Chọn lọc các mẫu biệt thự, nhà mặt tiền 18m 1, 2 tầng mái thái sang trọng bậc nhất TIN224108

Tuy rằng trong xã hội hiện đại mô hình nhà ống, nhà phố mặt tiền chật hẹp là những công trình phổ biến nhất ở thành thị nhưng trong suy nghĩ ai cũng muốn sở hữu một ngôi nhà thoáng rộng mặt tiền lớn bề thế 1 đến 2 tầng. Để chứng minh điều đó, kiến trúc angcovat giới thiệu các mẫu biệt thự, nhà mặt tiền 18m mái thái có sân vườn mát mẻ, thoáng đãng xứng đáng bỏ tiền đầu tư và xây dựng nhất năm.

Kích thước mặt tiền được xác định còn phụ thuộc vào kích thước lô đất, phụ thuộc vào diện tích sàn, phụ thuộc vào mặt bằng công năng sử dụng…tuy nhiên nhà mặt tiền 18m cũng khá phổ biến khi bạn xây những ngôi nhà rộng gần 200m2 với kiểu dáng nhà vuông hoặc nhà chữ nhật và chủ yếu là nhà 1 tầng, cũng có thể 2 tầng, nhưng với nhà 23 tầng thường không xây mặt tiền lớn đến vậy. Với những mẫu nhà mặt tiền rộng như thế chúng ta sẽ thiết kế được nhiều phòng hơn, thường là 4 phòng ngủ. Với lối kiến trúc thì rất đa dạng, có thể thiết kế theo phong cách nhà truyền thống, nhà kiểu đồng quê, nhà đơn giản hiện đại, nhà tân cổ điển, nhà cổ điển kiểu Châu Âu…Đến với angcovat sự đa dạng về phong cách thiết kế là một lợi thế, một ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Gợi ý các mẫu nhà mặt tiền 18m 1 tầng có sân vườn mát mẻ, thoáng đãng

Mẫu 1: Tư vấn thiết kế mẫu nhà mặt tiền 18m kiểu biệt thự đồng quê diện tích 220m2 ở Phú Thọ

nhà mặt tiền 18m

Vẻ đẹp đồng quê sang trọng từ mẫu nhà mặt tiền 18m 1 tầng 220m2

Phong cách đồng quê yên ả, sự yên tĩnh, lãng mạn của thiên nhiên kết hợp với sự hiện đại, mới mẻ của con người như hòa quyện với nhau với thiên nhiên, đồng nội. Vùng đất xa tiếng còi xe inh ỏi, mẫu nhà mặt tiền 18m 220m2 ẩn mình dưới đám cây xanh rì, chỉ nghe thất tiếng gió vi vu thổi, nghe thấy tiếng chim hót thôi cũng làm cuộc sống bớt đi gánh nặng và những lo toan suy tính và bỗng chốc con người trở nên nhỏ bé giữa thiên nhiên núi đồi. Khung cảnh ấy ai mà không muốn được tận hưởng. Được thiết kế theo kiểu đồng quê Châu Âu, nhẹ nhàng, thanh yên mà lãng mạn, mẫu biệt thự 220m2 hòa hợp thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng. 

mẫu nhà mặt tiền 18m

Không gian xanh mát, thoáng đãng từ mẫu biệt thự nhà mặt tiền 18m mái thái 220m2

Mặt tiền vô cùng rộng lớn 18m biệt thự phong cách đồng quê 1 tầng mang đến cho người nhìn cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và mát mẻ. Phần mặt tiền được kiến trúc sư angcovat thiết kế với hình khối chắc chắn đường nét sắc sảo và tinh tế phong cách tự nhiên và có phần "hoang dại" cũng xuất hiện ở mọi góc nhỏ, mang màu sắc và hơi thở của thiên nhiên lan toả khắp ngôi nhà. Nếu như các mẫu nhà hiện đại thường chọn kiểu cột vuông khỏe khoắn thì ở đây kts thiết kế hệ thống cột trụ bo tròn nhỏ dần từ dưới lên để đem đến cảm giác mới mẻ, lãng mãn và mềm mại hơn cho mẫu nhà mặt tiền 18m.

thiết kế nhà mặt tiền 18m

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà mặt tiền 18m phong cách đồng quê 220m2

Mẫu nhà mặt tiền 18m phong cách đồng quê chú trọng vào các chi tiết thanh lịch, trang nhã nhưng về tổng thể, phong cách đồng quê của vẫn được coi là mang đậm nét thân thiện, gần gũi và mộc mạc hơn so với các phong cách khác. Công năng sử dụng cho mẫu biệt thự 1 tầng phong cách đồng quê gồm: tiền sảnh (17.5m2), phòng khách (25.5m2), phòng ngủ 1 (17.6m2), phòng ngủ 2 (17.6m2), phòng thờ (13m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), kho: (5.2m2).phòng ngủ 3: (18.5m2), phòng ngủ 4: (13m2), WC 1: (4.7m2), WC 2:( 5m2), WC 3: (4.7m2), WC 4: (7.4m2).

Mẫu 2: Bản vẽ mẫu thiết kế nhà mặt tiền 18m diện tích 200m2 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Với những đặc trưng của phong cách tân cổ điển, kiến trúc mẫu biệt thự 1 tầng 200m2 4 phòng ngủ mặt tiền 18m là một sản phẩm thiết kế nhà được rất nhiều người yêu thích trong năm vừa qua. Không gian vườn kết hợp với vẻ đẹp lãng mạn, thanh lịch của phong cách Pháp tạo nên một bức tranh trọn vẹn và đẳng cấp. 

tư vấn thiết kế nhà mặt tiền 18m

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà mặt tiền 18m mái thái tân cổ điển diện tích 200m2

Đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển được thể hiện khá rõ ràng qua hình ảnh kiến trúc của mẫu nhà mặt tiền 18m . Về mặt nghệ thuật, có nhiều yếu tố biểu hiện kiến trúc dễ thấy trong biệt thự 200m2 đẹp 1 tầng bao gồm: tính đối xứng, những hàng cột, cột sảnh được bố trí ở khu vực sảnh chính, sảnh phụ của công trình tạo thành một hàng cột chắc khỏe, bề thế trong kiến trúc công trình. Lược bớt các chi tiết hoa văn, phào chỉ tỷ mỉ của công trình, thay vào đó và sử dụng các mảng tường trang trí, vật liệu ốp tường khiến cho không gian ngoại thất sang trọng vừa đủ, tinh tế vừa đủ. 

nhà mặt tiền 18m tân cổ điển

Cảm nhận vẻ đẹp thanh lịch và lãng mạn từ mẫu nhà mặt tiền 18m 1 tầng 200m2 kiểu Châu Âu

Vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển không chỉ thể hiện ở khối vòm và những chi tiết phào chỉ, cột trụ trang trí mà còn thể hiện ở gam màu tươi sáng, lịch lãm thường sử dụng cho những công trình nhà kiểu Châu Âu như thế. Màu sắc thuần khiết, tinh anh và lãng mạn của mẫu nhà mặt tiền 18m tạo nên một không gian vừa mát mẻ vừa đậm chất Tây phương nhã nhặn, dịu dàng. Phần tường ngoại thất của ngôi nhà biệt thự 200m2 đẹp được chát phẳng, sau đó kẻ chỉ lõm để tạo kiến trúc. Đồng thời, không quá tốn công sức, mà vẫn dễ dàng tạo nên điểm nhấn cho kiến trúc công trình nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển này.

mặt bằng nhà mặt tiền 18m

Cách bố trí mặt bằng công năng cho mẫu nhà mặt tiền 18m diện tích 220m2

Công năng sử dụng của mẫu thiết kế biệt thự nhà mặt tiền 18m diện tích 200m2 đẹp 1 tầng được bố trí bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2. 

Không gian của sảnh: sảnh chính, sảnh phụ, sảnh trung tâm đều được ưu ái sử dụng với diện tích tương đối lớn. Đồng thời, phòng khách với diện tích rộng 32m2 phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Đồng thời, không gian sử dụng của 4 phòng ngủ rộng rãi, được bố trí dọc theo 1 bên của ngôi nhà, 1 phòng thờ ở vị trí trung tâm ngôi nhà thể hiện được sự bề thế, trang nghiêm của không gian kiến trúc mẫu thiết kế nhà mặt tiền 18m tân cổ điển. 

Mẫu 3: Tham khảo mẫu biệt thự vuông nhà mặt tiền 18m hiện đại mái thái diện tích 200m2

Các khối nhà vuông hiện đại đơn giản được đánh giá là mô hình nhà thu hút do yếu tố phong thủy, bên cạnh đó là do tiết kiệm được chi phí xây dựng. Với xu hướng đó, chủ đầu tư ở Hải Phòng đã yêu cầu chúng tôi thiết kế nhà biệt thự 200m2 mặt tiền 18m, sâu 16m diện tích 200m2 mái thái, kinh phí đầu tư tạm tính khoảng 1.3 đến 1.4 tỷ đồng. 

nhà mặt tiền 18m 1 tầng

Tư vấn xây nhà mặt tiền 18m hình vuông diện tích 200m2 phong cách hiện đại

Mẫu nhà mặt tiền 18m 1 tầng có ưu điểm là khối nhà vuông vắn, mặt phẳng tường lớn, khiến cho ngôi nhà có cảm giác vô cùng rộng rãi và bề thế. Tuy nhiên, cũng sẽ dễ dàng gây trở ngại trong việc thiết kế kiến trúc bởi vì do các mặt phẳng lớn, gây khó khăn trong việc trang trí, tạo điểm nhấn cho mặt tiền kiến trúc cho công trình. Ở đây, kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng màu sắc và các vật liệu sử dụng để tạo điểm nhấn cho mặt tiền kiến trúc của ngôi nhà. Mẫu biệt thự vuông cũng trở nên sang trọng và chắc chắn hơn nhờ hệ thống cột sảnh, lan can sảnh , hệ thống tường, cột, bậc tam cấp kết nối với nhau mang lại vẻ đẹp đặc trưng và ấn tượng vô cùng cho thiết kế ngoại thất của mẫu nhà biệt thự hình vuông đẹp 1 tầng. 2 cột sảnh hình vuông, nhỏ dần từ dưới lên trên. 

nhà mặt tiền 18m mái thái

Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà mặt tiền 18m hiện đại diện tích 200m2 mái thái

Sự bề thế, sang trọng trong mẫu nhà mặt tiền 18m 1 tầng không thể không nhắc đến chi tiết mái. Mái của ngôi nhà theo kiến trúc mái ngói thái. Dạng mái hình dấu cộng đặc thù giúp cho công trình nhà vuông trở nên hoành tráng hơn cả. Đồng thời, phần mái của mặt tiền mẫu biệt thự vuông được thực hiên với dạng mái giật cấp lên tạo nên sự sang trọng và ấn tượng vô cùng cho kiến trúc. Mái trên lớn, che toàn bộ mái sảnh phía dưới, tạo nên sức hút mạnh mẽ cho ngoại thất của công trình.

nhà mặt tiền 18m hiện đại

Phương án mặt bằng công năng của mẫu nhà mặt tiền 18m hiện đại 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà mặt tiền 18m 1 tầng 200m2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2

Mẫu 4: Tư vấn thiết kế mẫu nhà mặt tiền 18m diện tích 190m2 mái thái 3 phòng ngủ

Cũng là một mẫu nhà 1 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng, chúng tôi giới thiệu biệt thự mái thái diện tích 190m2 mặt tiền 18m với 3 phòng ngủ tiện nghi. Mặc dù cũng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng đây là mẫu nhà khá đơn giản kết hợp cả phong cách hiện đại khỏe khoắn, vững chắc. 

nhà mặt tiền 18m đẹp tân cổ điển

Vẻ đẹp nhã nhặn, thanh thoát của mẫu nhà mặt tiền 18m tân cổ điển 190m2

Tập trung khắc họa hình khối và nhấn mạnh vào các mảng tường mang là đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, tuy nhiên hình khối mà nó thể hiện không đơn thuần là các nét thẳng cứng cáp như kiến trúc hiện đại mà thêm vào đó là những nét cong mềm mại, ấn tượng, trong mẫu nhà mặt tiền 18m cũng vậy. Trên các mảng tường của mẫu nhà được trang trí bằng những đường kẻ chỉ sinh động và khắc họa rõ nét khung mái vòm ở các sảnh mang đến cảm giác long trọng khi bước vào nhà. Với màu sắc tươi sáng nổi bật và nhẹ nhàng, các mẫu nhà tân cổ điển trở thành xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất trong những năm qua. 

phối cảnh nhà mặt tiền 18m

Phương án phối cảnh mẫu nhà mặt tiền 18m mái thái tân cổ điển mái thái

Mẫu thiết kế mẫu nhà mặt tiền 18m trệt 3 phòng ngủ diện tích 190m2 của gia đình anh Tuấn được thiết kế với 2 mặt tiền, 1 mặt hướng ra trước nhà và 1 mặt hướng ra phía bên trái. Hai mặt tiền trong bản vẽ nhà trệt 3 phòng ngủ có kích thước khá rộng, không gian được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng sạch sẽ. Kiến trúc sư bố trí vạt mái và hai hệ cột vuông lớn đua ra trước kết hợp cùng bậc ngũ cấp được ốp gạch màu đen ghi sang trọng tạo thế vươn ra phía trước để đón tiếp khách.

bố trí nhà mặt tiền 18m

Xử lý mặt bằng công năng cho mẫu nhà mặt tiền 18m 190m2 với 3 phòng ngủ tiện nghi

Thiết kế mặt bằng nội thất cho mẫu nhà mặt tiền 18m là điều mà chủ đầu tư quan tâm hơn cả vì nó phục vụ sinh hoạt hàng ngày cho gia đình. Dựa vào yêu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư đã đưa ra phương án bố trí công năng gồm 1 phòng khách 37.5m2, 3 phòng ngủ, phòng bếp ăn và 2 wc (1wc riêng trong phòng ngủ và 1 wc chung 4.7m2). Sảnh trung tâm giúp mọi người di chuyển đến nhiều căn phòng khách nhau, trong đó, 3 phòng ngủ 1,2,3 có diện tích lần lượt là 15.7m2, 15.2m2 và 17.2m2 được bố trí song song theo 2 mặt bên trái phải nhà. Đối diện phòng ngủ bố mẹ là khu phòng bếp ăn rộng 23m2 được bố trí gồm dãy bàn bếp nấu ăn dài đặt sát tường và bộ bàn ăn hình chữ nhật 8 ghế ở giữa phòng. Không gian phòng bếp thoáng, có ô cửa sổ rộng giúp giải thoát mùi nấu nướng và tạo sự thoáng đãng.

Mẫu 5: Cảm nhận vẻ đẹp hiện đại đơn giản trong mẫu nhà mặt tiền 18m 2 phòng ngủ diện tích 180m2 mái thái

Được hợp tác với chủ đầu tư ở Nam Định, kiến trúc Angcovat vô cùng hân hạnh khi thiết kế thành công một mẫu biệt thự đẹp 160m2 mặt tiền 18m cho gia đình anh với kiểu nhà 1 tầng kiến trúc hiện đại và cũng rất vui mừng khi anh Hàn hài lòng với phương án thiết kế của chúng tôi.

nhà mặt tiền 18m hiện đại

Vẻ đẹp đơn giản hiện đại từ mẫu nhà mặt tiền 18m diện tích 160m2

Không rườm rà và nhiều chi tiết trang trí như kiến trúc tân cổ và cổ điển, mẫu nhà mặt tiền 18m diện tích 160m2 mang hơi thở hiện đại với những đường nét hình khối vững chắc, khỏe khoắn những vẫn vô cùng trang nhã, ấn tượng và tinh tế, gây chủ ý và sự nổi bật với những công trình nhà trong địa bàn. Ngôi nhà nổi bật bằng kiểu dáng rộng rãi toát lên sự khang trang, bề thế của kiểu nhà ngang truyền thống ngày xưa những được tân trang bằng màu sắc, kết cấu mái cũng nhiều chi tiết mới mẻ, đẹp đẽ vô cùng, đó cũng là sự kết hợp giữa cổ xưa và và xu hướng thời đại, mang đến không gian sống không quá phô trương mà cũng không hề tầm thường cho gia chủ.

nhà trệt mặt tiền 18m

Kiến trúc hiện đại đơn giản, bề thế trong mẫu nhà mặt tiền 18m 160m2

Nét đặc trưng của nhà mặt tiền 18m cấp 4 2 phòng ngủ ở Nam Định là kiến trúc đăng đối về tỉ lệ. về kết cấu giữa các chi tiết của ngôi nhà. Những chi tiết như hệ thống cột, mái, cửa chính, cửa sổ đều cân đối với nhau tạo nên một tổng thể hài hòa, không cầu kì, không rườm rà, tỉ mỉ những vẫn nổi bật, khoáng đạt.

chi phí xây nhà mặt tiền 18m

Cách sắp xếp và bố trí mặt bằng cho mẫu nhà mặt tiền 18m 2 phòng ngủ

Bố trí công năng cho mẫu nhà mặt tiền 18m diện tích 160m2 với sự đầy đủ và tiện nghi cần thiết nhất cho một ngôi nhà 1 tầng, các không gian chủ yếu là 1 Phòng khách 31m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 1 16.7m2, WC1 7m2, Phòng ngủ 2 16.7m2, Kho 6.7m2

Giới thiệu vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa của các mẫu biệt thự, nhà mặt tiền 18m 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển sang trọng

Mẫu 6: Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 18m bề thế, lộng lẫy diện tích 150m2 

Phong cách kiến trúc tân cổ điển thật sự rất phù hợp với những mẫu biệt thự 2 tầng bởi vì đặc điểm của phong cách tân cổ điển chính là sự sang trọng và đẳng cấp, vì thế những mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 18m tân cổ điển dưới đây là lựa chọn số 1 giành cho quý vị. 

nhà mặt tiền 18m 2 tầng

Vẻ đẹp tráng lệ và thanh lịch từ mẫu biệt thự nhà mặt tiền 18m 2 tầng diện tích 150m2 tân cổ điển

Nếu như kiến trúc cổ điển tập trung thể hiện những chi tiết trang trí cầu kỳ và rườm rà biểu tượng quyền năng thiên nhiên thì kiến trúc tân cổ điển lại tập trung thể hiện hình khối sang trọng và lịch lãm, vào những đường nét điêu luyện và đầy tinh tế, quan sát phối cảnh mẫu nhà mặt tiền 18m để thấy rõ điều đó. Điểm nhấn của công trình biệt thự 2 tầng 150m2 này chính là khối vòm của mái tiền sảnh được nâng đỡ bởi 2 trụ cột cổ điển Hi Lạp dược trang trí tỉ mỉ ở đầu cột thể hiện nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ. Khối vòm kéo dài cả 2 tầng  tạo nên sức hút mạnh mẽ ở mặt tiền về sự sang trọng, cao quý. 

nhà mặt tiền 18m 2 tầng sang trọng

Những đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển trong mẫu nhà mặt tiền 18m 2 tầng 150m2 sang trọng

Mẫu nhà mặt tiền 18m 2 tầng được sử dụng các chất liệu cổ điển cao cấp như đá ốp marble vàng tự nhiên kết hợp với gam màu trắng thanh lịch, tinh tế tạo nên một vẻ đẹp lịch lãm, cao quý và đẳng cấp mặc dù không cần chạm khắc công phu hay nhiều phào chỉ đắp nổi cũng đủ mang đến một công trình mang tính nghệ thuật đầy chất hoài cổ lãng mạn Tây phương. 

nhà mặt tiền 18m 4 phòng ngủ

Kinh nghiệm thiết kế mặt bằng công năng mẫu nhà mặt tiền 18m 2 tầng 150m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà mặt tiền 18m kiểu biệt thự cổ điển sang trọng 2 tầng bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh chính 9m2, Sảnh trung tâm 14m2, Phòng khách 38.5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 4.7m2, Phòng bếp ăn: 18.5m2.

chi phí xây nhà mặt tiền 18m

Đặc điểm mặt bằng nội thất mẫu nhà mặt tiền 18m 150m2 4 phòng ngủ 2 tầng

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà mặt tiền 18m sang trọng 2 tầng bao gồm các phòng chức năng như sau: Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 21.5m2, Phòng thờ 17m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC2: 4.7m2, Phòng ngủ 4: 18m2, WC3: 5m2.

Không gian tầng 2 của ngôi nhà được bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, và cả không gian sinh hoạt chung phục vụ cho nhu cầu sử dụng của công trình được thuận tiện. 

Mẫu 7: Xây dựng nhà mặt tiền 18m diện tích 190m2 2 tầng sang trọng phong cách tân cổ điển

Là một công trình nhà ở kết hợp nhà thờ tân cổ điển quy mô hoành tráng, sang trọng chúng tôi giới thiệu vẻ đẹp của công trình nhà ở 2 tầng 190m2 mặt tiền 18m mái thái mới được hoàn thành mà đã trở thành "hit" được nhiều người quan tâm. 

nhà mặt tiền 18m 2 tầng mái thái tân cổ điển

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà mặt tiền 18m 2 tầng diện tích 190m2 đẳng cấp

Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự nhà mặt tiền 18m 2 tầng được thực hiện dựa trên nền tảng của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Nếu như, bạn là tín đồ của sự hoài niệm, yêu thích sự mềm mại, chi tiết... thì việc sử dụng phong cách kiến trúc tân cổ điển, cổ điển là một trong những sự lựa chọn hợp lý và đầy tinh tế trong trường hợp này. Tân cổ điển quả thực là một phong cách kì diệu, vẻ đẹp thách thức thời gian của những công trình mang phong cách này vẫn cứ sống động và trường tồn từ thế kỉ này sang thế kỉ khác.

vẻ đẹp nhà mặt tiền 18m

Tư vấn kiến trúc tân cổ điển lịch lãm, sang trọng cho mẫu nhà mặt tiền 18m 190m2 2 tầng

Các chi tiết được sử dụng để trang trí ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự kết hợp nhà thờ thường là các chi tiết phào, chỉ đắp tường ngoại thất,...Hệ phào chỉ được sử dụng bao quanh toàn bộ cửa sổ, cửa ra vào và các chi tiết trang trí ở bậu cửa sổ, hay cột, chân tường.... Tân cổ điển có chỗ dành cho những chi tiết kiến trúc trang trí này. Sự trang trọng và tinh tế, tỷ mỷ cũng được thể hiện một cách rõ ràng nhất trong không gian kiến trúc của công trình thiết kế nhà mặt tiền 18m 2 tầng sang trọng. 

nhà mặt tiền 18m kiến trúc tân cổ điển mái thái

Tư vấn phương án mặt bằng cho mẫu nhà mặt tiền 18m 190m2 

Công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà mặt tiền 18m với đầy đủ công năng sử dụng bao gồm: Sảnh chính: 19m2, Tiền sảnh: 9m2, Phòng bếp ăn: 24m2, Phòng khách: 24m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC2: 8m2, Phòng xông ướt: 3m2, Phòng xông khô 2m2, Wc1: 4.5m2

nhà mặt tiền 18m đẹp 2018

Chi phí xây dựng mẫu nhà mặt tiền 18m 190m2 2 tầng tân cổ điển

Mặt bằng công năng sử dụng của tầng 2 được thiết kế thể hiện được rõ ràng nhất tính chất đối xứng của công trình. Điều này được thể hiện ở các công năng sử dụng nhà mặt tiền 18m được thực hiện như sau:  Phòng SHC: 22m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Wc2: 7m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Wc3: 7m2, Phòng ngủ 4: 21.5m2, Phòng ngủ 5: 21.5m2, WC5: 6.5m2. Ban công tầng 2: 8m2

Đối với những mẫu biệt thự, mẫu nhà mặt tiền 18m được angcovat thiết kế trên đây đều thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp trong từng phong cách kiến trúc, mỗi vẻ đẹp có đặc trưng khác nhau. Bằng sự tính toán và khả năng sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư sangcovat, các mẫu nhà được đánh giá cao cả về tính thẩm mĩ, tiện nghi và sự bền vững. Ai cũng thích một không gian sống trong lành, thoáng đãng, sang trọng, vậy những mẫu biệt thự mặt tiền 18m chính là sự lựa chọn số 1 của bạn.

Xem thêm: Sở hữu những ý tưởng phòng ngủ master tân cổ điển hoàn mỹ nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận