Cận cảnh 9 mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái diện tích 100m2 sang trọng bậc nhất TIN218098

Thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái là nhu cầu của rất nhiều gia đình sở hữu lô đất kích thước rộng. Ưu điểm của nó là mang lại không gian sống thoáng đãng, mát mẻ hơn là kiến trúc nhà ống, nhà phố bí bách, chật hẹp mà không kém phần tiện nghi, sang trọng. Là một đơn vị thiết kế luôn theo đuổi sự mới mẻ, angcovat giới thiệu các mẫu nhà vườn 2 tầng 100m2 đến quý khách hàng.

Nhắc đến nhà vườn là nhắc tới cảm giác bình yên và thư thái nơi quê nhà. Nếu như trước đây ông cha tự hào với các mẫu nhà cấp 4 3 gian mái ngói đỏ tươi gắn bó với hàng xoan ao cá thì hiện nay theo xu hướng hiện đại, người ta đòi hỏi sự tiện nghi và sang trọng hơn, do đó các mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng lên ngôi. Quy mô diện tích tùy thuộc vào nhu cầu sinh hoạt của chủ đầu tư, tuy nhiên với chiều cao 2 tầng, thường thì sẽ để diện tích sử dụng là 100m2/sàn đó là nhu cầu rất phổ biến vì nó không mất nhiều chi phí xây dựng lại đảm bảo được công năng từ 3-4 phòng ngủ cho các mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Mẫu 1: Thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tân cổ điển 100m2 mặt tiền 9m ở Hưng Yên

Phong cách tân cổ điển luôn mang đến vẻ đẹp trang nhã, quý phái và ấn tượng, hãy cùng chiêm ngưỡng một trong những mẫu biệt thự 2 tầng nhà vườn được yêu thích nhất được thiết kế theo phong cách tân cổ điển diện tích 100m2 kích thước 9x12m với 3 phòng ngủ sang trọng. 

mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 kích thước 9x12m

Màu sắc của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái cách tân được sử dụng hầu hết, xuyên suôt toàn bộ ngôi nhà, màu được sơn chủ đạo rất nổi bật từ phần hàng rào đến các mảng tường, cột trụ bê tông đến đường viền phần mái nhà đến những phào chỉ toát lên vẻ đẹp tươi tắn và vô cùng sang trọng. Màu của sự tươm tất, sạch sẽ... màu trắng tạo được sự an toàn vì màu trắng thường lộ rõ được nhiều khuyết điểm nên những ai sử dụng màu trắng phải là người cực kì kỹ tính.

mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tân cổ điển

Vẻ đẹp tươi sáng nhã nhặn trong mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 tân cổ điển đẹp

Điểm nhấn của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái phong cách tân diện tích 100m2 là mặt tiền 8.5m2 rất vuông vắn với tạo hình bắt mắt, từ cổng hàng rào đến mái của phần cổng đảm bảo được tính an toàn, sự riêng tư và kiểm soát được sự lưu thông của nắng và gió.Một lần nữa, giải pháp đưa các tấm kính chắn ở hầu hết các hệ thống cửa của biệt thự 2 tầng kích thước 8.5x12.5m được thiết kế như 1 lớp áo trở nên khá hữu dụng ở xứ nhiệt đới như Việt Nam.

biệt thự nhà vườn 2 tầng

Giải thiết kế mặt bằng cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 9x12m

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển 100m2 được thiết kế trên tổng diện tích 582m2, được quy hoạch tổng thể rất đẹp mắt. Dành không gian cho sân vườn và tiểu cảnh. Bố trí khuôn viên các khu vực chức năng tập trung và tiết kiệm được diện tích, mặt bằng đẹp và thoáng mát cảnh vạt thiên nhiên và con người hòa quyện cùng nhau tồn tại và phát triển.

Mẫu 2: Tư vấn thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 mặt tiền 11m theo phong cách hiện đại

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 11x15m 100m2 2 tầng mái thái được thực hiện cho chủ đầu tư là chị Yến ở Lạng Sơn mới đây vào tháng 7- 2017. Đây là một trong những kiến trúc nhà được rất nhiều khách hàng ưa thích.

biệt thự 2 tầng mái thái

Ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 11x15m phong cách hiện đại

Lối kiến trúc mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 11x15m 100m2 thường có ưu điểm mang lại cho không gian kiến trúc sự thoải mái và tiện nghi nhất có thể. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và nguồn lực tài chính của mỗi gia đình mà có thể lựa chọn kiểu  mái phù hợp. Hoặc thay đổi kết cấu mái để tiết kiệm chi phí khá linh hoạt. Đối  với những không gian nhỏ, cần lược bỏ đi những chi tiết rườm rà, tập trung vào các khối chính để tạo khung kiến trúc, tất cả đều nhằm mục đích đem lại cho mẫu thiết kế nhà 11x15m 2 tầng vẻ đẹp tiện nghi và sang trọng nhất có thể. 

mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái 100m2

Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 mặt tiền 11m hiện đại

Khối chân tường được ốp bằng đá marble nâu sẫm. Bạn có thể sử dụng loại đá nâu Tây Ban Nha ốp mặt tiền ngoại thất với chi phí cao cấp. Nét đẹp của loại đá này nằm ở độ bóng của của đá và những họa tiết hoa văn được tạo từ thiên nhiên. Màu nâu đá chân tường biểu cho sự trang nhã, giản dị và gần gũi mang ý nghĩa tự nhiên, toàn hảo, tươi mứi của đất, bao la của trời. Màu nẫu dễ dàng phối hợp với gam màu trắng, kem của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái mặt tiền 11m để tạo nên sức hấp dẫn cho ngoại thất ngôi nhà .

Thiết kế mái tạo nên sức hút hấp dẫn vô cùng cho ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng. Nếu như ở những mẫu thiết kế nhà mái bằng theo phong cách kiến trúc hiện đại, thể hiện sự tập trung, đơn giản về mặt màu sắc, hình khối, mảng miếng, thì kết cấu mái ngói thái lại thể hiện được sự sang trọng, bề thế và hoành tráng như mong muốn.

biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại

Kiến trúc mặt bằng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 11x15m 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 11x15m đẹp được đặt  trong mảnh đất rộng với kích thước 15x32m. Trong đó,  ngoài diện tích nhà để ở, thì còn có diện tích của sân, vườn bao quanh để tạo nên được một tổng thể nhà đẹp và hoàn thiện nhất. 

Bản vẽ thiết kế tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 11x15m 2 tầng bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh chính 10m2, Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Phòng ăn 21m2, Phòng bếp 10.5m2, WC1: 4.7m2, Sảnh phụ 6m2.

thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái

Phương án mặt bằng cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái mặt tiền 11m 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 11x15m đẹp bao gồm các phòng chức năng như sau: : Sảnh tầng 9.3m2, WC2: 4.1m2, Sân chơi: 6.2m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng thờ 13.1m2, WC3: 3m2.

Mẫu 3: Cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn hiện đại từ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái lệch đẹp 100m2 8x15m với 4 phòng ngủ

Thiết kế trên lô đất rộng gần 500m2, mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 100m2 kích thước 8x15m 4 phòng ngủ hiện đại là một trong những mẫu nhà được yêu thích bởi vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng lãng mạn, gần gũi của nó.

xây dựng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái

Vẻ đẹp lãng mạn ấn tượng từ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái kiểu lệch 8x15m có gara

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái lệch diện tích 100m2 với 4 phòng ngủ tạo được ấn tượng bởi phong cách hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Điểm nhấn của ngôi nhà tập chung vào phần mái lệch và sảnh tầng 2 với ban công ngập tràn hoa và cây cảnh. Mẫu thiết kế này không chỉ toát nên vẻ đẹp hiện đại mà còn mang hơi hướng lãnh mạn và tinh khôi. Chắc chắn, mẫu biệt thự hiện đại nhưng đầy chất thơ này sẽ làm hài lòng rất nhiều gia chủ đang đau đầu tìm kiếm một mẫu thiết kế biệt thự đẹp cho riêng mình.

mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái lệch 100m2

Phối cảnh mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 8x15m 100m2 hiện đại

Mẫu biệt thự mái lệch này có mặt tiền được thiết kế rộng rãi, khiến cho người ngoài nhìn vào có cảm giác thoáng đãng, thoải mái. Trước nhà có một khoảng sân rộng, thoáng gió giải phóng tầm mắt cho người nhìn ngắm trọn vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng  4 phòng ngủ này.

Mái nhà của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách mái lệch tạo nên một sự khác biệt đầy hiện đại cho ngôi nhà. Thêm vào đó, cửa sổ của căn nhà được thiết kế rộng rãi giúp cho chủ nhà vừa tiết kiệm năng lượng, đồng thời điều hòa không khí của kiến trúc, giúp ngôi nhà không bị bí bách, ngột ngạt.

Mẫu 4: Ý tưởng thiết kế ngoại thất cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 9x15m có tầng tum

Đơn giản nhưng sang trọng, ấn tượng là những đặc trưng lột tả vẻ đẹp mẫu nhà 2 tầng mái thái 100m2 kích thước 9x15m ở Hưng Yên. Với 4 phòng ngủ hiện đại và kiến trúc tầng tum, chi phí đầu tư xây dựng dự kiến khoảng 1.3 - 1.4 tỷ đồng.

mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái hiện đại 100m2

Vẻ đẹp đơn giản hiện đại từ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 9x15m sang trọng

Hiện nay các mẫu nhà chữ L đang trở nên thịnh hành và được rất nhiều gia chủ quan tâm thay vì các mẫu nhà hình vuông, hình chữ nhật thông thường. Bởi hình dạng chữ L sẽ tạo ra không gian sân vườn rộng rãi, có chỗ vui chơi và chỗ để xe, trồng cây,... ngoài ra các phòng được tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn nên sẽ có cảm giác không gian rộng lớn hơn so với thực tế. Dạng nhà chữ L cho phép phân chia mặt tiền ngôi nhà thành 2 hình khối chính, tạo thành sảnh chính và sảnh phụ nằm ở 2 cạnh vuông góc với nhau.

biệt thự 2 tầng 100m2

Tham khảo phối cảnh mặt tiền mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 9m hiện đại

mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đơn giản 100m2 này sẽ mang tới cho người nhìn cảm giác gọn gàng, thoáng mát không chỉ bởi cách sắp xếp hình khối không quá cầu kỳ mà chú trọng phần lớn vào công năng sử dụng, ngoài ra với các phối màu tinh tế của kiến trúc sư sẽ làm cho không gian ngoại thất của ngôi nhà thêm phần bắt mắt.

biệt thự 2 tầng mái thái 100m2 hiện đại đẹp

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái có sân vườn mặt tiền 9m hiện đại

Không gian tầng trệt của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 9x15m được sắp xếp các phòng chức năng như sau: Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 19m2, Sảnh phụ 5m2, Phòng bếp + ăn: 29m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC

tư vấn mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2

Bố trí mặt bằng công năng cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái mặt tiền 9m 3 phòng ngủ

Tầng lầu của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái được chia thành các phòng chức năng sau: Sảnh thang: 5.7m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 19m2, sân chơi 16m2, ban công 6.5m2 

Không gian tầng áp mái gồm có khu vực chức năng sau: sảnh tầng 3.2m2, phòng thờ 18m2, sân chơi 37m2.

Mẫu 5: Nhìn ngắm hình ảnh phối cảnh đơn giản của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 10x12m 4 phòng ngủ hiện đại

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mái thái hiện đại theo lối nhà vườn ở nông thôn có cách bố trí không gian thoáng mát, rất thu hút sự đầu tư của các gia chủ hiện nay. Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 10x12m diện tích 100m2 nổi bật với tỷ lệ hình khối cân đối, đường nét đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ khỏe khoắn khác hẳn với những đường nét mềm mại trong lối kiến trúc tân cổ và cổ điển mà chúng ta thường thấy.

mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái sang trọng

Đặc trưng kiến trúc hiện đại mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái mặt tiền 10m hiện đại

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 10x12m được thiết kế theo phong cách hiện đại phù hợp với những gia chủ trẻ trung, yêu thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ và phô trương. Nếu như phong cách kiến trúc bán cổ điển hoặc cổ điển gồm rất nhiều chi tiết phào chỉ, hoa văn thì đối với kiến trúc đương đại lại thiên về sự tối ưu trong công năng sử dụng, sự tối giản trong các đường nét kiến trúc. Tổng thể của một ngôi nhà hiện đại là sự tổng hòa của các hình khối phẳng, khỏe khoắn và phi đối xứng.

thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái 100m2 hiện đại

Kiến trúc ngoại thất mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 10x12m đẹp hiện đại

Hệ thống cửa là cửa kính khung gỗ gọn gàng, khỏe khoắn. Không quá cầu kỳ, cách điệu nhưng vẫn đảm bảo tỷ lệ hình khối hài hòa cân xứng với ngôi nhà. Việc sử dụng của kính khung gỗ mang lại rất nhiều ưu điểm trong việc lấy sáng cho các phòng ốc phía trong ngôi nhà. Cột được lựa chọn cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 này là mẫu cột hình vuông. Nếu như cột tròn được đắp thêm nhiều họa tiết sử dụng cho các mẫu biệt thự phong cách cổ điển hoặc bán cổ điển thì đối với ngôi nhà hiện đại các chi tiết rườm rà đó sẽ được lược bỏ. Thay vào đó là các hình khối phẳng, cột vuông khỏe khoắn, ở giữa được kẻ chỉ màu nâu đỏ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. 

biệt thự 2 tầng có sân vườn

Quy hoạch tổng thể mặt bằng cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ 10x12m

Kích thước ngôi nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản 10x12m được đặt trên lô đất của gia đình rộng 21x19m. Bản vẽ tổng mặt bằng thể hiện vị trí quy hoạch ngôi nhà so với mảnh đất. Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ được đặt ở gọn về phía trong cùng của mảnh đất. Bên cạnh ngôi nhà là vị trí đặt nhà bếp và phòng ăn đã có sẵn của gia đình anh Quý. Phía trước được dành một khoảng sân rộng để làm sân chơi kết hợp để xe của gia đình. Ngoài ra một khoảng nhỏ diện tích dành cho khu vực nhà chòi và trồng cây xanh. 

Mặt bằng nội thất tầng trệt gồm: Sảnh chính 4.5m2, Phòng khách 25m2, kho 4,5m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 16m2, wc1 4,5m2.

biệt thự nhà vườn 2 tầng sang trọng mái thái

Phương án thiết kế mặt bằng cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ mặt tiền 10m

Mặt bằng nội thất tầng 2 gồm: Phòng thờ 18m2, sân chơi 13m2, wc02 7m2, sảnh tầng 6m2, phòng ngủ 03 16m2, phòng ngủ 04 14m2, ban công 4m2.

Mẫu 6: Kiến trúc sư tư vấn mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 9x12m diện tích 100m2 với 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 100m2 với kích thước 9x12m được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẹp trang nhã, thanh thoát. Kiến trúc mái thái với 4 phòng ngủ sang trọng giúp cho mẫu nhà được nhiều người yêu thích. Chi phí đầu tư dự kiến khoảng 1.2 tỷ đồng. 

biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Tìm hiểu kiến trúc mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tân cổ điển 9x12m 

Kiến trúc tân cổ điển là giải pháp thể hiện được vẻ đẹp hoàn hảo trong nhiều công trình nhà ở hiện nay. Không gian kiến trúc hiện đại được thực hiện và hoàn thiện cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ mang phong cách kiến trúc tân cổ điển đặc trưng. Được biết đến là một trong những phong cách kiến trúc mang vẻ đẹp thách thức thời gian, mặc dù xuất hiện trên thế giới cách đây hàng thế kỉ dài, nhưng kiến trúc tân cổ điển vẫn mang được vẻ đẹp vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút trong từng chi tiết, đường nét trang trí kiến trúc của mình

mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 100m2

Cách thiết kế mặt tiền mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 mặt tiền 9m đơn giản

Kiến trúc tân cổ điển được xây dựng dựa trên các nguyên tắc, niêm luật về tổ hợp, tỷ lệ trong kiến trúc cổ đại Hy Lạp và La Mã. Giá trị đặc biệt mà các công trình mang phong cách này thể hiện được đó chính là vẻ đẹp trường tồn, thách thức cùng với thời gian. Mặc dù với mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 này khá đơn giản nhưng vẫn có những đặc trưng của kiến trúc tân cổ, đó là cách thể hiện thức cột La Mã Tuscan, khung mái vòm và các chất liệu hiện đại như lan can sắt mĩ thuật, đá ốp...

tư vấn mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái

Cách bố trí không gian mặt bằng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 4 phòng ngủ bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh chính 6m2, Phòng khách + thờ: 27m2, Phòng bếp ăn: 22m2, WC1: 4.4m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2.

vẻ đẹp mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái

Không gian mặt bằng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái mặt tiền 9m 4 phòng ngủ

Tầng lầu của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 9x12m 4 phòng ngủ bao gồm các phòng chức năng: Phòng ngủ 2: 14.6m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 16.9m2, Phòng ngủ 4: 26m2, Ban công 5m2.

Mẫu 7: Vẻ đẹp mộc mạc, ấm áp từ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 10x12m 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 100m2 3 phòng ngủ 2 tầng này được chúng tôi thiết kế và hoàn thiện, bàn giao hồ sơ cho chủ đầu tư ở Hà Nam. Với kích thước 10x12m, mẫu biệt thự mái thái 2 tầng hiện đại được xây dựng với vốn đầu tư dự kiến khoảng 1.1 tỷ đồng. 

biệt thự 2 tầng mái thái đẹp hiện đại 100m2

Không gian ngoại thất ấm cúng, lãng mạn từ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 10x12m diện tích 100m2

Những công trình mang hơi hướng đơn giản, truyền thống được thực hiện cho chủ đầu tư trên khắp cả nước, với ý tưởng nhà mái ngói thái thiết kế xuyên suốt trong nhiều công trình nhà ở, biệt thự được chúng tôi thực hiện thiết kế và thi công trên cả nước. Có lẽ bởi vẻ đẹp gần gũi, thân thuộc ấy mà những công trình nhà ở mang kiến trúc này được khá nhiều khách hàng ưu ái và lựa chọn xây dựng cho gia đình mình.

biệt thự  2 tầng mái thái có sân vườn

Cận cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ 10x12m hiện đại

Mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ này được triển khai đầy cuốn hút. Những loại vật liệu được sử dụng trong ngôi nhà đều là những vật liệu đơn giản, dễ dàng tìm mua trên thị trường. Gam màu chủ đạo của ngôi nhà là tone màu trắng, tuy nhiên, khi kết hợp với những màu sắc của vật liệu ngôi nhà thì lại đem đến một cảm giác hoàn toàn khác. Mái ngói đỏ tươi kết hợp gam màu gỗ trầm ấm của hệ thống cửa mang đến một cảm giác gần gũi và ấm cúng hơn rất nhiều.

mặt bằng mẫu biệt thự sân vườn đẹp 2 tầng

Quy hoạch không gian mặt bằng tổng thể mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 10x12m 

Mặt bằng công năng sử dụng tiện nghi của mẫu thiết kế nhà 100m2 3 phòng ngủ được kiến trúc sư tư vấn và quy hoạch thiết kế trên mảnh đất vườn rộng 15x29m của gia đình anh Công ở Hà Nam. Vị trí của ngôi nhà trong tổng thể khuôn viên đất được thực hiện rõ ràng. 

Thiết kế mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ đẹp được thực hiện với các thông số kỹ thuật như sau: Phòng khách 22.9m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC1: 4m2.

thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại sang trọng mái thái

Chia se mặt bằng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái mặt tiền 10m 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 mái thái bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng ngủ 2: 18m2, Ban công 3.3m2, WC2: 4m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Sân phơi + chơi: 18.5m2 

Mẫu 8: Chia sẻ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 9x11m với 3 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái mang lối kiến trúc phong cách hiện đại là mẫu nhà đẹp được nhiều khách hàng ưu chuộng. Mẫu nhà 2 tầng 9x11m có 3 phòng ngủ khá đơn giản trong kiến trúc mà lại đẹp.

biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 mái thái

Khám phá vẻ đẹp hiện đại từ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái mặt tiền 9m sang trọng

Với sự kết hợp giản dị giữa hình khối vuông vắn và màu sắc tươi sáng, nhã nhặn, nổi bật, mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 9x11m mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc nhưng vô cùng lãng mạn và sang trọng. Mái ngói xanh dương được thiết kế theo phong thủy phù hợp với mệnh của chủ đầu tư. 

mặt bằng biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại

Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 9x14m

Mặt bằng tầng 1 của thiết kế nhà đẹp có sảnh lớn, bước qua sảnh lớn vào phòng khách, phần không gian phòng khách tương đối rộng, tiếp theo là phòng bếp và phòng ngủ, cả 2 phòng này đều tiếp giáp với thiên nhiên qua hệ thống cửa sổ lớn. tầng 1 có 2 hướng vào, vào theo hướng chính và hướng bên, hướng bên để vào bếp và phòng ngủ khi hướng chính có khách hoặc mang các đồ tươi sống, rác tránh mùi cho phòng khách.

biệt thự 2 tầng đơn giản

Chi phí xây dựng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái mặt tiền 9mx14m

Mặt bằng tầng 2 có 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ chính lớn có vệ sinh khép kin, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 vệ sinh chung, các phòng ngủ này đều có cửa sổ tiếp giáp với thiên nhiên. Đặc biệt ở tầng 2, theo yêu cầu của gia chủ phải có 1 phòng thờ lớn, phòng thờ này được thiết kế theo phong cách truyền thống gồm có bàn thờ lớn, trường kỷ, sập gụ, đôn gỗ... 

Mẫu 9: Vẻ đẹp hiện đại kết hợp tân cổ điển trong mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 9x14m với 4 phòng ngủ

biệt thự 2 tầng sân vườn mini

Bản vẽ phối cảnh sang trọng cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ tân cổ điển

Với mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 9x14m 4 phòng ngủ được những kiến trúc sư thiết kế sáng tạo, độc đáo với yêu cầu công năng sử dụng cao. Phần mặt tiền của ngôi biệt thự chia làm hai phần được thiết kế những khối lồi thụt tạo vẻ nhẹ nhà nhưng vẫn có điểm nhấn cho ngôi nhà. Sử dụng những hình khối khác nhau luân chuyển qua các tầng đã tạo nên một tổng thể đa chiều đẹp hoàn mỹ. Kiến trúc hiện đại khỏe khoắn kết hợp với khối vòm tân cổ điển đã khắc phục được sự nhàm chán đơn điệu của phong cách hiện đại.

biệt thự nhà vườn 2 tầng mini mái thái

Chi phí thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tân cổ điển 9x14m

Phần tường biệt thự được sử dụng tone màu vàng nhạt. Màu vàng là tone màu quen thuộc được sử dụng trong cả nội thất và ngoại thất. Vàng là màu mặt trời, mang lại sự ấm cúng, tươi mới, trẻ trung phù hợp với vùng nhiệt đới, ấm áp, đồng thời vàng cũng là màu mang lại sự sang giàu, sung túc. Đan xen giữa màu tường vàng là màu nâu đỏ của hệ thống cửa chính, cửa sổ. Màu nâu là màu của đất, của quê hương, tượng trưng cho sự nền tảng, ổn định, vững chắc, đáng tin cậy. Phần mái đỏ riêng biệt mang đến sự gần gũi, tượng trưng cho sự may mắn, nhiệt huyết. Cách phối màu hòa hợp mang đến cảm giác ấm cúng, sang trọng.

biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp

Giải pháp thiết kế mặt bằng từ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 trên lô đất gần 500m2

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 được thiết kế xây dựng trên lô đất có kích thước 18x31m. Nhìn vào mặt bằng tổng thể của biệt thự thấy rằng mặt bằng được chia bố cục rõ ràng và hợp lý. Căn biệt thự có mặt tiền 9m, chiều sâu 14m, nằm gọn về một phía của lô đất, cụ thể là phía bên phải (từ cổng vào).

Tầng 1 của nhà biệt thự 2 tầng 100m2 bao gồm phần sảnh chính 7m2, phòng khách 25m2, 1 phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn và khu vệ sinh.

mẫu biệt thự 2 tầng mái thái

Thiết kế mặt bằng công năng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 9x14m 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 của biệt thự 2 tầng 100m2 gồm phòng thờ (12m2), Phòng ngủ 2 (16.6m2), Phòng ngủ 3 (16m2), Phòng ngủ 4 (15m2) sảnh tầng (8.5m2), WC, Ban công (3m2) và phần sân chơi (6.2m2).

Những mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 100m2 không qua thiết kế được xây dựng ở nông thôn thường với chi phí rất rẻ, chỉ khoảng 600 – 700 triệu, tuy nhiên đó là những mẫu nhà sử dụng kết cấu không tối ưu và chắc chắn, các vật liệu bình thường hoặc kém chất lượng, không đạt thẩm mĩ. Ngược lại các sản phẩm của angcovat được thiết kế là các mẫu nhà bền đẹp, không chỉ ấn tượng về vẻ đẹp thẩm mĩ mà còn được sử dụng các loại vật liệu cao cấp, vì thế chi phí xây dựng đầu tư cho các mẫu nhà 2 tầng mái thái 100m2 luôn trong khoảng 1.3 đến 1.4 tỷ đồng. Tuy nhiên nếu chi phí có hạn, quý khách hàng có thể lựa chọn nhưng loại vật liệu bình thường hơn để giảm bớt chi phí đầu tư , chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn làm hài lòng để các bạn có một ngôi nhà ưng ý.

 Xem thêm: Các mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp sang trọng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận