác dụng chống nóng, chống lạnh cho ngôi nhà. Thường thì tầng tum này không được thiết kế làm phòng ngủ mà chỉ làm kho chứa đồ, các phòng thờ, sân chơi…Hiện nay, thiết kế nhà mái marsand được áp dụng khá phổ biến, nhất là trong những mẫu thiết kế biệt thự kiểu cổ điển, tân cổ điển. Càng ngày càng có nhiều công nghệ hiện đại thay thế chất liệu đá phiến trước kia. Kết cấu mới được áp dụng cho mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ diện tích 200m2 có thể là đổ bê tông phẳng tạo thanh những phiến bê tông lớn thay thế cho các phiến đá đen trước kia. Vì thế chủ đầu tư cũng không cần lo ngại về chi phí cũng như màu sắc mái phù hợp phong thủy. Sau đó được ốp gạch để trang trí cho phần mái để hợp với màu sắc tổng thể ngôi nhà chứ không nhất thiết phải là màu đen hoặc màu xanh đậm. Có thể chỉ là các mái giả được xây bằng gạch bao quanh một cái sân trời là mái bằng. Sử dụng hệ mái thái marsand cho biệt thự 3 tầng cổ điển thể hiện được sự mới mẻ, ấn tượng và sự bề thế cho công trình nhà kiểu Châu Âu.

Kiến trúc cổ điển trong mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ với bố cục cân bằng, đối xứng.

thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 3 tầng cổ điển

View phối cảnh 3: Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển 200m2 6 phòng ngủ đẹp

Đối xứng và cân bằng là một trong những đặc trưng rất rõ nét của kiến trúc cổ điển trong cả ngoại thất và nội thất, trong mẫu biệt thự 200m2 này cũng vậy, mặt tiền ngôi nhà được trang trí bởi nhiều chi tiết thể hiện sự đối xứng cân bằng một cách có chủ ý.

Tập trung vào những nét vẽ mềm mại nhưng không quên bố trí hài hòa, kiến trúc sư đã thành công trong việc tái hiện cách bố trí cân xứng trong mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 3 tầng. Chúng ta có thể thấy từ hệ thống cửa sổ hình vuông, hình vòm hay những chi tiết trang trí phức tạp, và đến chi tiết cột, phảo chỉ, các họa tiết điêu khắc trang trí, chi tiết hoa văn tỉ mỉ tinh xảo đều được bố trí rất cân bằng và hài hòa, không có sự nổi loạn hay ngẫu hững như kiến trúc hiện đại. Có thể nói kiến trúc cổ điển là một phong cách thiên về truyền thống và khuôn mẫu, chính xác, không lệch lạc, không chênh vênh, phá cách, tuy nhiên sự cân bằng này lại làm tôn lên nét quyền uy và không làm mất đi sự duyên dáng, mềm mại, thanh thoát, độc đáo vốn có của mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 200m2. Có thể tạo ra một sự sắp xếp đối xứng bằng cách chia nó từ chính giữa, với mỗi nửa là bản sao của nửa còn lại đối xứng qua trung tâm. Đó là cách hiểu gần gũi nhất.  

Bố cục thể hiện sự nguyên tắc và đối xứng biểu hiện rõ rệt trong tất cả các mặt bên của mẫu biệt thự, điều đó không thay đổi, là điều bất di bất dịch đối với các mẫu nhà cổ điển, đó cũng là tinh thần của kiến trúc Pháp cổ.

Xem thêm: Thiết kế nhà 3 tầng 200m2 đẹp 5 phòng ngủ

Tập trung thể hiện các họa tiết trang trí tỉ mỉ, công phu lộng lẫy

biệt thự 3 tầng cổ điển 200m2

View phối cảnh 4: Vẻ đẹp nguy nga lộng lẫy của kiến trúc cổ điển 3 tầng

Dẫn đầu về xu hướng và đẳng cấp, kiến trúc cổ điển không chỉ mang vẻ đẹp đơn thuần mà còn là biểu hiện của quyền lực. Tuy nhiên vẻ đẹp quyền lực ở đây không hướng đến sự khô cứng, trẻ trung, mà vô cùng mỹ lệ, mềm mại, lãng mạn, một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, hoài niệm gợi đến quá khứ xa xưa của những công chúa hoàng tử , về những cung điện nguy nga với những bản tình ca huyền thoại phương Tây bất tử lãng mạn với những câu chuyện tình bất khuất của các công nương, các anh hùng nơi đó. Bởi vậy mới nói kiến trúc cổ điện từ thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ tầng gợi đến hoài niệm bi tráng và sự mạnh mẽ của trái tim con người.

Thiết kế cổ điển ra đời sớm hơn tân cổ điển khá nhiều và bắt nguồn từ phong cách thiết kế thời Hi Lạp, La Mã cổ đại. Dành cho những người ưa thích vẻ đẹp hoài cổ, và đi tìm sự hoàn hảo, những nguyên tắc khắt khe trong thiết kế , thi công hay lựa chọn vật liệu để hoàn thiện công trình đã tạo nên một tỉ lệ vàng trong thiết kế để tạo nên vẻ đẹp hoàn mĩ cho mỗi công trình, đối với mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ cũng dựa trên tiêu chí đó.

Ở Việt Nam, chúng ta thường thấy những công trình cổ điển qua những biệt thự Pháp mang phong cách Châu Âu cổ điển có từ thời Pháp thuộc như Nhà Hát Lớn, khách sạn Metropol…vẫn còn tồn tại đến ngày hôm nay trải qua bao thời gian vẫn không làm mất đi vẻ đẹp kiêu hãnh và đẳng cấp của nó 

Đặc trưng lớn nhất của kiến trúc cổ điển là những chi tiết trang trí cầu kì và duyên dáng, mang tính nghệ thuật cao. Có thể thấy mặt tiền ngôi nhà được trang trí rất công phu bởi những chi tiết mềm mại, tượng trưng cao như cửa sổ hình vòm, phào chỉ, đầu thú, cột tròn, đường gờ… tất cả đều mang những đường nét uốn lượn, tỉ mỉ, có nhấn nhá, có cân bằng… tạo nên một tổng thể mang chất quyến rũ hoài cổ, mạnh mẽ kết hợp mềm mại như là một nữ hoàng biết cương nhu đầy kiêu hãnh và duyên dáng cho mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 200m2.

Những chi tiết uốn lượn mượt mà tinh tế thu hút ánh nhìn bởi sự quý phái, lộng lẫy của nó, cũng vì thế mà chi phí đầu tư cho một ngôi nhà cổ điển vượt xa so với kiến trúc hiện đại tối giản.

Mỗi chi tiết trang trí đều mỹ lệ và cầu kì, tinh tế như một tác phẩm điêu khắc được người nghệ sĩ đặt hết tâm tư vậy. Những đường nét mềm mại nhưng không mong manh, yếu đuối mà vô cùng mạnh mẽ, uy quyền, chính cái khí chất đó thu hút mọi tầm nhìn.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ với màu sắc sang trọng, mỹ lệ, xa hoa

Các thiết kế cổ điển thường được phối màu bắt nguồn từ quyền năng của thiên nhiên thể hiện sự nhẹ nhàng nhưng đầy cao quý, đặc trưng là màu vàng, trắng kem, xám, màu be, đó là những gam màu khá tự nhiên nhưng lộng lẫy, đẳng cấp. Trong mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ đẹp, chúng ta bắt gặp ở đó sự kết hợp tuyệt hảo giữa một tầm vóc hình khối tráng lệ và màu vàng kem mỹ lệ, quyến rũ. Màu vàng kem làm nền để nổi bật lên những chi tiết mềm mại vô cùng tao nhã tựa như một nữ hoàng uy nghiêm vậy, mỹ lệ mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Màu vàng được coi là màu phú quý tượng trưng cho uy lực của quý tộc, cho sự giàu sang nên rất được yêu thích, đặc biệt là đối với tầng lớp quý tộc. Những màu sắc có vẻ đẹp tinh tế thể hiện quyền lực như thế này được sử dụng khá nhiều trong các thiết kế cổ điển bên cạnh những gam trầm huyền bí, uy lực.

Thiết kế cổng hàng rào tinh tế, sang trọng hài hòa với màu vàng kem của ngoại thất mẫu biệt thự.

phối cảnh nhà 3 tầng 200m2

View phối cảnh 5: Mặt tiền mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng 200m2

Thiết kế cổng hàng rào chất liệu nhôm sắt được thiết kế kiểu dáng mỹ thuật tinh tế, công phu giúp cho công trình nhà thêm nổi bật, thêm sang trọng.

- Màu sắc phù hợp, hài hòa với màu ngoại thất ngôi nhà: Để tạo nên sự hòa hợp và đồng bộ, bắt mắt hơn cho công trình nhà, kiến trúc sư đã lựa chọn gam màu đồng khỏe khoắn cho hệ thống cổng kết hợp hàng rào màu sắt đen của chất liệu.

- Chi tiết trang trí cổng, hàng rào tinh tế mang màu sắc cổ điển tăng uy lực và sức thu hút cho mẫu nhà 3 tầng 200m2:

Với phong cách kiến trúc cổ điển, việc thiết kế cổng hàng rào cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp với những chi tiết trang trí có giá trị thẩm mĩ cao là vô cùng phù hợp, mang đến sự hài hòa cho toàn bộ công trình, Hệ thống cổng nhà được trang trí bằng các họa tiết tỉ mỉ, công phu, đối xứng cùng với đá ốp cao cấp ở chân hàng rào thể hiện quyền lực, tiềm lực kinh tế của chủ đầu tư. 

Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ thể hiện cuộc sống tiện nghi

bản vẽ nhà 3 tầng 200m2

Mặt bằng tổng thể: Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 200m2

Với lô đất hình thang rộng rãi giáp giới lộ ở hướng Nam, kiến trúc sư đã quy hoạch rất thỏa đáng, khoa học công trình biệt thự vườn 200m2 phong cách cổ điển cùng tiểu cảnh và cổng hàng rào một cách hợp lý nhất đảm bảo giá trị thẩm mĩ cũng như về mặt phong thủy, công năng.

Mặt bằng tổng thể bao gồm 2 phần chính gồm công trình nhà 200m2 được đặt ở khoảng giữa ô đất và công trình sân vườn ở 2 bên, trong đó phần tiểu cảnh như ao hồ cây xanh tập trung ở khu đất phía bắc ngôi nhà còn phần sân để đỗ các phương tiện giao thông bố trí giáp cổng nghĩa là ở phía nam và một khoảng ở phía tây vì đây nhà 2 mặt tiền. 

Khu tiểu cảnh của mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 3 tầng được thiết kế dựa trên cả hiện trạng có sẵn và nhu cầu của chủ đầu tư, đó là sự kết hợp các chi tiết ao cá, khu trồng cây cảnh và cây ăn quả, chòi nghỉ và các loại cây lan treo, các con đường dải sỏi… Tất cả tạo nên một không gian thiên nhiên thoáng đãng mang lại sự thư thái, thoáng đãng cho công trình biệt thự.

Mặt bằng công năng các tầng với diện tích 200m2/sàn được tính toán rất kỹ càng với những thông số về kích thước, diện tích sao cho phù hợp với diện tích sàn cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ đảm bảo cuộc sống tiện nghi nhất có thể. Bên cạnh những thông số về công năng là cách bố trí, sắp xếp các không gian, các phòng sao cho đảm bảo cuộc sống sinh hoạt tiện lợi và tiện nghi nhất có thể, đồng thời đảm bảo tính khoa học về tỷ lệ cũng như cách lấy sáng lấy gió tự nhiên một cách hợp lý.

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu nhà 3 tầng 200m2 6 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 1 gồm 1 Phòng khách (43,8m2), phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2).

Trong đó, cách bố trí các phòng phù hợp với mẫu nhà 2 mặt tiền, ví dụ như phòng khách rộng lớn có 2 cửa ra vào cũng là 2 cửa chính ở 2 mặt tiền, cả 2 cửa đều có sảnh đi vào giúp cho không gian phòng khách thêm sang trọng và tiện lợi hơn. 2 phòng ngủ được bố trí ở 2 bên cầu thang lên tầng giúp cho việc di chuyển lên xuống dễ dàng thuận tiện dù ở không gian phòng nào đi nữa.

mẫu nhà 3 tầng cổ điển

Mặt bằng nội thất tầng 2: Tư vấn kỹ thuật mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 2 gồm Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

thiết kế biệt thự 3 tầng 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2) 

Như vậy chúng ta có thể thấy mặt nội thất của mẫu nhà gồm 6 phòng ngủ và nhiều không gian khác cho thấy sự đầy đủ cũng như sự tiện nghi, đẳng cấp của không gian nội thất mà gia chủ đầu tư công sức cũng như kinh phí vào đó. Với quy mô diện tích khá lớn thì việc bố trí các không gian trong nhà cũng khá đơn giản nhưng để đảm bảo tính khoa học thì không phải điều dễ dàng. Với một gia đình đông đúc thành viên thì việc bố trí nhiều phòng ngủ hơn bình thường là hoàn toàn phù hợp.

Bỏ ra số chi phí xây dựng hơn 4 tỷ đồng và chi phí thiết kế 90 triệu đồng, anh Tỉnh ở Hưng Yên quả thật là một khách hàng rất chịu chơi và không ngại đầu tư để sở hữu được một mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ mang vẻ đẹp hoàn hảo của kiến trúc cổ điển Châu Âu mà ai cũng ao ước. Tin tưởng vào năng lực cũng như phong cách làm việc của Angcovat, đó là động lực để chúng tôi tạo ra những mẫu nhà đẹp hơn nữa, tầm cỡ hơn nữa trong hiện tại và tương lai. 

Xem thêm: Vẻ đẹp không thể rời mắt từ mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển 100m2

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận