[Liên tục cập nhật] 101+ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP mê đắm bạn không được phép bỏ qua

Doshi – Một kiến trúc sư nổi tiếng người Ấn Độ nói: “Tôi đã tự đặt ra cho mình câu hỏi: Với kiến trúc thì điều gì là quan trọng: là hình dáng của công trình, hay là cái bên trong, là không gian? Hãy nhìn xung quanh, mọi vật xung quanh chúng ta đều là tự nhiên: Ánh sáng, bầu trời, nước và giông tố,... Tất cả đều là một bản giao hưởng, và bản giao hưởng ấy tượng trưng cho kiến trúc”.

Doshi quan niệm rằng, tất cả những thứ có trong tạo hóa tạo nên một bản giao hưởng kiến trúc đẹp. Và nhiệm vụ của kiến trúc cũng cần phải được xây dựng trên cái nôi của những giá trị của cuộc sống. Hiểu được những giá trị của kiến trúc đối với cuộc sống, với sự am hiểu sâu sắc về cuộc sống cũng như trách nhiệm của người kiến trúc sư, Kiến trúc Angcovat mong muốn thông qua những công trình kiến trúc mà mình thực hiện đem đến cho khách hàng những trải nghiệm, cuộc sống tốt đẹp và tiện nghi nhất trong chính không gian nhà ở của mình! Bắt đầu từ những mẫu biệt thự đẹp....

Kiến trúc thực thụ phải được xây dựng dựa trên những nền tảng thấu hiểu của cuộc sống! Càng ngày, những công trình nhà ở, biệt thự phục vụ nhu cầu sống của con người ngày càng được nâng cao về chất lượng cũng như không gian sống. Nhà không chỉ còn mang ý nghĩa là một nơi để ở thông thường mà còn cần thể hiện được được một không gian sống đúng nghĩa, để đáp ứng được mọi nhu cầu về cuộc sống hiện đại của con người. Chúng ta ai rồi cũng sẽ mơ ước về một ngôi nhà- Nơi đó là nơi của riêng ta với những người yêu thương nhất trong cuộc đời. Nhà là nơi buổi sáng tiễn ta đi, chiều đón ta về... Chính vì những ý nghĩa đặc biệt đó, việc chuẩn bị xây dựng nhà cửa luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu đối với mỗi gia đình, cá nhân.

mẫu biệt thự đẹp

Chuẩn bị thiết kế mẫu biệt thự đẹp là một bước quan trọng để sở hữu được ngôi nhà như ý muốn!

Quy trình chuẩn bị xây dựng nhà cửa cũng được quan tâm, ngay từ ban đầu, thiết kế được xem là một trong là những yếu tố hàng đầu quyết định được tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng của ngôi nhà như thế nào? Sự phát triển của Internet, công nghệ hiện đại cho phép chúng ta có nhiều cơ hội tìm kiếm và lựa chọn hơn. Chỉ bằng một từ khóa tìm kiếm “Mẫu biệt thự đẹp” trên google, bạn có thể nhận lại được hàng triệu kết quả tìm kiếm nội dung, hình ảnh ... về các mẫu biệt thự đẹp được thiết kế và thi công trên thực tế khắp cả nước. Bạn có thể tham khảo những thiết kế này để hoàn thiện ý tưởng xây dựng ngôi nhà của gia đình mình.

Mẫu biệt thự đẹp- cần hiểu ý nghĩa và khái niệm này như thế nào?

Biệt thự  được coi là một trong những loại hình nhà ở được xây dựng nhằm mục đích để ở và phục vụ các nhu cầu sinh hoạt của gia đình, hoặc cá nhân. Nhà biệt thự là nhà ở riêng lẻ, được xây dựng trên thửa đất riêng biệt thuộc quyền sử dụng hợp pháp của tổ chức, của hộ gia đình hoặc cá nhân nào đó.

kiến trúc mẫu biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự đẹp là gì

Các mẫu biệt thự đẹp được thiết kế và xây dựng được xem như là một không gian sống đẳng cấp và thoải mái nhất khi so sánh với nhiều loại hình nhà ở khác như chung cư, nhà phố, hay nhà ở liền kề,... Biệt thự được xây dựng trên khuôn viên đất rộng lớn, có  sân, có vườn rộng rãi, có cổng và hàng rào bao quanh. Thông thường, các mẫu biệt thự đẹp đều có 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên, với công năng sử dụng tiện nghi, khoa học..là đặc điểm dễ dàng nhận thấy nhất!

Để có một mẫu biệt thự đẹp, cần đáp ứng được những tiêu chuẩn gì?

“Cái đẹp” bắt gặp thường xuyên trong cuộc sống. Đây là ngôn từ dành cho sự khen ngợi, tán thưởng và thích thú. Mẫu biệt thự được coi là đẹp khi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: Thẩm mỹ, công năng sử dụng, và yêu cầu về mặt phong thủy. Do đó, khi thiết kế hay xây dựng các ngôi nhà ở, biệt thự,... kiến trúc sư phải là người biết kết hợp hài hòa các yếu tố này lại với nhau để tạo nên vẻ đẹp hài hòa và thống nhất. Từ đó, tạo nên được cái đẹp, những giá trị tốt đẹp nhất của ngôi nhà dành cho mỗi người chủ nhân của nó. Ngoài những yếu tố chung kể trên, để có thể sở hữu được một mẫu biệt thự đẹp, bạn cần phải căn cứ vào các tiêu chuẩn đánh giá dưới đây:

Thứ nhất: tiêu chuẩn về diện tích khu đất tổng thể để xây dựng mẫu biệt thự đẹp

Diện tích sàn xây dựng của các mẫu biệt thự đẹp sẽ được tính theo kích thước thông thủy tính từ mặt ngoài lớp trát của tường, cột ( Không trừ bề dày lớp vật liệu ốp chân tường, chân cột). Tuy không có quy định nào cụ thể về diện tích hay diện tích khu đất tổng thể xây dựng mẫu biệt thự đẹp. Nhưng thông thường, để xây dựng được ngôi nhà biệt thự thì cần diện tích đất tổng thể ít nhất khoảng 200m2, mặt tiền khu đất rộng tối thiểu 7- 10m với mật độ xây dựng tối đa là 50% diện tích đất.

mặt bằng mẫu biệt thự đẹp

Tiêu chuẩn khu đất tổng thể mẫu biệt thự đẹp

Thông thường, đối với biệt thự vườn, việc thiết kế và xây dựng sẽ còn phụ thuộc vào diện tích khu đất tổng thể mà ngoài việc thiết kế công năng sử dụng chính cho ngôi nhà, thì có thể kết hợp thiết kế cùng với các không gian phụ trợ khác như bể bơi, sân vườn, tiểu cảnh, khu vui chơi ngoài trời... tích hợp cùng với công năng sử dụng của ngôi nhà. Chính sự kết hợp giữa nhiều phân khu khác nhau, sẽ tạo nên được thiết kế tổng thể đẹp mắt và tinh tế dành cho mẫu biệt thự đẹp. Và đây cũng chính là tiêu chuẩn đầu tiên đánh giá được vẻ đẹp của các mẫu biệt thự mà bạn nên xem xét trước khi đưa ra quyết định xây dựng mẫu biệt thự cho gia đình của mình!

Thứ hai: Tiêu chuẩn về khoảng lùi, cây xanh đối với các mẫu biệt thự đẹp

Tính từ tường rào, cổng, một mẫu biệt thự được cho là đẹp khi mà khoảng cách từ mép nhà đến tường rào phải cách nhau 4m. Khoảng cách này cho phép việc ngôi nhà có tầm nhìn vừa đủ rộng các bên, tầm mắt nhìn vào có thể bao quát được toàn bộ không gian của nhà ở. Đồng thời, khoảng cách từ cổng , hàng rào, khoảng lùi cách nhà 4m cũng cho phép việc bạn có thể sắp xếp được thêm một số không gian phụ trợ bao quanh như sân, vườn, tiểu cảnh,... làm tăng tính hữu ích cũng như sự gần gũi với thiên nhiên xung quanh.

Thiên nhiên, mà đại diện là cây xanh cũng đóng một vai trò quan trọng khi đánh giá các mẫu biệt thự đẹp. Thông thường, ở quy mô nhà ở, các loại cây xanh thường được sử dụng bao gồm một số loại cây ăn quả, cây cảnh, cây bụi, hoa và cây leo. Sẽ tùy thuộc vào diện tích thực tế của sân vườn mà đưa ra được thiết kế cảnh quan phù hợp với mẫu biệt thự đẹp, đương nhiên, việc thiết kế, bố trí và sắp xếp các loại cây xanh trong tổng thể khuôn viên ngôi biệt thự cũng được tính toán theo đúng những quy chuẩn đã định sẵn.

Thứ ba: Tiểu chuẩn các phòng chức năng trong mẫu biệt thự đẹp

Ngoài kiến trúc ngoại thất, thì việc sắp xếp công năng sử dụng ra sao cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp đánh giá được thế nào là một mẫu biệt thự đẹp! Đương nhiên, cái tổng thể cần phải đi cùng cái đơn lẻ, tiểu tiết. Cần có sự thống nhất và tuân thủy được những tiêu chuẩn thiết kế từ kiến trúc cho đến công năng bên trong. Về yêu cầu tiêu chuẩn chung, một mẫu biệt thự đẹp cần phải được đảm bảo về tính độc lập và khép kín. Điều này cũng có nghĩa là các không gian trong nhà cần độc lập thực hiện những chức năng, nhiệm vụ khác nhau nhưng cần được thống nhất và khép kín trong diện tích sàn sử dụng  của nó. Mẫu biệt thự đẹp dù diện tích lớn hay nhỏ nhưng cũng cần đảm bảo được các không gian sử dụng tối thiểu bao gồm 1 phòng để ở và một phòng vệ sinh. Phòng để ở có thể bao gồm các chức năng sinh hoạt chung như khách, bếp cần có diện tích sử dụng tối thiểu là 20m2. Ngoài ra, tùy thuộc vào quy mô xây dựng và nhu cầu thực tế của từng khách hàng, chủ đầu tư mà yêu cầu về các phòng chức năng tiêu chuẩn trong các mẫu biệt thự đẹp đưa ra khác nhau:

Từ phòng khách- Không gian quan trọng trong một mẫu biệt thự đẹp

Đối với một mẫu biệt thự đẹp, công năng sử dụng từ phòng khách được đánh giá rất cao vì đây cũng chính là không gian đón tiếp những vị khách đến với gia đình bạn đầu tiên. Không thể phủ nhận được vai trò và tầm quan trọng của không gian này đối với chức năng tổng thể của ngôi nhà. Thông thường, khi thiết kế, phòng khách của các mẫu biệt thự đẹp thường được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà, ngay ở khu vực sảnh chính bước vào nhà. Diện tích tiêu chuẩn của phòng khách một mẫu biệt thự đẹp tối thiểu cần khoảng 20m2. Đương nhiên, đối với các ngôi biệt thự có diện tích sàn sử dụng lớn khoảng trên 150m2/sàn thì phòng khách có thể được bố trí rộng hơn tùy thuộc vào quy mô của từng công trình.

phòng khách mẫu biệt thự đẹp

Tiêu chuẩn thiết kế phòng khách các mẫu biệt thự đẹp cân đảm bảo là gì?

Không khó để bắt gặp những công trình nhà ở, biệt thự với diện tích rộng lớn như các thiết kế biệt thự 2 tầng 200m2, biệt thự 300m2,...  thì phòng khách có thể có diện tích rộng lên đến 50m2 cũng là điều dễ thấy. Ở một số thiết kế biệt thự sang trọng, không gian phòng khách còn được tích hợp cùng với không gian của khu vực sảnh trung tâm ở bên cạnh. Điều này sẽ khiến cho phòng khách được trở nên rộng rãi và cao sang hơn.

Tiêu chuẩn phòng bếp của mẫu biệt thự đẹp là gì?

Phòng bếp trong các mẫu biệt thự đẹp cần có diện tích tối thiểu 20m2. Phòng bếp cần được cấp không khí tự nhiên và có hệ thống thông gió, thải khí ra ngoài. Phòng bếp cần được đáp ứng được đầy đủ các yếu tố thông gió và ánh sáng. Phù hợp với thói quen sử dụng và nấu nướng của gia đình. Đặc biệt, khi thiết kế  phòng bếp kết hợp với phòng ăn, trong các mẫu biệt thự đẹp, yếu tố thuận tiện cho quá trình sử dụng, phong thủy phòng bếp được quan tâm hàng đầu. Bếp được coi là nơi giữ lửa hạnh phúc cho gia đình, là nơi quây quần ấm áp của mỗi gia đình. Cũng chính vì thế mà không gian bếp được ưu tiên diện tích lớn sử dụng cho mẫu biệt thự đẹp.

tiêu chuẩn phòng ngủ mẫu biệt thự đẹp

Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ mẫu biệt thự đẹp

Tiểu chuẩn chiều cao của phòng bếp mẫu biệt thự đẹp không được nhỏ hơn 2.4m. Thuận tiện cho các thao tác nấu nướng và đặt các đồ nội thất phòng bếp trong không gian tiêu chuẩn quy định.

Tiểu chuẩn phòng ngủ đối với một mẫu biệt thự đẹp

Phòng ngủ trong mẫu biệt thự đẹp đạt tiêu chuẩn cần không được nhỏ hơn 20m2. Đối với diện tích phòng ngủ bình thường  thì diện tích tiêu chuẩn tối thiểu có thể sử dụng được từ khoảng 15- 16m2 ( Chưa tính nhà vệ sinh trong phòng ngủ). Ở một số các mẫu biệt thự đẹp, diện tích sàn rộng thì phòng ngủ còn có thể được làm với diện tích sử dụng lớn hơn, đặc biệt là ở các phòng ngủ master.

Về số lượng phòng ngủ trong mẫu biệt thự nhiều hay ít phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Số lượng phòng ngủ thường thấy trong các biệt thự là từ 1- 5 phòng ngủ. Đối với từng loại biệt thự, từng số lượng phòng khác nhau sẽ có những diện tích tối thiểu yêu cầu khác nhau. Ví dụ như đối với biệt thự 1 tầng (ở đây tính cả diện tích các không gian khách, bếp ăn, thờ, vệ sinh và các phòng ngủ)

  • Nếu là biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ: Diện tích sàn tối thiểu cho việc xây dựng để mẫu biệt thự đẹp cần có là khoảng 160m2/sàn
  • Nếu là biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ: Diện tích sàn tối thiểu cần đạt là 120m2/sàn
  • Nếu là biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ: Diện tích sàn tối thiểu cần đạt là 100m2/sàn
  • Nếu là biệt thự 1 tầng 1 phòng ngủ: Diện tích sàn tối thiểu cần đạt là 80- 90m2/sàn

Các phòng ngủ cần được đảm bảo các yêu cầu về thông gió, vị trí đặt giường. Nếu phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín bên trong thì cần phải tính toán vị trí sao cho đường khí phải lưu thông, thông gió nhà vệ sinh đạt hiệu quả tốt, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của người sử dụng căn phòng.

tiêu chuẩn phòng ngủ mẫu biệt thự đẹp

Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ mẫu biệt thự đẹp

Đương nhiên, với những phòng ngủ master ( phòng ngủ lớn dành cho chủ nhân gia đình) trong các mẫu biệt thự đẹp sẽ được ưu tiên thiết kế với diện tích sử dụng lớn nhất có thể từ 20 – 50m2 hoặc hơn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của chủ đầu tư. Với đầy đủ các đồ nội thất cũng như không gian sử dụng tối ưu nhất. Phòng ngủ master cũng sẽ được thiết kế với vị trí ưu tiên, nó sẽ được đặt ở vị trí trung tâm, có tầm view rộng đẹp nhất, và hội tụ được mọi ưu điểm tuyệt vời trong ngôi nhà của bạn.

Ngoài phòng ngủ phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình, đối với các mẫu biệt thự đẹp, công năng sử dụng còn được mở rộng thêm các phòng ngủ dành cho khách. Phòng ngủ khách thường được thiết kế ở các vị trí trên cùng, hoặc các vị trí ít sử dụng trong toàn bộ ngôi nhà. Việc tạo nên những không gian nghỉ ngơi cho khách đến chơi với gia đình cũng là một trong những yếu tố để có thể đánh giá được mức độ tiện nghi của các mẫu biệt thự đẹp hiện nay.

Tiêu chuẩn phòng vệ sinh trong mẫu biệt thự đẹp

Đối với các mẫu biệt thự đẹp, phòng vệ sinh cũng cần được thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về diện tích, kích thước, cũng như các yếu tố về thẩm mỹ, phong thủy. Đối với các phòng vệ sinh trong nhà có diện tích nhỏ, với khoảng từ 2.5m2- 3m2 là đủ diện tích tiêu chuẩn cho việc sử dụng nhà vệ sinh trong biệt thự. Với diện tích như vậy, phòng vệ sinh có thể được bố trí các thiết bị vệ sinh như: tắm sen, chậu rửa, bồn cầu, gương.

Còn đối với các mẫu biệt thự đẹp có nhà vệ sinh lớn hơn thì cũng không có tiêu chuẩn thiết kế quy định nào cả. Những phòng tắm lớn trong các mẫu biệt thự đẹp sang trọng thường sẽ được ưu tiên diện tích sử dụng lớn hơn khoảng 10m2. Đối với các phòng vệ sinh này thì có thể được trang bị thêm nhiều thiết bị khác như bồn tắm nằm, xục, xông hơi, tiểu nam, sấy tay,.. hoặc tùy thuộc vào diện tích mà kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án thiết kế và bố cục nội thất khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Để đảm bảo yêu cầu về mặt thông thoáng và sử dụng thì tất cả các phòng vệ sinh cần phải được thiết kế quạt thông gió để đảm bảo được các yêu cầu về mặt sử dụng và thẩm mỹ cho không gian chung của mẫu biệt thự đẹp đó!

Những tiêu chuẩn phong thủy đánh giá về mẫu biệt thự đẹp

Đối với mẫu biệt thự đẹp, không thể không nhắc đến các tiêu chuẩn về mặt phong thủy trong thiết kế và thi công. Phong thủy nghiên cứu rất nhiều các yếu tố ảnh hưởng đến xung quanh đời sống con người. Trong một ngôi nhà, động đến vị trí nào cũng có phong thủy ở đó. Chính vì thế, bạn không thể nào có thể đáp ứng và thỏa mãn được tất cả các tiêu chí phong thủy trong toàn bộ ngôi nhà. Khi xây dựng, bạn chỉ cần lưu ý đến một vài yếu tố quan trọng bao gồm:

  • Xem tuổi làm nhà
  • Xem hướng làm nhà, hướng bàn thờ, hướng bếp
  • Xem màu sắc nhà hợp mệnh

Đây là những yếu tố quan trọng và cơ bản nhất trong phong thủy có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình xây dựng nhà ở, các mẫu biệt thự đẹp. Chính vì thế để chuẩn bị xây dựng cho mình ngôi nhà như ý, bạn nên xem trước các vấn đề phong thủy trên để có hướng thiết kế và xây dựng phù hợp với nhu cầu của mình. Phong thủy không phải là yếu tố quyết định, nhưng nó lại là yếu tố ảnh hưởng quan trọng, giúp cho tâm lý được vững vàng, an tâm hơn, tạo tâm lý thoải mái khi làm tất cả mọi việc được suôn sẻ, hanh thông hơn.

Những tiêu chuẩn đánh giá về mặt phong thủy các mẫu biệt thự đẹp này cần được đảm bảo trong quá trình thực hiện thiết kế và được triển khai thực tế thi công trên thực tế sau này!


Phân loại các mẫu biệt thự đẹp

Các mẫu biệt thự đẹp được phân loại dựa trên nhiều yếu tố:

  • Phân loại mẫu biệt thự đẹp theo vị trí xây dựng: Biệt thự phố, biệt thự vườn
  • Phân loại các mẫu biệt thự đẹp theo số lượng mặt tiền: biệt thự 1 mặt tiên, biệt thự 2 mặt tiền, biệt thự 3 mặt tiền
  • Phân loại các mẫu biệt thự đẹp theo số lượng tầng: biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng.
  • Phân loại các mẫu biệt thự đẹp theo phong cách kiến trúc: biệt thự phong cách hiện đại, biệt thự phong cách tân cổ điển, và biệt thự phong cách cổ điển

Đối với mỗi cách phân loại khác nhau, các mẫu biệt thự đẹp sẽ có những đặc trưng khác nhau. Bạn nên đưa ra những yêu cầu thiết kế cụ thể để kiến trúc sư có thể tư vấn trực tiếp cho mình phương án thiết kế hợp lý nhất. Yêu cầu của bạn có thể là một ngôi nhà biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền, hoặc một mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền mang phong cách tân cổ điển... từ đó, mỗi mẫu biệt thự đẹp, mỗi thiết kế sẽ được đưa ra:

Cách phân loại dựa theo phong cách kiến trúc của các mẫu biệt thự được nhiều khách hàng tìm kiếm và ứng dụng trong ngôi nhà của mình. Theo đó, các mẫu biệt thự đẹp tạo được dấu ấn kiến trúc mạnh mẽ, sâu sắc nhất đều bắt nguồn từ các phong cách kiến trúc:

Mẫu biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại mới xuất hiện muộn nhất trong lịch sử kiến trúc. Hiện đại là thuật ngữ dùng để chỉ các phong cách kiến trúc xuất hiện từ những thập niên 50 của thế kỉ XIX, các công trình có đặc điểm chung về sự tương đồng trong cách bố cục hình khối không gian, hay cách thức tổ chức mặt bằng công năng tự do, phi đối xứng,... Đặc biệt, là việc sáng tạo và vận dụng hiệu quả các mảng miếng, hình khối kiến trúc hiện đại đem lại những cảm nhận mới về mặt cảm nhận cho ngoại thất của ngôi nhà. Trong nhiều thiết kế mẫu biệt thự đẹp hiện đại, cách bố trí, sử dụng hình khối bất đối xứng, các vật liệu hiện đại, tính thân thiện với môi trường xung quanh trở thành những đặc điểm nổi bật của phong cách kiến trúc này!

mẫu biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự đẹp hiện đại

Các chủ đầu tư yêu thích và phù hợp với phong cách kiến trúc này là những người trẻ tuổi, năng động, yêu thích sự mới mẻ, khác biệt và độc đáo. Những hình khối, vật liệu, tính chất mất cân bằng trong phong cách kiến trúc hiện đại là cái tạo nên sức thu hút mạnh mẽ đối với những người hâm mộ trường phái kiến trúc này. Và lời khuyên dành cho bạn thực sự phù hợp là nên lựa chọn, xây dựng lên những ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại riêng và đặc biệt cho mình. Điều đó sẽ giúp bạn sở hữu được công trình nhà ở đẹp và phù hợp nhất với cá tính của bản thân.

Mẫu biệt thự đẹp với phong cách kiến trúc cổ điển

Cũng giống với cái tên của nó, kiến trúc cổ điển chỉ dành cho nhừng người yêu thích sự hoài niệm. Không gian sang trọng, xa hoa và đẳng cấp từ các mẫu biệt thự đẹp mang phong cách cổ điển được đề cao. Với thiết kế đề cao sự cầu kì, chi tiết, cũng như tỷ mỉ trong từng tỷ lệ kiến trúc. Việc thiết kế ngoại thất cho các công trình mang phong cách này thường có chi phí xây dựng khá cao và thậm chí là đắt đỏ hơn so với các công trình mang các phong cách khác. Chính vì thế mà các mẫu biệt thự đẹp mang phong cách cổ điển như thế này thường dành cho những chủ đầu tư có điều kiện về mặt kinh tế. Sở hữu được các mẫu biệt thự đẹp mang phong cách cổ điển, bạn cũn cần là người thực sự có điều kiện đầu tư, dành cho những gia đình có đẳng cấp.   

Mẫu biệt thự đẹp mang phong cách tân cổ điển

Tân cổ điển được coi như sự giao thoa tuyệt đối giữa cái cũ và cái mới. Tân cổ điển là sự kết hợp diệu kì giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc cổ điển. Tân cổ điển tối giản bớt đi những chi tiết trang trí kiến trúc rườm rà của kiến trúc cổ điển. Thay vào đó là những chi tiết phào chỉ đơn giản, cong mềm thể hiện ở mặt tiền ngoại thất của các công trình nhà biệt thự tân cổ điển đẹp. Tân cổ điển phù hợp với những yêu cầu thiết kế về một không gian kiến trúc, nhà ở vừa vặn với nét sang trọng và chi tiết chuẩn mực, tinh tế. Đặc biệt, hình thức và công năng sử dụng của những công trình mang phong cách tân cổ điển sẽ là lựa chọn gần như phù hợp dành cho những nhu cầu đối với một không gian nhà ở sang trọng và hấp dẫn đến vô cùng. Kiến trúc tân cổ điển phổ biến hơn, rộng rãi hơn khi áp dụng phù hợp đối với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế nhà ở, thiết kế biệt thự được thực hiện theo phong cách kiến trúc tân cổ điển được kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế và tư vấn trực tiếp tư vấn và thi công cho rất nhiều chủ đầu tư trên cả nước. Các mẫu biệt thự đẹp mang phong cách tân cổ điển thể hiện được rõ ràng những mong muốn cũng như yêu cầu của chủ đầu tư về không gian kiến trúc đẹp và thẩm mỹ.

mẫu biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự mang phong cách tân cổ điển

Lựa chọn công ty tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp cần những tiêu chí gì?

Bước đầu tiên để có thể xây dựng được một công trình nhà ở đẹp là việc bạn cần phải lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế. Hay nói cách khác, bạn cần tìm được kiến trúc sư – những người có kinh nghiệm, kĩ năng cũng như nhiều trải nghiệm thực tế nhất khi tự tay vẽ lên, hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế thành thực tế sẽ giúp bạn có thể xây dựng và hoàn thiện được một công trình nhà ở mang vẻ đẹp và ấn tượng nhất. Đặc biệt, việc chuẩn bị thiết kế là nền tảng cho việc tạo nên một công trình chất lượng và hoàn hảo, bạn cũng cần phải biết rõ nhưng tiêu chí đánh giá, lựa chọn các đơn vị tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp và chuyên nghiệp cho gia đình mình. Bằng cách:

+ Căn cứ vào độ uy tín trên Website doanh nghiệp: Thời buổi công nghệ 4.0, mọi nhu cầu của bạn đều có thể được giải quyết bằng online, máy tính, internet,... điều này mang đến một sự kết nối kì lạ những khả năng của con người và đem đến cho chúng ta nhiều cơ hội hợp tác, làm việc cũng như đem lại hiệu quả phục vụ cuộc sống của con người. Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp trong thời buổi hiện nay. Chỉ bằng chiếc điện thoại di động, máy tính có kết nối Internet, là bạn có thể check được mức độ uy tín của website doanh nghiệp như thế nào, sự chau truốt, cẩn thận trong từng sản phẩm thiết kế được thể hiện ra sao trên chính website của doanh nghiệp đó. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào các website dịch vụ tư vấn thiết kế các mẫu biệt thự đẹp: Ví dụ như trang web: Angcovat.vn để đánh giá được mức độ uy tín của đơn vị đó thông qua: Số lượng sản phẩm thiết kế ( số lượng các mẫu biệt thự đẹp đã thực hiện), kiểm tra sự trùng lặp, tính chính xác của những hồ sơ thiết kế đó trên thực tế, nhận biết các sản phẩm không trùng lặp để biết được đâu là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, không sao chép ,lấy cắp các sản phẩm thiết kế của đơn vị khác cũng là điều mà khách hàng lưu tâm. Vì điều này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng hồ sơ thiết kế của bạn khi gặp phải đơn vị tư vấn thiết kế kém chất lượng. Mẫu biệt thự đẹp được thiết kế cũng sẽ không được đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như thẩm mỹ kiến trúc.

+ Căn cứ vào kinh nghiệm thiết kế và thi công các mẫu biệt thự đẹp: Một đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm, tài năng và chất lượng mới có thể có điều kiện đứng vững trên thị trường hiện nay. Năng lực chuyên môn và uy tín đối với khách hàng chính là yếu tố tạo nên kinh nghiệm của một đơn vị tư vấn thiết kế. Một công ty tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm, có nhiều trải nghiệm trên thực tế sẽ đưa ra phương án xử lý thiết kế nhanh hơn, tối ưu và đem lai hiệu quả cao nhất cho mẫu biệt thự đẹp so với một công ty tư vấn thiết kế non trẻ và thiếu kinh nghiệm.

+ Lựa chọn dịch vụ tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp với các phong cách kiến trúc thiết kế đa dạng và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng dịch vụ từ khách hàng.

+ Chọn dịch vụ tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp với đơn giá thiết kế phù hợp, mang tính cạnh tranh. Bạn cũng không nên quá đặt niềm tin vào các đơn vị tư vấn thiết kế với những lời quảng cáo thiết kế nhà biệt thự giá rẻ, vì giá thành luôn đi kèm với chất lượng dịch vụ. Có thể bạn chỉ cần phải bỏ ra một khoản chi phí thiết kế ban đầu được coi là “ rẻ” nhưng đổi lại lấy hồ sơ thiết kế sơ sài, thiếu sót và không đảm bảo được các yêu cầu về mặt kĩ thuật sẽ khiến bạn càng hối tiếc hơn về việc đáng lẽ ra, bạn nên lựa chọn những đơn vị tư vấn thiết kế có uy tín và chất lượng tốt nhất.

+ Đơn vị tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp có nhận được phản hồi tốt từ những khách hàng trước đó hay không? Thật tuyệt vời nếu như bạn được một người thân, hay bạn bè đã trực tiếp sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế của một công ty tư vấn thiết kế nào đó đưa ra lời khuyên. Những góp ý đó sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định chính xác và hợp lý nhất cho nhu cầu thiết kế mẫu biệt thự đẹp của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đọc, tìm hiểu những feedback ( phản hồi) trên các trang mạng xã hội, fanpage facebook, website, commment ( bình luận)... về thông tin cũng như chất lượng dịch vụ của công ty đó. Bạn nên tìm hiểu các thông tin một cách đa chiều, toàn diện để đưa ra lựa chọn phù hợp dành cho gia đình mình khi chuẩn bị thiết kế và xây dựng cho gia đình mình mẫu biệt thự đẹp như ý muốn!

Tổng hợp các mẫu biệt thự đẹp được thực hiện bởi kiến trúc Angcovat

Kiến trúc Angcovat là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng.  Trải qua hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi đã và đang cố gắng mang đến những sản phẩm thiết kế, các mẫu biệt thự đẹp và đa dạng về phong cách kiến trúc, các nhu cầu về phòng ốc, không gian tiện nghi, hợp lý cũng được đáp ứng đầy đủ dành cho mọi đối tượng khách hàng trên cả nước. Các mẫu biệt thự đẹp bao gồm: Biệt thự vườn 1 tầng, biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng... mang đầy đủ phong cách kiến trúc được thực hiện trong suốt thời gian vừa qua dần tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Những công trình nhà ở, biệt thự mang thương hiệu kiến trúc Angcovat ngày càng khẳng định được vị trí chắc chắn từ khách hàng của mình. Dưới đây sẽ là chọn lọc một số những công trình, một số mẫu biệt thự đẹp đã được thiết kế và thi công hoàn thiện của chúng tôi ( bao gồm hình ảnh phối cảnh 3d, mặt bằng, và hình ảnh thi công thực tế công trình ( nếu có)) sẽ được tổng hợp dưới đây:

Thứ nhất: Các mẫu biệt thự đẹp mang phong cách đơn giản, hiện đại

Các mẫu biệt thự đẹp mang phong cách đơn giản, hiện đại được xây dựng từ 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng... dưới đây đều được thiết kế và hoàn thiện xây dựng trên thực tế. Về cơ bản, việc thiết kế các mẫu nhà biệt thự mái ngói thái, hoặc mái bằng, đơn giản và nhẹ nhàng, thì chi phí cho việc thiết kế, xây dựng và hoàn thiện nó cũng đơn giản hơn so với các mẫu biệt thự tân cổ điển, hay cổ điển. Chính bởi sự vừa vặn, hợp lý từ kiến trúc cho đến công năng sử dụng, hay chi phí thì các công trình này phù hợp với điều kiện đại trà của khá nhiều khách hàng. Do đó, nhu cầu tìm kiếm, thiết kế và xây dựng những ngôi nhà như thế này cũng nhiều hơn hẳn!

Mẫu số 1: Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mái thái diện tích 230m2

  • Mẫu biệt thự

 BT125088

  • Mặt tiền

 19m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.7- 1.9 tỷ đồng


mẫu biệt thự đẹp

Mẫu 1: Thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng 230m2

Với diện tích sử dụng rộng rãi, mẫu biệt thự đẹp 1 tầng này trở thành ước mơ cả đời của nhiều người. Tổng diện tích sử dụng của công trình lên đến 230m2/sàn - là một con số không phải nhỏ cho diện tích sàn 1 tầng. Do đó, việc thiết kế mặt tiền, trang trí kiến trúc, cách vận dụng hình khối và xử lý tỷ lệ chiều cao của công trình được kiến trúc sư thể hiện một cách khéo léo và hoàn thiện ở kiến trúc ngôi nhà. 

mẫu biệt thự đẹp

Thiết kế mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mái ngói thái

Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp 1 tầng được sử dụng bằng hệ thống cột, trụ linh hoạt. Cột được sử dụng ở ngoại thất là một trong những chi tiết đóng vai trò quan trọng trong kết cấu cũng như kiến trúc của ngôi nhà. 

mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự đẹp diện tích 230m2

Cách bố trí công năng sử dụng của một công trình đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên được một mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự hoàn chỉnh. Đặc biệt, việc bố cục không gian ngày càng trở nên quan trọng hơn khi hiện nay, yêu cầu cuộc sống hiện đại về việc phân chia các không gian sống trở nên phân hóa chức năng ngày càng rõ rệt hơn. Con người cũng ngày càng mong muốn và đòi hỏi về những không gian sống chất lượng và khoa học hơn cả. 

Mẫu số 2: Tư vấn các mẫu biệt thự đẹp diện tích 200m2 có 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

 BT111078

  • Mặt tiền

 18.2m ( Bao gồm cả chiều dài nhà ăn)

  • Chiều sâu

 16.2m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5 -1.6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2


mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự vuông 1 tầng đẹp mái thái

Có thể thấy, yếu tố sân vườn đóng vai trò quan trọng trong việc đem đến một không gian nhà ở hoàn thiện và vừa vặn từ không gian, ánh sáng, vật liệu.... Và việc của người kiến trúc sư là phải kết hợp được các chi tiết đó với nhau, mang lại một bức tranh tổng thể đẹp, hài hòa và đáp ứng được toàn bộ những mong mỏi của chủ đầu tư về một không gian sống hoàn thiện. Bắt đầu từ giai đoạn thiết kế...

mẫu biệt thự đẹp

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự đẹp 200m2 hình vuông

Việc hoàn thiện hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự đẹp được chúng tôi thực hiện theo từng giai đoạn cụ thể. Việc triển khai hồ sơ kĩ thuật thi công được hoàn thiện cuối cùng trong tất cả các công đoạn thiết kế. Sau khi hồ sơ hoàn thiện, mẫu biệt thự đẹp 1 tầng đã được chủ đầu tư lựa chọn đơn vị thi công nhà dân dụng uy tín để xây dựng và hoàn thiện cho gia đình mình mẫu biệt thự đẹp tại quê hướng!

mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mái thái

Bố trí công năng sử dụng cho mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mái thái. Không gian phòng bếp và ăn của công trình này được thực hiện thành một không gian nhà ngang tách biệt so với nhà chính phía trên. Việc đi lại và di chuyển từ nhà ăn lên nhà chính đã có mái che chắn mưa nắng, thể hiện được sự linh hoạt và tiện nghi trong việc di chuyển bên trong của mẫu biệt thự đẹp 1 tầng này. 

Mẫu số 3: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự đẹp kết hợp nhà ăn

  • Mẫu biệt thự
BT509078
  • Mặt tiền
20.4m
  • Chiều sâu
13.5m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.2 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 160m2

-         Công năng sử dụng: 

Tầng 1: tiền sảnh (20m2), phòng khách (43.5m2), phòng ngủ 1 (14.6m2), phòng ngủ 2 (14.6m2), phòng bếp (8.3m2), phòng ăn (13.5m2), WC 1: (5.5m2), WC2:(5.5m2)



mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp kết hợp nhà ăn

Mẫu biệt thự đẹp kết hợp nhà ăn với không gian hiện đại, kết hợp với nhà ngang ( sử dụng làm không gian nhà ăn kết hợp) đem lại không gian nhà ở mang phong cách các mẫu biệt thự dân gian truyền thống bắc bộ xưa kia. Nếp nhà để ở kết hợp với không gian nhà ăn rộng rãi, đường hoàng cho phép thể hiện được một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và như ý giữa lòng thôn quê mộc mạc. 

mẫu biệt thự đẹp

Hồ sơ thiết kế: Hoàn thiện mẫu biệt thự đẹp 1 tầng kết hợp nhà ăn

Hồ sơ hoàn thiện mẫu biệt thự đẹp 1 tầng được chúng tôi thực hiện vào tháng 6 năm 2018. Việc bàn giao hồ sơ thiết kế được thực hiện qua 2 hình thức và bàn giao file mềm ( file PDF) để khách hàng có thể lưu trữ và sao chép thành nhiều bản nếu muốn. Và một bộ hồ sơ được đóng dấu, có chữ kí hợp pháp gửi về cho chủ đầu tư theo đường bưu điện hoặc nhận trực tiếp hồ sơ tại văn phòng thiết kế. Phương thức bàn giao như thế nào sẽ được 2 bên thỏa thuận nhằm mang lại cho khách hàng sự thuận tiện nhất trong quá trình giao dịch và thanh toán sau này. 

mặt bằng mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng bố trí công năng sử dụng mẫu biệt thự đẹp 1 tầng sang trọng

Công năng sử dụng trong mẫu biệt thự đẹp được thực hiện theo dạng đối xứng. Từ đó, việc sinh hoạt và di chuyển trong ngôi nhà biệt thự trở nên đơn giản và thuận tiện, dễ dàng hơn cho việc sử dụng. Cách bố trí công năng đối xứng như thế này cũng thường thấy trong các mẫu nhà truyền thống. Việc tiếp thu và kế thừa những giá trị văn hóa, truyền thống từ thiết kế đến thi công vẫn mang lại cho không gian nhà ở sự rộng rãi và thoáng đáng nhất. 

Thiết kế số 4: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp 8x15m

  • Mẫu biệt thự
BT530058
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu đồng (chi tiết xem tại bảng khái toán)
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích sử dụng: 120m2

tiền sảnh, phòng khách 30m2, phòng thở 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 4.5m2


mẫu biệt thự đẹp

Mặt tiền kiến trúc: Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng 8x15m

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự đẹp 1 tầng có mặt tiền rộng 8m, 2 khối mặt tiền được phân chia rõ ràng, khối sảnh chính và khu vực cửa sổ kết hợp với nhau mang lại sự hợp lý và ấn tượng cho thiết kế ngoại thất của công trình. Mái trong các mẫu biệt thự đẹp 1 tầng thường được giật cấp, ấn tượng và mang lại vẻ đẹp bề thế, hoành tráng cho ngoại thất của bất cứ không gian nào. Mái thái được đánh giá là một trong những dấu ấn mạnh mẽ cho không gian kiến trúc của một ngôi nhà. Vẻ đẹp hòa hợp, trường tồn cho mái nhà tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian đẳng cấp của công trình. 

mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng nội thất mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mái thái

Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mái thái được thiết kế với 3 phòng ngủ. Các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ được đầu tư khá hợp lý với số lượng không gian kiến trúc hợp lý, phòng bếp và không gian phòng ăn không được đặt trong không gian công năng sử dụng của ngôi nhà. Không gian giao thông trong nhà được bố trí theo chiều dọc, thể hiện được sự sống động và linh hoạt trong quá trình di chuyển và đi lại của ngôi nhà. 

Mẫu 5: Ngắm mẫu biệt thự đẹp 7x16.5m diện tích 100m2

  • Mẫu biệt thự

 BT110058

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 16.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 600- 700 triệu đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

 Tầng 1: Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2



mẫu biệt thự đẹp 1 tầng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự hiện đại mái bằng

Với không gian kiến trúc hiện đại, thiết kế mái bằng độc đáo cho ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp này, bạn có thể sử dụng thêm những chi tiết thiết kế ngoại thất để có thể hoàn thiện được cho mình không gian nhà ở như ý muốn. Với kiến trúc nhà ở mái bằng hiện đại, tinh tế, thì ngôi nhà thực sự tạo nên được không gian sống hiện đại, mới mẻ và độc đáo đối với yêu cầu thiết kế một ngôi nhà biệt thự hiện đại đơn giản từ chủ đầu tư. Có thể thấy, yêu cầu của chủ đầu tư đã được kiến trúc sư giải quyết và xử lý khá triệt để để mang lại không gian sống đẳng cấp và thời thượng nhất cho gia đình. 

hồ sơ mẫu biệt thự đẹp 1 tầng

Bản vẽ hồ sơ thiết kế: Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng 

Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng mái bằng với kiến trúc hiện đại được hoàn thiện hồ sơ thiết kế và thi công, bàn giao cho chủ đầu tư. 

mặt bằng công năng mẫu biệt thự đẹp 1 tầng

Mặt bằng mẫu biệt thự đẹp 1 tầng hiện đại

Mẫu số 6: Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng 120m2

  • Mẫu biệt thự

 BT118038

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 900 triệu đồng ( Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2. 


hình ảnh mẫu biệt thự đẹp 1 tầng

Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 120m2

Với không gian kiến trúc của mẫu biệt thự đẹp 1 tầng này, bạn cần phải chuẩn bị khoảng 900 triệu đồng mới có thể xây dựng và hoàn thiện được công trình. Phần mái giật cấp ở mặt tiền, mái dưới nhỏ, mái trên lớn... tạo nên vẻ đẹp của sự nối tiếp, chất chồng lên nhau đem lại khoảng không gian nhà ở đẹp và lãng mạn vô cùng. 

mặt bằng mẫu biệt thự đẹp 1 tầng

Mặt bằng: Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mái thái 2 phòng ngủ

Công năng sử dụng của mẫu biệt thự đẹp được bố trí rất linh hoạt: Với 2 phòng ngủ gần nhau, phòng khách được đặt ở vị trí trung tâm của nhà, có tầm view rộng và đẹp đem lại sự thuận tiện và dễ dàng trong việc sắp xếp không gian nội thất ngôi nhà. 

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp 1 tầng diện tích 220m2
 

  • Mẫu biệt thự
BT106077
  • Mặt tiền
18m
  • Chiều sâu
14m 
  • Kích thước khu đất
1.5 hecta
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.7 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 220m2

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: tiền sảnh (17.5m2), phòng khách (25.5m2), phòng ngủ 1 (17.6m2), phòng ngủ 2 (17.6m2), phòng thờ (13m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), kho: (5.2m2).phòng ngủ 3: (18.5m2), phòng ngủ 4: (13m2), WC 1: (4.7m2), WC2:( 5m2), WC3: (4.7m2), WC 4: (7.4m2).


thiết kế mẫu biệt thự đẹp 1 tầng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đep 1 tầng mái thái 

Quá trình thiết kế bất cứ một công trình nhà ở nào cũng rất quan trọng. Sau khi tiếp nhận những yêu cầu tư vấn thiết kế từ phía chủ đầu tư, kiến trúc sư sẽ có nhiệm vụ xử lý các yêu cầu đó và đưa ra được giải pháp kiến trúc, công năng phù hợp. Ở mẫu biệt thự đẹp 1 tầng này cũng vậy, với thiết kế mái ngói thái, cách xử lý các mảng kiến trúc, cột, tường, lan can, ban công... giúp cho mặt tiền của ngôi nhà tạo được điểm nhấn sâu sắc. Công trình dù có diện tích sử dụng rất lớn, song nhờ cách xử lý kiến trúc mặt tiền khéo léo mà trở nên tinh tế và ấn tượng vô cùng. 

thi công mẫu biệt thự đẹp 1 tầng

Thi công mẫu biệt thự đẹp 1 tầng trên thực tế

Đây là hình ảnh công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện thi công thực tế. So với thiết kế, công trình cũng đã hoàn thiện tương đối giống đến 90%. Việc thi công và xây dựng công trình nhà biệt thự đẹp 1 tầng này được đảm bảo và triển khai đúng thời gian. Gia đình cũng đã bày tỏ sự yêu mến và cảm ơn đến kiến trúc sư nhờ hồ sơ thiết kế chi tiết, đúng kĩ thuật và tỉnh thẩm mỹ rất cao. 

mẫu biệt thự đẹp 1 tầng

Bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mái ngói thái

Mẫu 8: Ngắm mẫu biệt thự đẹp 10x15m 1 tầng mái ngói

  • Mẫu biệt thự

BT11885

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

500m2

  • Diện tích mái

60m2

  • Phương án móng

Ép cọc

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Thời gian khởi công

8/2015

  • Thời gian hoàn thành

12/2015

  • Chi phí thi công và hoàn thiện ngoại thất

975 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn. 

1 Phòng khách + phòng thờ , 3 Phòng ngủ, Phòng bếp + Phòng ăn

 

mẫu biệt thự đẹp 1 tầng

 Hình ảnh kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mái ngói sang trọng

Với tiêu chí là vẻ đẹp đơn giản, chân thực và gần gũi, mẫu biệt thự đẹp này không quá cầu kì trong việc sử dụng các chi tiết trang trí kiến trúc. Toàn bộ không gian bên ngoài được thiết kế tối giản, các mảng tường tập trung về hình khối, chi tiết để tô đậm được sự chắc chắn trong bố cục không gian hơn. 

hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự đẹp

Hoàn thiện công trình sau thiết kế

Một số hạng mục như màu ngói, màu sơn có thay đổi nhưng về cơ bản không làm mất đi giá trị và tính thẩm mỹ của mẫu biệt thự đẹp này. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự gần gũi trong việc bố cục hình khối không gian, cảm nhận được sự tinh tế trong từng chi tiết kiến trúc, và cảm nhận được sự sang trọng, hay sử dụng vật liệu cao cấp được hoàn thiện cho ngoại thất của ngôi nhà. 

mẫu biệt thự đẹp

Cận cảnh mẫu biệt thự đẹp mái thái sang trọng

Sự vui mừng, phấn khởi của chủ đầu tư thể hiện rõ qua từng sản phẩm thiết kế, qua từng công trình mà chúng tôi thực hiện trong suốt thời gian qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là điểm tựa mạnh mẽ nhất dành cho mọi khách hàng tham khảo xây dựng. Bạn có muốn sở hữu không gian gần gũi, mộc mạc như thế này hay không?

Mẫu 9: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp 120m2 mái thái đơn giản

  • Mẫu biệt thự

 BT206078

  • Mặt tiền

 8.5m

  • Chiều sâu

 19m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 24m2, Sảnh phụ 3.8m2, Phòng ăn: 18m2, Phòng bếp: 14m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC

+) Tầng 2: Sảnh thang: 7m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 18m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC3: 4.5m2. 

'mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh phối cảnh: mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái sang trọng được thiết kế với diện tích 120m2/sàn. Công trình với các tầng mái tầng 1, mái tầng 2 đua ra mạnh mẽ, kết nối với nhau tạo nên hiệu quả sức mạnh và sự lan tỏa mạnh mẽ cho kiến trúc công trình. Sự đối xứng màu sắc trắng và mái ngói màu xanh xám mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời cho ngoại thất của công trình. Không gian kiến trúc mái thái được thực hiện trong ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp mang lại sự sâu sắc, ấn tượng và độc đáo. 

mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái ngói thái

Mặt tiền của ngôi nhà biệt thự 2 tầng rộng 8.5m mang phong cách hiện đại, sự đơn giản trong các chi tiết kiến trúc trang trí, ít gờ, phào chỉ mang lại sư thuận tiện trong việc di chuyển và ấn tượng. Màu sơn ngoại thất màu trắng được kẻ chỉ đơn giản, phân bố đều các đường kẻ chỉ mang lại cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp sự ấn tượng và đơn giản trong thiết kế kiến trúc. 

mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng đơn giản 1.6 đến 1.7 tỷ đồng

Hình dạng chữ L của mẫu biệt thự đẹp 1 tầng được thể hiện rõ ràng ở mặt bằng công năng sử dụng. Khu vực ở sảnh chính, sảnh phụ của không gian nhà ở được kết nối với nhau thể hiện được sự yêu thích, tinh tế và đơn giản trong không gian nội thất của ngôi nhà. Khu vực phòng khách, phòng ăn được thiết kế nối tiếp với nhau, mang lại sự thuận tiện và thoải mái trong cách thức bố cục không gian kiến trúc. 

mặt bằng mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái

Mẫu thiết kế 10: Tư vấn mẫu biệt thự đẹp 10x15m 2 tầng diện tích 120m2 mái bằng

  • Mẫu biệt thự

 BT707068

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.3- 1.4 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn


mẫu biệt thự đẹp

Phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng phong cách hiện đại

Khác biệt hoàn toàn so với các mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái, việc sử dụng mái bằng hiện nay cũng được áp dụng phổ biến, đặc biệt là ở các không gian nhà ở mang phong cách hiện đại, thì việc ứng dụng mái bằng trong xây dựng cũng được ưu tiên hàng đầu. Mái bằng giúp làm nổi bật các không gian hình khối, các mảng miếng kiến trúc được thực hiện ở ngôi nhà, cũng là cách để tạo nên được những không gian ngoại cảnh ấn tượng, vận dụng triệt để hiệu quả của vật liệu để làm tăng thêm sức hấp dẫn cho kiến trúc ngoại thất của công trình. 

mẫu biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại diện tích 120m2

Thiết kế 11: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng diện tích 150m2

  • Mẫu biệt thự

 BT128058

  • Mặt tiền

 17m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

 1800m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2 - 2,1 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

-         Diện tích sàn: 150m2/sàn

-         Tổng diện tích: 400m2 – tính cả mái

-         Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng ngủ 1 (19m2), WC (4,5m2), Sân chơi giải trí (68m2).

+ Tầng 2: Phòng khách (37m2), Phòng ngủ 2(16m2), WC2 (4m2), phòng ngủ 3(19m2), WC3 (4,5m2), phòng thờ 18m2.


mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái sang trọng

Phối cảnh mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái được thực hiện mang vẻ đẹp khá độc đáo. Kiểu nhà ở theo kiến trúc nhà sàn được xây dựng bằng bê tông cốt thép chắc chắn và phù hợp với không gian, nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đối với mọi thiết kế, mọi hồ sơ, nhu cầu của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng và được chúng tôi đề cao nhất trong quá trình triển khai thiết kế. 

mẫu biệt thự đẹp

Hồ sơ thiết kế: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái đơn giản

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng kiểu nhà sàn được thực hiện và tiến hành thi công vào tháng 4 năm 2018. Hiện nay, công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến chủ đầu tư sẽ về nhà mới trong cuối năm tới. 

mẫu biệt thự đẹp

Bố cục mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng kiểu nhà sàn

Cùng với kiểu kiến trúc nhà sàn, toàn bộ không gian tầng 1 được dành cho khu vực nhà ăn rộng rãi và 1 phòng ngủ. Diện tích sử dụng của tầng 1 phục vụ nhu cầu ăn uống của gia đình và nhưng người làm thuê cho gia đình. 

kiến trúc mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng kiểu nhà sàn

Phòng khách được bố trí ở vị trí trung tâm của ngôi nhà, theo đó, không gian của 1 phòng thờ và 2 phòng ngủ bên cạnh cũng rất thoáng đãng, rộng rãi, phù hợp với thói quen và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

Mẫu số 12: Tư vấn mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái kích thước 8x15m

  • Mẫu biệt thự

BT524058

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

8.5x19.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2


kiến trúc mẫu biệt thự đẹp

Phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng giật cấp mái vô cùng ấn tượng 

Mẫu 13: Ngắm mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 1 mặt tiền 

  • Mẫu biệt thự

 BT116058

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 15x13m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

 


kiến trúc mẫu biệt thự đẹp

Chính diện mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái ngói trầm ấm

Vẻ đẹp ngoại thất vô cùng tinh tế của ngôi nhà được làm nên bởi hệ thống gạch ốp chân tường màu nâu gỗ. Gam màu thể hiện được sự bền chắc, ấm áp và sang trọng cho không gian kiến trúc của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng này. Thiết kế cầu thang ngoài trời khác biệt và tạo được điểm nhấn rõ ràng nhất về mặt bố cục không gian, kiến trúc. 

mặt bằng mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự đẹp 2 tầng

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái được tận dụng làm 1 nhà ăn lớn, 1 phòng làm việc và phòng ngủ. Không gian trong nhà được thiết kế đối xứng qua không gian trung tâm ở giữa, đem lại sự khác biệt, tinh tế và đẳng cấp cho chủ nhân của ngôi nhà. 

mặt bằng mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 2: Bố trí công năng sử dụng các mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái

Mẫu 14: Tư vấn thiết kế các mẫu biệt thự đẹp 8x14m 2 tầng

  • Mẫu biệt thự

 BT313117

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 14m ( Cả sảnh: 15m)

  • Kích thước ô đất

 12x21m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 tỷ đồng( Xem bảng dự toán chi tiết bên dưới)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 108m2/sàn

 

mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh 3D: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái ngói thái

Kiến trúc đơn giản, nhẹ ngàng trong việc sử dụng màu sắc, vật liệu sử dụng hiện đại giúp cho mẫu biệt thự đẹp tăng thêm phần cuốn hút. Không gian mái, sảnh, và cột sảnh kết hợp với nhau, đem lại cho ngôi nhà sự chắc chắn và bề thế trong từng chi tiết thiết kế kiến trúc. 

thi công mẫu biệt thự đẹp

Thi công mẫu biệt thự đẹp 2 tầng trên thực tế

Hình ảnh thực tế quá trình thi công mẫu biệt thự đẹp 2 tầng trên được chủ đầu tư vui mừng gửi cho chúng tôi. Toàn bộ quá trình thi công, cũng như xây dựng ngôi nhà được chủ đầu tư khá tuân thủ thiết kế, cũng chính vì vậy mà không gian ngoại thất, cũng như thiết kế kiến trúc của công trình trở nên độc đáo và ấn tượng hơn nhờ các chi tiết nêu trên. Chủ nhân của công trình thực sự yêu thích và bày tỏ sự hứng thú với thiết kế của chúng tôi.

Mẫu 15: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp hiện đại kết hợp kinh doanh

  • Mẫu biệt thự

BT223087

  • Mặt tiền

19m

  • Chiều sâu

6.7m

  • Kích thước ô đất

120m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.3- 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

 


mẫu biệt thự đẹp kết hợp kinh doanh

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng kết hợp kinh doanh mang đẹp và sang trọng

Với 2 mặt tiền, tận dụng không gian để kinh doanh, mẫu biệt thự 2 tầng này có ưu điểm là mặt tiền rất rộng, tuy nhiên đây cũng chính là điểm khó trong việc xử lý không gian kiến trúc sao cho hợp lý và khiến cho kích thước mặt tiền không có cảm giác quá thênh thang, mơ hồ. Kiến trúc sư đã khéo léo phân chia theo hình thức đối xứng, có các khoảng lùi ở sảnh, hiên nhà để khiến ngôi nhà có chiều sâu, tận dụng được không gian, diện tích đất mà vẫn đem lại hiệu quả về mặt mặt tiền kiến trúc ấn tượng nhất. 

mẫu biệt thự đẹp kết hợp kinh doanh

Thi công hoàn thiện mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái kết hợp kinh doanh

Khi thi công mẫu biệt thự đẹp 2 tầng kết hợp kinh doanh, chủ đầu tư và đơn vị thi công cũng đã rất tuân thủ thiết kế, tôn trọng kiến trúc sư và bản vẽ thiết kế. Công trình được thiết kế, xây dựng và hoàn thiện rât đẹp, thể hiện được đúng như mong muốn và yêu cầu tư vấn thiết kế của nhiều gia đình hiện nay. 

Mẫu 16: Ngắm mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại mái bằng
 

mẫu biệt thự đẹp mái bằng

Vẻ đẹp hình khối kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự đẹp

Phân tích kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được ấn tượng của hình khối kiến trúc hiện đại, các khối đua ra mạnh mẽ, thể hiện được sự chắc chắn, phiêu lưu trong việc sắp xếp các chi tiết, tỷ lệ kiến trúc phù hợp với nhau, với công năng sử dụng bên trong của ngôi nhà. 

mẫu biệt thự đẹp mái bằng

Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại

Thiết kế 17: Tư vấn mẫu biêt thự đẹp 3 tầng 10x16m

  • Mẫu biệt thự

 BT104068

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kích thước ô đất

11x20m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2.4- 2.5 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

 

- Diện tích: 130m2/sàn

- Tổng diện tích: 490m2 – tính cả mái

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 32m2, Gara ô tô: 27.5m2, Phòng bếp ăn: 20m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.5m2, WC3: 8m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 4: 23.5m2, Ban công 5m2, Phòng thay đồ 20m2, WC2: 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7.5m2, Phòng kho 8m2, Phòng ngủ 5: 19,5m2, Phòng thờ: 19m2, Sân phơi 18m2, WC4: 5m2, phòng sinh hoạt chung 23,2m2


mẫu biệt thự đẹp mái thái

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái ngói thái đơn giản hiện đại

mẫu biệt thự đẹp hiện đại

Kiến trúc mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái thái

Tận dụng lợi thế 2 mặt tiền của công trình, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái ngói được tận dụng ưu thế vị trí địa lý mà xây dựng lên không gian kiến trúc mang đậm giá trị sử dụng và tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. 

mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng bố trí công năng sử dụng: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng có gara ô tô

Thiết kế gara ô tô bên trong nhà được đặt ở tầng 1. Vị trí của gara ô tô được đặt ở vị trí dễ dàng và thuận tiện cho việc di chuyển, cất giữ xe. Diện tích sử dụng của gara rộng, có thể để được 2 ô tô 4 chỗ trong nhà. 

mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái thái. 

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu biệt thự đẹp với 3 phòng ngủ được sắp xếp khoa học và tiện nghi. 1 phòng thay đồ sang trọng và rộng rãi được đặt ở tầng 2 tạo nên sự thuận tiện và rõ ràng cho bố cục công năng sử dụng cho ngôi nhà. 

mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 3: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại

Mẫu số 18: Ngắm mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại hình chữ L

  • Mẫu biệt thự

 BT315058

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

11.1mx11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Sân chơi 18m2, Phòng bếp ăn: 15.5m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 13m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 13m2, Phòng ngủ 4: 14.7m2, Wc2: 3.5m2, WC3: 5m2, Ban công 5.1m2

+) Tầng 3: Phòng SHC: 13m2, Sảnh tầng 5.5m2, Phòng kho 3.5m2, Phòng thờ 14.5m2, Sân phơi 20m2.


mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại hình chữ L

Hình ảnh kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại hình chữ L được thực hiện cho chủ đầu tư ở Hà Nội. Không gian sống hiện đại của những mẫu nhà chắc khỏe, đặc biệt này có lẽ hợp hơn với kiến trúc thủ đô thời đại mới. Với những công trình nhà ở, biệt thự mang theo phong cách hiện đại được xây dựng trong không gian phố xá, nhà ở hiện đại giúp phù hợp hơn không gian xây dựng.  

kiến trúc mẫu biệt thự đẹp

Hồ sơ mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại hình chữ L

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự đẹp hình chữ L hoàn thiện diện tích 80m2/sàn được hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư vào tháng 4 năm 2018. Kiến kết cấu mái bằng cho phép việc thể hiện không gian kiến trúc trở nên chắc chắn và ấn tượng hơn. 

bản vẽ kiến trúc mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại 

kiến trúc mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mang phong cách hiện đại

mặt bằng kiến trúc mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 3: Tư vấn thiết kế mặt bằng mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại

Thứ hai: Các mẫu biệt thự đẹp mang phong cách tân cổ điển

Dưới đây là những mẫu biệt thự đẹp mang phong cách tân cổ điển tiêu biểu được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư Angcovat. Mỗi thiết kế, mỗi công trình mang một màu sắc riêng biệt, thể hiện được những ý tưởng thiết khác nhau, mỗi công trình mang phong cách tân cổ điển được thiết kế và hoàn thiện đều thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đầy màu sắc cho thiết kế. Thêm nữa, bố cục kiến trúc, công năng sử dụng cho phép công trình thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và độ tinh tế mà chủ nhân của nó mong muốn sở hữu. 

Mẫu 19: Ngắm mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển từ thiết kế đến thi công hoàn thiện

kiến trúc mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng phong cách tân cổ điển của ông Tấn ở Hải Phòng

kiến trúc mẫu biệt thự đẹp

Phối cảnh: vẻ đẹp kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 1 tầng phong cách tân cổ điển

Cũng giống như các công trình mang phong cách tân cổ điển khác. Vẻ đẹp, sự đặc trưng của thiết kế ngoại thất thể hiện được hệ thống thức cột bên ngoài thể hiện ở mặt tiền kiến trúc của ngôi nhà. Thức cột tân cổ điển tạo nên cho không gian kiến trúc sự chắc chắn, tinh tế và đầy kiêu ngạo. Hệ thống cột sảnh cho phép chống đỡ ngoại thất một cách chắc chắn và cầu kì. Đây cũng thực sự là không gian đẳng cấp và chất lượng dành cho những ai yêu thích kiến trúc tân cổ điển. 

thi công mẫu biệt thự đẹp

Thi công thực tế mẫu biệt thự đẹp 1 tầng tân cổ điển

thi công mẫu biệt thự đẹp

Mẫu 20: Ngắm mẫu biệt thự đẹp 1 tầng phong cách tân cổ điển

Có thể thấy việc hoàn thiện xây dựng các mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mang phong cách tân cổ điển như thế này trên thực tế thể hiện được rất rõ ràng qua từng chi tiết kiến trúc cũng như hệ thống cột, tường, vật liệu, chi tiết, màu sắc trang trí cho ngoại thất của mọi công trình... Ngôi nhà thực sự rất đẹp và sang trọng. Mặc dù chưa hoàn thiện chỉn chu nhưng về cơ bản, việc thi công cho đến khi hoàn thiện cũng đã tuân thủ đúng theo đúng thiết kế. Về mặt hình khối, tỷ lễ kiến trúc cho đến vật liệu hoàn thiện cho phần ngoại thất đều được sắp xếp và thiết kế hợp lý. 

Mẫu 20: Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng diện tích 200m2
 

  • Mẫu biệt thự

BT526058

  • Mặt tiền

21.6m

  • Chiều sâu

14.3m

  • Kích thước ô đất

300m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.7-1.8 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 200m2

1 sảnh chính 6.6m2;sảnh phụ 4.7m2; phòng khách: 27.8m2; phòng ngủ 1: 16.3m2; phòng ngủ 2: 24m2, phòng ngủ 3: 14,6m2, 1 phòng thờ 12.4m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 17.3m2, phòng vệ sinh 1 5.3m2, vệ sinh 2: 5.3m2, sân chời 13,5m2.


bản vẽ mẫu biệt thự đẹp

Phối cảnh mẫu biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển

Hình ảnh mẫu biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển 1 tầng mái thái đẹp. Hệ thống sảnh, bậc tam cấp bao quanh của ngôi nhà tạo nên cho không gian nhà ở sự chắc chắn và tinh tế. Hệ thống bậc, sảnh kết nối với nhau đem lại sự ấn tượng và chiều cao hợp lý cho không gian ngoại thất của công trình. 

bản vẽ mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng tân cổ điển

Đối với không gian các phòng trong mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mang phong cách tân cổ điển, toàn bộ sự ưu tiên trong việc sử dụng diện tích trong không gian nội thất, phòng ốc trong nhà được ưu tiên một cách tốt nhất. Không gian các phòng trong biệt thự 1 tầng tân cổ điển có được diện tích rộng rãi và thoáng đãng hơn cả. 

Mẫu số 21: Tư vấn kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 1 tầng chi phí khoảng 2.1 -2.2 tỷ đồng

  • Mẫu biệt thự

 BT819018

  • Mặt tiền

 27.2m

  • Chiều sâu

 13.9m

  • Kích thước ô đất

 46x21m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2.1 - 2.2 tỷ đồng ( Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 250m2/sàn

- Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2. 


bản vẽ mẫu biệt thự đẹp

Thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự đẹp mang phong cách tân cổ điển sang trọng ở Tiền Giang

Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng diện tích 250m2 sang trọng và rộng rãi. Với lợi thế 4 mặt đều tiếp giáp với thiên nhiên, không gian sử dụng của ngôi nhà có tính kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên mang lại sự thuận tiện, rõ ràng trong không gian kiến trúc và lợi thế gần gũi với không gian thiên nhiên, mang lại sự thuận tiện cho không gian kiến trúc, nội thất. Ánh sáng, gió, cây xanh xung quanh... góp phần làm nên một bức trah hoàn hảo về một không gian nhà ở đẳng cấp và khác biệt. 

bản vẽ mẫu biệt thự đẹp

Bản vẽ mẫu thiết kế mẫu biệt thự đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu số 22: Mẫu biệt thự đẹp 15x18m diện tích 200m2

  • Mẫu biệt thự

BT124087

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

18m

  • Kích thước ô đất

800m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2.


phối cảnh mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng phong cách châu âu

mặt bằng mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển

Mặt bằng: Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mái thái phong cách châu âu

Mẫu số 23: Ngắm mẫu biệt thự đẹp 2 tầng phong cách tân cổ điển kết hợp với nhà thờ sang trọng

  • Mẫu biệt thự

 BT828098

  • Số tầng

 02
 Nhà thờ: 01 tầng

  • Chủ đầu tư
 Chú Đặng Thanh Quang
  • Địa điểm công trình
 Mai Hắc Đế - Hà Nội
  • Mặt tiền

 - Nhà ở: Mặt tiền: 17.5m
 - Nhà thờ: Mặt tiền: 16.2m

  • Chiều sâu

 - Chiều sâu nhà ở: 12.6m
 - Chiều sâu nhà thờ: 7m

  • Diện tích ô đất

 Hơn 1000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích xây dựng nhà ở + nhà thờ: 375m2

- Thông số công năng:

* Nhà biệt thự 2 tầng

+) Tầng 1: Sảnh chính: 19m2, Tiền sảnh: 9m2, Phòng bếp ăn: 24m2, Phòng khách: 24m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC2: 8m2, Phòng xông ướt: 3m2, Phòng xông khô 2m2, Wc1: 4.5m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 22m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Wc2: 7m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Wc3: 7m2, Phòng ngủ 4: 21.5m2, Phòng ngủ 5: 21.5m2, WC5: 6.5m2. Ban công tầng 2: 8m2

* Nhà thờ

Phòng thờ: 33m2, phòng ăn nhà thờ: 21m2m, sảnh 20m2, Phòng truyền thống 15.5m2


mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển mái thái

Không gian kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 2 tầng được thực hiện theo phong cách tân cổ điển. Hệ thống cột, tường được chát phẳng, đắp phào và kẻ chỉ đem đến cho không gian ngoại thất ngôi nhà sự tinh tế và sang trọng. Các chi tiết phào chỉ, cột được kẻ chỉ lõm ấn tượng và nổi bật khiến màu sắc kiến trúc của ngôi nhà trở nên thu hút và sang trọng hơn. 

mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển

Mặt tiền: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển

mặt bằng mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển 2 tầng

mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển

Tư vấn mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển

Mẫu thiết kế 24: Ngắm mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái tân cổ điển

mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển

thi công mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển

Hình ảnh hoàn thiện thi công thực tế mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mang phong cách tân cổ điển

Kiến trúc ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp sau khi hoàn thiện cơ bản phần thô rất đẹp mắt.  các khu vực của sảnh, ban công, các chi tiết phào chỉ trang trí mặt tiền đơn giản làm nên sức hấp dẫn và độ tinh tế cho ngoại thất của công trình. Đồng thời, hệ thống cột trụ lớn ở ban công tầng 2 là không gian tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho kiến trúc tân cổ điển, cũng là điều đánh dấu sự khác biệt và ấn tượng cho thiết kế tổng thể công trình nhà biệt thự đẹp 2 tầng này.

Mẫu 25: Ngắm mẫu biệt thự đẹp 2 tầng kích thước 10x14m

  • Mẫu biệt thự

 BT612068

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 10x16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.3m2, Phòng khách 36.6m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.9m2, Phòng ngủ 1: 14m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 12.1m2, Phòng thờ: 11.5m2, Ban công 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, WC3: 3.9m2, Phòng ngủ 3: 19m2, WC2: 5m2, Sân phơi: 10.5m2

 

mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển

Mẫu biệt thự đẹp mang phong cách tân cổ điển 

mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển

Mặt tiền không gian kiến trúc mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển sang trọng và rộng rãi

Mặt bằng mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mang phong cách tân cổ điển

Mặt bằng mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mang phong cách tân cổ điển sang trọng

Mẫu thiết kế 26: Tham khảo mẫu biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự

 BT316048

  • Mặt tiền

 17.3m

  • Chiều sâu

 12.4m

  • Kích thước ô đất

 24x21m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Minh Đức

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.9 tỷ đồng ( Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, sảnh trung tâm 9m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn 19m2, Sân gia công 5m2, Phòng ngủ 1: 12.2m2, WC1: 3.5m2, Sân chơi: 15.5m2, Sảnh phụ: 6m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 12.5m2, Phòng thờ 15.5m2, Phòng ngủ 2: 17.2m2, phòng ngủ 3: 12.2m2, WC3: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2, WC2: 4m2

 

Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp

Vẻ đẹp kiến trúc từ ngoại thất mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mang phong cách tân cổ điển

mặt tiền mẫu biệt thự đẹp

Tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển

Không gian kiến trúc của ngôi nhà được sắp xếp, bố cục đối xứng. Từ khu vực sảnh chính, toàn bộ không gian bao quanh, các chi tiết mặt tiền, trang trí được thiết kế đối xứng, làm tăng thêm vẻ đẹp hoành tráng và bề thế cho mặt tiền ngôi nhà. 

Mẫu 27: Mẫu biệt thự đẹp 15x15m

  • Mẫu biệt thự
BT112067
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
Ông Khương Sỹ Thành
  • Địa chỉ
Xóm 4 - Dân Quyền - Triệu Sơn - Thanh Hóa
  • Mặt tiền
 15m
  • Chiều sâu
 15m 
  • Kích thước khu đất

 300m2

  • Kiến trúc sư thiết kế
 Kiến trúc sư Angcovat - Kim Anh Quang
  • Năm thi công
 2017
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.9 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn

Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Tiền sảnh (9m2), sảnh trung tâm (15.4m2), Phòng khách (26.5m2), phòng ăn (25m2), phòng ngủ 1 (18.3m2), phòng ngủ 2 (19m2), WC 1 (4.5m2), WC 2 (7.6m2).
  • Tầng 2: Sảnh trung tâm (8.5m2), Thờ (10m2), sân chơi (18.5m2), ngủ 3 (18.5m), ngủ 4 (18.5m2), ngủ 5 (18.5m2), WC 3 (5.6m2), WC 4 (5.6m2).

  • Chiều cao tầng 1: (3.9m), Chiều cao tầng 2 (3.6m


Bản vẽ mẫu biệt thự đẹp

Kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 2 tầng kiểu nhà vườn

Với không gian mang đậm những giá trị hồn quê truyền thống, từ sân vườn, tiểu cảnh... cho đến các chi tiết trang trí, cách thức tổ chức không gian nhà ở được kiến trúc sư hoàn thiện. Phần sơn tường ngoại thất của ngôi nhà được lựa chọn là gam màu vàng, cùng với màu mái ngói đỏ tươi góp phần thể hiện được những giá trị truyền thống, sang trọng và cuốn hút cho bố cục ngoại thất ngôi nhà. 

Mặt bằng mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng với cách thức bố cục không gian đầy đủ tiện nghi

mặt bằng mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 2: Ngắm mẫu biệt thự đẹp 2 tầng đơn giản mái ngói

Mẫu 28: Tư vấn thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển

 

  • Mẫu biệt thự

 BT318098

  • Số tầng

 03 và có tầng hầm

  • Mặt tiền

 11.5m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kích thước ô đất

 200m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 3.9 - 4 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 150m2/sàn

 


mẫu biệt thự đẹp

Kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển

Đối với kiến trúc tân cổ điển thể hiện ở thiết kế ngoại thất của công trình này, dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp vô cùng xa hoa và tráng lệ được đầu tư bài bản và chất lượng trong từng chi tiết, hình khối kiến trúc trang trí cầu kì, tỉ mỉ mà được thể hiện ra ở ngoại thất của công trình này. Hệ thống bậc cầu thang ngoài trời sang trọng là điểm nhấn quan trọng cho ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp này. 

mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển mái thái sang trọng

Mẫu thiết kế 29: Biệt thự đẹp 3 tầng 12x11.5m

  • Mẫu biệt thự

 BT305068

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Quang Tây
  • Địa điểm công trình
 Thường Tín - Hà Nội
  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kích thước ô đất

 14.5mx18.6m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Đức Kiên

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.9 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 95m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, Ban công 3.4m2, Phòng ngủ 4: 14m2, WC3: 3m2, WC4: 4m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7m2, Phòng thờ: 15.5m2, phòng giặt phơi: 10m2, Sân chơi: 13.5m2

 

phối cảnh mẫu biệt thự đẹp

Phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển

Đối với ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng này, việc bố trí không gian chức năng, kiến trúc hay cách xử lý không gian mặt tiền, chi tiết trang trí góp phần làm nên vẻ đẹp đặc trưng cho tổng thể mẫu thiết kế. Loại đá ốp chân tường màu đen có vân đá được thể hiện sự chắc chắn cho phần chân tường ngoại thất. 

thiết kế mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển

bản vẽ mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp 3 tầng

bản vẽ mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng nội thất tầng 3: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển

Mẫu 30: Tư vấn mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển 

  • Mẫu biệt thự

 BT215058

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

15mx15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 3,5- 3,6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 150m2/sàn

- Tổng diện tích: 600m2 (tính cả mái)


kiến trúc mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển

phối cảnh mẫu biệt thự đẹp

Kiến trúc mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Mẫu 31: Ngắm mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển diện tích 70m2

  • Mẫu biệt thự

 BT212058

  • Mặt tiền

 7.3m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 70m2/sàn

 


mặt tiền mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng phong cách tân cổ điển

Phối cảnh mẫu biệt thự đẹp

 Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mẫu số 32: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu biệt thự

hình ảnh mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển sang trọng và ấn tượng

Kiến trúc tân cổ điển được thực hiện với sự tinh tế và sang trọng. Diện tích của công trình này lên đến 300m2/sàn. Diện tích sử dụng lớn cho phép việc bố cục không gian trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn. Phân chia nhà thành 3 khối rõ ràng, ghi đậm dâu ấn về các chi tiết kiến trúc, phào chỉ, làm tăng thêm độ xa hoa, bề thế của ngôi nhà. Hệ thống mái mardsan được thực hiện giúp cho không gian ngoại thất trở nên ấn tượng và độc đáo hơn cả. Loại mái mardsan được thực hiện phù hợp với tổng thể kiến trúc ngoại thất của công trình. Phần mái có diện tích sử dụng rộng, mái cao, có thể tận dụng được để làm không gian nghỉ ngơi, tận dụng tầng áp mái cho việc sinh hoạt và sử dụng. 

Phối cảnh mẫu biệt thự đẹp

Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp mang phong cách tân cổ điển đối xứng và sang trọng

mặt đứng mẫu biệt thự đẹp

Mặt đứng kiến trúc: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng phong cách tân cổ điển mái thái

Mặt đứng là bản vẽ thiết kế thể hiện được các chi tiết trang trí ở ngoại thất của công trình. Phần mặt tiền được trang trí các chi tiết phào chỉ, cửa sổ, cửa chính vô cùng tinh tế và đẳng cấp. 

mặt đứng mẫu biệt thự đẹp

Mặt cắt: Mẫu biệt thự đẹp mang phong cách tân cổ điển ấn tượng và độc đáo

Mẫu số 33: Ngắm mẫu biệt thự đẹp 8x13m phong cách tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự
BT808116
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
anh Dương
  • Địa chỉ
Bắc Ninh
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
13m
  • Kích thước ô đất
8x14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
2.2- 2.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2

Tầng 1: Gara ô to ( 16m2), Phòng khách ( 24m2), Bếp ăn (31m2), Ngủ 1 ( 10m2)

Tầng 2: SHC (11.5m2), ngủ 2 (20m2), Thay đồ (5m2), WC 2( 8.5m2), Phòng ngủ 3 ( 20m2), WC 3( 5m2)

Tầng 3: Sảnh chung ( 7m2), Phòng ngủ 4( 30m2), Phòng ngủ 5( 28m2).

Tầng tum: Sảnh chung ( 7m2), Phòng thờ ( 20.8m2), Kho ( 15.5m2), Giặt ( 5m2) Sân phơi ( 20m2), sân chơi ( 9.3m2)


hình ảnh mẫu biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng

mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh kiến trúc: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mang phong cách tân cổ điển. 

34. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp mang phong cách tân cổ điển diện tích 90m2

  • Mẫu biệt thự
BT228096
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
Chu Văn Toản
  • Địa chỉ
Thủ Đức- TP Hồ Chí Minh
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
11.5m
  • Kích thước ô đất
 150m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Minh Xuân
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1,5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 90m2/ tầng

Tầng 1: 1 sảnh chính, 1 sảnh trung tâm, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 vệ sinh, 1 gara

Tầng 2: phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, 1 sinh hoạt chung, vệ sinh 2, vệ sinh 3, ban công

Tầng 3: 1 phòng khách, 1 phòng thờ, vệ sinh 3, ban công, phòng ngủ 3


hình ảnh mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển đẹp 2 mặt tiền

mặt bằng mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng, ấn tượng

mặt bằng mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển

mặt bằng mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 3: Ngắm mẫu biệt thự 3 tầng đẹp với cách bố trí công năng sử dụng tiện nghi, khoa học

Thứ ba: Chia sẻ các mẫu biệt thự đẹp phong cách cổ điển đẳng cấp và tráng lệ

Những công trình mang phong cách cổ điển như thế này được xây dựng bởi những chủ đầu tư thực sự có điều kiện về mặt kinh tế và có độ "chịu chơi" nhất định. Vẻ đẹp cổ điển, mặc nhiên trong phong cách kiến trúc này tạo nên được sự thu hút và ấn tượng sâu sắc cho thiết kế ngoại thất ngôi nhà. Đặc biệt, khu vực ngoại thất của các mẫu biệt thự đẹp theo phong cách này cũng cần được triển khai thiết kế và thi công đồng bộ; Từ cảnh quan, sân vườn, cổng, hàng rào... cũng đều cần được xây dựng thống nhất theo kiến trúc cổ điển mới thể hiện được rõ ràng đặc trưng và ấn tượng không gian kiến trúc cho các mẫu biệt thự đẹp này. Những chủ đầu tư các công trình dưới đây không phải là điều ngoại lệ. Sở hữu khối tài sản khổng lồ, cùng sự chăm chút, tỉ mỉ, không tiếc dành cho ngôi nhà của mình, miễn sao việc thiết kế và thi công ngôi nhà này phải thực sự sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với bố cục toàn bộ của mẫu biệt thự đẹp. 

35. Mẫu biệt thự đẹp mang phong cách cổ điển xa hoa lộn lẫy ở Quảng Ninh

  • Mã số dinh thự

 BT717078

  • Mặt tiền

 25m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kích thước ô đất

 1200m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4 tỷ đồng ( Nhà)
  • Thông số diện tích, Công năng

 

- Diện tích: 300m2/sàn (Tổng diện tích: 400m2 - gồm cả mái)

- Thông số công năng:

 Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

mẫu biệt thự đẹp cổ điển

Phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp mang phong cách cổ điển 1 tầng ở quảng ninh

Chiêm ngưỡng phối cảnh ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp mang phong cách cổ điển này, chắc hẳn bạn không thể rời mắt khỏi không gian kiến trúc hay mặt tiền của ngôi nhà. Sự bề thế, uy nghi và chắc chắn thể hiện ở bố cục ngoại thất của công trình một cách rõ ràng và độc đáo nhất. Thêm vào đó, các chi tiết trang trí, phù điêu của phần mái, sảnh, cột làm tăng thêm tính trang trọng, xa hoa của ngoại thất công trình. 

mẫu biệt thự đẹp

Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 1 tầng phong cách cổ điển

Rõ ràng, có thể nhìn thấy được các chi tiết kiến trúc, hay việc vận dụng phong cách kiến trúc cổ điển, trong đó nguyên tắc đối xứng được thể hiện xuyên suốt và đầy ấn tượng cho ngoại thất của ngôi nhà biệt thự đẹp 1 tầng này trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn cả. 

thiết kế mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mang phong cách cổ điển, ấn tượng và độc đáo

36. Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp cổ điển

  • Mẫu biệt thự

 BT306048

  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 1000m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Phương Thảo

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.6- 2.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 200m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.


mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng phong cách cổ điển đẹp

hồ sơ mẫu biệt thự đẹp

Hồ sơ thiết kế: Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng đẹp mái thái

mặt đứng mẫu biệt thự đẹp

Mặt đứng thiết kế: Mẫu biệt thự cổ điển đẹp 

Mẫu số 37: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự cổ điển đẹp 3 tầng độc đáo

  • Mẫu biệt thự

 BT818078

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kích thước ô đất

 33x15m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Phương Thảo

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 7 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn (Tổng diện tích: 650m2 - gồm cả mái)


mẫu biệt thự đẹp 3 tầng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự 3 tầng mang phong cách cổ điển với các chi tiết phào chỉ đẹp, và mĩ miều. Các chi tiết trang trí cột, sảnh ban công nối tiếp với nhau làm tăng thêm sự ấn tượng và đẳng cấp cho ngoại thất của ngôi nhà. 

mẫu biệt thự đẹp 3 tầng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự phong cách cổ điển được đảm bảo các chi tiết kiến trúc

38. Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự đẹp mang phong cách cổ điển

  • Mẫu biệt thự
BT107126
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
Bà Linh
  • Địa chỉ
Hà Nội
  • Mặt tiền
 35m
  • Chiều sâu
 16m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 7 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 300m2/sàn (cả gara)

Tầng 1:phòng khách 46.5m2, tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 21m2, phòng bếp 27.5m2, ăn 30m2, gara 100m2.
Tầng 2:ngủ 1 36m2, ngủ 2 41m2, ngủ 3 26m2, ngủ 4 26m2, sảnh trung tâm 37m2, sân chơi 80m2 

mẫu biệt thự đẹp kiểu lâu đài

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng sang trọng 

mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng phong cách tân cổ điển

Mẫu số 39: Ngắm mẫu biệt thự đẹp kiểu lâu đài và sang trọng

mẫu biệt thự đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu lâu đài đẹp phong cách cổ điển

Đối với các mẫu biệt thự đẹp kiểu dáng lâu đài tráng lệ, xa hoa,... thì việc trang trí không gian kiến trúc ngoại thất trở nên cực kì quan trọng. Sự cầu kì, tỉ mẩn trong khi thiết kế, trang trí ngoại thất làm tăng thêm tính bề thế, giàu sang của kiến trúc. 

mẫu biệt thự đẹp

 hình ảnh kiến trúc: Mẫu biệt thự đẹp phong cách cổ điển hoài cổ và lãng mạn


Kiến trúc Angcovat- Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, xây dựng các mẫu biệt thự đẹp

Kiến trúc Angcovat là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc. Tại đây, những khách hàng có nhu cầu sở hữu các mẫu biệt thự đẹp đều được chúng tôi thỏa mãn về tỉnh thẩm mỹ, bố cục không gian, cho đến các yếu tố phong thủy... Bạn sẽ được cung cấp toàn diện các giải pháp thiết kế cho không gian nhà ở hoàn thiện và chất lượng nhất. 

Nếu bạn chưa tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nào thỏa mãn được những mong muốn của mình, hoặc đang có nhiều thắc mắc, băn khoăn trong lĩnh vực này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc:

Liên hệ tư vấn nội - ngoại thất các mẫu biệt thự đẹp

Hotline: 0988 030 680

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận