13 ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp ăn sang trọng, đẳng cấp TT131078

Thiết kế nội thất cho các mẫu biệt thự đẹp đòi hỏi sự sang trọng, thoáng, bền và bên cạnh đó còn đòi hỏi phù hợp phong thủy. Đối với mỗi phong cách kiến trúc khác nhau, kts sẽ thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau sao cho làm nổi bật vẻ đẹp đặc trưng của phong cách kiến trúc đó. Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu nội thất phòng bếp ăn của kiến trúc angcovat. 

Ngày nay việc thiết kế nội thất cho biệt thự, nhà phố luôn chú trọng đến không gian phòng bếp. Nếu như khi thiết kế phòng khách nó thể hiện tính cách rõ nét cũng như sở thích của gia chủ là người đàn ông trụ cột thì phòng bếp lại làm bật lên vẻ đẹp cũng như cá tính riêng của người phụ nữ trong gia đình. Đảm bảo toàn bộ không gian phải thoáng mát, thoải mái, tiện nghi trong công việc bếp núc, chế biến những món ăn ngon cho gia đình, bên cạnh đó là không gian bếp ăn phải ấm cúng, thanh lịch. Thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp – “lãnh địa riêng” cho các chị em phụ nữ, chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu cũng như gu thẩm mĩ của họ để có thể thể hiện cũng như triển khai đúng nhất phong cách của không gian nơi đây. Làm sao phải đảm bảo công năng và vẻ đẹp mà căn bếp mang lại vì đó cũng là niềm tự hào vô hình khi có khách đến tham sự bữa ăn với gia đình.

Những lưu ý về phong về khi thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp

- Vị trí đặt bếp: Có rất nhiều cách để xác định hướng bếp sao cho hợp phong thủy.

Có người cho rằng để xem hướng bếp cho nhà ở đơn giản là chọn hướng thoáng mát để nhà bếp luôn sạch sẽ là được như là hướng Đông và Đông Nam còn hướng xấu là hướng Tây Bắc vì được cho là nó đối nghịch với bếp (hành hỏa). Khi chúng tôi thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp sẽ căn cứ vào cách tính khác được cho rằng hợp lý nhất đó là dựa vào tuổi và mệnh của gia chủ là gì rồi mới xác định hướng bếp và hướng bếp được xác định là hướng lưng của người nấu khi đối diện với bếp quay về hướng nào thì đó chính là hướng bếp. Nếu như cẩn thận hơn có thể kết hợp cả 2 cách tính để đảm bảo có sự lựa chọn tốt nhất.

- Màu sắc: Màu sắc của nhà bếp rất quan trọng. Do vậy, kts cần thiết kế màu sắc thích hợp để nhà bếp luôn mang năng lượng và vượng khí. Nhà bếp là nơi ưu trữ lửa vậy nên nhà bếp rất mạnh về yếu tố Hỏa. Do đó chọn màu sơn nhà bếp nên chọn màu thuộc tính Mộc như xanh, xanh tím. Gam màu này vừa nhẹ nhàng, tươi mát vừa giúp thúc đẩy tương sinh cho gian bếp.

- Cách đặt bếp: Theo phong thủy khi thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp không nên đặt bếp nấu ăn nhìn thẳng ra cửa chính hay phía sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp từ những cửa này. Đặc biệt, bạn nên lưu ý, không nên đặt bếp nấu ở cạnh cửa sổ có mặt trời phía tây chiếu vào vì nếu bạn đun bằng bếp dầu hay ga gió không chỉ thổi tắt bếp ma mùi dầu, ga còn gây độc hại cho người.

+ Thủy khí do hệ thống nước sinh ra và Hỏa khí do lửa ở bếp sinh ra vốn xung khắc với nhau. Vì thế, bếp và vòi nước tuyệt đối không nên đối diện với nhau. Trong không gian bếp, bạn nên sắp xếp hệ thống nước và bếp thuận chiều với nhau là tốt nhất. Nếu không sắp xếp được theo vị trí đó thì có thể xếp chúng song song nhưng cố gắng lệch với nhau thì tốt hơn

- Cách đặt tủ lạnh: Theo phong thủy hướng đặt tốt cho tủ lạnh là hướng Bắc và Đông Nam. Thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp, tủ lạnh thuộc hành Kim nên vị trí tốt nhất đặt tủ lạnh trong bếp do bếp thuộc hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim nên tiết chế được tính Hỏa của không gian bếp.

Vị trí đặt tủ lạnh trong bếp tốt nhất: phía sau cách khoảng 10cm, hai bên hông là 2cm vừa để bảo quản tủ lạnh thoát nhiệt vừa để luồng khí tốt lưu thông dễ dàng.

Giới thiệu các mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp sang trọng, tiện nghi của công ty kiến trúc angcovat

Mẫu 1: Thưởng thức mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ăn diện tích 25m2 kiến trúc hiện đại cho nhà biệt thự 3 tầng

thiết kế nội thất biệt thự phòng khách

Bản vẽ mặt bằng xác định vị trí thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp 

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng do bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh chính 8.2m2, Phòng khách 31.5m2, Sảnh phụ 5.6m2, Phòng ngủ 1: 16.2m2, WC1: 4.1m2, Phòng bếp ăn: 25m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 4.5m2. Với kiến trúc ngoại thất hiện đại nên khi triển khai hồ sơ thiết kế nội thất chúng tôi đã thống nhất dựa và mặt bằng để thiết kế nội thất các phòng chức năng, trong đó có mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp

thiết kế nội thất biệt thự phòng khách hiện đại

Giải pháp thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp diện tích 25m2 phong cách hiện đại

Nhìn vào mặt bằng tầng 1 của ngôi nhà biệt thự mặt bằng chúng ta dễ dàng xác định vị trí phòng bếp và vị trí các vật dụng cơ bản được bố trí trong phòng bếp như thế nào. Thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp với diện tích rộng 25m2. Được ngăn cách với phòng khách bên ngoài bởi tủ trang trí. Điều này giúp cho không gian trong nhà được rộng rãi, thoáng đãng, hạn chê tối đa các bức tường ngăn chia không gian. Không gian của tủ bếp, bàn bar, bàn ăn rộng rãi, kết hợp với nhau mang lại sự trọn vẹn, đầy đủ trong cách bố cục kiến trúc cũng như không gian sử dụng trong căn phòng trở nên ấm cúng, rộng rãi. Điều quan trọng trong mỗi căn bếp có lẽ là cần phải mang lại sự ấm cúng, đủ đầy cho mọi người tham khảo. Được trang trí bởi đèn chùm hiện đại ấn tượng tạo nên không gian ấm cúng, tinh tế cho cả căn phòng. Màu ghi đậm kết hợp với tường trắng hòa quyện và sang trọng, gam trắng làm nổi bật đồ đạc màu ghi. 

Mẫu 2: Thiết kế nội thất phòng bếp cho biệt thự 2 tầng diện tích 150m2 hiện đại

mặt bằng thiết kế nội thất biệt thự phòng khách

Sử dụng mặt bằng công năng để xác định hướng thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp ăn

Thiết kế mặt bằng tầng 1 cho mẫu nhà biệt thự 150m2 2 tầng gồm: Sảnh chính 11m2, phòng khách 25m2, sảnh trung tâm 28m2, Phòng khách 25m2, không gian thờ, phòng tắm, Phòng bếp ăn. 

Vị trí các đồ nội thất được đánh số trong bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất là những đồ đạc cần thiết không thể thiếu được trong nhà. Bạn có thể chú ý vào vị trí các phòng, hướng đi, không gian giao thông giữa các phòng chức năng trong ngôi nhà để có thể hình dung được bố cục tổng thể, các phòng, vị trí các phòng trong ngôi nhà. Được yêu cầu thiết kế nội thất tất cả các phòng chức năng nhưng dưới đây chúng tôi giới thiệu phòng bếp ăn cùng vị trí của nó các bạn có thể hình dung trên bản vẽ mặt bằng tầng 1. 

mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng khách

Cách thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp bằng gỗ tự nhiên tinh tế và đẳng cấp

Tất cả không gian của phòng bếp, bàn ăn, phòng khách được nằm trên một mặt phẳng không gian tầng 1 lớn nhưng được phân chia một cách đầy khéo léo theo công năng sử dụng riêng biệt của từng phòng chức năng để thực hiện một cách tối ưu nhất, tiện nghi nhất cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp vơi việc ngăn chia không gian giữa phòng ăn và phòng khách không sử dụng tường xây kín mít tạo cảm giác chật chội mà ngăn chia với nhau vằng vách ngăn gỗ, đem lại sự mới mẻ và đẹp mắt cho căn phòng. Bộ bàn ăn được thiết kế bằng vật liệu gỗ truyền thống, bộ bàn ăn 6 ghế được sử dụng cho toàn bộ thiết kế nội thất nhà biệt thự 2 tầng với phòng ăn sang trọng. Vị trí bàn ăn được đặt gần với không gian đun nấu của bếp, dễ dàng di chuyển, nấu nướng và tạo cho không gian sử dụng của phòng bếp sự tiện nghi và dễ dàng hơn trong qấu trình sử dụng.

Sử dụng đèn thả chùm cho bàn ăn là một điều khá mới mẻ cho không gian sử dụng của căn phòng này. Bàn ăn của gia đình bạn sẽ mang một vẻ đẹp thời thượng, không quá xa hoa, nhưng lại vẫn lịch lãm và nhẹ nhàng. Các đồ dùng nhà bếp được sử dụng một cách đầy tiện nghi và sang trọng nhờ chất liệu gỗ được sử dụng chủ yếu.

Mẫu 3: Chi phí thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp ăn hiện đại bằng gỗ tự nhiên đơn giản, sang trọng

Bảng giá trị tạm tính thi công mẫu thiết kế nội thất phòng bếp: 

T HẠNG MỤC MÔ TẢ ĐƠN VỊ SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
1 Bộ bàn ăn

Chất liệu: Gỗ gụ
Màu sắc: Màu cánh dán
Bàn tròn, 6 ghế

Bộ 1 7000000 7.000.000
2 Tủ bếp Chất liệu: Gỗ sồi mỹ
Kích thước: Tủ bếp trên: 350x800
Kích thước: Tủ bếp dưới: 750X800
m2 7 6000000 42.000.000
3 Trần thạch cao Trần giật cấp m2 15 150000 2.250.000
4 Điện Đèn chùm
Hệ thống điện (dây, đèn)
chiếc
bộ
1
1
2000000
6000000
8.000.000
5 Sàn gỗ Chất liệu: Giáng hương
Màu: Cánh dán
m2 15 1300000 19.500.000

TỔNG CỘNG CHI PHÍ NỘI THẤT TẠM TÍNH PHÒNG KHÁCH : 78.750.000 VNĐ

Với chi phí tạm tính khoảng 79 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu được một căn phòng khách như trên với diện tích sử dụng khoảng 20m2. Rất phù hợp và đẹp mắt đối với những công trình kiến trúc sang trọng, đặc biệt như mẫu nhà cấp 4 này. Tuy nhiên đơn giá các vật dụng nội thất trên đây có thể thay đổi theo thời gian và vùng miền nên chỉ mang tính tham khảo. 

thiết kế nội thất biệt thự phòng khách bằng gỗ

Cách thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp ăn phù hợp phong thủy và tiện nghi

Vật dụng nội thất hoàn toàn được sử dụng bằng gỗ tự nhiên mang đến không gian ấm áp, đơn giản mà sang trọng cho không gian nhà bếp. 

Phòng ăn với kiến trúc hiện đại, sang trọng được thiết kế đẹp và tinh tế. Hiện nay, lát sàn bằng gỗ được ứng dụng rất nhiều trong nhà ở biệt thự, không chỉ có biệt thự mà nhà phố, chung cư đều có thể áp dụng. Thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp sử dụng sàn gỗ tự nhiên với ưu điểm là có kết cấu và kiểu dáng đẹp, không có chất độc hại, luôn thân thiện và với môi trường và con người. Gỗ tự nhiên luôn giữ được nhiệt độ phù hợp do đó chúng ta cảm thấy dễ chịu, ảnh hưởng rất tốt đến tâm lý con người. 

Bàn ăn tròn 6 người được đặt ở vị trí trang trọng trong phòng ăn. Đèn chùm chiếu sáng cho không gian bàn ăn thêm lung linh, hấp dẫn. Nội thất phòng bếp cũng không hề rối rắm mà tôn trọng sự đơn giản, tối giản đồ đạc sử dụng. Bởi đây là không gian nấu nướng, thường có nhiều dụng cụ làm bếp, đồ gia dụng, thức ăn. Chính vì thế dể giảm đi cảm giác bừa bãi thì đồ nội thất càng cần sự đơn giản hơn cho thiết kế nhà biệt thự cấp 4 mái thái đẹp.

Mẫu 6: Phương án thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp bằng gỗ tự nhiên lịch sự, sang trọng

TT HẠNG MỤC MÔ TẢ ĐƠN VỊ SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
1 Bàn ăn

Chất liệu: Gỗ gụ
Màu sắc: Màu nâu
Bàn 6 người

Bộ 1 15000000 15.000.000
2 Tủ bếp Tử bếp trên
Tử bếp dưới
m2 8 7000000 56.000.000
3 Trần gỗ Trần giật cấp m2 16 1600000 25.600.000
4 Đèn điện chiếu sáng   Bộ 1 5000000 5.000.000
TỔNG CỘNG CHI PHÍ NỘI THẤT TẠM TÍNH PHÒNG KHÁCH : 101.600.000 VNĐ

thiết kế nội thất biệt thự phòng khách bằng gỗ tự nhiên

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự lịch sự, chắc bền bằng gỗ tự nhiên

Thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp với chi phí nội thất tạm tính khoảng hơn 100 triệu đồng. Chất liệu gỗ gụ màu nâu được ứng dụng trong toàn bộ nội thất công trình nhà đẹp. Không gian phòng bếp, bàn ăn được thực hiện đồng bộ. Đồ nội thất tối giản được thiết kế và thực hiện cho phòng ăn chỉ bao gồm: 1 bàn ăn, tủ bếp. Ánh sáng phòng bếp khá quan trọng trong thiết kế nội thất. Bàn ăn được đặt ở vị trí trang trọng trong bếp. Tiện lợi cho việc ăn uống, nấu nướng. Chất liệu gỗ sơn bóng, sang trọng và dễ dàng cho việc sử dụng, lau chùi và dọn dẹp. Bàn ghế phòng ăn thiết kế với nhiều chi tiết trang trí, thiết kế với nhiều chi tiết nhỏ, cầu kì của gỗ tạo thành sự hấp dẫn quý phái.

Mẫu 7: Thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp sang trọng theo phong cách tân cổ điển 

Đơn giá tạm tính cho mẫu thiết kế nội thất phòng bếp: 

TT HẠNG MỤC MÔ TẢ ĐƠN VỊ SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
1 Bộ bàn ăn

Chất liệu: Gỗ gụ
Màu sắc: Màu nâu sẫm
8 ghế

Bộ 1 12000000 12.000.000
2 Tủ rượu  Chất liệu: Gỗ kết hợp kính Bộ 1 4000000 4.000.000
3 Tủ bếp Chất liệu: Gỗ gụ
Kích thước: Tủ bếp trên: 400x850
Kích thước: Tủ bếp dưới: 750X850
m2 7 6000000 42.000.000
4 Tủ bếp âm tường Chất liệu: Gỗ gụ m2 8 4000000 32.000.000
5 Trần ốp gỗ Trần giật cấp m2 18 1500000 27.000.000
6 Điện Hệ thống điện (dây, đèn) bộ 1 6000000 6.000.000
7 Vách ngăn chia không gian bằng gỗ cắt CNC Màu: Cánh dán m2 3 1800000 5.400.000
8 Tranh tứ quý   Bộ 1 6000000 6.000.000

TỔNG CỘNG CHI PHÍ NỘI THẤT TẠM TÍNH PHÒNG BẾP : 134.400.000 VNĐ

thiết kế nội thất phòng khách nhà biệt thự

Vẻ đẹp sang trọng, thoáng rộng từ mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển mềm mại, tinh tế được sử dụng để thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp. Tủ bếp được đặt ở vị trí thuận tiện nhất cho việc nấu ăn và dọn dẹp. Song song với tủ bếp trên và tủ bếp dưới, tủ bếp âm tường bên cạnh được sử dụng giống như một tủ trang trí để đặt các món đồ bếp đẹp, dành cho việc sử dụng khi trong nhà có công có việc. Cùng với đó, tủ rượu bằng gỗ kết hợp với cửa kính cũng sẽ là nơi tuyệt vời để cho bạn có những không gian trưng bày những chai rượu quý. 

Trần nhà được xem là một trong những khu vực tuyệt vời để bạn có thể thoải mái trang trí và thiết kế cho không gian trong ngôi nhà của mình thêm trang trọng và quyến rũ hơn. Ở phòng bếp cùng vậy, trần thạch cao ốp gỗ khiến cho cả không gian thêm ấm cúng và sang trọng. Thiết kế trần vuông, giật cấp kết hợp với hoa văn cắt nghệ thuật trang trí khiến không gian trở nên sinh động, không có cảm giác lặp lại và  khiến cho cảm giác con người sống trong không gian rộng mở hơn. Bạn chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên đối với không gian trần nhà mới mẻ này.

thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển

Không gian lung linh, đẳng cấp từ mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp tân cổ điển bằng gỗ tự nhiên

Bộ bàn ăn 8 ghế được chạm khắc khá tinh tế, hợp lí đối với nhu cầu sử dụng và phong cách tổng thể của căn phòng. Thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp với bộ bàn ăn 8 ghế được bọc nỉ cao cấp với gam màu nhung sẫm tạo nên cảm giác hoàng gia đẳng cấp cho chủ nhà. Mang đến cho chủ nhà cảm giác thoải mái khi sử dụng, ngồi ở đây để thưởng thức những bữa ăn ngon cùng các thành viên yêu quý trong gia đình. Có thể bạn không để ý, nhưng bữa ăn của gia đình mình cũng trở nên ngon miệng, thoải mái hơn khi khi ngồi trên bộ bàn ăn sang trọng này. 

Mẫu 8: Mãn nhãn với mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp hiện đại sử dụng gỗ tự nhiên sang trọng

bố trí mặt bằng thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp

Tham khảo cách bố trí mặt bằng mẫu biệt thự hiện đại làm cơ sở thiết kế nội thất phòng bếp

thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp hiện đại sang trọng

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp hiện đại sử dụng kính cường lực bền đẹp

thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp đẹp hiện đại

Tham khảo cách thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp bằng gỗ sang trọng và đẳng cấp

ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp

Không gian bếp nấu và bàn ăn được ngăn cách bằng một tủ gỗ 

Mẫu 9: Mãn nhãn với bản vẽ mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp hiện đại đẳng cấp từ chất liệu gỗ tự nhiên

cách thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp

Mặt bằng định vị nội thất là cơ sở thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp ăn

Tổng diện tích nhà 1 tầng là 150m2, được xây dựng với 3 Phòng ngủ, 1 phòng thờ , 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh. Trong đó, mặt tiền ngôi nhà rộng 14.5m, còn chiều sâu là 12.5m. Bạn có thể nhìn kỹ hơn trong bản vẽ thiết kế mặt bằng bố trí nội thất của ngôi nhà để hình dung rõ hơn về cách trang trí nội thất nhà 1 tầng và hiểu được tổng thể công trình nhà ở của gia đình cũng như vị trí thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp ăn. 

phương án thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp

Không gian ấm áp sang trọng từ mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên

Vât liệu gỗ tự nhiên vẫn là chủ đạo trong thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp ăn. Bàn bếp, bàn bar, bàn ăn được bố trí song song cách đều, tiện nghi trong quá trình nấu nướng và dọn dẹp. Đồng thời không gian nội thất phòng bếp nhà 1 tầng cũng được ngăn cách phù hợp. Các đồ dùng nhà bếp như tủ lạnh, lò vi sóng,... đều được bố trí gọn gàng, không tốn quá nhiều diện tích mà vẫn rất tiện nghi trong quá trình sử dụng của gia đình. Việc trang trí nội thất nhà 1 tầng đẹp ở nông thôn còn được kiến trúc sư rất chú ý đến ánh sáng. Bởi không gian nấu ăn cần ánh sáng lớn để đủ cho bàn tay khéo léo của người nội trợ trong gia đình có thể nấu ra những món ăn ngon tuyệt vời nhất dành cho các thành viên trong gia đình. Quầy bar mini với các ghế tựa gỗ tự nhiên nhỏ xinh, tinh tế mang lại không gian lịch sự, ấm áp cho phòng bếp. 

Mẫu 10: Vẻ đẹp tân cổ điển lung linh, sang trọng từ mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp khu đô thị Việt Hưng

T HẠNG MỤC MÔ TẢ ĐƠN VỊ SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
1 Bàn ăn 1 bàn ăn chữ nhật+ 8 ghế
Màu sắc: Vàng trắng
Bộ 1 12000000 12.000.000
2 Tủ bếp  Chất liệu: Gỗ sồi mỹ
Kích thước: Tủ bếp trên: 350x800
Kích thước: Tủ bếp dưới: 750X800
m2 6 6.000.000 36.000.000
3 Bàn ghế quầy bar   Bộ 1 90000000 9.000.000
4 Vách ngăn trang trí    m2 1.6 2100000 3.360.000
5 Đèn phòng bếp  Đèn chùm pha lê nến
 Điện
Cái
Bộ
1
1
8000000
6000000
14.000.000
TỔNG CỘNG CHI PHÍ NỘI THẤT TẠM TÍNH PHÒNG BẾP : 74.360.000 VNĐ

thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp tiện nghi

Thiết kế phòng bếp ăn tân cổ điển nhã nhặn và lãng mạn

Thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp ăn cũng theo phong cách tân cổ, khơi gợi những cảm xúc đẹp giống như những phòng ăn cổ điển theo phong cách quý tộc xưa. 

Bàn ăn 8 người với thiết kế đơn giản mà lại rất cầu kì, bọc nỉ cao cấp bóng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và vệ sinh của phòng ăn. Thêm vào đó, ánh sáng lung linh của đèn chùm được thiết kế sang trọng, phản chiếu không gian sống hoài niệm lãng mạn cho bữa ăn của gia đình thêm phần sinh động. Đồng thời, ánh sáng tự nhiên cũng được vào phòng với tiểu cảnh bên cạnh cho góc nhìn đẹp mắt và hợp lý. 

chi phí thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất hiện đại với không gian ấm áp, sang trọng sử dụng đá ốp và trần thạch cao

Cách sắp đặt, trang trí và sắp xếp đèn bàn ăn trong thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp rất quan trọng, không chỉ có tác dụng lấy sáng mà còn tăng thêm vẻ đẹp, sự lung linh huyền ảo cho mỗi căn bếp. Đèn sẽ thể hiện dễ dàng phong cách của bạn một cách chính xác và rõ nét nhất, dù là chiếc đèn đơn giản hay cầu kì, thì không gian bếp của bạn cũng sẽ được trang hoàng hơn và mang những diện mạo đẹp mới mẻ hơn. 

Một chiếc đèn pha lê nến với ánh sáng lung linh, độ cao vừa phải vừa đóng vai trò đèn chùm chiếu sáng, vừa như chiếc đèn thả uyển chuyển trên bàn ăn thực sự là điều ấn tượng và phù hợp với không gian bếp phong cách tân cổ điển đẹp này. Ánh sáng đèn nhân tạo kết hợp với ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào kết hợp một cách hài hòa cho không gian bên trong bếp có đủ ánh sáng để nấu nướng và dùng bữa bên gia đình.

Mẫu 11: Sở hữu không gian trang nhã, sang trọng từ mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ăn nhà phố

thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp cho nhà ống tiện nghi và trang nhã

Trong không gian nhà phố thường thì diện tích phòng bếp nấu khá là khiêm tốn nên đòi hỏi kiến trúc sư khi thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp có những giải pháp và cách bố trí sao cho phù hợp để tạo không gian được thoáng đãng và hợp lý mà không cần tốn diện tích. Và một trong những giải pháp rất hiệu quả đó là thiết kế bếp nấu và tủ bếp đều là hình chữ L gắn tường và tận dụng chiều cao không gian. Bộ bàn ăn và tủ bếp đều là gam màu trắng tạo nên vẻ đẹp nền nã, gọn gàng, sạch sẽ, tươi mới cho không gian nhà bếp. 

Mẫu 12: Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ăn cho nhà phố bằng gỗ lim

thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp hợp phong thủy

Không an rộng rãi, ấm cúng trong thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp đầy đủ, tiện nghi

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp với phòng bếp mang phong cách tân cổ điển được thực hiện với vật liệu gỗ tự nhiên kết hợp bọc da cao cấp. Hệ thống bàn, ghế được thiết kế đơn giản, phù hợp với kiến trúc của công trình nhà phố đẹp phong cách hiện đại. Thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp ăn ngoài chức năng sử dụng cho mục đích đun nấu, sinh hoạt thì phòng bếp còn cần sử dụng loại vật liệu cao cấp để phù hợp với nhiệt độ khi đun nấu trong phòng. 

Phòng bếp ăn được sử dụng thêm hệ thống đèn treo tường phòng ăn hiện đại, thêm một số chi tiết tranh treo tường hiện đại cho mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp phong cách hiện đại thêm ấn tượng và sang trọng. Hệ thống trần thạch cao ốp trần làm nên cho không gian nội thất phòng ăn ánh sáng đẹp, lung linh khi cần thiết. 

Mẫu 13: Phương án thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp ăn tân cổ điển thanh lịch, sang trọng

TT HẠNG MỤC MÔ TẢ ĐƠN VỊ SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
1 Bàn ăn  - Bàn 6 người
- Chất liệu: gỗ hương
- Kiểu dáng: Tân cổ điển
- Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên ( hoặc sơn mà trắng như phương án 2)
Bộ 1 45.000.000 45.000.000
2 Tủ bếp Tủ bếp trên
Tủ bếp dưới
m dài 8 2.600.000 20.800.000
3 Đèn chùm Đèn chùm pha lê Cái 1 19.000.000 19.000.000
4 Hệ thống điện   Bộ 1 8.000.000 8.000.000
5 Trần thạch cao Trần thạch cao giật cấp m2 20 700.000 14.000.000
TỔNG CỘNG CHI PHÍ NỘI THẤT TẠM TÍNH PHÒNG BẾP ĂN : 106.800.000 VNĐ

giải pháp thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp

Vẻ đẹp tân cổ điển nhã nhặn, thanh lịch từ mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp nhà phố

Bếp làm từ gỗ tự nhiên trong mẫu nội thất nhà phố bán cổ điển sang trọng là nơi hấp dẫn mọi giác quan của chúng ta. Thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp kết hợp với tủ bếp và bàn ăn đều có gam màu trắng - đặc trưng của kiến trúc nội thất tân cổ điển mang đến sự thanh nhã và lịch lãm, mềm mại hơn bao giờ hết. 

thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp theo phong thủy

Không gian xanh thoáng rộng trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp ăn 

Bàn ăn trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp bán cổ điển sang trọng này thể hiện rõ ràng đặc trưng của kiến trúc cổ điển với những đường nét trang trí tỷ mỉ, kiểu bàn ghế kết hợp với chất liệu bọc ghế cao cấp cho không gian càng trở nên sang trọng ấn tượng hơn bao giờ hết. Sẽ rất tuyệt vời nếu như các thành viên trong gia đình bên nhau sum vầy sau mỗi ngày dài làm việc. Sử dụng bàn ăn trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố bán cổ điển được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với thiết kế mang phong cách kiến trúc bán cổ điển sang trọng, tiện dụng, kiểu dáng đa dạng và tùy ứng đối với từng không gian nội thất.

Bàn ghế được thiết kế với kiến trúc đẹp và sang trọng, vẻ đẹp tinh tế được thể hiện trong cách lựa chọn màu sắc, loại gỗ và sự đồng đều màu sắc khi kết hợp trong căn phòng bếp. Số lượng ghế 6 phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình, đồng thời với không gian nhà phố thì cũng dễ dàng cho việc kê xếp, vận chuyển và lắp đặt.

Chi phí thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp

Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp nói riêng và đơn giá thiết kế nội thất nhà ở nói chung dựa vào phong cách kiến trúc để xác định:

- Kiến trúc hiện đại: 150.000đ/m2

- Kiến trúc tân cổ điển: 200.000đ/m2

- Kiến trúc cổ điển: 250.000đ/m2

Thiết kế tại angcovat chúng tôi dựa vào các thông số về diện tích mặt bằng để tính đơn giá các phòng chức năng, làm phòng nào tính tiền phòng đó.

Chi phí thi công nội thất còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như giá nhân công của vùng miền, chất lượng vật liệu được sử dụng là loại cao cấp hay bình thường, bên cạnh đó là diện tích cần thi công.

Bao gồm cả thiết kế ngoại thất và nội thất, đơn vị kiến trúc angcovat tự tin mang đến không gian sống hoàn hảo và thoải mái, tiện nghi cho gia đình bạn. Không chỉ có thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp mà ngay cả các không gian chức năng khác như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,...chúng tôi cũng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo nhất. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận