Kiến trúc sư vấn thiết kế mẫu biệt thự biển đẹp mang lại không gian sống đáng mơ ước TIN220108

Cuộc sống của con người ngày càng đầy đủ, tiện nghi. Vì vậy nhu cầu của không chỉ dừng lại ở vật chất thiết yếu như ăn mặc, ngủ nghỉ, đi lại mà còn đòi hỏi những nhu cầu tinh thần như nghỉ ngơi thư giãn, du lịch. Chính vì vậy trong những năm gần đây các loại hình dịch vụ du lịch ở nước ta phát triển mạnh mẽ để phục vụ cho nhu cầu và chất lượng cuộc sống con người.

Du lịch biển với sự ra đời của các mẫu biệt thự biển đẹp sa hoa, lộng lẫy không nằm ngoài quy luật ấy. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các mẫu biệt thự biển đẹp: Về nhu cầu, ý nghĩa, đặc trưng, và những thiết kế biệt thự biển đẹp để hiểu hơn về loại hình nhà ở cũ mà mới này nhé!

Mẫu biệt thự biển là gì?

Mẫu biệt thự biển đẹp là một trong những sản phẩm đặc trưng của lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Trong đó, hầu hết các sản phẩm này đều sở hữu thiết kế đẳng cấp và được xây dựng tại các khu đất quy mô rộng lớn  bên những bờ biển đẹp, nổi tiếng, có tiềm năng để phát triển du lịch. Theo đó, với vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, không gian thơ mộng, trữ tình, mẫu biệt thự biển đẹp được coi là sản phẩm nghỉ dưỡng lí tưởng nhất dành riêng cho những khách hàng thượng lưu, đẳng cấp. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm mẫu biệt thự biển đẹp này là được chủ đầu tư lựa chọn vị trí để tọa lạc rất gắt gao vì vị trí này phải đảm bảo đáp ứng được tất cả các yếu tố về địa lợi và nhân hòa.

Với đặc điểm đường bờ biển Việt Nam dài 3260km và có rất nhiều bãi biển đẹp, thơ mộng.  Các mẫu biệt thự biển đẹp được thiết kế xây dựng xung quanh những bãi biển đẹp của nước ta để phục vụ các hoạt động nghỉ dưỡng, đem đến cho du khách những trải nghiệm trong mẫu biệt thự biển đẹp bên bờ biển thú vị và độc đáo nhất.

Mẫu biệt thự biển đẹp

Quy hoạch, thiết kế mẫu biệt thự biển đẹp tại một dự án bất động sản cao cấp

Do nhu cầu khai thác lợi thế du lịch biển, mà việc tập trung quy hoạch và xây dựng các mẫu biệt thự biển đẹp trở thành các khu nghỉ dưỡng để khai thác nguồn tài nguyên biển phong phú như vậy. Tuy nhiên, hiện nay, khi mà điều kiện kinh tế, cũng như đòi hỏi, nhu cầu của người dân ngày càng cao về một không gian nhà ở, nghỉ dưỡng và mang đậm tính đơn giản, thân thuộc và riêng tư thì nhiều gia đình cũng tự xây dựng cho mình những mẫu biệt thự đẹp mang đậm đặc trưng của biển cả. Sự phát triển trong tư duy, nhận thức và mong muốn sở hữu của người dân cũng được thể hiện rõ ở các mẫu biệt thự đơn lập ngày càng xuất hiện nhiều ở các khu vực ven biển, nhằm mang lại cho chủ  nhân của nó sự thoải mái nhất khi được trở về chính ngôi nhà của mình tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Sự khác nhau giữa mẫu biệt thự biển đẹp và biệt thự nhà vườn

Biệt thự vườn được hiểu là loại nhà ở riêng lẻ, được xây dựng trên một khu đất riêng biệt, có diện tích tương đối lớn, trong đó một phần là diện tích xây dựng phần còn lại sẽ được bố trí làm vườn cây, bồn hoa, ao hồ, bể cảnh xung quanh, nhà ở thường có tường rào bảo vệ cổng chính công phụ tiếp cận vào biệt thự.

Biệt thự sang trọng thường có kèm theo bể bơi, các sân cỏ rộng, vườn cây ăn trái, khu ăn uống ngủ nghỉ và giải trí nếu có. Biệt thự thường có không gian sống thoáng mát, tiện nghi cao cấp, yên tĩnh không có ồn ào vì vậy biệt thự thường được xây dựng( tọa lạc) ở những khu vực đất ngoại ô thành phố, đồng quê, hoặc nông trại yên tĩnh với mục đích nghỉ dương là chính.

mẫu biệt thự biển đẹp

Mẫu biệt thự biển đẹp 

Mẫu biệt thự biển đẹp: Được tọa lạc không gian bên cạnh bờ biển, không gian thường rộng chú ý đến lấy ánh sáng với mở không bị rào cản bởi bức ngăn hay tường rào như biệt thự vườn. Xung quanh có hệ thống hồ bơi và nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng tiện ích khác.

Đặc điểm mẫu biệt thự biển đẹp

Bất kì một công trình kiến trúc nào dù mộc mạc đơn sơ hay sang trọng đẳng cấp mục đích cuối cùng vẫn là để sử dụng cho mục đích nghỉ dưỡng. Biệt thự biển đẹp không nằm ngoài quy luật ấy, tuy nhiên mẫu biển thự biển đẹp lại có một vài đặc điểm khác biệt làm nên đặc trưng riêng biệt của nó. Sau đây công ty thiết kế kiến trúc Angcovat sẽ đưa ra một vài đặc điểm đặc trưng của mẫu biệt thự biển đẹp:

Thứ nhất: Mẫu biệt thự biển đẹp và đặc trưng về vị trí xây dựng

Với bất kì một công trình kiến trúc nào, lựa chọn vị trí, địa diểm là một khâu vô cùng quan trọng. Bởi vậy khi xây dựng những mẫu biệt thự biển đẹp chủ đầu tư cũng cần tính toán cẩn thận bởi chỉ cần “sai 1 li đi 1 dặm”.

Thông thường những mẫu biệt thự biển đẹp được tọa lạc trên một không gian đắc địa của những bãi biển đẹp, đảm bảo yếu tố phong thủy. Tầm nhìn hướng ra bãi biển. Cùng với đường bờ biển cát trắng mịn màng, làn sóng xanh biếc, mẫu biệt thự biển đẹp sẽ đón những làn gió mát lành mang hơi thở từ biển thổi vào để đem đến cho con người cảm giác thư giãn, thoải mái.

Thứ hai: Mục đích xây dựng các mẫu biệt thự biển đẹp

Mẫu biệt thự biển đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự biển đẹp

Dù là kinh doanh hay nghỉ ngơi thì cuối cùng mẫu biệt thự biển đẹp chủ yếu vẫn dùng để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Thử tưởng tượng nếu quanh năm bạn đối diện với những bức tường bê tông ở thành phố chật hẹp, nóng bức làm sao. Không gian tù túng sẽ làm cho bạn ngột ngạt đến muốn đạp tan căn phòng chật hẹp ấy.Một chút đổi gió hãy xách balo đi du lịch đến những vùng biển nghỉ ngơi tại những mẫu biệt thự biển đẹp chắc chắn sẽ là một gợi ý thú vị sau những ngày lao động mệt mỏi, căng thẳng để lấy lại thăng bằng của cuộc sống.

Thứ ba: Đặc trưng về phong cách các mẫu biệt thự biển đẹp

- Mẫu biệt thự biển đẹp phong cách hiện đại: trong những năm gần đây được sử dụng nhiều trong thiết kế biệt thự biển. Phong cách hiện đại trong thiết kế biệt thự mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng, hiện đạivới nhiều loại vật liệu mới thay vì những vật liệu tranh , tre, nứa, lá hiện nay.

Mẫu biệt thự biển đẹp

Mẫu biệt thự biển đẹp 

- Mẫu biệt thự biển đẹp phong cách Châu Âu: nếu thích phong cách kiến trúc Châu Âu, bạn có thể lựa chọn một biển thự biển phong cách Châu Âu. Biệt thự phong cách Châu Âu sẽ đem đến không gian nghỉ ngơi sa hoa, đẳng cấp cho chủ nhân. Nếu không chủ đầu tư có thể thiết kế mẫu biệt thự theo kiểu kiến trúc Pháp. Kiểu kiến trúc còn lưu lại từ thời Pháp thuộc. Một chút hoài cổ nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng cho chủ nhân.

Mẫu biệt thự biển đẹp

Mẫu biệt thự biển đẹp sang trọng

Vật liệu sử dụng trong thiết kế mẫu biệt thự biển đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các loại vật liệu để trang trí ngoại thất và nội thất mẫu biệt thự biển đẹp. Ứng dụng các loại vật liệu này trong thiết kế và thi công xây dựng các mẫu biệt thự biển đẹp mang lại hiệu quả về mặt thẩm mỹ cũng như giá trị cho công trình. 

Vật liệu gỗ: Cũng giống như nhiều loại vật liệu hiện đại khác, ngày nay gỗ thường được dùng nhiều trong cách trang trí mẫu biệt thự biển đẹp ở cả ngoại thất lẫn nội thất bởi tính sang trọng, gần gũi và thân thiện với thiên nhiên của nó.

Tư vấn mẫu biệt thự biển đẹp

Mẫu biệt thự biển đẹp kết hợp nghỉ dưỡng

- Vật liệu xanh: Trong trang trí ngoại thất ngày nay, “vật liệu xanh” trở thành 1 cụm từ không còn xa lạ trong thiết kế mẫu biệt thự biển đẹp hay bất kì loại nhà theo phong cách nào. So với những bức tường gạch đơn điệu nhàm chán, những tường hoa, khóm hoa, chậu cây cảnh sẽ thực sự trở thành điểm nhấn quan trọng cho ngôi nhà. “vật liệu xanh” vừa gần gũi với thiên nhiên, môi trường, không bị bong tróc theo thời gian như tường gạch hay bị bạc, bị hư hỏng như vật liệu gỗ. Đặc biệt những giàn hoa, chậu cây rực rỡ dễ kiếm, dễ trồng đầy màu sắc, chủ nhân có thể uốn nắn chúng theo mọi kiểu dáng yêu thích của mình.

Tư vấn mẫu biệt thự biển đẹp

Vật liệu xanh được ứng dụng trong mẫu biệt thự biển 

- Gạch, đá ốp ngoại thất: phần ngoại thất tiếp xúc với thiên nhiên mưa, nắng , gió của khí hậu nhiệt đới gió mùa, điều đó có thể gây ra những vấn đề cho bức tường mẫu biệt thự biển đẹp có thể gặp một số vấn đề như: bong tróc, mọc rêu, ố màu... Vậy một giải pháp đưa ra để giải quyết lo lắng đó là sử dụng gạch, đá ốp lát. Vật liệu này sẽ mang đến một diện mạo thẩm mỹ hoàn toàn  kinh ngạc cho ngôi nhà . mẫu biệt thự biển đẹp vừa gần gũi thiên nhiên lại mang hơi thở hiện đại . Để mỗi vị trí, góc tường của ngôi nhà đều thực sự trở thành những góc view ấn tượng.

- Vật  liệu kính: ưu điểm của kính là phù hợp với hầu hết tất cả các thiết kế cho mọi loại phong cách. Vì vậy kính được sử dụng ngày càng nhiều trong thiết kế, đặc biệt là những thiết kế khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng. Kính vừa mang lại cảm giác sa hoa, đẳng cấp, hiện đại. Đồng thời kính còn giúp không gian được mở ra, khiến ngoại thất ngôi nhà như được mở rộng, không bí bách. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kính với hoa văn, họa tiết khác nhau và khả năng chịu lực khác nhau và đương nhiên giá cả cũng có sự chênh lệch. Công trình biệt thự biển đẹp là công trình kiên cố, phục vụ lợi ích cho nhiều người, vậy nên tính an toàn được ưu tiên hàng đầu. Bởi vậy khi lựa chọn kính trong thiết kế biệt thự biển đẹp, chủ đầu tư cần lựa chọn loại kính phù hợp, chất lượng cao.

mẫu biệt thự biển đẹp

Vật liệu kính sử dụng trong các mẫu biệt thự biển đẹp

- Tấm ván xi măng: Đây là vật liệu khá mới mẻ so với vật liệu truyền thống như gỗ hay gạch ốp. Tuy nhiên với những đặc tính ưu việt của nó nên được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho công trình của mình cả trong nhfa ở lẫn biệt thự biển đẹp nghỉ dưỡng. Tấm ván xi măng với đặc trưng cứng, chống thấm nước cực kì tốt. Được cấu tạo bởi xi măng và sợi hữu cơ nên vật liệu này rất bền màu theo thời gian và an toàn cho người sử dụng. Các tấm xi măng với màu sắc, kiểu dáng khác nhau, dễ kết hợp sẽ mang đến không gian ngoại thất công trình kiến trúc một làn gió mới, phong cách hoàn toàn mới thời thượng và đẳng cấp.

- Sử dụng vật liệu bằng sắt: sắt trong xây dựng được sử dụng nhiều, tuy nhiên sắt có thể bị han, gỉ do ảnh hưởng của ngoại cảnh. Chủ đầu tư cần có biện pháp chống han, gỉ cho vật liệu sắt của công trình. Ở các mẫu biệt thự biển đẹp, vật liệu này ít được sử dụng trong thiết kế và thi công do đặc tính về vị trí xây dựng gần với các vùng biển, không khí ẩm, mặn của vùng biển sẽ kiến các vật liệu bằng sắt như thế này dễ bị ăn mòn, do đó tính ứng dụng của vật liệu này không cao. 

Tính hài hòa với tổng thể của mẫu biệt thự biển đẹp

Một công trình kiến trúc không chỉ phải đảm bảo về công năng mà cần phải đảm bảo cả những yếu tố thẩm mỹ. Thử tưởng tượng nếu một biệt thự biển đẹp những xây dựng một cách lạc lõng, không ăn nhập với tổng thể xung quanh thù nó sẽ như thế nào. Bởi vậy chủ đầu tư khi tiến hành xây dựng công trình biệt thự biển đẹp cần chú ý đến tính hài hòa với tổng thể. Hài hòa với thiên nhiên và hài hòa với những công trình kiến trúc ở gần nó. Để tất cả trở thành 1 chỉnh thể thống nhất thu hút du khách du lịch nghỉ dưỡng có những giây phút thư giản, nghỉ ngơi lí tưởng.

Yêu cầu thiết kế xây dựng, một số lưu ý khi xây dựng mẫu biệt thự biển đẹp

Mẫu biệt thự biển đẹp khác với công trình kiến trúc nhà ở thông thường, bởi vậy khi xây dựng cần phải đảm bảo những yêu cầu riêng. Hội kiến trúc sư đánh giá việc thiết kế, phong cách, không gian, thẩm mỹ và tính toán số liệu của biệt thự biển đẹp là một việc làm vô cùng phức tạp. Điều đó đòi hỏi từ khâu thiết kế đến xây dựng cần được tính toán chi tiết và đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, nhân công có kinh nghiệm và trình độ cao.

Mẫu biệt thự biển đẹp

Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự biển đẹp

* Phong thủy: là khâu đầu tiên mà chủ đầu tư cần quan tâm khi xây dựng biệt thự, chuyên gia phong thủy sẽ tư vấn chọn hướng cho chủ đầu tư, chọn vị trí cửa sổ, màu sắ, cách bày trí nội thất để đem lại may mắn cho chủ nhân.

* Khả năng chống chịu trước thách thức thiên nhiên: Những mẫu biệt thự biển đẹp tọa lạc bên bờ biển, bởi vậy bị tác động nhiều bởi yếu tố ngoại cảnh sẽ khiến biệt thự dễ xuống màu hay thiên tai gió bão. Bởi vậy khâu thiết kế móng vô cùng quan trọng , thiết kế tính toán khả năng chịu lực cho công trình để đảm bảo an tòan cho người sử dụng.

* Mục đích sử dụng: Với mỗi mục đích xây dựng kiến trúc thì đặc điểm kiến trúc sẽ có sự khác nhau để đảm bảo yêu cầu của người sử dụng. Đối với mẫu biệt thự biển đẹpthì mục đích cuối cùng vẫn là nghỉ ngơi và tận hưởng phút giây vui chơi thư giãn mặc dù sẽ khác nhau tùy vào mục đích sử dụng.

Mẫu biệt thự biển đẹp

Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự biển đẹp 

- Đối với loại mẫu biệt thự biển đẹp chỉ dành để nghỉ ngơi, tìm nơi yên tĩnh của cá nhân thì sẽ thiết kế theo hướng thanh thoát, nhẹ nhàng mà sang trọng, tiện nghi không xây dựng quá nhiều những khu vực giải trí xung quanh.

 - Còn đối với mẫu biệt thự biển đẹp xây dựng cho gia đình mà có cả trẻ nhỏ thì cần chú trọng vào sự tươi mới, thiết kế bắt mắt và có những khoảng sân vường, sân chơi cho trẻ em.

Đặc biệt, đối với kinh doanh biệt thự biển thì trong khuôn viên phải có bể bơi, spa, khu vui chơi,…

Yêu cầu về thiết kế: Biệt thự biển đẹp cần lấy ánh sáng hiệu quả

Thiết kế biệt thự, nhất là với mẫu biệt thự biển đẹp thì yếu tố ánh sáng rất quan trọng, vừa có tác dụng làm sáng căn phòng vừa là cách để quan sát được view xung quanh đẹp nhất mới tận hưởng được hết tác dụng của biệt thự biển mang lại.
Sử dụng những ô kính rộng và rèm mành là biện pháp chủ yếu được các kiến trúc biệt thự biển áp dụng để đem đến không gian rộng mở đắm mình vào thiên nhiên.

Yêu cầu về thiết kế sân vườn trong mẫu biệt thự biển đẹp

thiết kế mẫu biệt thự biển đẹp

Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự biển đẹp

Đối với kiến trúc biệt thự mà đặc biệt là mẫu biệt thự biển đẹp thì không thể thiếu không gian sân vườn. Sân vườn là nơi nghỉ dưỡng ngoài trời do đó phải kết hợp với yếu tố thiên nhiên, trồng nhiều cây xanh nhỏ không quá lớn vì gió biển sẽ có thể làm đổ cây khi có mưa bão, cỏ nhân tạo để có thể ngồi vui chơi.

Ngoài ra, có thể trang trí hệ thống đèn để vào buổi tối gia đình có thể ngồi nghỉ ngơi, hóng mát ngoài sân thậm chí là mở tiệc BBQ cũng rất tuyệt vời.

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín

Mẫu thiết kế, chất lượng kiến trúc phụ thuộc chủ yếu vào nhà thiết kế và đơn vị thi công xây dựng. Do đó, việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín, có kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ rất quan trọng. Chủ đầu tư nên tìm hiểu, nghiên cứu những đơn vị thi công để chọn ra đơn vị tốt nhất trước khi tiến hành xây dựng để “chọn mặt gửi vàng” sao cho đúng với ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư nhất. 

Chi phí xây dựng mẫu biệt thự biển đẹp

Chi phí đất đai:

Trước khi tiến hành thiết kế xây dựng mẫu biệt thự biển đẹp, lựa chọn không gian, đất đai là khâu vô cùng quan trọng. Chủ đầu tư nên chọn thế đất bằng phẳng để xây mẫu biệt thự biển đẹp. Bởi nếu xây nhà trên một thế đất bị nghiêng sẽ khiến người sử dụng lo lắng, cảm thấy không an toàn. Các biệt thự có cảnh quan riêng biệt, không khí thoáng mát khiến cho những người sống trong đó có cảm giác được gần gũi với thiên nhiên hơn. Chính vì vậy khi bạn chọn một biệt thự, chủ đầu tư cần nắm vững mối quan hệ giữa địa hình và môi trường, sự kết hợp giữa cảnh quan môi trường và kiến trúc biệt thự

Vật liệu xây dựng:

Được xây dựng trên biển chủ yếu dành cho nhu cầu nghỉ dưỡng nên chủ đầu tư cần tính toán kĩ lưỡng vật liệu có khả năng chống bão, an toàn cho người sử dụng. Vật liệu vừa đảm bảo an toàn độ cứng, bền lại phải đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nhân công:

Chi phí cho nhân công cũng sẽ mất một khoản không nhỏ cho chủ đầu tư. Chủ đầu tư cần tìm đội ngũ nhân công có kinh nghiệm đọc được ý tưởng của kiến trúc sư và hiểu mong muốn của chủ đầu tư.

Ngoài ra còn chi phí hoàn thiện và nội thất cũng là một điều chủ đầu tư cần quan tâm. Tùy thuộc vào kiến trúc, phong cách của công trình để lựa chọn ngoại thất sao cho phù hợp.

Tham khảo các mẫu biệt thự biển đẹp nhất hiện nay

mẫu biệt thự biển đẹp

Mẫu biệt thự biển đẹp với đầy đủ công năng sử dụng 

Mẫu biệt thự biển đẹp

Mẫu biệt thự biển đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại 

Mẫu biệt thự biển đẹp

Hay một không gian sống ngay trên bãi biển tuyệt vời như thế này!

Mẫu biệt thự biển đẹp

Tham khảo mẫu biệt thự biển đơn giản mà đẹp

tư vấn Mẫu biệt thự biển đẹp

Ngắm mẫu biệt thự biển đẹp hiện đại với đầy đủ công năng sử dụng

Thiết kế Mẫu biệt thự biển đẹp

Tư vấn thiết kế các mẫu biệt thự biển đẹp đa dạng phong cách kiến trúc

Mẫu biệt thự biển đẹp

Tham khảo các mẫu biệt thự biển đẹp giữa không gian xanh mát tự nhiên 

Các Mẫu biệt thự biển đẹp

Các mẫu biệt thự biển mái thái phù hợp với công năng sử dụng tiện nghi

Mẫu biệt thự biển đẹp

Mẫu biệt thự biển đẹp hiện đại thu hút

Mẫu biệt thự biển đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự biển đẹp phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự biển đẹp

Kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự biển đẹp 

Mẫu biệt thự biển đẹp

Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự biển đẹp sang trọng và ấn tượng

Mẫu biệt thự biển đẹp

Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự biển đẹp sang trọng

Biệt thự biển đẹp ngày càng mọc lên nhiều ở ven những bãi biển đẹp với đa dạng về mẫu mã, phong cách thiết kế. Chủ đầu tư có thể lựa chọn biệt thự biển tùy vào sở thích, mong muốn của gia đình mình.

Mẫu biệt thự biển đẹp phong cách hiện đại với vật liệu kính được sử dụng triệt để giúp đón ánh sáng. Chủ nhân khi muốn riêng tư có thể kéo rèm che để điều chỉnh ánh sáng cho căn biệt thự.

Kết luận về các mẫu biệt thự biển đẹp

Các mẫu biệt thự biển đẹp ngày càng trở nên phổ biển để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Tùy vào mục đích sử dụng, túi tiền của gia chủ để lựa chọn loại biệt thự phù hợp, biến mỗi mẫu biệt thự biển đẹp sẽ trở thành không gian sống đáng nhớ của gia đình. 

Yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận