Hình ảnh tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại bậc nhất hiện nay TIN919098

Để tạo được sự khác biệt trong kiến trúc, điều cốt lõi đó là sư sáng tạo. Trong kiến trúc, có rất nhiều cách để sáng tạo, mang lại những giá trị mới mẻ cho người sử dụng. Các mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng cũng là cách thức để kiến trúc sư tạo nên từ những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Để từ đó mang đến những công trình nhà ở thú vị nhất dành cho mọi gia đình.

Hiểu được những giá trị đó, đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Angcovat luôn cố gắng mang lại những sản phẩm thiết kế với công năng sử dung tiện nghi, linh hoạt nhất. Đồng thời, đảm bảo được tính thẩm mỹ và không gian ngoại thất trong mỗi một công trình thể hiện. Chính điều này đã làm tăng thêm tính ứng dụng thực tế của các thiết kế, đều được nhiều khách hàng trên cả nước tin tưởng thiết kế và thi công. 

  •  
Tổng hợp các mẫu bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng có 4 phòng ngủ đẹp
  •  
Chia sẻ các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp sang trọng bậc nhất hiện nay
  •  
Cuộc sống sang trọng từ mẫu thiết kế biệt thự bán cổ điển 3 tầng đẹp

Tính phổ biến của những thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện nay

Các công trình nhà bijet thự 3 tầng mái bằng hiện nay ngày càng trở nên phổ biến. Nhất là trong thời buổi công nghệ hiện đại, cuộc sống nhanh chóng, hối hả ngày càng đòi hỏi nhiều hơn về một không gian sống tiện ích. Đẹp và khoa hoc từ công năng sử dụng cho đến các chi tiết kiến trúc được thực hiện. Lựa chọn các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng được xem là phương án khá phù hợp với những nhu cầu, đòi hỏi của khách hàng về không gian sống hiện đại của gia đình. 

Nhà biệt thự 3 tầng mái bằng không chỉ được thiết kế và xây dựng ở các tỉnh thành phố lớn, nơi có mức độ sống nhanh, hiện đại, mà hiện nay cũng được xây dựng rộng rãi phổ biến ở các tỉnh lẻ khác trên cả nước. Đặc biệt là các thành phố, tỉnh thành ngoại thành tiếp giáp với các trục đường lớn. Đặc biệt, xu hướng xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng tại các thành phố ven đô cũng được nhiều gia đình áp dụng thực hiện và xây dựng. Điều này mang lại những xu hướng sống mới, hiện đại và phù hợp với điều kiện của cuộc sống hiện đại. 

Đặc trưng kết cấu của các công trình nhà biệt thự 3 tầng mái bằng đẹp

mặt bằng mái bằng biệt thự 3 tầng

Bản vẽ thiết kế mái: Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại đẹp

Nếu so sánh với kiến trúc mái dốc, như trong các mẫu biệt thự 3 tầng mái thái thì kết cấu mái bằng sẽ đỡ tốn kém công sức, chi phí trong quá trình thi công hơn hẳn. Điều này được thể hiện rõ ràng trong các chi tiết kết cấu mái. Đặc điểm của mái bằng trong các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng là có độ dốc nhỏ từ 5- 8%. Chính vì thế mà mái ít chịu tác dụng của gió, bão. Đặc biệt, kết cấu mái bằng bền chắc và có khả năng chống cháy cao chính là ưu điểm hàng đầu để nhiều người lựa chọn kiểu kiến trúc này khi xây dựng công trình của gia đình mình. Một ưu điể nữa khi thiết kế mái bằng là mái sẽ được thể hiện tương tự như một mặt sàn. Mặt sàn của mái có thể được kết hợp sử dụng làm sân thượng, sân phơi ... tùy thuộc vào mong muốn sử dụng của từng công trình. 

Khi thiết kế, kỹ sư sẽ thể hiện đầy đủ các lớp cấu tạo mái bằng bao gồm lớp kết cấu chịu lực, lớp tạo dốc, lớp chống thấm đầy đủ để chủ đầu tư có thể dễ dàng thi công đúng theo phương pháp, kĩ thuật, các tiêu chuẩn trong thiết kế và xây dựng. 

Phương án thiết kế mái bằng cũng thích hợp sử dụng cho các công trình nhà ở, biệt thự, các công trình dân dụng mang phong cách kiến trúc hiện đại, đề cao tính hình tượng, hình khối và các mảng miếng kiến trúc rõ ràng. Vật liệu sử dụng để thi công các mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng thường thấy là thép, bê tông cốt thép toàn khối hoặc bê tông cốt thép lắp ghép, hoặc ở một số công trình đặc biệt, mái bằng có khi còn được cấu tạo bằng vật liệu gỗ tự nhiên để tăng thêm tính mới mẻ và độc đáo cho không gian mái. 

Cách tính diện tích mái bằng, tính chi phí mái cho nhà biệt thự 3 tầng mái bằng

Về cơ bản, diện tích mái bằng sẽ được đo đạt và tính toán tương tự như diện tích sàn xây dựng. Mái bằng được đổ bê tông phủ lên toàn bộ ngôi nhà. Nhân công thi công mái bằng cũng khá đơn giản, nhanh chóng nên về cơ bản, chi phí cho kết cấu mái bằng không tốn kém như mái dốc. 

Tuy nhiên, nhà biệt thự 3 tầng mái bằng nói riêng và các mẫu nhà mái bằng nói chung cũng có một số những nhược điểm như sau cần phải chú ý: 

+ Thứ nhất: Kết cấu bê tông của mái bằng sẽ làm cho kết cấu mái, trọng lượng của mái nặng hơn so với các loại mái khác. 

+ Thứ hai: Một số chủ đầu tư thường lo lắng đến tính chống nóng của các mẫu nhà mái bằng, đặc biệt là các mẫu nhà 1 tầng mái bằng, biệt thự 2 tầng mái bằng... với chiều cao tầng thấp sẽ khá lo ngại đến vấn đề chống nóng. Tuy nhiên, hiện nay, các giải pháp chống nóng cho nhà mái bằng được thực hiện rất quy cách và kĩ thuật. Ngôi nhà của bạn dù được thiết kế mái bằng đi chăng nữa thì vẫn yên tâm về tính chống nóng cho toàn bộ không gian nhà ở. 

+ Thứ ba: Cần lưu ý đến khả năng chống thấm cho nhà biệt thự 3 tầng mái bằng. Do khả năng không chịu ứ đọng nước khi mưa lâu. Chính vì thế nếu giải pháp chống thấm không tốt sẽ dễ dàng cho việc làm ố màu tường, nứt tường dưới trần khi sử dụng được một thời gian. Đây cũng là nhược điểm của loại hình mái nhà ở này. Đương nhiên, nếu bạn tìm đến đơn vị tư vấn thiết kế nhà uy tín,hay các đội thợ thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc xử lý mái bằng thì hoàn toàn có thể yên tâm được tính kỹ thuật chính xác cho gia chủ. 

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại đẹp mê hồn

Các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại được chúng tôi thực hiện thiết kế và thi công trên nhiều tỉnh thành trên cả nước. Các không gian sử dụng trong và ngoài ngôi nhà được thực hiện đầy đủ mang đúng những chi tiết kiến trúc hiện đại, những kỹ thuật thể hiện kiến trúc nhà biệt thự 3 tầng mái bằng đẹp. Đây đều là những hồ sơ được chúng tôi thực hiện thiết kế và thi công dành cho khách hàng trên cả nước. Các công trình đã, đang và sẽ được xây dựng trên cả nước hiện nay. 

Mẫu số 1: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại diện tích 80m2

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng

Mẫu số 1: Tư vấn thiết kế kiến trúc mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại được thực hiện với đầy đủ công năng sử dụng và tính tiện nghi được thể hiện khá tinh tế và ấn tượng. Đối với diện tích ô đất rộng, có 1 mặt tiền, việc tạo nên được không gian kiến trúc hiện đại, với sự tiện nghi trong công năng và cách thức thể hiện được vẻ đẹp kiến trúc cho công trình đó. Đối với mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng trên đây, dễ dàng nhận thấy được kiến trúc mái cũng được thể hiện cách điệu, thu hút hơn nhờ thiết kế mái thưa gióng như mái che có sử dụng lam trang trí tao cho phần không gian mái khoảng trống hở để ánh sáng có thể chiếu tới. Khu vực này được tận dụng làm giàn treo hoa, ánh sáng cũng có thể dễ dàng di chuyển vào đây để tăng thêm hiệu ứng sử dụng, ánh sáng cho không gian mái trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn cả. 

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng đẹp, hiện đại

biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Có thể thấy, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hình khối kiến trúc, các chi tiêt, vật liệu sử dụng trong tổng thể mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng thực sự hài hòa và hợp lý. Ngôi nhà được tạo thành nhờ sự kết hợp các hình khối kiến trúc, kết nối với nhau. Vật liệu bằng kính sử dụng trong thiết kế ngoại thất làm tăng tính sang trọng và chắc chắn cho ngôi nhà. Ở đây, kiến trúc hiện đại thường sử dụng kính kết hợp với các vật liệu hoàn thiện để làm tăng tính sang trọng và mới mẻ cho tổng thể công trình nhà beijet thự 3 tầng mái bằng này. 

biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Dễ dàng nhận thấy được sự kết hợp giữa mái bằng cộng với các chi tiết trang trí. Không gian mái của mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng này được tận dụng 1 phần làm sân thượng, không gian vui chơi để trồng cây xanh hoa trang trí. Điều này giúp cho ngôi nhà trở nên mềm mại, bớt đi sự khô cứng hay thô ráp của hình khối kiến trúc. Điều này cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc đem đến không gian ngoại thất của ngôi nhà trở nên hấp dẫn hơn. Nhờ đó, bạn cũng có thêm những khoảng không gian để nghỉ ngơi, thưa giãn và tận hưởng cuộc sống và sự gần gũi với thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà của mình. 

Hình ảnh 3: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại đẹp

biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại hình chữ L vô cùng độc đáo. Các khối kiến trúc đua ra khỏe khoắn, mạnh mẽ mang lại sự ấn tượng và phù hợp với nhu cầu công năng sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Khối kiến trúc rộng, đẹp, ấn tượng và rõ ràng khiến cho công trình trở nên thu hút. Mái bằng trong thiết kế cũng được đổ phẳng theo hình dạng của ngôi nhà. 

mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đạiv

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Mẫu số 4: Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại 

biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Nhà biệt thự 3 tầng mái bằng đặc biệt ấn tượng

Công trình này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi các chi tiết kiến trúc từ đơn giản đến cầu kì. Hình khối rõ ràng, với các khối kiến trúc được tiếp nối với nhau một cách đầy tinh tế và ấn tượng. bạn cũng sẽ dễ dàng thấy được các loại gạch được sử dụng cho công trình. Mái được đổ bằng, với độ dốc lệch để tăng thêm tính hiện đại, mới mẻ cho ngoại thất của công trình. Vật liệu gạch được ốp để tăng tính sang trọng và bề thế cho ngoại thất của công trình. Phần mái của mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng được thiết kế có ô, lỗ để tăng tính lấy thoáng và ánh sáng cho không gian mái cho công trình. 

Mẫu số 5: Tư vấn mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại 1 mặt tiền

Kiến trúc nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại được triển khai có 1 mặt tiền, tận dụng mặt tiền rộng của công trình để thiết kế và tạo nên những mảng miêng kiến trúc, hình khối rõ ràng và dứt khoát. Phần mái bằng đôi khi không được đổ toàn bộ mà được đổ một mảng, tạo nên khoảng trống ở trun tâm để tận dụng làm sân thượng, chỗ để ánh sáng chiếu vào tạo nên cho không gian của sân thượng sự thoải mái. Không gian sân thượng được tận dụng để làm sân vườn bên trên, tăng hiệu quả sử dụng cho không gian mái cũng như kiến trúc hiện đại cho toàn bộ công trình nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại đẹp này.

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại đẹp

biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại đẹp

Mẫu 7: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại đẹp

biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đai đẹp

Cũng giống như nhiều mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền khác, việc thiết kế, tận dụng lợi thế 2 mặt tiền của mảnh đất xây dựng được ưu tiên hàng đầu trong việc thiết kế và đưa ra những mong muốn sử dụng hợp lý phù hợp với lơi thế kiến trúc của công trình. Với 2 măt tiền, các hình khối, mảng miếng kiến trúc được bố cục đầy đủ và rõ ràng hơn. Điều này thực sự mang lại hiệu quả sử dụng cao, và ấn tượng đối với ngoại thất của công trình. 2 gam màu trắng và nâu két hợp một cách nhuần nhuyễn và hài hòa với nhau, làm tăng hiệu quả sử dụng cho thiết kế kiến trúc của công trình nhà biệt thự 3 tầng mái bằng đẹp này!

biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

 Cận cảnh không gian mái của mẫu nhà biệt thự mái bằng hiện đại

Có thể thấy, phần mái của mẫu nhà biệt thự mái bằng được đổ bớt lại khoảng không gian ở giữa, thuận tiện cho việc tạo nên không gian thoáng đãng. Kết hợp mái bằng với hệ thống cây xanh trang trí, làm xanh mát hơn cho không gian của sân thượng cũng là một trong những gợi ý hay dành cho mọi người tham khảo. 

Mẫu thiết kế 8: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự mái bằng hiện đại đẹp

mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Mái bằng sử dụng trong kết cấu ngoại thất của công trình làm tăng thêm vẻ đẹp tiện nghi, bề thế. Không chỉ có không gian mái, mà đối với hình dạng, hình khối nhà ở vuông vức, khỏe chắc cũng là yếu tố tạo nên sự thu hút cho ngoại thất của công trình. 

biệt thự 3 tầng mái bằng

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng

Biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng được thực hiện với vẻ đẹp tinh tế và sự nổi bật cân thiết. Không gian kiến trúc của công trình mang đậm tính tiện nghi nhờ hệ thống mái đơn giản và quy trình thi công nhanh chóng, dễ dàng.

Mẫu số 9: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng đẹp

Nhà biệt thự 3 tầng mái bằng đẹp

 Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại đẹp

Mẫu 10: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng ở phố

nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà biệt thự mái bằng hiện đại sang trọng

Kiến trúc hiện đại của mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng thực sự tạo được nhiều dấu ấn cho thiết kế kiến trúc của ngôi nhà. Không chỉ bằng, phẳng, thẳng... mà kiến trúc sư còn sáng tạo, tạo nên hình dạng cong, mềm mại và dịu dàng cho không gian của mái mẫu nhà phố 3 tầng này. Điều đặc biệt trong thiết kế, bạn có thể nhận thấy chính là điểm nhấn của không gian mái bằng, hình dạng cong đầy cuốn hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho ngoại thất của công trình. 

nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Kiến trúc mái mẫu nhà 3 tầng mái bằng mặt tiền 7m

Điểm khác biệt của công trình này so với các mẫu thiết kế nhà biệt thự mái bằng khác đó chính là ở kiến trúc của mái. Hình dạng mái được tạo cong cho khối khiến mái trở nên thu hút. Hình dạng cong mềm mại của mái bằng cũng có thể được tạo thành nhờ sự sáng tạo độc đáo từ kiến trúc sư. Đặc biệt, phần mái cũng được để khoảng trống để đón sáng và tạo cho ngoại thất khoảng không gian giếng trời hợp lý cho việc sử dụng. Ý tưởng kết hợp giữa vườn trên sân thượng, và không gian xanh của sân vườn trên tầng thượng cũng được rất nhiều các thiết kế biệt thự hiện đại áp dụng. Không gian của sân thượng đẹp, rộng, tại điều kiện phù hợp cho việc trồng cây xanh, hoa lá đẹp. Tạo nên những khoảng không gian mơ mộng đáng sống giữa lòng thành phố hiện đại. 

Mẫu thiết kế 11: Tư vấn mẫu nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại đẹp

biệt thự 3 tầng mái bằng

Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà phố 3 tầng mái bằng đẹp có 1 mặt tiền

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại được thực hiện mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và tinh tế. Kiến trúc hiện đại được sử dụng ở ngoại thất ngôi nhà đề cao sự tinh tế và đặc biệt. Hình dạng khối liên kết với nhau mang lại vẻ đẹp chắc chắn và hấp dẫn cho ngoại thất. Mái bằng được thiết kế với các khe hở để tận dụng được ánh sáng, mang lại sức hấp dẫn cho tổng thể kiến trúc của công trình. 

nhà biệt thự 3 tầng mái bằng

Hồ sơ mẫu nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại

Hồ sơ thiết kế các mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại sau khi được hoàn thiện sẽ được bàn giao trực tiếp cho chủ đầu tư. Công trình sẽ được thi công và xây dựng trên thực tế bảo đảm các yêu cầu về mặt kiến trúc cũng như các đặc trưng về mặt kĩ thuật được đảm bảo thực hiện. 

Như vậy, với các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng trên đây mà chúng tôi giới thiệu, hi vọng rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kiến trúc cũng như những ưu điểm, vẻ đẹp của các công trình này. Nếu bạn đang có dự định xây dựng cho gia đình mình một công trình nhà ở đẹp và ấn tượng như thế, thì những hình ảnh kiến trúc trên đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất hiên nay!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế các mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng và các công trình nhà ở dân dụng bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và báo giá thiết kế:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận