Giới thiệu các mẫu nhà 2 tầng đơn giản, giá rẻ đẹp nhất

Làm sao để có thể sở hữu một ngôi nhà 2 tầng vừa sang trọng mà lại vừa có giá cả phù hợp với tài chính hiện tại của bản thân? Đây dường như là bài toán khó khiến nhiều người đau đầu nhưng vẫn chưa tìm được đáp số. Thấu hiểu được điều này, hôm nay Angcovat sẽ gửi đến bạn các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ, giúp bạn xóa bỏ được những lo ngại, thoải mái tham khảo và lựa chọn mẫu nhà phù hợp.

MỤC LỤC

 1   Nhu cầu xây nhà 2 tầng đơn giản hiện nay

 2   Mẫu nhà 2 tầng đơn giản sở hữu những ưu điểm nào

 3   Tham khảo các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

 4   Nên chọn đơn vị nào để thi công xây dựng nhà 2 tầng đơn giản

 5   Lời kết cho việc chọn các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ


Chúng tôi biết, để xây dựng được một ngôi nhà 2 tầng là chuyện không đơn giản với nhiều người. Bởi đó có thể là sự dành dụm, chắt chiu đã nhiều năm tháng, là tâm huyết, nguyện vọng của cả một cuộc đời. Với vai trò là những người làm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đều mong muốn khách hàng của mình luôn vui vẻ, thoải mái và hài lòng với sản phẩm, luôn muốn dành cho họ những điều tốt đẹp nhất.

  •  
Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi
  •  
Một vài ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp và phù hợp


các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Làm sao để sở hữu một ngôi nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ?

Chính vì điều đó, nên bài viết dưới đây đã được ra đời, tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm mẫu nhà vừa phù hợp với quan điểm thẩm mỹ của mình, lại vừa không quá tốn kém về mặt chi phí.

Nhu cầu xây các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ hiện nay

Nếu như trước đây người ta luôn cố gắng để “ăn no, mặc ấm”. Thì giờ đây, cùng với sự phát triển của xã hội, quan điểm ấy đã hoàn toàn thay đối, trở thành “ăn ngon, mặc đẹp, ở sang”. Điều đó giống như lời giải thích cho câu hỏi, vì sao ngày càng có nhiều ngôi nhà 2 tầng được “mọc lên”. Các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ngày càng thỏa mãn được nhiều nhu cầu của khách hàng. Từ kiến trúc, chi phí xây dựng, cho đến các yêu cầu về mặt công năng sử dụng cũng cần được đảm bảo và thỏa mãn! 

Ưu điểm các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Nhu cầu sở hữu các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ hiện nay

Không cầu kỳ, hoa lá nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng, thế hiện trọn vẹn phong cách, các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ đã và đang trở thành xu hướng thịnh hành trên thị trường. Lối kiến trúc “đơn giản mà đẹp” này đang được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là đối với những người có quỹ đầu tư không nhiều, và yêu thích không gian sống đơn giản. Chính bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó mà việc sở hữu những không gian kiến trúc, công năng sử dụng của các mẫu nhà này nhận được nhiều ưu ái từ khách hàng. 

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ sở hữu những ưu điểm nào?

Như bạn biết đấy, bất kể sự lựa chọn nào chắc chắn cũng cần có lý do. Và việc các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ được nhiều người ưa chuộng cũng sẽ có những lý do nhất định. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc, chưa thể biết hết được lý do thì hãy để chúng tôi nói cho bạn nghe nhé!

Xem thêm: Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng ở nông thôn đẹp

Ưu điểm các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ đang là lựa chọn của nhiều người

Sở hữu các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia chủ là bởi “sản phẩm” này sở hữu những ưu điểm dưới đây:

+ Chi phí thiết kế thi công không quá cao, phù hợp với khả năng tài chính của gia chủ nhưng vẫn đảm bảo được không gian sinh hoạt đầy đủ và tiện nghi. Thiết kế đơn giản với những đặc trưng về hình khối, có thể tận dụng tối đa được diện tích mặt bằng công năng, tạo nên được không gian rộng rãi, thoáng đãng, khiến khách hàng thoải mái. Ưu điểm này chính là điểm nhấn giúp cho ngôi nhà 2 tầng đơn giản vẫn có thể mang đến cho gia chủ những trải nghiệm tuyệt vời mà nhiều người nghĩ chỉ có những căn biệt thự xa hoa mới làm được điều ấy.

Chưa dừng lại ở đó, với phong cách thiết kế đơn giản, những ngôi nhà này sẽ không bắt buộc cần có những chi tiết trang trí cầu kỳ. Điều đó giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề kinh phí.

+ Thiết kế đơn giản, không cồng kềnh về hình dáng nên các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ sẽ dễ dàng phù hợp với hình dáng của nhiều lo đất. Bởi chắc bạn cũng biết, ai cũng mong muốn có thể xây dựng một căn nhà trên khu đất vuông vắn, đẹp đẽ, nhưng đâu phải ai cũng đủ khả năng để làm điều đó? Thế nên, lựa chọn mẫu nhà 2 tầng đơn giản chính là quyết định thông minh. Bởi thiết kế đơn giản nên bạn cũng có thể hạn chế được những khó khăn trong việc thi công trên thực tế, có thể linh hoạt thay đổi để tìm kiếm sự phù hợp với hình dáng của lô đất.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình

các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Chỉ cần lựa chọn mẫu nhà phù hợp, chắc chắn rằng bạn sẽ thuận lợi hơn trong quá trình thi công, và thực sự thỏa mãn sau khi công trình hoàn tất.

+ Dễ dàng bố trí công năng, thuận lợi trong việc phân tách không gian sinh hoạt chung với không gian sinh hoạt riêng. Điều này được diễn giải như sau: không giống như những ngôi nhà cấp 4 truyền thống, một ngôi nhà 2 tầng sẽ có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể là ngôi nhà 2 tầng đơn giản nhưng chắc chắn sẽ có đầy đủ các không gian chức năng riêng, không cần “gắn kết” không gian sống riêng với không gian sinh hoạt chung với nhau, tạo nên được sự thoải mái và riêng tư cần thiết cho gia chủ.

Tham khảo các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Khi đọc đến dòng này chắc rằng các bạn đang nóng lòng muốn thấy các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ để tham khảo và lựa chọn rồi phải không? Đừng vội vàng, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn ngay dưới đây:

  • Mẫu nhà lấy màu trắng, xám làm chủ đạo

Không cao sang, lộng lẫy như những căn biệt thự cao tầng, nhưng những mẫu nhà 2 tầng vẫn có sức hút đối với khách hàng bởi những nét đẹp bình dị, mộc mạc nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế của nó.

các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Ngôi nhà 2 tầng với những thiết kế mới mẻ thu hút khách hàng hiện nay

Việc kết hợp các đường sọc xám chạy ngang giúp tôn lên vẻ khỏe khoắn, và vẫn đảm bảo được sự sang trọng, đẳng cấp chính là điểm nhấn cho những ngôi nhà theo đuổi lối phong cách này.

xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp

  • Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp, mái thái

Những ngôi nhà kiểu này được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ bị lỗi thời. Trải qua nhiều năm nhưng mẫu thiết kế này vẫn luôn nhận được sự lựa chọn từ khách hàng.

các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Mẫu nhà 2 tầng đẹp, hiện đại

Chi phí để xây dựng một căn nhà 2 tầng theo phong cách này rơi vào mức chi phí khoảng 400 triệu đồng. Đây là mức giá không quá cao đối với những người có ý định xây dựng nhà 2 tầng.

  • Mẫu nhà ống 2 tầng mái chéo

Đây là những ngôi nhà được thiết kế mái chéo độc đáo, thay đổi phong cách nhàm chán của lối thiết kế truyền thống với một không gian thoáng đãng, đã mắt, thỏa mãn khách hàng. Điểm nhấn của những ngôi nhà 2 tầng mái thái chéo chính là độ dốc của phần mái, mang lại cho ngôi nhà sức hấp dẫn. Hơn nữa, nhờ vào tính chất gọn nhẹ cùng độ dốc của mái lệch nên tính thẩm mỹ của công trình được tăng lên nhiều lần.

  • Mẫu nhà ống 2 tầng mái lệch

Đây là mẫu nhà thông dụng trong nhiều năm trở lại đây. Đặc biệt đây là sự lựa chọn của những gia chủ sống ở thành phố vì chúng vừa hiện đại, bắt mắt lại vừa tiết kiệm được diện tích xây dựng.

Nhà ống 2 tầng mái lệch có thiết kế đơn giản, không rườm rà nhiều chi tiết nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp, đảm bảo trọn vẹn được về cả mặt thẩm mỹ lấn chất lượng cho khách hàng.

các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản được nhiều người lựa chọn

Điều đáng nói, để xây dựng những căn nhà theo kiểu mẫu này thì gia chủ chỉ cần tốn kém khoảng 300 triệu mà thôi, bởi kiểu nhà này thường có mức chi phí xây dựng khá thấp. Không cầu kỳ về mặt thiết kế nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ các công năng, phù hợp với những gia đình có thu nhập vừa phải.

Nên chọn đơn vị nào thi công xây dựng các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị tổ chức thi công các công trình nhà ở, điều đó đặt ra vấn đề khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định hợp tác. Để đảm bảo công trình được thi công đúng tiến độ, chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được đúng yêu cầu của mình, bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín, có thương hiệu trên thị trường.

Nếu các bạn vẫn hoang mang trong, chưa thể lựa chọn cho mình một cái tên để gửi gắm niềm tin này thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến với kiến trúc Angcovat. Vì sao ư? Để chúng tôi nói bạn nghe lý do vì sao nhé!

các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Kiến trúc Angcovat tính đến thời điểm nay đã ra đời và phát triển được gần 10 năm. Nơi đây là tập trung của những kiến trúc sư, kỹ sư nhiều kinh nghiệm, đã trải qua nhiều thử thách, chinh phục được nhiều thành công.

Nói về trình độ nghiệp vụ, nơi đây là điểm hội tụ của những kiến trúc sư, kỹ sư,... được đào taoh bài bản tại các trường đại học uy tín hàng đầu cả nước, như: đại học kiến trúc Hà Nội, đại học xây dựng Hà Nội,... Họ là những người đã có thời gian tôi luyện trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều áp lực, được rèn luyện tư duy cũng như kỹ năng nghề nghiệp.

Lựa chọn Kiến trúc Angcovat để trao niệm tin, hiện thực hóa mong muốn bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì nữa. Bởi trải qua gần 1 thập kỷ vừa qua, chúng tôi đã thành công ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên nhiều công trình xây dựng trên khắp cả nước. 

các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, nghiệp vụ chuyên nghiệp, luôn tâm huyết với nghề, chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, khiến họ hài lòng và hạnh phúc. Chúng tôi luôn nỗ lực, đam mê, cố gắng không ngừng nghỉ để khiến khách hàng thỏa mãn. Luôn xác định sự hạnh phúc, hài lòng của khách hàng là số 1, kiến trúc Angcovat đang tạo những bước đi chắc chắn, bền bỉ để tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Xem thêm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mini đẹp

Lời kết cho việc chọn các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Một căn nhà sang trọng, đẳng cấp không nhất thiết phải là một công trình được thiết kế theo phong cách biệt thự, hoàng gia cầu kỳ và quá tốn kém. Mà vấn đề là bạn lựa chọn được mẫu nhà thích hợp, và hợp tác được với đơn vị uy tín. Và lựa chọn các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ là một trong những phương pháp để thực hiện điều đó.

các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Hiện có rất nhiều mẫu nhà 2 tầng đơn giản, giá rẻ đẹp để khách hàng lựa chọn

Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng đơn giản, giá rẻ và những điều cần chú ý khi lựa chọn lối kiến trúc này. Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà 2 tầng trong mơ mà không tốn kém nhiều chi phí thì hãy đến với kiến trúc Angcovat, chúng tôi sẽ lắng nghe nguyện vọng của bạn, giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ, hay những ý tưởng thiết kế nhà ở, biệt thự dưới đây bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan!

Liên hệ Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Những điều thu hút ở mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn gián đẹp hiện đại bạn nên tham khảo

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận