8 “ứng cử viên sáng giá” cho nhà vườn 2 tầng tân cổ điển được săn lùng nhất TIN127098

Nhà vườn là mô hình kiến trúc phổ biến và được yêu thích nhất trong những năm qua nhờ lợi thế về quy mô đất đai và nguồn vốn đầu tư. Để đảm bảo cả vẻ đẹp bề thế, sang trọng của ngoại thất và tính tiện nghi của mặt bằng công năng thì những mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển được đề cử là những lựa chọn hàng đầu. Khác với kiến trúc hiện đại, vẻ đẹp tân cổ điển lãng mạn, thanh lịch sẽ giúp mẫu biệt thự đẹp nổi bật.

Các bản vẽ phối cảnh thể hiện chi tiết ngoại thất của các mẫu nhà luôn là căn cứ đầu tiên để các chủ đầu tư lựa chọn, bên cạnh đó là các thông số diện tích, kích thước, công năng phù hợp hay không. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, angcovat giới thiệu các bản vẽ phối cảnh nhà vườn 2 tầng tân cổ điển là các mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất mang đặc trưng của kiến trúc Pháp là những gợi ý sáng già cho các bạn lựa chọn.

Vài nét về kiến trúc tân cổ điển ?

Vào nửa cuối thế kỷ XVIII, các kiến trúc sư người Acotland, nhà thiết kế Robert Adam và những người anh em của ông đã đưa ra cách giải thích mới cho phong cách cổ điển và từ đó định nghĩa biệt thự tân cổ điển cũng được hình thành. Đó là cũng là cơ sở ban đầu để bắt nguồn cho một trào lưu mới – kiến trúc tân cổ điển.

Quan điểm của Robert Adam về phong cách tân cổ điển chính là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Nó là một phong cách có nguồn gốc từ kiến trúc cổ điển của La Mã, Hy Lạp, Phục Hưng, Baroque hay chủ nghĩa cổ điển Pháp thế kỷ XVII-XVIII. Về hình thức, kiến trúc tân cổ điển nhấn mạnh vào vẻ đẹp của những bức tường chứ không phải là sự phối hợp màu sáng tối và duy trì những bản sắc riêng biệt cho mỗi bộ phận của nó. Những căn phòng được thiết kế để gợi lên một cảm giác phấn khích cho con người bởi chính sự dịch chuyển tương phản giữa hình dáng và màu sắc của từng khối chi tiết.

Đặc trưng của các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển:

– Đối xứng và cân đối

– Cột Ionic và cột Corinth hoặc pilasters thường tăng lên hai tầng

– Các chi tiết trang trí cầu kỳ trên cửa ra vào, phào và cửa sổ

Mẫu 1: Choáng ngợp với mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 600m2 kiểu dinh thự Pháp tráng lệ

Tại Việt Nam trong những năm gần đây thiết kế kiến trúc phong cách tân cổ điển đang làm mưa làm gió, chiếm trọn trái tim của các kiến trúc sư bởi vẻ đẹp “lai Tây” của nó, từ đường nét uốn lượn, hoa văn cho đến màu sắc và cách bố trí đều không thể chê vào đâu được. Điển hình như mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 600m2 kiểu dinh thự Pháp thiết kế và xây dựng trên lô đất 3500m2.

nhà vườn 2 tầng tân cổ điển

Hình ảnh phối cảnh nhà vườn 2 tầng tân cổ điển kiểu dinh thự Pháp 600m2

Không gian kiến trúc mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển diện tích 600m2 phong cách châu âu lớn nhất Việt Nam được thiết kế với hướng mặt tiền nhìn ra hồ bơi rất thoáng đãng và mát mẻ.Chiêm ngưỡng sự độc đáo và tỉ mỉ qua từng đường nét của mẫu dinh thự đẹp diện tích 600m2 phong cách châu Âu lớn nhất Việt Nam được thiết kế với hình khối cân đối về tỷ lệ. Các tầng được phân chia theo hình khối hài hòa và cân đối, hệ thống cửa kính trắng được sử dụng một cách có chủ ý vô cùng thoáng đãng đẹp mặt tạo được không gian thoáng đãng. Ít có công trình nào lại có quy mô diện tích sàn lớn như vậy, thêm vào đó là kiến trúc dinh thự Pháp tân cổ điển tạo nên một công trình tráng lệ. 

mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển

Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 600m2 sang trọng kiểu dinh thự

Được thiết kế và xây dựng trên khuôn viên vô cùng rộng lớn 3500m2, mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển được ví như một biệt thự nghỉ dưỡng có không gian yên bình, trong trẻo, vườn xanh, bể bơi gia đình giúp thư giãn và hoa cỏ sinh động ai cũng thán phục. Kiến trúc dinh thự Pháp mang lại sự bề thế và sự sang trọng cho ngôi nhà, thêm vào đó là sự uy nghi đẳng cấp mà những ngôi nhà bình thường không sánh bằng. Chúng ta có thể thấy các đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển Pháp như cột tròn Tuscan thời La Mã, các khung vòm mái sảnh, cửa sổ, bên cạnh đó là mái vòm vuốt nhọn là đặc trưng của các mẫu thiết kế lâu đài đẹp thường sử dụng. 

nhà vườn 2 tầng tân cổ điển đẹp

Ý tưởng thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 600m2 trên lô đất 3500m2

Với phong cách tân cổ điển tối giản về chi tiết trang trí nhưng không thể phủ nhận rằng mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển vẫn khiến người ta phải cảm thán bởi quy mô đẳng cấp của nó và cách bày trí không gian ngoại thất trong một khuôn viên rộng như vậy. Con đường dẫn vào nhà như dẫn vào một khu nghỉ dưỡng cao cấp có bể bơi gia đình, có cây cối xanh tươi rộng như công viên, có những thảm cỏ ngút ngàn, không khí yên bình, trong trẻo. 

Mẫu 2: Cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn, thanh lịch từ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp 320m2 mái thái

thiết kế nhà vườn 2 tầng tân cổ điển

Hình ảnh ngoại thất mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển kiểu Châu Âu 320m2 thanh lịch, lãng mạn

Được thiết kế theo kiểu biệt thự Châu Âu, mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 320m2 đậm chất kiến trúc Tây phương khiến ta thích thú. Vẻ đẹp đơn giản lãng mạn được kết hợp hài hòa giữa màu sắc nhẹ nhàng, mộc mạc mà quyến rũ cùng với những khung vòm mềm mại và một số chi tiết như cửa sổ mái, gara ô tô tạo tạo nên một công trình không quá đồ sộ, bề thế nhưng sang trọng xinh xắn, không phô trường mà thu hút sự yêu thích. 

nhà vườn 2 tầng tân cổ điển pháp

Vẻ đẹp lãng mạn trang nhã của mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 320m2 mái thái

Được thiết kế trên lô đất rộng hơn 2000m2, mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 320m2 mái thái như một dinh thự vườn với không gian xanh mát, thư thái. Không chỉ phù hợp với không gian sống đẳng cấp như khu nghĩ dưỡng, tòa dinh thự còn là một công trình rất phù hợp với địa điểm tổ chức sự kiện bởi vẻ đẹp lãng mạn, ấn tượng của nó trong không gian vườn rộng lớn. Màu sắc tươi sáng tự nhiên mang đến vẻ đẹp phóng khoáng thanh lịch, nhã nhặn cho công trình biệt thự kiểu Pháp, màu gạch mộc ở các bức tường tầng 1 kết hợp với màu trắng tinh tế ở tầng 2 và các khung cửa kính tạo nên sự độc đáo cho không gian ngoại thất. Không phải vẻ đẹp uy nghi, trang trọng mà là vẻ đẹp lãng mạn và thuần khiết, trẻ trung. 

Mẫu 3: Bản vẽ thiết kế nhà vườn 2 tầng tân cổ điển mái thái 265m2 có gara bề thế, sang trọng

Vẻ đẹp thực sự nằm ở những mẫu biệt thự phong cách châu Âu theo bạn là gì? Khác hẳn với sự đơn giản thường thấy, thiết kế nhà biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu thường thể hiện rõ ràng sự tinh tế, sang trọng, xa hoa và đẳng cấp. Chủ nhà lựa chọn ngôi nhà phong cách này thường khá "chịu chơi, chịu chi" , bởi đầu tư một ngôi nhà như vậy khá công phu, tỷ mỷ và tốn khá nhiều chi phí xây dựng cũng như hoàn thiện.

nhà vườn 2 tầng tân cổ điển kiểu châu âu

Phương án thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 265m2 thoáng mát, bình yên

Dễ dàng nhận thấy sự phối hợp màu sắc, vật liệu, bố cúc các chi tiết trang trí ngoại thất ngôi nhà là rất tỷ mỷ. Màu trắng được sử dụng trong toàn bộ tầng 2, cà các mảng tường nổi, các mảng màu nổi bật ở cột của thiết kế biệt thự 2 tầng. Trong khi đó, ở tầng 1, các khối tường chìm được ốp bởi gạch sáng màu. Đây là loại gạch sáng màu, việc ốp tường bởi hệ thống  gạch sẽ giúp cho toàn bộ thiết kế nhà 2 tầng phong cách Châu Âu luôn giữ được vẻ đẹp như lúc mới xây. Đặc biệt, những loại gạch ốp tường hiện nay thường có chức năng là chống ẩm, mốc, do đó bạn sẽ tránh được những yếu tố tác động trực tiếp từ bên ngoài như rêu mốc, hay những tác động xấu từ môi trường, thời tiết bên ngoài.

nhà vườn 2 tầng tân cổ điển sang trọng

Tư vấn thiết kế phối cảnh nhà vườn 2 tầng 300m2 mái thái bề thế, sang trọng

Kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp và khắc phục nhược điểm cho nhau giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại, không quá nhiều chi tiết trang trí chạm khắc công phu tỉ mỉ rườm rà như kiến trúc cổ điển nhưng lại tạo sự mềm mại, lịch thiệp, trang nhã để khắc phục sự nhàm chán khô khan của kiến trúc hiện đại. Chính điều đó đã tạo nên xu hướng thiết kế nhà vườn 2 tầng tân cổ điển vừa không quá phô trương vừa tiết kiệm chi phí so với nhà cổ điển. Với quy mô 265m2, mẫu thiết kế nhà tân cổ điển bề thế nổi bật sự tươi tắn trong không gian vườn rộng lớn. Thiết kế gara để xe tiện lợi giúp công trình nhà được yêu thích hơn và đánh giá cao hơn. 

các mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển

Mê mẩn vẻ đẹp phối cảnh mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 265m2 mái thái đẹp

Tổng thể công trình được quy hoạch trên lô đất 1000m2 vô cùng khoa học và theo ý thích của chủ đầu tư, không gian ngôi nhà bình yên và thoáng mát phù hợp cả các yếu tố phong thủy quan trọng. Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển sử dụng hệ thống mái thái bề thế vừa phù hợp với kiến trúc tân cổ điển vừa bảo vệ được ngôi nhà tránh được những yếu tố tác động của thời tiết. Mái thái màu xanh không chỉ nổi bật trên nền tường trắng hài hòa với ngôi nhà vừa phù hợp với phong thủy dựa vào mệnh của chủ đầu tư để chọn lựa màu sắc. 

Mẫu 4: Ý tưởng thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển mái thái diện tích 300m2 phong cách Châu Âu

Thiết kế nhà biệt thự 300m2 phong cách Châu Âu được chúng tôi thiết kế theo yêu cầu của chú Thanh ở huyện Khoái Châu- Hưng Yên.  Dưới đây là toàn bộ quá trình hình thành nên các bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự 300m2 vô cùng đẹp và sang trọng này mà chúng tôi mong muốn mang đến cho các bạn!

nhà vườn 2 tầng tân cổ điển mái thái

Vẻ đẹp ngoại thất sang trọng từ mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 300m2 có bể bơi gia đình

Vẻ đẹp trong thiết kế biệt thự 300m2 được làm nên bởi kiểu kiến trúc tân cổ điển vô cùng sang trọng ấn tượng. Phong cách kiến trúc tân cổ điển được mệnh danh với sự quyến rũ, sang trọng vượt thời gian. Quả thực điều này không hề quá trong mẫu thiết kế biệt thự 300m2, nét kiến trúc tân cổ Châu Âu được thể hiện rất đồng bộ, hài hòa trong tổng thể kiến trúc công trình nhà vườn 2 tầng tân cổ điển này. Vẻ đẹp ấy được thể hiện trong bất cứ chi tiết, đường nét kiến trúc nào bắt gặp trên ngoại thất ngôi nhà mà bạn không thể rời mắt được.

kiến trúc nhà vườn 2 tầng tân cổ điển

Chi phí thiết kế nhà vườn 2 tầng tân cổ điển mái thái có bể bơi gia đình sang trọng

Phối cảnh biệt thự 2 tầng diện tích 300m2 2 tầng kiểu Châu Âu sang trọng nhờ cách lựa chọn màu sắc cho ngoại thất ấn tượng vô cùng: Đó là màu trắng cho các chi tiết cột, trụ bền vững, bề thế, và sơn màu vàng ngoại thất làm nền cho thiết kế nhà đẹp. Nhà vườn 2 tầng tân cổ điển mái thái được sử dụng những chi tiết kiến trúc trang trí ngoại thất đẹp và công phu. Tiền sảnh của mẫu nhà 2 tầng đẹp được thiết kế với chiều cao 8m tạo nên sự sang trọng bề thế cho ngôi nhà. Thiết kế vòm cong của tiền sảnh cũng là một điểm nhấn ấn tượng và thể hiện được đặc trưng kiến trúc Châu Âu qua chi tiết ấy.

Các chi tiết  kiến trúc gờ, phào chỉ, phần đua ban công, mái cũng như tiền sảnh tỉ mỉ, công phu giúp hoàn thiện kiến trúc tân cổ cho ngôi nhà. Phào chỉ trang trí ngoại thất hiện nay trên thị trường khá đa dạng về mặt thẩm mĩ cũng như hình dáng, chất liệu và giá cả khác nhau.

phối cảnh nhà vườn 2 tầng tân cổ điển

Kiến trúc biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 300m2 đẳng cấp và sang trọng

Biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 300m2 với thiết kế bể bơi rộng góp phần làm nên vẻ sang trọng bề thế cho ngôi nhà. Hồ bơi có tác dụng lớn trong thẩm mĩ cũng như có tác dụng điều hòa không khí cho toàn bộ công trình nhà biệt thự 2 tầng hiện đại. Sử dụng thức cột Lonic mềm mại thời Hi Lạp kết hợp với thức cột La Mã cổ đại Tuscan tạo nên sự hài hòa trong tổng thể kiến trúc, vừa mềm mại, vừa đơn giản lại vừa có điểm nhấn. 

Mẫu 5: Khám phá kiến trúc biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển mini diện tích 80m2 mái thái 

Một trong những mẫu thiết kế nhà biệt thự mini tân cổ điển 2 tầng được nhiều người yêu thích bởi kiến trúc ngoại thất sang trọng, tinh tế cùng mặt bằng công năng sử dung tiện nghi, đẳng cấp và phù hợp với nhu cầu của rất nhiều người. Chúng tôi đang muốn nói đến ở đây là mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển mini diện tích 80m2 mặt tiền 10m được kiến trúc sư chủ trì Nguyễn Thu Phương Thảo thực hiện cho chủ đầu tư là anh Phạm Anh ở Nam Định.

hình ảnh nhà vườn 2 tầng tân cổ điển

Vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch từ mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển mái thái 80m2

Mẫu thiết kế nhà biệt thự mini 2 tầng với phong cách kiến trúc tân cổ điển đặc trưng. Đây là phong cách kiến trúc được nhiều người yêu thích và lựa chọn với vẻ đẹp hoài cổ nhưng vẫn sang trọng, tân tiến. Gạt bỏ những đường gờ, phào chỉ công phu như trong các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển. Hầu hết các thiết kế nhà mang phong cách tân cổ đều thể hiện sự lịch lãm, sang trọng và đặc biệt đơn giản, tiết kiệm chi phí hơn so với kiến trúc cổ điển.

Hệ thống cột cũng được làm đơn giản hơn, hệ cột tròn trang trọng khiến mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng trở nên lịch lãm và cuốn hút. Cột chịu lực, trang trí cho 2 mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mini. 

tư vấn thiết kế nhà vườn 2 tầng tân cổ điển

 

Với mặt tiền rộng 10m, thiết kế nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 80m2 được thiết kế tỷ mỷ và rất chi tiết ở cả 2 mặt có tác dụng dù ở góc nhìn nào thì công trình nhà 2 tầng cũng đều thể hiện được sự tinh tế và cả giác ấn tượng cho người nhìn. Khi tư vấn xây nhà biệt thự mini 2 tầng cho gia đình anh Phạm Anh, chúng tôi cũng không bỏ qua sở thích của gia chủ. Anh cũng nói là mệnh của mình hợp với gam màu trắng nên cũng muốn nhà sơn màu trắng, nhờ kiến trúc sư tư vấn giúp làm sao để kiến trúc và màu sắc phải hài hòa đồng nhất với nhau. 

nhà vườn 2 tầng tân cổ điển mái thái đẹp

Phối cảnh mặt tiền biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển mini mái thái 80m2

Phần chân đế tầng 1, tầng 2 được thiết kế với hệ thống đá sẫm màu ốp tạo nên sự khác biệt, tạo sự bề thế cho ngôi nhà 2 tầng 80m2 tân cổ điển đẹp này. Song song với việc sử dụng đá ốp chân tường ngoại thất, việc sử dụng hệ thống mái thái cũng khiến mẫu biệt thự 2 tầng mini đẹp trở nên thống nhất, hài hòa trong tổng thể kiến trúc. Trong khi đó, hệ thống cửa nhà biệt thự bằng kính khung gỗ mang đến cho mẫu biệt thự mini  2 tầng vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Hệ thống cửa kính giúp ngôi nhà lấy thêm nhiều ánh sáng hơn cho công trình.

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển diện tích 140m2 mái thái sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự 140m2 2 tầng mang phong cách tân cổ điển dưới đây được chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư ở Hà Nội- không gian kiến trúc, công năng sử dụng của công trình sẽ là gợi ý cho bạn không gian sống sao cho hợp lý nhất!

nhà vườn 2 tầng bán cổ điển

Vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 140m2 mái thái

Sự đơn giản, không hề rườm rà, cầu kì,  và xa hoa vừa đủ, là nét đặc trưng của phong cách kiến trúc này. Phong cách Pháp trong mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 140m2 ghi dấu ấn bởi các mặt phẳng của tường, trần, và những đường cong tinh tế trong các chi tiết mái vòm, cột sảnh, các chi tiết được ốp đá mang lại vẻ đẹp sang trọng tân cổ điển cần thiết. Kiến trúc tân cổ phân biệt với phong cách hiện đại bằng những chi tiết kiến trúc cổ điển được cách tân đơn giản, không sử dụng quá nhiều mảng miếng, hình khối mà tập trung vào chi tiết.

nhà vườn 2 tầng tân cổ điển kiểu pháp

Kiến trúc mặt tiền biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 140m2  thể hiện vẻ đẹp cân đối hài hòa

Trên kích thước nhà 17x12m, kích thước mặt tiền nhà rộng, cùng với yêu cầu thiết kế nhà biệt thự mang phong cách tân cổ điển, kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế nhà biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 140m2 mái thái bề thế. 

Một vài chi tiết cột sảnh trong các thiết kế nhà biệt thự mang phong cách tân cổ điển thường được sử dụng là cột sảnh hình trụ để mang lại cho không gian ngoại thất sự bề thế, hoành tráng hơn. Phần cổ cột và chân cột trụ cổ điển cristhian Hi Lạp được trang trí, thường là chân cột ốp đá, cổ cột đắp phào chỉ theo đặc trưng kiến trúc tân cổ điển, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện, đa dạng nhất cho tổng thể mẫu biệt thự 140m2.

xây nhà vườn 2 tầng tân cổ điển

Cách phối màu sơn ngoại thất cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 140m2 sang trọng mái thái

Sơn ngoại thất màu trắng cũng là một trong số những điểm đặc trưng của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 140m2 này. Dễ dàng nhìn thấy các mẫu nhà theo phong cách tân cổ, cổ điển đều sử dụng màu trắng phổ biến hơn cả. Màu trắng là một trong những gam màu dễ dàng cho sự kết hợp với các gam màu kiến trúc khác. Đồng thời, màu trắng cũng dễ dàng để tạo nên sự nổi bật, điểm nhấn, và độ sáng cho công trình. Điều này cũng dễ dàng lí giải tại sao hầu hết các ngôi nhà ở nước ta, gam màu trắng + vàng được sử dụng phổ biến hơn cả. Ngoài tính thẩm mỹ thì các yếu tố về phong thủy, nhiệt độ, ánh sáng cũng đóng vai trò tác động quan trọng khi sử dụng sau này. 

Mẫu 7: Phương án thiết kế phối cảnh mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển mái thái 140m2 kích thước 18x8m

Nhà biệt thự vườn 2 tầng châu âu 140m2 được thực hiện với ngôn ngữ kiến trúc phóng khoáng, hòa nhập với không gian sân vườn. Những mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng châu Âu như thế này thực sự hứa hẹn nhiều điều ấn tượng, đặc biệt với khối kiến trúc khỏe khoắn, sang trọng, lịch lãm hứa hẹn mang đến không gian lý tưởng sống

nhà vườn 2 tầng tân cổ điển đơn giản

Vẻ đẹp đơn giản tinh tế từ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 140m2 trên lô đất 1000m2

Tại Bắc Ninh, mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng tân cổ điển của gia đình anh Lê Văn Lương tọa lạc trên mảnh đất vườn rộng hơn 1000m2. Biệt thự vườn của gia đình ông Lương là một trong những công trình được thiết kế theo phong cách châu âu tân cổ điển, thể hiện được sự thanh lịch, sang trọng. Mẫu biệt thự vườn 2 tầng châu âu được thiết kế với 2 khối kiến trúc chính có tỷ lệ cân đối và hài hòa. Các khối với diện tích lớn- nhỏ dần đan xen vào nhau kết hợp với hệ mái ngói dốc và cao, tường bao che dày dặn và vật liệu xây dựng hoàn thiện để giúp cho công trình bền đẹp, đồ sộ. 

chi phí xây nhà vườn 2 tầng tân cổ điển

Xu hướng thiết kế nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 18x8m mái thái sang trọng

Với kiến trúc châu âu tân cổ điển, kích thước nhà ở là 18x8m, với 18m mặt tiền, khối kiến trúc ngôi nhà được phân chia thành các mảng miếng, tuy nhiên thống nhất và thể hiện được sự hoàn thiện, đồng nhất trong cách bố cục, trang trí ngoại thất ngôi nhà biệt thự đẹp 2 tầng này.

bản vẽ nhà vườn 2 tầng tân cổ điển

Vẻ đẹp kiến trúc mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển kết hợp hiện đại sang trọng

Kiểu kiến trúc phân tầng, xếp lớp được ứng dụng trong cách tạo ra vẻ đẹp ngoại thất của ngôi nhà đẹp. Ý tưởng các khối kiến trúc của ngôi nhà chồng lớp lên nhau, lớp sau lớn và rộng hơn lớp trước, 3 lớp kiến trúc đẩy lên nhau khiến cho mặt tiền ngôi nhà vườn 2 tầng tân cổ điển đẹp được thể hiện sự bề thế, sang trọng và hoành tráng cho ngoại thất ngôi nhà đẹp. Đối xứng của các chi tiết cột, cửa sổ cũng là điểm nhấn ấn tượng cho ngoại thất ngôi nhà đẹp.

Mẫu 8: Tham khảo bản vẽ phối cảnh biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển sang trọng 140m2 5 phòng ngủ mái thái

Rất nhiều khách hàng đã tìm đến kiến trúc Angcovat để nhờ tư vấn và thiết kế nhà hoặc biệt thự phong cách tân cổ điển trong đó có anh Hải ở Phú Thọ, nhu cầu của anh là xây biệt thự 2 tầng sang trọng diện tích khoảng 140m2 5 phòng ngủ có gara để xe, chúng tôi đã lên phương án và hoàn thành hồ sơ thiết kế, đây là mẫu thiết kế mới được gia đình anh Hải vô cùng tâm đắc bởi vẻ đẹp sang trọng và mĩ miều từ phong cách tân cổ điển.

biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Nét đẹp lãng mạn, quý phái từ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển 5 phòng ngủ mái thái

Kiến trúc tân cổ luôn chinh phục được những chủ đầu tư khó tính bởi lối thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát mà không kém phần tinh tế, sang trọng, đối với mẫu biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ cũng vậy, anh Hải rất hài lòng và ưng ý với bản vẽ phối cảnh của chúng tôi cung cấp bởi vẻ đẹp trang nhã, hài hòa, cao cấp của của nó.

biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu pháp

Say lòng trước vẻ đẹp xa hoa của mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển có gara

Kiến trúc tân cổ điển trong những mẫu biệt thự cổ điển cách tân là sự đơn giản hóa lối kiến trúc cổ điển, tập trung vào những hình khối, đường nét, màu sắc đặc trưng của phong cách nhà châu âu để tô điểm vẻ mềm mại, tinh tế cho nhà hiện đại, mang đến sự thanh lịch, nhã nhặn cho kiến trúc hiện đại.

Hình ảnh biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển sang trọng với mặt tiền rộng rãi gồm cả gara, chúng ta có thể thấy sự nổi bật, bề thế của nó, mặc dù không có nhiều họa tiết nhỏ tỉ mỉ để trang trí nhưng vẫn vô cùng tinh tế, thu hút, trước tiên phải kể đến phong cách phối màu.

phối cảnh biệt thự nhà vườn kiểu pháp

Gợi ý bản vẽ phối cảnh mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng bán cổ điển sang trọng

Màu sắc đặc trưng của kiến trúc Pháp đó là gam màu vàng và trắng kết hợp, trong mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển, kiến trúc sư sử dụng 2 tone màu vàng khác nhau, đậm và nhạt kết hợp xen kẽ với màu trắng nổi bật trên nền vàng ghi của gạch ốp tường. Màu vàng ghi ở tầng 1 và khối vòm đua hẳn ra phân biệt với màu vàng nhạt của tầng 1. Tone màu vàng thường được sử dụng cho những biệt thự lâu đài Pháp thể hiện sự sang trọng, cao quý, trang nhã và lịch lãm. Sự kết hợp màu sắc rất hài hòa, tinh tế mang đến vẻ đẹp bắt mắt và cuốn hút khiến ai cũng có thể nhận ra đó là màu sắc của kiến trúc Pháp. Người Á – Đông cho rằng màu vàng là màu của phú quý, cao sang còn với kiến trúc Pháp thì vàng – trắng toát lên vẻ đẹp kiêu sa, diễm lệ.

Được mệnh danh là “cô gái trang nhã thanh khiết”, kiến trúc tân cổ điển luôn mang khiến người sở hữu nó hài lòng, hài lòng cả về tính thẩm mĩ và sự sang trọng, tiện nghi trong không gian nội thất. Như thế, các mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển luôn mới mẻ, hấp dẫn người ta bởi sự bề thế của nó khác biệt nhà 1 tầng hay nhà hiện đại. Lựa chọn biệt thự 2 tầng kiểu Pháp, là tạo nên sự mới mẻ, nổi bật và đầy cuốn hút cho ngôi nhà của mình. Hãy đến với angcovat để được chiêm ngưỡng nhiều mẫu nhà đẹp hơn nữa.

Xem thêm: Ngất ngây cùng bộ sưu tập biệt thự mini 2 tầng chữ L

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận