Bật mí 17 cách trang trí mặt tiền nhà trệt cuốn hút người nhìn bạn nên tham khảo TIN509088

Mặt tiền nhà là yếu tố quan trọng hàng đầu và gây ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với một ngôi nhà. Chính vì thế trang trí mặt tiền nhà trệt sao cho lôi cuốn người nhìn luôn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng đặt cho chúng tôi.

Ngày hôm nay kiến trúc Angcovat sẽ cùng các bạn giải đáp thắc mắc liên quan tới trang trí mặt tiền nhà trệt, qua đó chúng tôi cũng muốn gửi tới quý vị 17 mẫu mặt tiền nhà cấp 4 đẹp đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, kinh tế và phong thủy.  Hy vọng rằng, đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn đang có ý định xây dựng và lên ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà trệt cho gia đình mình. Qua rất nhiều năm làm việc trong nghề kiến trúc sư, chúng tôi hiểu rằng không có mảnh đất nào giống mảnh đất nào và đương nhiên nhu cầu về công năng sử dụng, yêu cầu về kiến trúc của từng gia đình là khác nhau. Các mảnh đất vuông vắn thì sẽ dễ dàng xử lý sao cho ngôi nhà đẹp, hợp phong thủy, tuy nhiên có những lô đất hình xéo, hình thang,... thì các bạn nên tìm các đơn vị thiết kế nhà lâu năm, chuyên môn vững mới có thể đưa ra cách khắc phục nhược điểm của mảnh đất và đặc biệt sẽ có cách trang trí mặt tiền nhà trệt đẹp, khéo léo, tỉ mỉ. Công ty kiến trúc ANG là một ví dụ, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn qua 17 mẫu mặt tiền nhà dưới đây để quý vị có thể trải nghiệm và đưa ra phương án xây dựng, thi công nhà ở, biệt thự hợp lý cho gia đình mình.

Trang trí mặt tiền nhà trệt đẹp cần yêu cầu những gì?

 Khi bạn nhìn một ngôi nhà thì ấn tượng ban đầu luôn là mặt tiền của ngôi nhà đó trông ra sao. Mà ấn tượng ban đầu thì luôn quan trọng, sẽ luôn là cảm xúc chân thực và in sâu trong tâm trí mỗi con người. Bởi thế trang trí mặt tiền nhà trệt rất quan trọng. Kiến trúc ngôi nhà biệt thự 1 tầng có đẹp hay không phụ thuộc vào việc thiết kế mặt tiền nhà có đạt cân bằng giữa thẩm mỹ, công năng, phong thủy và kinh tế. Vậy để trang trí mặt tiền nhà trệt đẹp cần những yêu cầu gì?

- Thứ nhất: trang trí mặt tiền nhà trệt phải hài hòa với bố trí mặt bằng công năng sử dụng và hình dáng của toàn bộ công trình

Đây là lý do tại sao mà trong toàn bộ quá trình thực hiện hồ sơ thiết kế nhà bước đầu tiên luôn là lên ý tưởng mặt bằng công năng sử dụng. Yêu cầu về công năng sử dụng của khách hàng gồm có mấy phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung,.. Sau đó từ nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng chúng tôi sẽ lên ý tưởng sắp xếp không gian các phòng sao cho hợp lý và thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khi nào khách hàng ưng ý phương án mặt bằng chúng tôi mới triển khai bước tiếp theo là dựng phối cảnh ngôi nhà. Vì vậy để trang trí mặt tiền nhà trệt đẹp phải xuất phát từ việc bố trí mặt bằng sử dụng và hình dáng của ngôi nhà.

- Thứ hai: trang trí mặt tiền nhà trệt phải theo phong cách kiến trúc thống nhất với tổng thể công trình

 Như các bạn đã biết, mỗi một ngôi nhà có phong cách kiến trúc khác nhau và việc này phải định hướng ngay từ khi lên ý tưởng thiết kế nhà. Việc phân chia ra các hình thái kiến trúc khác nhau gồm kiến trúc hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi một trường phái khác nhau sẽ dành cho nhu cầu sử dụng, sở thích tính cách của từng gia chủ. Thông thường những gia chủ còn trẻ tuổi, năng động sẽ yêu thích các mẫu biệt thự hiện đại, trong khi những vị khách hàng trung niên hay lớn tuổi có tính cách kiên định thường lựa chọn các mẫu nhà cổ điển. Mỗi một phong cách kiến trúc có những nét đẹp tinh tế riêng, độc đáo không hòa trọn và nhầm lẫn. Đặc trưng của kiến trúc cổ điển đó là những đường nét hoa văn mềm mại, các phào chỉ chỉ tiết cầu kỳ. Trong khi kiến trúc hiện đại đề cao vai trò của công năng sử dụng, các đường nét phẳng sẽ thay thế các hoa văn cầu kỳ và trông rất khỏe khoắn. Chính vì thế mà khi trang trí mặt tiền nhà trệt cũng cần phải tuân thủ theo đúng form kiến trúc của tổng thể công trình. Mặt tiền mỗi một ngôi nhà sẽ toát lên vẻ đẹp của từng trường phái khác nhau và người nhìn dễ dàng nhận ra.

- Thứ ba: để trang trí mặt tiền nhà trệt đẹp phải biết cách sử dụng màu sắc hài hòa, tránh phô trương

 Người kiến trúc sư cũng giống như một người nghệ sỹ, phải có con mắt tinh đời, khiếu thẩm mỹ mới có cách chơi màu đẹp và hài hòa. Sự phối trộn các tone màu khác nhau phải thật sự tinh tế, tránh trường hợp nhiều màu gây rối mắt hoặc một màu sẽ quá đơn điệu. Kiến trúc sư Angcovat đều là những kiến trúc sư lâu năm kinh nghiệm đã xử lý rất nhiều công trình nhà ở, biệt thự vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm với cách sử dụng màu trong trang trí mặt tiền nhà trệt của chúng tôi. Màu sắc không chỉ tuân thủ theo đúng phong cách kiến trúc nhà, sở thích của từng gia chủ mà nó còn phụ thuộc vào tuổi và mệnh của người chủ nhà, để màu sắc hợp phong thủy. 

Tổng hợp 17 mẫu phối cảnh 3D trang trí mặt tiền nhà trệt đẹp do kiến trúc sư Angcovat thiết kế

Mẫu 1: tư vấn trang trí mặt tiền nhà trệt hình vuông diện tích 200m2 sang trọng

  • Mẫu biệt thự

 BT111078

  • Chủ đầu tư

 Ông Trịnh Đức Thịnh

  • Địa điểm công trình
 Huyện An Dương - Hải Phòng
  • Mặt tiền

 18.2m ( Bao gồm cả chiều dài nhà ăn)

  • Chiều sâu

 16.2m

  • Kích thước ô đất

 20x31m 

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5 -1.6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2


trang trí mặt tiền nhà trệt vuông 200m2 kết hợp nhà ăn sang trọng

 Hình ảnh phối cảnh 3D của mẫu trang trí mặt tiền nhà trệt diện tích 200m2 ở Hải Phòng

Được sở hữu ngôi nhà vuông vắn trên mảnh đất rộng luôn là ao ước của rất nhiều hộ gia đình. Anh Thịnh ở Hải Phòng may mắn khi được sở hữu một ngôi nhà như thế. Chúng tôi thiết kế công trình theo dạng biệt thự nhà vườn 1 tầng vuông với diện tích lên tới 200m2. Dễ dàng nhận thấy cách trang trí mặt tiền nhà trệt cho gia đình anh Thịnh theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Đặc trưng nổi bật chính là các cột vuông vắn trước nhà không đơn giản chỉ là một khối hình chữ nhật đều từ trên xuống dưới mà được thiết kế theo dạng to dần phía cuối chân cột, tạo cho người nhìn cảm giác vững chãi và vô cùng bề thế. Sở dĩ nhà trệt chỉ có 1 tầng nên toàn bộ phần trang trí đều được phô diễn tập trung vào mặt tiền của công trình. Bằng cách thiết kế phần mái thái xếp chống lên nhau mang tới cho người nhìn cảm giác không gian thoáng đãng, cao ráo đạt tỷ lệ cân đối với bề rộng công trình nên rất hài hòa và đẹp mắt.

Mẫu 2: Ngắm nhìn cách trang trí mặt tiền nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp 160m2 2 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự
BT509078
  • Chủ đầu tư
Anh Long
  • Địa chỉ
Mê Linh - Vĩnh Phúc
  • Mặt tiền
20.4m
  • Chiều sâu
13.5m 
  • Kích thước khu đất
22x17
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.2 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 160m2

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: tiền sảnh (20m2), phòng khách (43.5m2), phòng ngủ 1 (14.6m2), phòng ngủ 2 (14.6m2), phòng bếp (8.3m2), phòng ăn (13.5m2), WC 1: (5.5m2), WC2:(5.5m2)


trang trí mặt tiền nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp 160m2 2 phòng ngủ

 Phối cảnh 3D cách trang trí mặt tiền nhà trệt 2 phòng ngủ 160m2 mái ngói đẹp

Trang trí mặt tiền nhà trệt vô cùng đơn giản không cầu kỳ hoa văn mà vẫn gần gũi với thiên nhiên con người nơi đây. Qua tiếp xúc chúng tôi hiểu được phần nào gia chủ là một người vô cùng trẻ trung, gần gũi và thân thiện vì vậy công trình nhà ở mong muốn được thiết kế theo kiểu đồng quê. Cách phối màu hợp lý, tỷ lệ ánh sáng phù hợp tạo cho người nhìn cảm giác thân quen, dễ chịu. Mặt tiền tương đối rộng lớn, hơn 20m, nên rất thoáng đãng, mát mẻ, không gian rộng mở. Các khối kiến trúc chắc chắn, đường nét tinh sảo và tự nhiên mang tới cho không gian tiền sảnh sự sang trọng pha lẫn giữa kiến trúc đồng quê và hiện đại.

Mẫu 3: Trang trí mặt tiền nhà trệt 1 phòng khách 3 phòng ngủ 200m2 đáng để tham khảo

  • Mẫu biệt thự

 BT305078

  • Chủ đầu tư
 Ông Chu Đức Việt 
  • Địa điểm công trình
 Phú Mỹ A- Phú Sơn- Ba Vì- Hà Nội
  • Mặt tiền

 16.5m

  • Chiều sâu

 15.3m

  • Kích thước ô đất

 30x43m 

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.4- 1.5 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

 Tiền sảnh: 25m2, Phòng khách 42m2, Phòng thờ 14.8m2, Phòng bếp ăn: 34.5m2, Sân phơi 10m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2( phòng ngủ con): 14.5m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC1: 3.8m2, WC2: 4.3m2.

trang trí mặt tiền nhà trệt 200m2 1 phòng khách 3 phòng ngủ tiện nghi sang trọng

 Phối cảnh trang trí mặt tiền nhà trệt hiện đại 1 phòng khách 3 phòng ngủ diện tích 200m2

Đặc trưng về mặt hình khối kiến trúc từ mẫu trang trí mặt tiền nhà trệt thể hiện khá đơn giản, dựa trên không gian sân vườn rộng, gần gũi thiên nhiên bằng cách để dành các khoảng sân vườn trong xanh, thanh bình ở vùng quê nơi đây. Lấy cảm hứng từ những mẫu thiết kế nhà ở 3 gian truyền thống, mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ được phân chia thành 3 gian rõ rệt. Trong đó sự cân đối, đối xứng được thể hiện một cách thông minh và phô trương ra mặt tiền của công trình. Bằng cách thiết kế 5 bậc tam cấp lên sảnh chính sẽ làm cho không gian cân đối giữa chiều cao và chiều rộng, công trình được tôn lên chiều cao làm cho tổng thể công trình thêm đồ sộ và bề thế. 

 Mẫu 4: Giới thiệu mẫu trang trí mặt tiền nhà trệt 3 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 ở Quảng Ninh

  • Mẫu biệt thự

 BT301068

  • Chủ đầu tư
 Ông Phạm Đình Cường
  • Địa điểm công trình
 Thành Phố Hạ Long- Quảng Ninh
  • Mặt tiền

 21m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 900m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Sảnh chính: 6m2, Phòng khách: 24m2, Phòng ăn: 21m2, Phòng bếp: 10m2, Sân chơi: 18m2, Phòng thờ: 18m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 24m2, WC2: 5.3m2, Phòng ngủ 3: 18.7m2, WC2: 4m2, Hành lang rộng 1.2m2. 

trang trí mặt tiền nhà trệt cấp 4 đẹp mê ly diện tích 200m2 gồm 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Tư vấn trang trí mặt tiền nhà trệt đẹp mái thái hiện đại 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Kiến trúc mặt tiền ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 được thực hiện và triển khai mang nét đẹp sang trọng, bề thế. Với diện tích sàn rộng rãi nên ngôi nhà trở nên ấn tượng và việc trang trí mặt tiền nhà trệt trở nên thuận tiện, không gian thoáng đãng. Với mặt tiền rộng 21m, kiến trúc sư Angcovat tha hồ thể hiện tài năng của mình qua từng nét vẽ, phô trương được những đường nét tinh tế và lôi cuốn người nhìn.

Mẫu 5:  Thiết kế trang trí mặt tiền nhà trệt đẹp 140m2 2 phòng ngủ hiện đại lôi cuốn người nhìn

  • Mẫu biệt thự

BT531058

  • Chủ đầu tư

Anh Lê Thái Phúc

  • Địa Chỉ
Tỉnh Khánh Hòa
  • Mặt tiền

14m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước ô đất

18x24m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1-1.1 tỷ đồng (chi tiết tại bảng khái toán dưới đây)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + thờ 32m2, Phòng gym 16.5m2, Phòng  bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1:  17m2, Phòng ngủ 2:  13m2, WC1 4m2, WC2: 5.8m2.

cách trang trí mặt tiền nhà trệt diện tích 140m2 có 2 phòng ngủ hiện đại

Hình ảnh trang trí mặt tiền nhà trệt hiện đại 140m2 ở Khánh Hòa

 Mỗi một ngôi nhà mang nét đặc trưng riêng thể hiện phần nào tính cách của gia chủ. Ngôi nhà mang phong cách hiện đại thể hiện tính cách trẻ trung năng động của chủ nhà. Để phá cách và tạo nét độc đáo so với các mẫu nhà cấp 4 thông thường, kiến trúc sư Angcovat đã lựa chọn vật liệu kính để trang trí mặt tiền nhà trệt 140m2 này. Kính cường lực được biết đến với công dụng an toán, tiết kiệm diện tích, dễ dàng vệ sinh lau rửa và có thể để ánh sáng tự nhiên vào trong nhà giúp không gian thoáng đãng hơn rất nhiều. Đặc biệt thời tiết nắng lắm mưa nhiều như ở Việt Nam thì vật liệu kính sẽ xóa bỏ nỗi lo ẩm mốc, nấm do thời tiết nồm, mưa gió và dễ dàng lau rửa nên rất sáng sủa và đẹp mắt.

Mẫu 6: Thưởng thức cách trang trí mặt tiền nhà trệt đẹp 

  • Mẫu biệt thự
BT430058
  • Chủ đầu tư
Chú Lân
  • Địa chỉ
Bắc Kạn
  • Mặt tiền
9m
  • Chiều sâu
11m
  • Kích thước ô đất
10x15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu - 1 tỷ đồng (chi tiết xem tại bảng khái toán)
  • Thông số công năng, diện tích

 - Diện tích: 90m2/sàn (tổng diện tích - 180m2 - tính cả mái)

- Thông số công năng:

Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 21m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 1 12m2, WC 1 2,7m2, phòng ngủ 2 15,5m2, WC 2 4,1m2.

trang trí mặt tiền nhà trệt diện tích 90m2 2 phòng ngủ

 Hình ảnh trang trí mặt tiền nhà trệt 90m2 2 phòng ngủ hiện đại

Thoạt nhìn sẽ nhận ra hình dáng ngôi nhà vuông vắn, không khuyết góc như các mẫu nhà chữ L hay chữ U, vì thế với ngôi nhà vuông sẽ mang ý nghĩa trọn vẹn, đầy đủ và mang lại nhiều phúc khí, thịnh vượng cho gia đình. Về phần trang trí mặt tiền nhà trêt diện tích 90m2 được thực hiện theo phong cách kiến trúc hiện đại từ hình khối cho tới vật liệu, mầu sắc. Toàn bộ hệ thống cửa được làm bằng cửa kính khung gỗ và đều được sơn tone màu trắng đồng đều với sơn tường trắng. Cửa kính 1 chiều giúp cho người trong nhà có thể nhìn ra bên ngoài nhưng người bên ngoài không nhìn vào được bên trong, điều này giúp cho không gian ngôi nhà thêm phần riêng tư và đặc biệt có thể quan sát, ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài qua các ô cửa kính.

Mẫu 7: Gợi ý cách trang trí mặt tiền nhà trệt 3 phòng ngủ tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự

BT526058

  • Chủ đầu tư

Anh Trần Văn Tuyến

  • Địa chỉ

Bình Xuyên - Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

21.6m

  • Chiều sâu

14.3m

  • Kích thước ô đất

300m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.7-1.8 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 200m2

1 sảnh chính 6.6m2;sảnh phụ 4.7m2; phòng khách: 27.8m2; phòng ngủ 1: 16.3m2; phòng ngủ 2: 24m2, phòng ngủ 3: 14,6m2, 1 phòng thờ 12.4m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 17.3m2, phòng vệ sinh 1 5.3m2, vệ sinh 2: 5.3m2, sân chời 13,5m2.


trang trí mặt tiền nhà trệt 3 phòng ngủ diện tích 200m2 phong cách tân cổ điển ai cũng mê

 Trang trí mặt tiền nhà trệt sang trọng theo phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà trệt 3 phòng ngủ diện tích 200m2 là một trong những mẫu biệt thự nhà vườn được yêu thích nhất hiện nay. Bởi với diện tích lớn và thiết kế các phòng trên cùng 1 sàn nên rất tiện lợi cho sinh hoạt hàng ngày, tránh phải lên xuống cầu thang, nhất là nhà có người già hoặc trẻ nhỏ. Không gian rộng lớn hòa quyện với thiên nhiên và không khí trong lành sẽ cho các thành viên gia đình được cuộc sống tiện nghi thoải mái. Phần trang trí mặt tiền nhà trệt theo trường phải tân cổ điển với đặc trưng là lớp sơn màu trắng. Màu trắng được biết đến là tone màu kinh điển trong kiến trúc, sở dĩ là vì màu trắng rất sang trọng, dễ kết hợp với nhiều tone màu khác làm nổi bật màu kia lên. Phần cột trang trí được ốp đá màu nâu đen cộng với các họa tiết hoa văn phần chân cột sẽ mang tới cho người nhìn cảm giác bề thế, vững chãi. Mặt tiền được nổi bật với phần vòm cung mềm mại, uyển chuyển, khác hẳn với những đường nét phẳng, cứng trong kiến trúc hiện đại.

Mẫu 8: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ điển trong cách trang trí mặt tiền nhà trệt diện tích 300m2

  • Mẫu biệt thự

 BT122058

  • Chủ đầu tư
Ông Phạm Đình Cường
  • Địa điểm công trình
 TP.Hạ Long - Quảng Ninh
  • Mặt tiền

 25m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kích thước ô đất

 1200m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

 

- Diện tích: 300m2/sàn (Tổng diện tích: 400m2 - gồm cả mái)

- Thông số công năng:

 Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

trang trí mặt tiền nhà trệt phong cách kiến trúc cổ điển

 Hình ảnh trang trí mặt tiền nhà trệt cổ điển kích thước 25x17m

Mẫu biệt thự vườn cổ điển được kiến trúc sư Angcovat tư vấn và thực hiện cho gia đình ông Cường ở Hạ Long. Với diện tích mảnh đất rộng 1200m2 kiến trúc sư quy hoạch cả nhà ở, sân vườn, cổng hàng rào rất bề thế hoành tráng. Trang trí mặt tiền nhà trệt theo kiểu biệt thự cổ điển sẽ mang tới cho người nhìn không gian hình khối vuông vắn, nguy nga tầm cỡ và đặc biệt là các chi tiết được thực hiện rất chi tiết, điêu khắc công phu và đạt giá trị thẩm mỹ cao. Phong cách cổ điển được đặc trưng bởi các cột hình tròn có đắp phù điêu phào chỉ tạo độ mềm mại giống như các dinh thự hay lâu đài nguy nga. 

Mẫu 9: Chia sẻ cách trang trí mặt tiền nhà trệt 4 phòng ngủ mái thái ở Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự

BT508058

  • Chủ đầu tư

Anh Kiên

  • Địa chỉ

Hưng Yên

  • Mặt tiền

19m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

22.5x19m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.2 tỷ triệu

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 180m2

1 sảnh chính 7.2m2; sảnh trung tâm 12m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 13,2m2, phòng ngủ 3: 14,2m2, phòng ngủ 4: 16,2m2; 1 phòng khách+ thờ 42m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 16m2, phòng vệ sinh 1 4,05m2, vệ sinh 2: 4,2m2, sảnh phụ 10,5m2.

 trang trí mặt tiền nhà trệt đẹp với 4 phòng ngủ mái thái hiện đại

 Bản vẽ phối cảnh cách trang trí mặt tiền nhà trệt 4 phòng ngủ 180m2

Mẫu biệt thự trệt 4 phòng ngủ diện tích 180m2 dành cho những gia chủ đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi, sang trọng và bình yên ở thôn quê. Cách trang trí mặt tiền nhà trệt đơn giản nhưng không đơn điệu, mà vô cùng hiện đại. Toàn bộ phần ốp chân tường bằng lớp đá hình sỏi rất sạch sẽ. Nhất là khí hậu nắng lắm mưa nhiều khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở nước ta. Với lớp đá ốp sẽ bảo vệ lớp tường phía trong không bị ảnh hưởng bởi yếu tố mưa bão, thời tiết nồm ẩm gây ẩm mốc. ngoài ra sẽ rất dễ dàng vệ sinh lau rửa nên không lo bị ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như chất lượng của toàn bộ công trình. Trước cửa nhà trồng các chậu hoa cây cảnh càng làm cho không gian thêm phần thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu 10: Trang trí mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 160m2 đẹp mê ly ở Ba Vì - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

BT516048

  • Chủ đầu tư

Anh Sơn

  • Địa chỉ

Ba Vì – Hà Nội

  • Mặt tiền

20m

  • Chiều sâu

9,6m 

  • Kích thước khu đất

47,2x27,35m

  • Chi phí dự kiến

Khoảng 1.1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích sử dụng: 160m2

-         Công năng sử dụng gồm: sảnh chính 24m2; sảnh phụ 5m2; phòng khách 40m2; phòng bếp + ăn 23m2; phòng ngủ 1: 20m2; phòng ngủ 2: 15m2; wc1 4,5m2; wc2 4,5m2.

trang trí mặt tiền nhà trệt cấp 4 diện tích 160m2 đẹp mê ly

 Hình ảnh trang trí mặt tiền nhà trệt diện tích 160m2 đẹp và thơ mộng

Ngôi nhà cấp 4 2018 của gia đình anh Sơn với diện tích 160m2 bề thế tiện nghi với 2 phòng ngủ là điều mong ước của rất nhiều gia đình nhất là trong thời buổi đất chật người đông như hiện nay. Đặc trưng trong cách trang trí mặt tiền nhà trệt rộng 20m đó chính là mở rộng theo chiều ngang vì thế mà mặt tiền trông rất bề thế chứ không hẹp và bức bí như các công trình nhà phố. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách đồng quê giống như những ngôi nhà ba gian mái ngói đỏ tươi quen thuộc. Phía trước nhà là sân dành nhiều diện tích để trồng cây cảnh, cây hoa mang lại không gian sống đầy ý nghĩa, thơ mộng. Đây chính là ngôi nhà mà bất cứ ai cũng mong muốn được sống ở đó nhất là những người con đi xa khi nghĩ về quê hương và muốn trở về ngôi nhà tuổi thơ có đầy ắp kỷ niệm! Đây cũng chính là mong muốn của gia chủ cũng như ý tưởng của kiến trúc sư chúng tôi khi triển khai thực hiện bản vẽ ngôi nhà cấp 4 này.

 Mẫu 11: Bản vẽ trang trí mặt tiền nhà trệt 220m2 mái ngói đỏ 4 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

 BT205127

  • Chủ đầu tư
 Anh Vũ Quốc Hưng
  • Địa Chỉ
 Mỹ Đình- Hà Nội
  • Mặt tiền

 25.2m

  • Chiều sâu

 12.3m

  • Kích thước ô đất

 1000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 220m2/sàn

- Thông số:

Tiền sảnh: 13.5m2, Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng khách 50m2, Phòng ăn 32m2, Phòng WC2: 5.4m2, Phòng ngủ 3: 20m2, Phòng ngủ 4: 18.5m2, WC3: 5.5.m2

trang trí mặt tiền nhà trệt diện tích 220m2 mái ngói đỏ 1 tầng 4 phòng ngủ

 Bản vẽ thiết kế trang trí mặt tiền nhà trệt diện tích 220m2 trên lô đất 1000m2 ở Hà Nội

Mẫu thiết kế biệt thự 220m2 kiến trúc nhà cấp 4 rộng không kém gì những ngôi biệt thự xa hoa sang trọng và đẳng cấp. Chiều cao của ngôi nhà 4,1m, với bậc ngũ cấp thể hiện sự sang trọng và bề thế, tạo bệ đỡ vững chắc cho toàn bộ bệ đỡ phía sau của công trình.. Toàn bộ phía chân được ốp bằng đá tạo sự đồng nhất về màu sắc, thống nhất về kiến trúc của ngôi nhà.

Mẫu 12: Trang trí mặt tiền nhà trệt có tầng áp mái phong cách châu âu diện tích 200m2

  • Mẫu biệt thự

BT109097

  • Chủ đầu tư

Anh Hoàng Trọng Hiệp

  • Địa Chỉ
Thái Bảo- Gia Bình- Bắc Ninh
  • Mặt tiền

20m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất
20x18.9m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2

trang trí mặt tiền nhà trệt có tầng áp mái phong cách châu âu diện tích 200m2

 Trang trí mặt tiền nhà trệt có tầng áp mái kích thước 20x13m

Dễ dàng nhìn thấy mẫu thiết kế nhà có tầng áp mái đẹp là kiểu nhà đặc trưng của châu âu với cách trang trí mặt tiền nhà trệt rộng rãi, chiều cao lý tưởng và cột tròn phía trước cửa. Để nâng chiều cao nhà bằng cách thiết kế bậc tam cấp lên sảnh giúp không gian thêm bề thế sang trọng. Đặc trưng tiếp theo của khối kiến trúc nhà kiểu châu âu đó chính là lớp sơn tường màu vàng kết hợp với ngói thái màu xanh đen. Đó là những tone màu đối lập nhau nhưng khi đứng cạnh nhau sẽ làm nổi bật nhau lên. Đó chính là nghệ thuật chơi màu của người kiến trúc sư!

Mẫu 13: Vẻ đẹp trang trí mặt tiền nhà trệt 240m2 phong cách châu âu sang trọng

Mẫu biệt thự

BT103087

Chủ đầu tư

Phạm Văn Đức

Địa chỉ

Mỹ Đức – Hà Nội

Mặt tiền

17m

Chiều sâu

16m

Kích thước ô đất

 1000m2

Kinh phí đầu tư dự kiến

1.8 tỷ

Thông số công năng, diện tích

-          Diện tích: 240m2

-          Công năng sử dụng:

Phòng ngủ 1(16m2), phòng ngủ 2(28m2), phòng ngủ 3(16m2), phòng bếp (27m2), WC 1(6m2), sảnh chung (25m2), WC 2(5m2), phòng thờ (6m2), phòng khách (28m2), phòng SHC (16.5m2), gara (22m2)

trang trí mặt tiền nhà trệt phong cách châu âu diện tích 240m2

Trang trí mặt tiền nhà trệt phong cách châu âu 17x16m ở Mỹ Đức Hà Nội

 Kiến trúc tân cổ điển Châu Âu được ra đời vào thế kỷ 18 với những công trình lộng lẫy  kiêu sa nhưng được tạo nên từ hình khối, đường nét và một số chi tết chứ không phức tạp cầu kỳ như cổ điển trước đó. Ưu điểm vượt trội của kiến trúc tân cổ ngoài giá trị thẩm mỹ còn có lối thiết kế mở nên không gian gần gũi thiên nhiên. Chính vì thế mà anh Đức rất yêu thích các mẫu nhà châu âu và mong muốn sở hữu ngôi nhà biệt thự 240m2 3 phòng ngủ. Công trình được thiết kế đúng theo ý anh nên khi nhận được bản vẽ anh đã nhanh chóng bắt tay vào xây dựng công tình và có những phản hồi tích cực cho chúng tôi. Với người làm nghề như anh em kiến trúc sư Angcovat thì đó là niềm vui, niềm tự hào và đó là động lực để chúng tôi thêm yêu nghề và tìm tòi phát triển.

Mẫu 14: Tham khảo cách trang trí mặt bằng nhà trệt 160m2 2 phòng ngủ bề thế sang trọng

  • Mẫu biệt thự

 BT118077

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Lương Hàn

  • Địa chỉ

 Nam Định

  • Mặt tiền

 17m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước khu đất

 26x45m

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 1.2 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 160m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Phòng khách 31m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 1 16.7m2, WC1 7m2, Phòng ngủ 2 16.7m2, Kho 6.7m2

trang trí mặt tiền nhà trệt biệt thự vườn diện tích 160m2

 Hình ảnh trang trí mặt tiền nhà trệt 160m2 1 tầng 2 phòng ngủ 17x13m ở Nam Định

Nét đặc trưng của biệt thự 160m2 được thể hiện đó là tỷ lệ kiến trúc đăng đối, họa tiết trang trí được cách tân đơn giản, không quá cầu kỳ, tỉ mỉ như kiến trúc cổ điển. Sự kết hợp mang hơi hướng hiện đại sẽ mang tới cho gia chủ cuộc sống tiện nghi. Cách trang trí mặt tiền nhà trệt bằng sự kết hợp giữa 2 màu là trắng và ghi sẽ tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu, không bị rối mắt. Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, khởi đầu may mắn, trong khi màu ghi đen tượng trưng cho nét huyền bí, hoài cổ. Hai tone màu đồi lập trong cùng một bức tranh tổng thể nhưng sẽ luôn làm nổi bật nhau, gắn kết và tạo thành thể thống nhất không tách rời.

Mẫu 15: Cách trang trí mặt tiền nhà trệt mộc mạc, đầy lôi cuốn diện tích 220m2 tại Phú Thọ

  • Mẫu biệt thự
BT106077
  • Chủ đầu tư
Ông Thức
  • Địa chỉ
Phú Thọ
  • Mặt tiền
18m
  • Chiều sâu
14m 
  • Kích thước khu đất
1.5 hecta
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.7 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 220m2

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: tiền sảnh (17.5m2), phòng khách (25.5m2), phòng ngủ 1 (17.6m2), phòng ngủ 2 (17.6m2), phòng thờ (13m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), kho: (5.2m2).phòng ngủ 3: (18.5m2), phòng ngủ 4: (13m2), WC 1: (4.7m2), WC2:( 5m2), WC3: (4.7m2), WC 4: (7.4m2).

trang trí mặt tiền nhà trệt theo phong cách đồng quê 220m2

Thiết kế trang trí mặt tiền nhà trệt theo phong cách đồng quê ở Phú Thọ

Mặt tiền nhà biệt thự phong cách đồng quê 1 tầng vô cùng rộng lớn khoảng 18m, cho người nhìn cảm giác mát mẻ, thoáng đãng. Trang trí mặt tiền nhà trệt với các hình khối chắc chắn đường nét sắc sảo và tinh tế phong cách tự nhiên, màu sắc tới hình dáng đều rất gần gũi thiên nhiên.

Mẫu 16: Gợi ý cách trang trí mặt tiền nhà trệt hình chữ U trên đất vườn rộng 

  • Mẫu biệt thự
BT110067
  • Chủ đầu tư
Ông Vũ Đình Thu
  • Địa chỉ
Yên Lập- Phú Thọ
  • Mặt tiền
24m
  • Chiều sâu
12m 
  • Kích thước khu đất
1.7 hecta
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 200m2

-         Công năng sử dụng: 

Tiền sảnh: 11.3m2 , Phòng khách: 50m2, Sảnh phụ: 9m2, Phòng ăn:26.5m2, Phòng thờ: 11.5m2, Phòng ngủ 1: 21m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.4m2, WC3: 5.1m2, WC4: 4.1m2.

trang trí mặt tiền nhà trệt theo hình chữ U diện tích 200m2

 Cách trang trí mặt tiền nhà trệt hình chữ U diện tích 200m2 trên mảnh đất vườn rộng

Giới thiệu với quý vị hình ảnh phối cảnh mặt tiền nhà trệt hình chữ U diện tích 200m2 trên mảnh đất rộng hơn 1000m2 của gia đình ông Thu ở Yên Lập - Phú Thọ. Theo phong thủy nhiều người cho rằng nhà chữ L hay chữ U là không tốt vì nó bị khuyết góc, tượng trưng cho sự thiếu sót không tròn đầy. Vì thế nhiều người không xây dựng các nhà hình chữ U hay chữ L. Tuy nhiên các kiến trúc sư Angcovat đã nghiên cứu phong thủy và có một số mẹo giải quyết các vấn đề không tốt trong phong thủy. Bằng cách đặt các chậu cây hình tròn hay treo bóng đèn hình tròn với mong muốn làm tròn đầy phần khuyết góc và mang lại cuộc sống tốt lành cho gia chủ.

Mẫu 17: Vẻ đẹp sang trọng trong cách trang trí mặt tiền nhà trệt 2 phòng ngủ 1 phòng khách 150m2

  • Mẫu biệt thự
BT108067
  • Chủ đầu tư
Anh Thế - Phương án 2
  • Địa chỉ
Huyện Sông Lô- Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Mặt tiền
20m
  • Chiều sâu
8m 
  • Kích thước khu đất
25x40m
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.1 tỷ( cả bếp)
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: Diện tích nhà ở: 150m2- Diện tích bếp: 40m2

-         Công năng sử dụng: 

+) Nhà ở: Phòng khách (40m2), phòng ngủ 1 (18m2), phòng ngủ 2 (18m2), tiền sảnh (20m2), WC 1 (5.5m2), WC 2 (5.5m2)

+) Bếp: Diện tích 40m2 - Phòng ăn: 15.4m2, Bếp gas: 8.3m2, Bếp củi: 9.6m2

trang trí mặt tiền nhà trệt diện tích 150m2 2 phòng ngủ 1 phòng khách

 Vẻ đẹp sang trọng bề thế của cách trang trí mặt tiền nhà trệt 150m2

Sở hữu lô đất 1000m2 anh Thế mong muốn xây dựng một ngôi nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách 150m2 với phong cách đậm chất bình dị mộc mạc ở quê hương. Vì vậy chúng tôi trang trí mặt tiền nhà trệt với hệ mái thái màu đỏ, không gian phía trước đặt nhiều chậu cây cảnh phù hợp với sở thích và thú vui chơi cây cảnh của gia chủ. Không gian sống thật bình yên, dản dị!

Kết luận: Trên đây là 17 mẫu trang trí mặt tiền nhà trệt của công ty kiến trúc Angcovat, hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn lựa chọn được 1 mẫu nhà ưng ý nhất nhé.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với kiến trúc sư qua số Hotline 0988 030 60 để được giải thích chi tiết rõ ràng nhất nhé!
Số Hotline: 0988 030 680

Đọc tiếp: bản vẽ mặt bằng nhà 300m2

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận