Những mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất được ưa chuộng năm 2019-2020

Bạn yêu thích mẫu nhà 3 tầng và đang có ý định xây dựng một ngôi nhà mới, dự định xây nhà với 3 tầng nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn kiến trúc như thế nào? Tham khảo một số mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất năm 2019 -2020 dưới đây để thấy được xu hướng kiến trúc, xây dựng các mẫu nhà 3 tầng là gì? Cùng theo dõi những nội dung chính dưới đây: 

MỤC LỤC

 1   Phân loại các mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất

 2   Một số mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp và phổ biến hiện nay

     2.1. Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất mái bằng

     2.2. Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất mái thái

     2.3. Mẫu nhà 3 tầng có gara

     2.4. Mẫu nhà 3 tầng dạng ống

     2.5. Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất mái lệch

     2.6. Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất hình chữ L độc đáo

     2.7. Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất dạng 1 tum

 3   Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 3 tầng đẹp nhất gì?

 4   Sở hữu mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất bằng cách lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế - xây dựng uy tín


Mong muốn sở hữu những không gian nhà ở thẩm mỹ, đầy đủ công năng, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Phương án thiết kế kiến trúc được đánh giá cao với tính thẩm mỹ, cách thức bố trí công năng sử dụng... đều được thể hiện trọn vẹn trong từng không gian kiến trúc của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp được lựa chọn và yêu thích hiện nay. 

  •  
Chia sẻ những mẫu thiết kế nhà 3 tầng kiểu pháp đẹp vô cùng
  •  
Tham khảo 100+ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng được nhiều người yêu thích hiện nay
  •  
Tổng hợp những mẫu nhà biệt thự 1 tầng nổi bật

 

mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất


Phân loại các mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất:

Các mẫu nhà 3 tầng được các kiến trúc sư thiết kế khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của từng khách hàng. Dưới đây là một số những mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất phổ biến hiện nay.

+ Xét theo phong cách kiến trúc gồm có: nhà 3 tầng phong cách hiện đại, phong cách Tân cổ điển và phong cách Cổ điển

+ Xét theo diện tích mặt tiền gồm có: nhà 3 tầng mặt tiền 5m, mặt tiền 6m, mặt tiền 7m, mặt tiền 8m

+ Xét theo hình dáng thiết kế: Biệt thự 3 tầng, nhà 3 tầng chữ L hoặc nhà ống 3 tầng

Tính đến thời điểm hiện nay, thiết kế nhà 3 tầng được các kiến trúc sư có kinh nghiệm đánh giá là mẫu nhà được phần lớn các gia đình Việt lựa chọn. Đáng chú ý hơn cả là kiến trúc nhà 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Sở dĩ có xu hướng này do thiết kế kiến trúc đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật sự tinh tế và sang trọng.

Tham khảo thêm: Tổng hợp những mẫu bản vẽ thiết kế nhà 3 gian 2 tầng hiện đại đẹp nhất hiện nay

Một số mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp nhất và phổ biến hiện nay

mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất

Tổng hợp những mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất hiện nay

Một mẫu nhà 3 tầng với thiết kế mới mẻ, ấn tượng được nhiều người đánh giá khen ngợi luôn là mong muốn của bất kì gia chủ nào. Cũng thể hiện phong cách riêng và cái gu thẩm mỹ của gia chủ. Những mẫu nhà 3 tầng với thiết kế đẹp đang trở thành xu hướng trong thời gian gần đây và là từ khóa  được tìm kiếm nhiều nhất trên google. Bạn đang có kế hoạch xây một mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất để sinh sống nhưng chưa phân vân chưa biết chọn kiểu thiết kế kiến trúc nào. Vậy ngay dưới đây, chúng tôi xin gợi ý một số mẫu nhà 3 tầng đẹp phổ biến năm 2019 để bạn tham khảo.

1. Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất mái bằng

Thiết kế nhà 3 tầng mái bằng rất phổ biến và thịnh hành tại thành thì, luôn là sự chọn của những gia đình trung lưu, những gia đình có thu nhập khá hay những gia đình bình dân. Thiết kế mái bằng mang đến cảm giác mở rộng thông qua cách tạo hình khối độc đáo, mang đến một không gian sống hài hòa.

mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất

Nhà 3 tầng mái bằng phổ biến và thình hành hiện nay

Các mẫu nhà 3 tầng mái bằng hiện đại đều đảm bảo được những không gian thẩm mỹ, phù hợp với những chủ đầu tư yêu thích sự mới mẻ, yêu thích sự ấn tượng của hình khối kiến trúc, cho đến những mảng miếng, hình khối mới mẻ, ấn tượng của kiến trúc hiện đại độc đáo.  

2. Mẫu nhà 3 tầng mái thái

Mẫu nhà 3 tầng mái thái được khá nhiều gia đình Việt ưa thích và trở thành xu hướng nổi bật trong những năm gần đây. Nhà tầng mái thái so với mái truyền thống có ưu điểm là chống nóng khá tốt phù hợp với thời tiết thất thường của khí hậu Việt Nam. Với kiểu thiết kế độc đáo đó là sự cân xứng hai bên pha thêm nét cổ điển giúp kiểu kiến trúc này không bao giờ bị lỗi mốt mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Chính điểm cộng này khiến các kiểu nhà 3 tầng mái thái trở thành mẫu nhà được nhiều gia đình Việt bình chọn là mẫu nhà dành riêng cho năm 2019.

mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất

Nhà 3 tầng mái thái được yêu thích hiện nay

 Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất được đánh giá cao còn bởi tính phổ biến, phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của nhiều người. 

3. Mẫu nhà 3 tầng có gara

Đối với những gia đình đặc biệt là những gia đình sống ở ngoại thành mà có diện tích lớn thì đừng bỏ qua mẫu nhà 3 tầng có gara. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngôi nhà của bạn có thêm một nơi để xe nhỏ vừa giúp đảm bảo an tòa lại tiện dụng cho gia chủ. Việc dành riêng một không gian tầng hầm để xe làm tăng thêm diện tích sử dụng cho ngôi nhà, còn khu vực sinh sống và sinh hoạt chung sẽ nằm ở tầng trệt. Hiện nay, những gia đình vừa kết hợp kinh doanh, vừa để ở rất ưa chuộng những mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất có gara này.

nhà 3 tầng đẹp nhất

Nhà 3 tầng có gara rất tiện lợi, phù hợp với thói quen và nhu cầu xây dựng hiện nay của nhiều gia đình

4. Mẫu nhà 3 tầng dạng ống

Đúng như tên gọi, mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất dạng ống với thiết kế theo dạng ống mang phong cách hiện đại thông thường được xây  dựng trên những khu đất có diện tích chiều ngang hẹp và dài về chiều sâu. Mẫu nhà 3 tầng dạng ống được bố trí các phòng như: phòng khách, phòng bếp, 3-4 phòng ngủ, 2-3 phòng vệ sinh hoặc tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà có thể bố trí thêm một số không gian khác. Với kiểu thiết kế nhà 3 tầng dạng ống này, một số gia đình có kết hợp cho thuê hoặc để kinh doanh rất tiện lợi.

nhà 3 tầng đẹp nhất

Nhà 3 tầng dạng ống độc đáo và ấn tượng

5. Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất mái lệch

So với những kiểu nhà mẫu hiện đại phổ biến hiện này thì mẫu nhà 3 tầng có kiểu kiến trúc đặc biệt đó là có mặt sàn chênh lệch độ cao giữa các tấm sàn hoặc so với các không gian trong nhà. Chính điểm đặc biệt này khiến mẫu nhà 3 tầng lệch được nhiều gia đình lựa chọn thi công nhất là gia đình có diện tích nhỏ. Kiến trúc này mang đến vẻ đẹp độc đáo, tiết kiệm không gian vô cùng tinh tế và hiện đại. Rất nhiều kiến trúc sư đánh giá đây là thiết kế thông minh, khoa học tận dụng được không gian sống tối đa nhưng vẫn đảm bảo mang đến sự hiện đại, tiện nghi cho ngôi nhà. Các mẫu biệt thự 3 tầng mái lệch thể hiện được sự mới mẻ, độc đáo và bố trí kiến trúc hấp dẫn cho ngoại thất của ngôi nhà này. 

nhà 3 tầng đẹp nhất

Nhà 3 tầng lệch tiện nghi và ấn tượng

6. Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất hình chữ L độc đáo

Đây là mẫu nhà thiết kế dành riêng cho những gia đình có điều kiện về tài chính, bởi thông thường mẫu nhà 3 tầng chữ L thường được thiết kế theo kiểu nhà biệt thự, có thêm khoảng sân vườn, có nơi để gara oto. Có thể khẳng định rằng thiết kế nhà 3 tầng chữ L với phong cách hiện đại mang đến không gian sống tiện nghỉ và cuộc sống trọn vẹn cho nhiều gia đình.

nhà 3 tầng đẹp nhất

Nhà 3 tầng chữ L phù hợp với gia đình có điều kiện

7. Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất dạng 1 tum

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum rất phổ biến ở khu vực thành thị và vùng nông thông bởi sự đa dạng cũng như phong cách thiết kế. Thay vì xây nhà 4 tầng nhiều gia đình lựa chọn xây thêm  tum phía trên cùng vừa tạo điểm khác biệt lại vừa tiết kiệm chi phí. Thiết kế này giúp không gian sống tiện nghi, bạn có thể thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc. Đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những gia đình đang có ý định xây dựng nhà 3 tầng nhưng băn khoăn không biết nên chọn kiểu kiến trúc nào.

nhà 3 tầng đẹp nhất 1 tum

Nhà 3 tầng dạng 1 tum sang trọng và tiện nghi

Trên đây là những mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất mà được các kiến trúc sư đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Tùy thuộc vào tài chính cũng như sở thích của mỗi gia đình mà có sự lựa chọn thích hợp.

Trong cuộc sống của mỗi người thì ngôi nhà giữ một vị trí quan trọng, được côi là nơi các thành viên trong gia đình sum họp. Thế nhưng để có thể xây dựng được một ngôi nhà đúng mong muốn của các thành viên trong gia đình là điều không hề dễ dàng. Và chi phí xây dựng là vấn đề được nhiều quan tâm. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra cho bạn một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất để bạn tham khảo nhé.

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 3 tầng đẹp nhất gì?

Chi phí xây dựng nhà 3 tầng luôn là những băn khoăn của nhiều gia chủ trước khi xây dựng nhà. Không ai có thể đưa ra một con số cụ thể cho các chi phí, tuy nhiên bạn vẫn còn có thể ước tính cho số tiền cần chi dựa trên những yếu tố cơ sau:

+ Thiết kế của kiến trúc: tùy thuộc vào kiểu thiết kế của mỗi mẫu nhà mà giá thành khác nhau. Nếu bạn chọn kiểu thiết kế nhà 3 tầng theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển thì chi phí xây dựng sẽ cao hơn so với nhà 3 tầng đơn giản. Đây chính là yếu tố quyết định trong chi phí xây dựng nhà 3 tầng sẽ hết bao nhiêu tiền. Bởi vậy tùy thuộc vào tài chính, sở thích chung của các thành viên trong gia đình mà bạn hãy chọn một kiểu kiến trúc phù hợp

chi phí xây nhà 3 tầng đẹp nhất

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà 3 tầng

+ Vị trí xây nhà: nền móng đóng vai trò quan trọng và là phần công việc khá tốn kém. Phụ thuộc vào nền đất thổ cư hay nền đất yếu mà các kiến trúc sư sẽ đưa ra được phương án làm móng là móng bằng, móng cọc…..nên chắc chắn chi phí xây dựng cũng có sự khác nhau. Ngoài ra nếu bạn xây nhà trong các khu đô thi, khu phố thì cũng nên tính trước phát sinh nếu trong quá trình xây dựng nếu không may có làm ảnh hưởng đến những nhà xung quanh.

+ Thời điểm xây dựng: thị trường nguyên vật liệu xây dựng tại Việt Nam thường biến động nên cũng ảnh hưởng nhiều đến chi phí khi tiến hành xây dựng nhà. Giá vật liệu và nhân công mà tăng sẽ trực tiếp tác động đến giá thi công xây dựng. Nếu bạn xây dựng nhà đúng vào mùa xây dựng, hay vào thời điểm khan hiếm nguyên vật liệu sẽ khiến giá thi công bị đẩy lên cao. Bởi vậy trước khi tiến hành xây dựng nhà bạn nên tìm hiểu những biến động thị trường nguyên vật liệu để đưa ra quyết định đúng đắn. Hoặc bạn có thể mua dự trữ nguyên vật liệu hoặc mua vào thời điểm có ưu đãi, giảm giá sẽ tiết kiệm rất nhiều.

Rất nhiều mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất với phong cách khác nhau liên tục xuất hiện nhiều để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tài chính và diện tích đất xây dựng. Những mẫu nhà 3 tầng nhìn chung đều mang đến tính thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng cao trong cuộc sống, đặc biệt mang đến cho gia chủ không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Bạn đọc quan tâm: Các mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện nay

Sở hữu mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất bằng cách lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế - xây dựng uy tín

Bạn có nhu cầu thiết kế nhà 3 tầng nhưng không biết nên chọn phong cách kiến trúc nào?

Bạn không biết chi phí để xây nhà 3 tầng đẹp nhất hết bao nhiêu?

Bạn cần tư vấn và hỗ trợ của một đơn vị thiết kế thi công xây dựng uy tín?

nhà 3 tầng đẹp nhất

Vậy bạn đừng do dự hãy liên hệ ngay Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong các vấn đề từ phong cách kiến trúc, chi phí xây dựng nhà,.....Tài năng của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao thông qua các công trình nhà ở, dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Những mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp nhất được chúng tôi xây dựng và hoàn thiện đảm bảo được mọi nhu cầu và mong muốn của kiến trúc sư về không gian kiến trúc! 

Mỗi thành viên của công ty luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những công trình có giá trị thẩm mỹ cao đảm bảo yếu tố Chân - Thiện - Mỹ.

Hotline 0988030680

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay được nhiều người yêu thích

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận