Bí quyết sở hữu mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp qua gần 50 bản vẽ thiết kế từ Kiến trúc Angcovat TIN108108

Jack Ma – Một tỷ phú, doanh nhân thương mại điện tử, người nắm giữ khối tài sản giàu có nhất Trung Quốc đã từng nói “Hôm nay khắc nghiệt, ngày mai còn khắc nghiệt hơn. Nhưng ngày kia sẽ tươi sáng”. Câu nói truyền cảm hứng của ông không chỉ dành cho người trẻ tuổi, mà còn đúng với tất cả chúng ta giữa cuộc sống hiện đại ngày hôm nay!

Sự khắc nghiệt trong cuộc sống, trong công việc, trong nghề nghiệp nào cũng sẽ có! Chỉ là cách chúng ta đối diện và vượt qua điều khắc nghiệt đó như thế nào? Điều đó thực sự đúng đối với kiến trúc- xây dựng. Là một trong những lĩnh vực phát triển đi cùng với sự phát triển của con người từ xưa cho đến nay, kiến trúc, xây dựng đã tồn tại từ rất lâu đời, từ thế kỉ này và thể kỉ khác. Và chẳng sai đâu khi nó được coi là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá được sự phát triển của toàn bộ xã hội, con người. Bộ mặt của một đất nước, một quốc gia,... hay sự hưng vượng của đất nước đó cũng một phần được thể hiện qua bộ mặt xây dựng, cơ sở hạ tầng, vật chất. Mà ở đó, thiết kế kiến trúc- xây dựng đóng vai trò là nòng cốt!

Kiến trúc là một trong những lĩnh vực đòi hỏi cao yếu tố sáng tạo. Nếu dừng lại sự sáng tạo, dừng lại sự cố gắng và nỗ lực, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ thất bại hoàn toàn trong công việc này! Kiến trúc sư vì thế càng phải học hỏi, phải tìm tòi, phải tự mình chủ trì được những ý tưởng thiết kế của bản thân đối với công chúng tiếp nhận. Kiến trúc tân cổ điển- một trong những mảng ghép quan trọng trong các phong cách kiến trúc để có thể làm chủ được nó cần người kiến trúc sư phải thực sự có tâm, có tầm trong nghề. Để tránh các công trình kiến trúc mang phong cách tân cổ điển nửa vời, chưa tới... thì việc tạo nên một thiết kế đẳng cấp mang phong cách tân cổ điển phải được thực hiện từ những người kiến trúc sự tài năng và tâm huyết.

Hiểu được những giá trị đó, kiến trúc Angcovat luôn cố gắng, và tỉ mỉ trong từng công trình thiết kế, mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế biệt thự, thiết kế nhà ở... các mẫu mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẳng cấp và sang trọng nhất, có kế thừa, có phát huy và sáng tạo sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của từng gia đình. Dưới đây sẽ là một vài điểm tiêu biểu trong việc thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển, cùng rất nhiều các mẫu mặt tiền biệt thự tân cổ điển... được chúng tôi thực hiện thiết kế và thi công, áp dụng trên thực tế và được khách hàng trên cả nước đánh giá cao! Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp và sang trọng, tìm kiếm một vài ý tưởng thi công ngôi nhà biệt thự tân cổ điển mơ ước của mình ... thì những thông tin dưới đây sẽ thực sự hữu ích đối với bạn!

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển: Vẻ đẹp thu hút đến lạ kì

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển: Vai trò và ý nghĩa trong nghệ thuật kiến trúc

Kiến trúc tân cổ điển được ví như một tiểu thư đài các và ý nhị! Chẳng phải tự nhiên mà những mỹ từ: Sang trọng, đẳng cấp, lịch lãm, tinh tế, ... lại được ưu ái sử dụng cho những công trình, những thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển như vậy! Tất cả đều mang những ý nghĩa riêng của nó:

+ Ý nghĩa đầu tiên được thể hiện ngay từ chính tên gọi của nó: “ Mặt tiền”- là điều đầu tiên mà chúng ta nhìn thấy được khi tiếp xúc với bất cứ một điều gì đấy. Mặt tiền trong thiết kế nhà ở dân dụng, Nó mang ý nghĩa là sự tiếp xúc, ấn tượng, cái nhìn đầu tiên về một ngôi nhà được thể hiện trên bản vẽ thiết kế kiến trúc, hình ảnh 3D, hay mặt tiền trên thực tế xây dựng. Nó quyết định đến ấn tượng, vẻ đẹp, cũng như tính thẩm mỹ của không gian ngoại thất công trình đó.

+ Mặt tiền là nơi chứa cửa chính, cửa ra vào của công trình đó, chính vì thế, việc thực hiện thiết kế và thi công mặt tiền biệt thự tân cổ điển có ý nghĩa trong việc nhấn mạnh không gian ngoại thất, mang lại vẻ đẹp đầy sức hút và ấn tượng cho thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp này.

+ Đặc biệt, thiết kế mặt tiền cũng có vai trò quan trọng trong việc định hình phong cách kiến trúc của toàn bộ công trình. Một công trình nhà ở nào đó, được thiết kế và thi công, sử dụng trên thực tế cần đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ và tính thống nhất trong phong cách kiến trúc từ ngoài vào trong ngôi nhà. Do đó, mà thiết kế mặt tiền biệt thự cổ điển thể hiện được sự đặc biệt, thống nhất trong toàn bộ các chi tiết kiến trúc, các không gian sống hiệu quả và sử dụng chung mang một phong cách kiến trúc khác nhau.

Những đặc trưng phong cách thể hiện qua mặt tiền biệt thự tân cổ điển

mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp

Kiến trúc thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp mà sang

Bắt nguồn ở châu Âu từ giữa thế kỉ XVIII, Phong cách kiến trúc tân cổ điển thể hiện được rõ ràng những chi tiết kiến trúc trang trí ngoại thất, nội thất. Và thể hiện được ở mặt tiền công trình một cách rõ ràng và đầy thu hút. Những đặc trưng của phong cách kiến trúc thể hiện quan mặt tiền biệt thự tân cổ điển. Trải qua hàng ngàn năm, hàng thế kỉ, những giá trị kiến trúc, thẩm mỹ, tính nghệ thuật của những công trình này vẫn được chiêm ngưỡng và tôn vinh như những biểu trưng bất diệt của một thời kiến trúc hoàng kim thịnh hành trong văn hóa của nhân loại. Đối với kiến trúc- là một trong những bộ môn nghệ thuật ấn tượng và đầy sức hút. Bạn có thể nhận biết được những giá trị, những đặc trưng trong kiến trúc của một công trình thông qua biểu hiện bên ngoài của nó, đặc biệt là thông qua mặt tiền. Ở các mẫu măt tiền biệt thự tân cổ điển, những đặc trưng về mặc phong cách kiến trúc được thể hiện một cách rõ ràng và mạch lạc nhất bằng những nét tính cách như sau:

Thứ nhất: Các bức tường mặt tiền biệt thự tân cổ điển được nhấn mạnh

Kiến trúc tân cổ điển đặc trưng bởi sự tỉ mẩn, cầu kì. Chính vì lẽ đó mà các bức tường trong những công trình mang phong cách này được trau chuốt vô cùng. Thật trùng hợp, điều đó lại hợp lý khi thiết kế mặt tiền. Bởi mặt tiền chính là khoảng không gian đầu tiên mà mắt thấy, cảm nhận. Bởi thế mà việc chăm chút vào mặt tiền biệt thự tân cổ điển, vào các bức tường mặt tiền đó lại càng được đầu tư, quan tâm và chú trọng.

Thật khó để có thể miêu tả được hết sự đặc biệt của các bức tường mặt tiền biệt thự tân cổ điển này là gì? Là như thế nào? Chỉ bằng cảm nhận và mắt nhìn, dễ dàng nhận thấy được sự tối giản, toàn vẹn hơn một chút so với kiến trúc cổ điển ra đời trước đó. Bề mặc tường mặt tiền cũng không còn quá khuôn thước, chuẩn mực và cứng nhắc như trong quá khứ. Kiến trúc sư có thể vận dụng được những quy tắc, chi tiết trong kiến trúc tân cổ điển, còn lại cũng có thể sáng tạo trong màu sắc, kích thước,.. hay vô tình kết hợp cùng lại với nhau tạo nên những bức tường đẹp và đậm chất nghệ thuật hơn cả.

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Các bức tường trong mặt tiền biêt thựt ân cổ điển đực trang trí cẩn trọng và tỉ mỉ

Những mặt phẳng của tường, trần, hay bề mặt tường được trang trí cũng đơn giản hơn ( nghĩa là ít chi tiết hơn), còn những đường cong mềm sử dụng ở mặt tiền biệt thự tân cổ thì rõ ràng hơn, việc phân chia không gian tường thành các mảng được tuân thủ theo tỷ lệ vàng, khiến bố cục, màu sắc hay các chi tiết được thể hiện một cách tự nhiên, quyến rũ và đầy nghệ thuật. Tôi cũng gặp khá nhiều khách hàng thắc mắc về cách xác định “tỷ lệ vàng” trong kiến trúc ra sao để xây nhà cho đẹp. Đương nhiên, tôi không thể trả lời cho khách hàng của mình được, không phải vì không muốn chia sẻ, mà việc xác định tỷ lệ vàng, xây dựng dược tỷ lệ đó ra sao còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố, vào mực mắt, sự cảm nhận của từng người, với thực tế đất, kích thước chiều dài, rộng... của công trình ra sao.. nó mang đậm dấu ấn cá nhân của mối người kiến trúc sư. Chính vì thế, bạn có thể tìm kiếm và nhờ đến những người kiến trúc sư có kinh nghiệm, có khả năng trong việc thiết kế, bố cục và xây dựng được cho bạn những công trình có tỷ lệ vừa vặn, hợp lý, sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng và đẳng cấp hơn cả.

Thứ hai: Mặt tiền biệt thự tân cổ điển và việc vận dụng những chi tiết trang trí kiến trúc

Các mẫu thiết kế nhà biệt thự mang phong cách tân cổ điển đòi hỏi cao về kĩ thuật và tính thẩm mỹ trong thiết kế, đặc biệt là đối với không gian của mặt tiền biệt thự tân cổ điển thì đây còn là những yêu cầu khắt khe, tỉ mẩn hơn cả. Góp phần làm nên vẻ đẹp đó không thể không nhắc đến các chi tiết kiến trúc, chi tiết ở mặt tiền biệt thự tân cổ điển:

chi tiết mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Một số chi tiết trang trí mặt tiền biệt thự tân cổ điển đươc sử dụng nhiều nhất

Hoa văn, họa tiết trang trí theo phong cách kiến trúc tân cổ điển khá sắc sảo và tinh tế. Các chi tiết mềm mại, được giản lược bớt đi sự cầu kì, rắc rối. Các hoa văn, chi tiết trang trí được vận dụng từ xưa cho đến nay, dưới bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ sẽ trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn cả.

Vật liệu được sử dụng để đắp phào chỉ trang trí cho mặt tiền biệt thự tân cổ điển thường là đắp bằng xi măng, hoặc chất liệu thạch cao... cao cấp cho phần ngoại thất trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn cả. Thi công phần ngoại thất, đặc biệt là khu vực mặt tiền biệt thự tân cổ điển phụ thuộc rất lớn vào chất lượng tay nghề của người thợ. Sự khéo léo, kĩ thuật, kĩ năng trong việc thi công phào chỉ ngoại thất tân cổ điển cũng được đánh giá cao. Chính vì thế, khi bạn thiết kế nhà mang phong cách này, chi phí xây dựng cũng như thời gian xây dựng, giá nhân công đều sẽ cao hơn so với phong cách kiến trúc hiện đại. Bạn sẽ cần phải chuẩn bị khoản chi phí cao hơn chi trả cho mức độ cầu kì của công trình. Do đó, việc sở hữu được các thiết kế nhà ở, biệt thự mang phong cách kiến trúc tân cổ điển đẹp như thế này thường dành cho những gia đình có điều kiện, có mức chi phí khá cao ngay từ khi thiết kế cho đến xây dựng hoàn thiện.

chi tiết thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Các hình dạng hoa văn được sử dụng trong trang trí mặt tiền biệt thự tân cổ điển mang lại sự ấn tượng và khác biệt

Những hình dạng vòng cong tuyệt mỹ đến hoàn hảo trong những chi tiết kiến trúc trang trí của mặt tiền biệt thự tân cổ điển là điểm nhấn vô cùng mạnh mẽ mê hoặc người nhìn. Rất khó để bắt gặp được những dạng trang trí hình vòm, cong trong phong cách hiện đại. Bởi hiện đại chính là khỏe khoắn, là khác biệt. Ngược lại, trong thiết kế kiến trúc tân cổ điển thì sự xuất hiện của các chi tiết mang hình cong, hình vòm... lại trở nên hấp dẫn nhờ chính vẻ đẹp mềm mại và đầy tinh tế, dịu dàng đấy.

chi tiết kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Vẻ đẹp từ các hình dạng hoa văn mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp và sang trọng

Thứ ba: Màu sắc mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Khác với những gam màu đậm đà, quyết liệt, tối trầm trong phong cách cổ điển. Hay những màu sắc tươi mới, độc đáo trong kiến trúc hiện đại, màu sắc được sử dụng đa phần trong các mẫu mặt tiền biệt thự tân cổ điển là các gam màu trắng và vàng xen lẫn. Các gam màu trắng và vàng với sắc độ khác nhau từ mạnh mẽ đến quyết đoán đến gam màu nhẹ nhàng với sắc độ yếu hơn tạo nên vẻ đẹp tinh tế và đầy sang trọng cho không gian thiết kế ngoại thất của ngôi nhà.

Thông thường, màu tường chìm bên dưới sẽ được sử dụng màu vàng nhạt, còn màu của chi tiết phào chỉ đắp bên ngoài tường mặt tiền biệt thự tân cổ điển là màu trắng có tác dụng trong việc là nổi bật hơn và nhấn mạnh hơn các chi tiết kiến trúc ngoại thất.

Sức hấp dẫn của tông màu trắng- vàng trong thiết kế kiến trúc mặt tiền biệt thự tân cổ điển cũng sẽ thu hút được ánh sáng tự nhiên, khiến cho mặt tiền ngôi nhà trở nên sáng và rộng rãi hơn. Cũng chính vì thế mà vẻ đẹp sang trọng, xa hoa từ ngoại thất được làm nên một cách rõ ràng và nổi bật hơn. Ánh sáng tự nhiên, kết hợp với các nguồn ánh sáng nhân tạo được phối hợp tinh tế giúp cho kiến trúc của ngôi nhà trở nên thu hút hơn.      

Thứ tư: Mặt tiền biệt thự tân cổ điển- Từ những sự khác biệt

Kiến trúc cũng là một ngành nghệ thuật, chính vì thế mà sẽ chẳng có giới hạn nào cho sự sáng tạo nghệ thuật ở đây cả. Kiến trúc mang phong cách tân cổ điển với những đặc trưng cố hữu, thế nhưng có thể được sáng tạo qua khối óc và bàn tay tài hoa của người kiến trúc sư, hay người thợ xây dựng. Từ đó, mà cái đep có thể được tạo nên, mang lại hiệu quả và giá trị cho người dùng. Sự khác biệt trong kiến trúc tân cổ điển cũng có thể được thể hiện ở mỗi nền văn hóa, mỗi môi trường sống, khí hậu đặc trưng khác nhau. So với kiến trúc tân cổ điển nguyên bản từ châu âu, khi loại hình kiến trúc này du nhập vào nước ta cũng đã có rất nhiều sự thay đổi và cải biến khác nhau phù hợp với văn hóa và gu thẩm mỹ chung. Những mẫu nhà tân cổ điển, các thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển được thiết kế kết hợp cùng với mái ngói đất nung- một trong những kiểu mái nhà là sản phẩm đặc trưng của con người, văn hóa việt nam truyền thống từ xưa cho đến nay. Cũng chính bởi sự kế thừa, kết hợp đầy độc đáo đó đã tạo nên sự khác biệt và hấp dân cho kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà biệt thự tân cổ điển. 

Thiết kế mặt tiền biệt thư tân cổ điển- Không phải là một quá trình dễ dàng

Nhiều khi trong quá trình làm nghề, anh em kiến trúc sư chúng tôi cũng khá chạnh lòng, khi mà một số khách hàng cho rằng việc thiết kế một ngôi nhà chỉ là một công việc vẽ vời đơn thuần. Thực ra, việc thiết kế bất cứ một công trình nào đó đối với chúng tôi không khó. Bởi kinh nghiệm, cũng như sự va vấp với nhiều công trình trên thực tế khiến chúng tôi chẳng bao giờ ngại việc. Mỗi ngôi nhà, mỗi thực tế đất khác nhau lại có sự khác nhau về cách thức xử lý, yêu cầu khác nhau nên ý tưởng thiết kế đưa ra cũng khác nhau. Và cần phải trải qua quá trình làm viêc, quá trình rèn luyện, giống như muốn một viên ngọc sáng, ta phải có thời gian để mài... từ đó, mới cho ra được những công trình ấn tượng và phù hợp với mong muốn của từng gia đình. 

mặt đứng mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Bản vẽ cad mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp

Sau khi chủ đầu tư và đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự, thiết kế nhà ở thống nhất về phương án bố trí mặt bằng công năng, thống nhất hình ảnh phối cảnh 3d, sẽ chuyển đến giai đoạn triển khai hồ sơ kĩ thuật thi công. Đến giai đoạn này, việc thực hiện triển khai hồ sơ kĩ thuật thi công được thực hiện theo đúng những gì 2 bên đã thỏa thuận trước đó. 

mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mặt đứng: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng

 

mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp

Tư vấn thiết kế mặt đứng mẫu thiết kế mặt tiền biêt thự tân cổ điển đẹp

mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp

 Kiến trúc mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển vô cùng ấn tượng và sang trọng

Một số mẫu thiết kế mặt tiền biêt thự tân cổ điển đẹp đến xao lòng bạn nên tham khảo

Dưới đây là một số hình ảnh các mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp đã được kiến trúc sư Angcovat thiết kế và thực hiện hoàn thiện hồ sơ tư vấn thiết kế, bàn giao trực tiếp cho chủ đầu tư thi công và xây dựng. Đây đều là những hồ sơ sẵn có và được thưc hiện trên thực tế. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng hồ sơ thiết kế cũng như tính ứng dụng của nó. 

Các mẫu mặt tiền biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp

mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp

Mẫu số 1: Thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 1 tầng

Các mẫu nhà biệt thự 1 tầng mang phong cách tân cổ điển đều có đặc điểm chung tương đồng là diện tích xây dựng rất lớn. Đa số đều là những công trình được xây dựng trên các lô đất rộng và có diện tích sử dụng tối thiểu trên 200m2/sàn. Điều này cũng dễ dàng hiểu đươc khi mà yêu cầu về việc thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đòi hỏi có diện tích mặt tiền lớn để dễ dàng trong việc thiết kế và thi công. Kiến trúc tân cổ điển cũng vì thế mà dễ dàng hơn trong việc diễn họa, trang trí kiến trúc. 

mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp

Mẫu 2: Thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp

mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp

Mẫu 3: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 1 tầng mái ngói

mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp

Mẫu số 4: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 1 tầng sang trọng

mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp

Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng

mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 1 tầng

Mẫu 6: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 1 tầng

mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 1 tầng

Mẫu 7: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ đinể đẹp vô cùng ấn tượng

mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 1 tầng

Mẫu 8: Thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển sang trọng

Phối cảnh mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp

Mẫu 9: Ngắm mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 1 tầng phong cách châu âu

Các mẫu mặt tiền biệt thự tân cổ điển 2 tầng đáng mơ ước

Đối với biệt thự 2 tầng, khi thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển, việc kết hợp với mái ngói thái tạo nên vẻ đẹp sang trọng, bề thế mà vừa gần gũi, thân quen cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của mẫu thiết kế này. Chi phí xây dựng các mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển được thể hiện khá rõ ràng trong từng chi tiết kiến trúc, trong từng không gian ngoại thất, trong từng màu sắc, hình dạng của ngôi nhà... mang đậm đà phong cách tân cổ vốn có!

mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp

Mẫu 10: Thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp

mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp

Mẫu 12: Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển có 1 mặt tiền đẹp

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu số 13: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp đối xứng cân bằng, hiệu quả

Mẫu mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu 14: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng mái thái sang trọng

Hình ảnh mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu số 15: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng sang trọng

kiến trúc mặt tiền biệt thự tân cổ điển

16. Bản vẽ thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển 70m2/sàn

mặt tiền mặt tiền biệt thự tân cổ điển

17. Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển diện tích 300m2 ở Hưng Yên

Tổng hợp các mẫu mặt tiền biêt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

Đối vơi thiết kế biệt thự 3 tầng, mặt tiền biệt thự tân cổ điển trở nên đồ sộ và hoành tráng hơn. Lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển cho thiết kế ngoại thất của ngôi nhà mang lại cảm giác bề thế và chắc chắn như những mẫu thiết kế lâu đài. Bởi chiều cao tầng, diện tích và cách trang trí kiến trúc làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. 

Phối cảnh mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu 18: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng mái ngói thái

Hình ảnh mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu số 19: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng sang trọng

mẫu mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu số 20: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu 21: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng

mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp

Mẫu 22: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng mái thái

phối cảnh mặt tiền biệt thự tân cổ điển

23. Mặt tiền biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng 

thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển

24: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

mặt tiền mặt tiền biệt thự tân cổ điển

25: Tư vấn thiết kế các mẫu mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 

phối cảnh mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu 26: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng

thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu 27: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp vô cùng ấn tượng 

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu 28: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

29. Mẫu mặt tiền biệt thự tân cổ điển 3 tầng với mái Marsand độc đáo

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu 30: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu 31: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng sang trọng

mẫu mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Thiết kế 32: Mẫu mặt tiền biệt thự tân cổ điển 3 tầng có đá trang trí tầng 1 sang trọng và đẳng cấp

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

 33: Tham khảo mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng mái thái sang trọng

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu 34: Ngắm mẫu mặt tiền biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu 35: Tư vấn mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp ở phố 

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu số 36: Thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

37: Mặt tiền biệt thự phố tân cổ điển sang trọng 3 tầng

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

38: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp ở phố

mẫu mặt tiền biệt thự tân cổ điển

39: Ngắ mẫu mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mẫu số 40: Tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tân cổ điển

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

 Mẫu 41: Ngắm nhìn mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp


Kết luận: Về thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển 

Các mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển với vẻ đẹp hoài cổ, đầy ấn tượng và tinh tế sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những gia chủ yêu thích vẻ đẹp hoài cổ, lãng mạn và sang trọng. Với mức kinh phí đầu tư khá lớn, bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ các khoản chi phí xây dựng để tránh việc phát sinh chi phí trong quá trình xây dựng và thi công công trình sau này. 

Bạn có thể tham khảo những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nhiều công trình nhà ở, biệt thự tương tự để có thể lựa chọn được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển bạn đều có thể liên hê trực tiếp với chúng tôi để đươc tư vấn và báo giá trực tiếp: 

Hotline: 0988 030 680

Tham khảo thêm: ngói màu đen

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận