Giải đáp: Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu trong thời đại hiện nay ? TIN113078

Chi phí xây nhà là một trong những vấn đề mà các chủ đầu tư quan tâm nhất khi chuẩn bị xây dựng nhà. Nhiều chủ đầu tư muốn xây nhà trệt có gác lửng đã đặt câu hỏi với chúng tôi liệu xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu ? với mong muốn được tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được công năng cơ bản và tiện nghi cho gia đình. Với nhu cầu đó, angcovat giới thiệu các mẫu nhà trệt có gác lửng đẹp giá rẻ được yêu thích nhất.

Thời gian trước đây, khi nhà truyền thống cấp 4 kiểu 3 gian, 5 gian còn thịnh hành ở nông thôn thì các mẫu nhà trệt có lửng hầu hết chỉ tồn tại ít ở không gian thành phố, đô thị, nhưng hiện nay khi kiến trúc hiện đại đã phổ cập ở cả khu vực nông thôn thì kiến trúc nhà có gác lửng đã không còn xa lạ vì nó có ưu điểm vừa đảm bảo tính thẩm mĩ hiện đại, sang trọng vừa đảm bảo công năng tiện nghi. Tuy nhiên xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu là vấn đề còn phụ thuộc vào quy mô diện tích và phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Chúng tôi sẽ lí giải rõ hơn về chi phí xây dựng và giới thiệu các mẫu thiết kế nhà trệt có gác lửng mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất.

Vấn đề xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu phụ thuộc vào những yếu tố nào ?

- Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lửng được quyết định bởi quy mô diện tích xây nhà lớn hay nhỏ. Đương nhiên diện tích nhà càng lớn thì chi phí thiết kế và chi phí xây nhà càng cao.

- Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu phụ thuộc vào phong cách kiến trúc được thiết kế. Có 3 kiểu kiến trúc được vận dụng trong xây dựng, đó là kiến trúc hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Dựa vào những đặc điểm của 3 kiểu kiến trúc này, nếu xây nhà hiện đại chi phí sẽ rẻ nhất vì không có các chi tiết trang trí phù phiếm. Nghiễm nhiên xây nhà kiến trúc cổ điển sẽ cao nhất vì nó tập trung trang trí, chạm khắc tỉ mỉ, công phu. Thường thì nhà có gác lửng chỉ áp dụng với nhà hiện đại chứ không áp dụng cho nhà tân cổ điển và cổ điển, bên cạnh đó, người ta lại sử dụng tầng áp mái cho kiến trúc kiểu pháp tân cổ và cổ điển.

- Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu phụ thuộc vào chất lượng và kiểu loại vật liệu xây nhà. Những vật liệu cao cấp hoặc sử dụng gỗ quý thì chi phí sẽ cao hơn khi sử dụng vật liệu bình thường.

- Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lửng phụ thuộc vào địa điểm xây nhà là nông thôn hay thành phố đô thị? Bởi vì từng vùng sẽ có giá cả vật liệu, nhân công khác nhau.

Tính hiệu quả của không gian tầng áp mái  

Hiện nay việc sử dụng không gian tầng lửng, tầng áp mái để mở rộng cộng năng cho mẫu nhà trệt đẹp là rất phổ biến bởi vì tính hiệu quả kinh tế của nó trong xây dựng. Khi sử dụng công năng tầng áp mái, chúng ta có thể chỉ sử dụng bao nhiêu phần trăm diện tích tầng 1 là tùy ý tuy nhiên về chiều cao tầng áp mái thường sẽ thấp hơn tầng trệt, diện tích sử dụng tầng áp mái càng lớn thì chi phí xây nhà 1 trệt 1 lửng càng cao và ngược lại. Để tính xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu chúng ta tính tổng diện tích mẫu nhà trệt (gồm cả mái, sảnh) nhân với đơn giá xây dựng rồi cộng thêm chi phí xây tầng áp mái (diện tích tầng áp mái nhân với đơn giá xây dựng). 

Tầng áp mái, tầng lửng là một biện pháp để mở rộng công năng theo nhu cầu sử dụng để tiết kiệm chi phí xây dựng, nghĩa là bạn có thể chỉ mở rộng những không gian chức năng cần thiết chứ không cần xây hết diện tường bao như nhà 2 tầng. Đó là lí do nhiều người lựa chọn các mẫu nhà có tầng áp mái hay tầng lửng. 

Tư vấn xây nhà trệt 1 lửng giá bao nhiêu qua các mẫu thiết kế nhà trệt có gác lửng đẹp và hiệu quả nhất

Các mẫu thiết kế của công ty kiến trúc angcovat với sự đa dạng về quy mô diện tích, phong cách kiến trúc và vùng miền sẽ là những lựa chọn tuyệt vời gợi ý cho bạn nếu bạn đang băn khoăn vấn đề xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu và vấn đề lựa chọn kiến trúc nhà theo sở thích của bạn, đây là sự gợi ý đa dạng.

Mẫu 1: Diện tích 120m2, phong cách kiến trúc Nhật Bản, xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bảo nhiêu ? 

  • Mẫu biệt thự
BT21965
  • Chủ đầu tư
Ông Bùi Thiện Sơn
  • Địa chỉ
Hải Phòng
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
11m
  • Kích thước ô đất
25x20m = 500m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1,4 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích
- Tầng 1: 1 Phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 nhà kho - Diện tích tầng 1: 120m2
- Tầng gác lửng: 1 Phòng ngủ lớn, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 vệ sinh chung, 1 phòng giặt - Diện tích gác lửng: 75m2

chi phí xây nhà cấp 4 có gác lửng

Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lửng diện tích 120m2 phụ thuộc vào diện tích tầng lửng

Mẫu nhà trệt 120m2 có tầng áp mái được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc Nhật Bản hiện đại với hình khối vuông văn đẹp mắt kết hợp những gam màu trầm nhẹ nhàng xinh xắn, yên bình, không gian mang đậm phong cách xử hoa anh đào gần gũi thiên nhiên. Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu là hợp lý với một mẫu nhà mới mẻ, độc đáo như thế này ? Diện tích tầng trệt 120m2 và diện tích tầng áp mái 75m2, chúng tôi đã khái toán mẫu nhà này có chi phí là khoảng 1,4 tỷ đồng. 

chi phí xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu

Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào công năng sử dụng của ngôi nhà

Không gian mặt bằng tầng 1 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn và 1 nhà vệ sinh chung, 1 nhà kho nhỏ. Như vậy chúng ta thấy về cơ bản mẫu nhà đã khá là phù hợp với một gia đình nhỏ, tuy nhiên theo nhu cầu của chủ đầu tư cần mở rộng thêm phòng ngủ cho vợ chồng diện tích lớn hơn và không gian phơi đồ, vì thế đã quyết định xây dựng thêm tầng áp mái. 

 

báo giá xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu

Diện tích tầng lửng 75m2 thì xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu ?

Không gian tầng áp mái gồm 1 phòng ngủ lớn cho vợ chồng với các vật dụng nội thất đầy đủ tiện nghi hơn, bên cạnh đó là 1 phòng sinh hoạt chung là không gian để cả gia đình đoàn tụ, quây quần họp mặt gia đình, giải trí và thêm không gian sân phơi hữu ích. Như vậy với diện tích tầng lửng là 75m2, chủ đầu tư đã hoàn thiện về không gian sống cho gia đình mình. 

Mẫu 2: Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu với diện tích 120m2 và 4 phòng ngủ hiện đại 

  • Mẫu biệt thự
BT116096
  • Chủ đầu tư
Anh Hải
  • Địa chỉ
Bắc Ninh
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
Chưa tính sảnh 11m; tính cả sảnh 12,5m
  • Kích thước ô đất
14x26m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1,5 - 1,6 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2

1 sảnh trung tâm 21m2, 2 phòng ngủ, 1 phòng khách 14m2, 1 phòng thờ 8m2, 1 phòng bếp ăn 14m2, 1 phòng vệ sinh - Diện tích 120m2

Tầng áp mái: không gian SHC 64m2, 2 phòng ngủ (14m2/phòng), 1 WC 5,5m2 - Diện tích gần 100m2

giá xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu

Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu với diện tích 120m2 tầng trệt và gần 100m2 tầng lửng

Thiết kế theo kiến trúc hiện đại đơn giản với hình khối vuông văn, mái thái bề thế, sang trọng, mẫu nhà trệt 120m2 có tầng áp mái diện tích gần 100m2 có chi phí xây dựng khoảng 1,5 đến 1,6 tỷ đồng, trong đó đã khái toán tính cả phần mái đua và độ dốc mái. Trên thực tế đó là con số dao động để thể hiện sự khác biệt giữa chất lượng vật liệu, kết cấu mái và vùng xây dựng nông thôn hay thành phố, từ đó mới tính được con số cụ thể, mà chỉ có dự toán chi tiết mới biết được xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu

xây nhà 1 trệt 1 lửng giá rẻ

Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào chất lượng của vật liệu được sử dụng

Vì diện tích tầng lửng gần bằng diện tích tầng trệt nên trên thực tế thì chi phí xây nhà 1 trệt 1 lửng diện tích 120m2 mái thái sẽ không giảm đi quá nhiều so với xây nhà 2 tầng 120m2 cùng một thông số như vậy, chỉ có điều khác ở chiều cao tầng. 

gợi ý các tính xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu

Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu để đảm bảo mặt bằng công năng tiện nghi, hiện đại

Để đánh giá công năng mặt bằng tầng 1, chúng ta có những thông số sau: 1 sảnh trung tâm 21m2, 2 phòng ngủ, 1 phòng khách 14m2, 1 phòng thờ 8m2, 1 phòng bếp ăn 14m2, 1 phòng vệ sinh. Phòng khách được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng với một bộ bàn ghế gỗ, kệ tivi màn hình lớn. Không gian sảnh chính và phòng khách ngăn cách với nhau bởi lam gỗ.

Với số thành viên của gia đình thì trên thực tế việc xây dựng công năng tầng 1 là chưa đủ, vì thế chủ đầu tư đã chọn phương án sử dụng tầng áp mái. 

hiện nay xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu

Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm khi xây nhà

Tầng 2 của nhà một tầng rưỡi diện tích gần 100m2 bao gồm 2 phòng ngủ con, 1 phòng vệ sinh chung, phòng tập thể dục và phòng khách sinh hoạt chung. Cách bố trí hệ thống công năng khá giống tầng 1.

Khu sinh hoạt chung của tầng 2 khá rộng rãi. Phòng ngủ con được trang trí và sắp xếp đồ đạc theo sở thích của từng người nhưng điểm chung là sự thoải mái, tiện nghi. Phòng có cửa sổ đón sáng tự nhiên, mở ra nhiều điểm view lý tưởng. Phòng vệ sinh chung bố trí giữa 2 phòng ngủ vừa tiện sử dụng lại tiện lắp đặt cụm nước. Chi phí xây riêng tầng áp mái khoảng gần 500 triệu. 

Mẫu 3: Tham khảo chi phí xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu đối với kiến trúc hiện đại mái thái diện tích 120m2

  • Mẫu biệt thự

 BT814048

  • Chủ đầu tư
 Ông Phan Bằng Việt
  • Địa điểm công trình
 Thái Nguyên
  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kích thước ô đất

 220m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.4 - 1,5 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn tầng 1. 80m2 sàn tầng 2

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2 - Diện tích 120m2

+) Tầng 2: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2 - Diện tích 73,5m2

xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu năm 2018

Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu với diện tích 120m2 mái thái hiện đại ?

Xây dựng trên lô đát vườn hơn 200m2, mẫu nhà trệt 120m2 có tầng tum diện tích 70m2 có chi phí đầu tư khoảng từ 1,4 đến 1,5 tỷ đồng. Nhiều khách hàng cho rằng với mẫu nhà hiện đại đơn giản như thế này xây ở nông thôn là quá đắt nhưng thưa các bạn chúng ta phải tính chi phí xây dựng cả hệ số mái đua và độ dốc, bên cạnh đó với một mẫu nhà sang trọng, bề thế sử dụng vật liệu chất lượng tốt thì chi phí này là điều hiển nhiên. Như đã nói xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, xây nhà giá rẻ thì hình khối, tỷ lệ chắc chắn sẽ không đẹp như trong mẫu thiết kế. 

xây nhà 1 trệt 1 lửng mái thái giá bao nhiêu

Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu để đảm bảo tỷ lệ và giá trị thẩm mĩ trong kiến trúc

Phải nói rằng, những mẫu thiết kế nhà mái thái ngày càng được các gia chủ yêu thích. Bởi không chỉ bởi vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn ở vẻ đẹp công năng sử dụng. Kiến trúc mái thái được sử dụng ưu ái trong rất nhiều thiết kế nhà ở. Về phong thủy, các mẫu nhà mái thái được các chuyên gia phong thủy đánh giá khá tốt, với dạng hình chóp và có độ dốc tương đối. Theo quan niệm phong thủy, mái thái dẽ dàng tránh được hiện tượng tích tụ hung khí ảnh hưởng đến dòng lưu chuyển vượng khí trong nhà, qua đó mang lại may mắn tốt lành cho gia chủ

xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu với kiến trúc hiện đại

Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu phù hợp với kiến trúc hiện đại tiện nghi ở nông thôn

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà gác lửng 3 phòng ngủ với 120m2 sàn tầng 1 được bố trí công năng sử dụng bao gồm: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

Tầng 1 các phòng đều có diện tích rộng rãi cho việc sử dụng, từ phòng khách, đến bếp ăn- đều là những không gian sinh hoạt chung cần sự rộng rãi. Còn phòng ngủ cũng có diện tích đẹp, có cửa sổ rộng thoáng, đẹp mắt!

khái toán xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu

Với không gian tầng lửng gần 80m2, xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu ?

Mặt bằng tầng 2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2. Với diện tích sử dụng khoảng gần 80m2 nên chúng tôi thiết kế các phương án chống nóng hoàn hảo cũng như cách lây gió, lấy sáng tự nhiên đảm bảo không gian sống thoải mái, tiện nghi. 

Mẫu 4: Sử dụng kiến trúc tân cổ, diện tích 200m2, xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu ?

  • Mẫu biệt thự

BT109097

  • Chủ đầu tư

Anh Hoàng Trọng Hiệp

  • Địa Chỉ
Thái Bảo- Gia Bình- Bắc Ninh
  • Mặt tiền

20m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất
20x18.9m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.8 - 1,9 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2


tư vấn dự toán xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu

Với kiến trúc tân cổ điển sang trọng 200m2, xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu ?

Mẫu thiết kế nhà có tầng áp mái theo phong cách Châu âu vô cùng đặc biệt. Với việc sử dụng kiến trúc châu âu làm form kiến trúc chính cho ngôi nhà, đúng với yêu cầu cũng như mong muốn thực tế của gia đình chủ nhà. Chúng tôi đã lên phương án thiết kế nhà theo kiểu kiến trúc này theo mặt bằng công năng sử dụng đã được thống nhất từ trước với chủ đầu tư. Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu ? Với diện tích 200m2 và không gian tầng áp mái khoảng 70m2, bạn đã sở hữu một công trình nhà tân cổ điển kiến trúc Pháp xa hoa và bề thế chỉ với số vốn đầu tư khoảng 1,8 đến 2 tỷ đồng. 

xây nhà cấp 4 có gác lửng bao nhiêu tiền

Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu với mẫu nhà 200m2 tân cổ điển kiêu sa, bề thế

Với quy mô diện tích lên tới 200m2, công năng tầng 1 vô cùng tiện nghi và rộng rãi, gồm : Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2. 

Không gian nội thất của các phòng chức năng được thực hiện với đầy đủ các phòng chức năng, các phòng đều có diện tích sử dụng tương đối lớn, rộng rãi, thoải mái phù hợp với kiến trúc tân cổ điển. Như đã nói vấn đề xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu phụ thuộc vào cả phong cách kiến trúc, với thiết kế tân cổ điển đã chứng minh rõ điều đó. 

năm 2018 xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu

Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu khi diện tích tầng lửng là khoảng 70m2 trên tổng diện tích nhà là 200m2

Mẫu mặt bằng tầng áp mái của mẫu thiết kế nhà có tầng áp mái đẹp được thực hiện với đầy đủ công năng sử dụng được đầy đủ, tiện nghi. Việc thiết kế và thi công tầng áp mái được thực hiện khá đơn giản, cần phải đổ bê tông để tạo được sàn mái chắc chắn. Không gian tầng áp mái của ngôi nhà được sự dụng toàn bộ là không gian của phòng ngủ khá rộng rãi và thoải mái. Do tầng áp mái có tính chất gần sát với trần nhà nên cách bố trí phải đặc biệt lưu ý để tiện lợi, dễ dàng cho việc sử dụng.

Mẫu 5: Diện tích 100m2 mái thái hiện đại, xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu ? 

  • Mẫu biệt thự
 BT226115
  • Chủ đầu tư
 Ông Hùng
  • Địa chỉ
 Lạng Sơn
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều Sâu
 15m
  • Kích thước ô đất
 8x20 = 160m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1,2 - 1,3 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích tầng 1: 100m2

- Tầng gác lửng : 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích tầng gác lửng : 70m2

ở quê xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu

Được xây dựng ở quê với diện tích 100m2, xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu ?

Ngắm mẫu thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng ở Lạng Sơn, diện tích 100m2 có thể thấy tổng thể ngôi nhà nổi bật với khối kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại. Ngôi nhà 1 tầng có gác lửng được thiết kế với các khối tường vuông vắn, các chi tiết gờ chỉ trang trí được thiết kế tối giản nhằm mang đến không gian tổng thể mẫu thiết kế nhà trệt có gác lửng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Với những ưu điểm đó, xây nhà trệt 1 lửng bao nhiêu tiền là câu hỏi nhiều người quan tâm. Diện tích tầng lửng 70m2, chi phí xây nhà khoảng 1,2 đến 1,3 tỷ đồng. 

xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu là hợp lý

Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu để mang lại vẻ đẹp bề thế, sang trọng, đơn giản cho ngôi nhà

Kết cấu mái thái của mẫu thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng ở Lạng Sơn được đổ bê tông sau đó dán ngói thái. Hệ bê tông trên mái có tác dụng nâng đỡ chịu lực, trong khi đó lớp ngói thái dạng sóng nhỏ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nên tính hợp nhiều tính năng như chống thấm nước, han rỉ, chống hấp thụ nhiệt....Nhờ những tính năng ưu việt trên, kết cấu mái thái được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng để bao che bảo vệ ngôi nhà của mình tránh khỏi những tác động xấu của thời tiết như nắng, mưa, gió, bão...Với hệ mái thái nhiều ưu điểm, nhiều người hỏi xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu thì phù hợp.

chi phí xây nhà 1 trệt 1 lửng

Chi phí xây nhà 1 trệt lửng diện tích 100m2 có gác lửng khoảng 70m2 là bao nhiêu ?

Không gian tầng 1 diện tích 100m2 bao gồm 1 phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung. Với diện tích 100m2, các phòng chức năng được bố trí hợp lý và phù hợp với sở thích của chủ đầu tư. Với diện tích 100m2 kiến trúc hiện đại mái thái thì xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu ? Chắc chắn giá từ 1 ,2 tỷ trở lên. 

tính toán xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu

Tầng tum của mẫu thiết kế nhà trệt diện tích khoảng 70m2 ở Lạng Sơn bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ. 

Phòng thờ của mẫu thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng 100m2 có diện tích 8.4m2, không gian phòng thờ được thiết kế thông thoáng với nhiều cửa sổ đẹp và view chính hướng ra trước nhà hợp với phong thủy gia chủ.

2 phòng ngủ của mẫu thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng có diện tích 16m2 và 12m2. Các phòng ngủ đều được bố trí cửa sổ lớn để không gian nội thất thoáng mát, đồng thời vì là phòng ngủ dành cho con cái trong gia đình nên màu sắc và đồ nội thất được thiết kế phù hợp với nhu cầu, sở thích của mỗi người.

Mẫu 6: Diện tích 100m2 với 3 phòng ngủ, xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu tiền ở nông thôn ?

  • Mẫu biệt thự
BT121057
  • Chủ đầu tư
Ông Nhân
  • Địa chỉ
Thái Bình
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
11m
  • Kích thước khu đất
508(m2)
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,0 - 1,1 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

+)Tổng diện tích: 100m2

Tầng 1: Phòng thờ (14m2), Phòng khách (14m2), Phòng ngủ 1( 14m2), Phòng ngủ 2( 9m2), Tiền sảnh (7m2), Bếp ăn( 24m2)

Tầng 2: Phòng ngủ 4 (20m2), Phòng giặt (5m2)

+) Chiều cao tầng: Tầng 1 - 3,6(m), Tầng 2 - 6,9(m), Mái - 9,6(m)

xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu tiền ?

Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu với sự đơn giản trong kiến trúc hiện đại và diện tích 100m2

Sự đơn giản của mẫu nhà cấp 4 đơn giản 100m2 kết hợp với khối gác lửng vậy xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu được cho là vừa tầm? Đặc trưng của kiến trúc hiện đại là sự đơn giản trong các mẫu thiết kế tuy nhiên vẫn đảm bảo sự sang trọng, bề thế và quan trọng hơn cả là sự đảm bảo về tỷ lệ trong kiến trúc tạo nên giá trị thẩm mĩ và sự bền vững của công trình. Theo tinh thần đó, mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 100m2 có giá xây dựng khoảng 1,1 tỷ đồng. 

xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu giá bao nhiêu

Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu đảm bảo sự phù hợp phong thủy

Chủ đầu tư xây mẫu nhà cấp 4 100m2 có gác lửng ở quê nên mong muốn sự đơn giản trong thiết kế. Mẫu nhà cấp 4 2 tầng đẹp mái thái được xây dựng trên lô đất hình chữ nhật kích thước 12x30 ( tổng diện tích đất hơn 500m2 xây dựng). Mảnh đất được quy hoạch khá gọn gàng và ngăn nắp trong tổng thể kiến trúc, bố cục của khu đất. 

thiết kế và xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu

Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu phụ thuộc vào sự tiện nghi và bền vững của công trình

Trên diện tích đất rộng 100m2 đẹp của nhà cấp 4 có tầng tum ở quê đơn giản, công năng sử dụng được bố trí theo hình dạng tương tự hình chữ L của chủ đầu tư. Điều đó được thể hiện như sau: 

Tầng 1: Phòng thờ (14m2), Phòng khách (14m2), Phòng ngủ 1( 14m2), Phòng ngủ 2( 9m2), Tiền sảnh (7m2), Bếp ăn( 24m2)

xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu ở nông thôn

Tư vấn cho nhà hiện đại 100m2 ở nông thôn - Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu ?

Mẫu nhà cấp 4 100m2 chữ L mái thái đẹp ở nông thôn với diện tích 30m2/sàn tầng 2 bao gồm 1 phòng ngủ 20m2 và 1 phòng giặt diện tích 5m2. Thường thì phòng ngủ này dành cho khách đến nhà hoặc là con cái ở xa về nghỉ ngơi

Mẫu 7: Diện tích 100m2, mặt tiền 8m, xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu để sở hữu không gian đẹp ?

  • Mẫu biệt thự
 BT114067
  • Chủ đầu tư
 Anh Chu Tiến Thi
  • Địa chỉ
 Gia Cát- Cao Lộc- Lạng Sơn
  • Mặt tiền
 8m
  • Chiều sâu
 17m 
  • Kích thước khu đất

 11mx31m

  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1,2 - 1,3 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

 Tổng diện tích: 100m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2
  • Tầng tum: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi

giải đáp xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu

Ngôi nhà hiện đại khang trang hiện đại 100m2 xây trên lô đất hơn 300m2 được thiết kế tầng tum theo yêu cầu của chủ đầu tư với chi phí xây dựng khoảng từ 1,2 đến 1,3 tỷ đồng.

tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu

Có thể thấy, màu sắc góp phần làm nên thành công tương đối lớn cho tổng thể mẫu thiết kế nhà đẹp 1 tầng này, sự hoàn thiện, đầy đủ về mặt kiến trúc thiết kế được thể hiện một cách đầy đủ và hoàn thiện nhất dành cho mỗi chủ đầu tư. Tầng tum khoảng 50m2 mang lại vẻ đẹp bề thế hơn cho ngôi nhà. 

xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu là vừa

Mặt bằng nội thất tầng 1 của thiết kế nhà ở 1 tầng 1 tum 4 phòng ngủ bao gồm các không gian sống như sau: Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2

xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu

Mặt bằng công năng sử dụng tầng tum diện tích khoảng 50m2 được thực hiện với các phòng chức năng như sau: Tầng 2: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi

Như đã nói ở trên, chúng ta có thể đưa ra những dự tính khá chính xác về vấn đề tính toán xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu để chuẩn bị vốn đầu tư sao cho phù hợp. Với kinh nghiệm thiết kế hàng nghìn mẫu nhà, chúng tôi tự tin có thể mang lại cho bạn một không gian sống hoàn hảo mà không cần đầu tư quá nhiều chi phí như những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu. Không gian tầng áp mái nếu được tận dụng và sử dụng các biện pháp chống nóng hợp lý sẽ rất hiệu quả mà không tốn kém, nhu cầu mở rộng công năng sẽ được đáp ứng nếu chúng ta sử dụng không gian tầng áp mái. 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận