Ngắm nhìn vẻ đẹp 10 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn ai cũng mê TIN513088

Xu hướng thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi sở hữu lô đất rộng ở ngoại thành, ven đô hay ở nông thôn. Với không gian rộng lớn có thể thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng đẹp kết hợp với sân vườn có hệ thống cây cảnh xung quanh làm cho ngoại thất bắt mắt.

 Ngôi nhà biệt thự 2 tầng có sân vườn chính là món quà mà kiến trúc sư Angcovat gửi tặng cho các gia đình sở hữu những lô đất kích thước lớn nhằm tận dụng cảnh quan thiên nhiên và sẽ là nơi ở, nghỉ dưỡng lý tưởng của các thành viên trong gia đình.

Vì sao các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn lại được nhiều gia đình yêu thích đến vậy?

 Khi quỹ đất ngày càng hạn hẹp, cuộc sống ở các thành phố đô thị lớn đang dần trở nên ngột ngạt hơn thì xu hướng thiết kế các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn đang trở nên thịnh hàng và được ưu tiên hàng đầu nhất là những gia chủ sở hữu mảnh đất diện tích rộng ở khu vực ngoại thành hay nông thôn. Sở dĩ lý do mà nhiều người yêu thích bởi các mẫu nhà 2 tầng sân vườn là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc biệt thự 2 tầng đầy đủ công năng tiện nghi công với khu sân vườn trồng cây cảnh xanh mát và có chỗ để xe, phương tiện giao thông của cả gia đình sẽ mang tới không gian sống vô cùng lý tưởng, gần gữi với thiên nhiên. 

 Với những gia đình đông thành viên thì không gian biệt thự nhà vườn thoáng đãng có không khí trong lành cùng với cảnh quan thiên nhiên xung quanh sẽ tạo cảm giác an lành, thân thiện và vô cùng ấn tượng đẹp mắt. Với người kiến trúc sư chúng tôi một ngôi nhà đẹp không chỉ là nơi để sinh sống mà còn là nơi cả gia đình quây quần bên nhau, mong muốn tạo ra một công trình biệt thự với không gian đầm ấm, là nơi để cả nhà có thể chia sẻ niềm vui nỗi buồn, nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm đẹp của các thành viên trong gia đình. Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời như sinh nhật, BBQ, lễ kỷ niệm,... Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn này mà niều gia đình lựa chọn cách thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu có sân vườn bởi sự tiện nghi, thoáng mát và sang trọng. Không để quý vị phải chờ lâu nữa chúng tôi sẽ gửi tới bạn bộ sưu tập 10 mẫu nhà 2 tầng có sân vườn đẹp, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

Bộ sưu tập 10 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 1: Mê mẩn trước vẻ đẹp nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn 200m2 phong cách cổ điển ở Ba Vì - Hà Nội

 Vẻ đẹp mẫu thiết kế biệt thự 200m2 phong cách kiến trúc cổ ddienr thực sự mang tới cho người nhìn cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt có sự kết hợp với không gian sân vườn rộng lớn, bắt mắt là điều mà ai cũng mong muốn được sở hữu công trình nhà ở này. Đó chính là mẫu nhà 2 tầng 1 trệt 1 lầu có sân vườn của gia đình anh Thiện ở Ba Vì do kiến trúc sư Angcovat thiết kế.

  • Mẫu biệt thự

 BT102048

  • Chủ đầu tư
 Anh Thiện- Ba Vì
  • Địa Chỉ
 Thôn Đông Phong- Xã Yên Phong- Huyện Ba Vì- Hà Nội
  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 1000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.6 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 200m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

 phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn diện tích 200m2 phong cách cổ điển

 Phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn theo phong cách kiến trúc cổ điển

Phong cách kiến trúc cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình có điều kiện, các gia chủ trung tuổi và với tính cách kiên định, hoài niệm. Công trình thực sự đẳng cấp với cách trang trí mặt tiền vô cùng sang trọng, nhiều chi tiết phào chỉ, hoa văn mềm mại, tinh xảo do kiến trúc sư Angcovat dựng. Phải là những người kiến trúc sư lâu năm trong nghề, có kinh nghiệm xử lý hình khối đường nét cho các công trình cổ điển mới có thể dựng lên được hình ảnh phối cảnh 3D nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn ấn tượng thế này. Toàn bộ công trình được sơn màu vàng nhạt kết hợp với màu vàng đậm, đặc trưng của các công trình cổ điển, nguy nga như những lâu đài ở các nước châu âu. Đặc biệt với mảnh đất rộng 1000m2, chúng tôi thiết kế ngôi nhà biệt thự 200m2, phần còn lại là diện tích dành cho sân vườn. Toàn bộ cổng hàng rào được thiết kế vẫn mang hơi hướng của phong cách cổ điển đặc trưng, tạo nên tổng thể đồng nhất, không thể tách rời. Sự kết hợp giữa các hoa văn hình khối sẽ mang tới sự uyển chuyển, mềm mại kết hợp với những bức tường kiên cố sẽ làm tăng tính an toàn, riêng tư cho ngôi nhà. Phía trước và xung quanh nhà là nơi để trồng cây cảnh như cây cau cảnh, dừa cảnh và bonsai, đây cũng là thỏa thú vui chơi cây cảnh của gia chủ cũng như phù hợp với không gian rộng lớn, hòa quyện vào với vùng quê nơi đây. Chính sắc xanh của hệ thống cây cối sẽ tô điểm cho tổng thể công trình thêm phần nguy nga lộng lẫy.

quy hoạch tổng mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn trên lô đất 1000m2

Bản vẽ mặt bằng tổng thể nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn trên mảnh đất rộng 1000m2

Được xây dựng trên lô đất gần 1000m2, hình dạng mảnh đất cũng khá độc đáo. Không được vuông vắn mà theo kiểu đất méo chữ L vì thế mà khi thiết kế quy hoạch tổng thể mảnh đất cần phải xác định rõ phân bố công năng của từng điểm, đâu là nơi dành cho xây dựng nhà, đâu là nơi dành cho sân để xe, sân vui chơi và diện tích trồng cây cảnh. Việc xác định rõ mặt bằng công năng giúp cho kiến trúc sư lên ý tưởng đúng nhu cầu sử dụng và tận dụng được tối đa diện tích đất. Toàn bộ phía sau ngôi nhà được để làm vườn trồng cây xanh tạo bóng mát và điều hòa không khí, giúp không khí nơi đây thêm thoáng đãng, mát mẻ. Còn phía trước là sân chơi kết hợp sân phơi, và diện tích để xe ô tô. Gần cổng và khu vực vườn được quy hoạch khá vuông vắn là nơi để gia chủ thỏa thú vui chơi cây cảnh, tạo hình bonsai, tạo cho tổng thể công trình thêm phần hoành tráng, đẳng cấp. Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn 200m2 cổ điển này chính là niềm ao ước của rất nhiều hộ gia đình nhất là trong bối cảnh đất chật người đông như hiện nay.

Mẫu 2: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 200m2 5 phòng ngủ mái thái hiện đại 

 Giới thiệu với quý vị mẫu thiết kế biệt thự 200m2 2 tầng 5 phòng ngủ kiểu mái Thái mặt tiền 18m được xây dựng trên lô đất 600m2 với chi phí dự kiến đầu tư 2,7-3 tỷ đồng ở Thanh Hóa

  • Mẫu biệt thự
BT12785
  • Chủ đầu tư
Chú Dinh
  • Địa chỉ
Thanh Hóa
  • Mặt tiền
18m
  • Chiều sâu
15m
  • Diện tích ô đất
20x30 = 600m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
2.7 tỷ VND
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng thờ - diện tích 200m2

- Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh - diện tích 200m2

- Tầng áp mái - diện tích 100m2

phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn diện tích 200m2 5 phòng ngủ

 Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn với hệ mái thái đồ sộ ở Thanh Hóa

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn 200m2 của gia đình chú Dinh ở Thanh Hóa nổi bật với hệ mái thái vô cùng đồ sộ và bề thế. Mái Thái ngày càng được người dân Việt Nam tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Với kiểu dáng, màu sắc đa dạng sẽ dễ dàng lựa chọn phù hợp theo sở thích và phong thủy cửa gia chủ. Ngoài ra mái thái có độ đốc lớn nên dễ dàng thoát nước mưa nhanh, không gây tù đọng nước, ẩm mốc và vì thế mà không ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như là chất lượng của toàn bộ công trình. Ngoài ra nhà mái thái rất mát mẻ thoáng đãng nên rất thích hợp với điều kiện thời tiết nắng lắm mưa nhiều như ở nước ta. 

Ngôi nhà được đặt trên mảnh đất rộng và quy hoạch gọn gàng, phần diện tích còn lại dành cho sân vườn. Chúng tôi thiết kế phần sân được lát gạch hình vuông màu xám, từng viên gạch xếp lại thành các ô vuông nhỏ đan xen nhau trông rất bắt mắt và có phần vững chãi. Sân chơi cũng là nơi để xe ô tô của gia đình, khoảng không gian tương đối rộng thích hợp đối với nhà có trẻ nhỏ là nơi chúng được chạy nhảy, nô đùa. Phần sân giáp với tường rào xung quanh ô đất được trồng cây xanh vừa có tác dụng làm tăng giá trị thẩm mỹ của công trình vừa như những lớp hàng rào bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà.

mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu 200m2 5 phòng ngủ trên lô đất 600m2

 Tổng mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn 200m2 mặt tiền 18m 

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn diện tích 200m2 được quy hoạch trên ô đất rộng 600m2. Ngoài diện tích xây dựng ngôi nhà, phần còn lại được thiết kế làm không gian sông vườn tiểu cảnh đẹp mắt. Trên khuôn viên xanh mát được kiến trúc sư bố trí nhiều tròi nghỉ mát phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, tiếp khách thân quen cũng như thư giãn cùng gia đình. 

Mẫu 3: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn 170m2 độc đáo mới lạ ai cũng muốn sở hữu

 Ngôi nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn được thiết kế theo kiểu nhà sàn diện tích 170m2 dành cho gia đình ông Kiên ở Lang Chánh Thanh Hóa.

  • Mẫu biệt thự
 BT310077
  • Chủ đầu tư
 Ông Kiên
  • Địa chỉ
 Lang Chánh - Thanh Hóa
  • Mặt tiền
 14m
  • Chiều sâu
 13m 
  • Kích thước khu đất
 1000m2
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 2.1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 170m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Phòng bếp ăn: (36m2), phòng vệ sinh chung: (17m2).

+) Tầng 2: Tiền sảnh: (16m2), phòng khách: 26.5m2, phòng thờ (15m2), sảnh tầng: (5.5m2), phòng ngủ 1: (18m2), phòng ngủ 2: (17m2), phòng ngủ 3: (18m2), ban công: (15m2), Vệ sinh 1: (5.2m2), phòng vệ sinh 2: (4.6m2), ban công nhỏ: (2.9m2)

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn diện tích 170m2 độc đáo ai cũng muốn sở hữu

 Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn kiểu nhà sàn ở Thanh Hóa

Khác với các mẫu biệt thự hiện đại, mẫu nhà 1 sàn được xây 2 tầng mang tới sự độc đáo khác biệt. Với điều kiện thời tiết nóng ẩm khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở nước ta thì không tránh khỏi hiện tượng ẩm thấp và nồm vào tháng 2-4 hàng năm. Khi xây dựng nhà sàn cao cách mặt đất 2m, tầng trệt đi lại vô cùng thoải mái và an toàn. Khung cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn rộng nên kiến trúc sư có thể tha hồ thể hiện tài năng sự bay bổng của mình để thiết kế phần tiểu cảnh sân vườn với phong cách đồng quê để hợp với lối kiến trúc tổng thể công trình.

Mẫu 4: Kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn 7x15m ở quê

Giới thiệu mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn theo phong cách hiện đại đơn giản của gia đình anh Hưng ở Vụ Bản Nam Định sẽ cho bạn cái nhìn mới về kiểu dáng nhà đẹp, đơn giản nhưng không đơn điệu.

  • Mẫu biệt thự

 BT111018

  • Chủ đầu tư
 Anh Dương Thành Hưng
  • Địa điểm công trình
 Vụ Bản - Nam Định
  • Mặt tiền

 7.3m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 560m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.3 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Đại sảnh 4m2, Phòng khách 20.4m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn: 13.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng kỹ thuật: 2.6m2, Gara: 18.2m2

+) Tầng 2: Phòng kho: 10m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.7m2, WC3: 3.7m2, Sân chơi: 18.2m2, phòng thờ.

 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn kích thước 7x15m

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn 7x15m ở quê

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn theo phong cách hiện đại đơn giản được ưa chuộng ở cả nông thôn và thành thị bởi tính tiện dụng và phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Kiến trúc nhà vườn 2 tầng mái thái cộng với thiết kế kiến trúc nhà ở đẹp mắt và vẻ đẹp sân vườn cây cảnh hài hòa sẽ mang lại cho gia đình cuộc sống tiện nghi hiện đại. Bên ngoài khuôn viên được trồng cỏ để làm nơi cho trẻ chơi, tổ chức các buổi tiệc BBQ, sinh nhật,.. là nơi sum vầy hạnh phúc của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra có một chòi gác ở bên ngoài và kê bộ bàn ghế để làm bàn trà tiếp đãi khách khứa, bạn bè hàng xóm cùng thú vui thưởng trà và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hữu tình.     

mặt bằng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn trên lô đất rộng 560m2

 Tổng mặt bằng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn 7x15m hiện đại

Được xây dựng trên lô đất tương đối rộng rãi, nhưng không vuông vắn nên cần phải kiến trúc sư có kinh nghiệm xử lý, quy hoạch ngôi nhà ở trung tâm của mảnh đất. Phía sau tận dụng làm vườn trồng cây xanh, rau quả, còn phía trước nhà là đất dùng để làm sân chơi, sân phơi, chỗ để xe. Bao quanh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn là cây xanh nên rất thoáng đãng và đẹp mắt. Cuộc sống hiện đại nhất là ở các khu trung tâm đô thị, thành phố lớn rất khó bắt gặp ngôi nhà được bao quanh bởi nhiều cây xanh đến vậy. Vì thế đây là mong ước của rất nhiều hộ gia đình.

Mẫu 5: Ngắm nhìn hình ảnh nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn sang trọng tân cổ điển vô cùng ấn tượng

Hình ảnh biệt thự sang trọng luôn tạo sức hút mạnh mẽ đối với bất cứ ai khi ngắm nhìn, khiến cho người đi đường cũng dừng chân đứng lại chiêm ngưỡng công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển này. Đó chính là mẫu nhà của chú Thởm ở Hòa Bình mà anh em chúng tôi đã thiết kế trong năm nay, dự kiến công trình sẽ được khởi công và hoàn thiện vào cuối năm 2018.

  • Mẫu biệt thự

 BT208127

  • Chủ đầu tư
 Ông Bùi Mạnh Thởm
  • Địa Chỉ
 Kim Bôi - Hòa Bình
  • Mặt tiền

 17.5m

  • Chiều sâu

 12.4m

  • Kích thước ô đất

 800m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 150m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng 1: Sảnh chính 9m2, Sảnh trung tâm 14m2, Phòng khách 38.5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 4.7m2, Phòng bếp ăn: 18.5m2.

+ Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 21.5m2, Phòng thờ 17m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC2: 4.7m2, Phòng ngủ 4: 18m2, WC3: 5m2.

hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu sang trọng phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn  diện tích 150m2 tân cổ điển

Với góc view từ trên cao xuống sẽ thấy ngôi nhà rất bề thế và sang trọng đặt giữa khoảng sân rộng lớn. Ngôi nhà đẹp phải được thiết kế cảnh quan xung quan hài hòa từ màu sắc cho tới phong cách kiến trúc. Lớp gạch đen được ốp lát ở sân làm cho không gian càng thêm phần sạch sẽ, ấn tượng. Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, sang trọng, vì thế khi lát gạch màu đen rất phù hợp với đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Trung tâm sân sân được thiết kế đài phun nước tạo cảnh quan tăng giá trị thẩm mỹ của công trình và cũng rất hợp phong thủy với tuổi và mệnh của chủ nhà. Ở phần sảnh bên của công trình có thiết kế hồ nuôi cá cảnh hình tròn, thả thêm một số sinh vật thủy sinh để làm cho quang cảnh ngôi nhà thêm gần gũi thiên nhiên. 

Mẫu 6:  Vẻ đẹp ngôi nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn xanh mát ở Hòa Bình

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 150m2 của gia đình anh Dũng ở Hòa Bình được chúng tôi thực hiện trong năm 2017. Đây là một trong những thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với diện tích vô cùng rộng rãi đặc biệt là không gian sân vườn đẹp là ước mơ của biết bao nhiêu người.

  • Mẫu biệt thự

 BT115117

  • Chủ đầu tư
 Anh Dũng
  • Địa Chỉ
 Hòa Bình
  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 14.7m

  • Kích thước ô đất

 1000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 150m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Phòng khách 26.5m2, Phòng bếp ăn 25m2, Phòng ngủ 1 18m2, Phòng ngủ 2 19m2, WC1 4.5m2, WC2 2.3m2, Tiền sảnh: 9m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 3 18.2m, Phòng ngủ 4: 18.5m2, Phòng ngủ 5: 18.5m2, Sảnh tầng: 12m2, Phòng thờ: 6.5m2, WC3: 8m2, WC4: 12m2, Sân chơi: 13m2.

Vẻ đẹp mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn kiểu biệt thự 150m2

 Hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn 150m2 ở Hòa Bình

Một ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp không thể bỏ qua thiết kế cảnh quan sân vườn xung quanh bởi nó sẽ tạo điểm nhấn và trở nên đặc biệt sang trọng hơn. Không gian sân vườn được quy hoạch gọn gàng gồm có đài phun nước ở trung tâm, chòi gác, khu trồng cây cảnh, hồ nước và nơi để xe ô tô. Ngoài ra trên diện tích sân vườn đó chúng tôi khéo léo tận dụng một khoảng để làm bể bơi mini, vuông vắn phù hợp với nhu cầu sử dụng đơn giản của gia đình. Không gian nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn được thiết kế đúng kiểu nghỉ dưỡng thực sự đúng với nu cầu sống, hưởng thụ của cả gia đình.

mặt bằng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 150m2 trên lô đất 1000m2

Bản vẽ quy hoạch mặt bằng tổng thể nhà 1 trệt 1 lầu 150m2 trên lô đất rộng 1000m2

Dễ dàng nhận ra khu biệt thự 2 tầng 150m2 được nằm ở vị trí trung tâm của mảnh đất, đó cũng là nơi cao nhất của lô đất này. Chính vì thé phương án móng cọc được sử dụng cho công trình này đảm bảo đủ tải trọng và các yêu cầu kỹ thuật. Xung quanh được thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp mắt, sang trọng và vô cùng bế thế. Ngôi nhà được hòa mình cùng với thiên nhiên, cảnh quan đồng quê núi rừng nơi đây. 

 Mẫu 7: Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn 8x14m tân cổ đẹp

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x14m dược chúng tôi thực hiện cho gia đình anh Thuận ở Hải Dương vào tháng 2 năm 2017. Công trình hiện đã hoàn thiện và đi vào sử dụng. Sau khi nhận được hồ sơ thiết kế anh Thuận đã nhanh chóng bắt tay vào xây dựng và có những phản hồi tích cực về cách làm việc cũng như bản vẽ được trình bày chi tiết, khoa học dễ đọc và thi công chính xác.

  • Mẫu biệt thự

 BT313117

  • Chủ đầu tư
 Anh Thuận
  • Địa Chỉ
 Hải Dương
  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 14m ( Cả sảnh: 15m)

  • Kích thước ô đất

 12x21m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 108m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính, Phòng khách + thờ: 30m2, Sảnh trung tâm, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1 3m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, WC3: 6m2, Phòng ngủ Vip: 32m2, Sinh hoạt chung, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 13m2, WC2: 4m2

xây nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn đẹp kích thước 8x14m

 Hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn mặt tiền 8m sâu 14m phong cách tân cổ điển

Lại nói về phong cách kiến trúc tân cổ điển, đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc Hiện đại và Cổ điển. Không quá rườm rà hoa văn chi tiết như những công trình cổ điển, mà lược bớt, vẫn có những chi tiết phào chỉ nhưng ở dạng bản to hơn, vẫn thừa hưởng sự tiện nghi trong lối thiết kế mặt bằng và không gian rộng mở của những công trình nhà Hiện đại. Phải thừa nhận rằng các mẫu biệt thự tân cổ điển rất phù hợp với những người trung tuổi, kiên định và có chút hoài niệm. Công trình được thiết kế tổng thể từ màu sắc, ánh sáng, ngoại thất cho tới sân vườn đều tuân thủ các nguyên tắc của phong cách kiến trúc tân cổ điển.

 mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn kích thước 8x14m

 Bản vẽ tổng mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn đẹp

Được xây dựng trên lô đất kích thước 12x21m, ngôi nhà được quy hoạch gọn gàng trên lô đất xây dựng. Ngoài diện tích để ở, đất vườn còn lại được làm sân vườn trồng cây xanh và tạo khuôn viên tăng giá trị thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Mảnh đất hình thang méo mó không làm khó được kiến trúc sư Angcovat, bởi chúng tôi đã có kinh nghiệm xử lý hàng trăm mẫu nhà biệt thự được xây trên đất hình thang. Trước khi bắt tay vào thiết kế các kiến trúc sư đã có dịp về tận nơi để khảo sát, lấy yêu cầu đề bài và đo đạc hiện trạng. Sau đó là bước định vị vị trí ngôi nhà trên lô đất, lên ý tưởng công năng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ cũng như phù hợp với lô đất hiện trạng. Vì thế mà sản phẩm thiết kế của chúng tôi luôn được quý khách hàng yêu mến và tin tưởng. Với mong muốn mang lại nhiều công trình nhà ở, biệt thự đẹp cho các gia đình nên kiến trúc sư chúng tôi không ngừng nỗ lực, luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và yêu mến nghề nghiệp của mình.

Mẫu 8: Cảm nhận vẻ đẹp của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn theo phong cách châu âu trang nhã

 Nhà biệt thự vườn 2 tầng châu âu được thực hiện theo lối kiến trúc châu âu phóng khoáng, hòa nhập với thiên nhiên cảnh quan sân vườn. Đó chính là mẫu nhà của gia đình ông Lương ở Bắc Ninh do kiến trúc sư Angcovat thực hiện năm nay (năm 2018)

  • Mẫu biệt thự

BT126087

  • Chủ đầu tư
Ông Lê Văn Lương
  • Địa Chỉ
Hoàng Sơn- Tiên Du- Bắc Ninh
  • Mặt tiền

18m

  • Chiều sâu

8m

  • Kích thước ô đất

1000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 10m2, Phòng khách 32m2, WC1 6.7m2, Phòng ăn 17m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Sân gia công 13.5m2.

+) Tầng 2: Không gian làm việc 7.5m2, Phòng thờ 12.5m2, WC2 4.3m2, Kho 7m2, Sân phơi 10m2, Sân chơi 20m2, Phòng ngủ 3 16.5m2, Phòng ngủ 4 16m2, Phòng ngủ 5 12m2.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn phong cách châu âu trang nhã tinh tế

 Vẻ đẹp ngoại thất mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn kiểu châu âu đẹp

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn của gia đình ông Lương tọa lạc trên mảnh đất rộng hơn 1000m2, Biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách châu âu cổ điển thanh lịch sang trọng. Các khối diện tích lớn, nhỏ đan xen vào nhau kết hợp với hệ mái dốc và cao, tường bao che dày dặn và vật liệu hoàn thiện cho công trình bền và đồ sộ. Kiến trúc phân tầng, xếp lớp được ứng dụng trong hình khối ngôi nhà tạo ra vẻ đẹp ngoại thất. Ý tưởng các khối xếp chồng lên nhau, lớp sau rộng hơn lớp trước và kiến trúc đẩy lên cao khiến cho ngôi nhà thể hiện được sự bề thế, hoàng tráng. Các chi tiết cột, cửa sổ đối xứng tạo điểm nhấn cho tổng thể công trình.

Mẫu 9: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn mái thái ở nông thôn 120m2

Mẫu nhà đẹp 10x15m diện tích 120m2 mái thái được chúng tôi thực hiện cho khách hàng ở Bà Rịa Vũng Tàu, đây là khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế nhà từ xa của chúng tôi.

  • Mẫu biệt thự

BT114087

  • Chủ đầu tư

Chị Phan Thị Kim Dung

  • Địa Chỉ
Khu phố Tường Thành- Thị trấn Đất Đỏ- Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu
  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

1000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1:Sảnh chính 13m2, Phòng khách 33m2, Phòng ăn 21m2, Phòng ăn 15.9m2, WC1 3m2, Phòng ngủ 1 16.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 10.7m2, WC3 4.1m2, Phòng ngủ 1 14.7m2, Phòng ngủ 2 16.5m2, Phòng ngủ 3 15.1m2, Phòng thờ 9.7m2, Sân chơi 14.3m2.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn 120m2 mái thái ở nông thôn

Hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn ở Bà Ria diện tích 120m2

Thiết kế nhà từ xa là kiến trúc sư và khách hàng không gặp gỡ trực tiếp, thông thường dành cho khách hàng ở xa so với trụ sở công ty. Khi đó mọi quá trình trao đổi, tư vấn đều qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, email, zalo,.. và sau khi thực hiện hoàn thành bộ hồ sơ thiết kế nhà chúng tôi sẽ chuyển fax nhanh tới địa chỉ của gia đình. Chúng tôi may mắn được các khách hàng tin tưởng và dành tình cảm yêu mến các sản phẩm thiết kế vì vậy trong những năm qua chúng tôi có rất nhiều gia chủ sử dụng dịch vụ thiết kế nhà từ xa và luôn nhận được những phản hổi tích cực từ phía quý khách hàng, đó là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô công ty. Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn diện tích 120m2 theo phong cách kiến trúc hiện đại với không gian mở hòa nhập với thiên nhiên sân vườn. Khoảng rộng dành cho trồng cây xanh, hoa và cây cỏ, đó là không gian xanh mát giúp không khí trong lành hơn, đó cũng là nơi để cả nhà quây quần bên bữa tiệc ngoài trời hay những phút giây giải trí vui đùa cùng nhau. Đó mới thực sự là không gian sống lý tưởng cho một gia đình muốn nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và dành nhiều thời gian tới nhau!

Mẫu 10: Hình ảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn 100m2 4 phòng ngủ đẹp lãng mạn

 Giới thiệu với quý khách sản phẩm thiết kế nhà vườn 2 tầng 100m2 của gia đình anh Tuyển ở Hải Dương với tone màu lãng mạn chắc chắn sẽ làm hài lòng các gia chủ.

  • Mẫu biệt thự
 BT212067
  • Chủ đầu tư
 Anh Tuyển
  • Địa chỉ
 Tỉnh Hải Dương
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều sâu
 16m 
  • Kích thước khu đất

 400m2

  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.3 tỷ 
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2/sàn

Công năng sử dụng: 

- Tầng 1: Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1 15m2, WC1 4.9m2. Số bậc cầu thang: 25 bậc

- Tầng 2: Ban công: 4.5m2, Sân chơi: 4.5m2, Phòng thờ: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, WC2: 4m2

nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn diện tích 100m2 4 phòng ngủ đẹp

 Hình ảnh nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn đẹp lãng mạn ở Hải Dương

Mẫu nhà vườn 2 tầng 100m2 được sử dụng màu trắng làm cơ bản. Đây là gam màu phong thủy, hợp với mệnh và tuổi của gia chủ. Hơn nữa màu trắng trong kiến trúc được coi là gam màu kinh điển bởi tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với màu sắc khác làm tôn màu đó lên. Chính vì thế màu trắng được tượng trưng cho sự khởi đầu của mọi sự thể hiện sự thuần khiết dản dị. Kết hợp với mái thái màu xanh lam đã làm cho tổng thể trở nên nổi bật cuốn hút hơn rất nhiều. Màu xanh lam thường được sử dụng trong các công trình ở các nước phương tây, nhưng hiện nay đã được sử dụng rộng rãi hơn ở Việt Nam bởi vẻ đẹp và sức hấp dẫn mà nó mang lại. Công trình được đặt trên lô đất rộng 400m2 cho phép gia đình anh Tuyển có một không gian tuyệt vời, gần gũi với làng quê. Diện tích còn lại được sử dụng cho việc xây dựng cổng hàng rào, sân vườn, cây cảnh hoa lá tạo nét lãng mạn, thiên nhiên thoáng đãng hữu tình. Nhờ vào cách quy hoạch gọn gàng và hợp lý nên công trình càng trở nên bề thế, rộng lớn, tận dụng hết diện tích đất vào mục đích sử dụng của gia đình và ý đồ của kiến trúc sư.

Kết luận: Trên đây là bộ sưu tập các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân vườn đẹp do kiến trúc sư Angcovat thiết kế. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và gợi ý cách thiết kế nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn.

Mọi yêu cầu thiết kế nhà ở, biệt thự bạn vui lòng liên hệ với kiến trúc sư Angcovat qua số Hotline để được giải đáp rõ ràng chi tiết hơn nhé!

số Hotline: 0988 030 680

Đọc tiếp: Cách trang trí mặt tiền nhà trệt cuốn hút người nhìn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận