Tìm hiểu những ý tưởng thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ chắc chắn rằng không còn là một khái niệm xa lạ đối với bất cứ một ai nữa và trong khoảng thời gian trở lại đây, mẫu nhà nay đang được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết vì những công năng tuyệt vời cũng như sự đa di-năng của nó. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu biết hết toàn bộ những đặc điểm cũng như những lưu ý khi tiến hành khởi công xây dựng mẫu nhà này.

MỤC LỤC

 1   Nhu cầu xây dựng mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ hiện nay

 2   Những đặc điểm về mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

 3   Những ưu điểm vượt trội của nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

 4   Những lưu ý quan trọng khi thiết kế và khởi công xây dựng nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

 5   Lời kết


Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong nghề, trong bài viết này, kiến trúc Angcovat sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn liên quan tới mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ để bạn có thể hiểu hơn về không gian kiến trúc, cũng như tính thẩm mỹ của những công trình nhà ở, biệt thự vô cùng ấn tượng này bạn nhé. 

  •  
Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp vô cùng
  •  
Chia sẻ những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đơn giản và đẹp
  •  
Tổng hợp một số mẫu nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn sang mà đẹp


mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

Tham khaỏ ý kiến thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ từ chuyên gia

Nhu cầu xây dựng mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ hiện nay

Với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, tiện nghi cùng với những công năng vô cùng tuyệt vời thì nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ đã trở thành sức hút không thể cưỡng lại được đối với hầu hết các gia chủ và các hộ gia đình hiện nay. Ngày nay, theo thống kê, số lượng mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ được xây dựng đang không ngừng tăng lên, như vậy để chúng ta có thể thấy được nhu cầu về mẫu nhà này trong thời đại hiện nay rất cao. Không chỉ vì những đặc điểm ưu việt mà mẫu nhà này mang ại mà nó còn rất phù hợp với thị hiếu cũng như xu hướng của con người trong xã hội ngày nay.

mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

Nhu cầu xây dựng mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

Chúng ta thường thấy mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ này xuất hiện trên các con đường thành phố với những mặt tiền vô cùng đẹp mắt và xa hoa, nhưng kiểu kiến trúc này cũng đang rất được ưa chuộng tại các vùng nông thôn với các xây dựng và không gian gần gũi với thiên nhiên. Đây là mẫu nhà phù hợp với cả các gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu và cả trung lưu hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống đầy tiện nghi và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về một mái ấm hoàn hảo cho gia đình của bạn.

Tham khảo thêm: Tư vấn các mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Những đặc điểm không thể không biết về mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

Đầu tiên, tầng Tum chính là tầng cuối cùng của ngôi nhà, Tum chính là từ để miêu tả phần che chắn của cầu thang mà ở phần này ta thường kết hợp 1 phòng ở bên trên. Tầng tum thường được xây dựng với mục đích chính là chống nóng và tiết kiệm chi phí thi công.

Đặc điểm mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

Đặc điểm mẫu nhà 2 tầng 1tum 3 phòng ngủ

 Mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có thể có nhiều phong cách và kiểu dáng để bạn tụ do lựa chọn tùy theo sở thích và mục đích của ngôi nhà của bạn, các kiểu nhà thường được ưa chuộng nhất là:

+ Nhà 2 tầng 1 Tum 3 phòng ngủ có giếng trời: với kiểu kiến trúc nhà này bạn có thể dễ dàng bắt được ánh sáng thiên nhiên vào căn nhà bạn, khiến nó trở nên trần ngập sức sống và gần gũi với thiên nhiên. Mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ với giếng trời sẽ giúp căn nhà có thêm khí vượng mang đến nhiều điều may mắn, suôn sẻ, làm ăn thịnh vượng, nó như là một.

Đặc điểm mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có giếng trời

+ Nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có gara: Một ngôi nhà được xây theo phong cách hiện đại có gara luôn là mơ ước của nhiều người vì những kiểu kiến trúc này cực kì tinh tế và đầy tiện ích. Kết hợp những nét đẹp kiến trúc từ phương Tây hay phương Đông và xây dựng gara theo tỉ lệ kích thước của ngôi nhà sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn sẽ trở nên cân đối và đẹp mắt.

thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

Mẫu nhà 2 tần 1 tum 3 phòng ngủ có gara

+ Nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có sân thượng: với kiểu nhà này, bạn có thể tận dụng khoảng không gian sân thượng để biến nó trở thành một khoảng không gian hữu ích như tận dụng làm sân thượng, nơi phơi quần áo, nơi chứa đồ hoặc khỏng sân nhỏ đặt những chậu cảnh.

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu các mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp vô cùng

Những ưu điểm vượt trội của nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

 Nếu bạn đăng thắc mắc rằng tại sao mẫu kiến trúc nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ lại được mọi người ưa chuộng trong thời gian gần đây như thế thì phần này chính là câu trả lời mà bạn đang cần. vì đây là mẫu nhà với những ưu điểm vượt trội và tính ứng dụng cao.

  • Mẫu nhà này rất được ưa chuộng, nhất là đối với vùng nông thôn vì tính thoáng mát và chống nóng của nó. Nhà 2 tầng 1 Tum 3 phòng ngủ luôn được xây theo phong cách thoáng mát và những vật liệu thân thiện với môi trường. Hai yếu tố đó là ánh sáng tự nhiên , gió và sự lưu thông không khí là hai yếu tố chính tạo nên không gian mát mẻ, giao hòa với thiên nhiên và tạo được sự hòa trong bố cục tổng thể của ngôi nhà.
  • Kiểu kiến trúc nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ khi có thêm 1 tầng tum thì càng tăng thêm vẻ sang trọng, bề thế, đáp ứng được nhiều nhu cầu và có rất nhiều công năng lại còn tiếp kiệm được rất nhiều chi phí xây dựng.

ưu điểm mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

Những ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

  • Khi chọn xây môt ngôi nhà biệt thự 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ là đồng nghĩa với việc bạn sắp được sở hữu một không gian rộng lớn vì hòa và thoải mái, phần diện tích trên tầng tum được tận dụng và bố trí hợp lí với diện tích ngôi nhà, nhu cầu sử dụng của gia chủ và phong thủy để ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hỏ nhất có thể. Phòng trên tầng tum sẽ được sử dụng như làm phòng ngủ phụ, làm phòng nghỉ, phòng thờ…
  • Một điểm cộng to lớn nữa cho mẫu nhà này đó chính là tinh thẩm mĩ cao. Không chỉ tạo ra được một không ian đầy tiện ích và đầy đủ công năng mà còn mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế khi mà mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ này có thể kết hợp được với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau từ kiến trúc mang phong cách phướng Tây, Pháp, Nhật Bản…đến các kiểu kiến trúc có hơi hướng cổ điển. Bạn có thể tự do sáng tạo các chi tiết ngoại thất, mặt tiền vì mẫu nhà này có thể phối hợp một cách dễ dàng.

 Mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

 

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế và khởi công xây dựng nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ.

  • Điều đầu tiên cần lưu ý khi bắt tay và thi công xây dựng một ngôi nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ đó chính là phải lên ngân sách dự kiến cho toàn bộ công trình. Lên ý tưởng thiết kế và dự trù kinh phí xây dựng, chi phí để xây dựng một ngôi nhà sẽ phụ thuộc vào kiểu nhà mà bạn muốn xây, quy mô, và cách bài trí, vì thế phần kinh phí cần được tính toán kĩ lưỡng khi ngôi nhà còn ở trên bản thiết kế. Như đã nói ở trên thì nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thi công nhưng chúng ta vãn càn phải tính toán kĩ lưỡng, lên kế hoạch để tránh xảy ra những hao hụt không đáng có. Kinh phí dự trù sẽ bao gồm chi phí xây dựng phần thô và chi phí hoàn thiện ngôi nhà. Theo kinh nghiệm xây dựng của Angcovat thì chi phí xây dựng phần thô ngôi nhà sẽ chiếm 2/3 tổng chi phí ti công và 1/3 còn lại là chi phí sử dụng trong giai đoạn hoàn thiện và tùy thuộc vào giá cả vật liệu và nhân công trên thị trường thì giá thành xây dựng một ngôi nhà như thế này sẽ dao động từ 500 triệu đồng.

Lưu ý thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

Những lưu ý khi thiết kế và thi công nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

  • Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho ngôi nhà cũng là một công đoạn vô cùng quan trọng và bạn cần phải đặc biệt lưu ý đến nhiều điểm như phong cách, kiểu dáng,diện tích và mục đích sử dụng cũng như vị trí để tìm ra màu sơn phù hợp nhất, vừa làm toát lên được vẻ đẹp, giá trị của ngôi nhà vừa hợp phong thủy. với Những ngôi nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ hiện nay có diện tích hơi khiêm tốn một chút thường được xây dựng và lên màu với những tông màu sáng,màu pasal để ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

  • Cần phải thiết kế và tính toán chi tiết, chính xác kích thước của từng phòng dựa trên mục đích sử dụng và căn cứ vào diện tích tổng thể của cả ngôi nhà để có thể phân chia không gian sống, không gian sinh hoạt một cách hợp lí nhất. Như là dựa vào số thành viên trong gia đình để có thể thiết kế không gian sinh hoạt chung như phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh hợp lí. Căn cứ vào người sử dụng để thiết kế kích thước phòng ngủ, ví dụ như phòng ngủ chính sẽ rộng hơn phòng ngủ phụ của con cái…Phần lớn mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ thường có diện tích mặt tiền khoảng từ 4m – 6m phù hợp cho gia đình có dưới 4 thành viên.

mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

Những lưu ý khi thiết kế và thi công nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

  • Để làm được tất cả mọi thứ trên một cách hoàn hảo thì không thể không nhắc đến tầm quan trọng của việc lựa chọn nhà thầu phù hợp. Lựa chọn nhân công địa phương sẽ rẻ hơn một chút so với nhà thầu nhưng bạn sẽ phải lo liệu hết mọi vấn đề liên qua như lựa chọn vật liệu, đảm bảo an toàn lao động, tự thuê kiến trúc sư, tiến độ hoàn thành... Nhưng, khi bạn gửi gắm ngôi nhà của mình cho những nhà thầu kinh nghiệm, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu thi công đến hoàn thiện bởi các nhà thầu sẽ lien hệ với công ty vật liệu tốt nhất cho bạn với giá cả hợp lí, quản lí, tổ chức thi công nhịp nhàng đẩy nhanh tiến độ th công, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách chuyên nghiệp.

 mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

Kiến Trúc Angcovat tự tin là đơn vị đáng tin cậy với 10 năm kinh nghiệm, hơn 300 công trình nhà ở, 21 dự án lớn và đội ngũ 25 nhân sự đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu bạn đặt ra và đem đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo nhất.

Lời kết khi thiết kế và xâ dựng các mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

Theo quan niệm từ thời xa xưa, xây nhà là một trong 3 việc đại sự của đời người. Vì thế, khi làm ‘đại sự’, chúng ta phải vô cùng cẩn thận và cân nhắc kĩ lưỡng để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Kiến trúc Angcovat mong rằng, với những kinh nghiệm được chia sẻ phía trên sẽ giúp cho bạn có thể có thêm thong tin và hiểu biết vè kiểu kiến trúc nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ để áp dụng cho ngôi nhà của mình trong thời gian tới. Mọi thắc mắc cần giải đáp, xin lien hệ với kiến trúc Angcovat để được giải đáp miễn phí qua

Hotline: 0988030680

Xem thêm: Những mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất được nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận